Top 10 Trường đại học công lập tốt nhất TP. HCM

105

Trường đại học công lập luôn thu hút được nhiều sinh viên bởi chất lượng giảng dạy cùng mức học phí phù hợp. Vậy tại TP. HCM, đâu là những trường đại học công lập...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM được thành lập vào năm 1957 với  tiền thân là Đại học Văn Khoa (thuộc Viện Đại học Sài Gòn), Đại học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh. Trường là trung tâm nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất miền Nam.  


Với bề dày lịch sử, truyền thống, vị thế trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam, Nhà trường luôn quy tụ đội ngũ các giảng viên, nhà nghiên cứu, nhà quản lý, nhân viên giỏi tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu, làm việc. Trải qua hơn 60 năm phát triển, Nhà trường đã đào tạo cho xã hội nhiều nhà giáo, nhà khoa học, chính trị gia, nhà quản lý, văn nghệ sĩ, doanh nhân...xuất sắc. Cựu sinh viên của Trường đang làm việc ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với nhiều lĩnh vực công việc khác nhau.


Hiện nay, Nhà trường đang hợp tác nghiên cứu, hợp tác đào tạo với nhiều địa phương, đối tác trong và ngoài nước nhằm nghiên cứu, tư vấn chính sách, phát triển nguồn nhân lực tại địa phương, nhất là các tỉnh, thành phố phía Nam. Nhà trường có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong việc tuyển dụng, trao học bổng, hỗ trợ điểm thực tập... cho sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quảng Trường Sáng Tạo, Khu Phố 6, P. Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 3828 & 1900 3033

Email: oce@hcmussh.edu.vn

Website: hcmussh.edu.vn

Fanpage: facebook.com/ussh.vnuhcm

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia TP.HCM ảnh 2
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trải qua hơn 55 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM tự hào là một trong những trường đại học dẫn đầu khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung về chất lượng đào tạo lĩnh vực sáng tạo khoa học kỹ thuật, với môi trường hoạt động năng động sáng tạo chuyên nghiệp từ giảng viên đến sinh viên theo học, trường luôn không ngừng cố gắng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trong hoạt động giảng dạy nghiên cứu và sáng tạo.


Tính đến năm 2005 Đại học Bách khoa TP. HCM là một trong những trường đại học đa dạng nhất về đào tạo kĩ thuật với 11 khoa chuyên ngành, 10 trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, 4 trung tâm đào tạo, 10 phòng ban chức năng và một công ty trách nhiệm hữu hạn. Ngoài hệ đào tạo chính quy, trường còn có chương trình đào tạo Kỹ sư tài năng, Kỹ sư chất lượng Việt – Pháp và đào tạo hệ sau đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Không những thế, trường Đại học Bách khoa TP. HCM còn là một trong những trường đại học có học phí rẻ nhất trong top những trường đại học hàng đầu trên cả nước, với trung bình 180.000 đồng/ 1 tín chỉ đối với những môn chuyên ngành tương đương với 4 triệu đồng/ học kì, trường luôn tạo mọi điều kiện cho sinh viên được học tập nghiên cứu trong môi trường tốt nhất, bên cạnh đó là các chương trình học bổng quốc tế hấp dẫn dành tặng cho các bạn sinh viên tài năng của trường.


Nói về sinh viên Trường Đại học Bách khoa TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM nhiều người sẽ nghĩ đến tới những bộ óc rất lớn bên cạnh những cuốn giáo trình dày cộm nhưng thực ra sinh viên Bách Khoa không chỉ giỏi về học tập, tài năng về các hoạt động sáng tạo mà còn cực kì năng động trong các hoạt động ngoại khóa, các giải đấu liên kết thuộc thành phố và trên phạm vi cả nước. Với những thành tích khổng lồ với những thế hệ sinh viên chất lượng bước ra từ cánh cổng Đại học Bách khoa TP. HCM xứng đáng là một trong những ngôi trường đại học đáng để theo học nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3864 7256

Email: qttt@hcmut.edu.vn
Website: https://hcmut.edu.vn/
Facebook: facebook.com/truongdhbachkhoa

Trường Đại học Bách khoa TP. HCM - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Bách khoa TP. HCM - Đại học Quốc gia TP. HCM
Trường Đại học Bách khoa TP. HCM - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Bách khoa TP. HCM - Đại học Quốc gia TP. HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia TP. HCM là một trong hai trường đại học dẫn đầu cả nước về chất lượng đào tạo hệ đại học, sau đại học chuyên ngành Sư phạm và là một trong 14 trường đại học trọng điểm thuộc cụm Đại học Quốc gia TP. HCM. Với 32 chuyên ngành trong đó có 21 chuyên ngành Sư phạm và 11 chuyên ngành ngoài Sư phạm, hàng năm trường đã đào tạo ra hàng ngàn sinh viên chất lượng đặc biệt là lĩnh vực Sư phạm.


Trường xây dựng môi trường giáo dục kiến tạo, hướng đến người học - nhân vật trung tâm của hoạt động giáo dục. Hoạt động giáo dục tổ chức hệ thống, linh hoạt, đảm bảo gắn đào tạo với thực hành - ứng dụng, hướng đến sự thích ứng xã hội và nghề nghiệp để thành công và hạnh phúc. Các bên có liên quan đến hoạt động giáo dục của Trường cam kết đồng hành, hỗ trợ cho công tác giáo dục một cách hiệu quả.


Trường tôn trọng và xem văn hóa chất lượng trong giáo dục là tôn chỉ hoạt động. Trường sử dụng đa dạng các phương thức giáo dục, phương pháp đào tạo tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích phát triển nội lực, tư duy tích cực, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm và hứng thú nghề nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
  • CS2: 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0238 352 020 & 028 3835 5077
Website: https://hcmue.edu.vn/vi/
Facebook: https://www.facebook.com/HCMUE.VN/

Trường Đại học Sư phạm TP. HCM - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Sư phạm TP. HCM - Đại học Quốc gia TP. HCM
Trường Đại học Sư phạm TP. HCM - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Sư phạm TP. HCM - Đại học Quốc gia TP. HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II

Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về cả lượng và chất, trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho khu vực phía Nam trong suốt hành trình phát triển.


Với diện tích khuôn viên gần 5.000 m2, cơ sở vật chất hiện tại về cơ bản đáp ứng được nhu cầu của việc dạy và học trong thời điểm hiện nay. Nhiều phòng học và phòng chức năng khác được trang bị các thiết bị giảng dạy hiện đại. Trường cũng có nhiều chương trình trao đổi sinh viên với Học viện Ngôn ngữ Meros (Nhật Bản), Đại học Niagara (Mỹ), Đại học Seoul (Hàn Quốc), Đại học Griffith (Úc).


Ngoài ra, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP.HCM còn triển khai các chương trình Đào tạo Quốc tế với các nhóm ngành "hot" và chuyển tiếp du học linh hoạt như:

  • Quản trị Marketing (Vương Quốc Anh)
  • Kinh doanh & Thương mại Quốc tế, Quản trị Kinh doanh (Vương Quốc Anh, Canada, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đài Loan)
  • Báo chí và Truyền thông Đại chúng (Đài Loan)
  • Quản trị Khách sạn và Nhà hàng (Hoa Kỳ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 272 788

Email: ttqhdn.cs2@ftu.edu.vn

Website: cs2.ftu.edu.vn

Facebook: facebook.com/ftu2hcmc

Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP. HCM
Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP. HCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Y Dược TP. HCM

Trường Đại học Y Dược TP. HCM là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại TP. HCM, thành lập năm 1947 trường chuyên đào tạo nhân lực chuyên ngành y, dược sĩ, điều dưỡng, răng hàm mặt và y học cổ truyền,... Hằng năm trường đào tạo ra hàng ngàn sinh viên đảm bảo chất lượng và có trình độ chuyên môn khá cao bởi quá trình cọ xát thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


Không những thế Trường Đại học Y Dược TP. HCM luôn đứng đầu danh sách những trường có chương trình học nặng nhất, không giống như nhiều trường Tư thục đào tạo cùng chuyên ngành, để có được bảng thành tích sáng chói bao gồm cả điểm học và điểm rèn luyện các bạn sinh viên phải có "đổ máu và đổ nước mắt" của mình vào trong đó. Giảng viên của trường luôn là những người vô cùng khắt khe trong việc đào tạo ra một bác sĩ chuyên khoa hay một điều dưỡng, sinh viên luôn phải chủ động tìm tòi nghiên cứu và học hỏi trải qua đôi ba lần nợ môn các bạn mới có thể hoàn thành thành tích của mình, không những thế các bạn con phải tích cực tham gia vào hoạt động ngoại khóa để tích lũy điểm rèn luyện đủ để tốt nghiệp ra trường.


Điều đặc biệt khiến Trường Đại học Y Dược TP. HCM luôn trở thành niềm mơ ước của hàng ngàn sinh viên có ước mơ trở thành y bác sĩ là chính bởi giá trị danh tiếng và sự công nhận tài năng thực sự sau khi bạn ra trường, mặc dù bảng điểm của bạn có thể không đỏ chói như các trường đại học dân lập song những bệnh viện phòng khám vẫn rất coi trọng bạn bởi họ thấy được giá trị thực sự của một người bác sĩ sau khi được tôi luyện trong "môi trường thép" như Trường Đại học Y Dược TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0238 558 411 & 028 3853 7949 & 028 3855 5780
Email: daihocyduoc@ump.edu.vn
Website: https://ump.edu.vn/
Facebook: facebook.com/ump.edu.vn

Trường Đại học Y Dược TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Y Dược TP. HCM
Trường Đại học Y Dược TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Y Dược TP. HCM
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP. HCM là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử nhất ở khu vực phía Nam chuyên về lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Trường được chính thức thành lập vào ngày 30/3/1996 trên cơ sở được tách ra từ trường Đại học Tổng hợp TP.HCM để hợp nhất vào cụm Đại học Quốc gia TP.HCM.


Trường Đại học Khoa học Tự nhiên luôn nêu cao sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ra nguồn nhân lực hội tụ đầy đủ tố chất về lý thuyết lẫn kỹ năng đi đầu trong lĩnh vực khoa học cơ bản và khoa học công nghệ mũi nhọn. Hàng năm hàng trăm sinh viên tốt nghiệp tại trường đều có đầy đủ khả năng sáng tạo không ngừng và góp phần to lớn vào tiến trình thúc đẩy hội nhập khoa học kỹ thuật.


Với mục tiêu đưa ngôi trường trở thành một trong những trường đại học dẫn đầu Đông Nam Á về đào tạo nghiên cứu khoa học kỹ thuật trường luôn không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, áp dụng thực tiễn vào trong quá tình nghiên cứu hoạt động nhằm giúp các em sinh viên trở thành chủ nhân tương lai của thời đại công nghệ số.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 6288 4499 & 028 7308 9899
Email: bantin@hcmus.edu.vn
Website: https://www.hcmus.edu.vn/
Facebook: facebook.com/VNUHCM.US

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP. HCM
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP. HCM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia TP. HCM là một trong những ngôi trường có tuổi đời khá trẻ trong danh sách các trường đại học thuộc cụm Đại học Quốc Gia TP.HCM, được thành lập năm 2006 trường là cơ sở trọng điểm trong việc đào tạo ra nguồn nhân lực có đủ chuyên môn về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.


Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia TP. HCM hiện đang là đối tác hàng đầu trong việc cung cấp và đào tạo sinh viên chất lượng cho các tổ chức doanh nghiệp về công nghệ phần mềm, điện tử và công nghệ thông tin. Với mục đích đào tạo ra các cá nhân có chuyên môn kỹ thuật cao, trường luôn không ngừng phấn đấu để mang tới cho các sinh viên theo học một môi trường học tập với cơ sở vật chất tốt nhất, phương pháp giảng dạy tiên tiến với giảng viên tận tâm, phấn đấu tới năm 2020 trường trở thành một trong những cơ sở trọng điểm về nguồn nhân lực mảng công nghệ thông tin.


Chất lượng sinh viên UIT luôn được các doanh nghiệp hài lòng cả về chuyên môn lẫn phẩm chất nghề nghiệp. Mặc dù là những sinh viên chuyên về phần mềm code và máy tính song các bạn UIT luôn là những sinh viên năng động tích cực tham gia các hoạt động, phong trào, các cuộc thi mang tính khu vực và thế giới. Nếu các bạn có đầy đủ tố chất, niềm đam mê và đang tìm kiếm cho mình một môi trường chất lượng để trở thành lập trình viên thì Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM luôn là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3725 2002
Email: info@uit.edu.vn
Website: https://www.uit.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage


Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM
Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 2
Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Luật TP. HCM

Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh là trường đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Đây là cơ sở giáo dục hàng đầu về đào tạo cán bộ pháp luật trong cả nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ đại học, sau đại học; là trung tâm nghiên cứu khoa học, trọng tâm là khoa học pháp lý, góp phần xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.


Hiện nay, trường tổ chức các hệ đào tạo bao gồm:

  • Hệ chính quy
  • Vừa làm vừa học
  • Cao học
  • Nghiên cứu sinh
  • Các khóa đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội

Bên cạnh chuyên ngành Luật truyền thống, hiện nay nhà trường đang từng bước chuyển từ trường đại học đơn ngành sang trường đại học đa ngành với việc mở thêm ngành đào tạo mới. Bên cạnh đó, nhà trường hiện có quan hệ hợp tác quốc tế với hơn 40 trường đại học trên thế giới của Pháp, Mỹ, Nhật, Nga, Thụy Điển, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Anh, Đan Mạch, Hà Lan, Singapore,... Trường luôn đẩy mạnh quan hệ hợp tác quốc tế với nhiều cơ sở đào tạo luật ở nước ngoài và có khả năng hội nhập quốc tế cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 02, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Phường Long Phước, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 949 300 & 0906 900 954 & 0396 402 412

Email: dtnh@hcmulaw.edu.vn
Website: http://www.hcmulaw.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hcmulaw

Trường Đại học Luật TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Luật TP. HCM
Trường Đại học Luật TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Luật TP. HCM
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP. HCM

Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP. HCM với hơn 54 năm hình thành và phát triển trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho sinh viên phổ thông khu vực phía Nam. Với mức học phí phải chăng cơ sở vật chất nằm trong top đầu thành phố, quy tụ dàn cán bộ công chức và giảng viên giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam về khối ngành kỹ thuật thầy trò Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM luôn không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt mục tiêu và sứ mệnh của mình.


Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM giữ vững mục tiêu nâng cao đổi mới phương pháp dạy và học nhằm cung cấp nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng cho tiến trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, phấn đấu trở thành trung tâm nghiên cứu đào tạo khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sinh viên Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM mặc dù phải chịu áp lực học tập thực hành đồ án rất lớn nhưng xét về phương diện năng nổ tích cực tham gia hoạt động xã hội thì khó có trường nào có thể sánh ngang tầm. Bên cạnh những sân chơi do nhà trường tổ chức là các hoạt động ngoại khóa do chính các thế hệ sinh viên trong trường tạo ra nhằm giao lưu và giúp đỡ các em học sinh khóa sau.


Với hệ thống cơ sở vật chất chất lượng, thư viện ký túc xá và khu học tập nghiên cứu rộng lớn luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học tại trường. Hơn 90% sinh viên Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM tìm được việc làm chất lượng đúng chuyên ngành ngay sau khi tốt nghiệp trong đó có khá nhiều sinh viên tiếp tục theo học bậc Thạc sĩ, Tiến Sĩ tại nhiều nước trong khu vực và thế giới. Hiện nay bên cạnh cá khối ngành Kỹ thuật là chính trường đang tiếp tục mở rộng quy mô đào tạo các chuyên ngành Kinh tế, May mặc và Ngôn ngữ Anh nhằm tạo ra nguồn nhân lực cần thiết cho thị trường lao động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0283 896 8641 & 028 3896 1333 & 028 3722 1223 & 028 3722 2764
Email: pmo@hcmute.edu.vn
Website: https://hcmute.edu.vn/
Facebook: facebook.com/dhspkt.hcmute

Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM
Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM được thành lập vào năm 2003, là trường đại học công lập đầu tiên của Việt Nam sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính cho hoạt động giảng dạy và nghiên cứu. Hiện tại, trường có 21 chương trình đào tạo đại học, 12 chương trình thạc sỹ và 4 chương trình tiến sỹ, trong đó có 10 chương trình đào tạo bậc đại học đạt chuẩn kiểm định AUN-QA.


Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.


Ngoài sinh viên Việt Nam, trường còn có sinh viên quốc tế theo học. Sinh viên học tập tại trường được đánh giá là năng động trong việc tham gia các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, các ký túc xá đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có các hoạt động thể thao - văn hoá được tổ chức thường xuyên cho sinh viên tham gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Pasteur, Khu Phố 6, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3724 4270

Email: info@hcmiu.edu.vn

Website: hcmiu.edu.vn

Facebook: facebook.com/IUVNUHCMC

Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP. HCM
Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP. HCM
Trên đây là những trường đại học công lập tốt nhất hiện nay tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM