Top 5 Trường liên cấp tốt nhất tại Nghệ An

52

Trong những năm gần đây, các trường liên cấp đã không còn quá xa lạ đối với mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là với các bậc phụ huynh muốn con của mình được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng

Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng là hệ thống giáo dục liên cấp hiện đại tại Nghệ An. Hằng năm trường tổ chức giảng dạy bao gồm từ bậc Tiểu học tới Trung học phổ thông. Nơi đây tự hào đi đầu trong việc tiếp cận và vận dụng các nội dung, phương pháp giáo dục hiện đại của thế giới để học sinh tự tin hội nhập toàn cầu.


Khác với các trường công lập, trường Phượng Hoàng đưa môn tiếng Anh vào chương trình giảng dạy chính thức ngay đầu lớp 1 từ những năm học đầu tiên khi trường vừa mới hoạt động. Điều này giúp các em học sinh lớp 1 được làm quen sớm hơn với một ngoại ngữ mới. Chương trình tiếng Anh chính khóa vừa bám sát khung chương trình theo hướng đổi mới của Bộ GD&ĐT, đồng thời kết hợp với chương trình nâng cao, tăng cường riêng của nhà trường. Nội dung nâng cao được thiết kế trong từng tiết dạy hướng đến từng đối tượng học sinh, thiết lập cho các em những kỹ năng về ngôn ngữ, khoa học và tính toán có tính tương đồng với chương trình quốc tế. Điều này không chỉ giúp các em có được những kiến thức nền tảng mà được làm quen, hình thành và thành thạo các kỹ năng làm các bài thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như Starters, Movers, Flyers, PET và TOEFL Primary.


Bên cạnh đó, Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng có bộ môn Stem Robotics cho học sinh khối 1,2. Với giáo cụ học tập là bộ kit LEGO và máy tính cài đặt phần mềm điều khiển Education WeDo 2.0 (Hoa Kỳ), việc lắp ghép và điều khiển những chú Robot ngộ nghĩnh giúp học sinh nuôi dưỡng niềm yêu thích khám phá khoa học công nghệ, vừa phát triển tư duy logic, năng lực sáng tạo, phản biện vừa tạo lập đức tính tập trung, kiên trì trong học tập; vừa phát huy tinh thần làm việc độc lập vừa trang bị kỹ năng phối hợp nhóm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Duy Tân, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02388 656 797 - 0888 183 868

Email: vpphuonghoang@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/CZZ6xbvRgvP2DXML9

Website: https://phuonghoangschool.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phothongphuonghoang/?locale=vi_VN


Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng ảnh 1
Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng
Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng ảnh 2
Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng
Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng ảnh 3
Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường PT Hermann Gmeiner Vinh

Trường PT Hermann Gmeiner Vinh là trường liên cấp nhận đào tạo học sinh từ Tiểu Học đến Trung học phổ thông. Được thành lập với nền giáo dục vững chắc, có nền giáo dục quốc tế đa dạng, trường được xem là lựa chọn tốt nhất cho các em tại Nghệ An.


Chương trình học chính khóa của trường theo quy định của Bộ GD&ĐT được áp dụng công nghệ và những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm trang bị cho học sinh kiến thức học thuật vững vàng, song song với những kỹ năng sống thực tiễn và những giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp. Bên cạnh việc được học tập theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, học sinh theo học tại Trường PT Hermann Gmeiner Vinh còn được tham gia các hoạt động giáo dục cộng thêm như: Chương trình tiếng Anh chuẩn Châu Âu, chương trình Tin học Quốc tế, các hoạt động After school sau giờ học… Đồng thời, học sinh còn được nhà trường tổ chức các cuộc thi như: bơi lội, bóng đá, võ thuật, aerobic, hát múa…

Mỗi học sinh đều có những ưu thế riêng, do vậy Trường PT Hermann Gmeiner Vinh luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để tất cả học sinh có thể tự tin, hòa nhập nhanh và phát huy năng lực của bản thân, luôn trao quyền để các con có cơ hội thể hiện mình. Với sự dạy dỗ tận tình, tận tâm, tận lực của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đặc biệt là sự chỉ đạo sâu sắc của Ban giám hiệu nhà trường đã tạo nên một môi trường học tập thoải mái, lành mạnh và an toàn cho các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 Hermann Gmeiner, Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 094 902 58 00 - 02383 833 060

Email: chungngoquoc@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/8R2HjfAq7Ttx5B8S6

Fanpage: https://www.facebook.com/pthgv/?locale=vi_VN


Trường PT Hermann Gmeiner Vinh ảnh 1
Trường PT Hermann Gmeiner Vinh
Trường PT Hermann Gmeiner Vinh ảnh 2
Trường PT Hermann Gmeiner Vinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

TH School là trường quốc tế liên cấp từ lớp 9 đến lớp 12, được xây dựng dựa trên triết lý giáo dục hiện đại. trường được xem như một lựa chọn phù hợp trong môi trường xã hội và kinh tế biến động ngày nay. TH School đi tiên phong trong việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và giảng dạy những môn học tiên tiến nhằm phục vụ cho sự phát triển, hội nhập toàn cầu của học sinh.


Lý do nên cho trẻ học tại TH School:

  • Môi trường học tập quốc tế với học sinh đến từ nhiều quốc gia
  • Khác biệt với những tiết học thuần về tính lý thuyết và học thuộc lòng của chương trình học đại chúng, các môn học tại TH School được áp dụng theo mô hình chuẩn Quốc tế (IGCSE/A-Levels). Bên cạnh đó, giáo viên bộ môn cũng luôn khuyến khích và tạo điều kiện giúp các em học sinh chủ động đặt ra câu hỏi với môn học.
  • Mô hình giáo dục 80/20 độc đáo áp dụng tại TH School là sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình học chuẩn Quốc tế (80%) và các môn học mang tính Việt Nam học (20%) như: Lịch sử, Địa lý,...
  • Với học sinh lớp 9 và lớp 10 được gia chương trình ngoại khóa rộng rãi cùng với các khóa học do trường thiết kế về Nghệ thuật, Âm nhạc, Giáo dục Thể chất và STEM, tất cả đều được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi các giáo viên quốc tế.
  • Với học sinh Lớp 11 và Lớp 12 học chương trình Cambridge A-Level. Chương trình A-Level là một khóa học tiền Đại học được Quốc tế công nhận và sẽ có các bài thi do hội đồng khảo thí Cambridge, Anh Quốc thực hiện vào cuối Lớp 11 và 12.

Bên cạnh đó, TH School tự hào mang đến chương trình nội trú tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Dù trong ngày học hay ngày nghỉ, các em học sinh nội trú vẫn được học tập và rèn luyện những kỹ năng thiết yếu của cuộc sống. TH School luôn nỗ lực kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các em học sinh, khuyến khích các em học tập với niềm hứng khởi, đồng thời khám phá, phát huy thế mạnh và theo đuổi ước mơ của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0936 201 336

Hotline: 0919 382 255

Email: info@thschool.edu.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/nPvAmZsuQkaAm7qEA

Website: https://thschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thschoolvietnam?locale=vi_VN


TH School ảnh 1
TH School
TH School ảnh 3
TH School
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An

Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An là một trong những ngôi trường liên cấp từ lớp 1 đến lớp 7 chất lượng tốt tại Nghệ An. Nhà trường tạo rất nhiều cơ hội học tập cho học sinh từ trang thiết bị, mô hình đào tạo từ Việt Nam, song bằng đến mô hình quốc tế, học bổng cho những học sinh có thành tích xuất sắc.


Những ưu điểm khi đến với Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An:

  • Tiếp cận tri thức thế giới bằng ngôn ngữ thứ 2: Sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai và học Science, Social Studies, Math bằng tiếng Anh. Đây là lợi thế khi các con xét tuyển vào các trường đại học ở nước ngoài, chuẩn bị cho một công dân toàn cầu.
  • Phương pháp giáo dục bậc Trung học sử dụng Kiến tạo được nâng tầm thành: Học tập tích cực (Active Learning) và Học tập qua dự án (Project-Based Learning): Khoa học ứng dụng, trải nghiệm thực tế, tìm hiểu kho tàng văn hóa nhân loại…
  • Chương trình tiếng Anh bậc Trung học đảm bảo chuẩn đầu ra của chứng chỉ  IELTS (4.5 điểm). Ngoài ra các kỹ năng quan trọng như Làm việc nhóm (teamwork), thuyết trình, hệ thống bài học bằng Sơ đồ tư duy (Mindmap) cũng được áp dụng vào chương trình học.
  • Kế thừa chương trình độc quyền đã được kiểm định tại Trường Balboa - Hoa Kỳ với những học liệu bản quyền từ các nhà xuất bản uy tín: National Geographic, Mc. Graw Hill, Pearson
  • Học sinh được cấp song bằng THPT của Việt Nam và THPT của trường Balboa – Mỹ sau khi hoàn thành chương trình học. Bằng tốt nghiệp có giá trị cao và được công nhận tại khắp các trường đại học Mỹ
  • Ngoài việc học tập kiến thức theo chương trình của BGD, thì với các chương trình kỹ năng được học ở trường sẽ giúp các em nâng cao tinh thần kỷ luật, bản lĩnh và nghị lực sống mạnh mẽ.

Với phương pháp giáo dục tiên phong, cơ sở vật chất hiện đại, Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An sẽ đem đến một môi trường tốt nhất để chắp cánh cho những thế hệ học sinh Đạo Đức – Trí Tuệ – Nghị Lực, hướng đến một thế hệ trẻ biết tự học, tự chịu trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng phát triển bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Mầm Non: Ngõ 482 Đặng Thai Mai, Tp Vinh, Nghệ An
  • TH - THCS: 103 Nguyễn Sinh Cung, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 088 959 91 99

Email: nghean@truongxanh.edu.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/sechc5Zvn6zdnLPL6

Website: https://truongxanh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XanhTueDucNgheAn/


Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An ảnh 1
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An ảnh 2
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An ảnh 3
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An

Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An (trường THSP Nghệ An, NA.PPS) là hệ thống giáo dục dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở được xây dựng và phát triển bởi Trường CĐSP Nghệ An với bề dày hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.


Đến với trường THSP Nghệ An, các em học sinh sẽ được học tiếng Anh tối thiểu: 8 tiết/ tuần với phương pháp giảng dạy tiên tiến, phát triển năng lực cá nhân, đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới. Chương trình tiếng Anh tăng cường giúp học sinh nâng cao kĩ năng giao tiếp, kĩ năng thuyết trình, phản biện bằng tiếng Anh, đồng thời bồi dưỡng kiến thức ngôn ngữ và kĩ năng ngôn ngữ đáp ứng các bài thi lấy chứng chỉ quốc tế. Bên cạnh đó, tất cả học sinh đều được tự chọn học âm nhạc, nghệ thuật, thể chất dưới sự dẫn dắt của các thầy cô là giảng viên nghệ thuật giàu kinh nghiệm, đào tạo bài bản và chuyên sâu. Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư với phòng đàn, phòng múa, phòng vẽ, phòng học stem, làm bánh, nhà thi đấu, bể bơi,… Các câu lạc bộ hoạt động ngoài giờ theo sự tự chọn của học sinh nhằm phát triển năng lực nổi trội và đam mê của các em.


Đặc biệt nhà trường đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn, đầy đủ dinh dưỡng, khoa học với nhà bếp chuyên biệt, bếp 1 chiều hiện đại, nguồn nước sử dụng đảm bảo 100% nước lọc RO, chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, công khai thực đơn và nguồn cung cấp. Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An với mục tiêu trở thành ngôi trường an toàn, hạnh phúc, tạo điều kiện cho các em phát triển một cách toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 389 đường Lê Viết Thuật, xã Hưng Lộc, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3578 105

Email: thspna@nghean.edu.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/zwusGADQGSF1MhSS7

Website: https://truongthspna.cdspna.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongthspna/


Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An ảnh 1
Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An
Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An ảnh 2
Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An
Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An ảnh 3
Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An
Với môi trường học tập tại các trường liên cấp hiện nay, các em học sinh sẽ được rèn luyện và phát triển toàn diện về cả trí tuệ, thể chất và năng khiếu. Alltop hi vọng bài viết top Trường liên cấp tốt nhất Nghệ An trên đây sẽ giúp phụ huynh tìm được ngôi trường liên cấp chất lượng nhất, tốt nhất cho các con của mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An