Top 5 Trường mầm non chất lượng nhất Vĩnh Bảo, Hải Phòng

546

Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ của giáo viên, của người quản lý có thể dẫn tới hậu quả khôn lường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Vinh Quang

Trường Mầm non Vinh Quang thành lập năm 1989 trên cơ sở sáp nhập nhà trẻ và mẫu giáo trong toàn xã. Trải qua các giai đoạn xây dựng và trưởng thành từ trường mầm non dân lập, trường mầm non bán công đến năm 2011 trường được chuyển đổi từ loại hình bán công sang trường công lập theo Quyết định số 282/QĐ-UBND ngày 02/3/2011 của UBND thành phố Hải Phòng và từ đó trường mang tên trường Mầm non Vinh Quang. Từ khi thành lập đến nay trường Mầm non Vinh Quang luôn giữ vững là đơn vị trường tiên tiến và tiến tiến xuất sắc.


Năm 2014, thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, địa phương đã quy hoạch khu đất với tổng diện tích 5.700m2 để xây dựng trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia theo các tiêu chí của Bộ Giáo dục, đây cũng là một trong các tiêu chí xây dựng nông thôn mới của địa phương nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của giáo dục trong giai đoạn mới. Từ 05 điểm trường nhỏ lẻ xuống cấp địa phương đã quy hoạch tập trung, đến nay trường có 02 điểm trường, 17 nhóm, lớp với 520 trẻ theo học. Cả 2 điểm trường đều xanh, sạch, đẹp, thoáng mát. Trong đó, điểm trung tâm có tổng diện tích mặt bằng hơn 5.900 m2 với 2 dãy nhà 2 tầng gồm 15 phòng học đạt chuẩn, 01 phòng chức năng, dãy hiệu bộ và nhà bếp. Trường Mầm non Vinh Quang đầy đủ phòng sinh hoạt chung, phòng vệ sinh, phòng phụ, sân chơi, các dãy phòng học được xây dựng khép kín, liên hoàn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, được lắp điều hoà 2 chiều, ti vi màn hình lớn, kết nối internet tốc độ cao, là trường xanh - sạch - đẹp, thuận tiện cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.


Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên những ngày đầu thành lập chỉ có hơn chục người với lòng yêu nghề mến trẻ, luôn tâm huyết, tận tình với nghề. Đến nay, đội ngũ CBGVNV Trường Mầm non Vinh Quang không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, trường có 46 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, trong đó BGH 03 đồng chí, 34 giáo viên trực tiếp giảng dạy, 9 nhân viên nuôi dưỡng và 01 nhân viên bảo vệ. 100% đạt chuẩn, trong đó 95% đạt trình độ trên chuẩn. Nhà trường luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, tạo điều kiện cho các giáo viên đi học nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Những năm học gần đây, trường Mầm non Vinh Quang luôn đi tiên phong trong phong trào đổi mới phương pháp dạy học theo phương châm “lấy trẻ làm trung tâm”, phương pháp giáo dục STEAM … và cho trẻ học theo hướng trải nghiệm, ứng dụng công nghệ thông tin trong chăm sóc, giáo dục và quản lý trẻ. 100% giáo viên soạn bài bằng máy vi tính và sử dụng linh hoạt khi tổ chức các hoạt động cho trẻ, giáo viên đã sử dụng giáo án điện tử E-Learning vào hoạt động giáo dục trẻ một cách sáng tạo giúp trẻ tích cực, chủ động trong lĩnh hội kiến thức.


Những năm qua, Trường Mầm non Vinh Quang luôn có phương pháp chăm sóc, nuôi dạy trẻ bảo đảm tính khoa học, phòng, chống suy dinh dưỡng cho trẻ, chuẩn bị điều kiện tốt để trẻ 5 tuổi vào lớp 1. Trường tăng cường tuyên truyền trong cộng đồng và nhân dân về mục tiêu giáo dục mầm non, tạo điều kiện cho cộng đồng tham gia và giám sát các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ. Trường thường xuyên chủ trì và phối hợp tổ chức các hoạt động phù hợp với chương trình giáo dục mầm non và truyền thống của địa phương, như: “Ngày hội đến trường của bé”, Tết Trung thu, Tết Thiếu nhi, sân chơi “Chiến sĩ tý hon”, liên hoan “Bé khỏe- Bé ngoan”; đưa trẻ đi tham quan trải nghiệm các di tích lịch sử của địa phương như: miếu Ba Vua, chùa Anh Linh, cây bàng trăm tuổi, Khu di tích Đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm ... Các hoạt động này đem lại niềm vui, sự tự tin cho các bé. Nhờ vậy, chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ không ngừng tăng. Chất lượng công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ của nhà trường được nâng lên rõ rệt, được Phòng GD&ĐT và UBND huyện đánh giá cao: trẻ đến trường được chăm sóc chu đáo đảm bảo an toàn tuyệt đối; kết quả đánh giá trẻ theo 5 lĩnh vực phát triển được xếp loại tốt đạt trên 95%; tỷ lệ trẻ sạch, ngoan đạt 100%, chuyên cần đạt 95-97%, tỷ lệ trẻ ăn bán trú đạt 100%, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm dưới 2,5%. 100% trẻ được học bán trú 2 buổi/ngày đảm bảo số lượng theo đúng yêu cầu độ tuổi, được chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và đảm bảo đầy đủ các quyền lợi, chính sách theo qui định.


Trong 2 năm học liên tiếp, năm học 2019-2020 và năm học 2020-2021, trường Mầm non Vinh Quang vinh dự và tự hào được đại diện cho khối mầm non trong toàn huyện nhận "Cờ thi đua xuất sắc" do Chủ tịch UBND thành phố trao tặng.

Năm học 2022-2023, nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), trường Mầm non Vinh Quang vinh dự được UBND huyện trao tặng giải thưởng Nguyễn Bỉnh Khiêm, đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong hai năm học 2020-2021 và 2021-2022. Giải thưởng Nguyễn Bỉnh Kiêm là giải thưởng cao quý nhất của huyện tôn vinh các đơn vị giáo dục, các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo tạo. Đây là thành tích rất đáng tự hào, ghi nhận sự cố gắng, cống hiến hết mình của tập thể cán bộ giáo viên trường Mầm non Vinh Quang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Xã Vinh Quang, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Email: bghmnvinhquang@edusuccess.vn

Website: https://mnvinhquangvb.haiphong.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MNVinhQuang

Trường Mầm non Vinh Quang ảnh 1
Trường Mầm non Vinh Quang
Trường Mầm non Vinh Quang ảnh 2
Trường Mầm non Vinh Quang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Tam Cường

Trường Mầm non Tam Cường tiền thân là Trường mầm non dân lập xã Tam Cường, ngày 04 tháng 01 năm 2008 UBND huyện Vĩnh Bảo ra Quyết định số 57/QĐ-UB đổi tên trường Mầm non bán công xã Tam Cường thành Trường Mầm non xã Tam Cường, đến năm 2011 trường được chuyển đổi từ loại hình bán công sang trường công lập theo Quyết định số 282/QĐ-UBND, ngày 02/3/2011 của UBND thành phố Hải Phòng và từ đó trường mang tên trường Mầm non Tam Cường.


Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, trong nhiều năm qua cùng với sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh và sự nỗ lực cố gắng phấn đấu vươn lên hết mình của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, Trường Mầm non Tam Cường đã giữ vững vị thế quan trọng trong ngành giáo dục của huyện nhà với một số thành tích đáng khích lệ. Ngày 22/9/1999 trường vinh dự được đón Phó Chủ Tịch Nước Nguyễn Thị Bình về thăm và tặng quà, được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh Hùng lao động trong Thời kỳ đổi mới năm 2000, nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của UBND thành phố, và nhiều giấy khen. Đặc biệt năm học 2009-2010 trường đạt Chuẩn Quốc Gia giai đoạn 1, đạt trường chuẩn công tác kiểm định chất lượng năm 2016.


Hiện nay cơ sở vật chất của Trường Mầm non Tam Cường được đầu tư xây dựng mở rộng diện tích theo hướng trường chuẩn ngày càng khang trang, hiện đại, cho đến nay trường có 3 khu với tổng diện tích 11.200 m2. Khu trung tâm nằm trung tâm xã Tam Cường với tổng diện tích 6.200 m2, Khu Đông Am nằm tại thôn 4 với diện tích là 1.750 m2, khu Nam Am nằm ở thôn 2 với tổng diện tích 3.250m2 Với hệ thống cơ sở vật chất khá đồng bộ đáp ứng với giáo dục hiện nay. Hiện nhà trường có 15 phòng học, các phòng chức năng, phòng hiệu bộ, bếp ăn theo quy trình một chiều, các công trình của nhà trường được xây dựng kiên cố, có khu sân chơi, vườn cây, có sân khấu ngoài trời, có 3 cổng chính, có biển trường theo quy định trường mầm non. Trong khu vực nhà trường có nguồn nước sạch và có hệ thống cây xanh bóng mát, bồn hoa, cây cảnh, đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp.


Chi bộ Trường Mầm non Tam Cường có 12 đảng viên trong đó có 05 đồng chí có trình độ trung cấp chính trị. Chi bộ nhiều năm liên tục đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Tổ chức Công đoàn là một khối đoàn kết thống nhất nhiều năm liên tục đạt công đoàn vững mạnh xuất sắc được Liên đoàn lao động thành phố tặng giấy khen. Chi đoàn có 23 đoàn viên, các đoàn viên nhiệt tình, sáng tạo luôn đạt chi đoàn vững mạnh xuất sắc tiêu biểu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn 4 xã Tam Cường, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Website: https://mntamcuong.haiphong.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085954525894

Trường Mầm non Tam Cường ảnh 1
Trường Mầm non Tam Cường
Trường Mầm non Tam Cường ảnh 2
Trường Mầm non Tam Cường
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hưng Nhân

Trường Mầm non Hưng Nhân cũng là một trong những trường mầm non chất lượng nhất trên địa bàn Vĩnh Bảo - Hải Phòng mà Alltop không thể bỏ qua trong bài viết này. Trường Mầm non Hưng Nhân thành lập với mục tiêu lấy trẻ làm trung tâm cho các hoạt động học tập của chính trẻ, chú trọng việc xây dựng môi trường học tập, vui chơi cho trẻ.


Trường Mầm non Hưng Nhân áp dụng chương trình học được xây dựng trên cơ sở chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ truyền thống chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, nhà trường rất tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ, cũng như trang bị đầy đủ cho học sinh các kiến thức khoa học công nghệ tiến bộ và hiện đại. Nhà trường cũng tích cực cho các bé tham gia những buổi dã ngoại, tham quan lành mạnh để hiểu biết thêm về thế giới bên ngoài và rèn luyện thể chất, hòa mình với thiên nhiên.


Trường Mầm non Hưng Nhân xây dựng cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, với rất nhiều đồ chơi, với rất nhiều giáo cụ giúp con phát triển trí tuệ các học liệu, giáo cụ được thiết kế phù hợp với chương trình giảng dạy. Đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Hưng Nhân nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. 100% giáo viên trong trường tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng và đại học chuyên ngành mầm non.


Bên cạnh đó, Trường Mầm non Hưng Nhân luôn chú trọng đến chế độ ăn của trẻ, luôn cải tiến chất lượng bữa ăn, xây dựng thực đơn khoa học nhằm cung cấp đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, với các thực đơn khác nhau sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng, tinh thần thoải mái hơn, giúp trẻ học được trải nghiệm kỹ năng thực hành đơn giản trong cuộc sống. Trong giờ trẻ ăn, cô động viên, niềm nở, ân cần chăm sóc trẻ. Cô giới thiệu hình thức ăn, cách ăn để bữa ăn không những đem lại sức khỏe, mà còn đem lại niềm vui và hứng thú. Quan tâm đặc biệt đối với trẻ ăn yếu, ăn chậm, đảm bảo cho trẻ được ăn đầy đủ các món ăn trong bữa ăn, không bỏ thừa khẩu phần ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: An BIên, Hưng Nhân, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Hotline: 098 403 55 89

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039975648047

Trường Mầm non Hưng Nhân ảnh 1
Trường Mầm non Hưng Nhân
Trường Mầm non Hưng Nhân ảnh 2
Trường Mầm non Hưng Nhân
Top 3
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm non Trung Lập

Trường Mầm non Trung Lập là một trong những trường mầm non uy tín và được các bậc phụ huynh tin tưởng tại huyện Vĩnh Bảo - Hải Phòng. Tại đây, các bé được chăm sóc, học tập, dạy dỗ và vui chơi trong một môi trường giàu tính nhân văn, tràn đầy tình yêu thương hòa ái, được vun bồi nền tảng Đạo Đức để trở thành những người con ngoan ngoãn, hiếu thảo với ông bà cha mẹ, biết sẻ chia yêu thương với mọi người và vạn vật xung quanh.


Với các thiết bị, đồ dùng hiện đại, an toàn và vô cùng phong phú, các bé Trường Mầm non Trung Lập được rèn luyện năng khiếu, năng lực để phát triển năng lực tự phục vụ, phát triển nhận thức và tư suy sáng tạo. Trẻ được trải nghiệm thực tế, được thực hành, làm thí nghiệm để khám phá thế giới muôn màu thông qua các chương trình học tập bổ ích, sinh động và lý thú.


Về thực phẩm, Trường Mầm non Trung Lập sử dụng thực phẩm đa dạng giàu dinh dưỡng, phương pháp nấu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng ngày các cháu sẽ được luôn phiên thay đổi các món ăn làm đa dạng hoá. Menu được phát triển dựa trên nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng cho từng lứa tuổi, cung cấp đúng các dưỡng chất cần thiết qua từng giai đoạn phát triển của những mầm non tương lai.


Đội ngũ giáo viên của Trường Mầm non Trung Lập được đào tạo đúng chuyên ngành sư phạm mầm non, giàu kinh nhiệm, nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi học tập đạo đức nhà giáo, học tập văn hóa truyền thống cho đội ngũ giáo viên để giúp các thầy cô giáo tu dưỡng bản thân, thêm yêu thương trẻ và tăng nhiệt huyết trong công việc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn 4 - Áng Dương, Trung Lập, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Website: https://mntrunglap.haiphong.edu.vn/

Trường Mầm non Trung Lập ảnh 1
Trường Mầm non Trung Lập
Trường Mầm non Trung Lập ảnh 2
Trường Mầm non Trung Lập
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hòa Bình

Trường Mầm non Hòa Bình là địa chỉ trường mầm non uy tín được đông đảo mọi người đánh giá cao mà Alltop không thể bỏ qua trong danh sách này. Tại đây, các bé được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đặc biệt, nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo điều lệ trường mầm non, nhiệt tình với công việc, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.


Bên cạnh thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ, các cô giáo còn dạy các cháu về sự tôn trọng, yêu thương, gần gũi, cởi mở với bạn bè. Được đảm bảo về thể chất và tinh thần, trẻ đã rất hứng thú tham gia các hoạt động thực hành, vui chơi, giao tiếp… tạo điều kiện để tăng thêm tình đoàn kết, thân thiện với nhau... Nhằm tạo sự sinh động, phong phú trong nội dung giảng dạy, ngoài việc đầu tư mua sắm đồ dùng dạy học, Trường Mầm non Hòa Bình cũng đã phát động cán bộ giáo viên sưu tầm các trò chơi dân gian, làn điệu dân ca, câu đố, sưu tầm và đưa trò chơi dân gian vào chương trình chăm sóc giáo dục trẻ theo phương pháp “chơi mà học, học bằng chơi”.


Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Trường Mầm non Hòa Bình luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh. Từ cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy cho đến đội ngũ giáo viên đều hướng đến việc mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất cho trẻ trong 5 năm đầu đời. Ngoài ra, Trường Mầm non Hòa Bình còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu cho trẻ mở rộng tầm mắt, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.


Xây dựng môi trường học tập và vui chơi khoa học và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ chính là món quà tốt nhất mà Trường Mầm non Hòa Bình muốn gửi tới quý vị phụ huynh. Trường Mầm non Hòa Bình với đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Xã Hòa Bình, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Hotline: 091 575 25 59

Website: https://mnhoabinhvb.haiphong.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083149031761

Trường Mầm non Hòa Bình ảnh 1
Trường Mầm non Hòa Bình
Trường Mầm non Hòa Bình ảnh 2
Trường Mầm non Hòa Bình
Trên đây là danh sách các trường mầm non chất lượng nhất Vĩnh Bảo - Hải Phòng hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trường Mầm non Hòa Bình