Top 5 Trường đại học nước ngoài nổi tiếng nhất ở Việt Nam

536

Hiện nay, có rất nhiều trường đại học nước ngoài mở chi nhánh tại Việt Nam hoặc liên kết với các cơ sở giáo dục để hoạt động tại Việt Nam nhằm cung cấp một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại học Fulbright Việt Nam

Đại học Fulbright Việt Nam là trường đại học có 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ. Được xây dựng trên nền tảng chương trình đào tạo thạc sĩ chính sách công có bề dày lịch sử và hiệu quả đã được kiểm nghiệm, Fulbright tiếp tục khởi xướng chương trình đào tạo đại học theo mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ.

Các chương trình học thuật của Fulbright Việt Nam được thiết kế với chất lượng vượt trội, đặt trọng tâm vào các hình thức khám phá khoa học, xã hội và nhân văn được tối ưu hoá cho một tương lai năng động và liên tục thay đổi. Với sự hậu thuẫn của các giảng viên đẳng cấp quốc tế, sinh viên Fulbright sẽ tham gia các hoạt động nghiên cứu, thực tập và các hoạt động ngoại khóa ở Việt Nam và trên toàn cầu.

Khi theo học tại Đại học Fulbright Việt Nam, snh viên sẽ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại theo kiểu Hoa Kỳ, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu giúp mang lại khối lượng kiến thức bổ ích và thực tiễn trong suốt lộ trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7303 2255
Email: info@fulbright.edu.vn
Website: fulbright.edu.vn
Facebook: facebook.com/FulbrightUniVN/

Đại học Fulbright Việt Nam ảnh 1
Đại học Fulbright Việt Nam
Đại học Fulbright Việt Nam ảnh 2
Đại học Fulbright Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại học RMIT

Đại học RMIT Việt Nam được thành lập từ năm 2000. Trường là một chi nhánh thuộc RMIT Melbourne – cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất của Úc. Hiện nay, Đại học RMIT Việt Nam đang cung cấp các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ tại hai cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


Đại học RMIT Việt Nam nổi tiếng với những ưu điểm như:

  • Sinh viên tốt nghiệp với bằng được cấp bởi Đại học RMIT tại Melbourne
  • Được học tập tại ngôi trường đạt 5 sao QS cho chất lượng đào tạo đại học
  • RMIT nằm trong top 200 các trường đại học tốt nhất toàn cầu theo bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới QS
  • 96% sinh viên RMIT nhận được lời mời làm việc toàn thời gian sau khi tốt nghiệp 1 năm

Sứ mạng của RMIT là tạo ra những trải nghiệm giúp sinh viên thay đổi toàn diện để chuẩn bị cho cuộc sống và công việc. Do đó, Đại học RMIT Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất, mang lại cho sinh viên, học viên những trải nghiệm toàn diện, được khám phá, vui chơi và đóng góp hết mình trong các hoạt động xã hội, để cuộc sống sinh viên sẽ luôn là những kỉ niệm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3776 1300
  • Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460

Email: enquiries@rmit.edu.vn 

Website: rmit.edu.vn

Facebook: facebook.com/RMITUniversityVietnam

Đại học RMIT ảnh 1
Đại học RMIT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Swinburne Việt Nam

Swinburne Việt Nam là trường Đại học lớn ở Úc đã mở chi nhánh tại Việt Nam vào năm 2019 cùng với sự hợp tác với đại học FPT. Tại đây đào tạo nhiều ngành nghề đang là xu hướng giúp các bạn sinh viên có cơ hội việc làm cao hơn. Ngoài ra, Swinburne còn được biết đến hơn 20 năm qua tại Việt Nam khi là đơn vị tài trợ cho các quán quân của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.


Swinburne có chương trình hệ liên kết quốc tế với hình thức trao đổi và chuyển tiếp. Với hình thức này, sinh viên có cơ hội được trao đổi giữa các trường đại học liên kết quốc tế, bạn còn có khoảng thời gian học tại nước ngoài và sau đó được học tập thêm tại trường Đại học Quốc tế.


Với chương trình trao đổi, sau khi nhập học ít nhất một kỳ tại Swinburne bạn có thể đăng ký trao đổi sinh viên. Bạn có thể lựa chọn các quốc gia đã được liên với Swinburne như các trường đại học tại Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0939 403 555
  • 2Q, 2A Đ. 2 Tháng 9, P, Hải Châu, Đà Nẵng - 0896 630 555
  • A35, Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0387 148 555

Email: swinburne@fe.edu.vn
Website: swinburne-vn.edu.vn
Facebook: facebook.com/swinburnevntoday

Swinburne Việt Nam ảnh 1
Swinburne Việt Nam
Swinburne Việt Nam ảnh 2
Swinburne Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại học Anh Quốc Việt Nam

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) được biết đến là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế QS 5 sao toàn diện. Trường chính là đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng trực tiếp bởi hai đại học danh giá của Vương quốc Anh là Đại học London và Đại học Staffordshire.


Sinh viên BUV sẽ được hưởng các quyền lợi học tập từ các chương trình cử nhân chuẩn Anh Quốc được công nhận toàn cầu, và các cơ hội trải nghiệm giáo dục Anh Quốc ngay tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo tại BUV được giảng dạy theo tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng của chính phủ Anh, mang lại trải nghiệm học tập tương đương như khi du học tại Vương quốc Anh.


Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam cam kết cung cấp môi trường giáo dục và trải nghiệm học tập đẳng cấp thế giới cho sinh viên. 100% đội ngũ giảng viên quốc tế của chúng tôi có bề dày kinh nghiệm giảng dạy cũng như năng lực thực hành và nghiên cứu, là những người luôn tâm huyết mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên, đồng thời hỗ trợ các em phát triển những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng cho công việc tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 022 1625 0250 & 0966 629 909

Email: info@buv.edu.vn

Website: buv.edu.vn

Facebook: facebook.com/Britishuniversityvietnam

Đại học Anh Quốc Việt Nam ảnh 1
Đại học Anh Quốc Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại học Greenwich Việt Nam

Greenwich Việt Nam là chương trình liên kết quốc tế của Trường Đại học FPT và Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh từ năm 2009. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam theo hướng hội nhập quốc tế, Greenwich Việt Nam đào tạo chương trình đại học nguyên bản của Anh Quốc. Hiện nay, trường có 4 cơ sở đào tạo bậc đại học tại các thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ với gần 20.000 sinh viên đã và đang theo học.


Học tập tại Greenwich Việt Nam, sinh viên được tiếp cận với những tinh hoa của nền giáo dục Anh Quốc với chi phí chỉ bằng 1/10 so với đi du học tại Anh Quốc. Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân (Bằng Đại học) do Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sỹ, Tiến sỹ tại nhiều nước trên thế giới.


Đặc biệt, sau tốt nghiệp, sinh viên được chào đón làm việc tại Tập đoàn FPT (với 10 công ty thành viên và hơn 30,000 cán bộ nhân viên), và hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác lớn ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở TP. HCM: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Cơ sở Hà Nội: Tòa nhà Golden Park, Số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 1 Đà Nẵng: 658 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2 Đà Nẵng: Toà nhà FPT, đường số 1, KCN An Đồn, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cơ sở Cần Thơ: 160 đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0867 791 686

Email: info@greenwich.edu.vn

Website: greenwich.edu.vn

Facebook: facebook.com/GreenwichVietnam

Đại học Greenwich Việt Nam ảnh 1
Đại học Greenwich Việt Nam
Đại học Greenwich Việt Nam ảnh 2
Đại học Greenwich Việt Nam
Trên đây là những trường đại học nước ngoài nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Đại học Greenwich Việt Nam