Top 6 Trường mầm non chất lượng nhất huyện An Lão, Hải Phòng

649

Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ của giáo viên, của người quản lý có thể dẫn tới hậu quả khôn lường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Sao Sáng

Với mong muốn có một môi trường giáo dục tốt nhất, lý tưởng nhất cho trẻ em để các bậc phụ huynh có thể để yên tâm làm việc, vì vậy mà Trường Mầm non Sao Sáng đã được thành lập. Ở đây trẻ được tận hưởng những điều kiện tốt nhất về ăn ngủ, học tập, vui chơi, trải nghiệm để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, kỹ năng và tâm hồn.


Để làm được điều đó, Trường Mầm non Sao Sáng đã tập trung cao độ vật chất và nhân lực để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trường có phòng học, vui chơi và sinh hoạt được thiết kế tươi tắn, sáng sủa, thoáng mát tạo sự thoải mái tối đa cho bé. Toàn bộ đồ chơi, đồ dùng học tập đều mang tính giáo dục với chất lượng cao được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo an toàn cho bé.


Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Mầm non Sao Sáng là những cá nhân ưu tú, có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao. Các giáo viên sẽ luôn đồng hành theo sát, hướng dẫn và khuyến khích sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần ở trẻ. Luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ, đến đây, trẻ sẽ học được nhiều điều mới lạ, tập vẽ tranh, hát hò, múa,… giúp bé tự tin hơn. Trẻ còn được học chương trình giáo dục mới theo thông tư của bộ giáo dục ban hành. Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.


Bên cạnh công tác giáo dục thì việc nuôi dưỡng, chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho trẻ cũng luôn được Trường Mầm non Sao Sángh chú trọng thực hiện với nguồn thực phẩm tươi sạch, thực đơn phong phú. Các bữa ăn chính, ăn phụ và ăn xế giúp trẻ không chỉ đủ dinh dưỡng mà còn tạo thói quen ăn uống khoa học cho trẻ. Đây chắc chắn sẽ là môi trường học tập lý tưởng dành cho các bé mà phụ huynh không nên bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 41 đường Lê Lợi, thị trấn An Lão, An Lão, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3872 411

Website: https://mnsaosanganlao.haiphong.edu.vn/

Trường Mầm non Sao Sáng ảnh 1
Trường Mầm non Sao Sáng
Trường Mầm non Sao Sáng ảnh 2
Trường Mầm non Sao Sáng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Quốc Tuấn

Vậy là một mùa tuyển sinh nữa lại đến. Đối với các bậc phụ huynh, có thể nói, đây là thời gian khá “đau đầu” với vô vàn câu hỏi: Ngôi trường nào sẽ phù hợp với con? Môi trường nào con sẽ được phát triển tốt nhất ? Vấn đề sức khỏe của con có được đảm bảo hay không? Cô giáo có tận tâm và yêu thương các con? Hiểu được tâm lý của bậc làm cha mẹ, Trường Mầm non Quốc Tuấn mang tới môi trường học tập lý tưởng với hệ thống phương pháp và cơ sở vật chất phù hợp với sự phát triển của trẻ.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ mầm non, năng động, yêu nghề, mến trẻ, Trường Mầm non Quốc Tuấn luôn bám sát mục tiêu và chương trình của Bộ Giáo dục quy định một cách sáng tạo. Bên cạnh thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ, các cô giáo còn dạy các cháu về sự tôn trọng, yêu thương, gần gũi, cởi mở với bạn bè. Được đảm bảo về thể chất và tinh thần, trẻ đã rất hứng thú tham gia các hoạt động thực hành, vui chơi, giao tiếp… tạo điều kiện để tăng thêm tình đoàn kết, thân thiện với nhau... Nhằm tạo sự sinh động, phong phú trong nội dung giảng dạy, ngoài việc đầu tư mua sắm đồ dùng dạy học, nhà trường cũng đã phát động cán bộ giáo viên sưu tầm các trò chơi dân gian, làn điệu dân ca, câu đố, sưu tầm và đưa trò chơi dân gian vào chương trình chăm sóc giáo dục trẻ theo phương pháp “chơi mà học, học bằng chơi”.


Với đội ngũ cấp dưỡng có tâm và đầy tinh thần trách nhiệm, Trường Mầm non Quốc Tuấn luôn đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, chế độ dinh dưỡng cho các bé một cách cân đối đầy đủ với thực đơn phong phú đa dạng, phù hợp với lứa tuổi nhằm giúp các bé phát triển toàn diện về các mặt: Đạo đức, trí tuệ, thể lực, thẩm mỹ và năng lực hoạt động,


Song song với các hoạt động cung cấp kiến thức cho trẻ, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động cho trẻ tự trải nghiệm, khám phá, cũng như khả năng tự phục vụ. Trường Mầm non Quốc Tuấn luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đội 7 thôn Hạ Câu, Quốc Tuấn, An Lão, Hải Phòng

Điện thoại: 0225.679.035

Website: https://mnquoctuananlao.haiphong.edu.vn/

Trường Mầm non Quốc Tuấn ảnh 1
Trường Mầm non Quốc Tuấn
Trường Mầm non Quốc Tuấn ảnh 2
Trường Mầm non Quốc Tuấn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Quang Trung

Trường Mầm non Quang Trung thuộc địa bàn thôn Câu Đông và thôn Cát Tiên xã Quang Trung, huyện An Lão, TP Hải Phòng. Trường được thành lập từ năm 1998 theo Quyết định số 69/QĐ-UB ngày 11/4/1998 của UBND huyện An Lão.


Từ khi thành lập đến năm 2005, cơ sở vật chất của trường còn rất nhiều thiếu thốn, các cháu phải học tại các nhà kho, lớp học lẻ ở 4 thôn trong xã. Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, được sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền địa phương và sự ủng hộ rất lớn của phụ huynh học sinh, cơ sở vật chất nhà trường không ngừng được nâng cấp và đầu tư xây dựng. Hiện nay, Trường Mầm non Quang Trung có 2 địa điểm dạy học rộng rãi, khang trang với 17 phòng học kiên cố, phòng chức năng, sân chơi cho học sinh với tổng diện tích mặt bằng 5.813 m2; quy mô trường từ 15-17 lớp với gần 500 học sinh. 46 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường là những người có phẩm chất đạo đức tốt, vững về chuyên môn, yêu nghề, mến trẻ, có ý thức cao trong việc học hỏi, trau rồi kinh nghiệm, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc trẻ.


Nhà trường liên tục đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến và đạt Trường chuẩn Quốc gia năm 2016. Năm 2018, UBND TP Hải Phòng công nhận Trường đạt chất lượng giáo dục cấp độ III. Để khẳng định uy tín, chất lượng của nhà trường so với các trường mầm non trong huyện, Trường Mầm non Quang Trung đã trang bị bình nóng lạnh, điều hòa cho các lớp học. Hiện nhà trường có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, với không gian thoáng, rộng, đẹp, tạo môi trường tương tác giữa các bé với nhau, các bé với cô và với thế giới bên ngoài, giúp bé phát triển toàn diện.


Với những kết quả đã đạt được, Trường Mầm non Quang Trung không chỉ là địa chỉ tin cậy của các bé và các bậc phụ huynh mà đã trở thành cái nôi ươm những mầm xanh tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn Câu Đông - Xã Quang Trung, An Lão, Hải Phòng

Điện thoại: 0225.902.154

Website: https://mnquangtrunganlao.haiphong.edu.vn/

Trường Mầm non Quang Trung ảnh 1
Trường Mầm non Quang Trung
Trường Mầm non Quang Trung ảnh 2
Trường Mầm non Quang Trung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non An Thái

Trường Mầm non An Thái được thành lập từ năm 1998 tiền thân là những nhóm trông trẻ nằm rải rác ở các thôn trong toàn xã. Phòng học chủ yếu tận dụng từ nhà văn hoá thôn để lại, chưa có công trình vệ sinh khép kín. Ngày 11 tháng 4 năm 1998 UBND huyện An Lão ra quyết định sát nhập nhà trẻ và trường mẫu giáo xã An Thái thành trường mầm non dân lập xã An Thái. Năm 2005 nhà trường được đổi tên thành trường mầm non bán công xã An Thái.


Năm 2008 đổi tên từ trường mầm non bán công xã An Thái thành trường Mầm non xã An Thái. Từ tháng 3 năm 2011 trường Mầm non xã An Thái được chuyển đổi từ bán công sang trường mầm non công lập. Cuối năm 2011 nhà trường được đưa vào sử dụng khu 2 tầng với 4 phòng học kiên cố, công trình vệ sinh khép kín. Học sinh điểm học thôn Trung Thanh Lang được tập trung về một khu trung tâm tại thôn Thạch Lựu - xã An Thái - Huyện An Lão. Từ năm học 2013 - 2014 đến năm học 2015 - 2016 được sự quan tâm của các cấp, chính quyền địa phương, nhà trường đã được đầu tư xây dựng thêm 3 dãy nhà 2 tầng nâng tổng số phòng học lên thành 16 phòng. Năm 2019 nhà trường được xây dựng thêm một dãy nhà 2 tầng với 6 phòng học cạnh khu trung tâm nâng tổng diện tích mặt bằng lên 5900m2 đáp ứng nhu cầu gửi con của nhân dân trong toàn xã. Năm 2017 trường được Sở GD&ĐT kiểm tra, đánh giá công nhận trường đạt “Tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3”.


Năm học 2021 - 2022 nhà trường đã có đầy đủ các phòng chức năng, 18 phòng học kiên cố với công trình vệ sinh khép kín. Các phòng học đều được trang bị đầy đủ đồ dùng, trang thiết bị hiện đại phục vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ như: tivi, máy điều hoà, bình nóng lạnh, camera quan sát…. Số học sinh trong năm học là 500 cháu, tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 55 đồng chí. 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt trình độ chuẩn trở lên. Trường có chi bộ Đảng, Công đoàn trường, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển cùng sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên chất lượng nhà trường ngày càng đi lên, nhiều năm liền đạt được các danh hiệu thi đua của ngành: “Tập thể lao động tiên tiến”, “Công đoàn vững mạnh”, “Chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh”, “Chi đoàn xuất sắc trong phòng trào thanh thiếu nhi”.


Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu, nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia là một giải pháp có tính quyết định để nâng cao chất lượng giáo dục. Xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, tính cấp thiết của công tác xây dựng trường chuẩn, trong suốt thời gian qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, đặc biệt là sự nỗ lực của toàn thể CBGVNV Trường Mầm non An Thái, đến nay đã chính thức được UBND Thành phố Hải Phòng công nhận danh hiệu "Trường chuẩn Quốc gia mức độ 1" và Sở GD&ĐT Hải Phòng công nhận "Trường học đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2". Ngày 25/4/2023, được sự nhất trí của Huyện ủy, HĐND, UBND, Phòng GD&ĐT huyện An Lão.Đảng uỷ, HĐND, UBND xã và trường mầm non An Thái đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón bằng công nhận danh hiệu "Trường Mầm non An Thái đạt chuẩn quốc gia mức độ 1".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn Thạch Lựu - Xã An Thái, An Lão, Hải Phòng

Điện thoại: 039 800 9058

Website: https://mnanthai.haiphong.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087294595511

Trường Mầm non An Thái ảnh 1
Trường Mầm non An Thái
Trường Mầm non An Thái ảnh 2
Trường Mầm non An Thái
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Bảo Ngọc

Ngôi trường hạnh phúc - đó vừa là sứ mệnh vừa là mục tiêu của Trường Mầm non Bảo Ngọc. Được hình thành bởi những người sáng lập đầy tâm huyết và hoài bão, với đội ngũ giáo viên, nhân viên tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ, được đào tạo bài bản, Trường Mầm non Bảo Ngọc thực sự là một môi trường giáo dục mầm non chất lượng dựa trên các tiêu chí An toàn – Yêu thương – Tôn trọng.


Lí do ba mẹ nên lựa chọn Trường Mầm non Bảo Ngọc cho con em mình:

  • Trường có camera 24/24 phụ huynh quan sát được cả ngày hoạt động của con ở trường
  • Chương trình học tích hợp phương pháp giáo dục truyền thống và phương pháp giáo dục mới giúp bé có những hoạt động trải nghiệm vô cùng bổ ích và thích thú.
  • Không gian lớp học mở, thoáng mát, ngập tràn ánh sáng... giúp bé luôn cảm thấy thoải mái khi vào lớp.
  • Sân chơi trong nhà rộng rãi trẻ được hoạt động,vận động rèn luyện kỹ năng vận động linh hoạt,nhanh nhẹn khỏe mạnh về thể chất linh hoạt về tư duy.
  • Các tiết học kĩ năng sống, giúp phát triển kĩ năng mềm cho bé ngay từ giai đoạn tuổi mầm non.
  • Chương trình ngoại khóa hàng ngày với đa dạng các môn học như: anh văn , các pp giáo dục sớm sẽ hỗ trợ bé phát triển toàn diện về mọi mặt: Đức - Trí - Thể...
  • Ngoài ra nhà trường còn có các dịch vụ: Đón trẻ sớm 6h30; Trả trẻ muộn từ 17h30-20h30; Tắm gội cho trẻ theo như cầu phụ huynh
  • Chương trình ngoại khóa và dã ngoại, lễ hội thường xuyên giúp bé mạnh dạn, tự tin hơn khi giao tiếp với môi trường xung quanh.
  • Trẻ sớm được làm quen tiếp xúc với Tiếng anh cùng người bản xứ.
  • Nhà trường có các lớp dạy năng khiếu cho các bé: hội họa, ca nhạc: đàn, hát, múa và nhảy erobic...
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn luôn năng động, nhiệt tình, yêu thương các bé.

Môi trường học tập của Trường Mầm non Bảo Ngọc tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi hằng ngày ngoài trời với sân chơi rộng rãi, thoáng mát. Các hoạt động được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển các  kỹ năng vận động. Qua các vận động đa dạng, trẻ còn học được nhiều kỹ năng sống cần thiết. Và một ưu điểm nữa của trường đó là khá năng động, tổ chức được nhiều sự kiện vào các dịp lễ, tết. Tạo được môi trường cho các bé phát huy năng khiếu, tính mạnh dạn.


Trường Mầm non Bảo Ngọc nơi gửi gắm những mầm non xinh yêu – Chủ nhân tương lai của đất nước. Chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý phụ huynh và các bé từ chương trình học, khẩu phần ăn, cho đến không gian hoạt động vui chơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 452 An Tràng, Trường Sơn, An Lão, Hải Phòng

Điện thoại: 0989406568

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063704066807

Trường Mầm non Bảo Ngọc ảnh 1
Trường Mầm non Bảo Ngọc
Trường Mầm non Bảo Ngọc ảnh 2
Trường Mầm non Bảo Ngọc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Sao Mai

Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm non Sao Mai sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


Với các cô giáo ở Trường Mầm non Sao Mai, việc nâng cao chất lượng giảng dạy không chỉ thể hiện ở ý thức trau dồi để có những giờ dạy tốt, để dược tham dự các cuộc thi giáo viên dạy giỏi và sự gương mẫu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin mà còn được thể hiện rõ nét trong việc làm đồ chơi, đồ dùng dạy học cho học sinh theo từng tháng, từng mảng chủ đề. Góp nhặt, tận dụng những nguyên vật liệu phế thải, hay có sẵn trong thiên nhiên, tranh thủ quỹ thời gian ít ỏi của những giờ nghỉ trưa hay những đêm dài thức trắng, bàn tay khéo léo và tấm lòng luôn hướng về con trẻ của các cô đã làm nên những điều kỳ diệu. Đó là những giờ học, những câu chuyện bằng hình ảnh đầy sức hấp dẫn làm phong phú thêm trí tưởng tưởng của tuổi thơ.


Không chỉ khẳng định mình qua những giờ dạy tốt, vấn đề chăm sóc nuôi dưỡng các em học sinh cũng là một trong những nhiệm vụ được các cô Trường Mầm non Sao Mai hết sức chú trọng. Việc thực hiện VSATTP, đảm bảo khẩu phần ăn cho trẻ, nhập thực phẩm tuơi ngon, đảm bảo vệ sinh trong khâu chế biến và lưu mẫu thức ăn đầy đủ trong ngày được nhà trường thực hiện nghiêm túc nên trong nhiều năm qua không xẩy ra một trường hợp nào bị ngộ độc thực phẩm. Cùng với bữa ăn ngon, việc chăm lo cho giấc ngủ của các cháu cũng được lãnh đạo nhà trường trăn trở bằng việc nghiên cứu và đưa vào sử dụng loại giường nằm phù hợp với lứa tuổi và sự phát triển của các em.


Với tình yêu thương của người mẹ thứ 2 – Trường Mầm non Sao Mai nguyện chung tay cùng gia đình bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho con của bạn phát triển một cách tốt nhất về trí tuệ và thể lực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đại Hoàng 1 - Tân Dân, An Lão, Hải Phòng

Điện thoại: 0966985738

Facebook: https://www.facebook.com/saomai.truong.1

Trường Mầm non Sao Mai ảnh 1
Trường Mầm non Sao Mai
Trường Mầm non Sao Mai ảnh 2
Trường Mầm non Sao Mai
Trên đây là danh sách các trường mầm non chất lượng nhất An Lão - Hải Phòng hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Trường Mầm non Sao Mai