Top 6 Trường mầm non công lập nổi tiếng nhất Krông Búk, Đắk Lắk

647

Từ xưa đến nay, việc lên kế hoạch giáo dục con cái một cách bài bản ngay từ nhỏ đã trở thành một điều không thể thiếu. Đây là cách tốt nhất giúp trẻ con...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non công lập nổi tiếng ở Krông Búk, Đắk Lắk, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Sơn Ca

Lựa chọn một ngôi trường mầm non có uy tín, chất lượng giúp trẻ phát triển toàn diện luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ huynh. Trường Mầm non Sơn Ca sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để phụ huynh an tâm gửi con giúp con khôn lớn, khỏe mạnh, an toàn. Trường Mầm non Sơn Ca luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình.


Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh, trường luôn là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh làm nơi học tập và phát triển cho các con mình trong giai đoạn đầu đời.


"Yêu thương đón nhận trẻ” là tâm niệm mà các giáo viên Trường Mầm non Sơn Ca thực hiện. Các cô đã luôn sẵn sàng chào đón các con ngay từ bước chân đầu tiên khi con đến Trường Mầm non Sơn Ca. Các cô sẵn sàng từng giây từng phút chăm lo cho các con từng miếng ăn, giấc ngủ,... Các cô cùng thức với con khi con không ngủ, cùng dỗ dành, xoa dịu khi con quấy khóc. Vì các cô hiểu những khó chịu của con khi phải xa cách ba mẹ những ngày đầu đến lớp, đến trường. Ngoài ra, trẻ còn được đảm bảo chăm sóc với chế độ ăn uống dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, bếp ăn riêng tại trường.


Những công viêc đó đôi khi là thử thách cho một số người lớn chúng ta nhưng đó lại là những điều vô cùng bình thường đối với các giáo viên Trường Mầm non Sơn Ca. Thế nhưng, công việc tưởng chừng bình thường ấy lại tiêu tốn rất nhiều thời gian để giúp trẻ tin tưởng và hòa nhập vào môi trường mới, để trẻ có thể “sống” hạnh phúc trong ngôi nhà thứ hai của mình. Tại Trường Mầm non Sơn Ca luôn muốn dành thời gian chăm chút tốt nhất cho từng bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Cư Bang, Xã Cư Pơng, Huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0988 961 922

Fanpage: https://www.facebook.com/truongMnSonCa123

Trường Mầm non Sơn Ca ảnh 1
Trường Mầm non Sơn Ca
Trường Mầm non Sơn Ca ảnh 2
Trường Mầm non Sơn Ca
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Họa Mi

Trong các bậc học, có lẽ khó khăn nhất vẫn là bậc mầm non, bởi ngoài việc dạy học, mỗi cô giáo thay thế người mẹ để chăm lo từng miếng ăn, từng giấc ngủ... cho các cháu. Nếu không có sự kiên nhẫn, yêu trẻ, thì sẽ không thể nào gắn bó lâu dài với nghề. Với lòng yêu nghề, mến trẻ, các giáo viên trong nhà trường luôn hàng ngày, hàng giờ nỗ lực để chăm sóc, giáo dục trẻ đạt kết quả tốt nhất, Trường Mầm non Họa Mi sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi trẻ.


Chuyên tuyển sinh trẻ từ 3 tuổi đến 5 tuổi, tại Trường Mầm non Họa Mi ở từng độ tuổi, trẻ được học và phát triển những tiềm năng khác nhau. Với các bé nhỏ mới chập chững vào trường, các cô chăm sóc và giúp các con nhận biết màu sắc, đồ vật, hát múa,... để tạo cho bé niềm vui và hứng thú đến lớp mỗi ngày. Các bé lớn hơn sẽ được học theo chủ điểm riêng để phát triển các kỹ năng của bản thân như kể chuyện, thể chất,... Thông qua các hoạt động vui chơi, vẽ, hát sôi động và an toàn, các bé cũng sẽ khám phá được sở thích cũng như năng khiếu đặc biệt của bản thân.


Với đội ngũ giáo viên có trình độ và kỹ năng sư phạm vững vàng, nhà trường luôn thực hiện kế hoạch giáo dục theo chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo. Đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện về thể lực cũng như trí tuệ. Kèm theo đó là thực đơn ăn thay đổi hằng ngày, và được kiểm thực 3 bước, lưu mẫu hằng ngày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ.


Ngoài ra, trường cũng chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất. Luôn đảm bảo các lớp học thoáng mát, sạch sẽ, đồ dùng học tập phong phú, đồ chơi đa dạng,... Điều này khiến các phụ huynh tin tưởng và an tâm khi gửi con yêu tại trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn 3, xã Tân Lập, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk

Fanpage: https://www.facebook.com/seven.nguyen.16568548

Trường Mầm non Họa Mi ảnh 1
Trường Mầm non Họa Mi
Trường Mầm non Họa Mi ảnh 2
Trường Mầm non Họa Mi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Ban Mai

Mỗi đứa trẻ từ khi sinh ra đến lúc khôn lớn, trưởng thành đều phải trải qua các giai đoạn phát triển và biến đổi sinh lý khác nhau. 1-3 tuổi là độ tuổi vàng để phát triển não bộ, còn từ 3-6 tuổi là độ tuổi kim cương để phát triển tâm lý. Sự phát triển tâm lý trong giai đoạn này đóng vai trò nền tảng, giúp tạo nên nhân cách cho trẻ vì vậy ngoài việc cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng tốt nhất giúp con phát triển thể chất vượt trội thì việc thấu hiểu, định hướng, bồi dưỡng cho bé những đức tính tốt, giáo dục nhân cách, hình thành các thói quen tốt cũng là một việc vô cùng quan trọng.


Nằm trên địa bàn xã ChưkBô, Trường Mầm non Ban Mai là một trong những trường mầm non công lập chất lượng nhất Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk được hình thành từ tâm huyết của những người làm công tác giáo dục mầm non.


Chuyên tuyển sinh trẻ từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi, đến với Trường Mầm non Ban Mai các con sẽ được trải nghiệm:

  • Được học tiếng Anh cơ bản theo chương trình mầm non mới trong năm học này
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ và kỹ năng sư phạm vững vàng. Nhà trường luôn thực hiện kế hoạch giáo dục theo chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo. Đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện về thể lực cũng như trí tuệ.
  • Thực đơn ăn thay đổi hằng ngày, và được kiểm thực 3 bước, lưu mẫu hằng ngày. Ăn 3 bữa. Sáng, trưa, chiều đảm bảo vệ sinh
  • 6h30 đón trẻ. Trả trẻ lúc 5h chiều đảm bảo thời gian giờ giấc cho phụ huynh đi làm
  • Trường có tổ chức học thứ 7 hàng tuần
  • Có mọi chế độ ưu đãi cho học sinh khó khăn

Mọi hoạt động ăn, uống, ngủ, học tập,… của trẻ đều gắn liền với chơi đùa. Đó là tuổi thơ của trẻ, là hoạt động cơ bản nhất mà trẻ cần làm mỗi ngày. Đây chính là kim chỉ nam để xây dựng các chương trình phát triển toàn diện hữu ích cho trẻ mà không tạo áp lực hay khiến trẻ mất đi tuổi thơ hồn nhiên. Và đến với Trường Mầm non Ban Mai, các con sẽ có tất cả những điều đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn An Bình, xã ChưkBô, Huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 356 2120

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084011097741

Trường Mầm non Ban Mai ảnh 1
Trường Mầm non Ban Mai
Trường Mầm non Ban Mai ảnh 2
Trường Mầm non Ban Mai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mẫu Giáo Sao Mai

Trường Mẫu Giáo Sao Mai được thành lập với mong muốn chuẩn bị cho trẻ nền tảng kiến thức tốt, kỹ năng vững vàng cho tương lai và trên hết là có một tuổi thơ thật đẹp.


Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh, trường luôn là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh làm nơi học tập và phát triển cho các con mình trong giai đoạn đầu đời. Các bé được sinh hoạt, vui chơi, hòa nhập trong môi trường xanh, sạch, đẹp, nhiều cây xanh, cảnh quan yên tĩnh thích hợp với lứa tuổi mầm non.


Chuyên tuyển sinh trẻ từ 3-5 tuổi, tại Trường Mẫu Giáo Sao Mai cô giáo sẽ dẫn dắt các em nhỏ từng bước khám phá môi trường và cuộc sống muôn màu xung quanh. Chương trình học được kết hợp một cách phù hợp giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình rèn luyện các kỹ năng khác, phù hợp với khả năng của từng bé, các hoạt động trải nghiệm bổ ích và vui nhộn.


Trẻ được yêu thương, vui cười, trải nghiệm, học tập trong môi trường tốt nhất, với sự dạy bảo, chăm sóc của đội ngũ giáo viên trẻ năng động, sáng tạo thân thiện, có chuyên môn, yêu quý trẻ, đặc biệt chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ giáo viên. Ngoài ra, thực đơn của bé tại được thay đổi đa dạng, phong phú sẽ kích thích khả năng ăn uống, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và não bộ hoạt động để con phát triển tối đa về thể chất.


Hãy tin tưởng chọn Trường Mẫu Giáo Sao Mai là người bạn đồng hành cùng bé trong những năm đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Ea Cung, Xã Cư Né, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk ( điểm trường chính )

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064798657765

Trường Mẫu Giáo Sao Mai ảnh 1
Trường Mẫu Giáo Sao Mai
Trường Mẫu Giáo Sao Mai ảnh 2
Trường Mẫu Giáo Sao Mai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mẫu Giáo Bông Sen

Con cái là tài sản quý giá nhất của ba mẹ. Chọn đúng trường mầm non tốt chính là "bước đệm" giúp con chinh phục tương lai với nền tảng kiến thức - kỹ năng vững chắc. Nhưng đâu mới thực sự là ngôi trường phù hợp nhất với con? Hãy cùng Alltop đến với Trường Mẫu Giáo Bông Sen - cái tên tiếp theo trong bài viết này để có được câu trả lời thỏa đáng nhé!


Đến với Trường Mẫu Giáo Bông Sen, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


Với nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non cho những hộ gia đình trong khu vực, Trường Mẫu Giáo Bông Sen mang đến cho bé:

  • Môi trường học tập thân thiện
  • Sân chơi an toàn, đồ chơi đa dạng, sáng tạo giúp trẻ phát triển tư duy
  • Nhiều hoạt động ngoại vui chơi cho con được trải nghiệm và phát triển toàn diện
  • Phương pháp giáo dục chất lượng giúp trẻ được tự do khám phá, sáng tạo và phát huy tối đa khả năng của mình.
  • Giáo viên được đào tạo bài bản, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý
  • Học phí thuộc tầm trung, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình

Đặc biệt đội ngũ giáo viên của Trường Mẫu Giáo Bông Sen đều được tuyển chọn kỹ lưỡng có bằng cấp sư phạm mầm non, thường xuyên được tập huấn để nâng cao kỹ năng chăm sóc và dạy dỗ trẻ. Các cô sẽ trở thành người bạn, người thầy hoàn hảo dìu dắt những tháng năm tươi đẹp đầu đời của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Buôn Cư Hriết, Xã Cư Pơng, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032041522566

Trường Mẫu Giáo Bông Sen ảnh 1
Trường Mẫu Giáo Bông Sen
Trường Mẫu Giáo Bông Sen ảnh 2
Trường Mẫu Giáo Bông Sen
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Vành Khuyên

Khi đăng ký cho con đi học tại trường, nhiều ba mẹ chỉ có mong muốn rằng các con đến lớp được vui vẻ, mạnh khoẻ là đủ. Ba mẹ ơi! Hãy yên tâm nhé! Vì đến với Trường mầm non Vành Khuyên, các con không chỉ được vui chơi lành mạnh mà các con còn được cô giáo dạy những bài học hay, bổ ích, được các cô chăm sóc từ bữa ăn, giấc ngủ…


Trường mầm non Vành Khuyên không chỉ đơn thuần là một trường mầm non mà là một xã hội thu nhỏ. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Các giáo viên không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Và các phụ huynh cũng sẽ tham gia vào quá trình học của các bé với vai trò là người hỗ trợ tích cực nhất.


Với nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non, Trường mầm non Vành Khuyên luôn chú trọng về môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy. Nhà trường áp dụng chương trình học được xây dựng trên cơ sở chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ truyền thống chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Trường mầm non Vành Khuyên còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để tạo sự hứng thú, cũng như tạo ra một môi trường học tập vui tươi mà không bị nhàm chán. Các bữa ăn được trang trí và chuẩn bị bắt mắt, đồ ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Đến trường học các bé sẽ được gặp các cô giáo dễ thương, vui tính và nhiệt tình.


Trường mầm non Vành Khuyên tự tin là môi trường tạo ra cho các con là sự thân thiện, gần gũi, yêu thương và phát triển sự tự lập. Bé được tôn trọng như chính ở nhà mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Tân Lập 4, Xã Pơng Drang, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk (điểm trường chính)

Trường mầm non Vành Khuyên ảnh 1
Trường mầm non Vành Khuyên
Trường mầm non Vành Khuyên ảnh 2
Trường mầm non Vành Khuyên
Trên đây là danh sách các trường mầm non nổi tiếng nhất Krông Búk, Đắk Lắk hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Trường mầm non Vành Khuyên