Top 7 Trường mầm non công lập nổi tiếng nhất huyện Krông Ana, Đăk Lăk

774

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó đời sống ngày càng được nâng cao, các phụ huynh cũng chú trọng trong việc giáo dục con cái hơn, nhiều phụ huynh đã cho con...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non công lập nổi tiếng ở Krông Ana, Đăk Lăk, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm non Krông Ana

Trường Mầm non Krông Ana được thành lập năm 1991, trước đây trường đóng trên đường Nguyễn Tất Thành, đến tháng 8/2019 trường chuyển về tọa lạc tại số 49 đường Chu Văn An, thị trấn Buôn Trấp với tổng diện tích 19.000m2, gồm 15 phòng học, đầy đủ phòng chức năng, khu vui chơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh. Hiện nay, nhà trường có 33 cán bộ, giáo viên, nhân viên đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, đảm bảo chăm sóc giáo dục cho gần 390 trẻ. Trường  được phân công tuyển sinh tiếp nhận học sinh của  tổ dân phố 1, 2, 3, 6, 7 và thôn 2 trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp.


Khi đến với Trường Mầm non Krông Ana trẻ sẽ được học tập, sinh hoạt hoạt trong môi trường thân thiện vui vẻ, an toàn, ấm áp tình yêu thương, giàu chất nhạc, ngôn ngữ hình ảnh; sống trong môi trường tự nhiên, các nội dung cần truyền thụ cho trẻ được biến thành trò chơi để trẻ hăng hái học hỏi. Bên cạnh đấy, nhà trường còn áp dụng chương trình học, phương pháp giảng dạy của bộ GD và ĐT với nhiều tiết học lý thú như âm nhạc, hội họa, nấu ăn, thể chất,... giúp trẻ phát triển kỹ năng bàn tay, phát triển não bộ, tính cách. Với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui’’, dành cho con trẻ những gì yêu thương nhất. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ.


Trong những năm học gần đây, tỉ lệ trẻ chuyên cần của trẻ 5 tuổi đạt trên 95%, trẻ dưới 5 tuổi là trên 90%; 100% trẻ em 5 tuổi hoàn thành Chương trình Giáo dục mầm non. Với những thành tích đã đạt được, Trường Mầm non Krông Ana vinh dự được UBND tỉnh công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 tại Quyết định số 3229/QĐ-UBND ngày 28/12/2020.


Trong những năm tới, nhà trường sẽ thực hiện thêm nhiều giải pháp tốt hơn nữa để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, tổ chức tốt việc chăm sóc, nuôi dưỡng cho trẻ để tạo niềm tin của phụ huynh đối với nhà trường; tăng cường giáo dục đạo đức, nhân cách, kỹ năng sống cho các cháu; xây dựng nhà trường an toàn, thân thiện. Đồng thời duy trì và giữ vững danh hiệu chuẩn mức độ 2 đã được công nhận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ DP 1, đường Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Buôn Trấp, Huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3637 738

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075708142429

Trường Mầm non Krông Ana ảnh 1
Trường Mầm non Krông Ana
Trường Mầm non Krông Ana ảnh 2
Trường Mầm non Krông Ana
Top 1
(có 8 lượt vote)

Trường Mầm non Hoạ Mi

Năm học mới bắt đầu và cũng là lúc ba mẹ lo lắng trong việc lựa chọn trường cho bé. Và Trường Mầm non Hoạ Mi sẽ là gợi ý tiếp theo trong danh sách này, cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh tại Huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.


Trường Mầm non Hoạ Mi mang đến cho bé:

  • Môi trường học tập thân thiện
  • Sân chơi an toàn, đồ chơi đa dạng, sáng tạo giúp trẻ phát triển tư duy
  • Nhiều hoạt động ngoại khóa và vui chơi cho con được trải nghiệm và phát triển toàn diện
  • Phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ được tự do khám phá, sáng tạo và phát huy tối đa khả năng của mình.
  • Giáo viên được đào tạo bài bản, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý

Mọi hoạt động ăn, uống, ngủ, học tập,… của trẻ đều gắn liền với chơi đùa. Đó là tuổi thơ của trẻ, là hoạt động cơ bản nhất mà trẻ cần làm mỗi ngày. Đây chính là kim chỉ nam để xây dựng các chương trình phát triển toàn diện hữu ích cho trẻ mà không tạo áp lực hay khiến trẻ mất đi tuổi thơ hồn nhiên. Và đến với Trường Mầm non Hoạ Mi, các con sẽ có tất cả những điều đó. Nhờ vậy chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng được nâng cao; số trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non các năm đều đạt 100%...


Với những ưu điểm trên, Trường Mầm non Hoạ Mi luôn là lựa chọn ưu tiên trong các trường mầm non tại Krông Ana, cam kết sẽ mang đến cho trẻ một không gian học tập và phát triển tốt nhất. Năm học 2015-2016, Trường Mầm non Hoạ Mi vinh dự đón Bằng công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia mức độ I.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn 3, xã Quảng Điền, Huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078997920789

Trường Mầm non Hoạ Mi ảnh 1
Trường Mầm non Hoạ Mi
Trường Mầm non Hoạ Mi ảnh 2
Trường Mầm non Hoạ Mi
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Sao Mai

Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các phụ huynh khi bắt đầu cho bé nhà mình đi mẫu giáo. Được đánh giá là một trong những trường mầm non công lập tốt nhất tại Huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, Trường Mầm Non Sao Mai đã và đang cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình.


Đội ngũ nhân sự không thể thiếu trong nhà trường là những cán bộ, giáo viên yêu trẻ, tận tâm với sự đào tạo chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ của nhà trường. Trường luôn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy từ các trường sư phạm Mầm non, sáng tạo, nhiệt tình, yêu trẻ để đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất.


Theo các nghiên cứu xã hội học, bé từ 3-5 tuổi là lứa tuổi thích hợp nhất để bắt đầu tham gia hoạt động ngoại khóa, vì ở độ tuổi này bé đã bắt đầu hình thành khả năng tập trung và tư duy độc lập. Vì vậy, Trường Mầm Non Sao Mai cung cấp một chương trình hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng dành cho các bé. Song song đó, các bé sẽ được học theo chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo cùng các hoạt động trải nghiệm phát triển các kĩ năng, tư duy cho trẻ. Bé sẽ được trải nghiệm biết bao điều thú vị mới, sự hăng say, hào hứng trong từng hoạt động, khơi dậy sự sáng tạo, yêu thích và đặc biệt là giúp các con rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.


Trường Mầm Non Sao Mai rất coi trọng các bữa ăn hàng ngày của trẻ vì thế nhà trường luôn làm tốt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến. Khẩu phần ăn của các bé luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn viện dinh dưỡng, phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 2, xã Bình Hoà, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 363 5975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084770892182

Trường Mầm Non Sao Mai ảnh 1
Trường Mầm Non Sao Mai
Trường Mầm Non Sao Mai ảnh 2
Trường Mầm Non Sao Mai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Cư Pang

Lứa tuổi mầm non của các em là thời điểm quý báu, các em đang tựa nhưng tờ giấy trắng, cần phải được tô điểm bởi những nét chữ tri thức đẹp đẽ cho tương lai tươi sáng của mai sau. Do vậy, vấn đề lựa chọn được trường mầm non chất lượng tố nhằm giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như trí lực là mối quan tâm bậc nhất của rất nhiều bậc cha mẹ phụ huynh. Thấu hiểu được tâm lí đó, Trường mầm non Cư Pang thành lập với mục đích phát triển tính cách của các con trẻ theo hướng tích cực nhất nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cũng như có nền tảng vững chắc cho môi trường Tiểu học trong tương lai.


Trường mầm non Cư Pang có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, môi trường trong lành thân thiện, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu đồng thời tạo sự thoải mái tốt cho tâm lý của bé. Điều này tạo điều kiện giáo dục tốt để hỗ trợ trẻ trưởng thành về thể chất, tinh thần một cách lành mạnh. Trường mầm non Cư Pang còn chú trọng đến việc phát triển các kỹ năng qua các hoạt động ngoài giờ nhằm giúp trẻ tự tin trong giao tiếp, có khả năng tiếp thu cao, tự học hỏi để phát triển năng lực, định hướng trẻ trở thành những nhân tố tích cực ngay từ những chương trình học cơ bản ban đầu.


Đội ngũ giáo viên của Trường mầm non Cư Pang không chỉ có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng mà còn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và lòng yêu trẻ. Giáo viên giảng dạy là những thầy cô giáo tận tâm hết lòng yêu trẻ, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp về ngành giáo dục mầm non.


Chế độ ăn uống của con rất được Trường mầm non Cư Pang chú trọng. Từ khâu mua nguyên liệu đến chế biến đều đảm bảo sạch và an toàn. Thức ăn mới hoàn toàn chỉ dùng trong ngày. Mẹ còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng liên lạc đến Trường mầm non Cư Pang để được tư vấn lớp học cho bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Buôn Knul, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3635 287

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075845562986

Trường mầm non Cư Pang ảnh 1
Trường mầm non Cư Pang
Trường mầm non Cư Pang ảnh 2
Trường mầm non Cư Pang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hoa Pơ Lang

Trường Mầm non Hoa Pơ Lang (tiền thân là nhà trẻ Hoa Pơ Lang, sau sáp nhập với trường Mầm non Ea Tam) được thành lập năm 1982. Qua gần 40 năm hoạt động, trường đã đạt những thành tích xuất sắc: liên tục các năm đạt danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến và tập thể lao động xuất sắc; nhiều năm liền được UBND tỉnh tặng Cờ Thi đua xuất sắc và là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh ở bậc Mầm non. Năm 2008, Trường được Công nhận đạt Chuẩn Quốc gia mức độ I.


Trường Mầm non Hoa Pơ Lang có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé. Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé. Đến với Trường Mầm non Hoa Pơ Lang, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của các bé. Thực đơn được sự kiểm tra và phê duyệt của bác sĩ dinh dưỡng. Tất cả đồ ăn đều được chế biến tại trường để bảo đảm dinh dưỡng, vệ sinh và khẩu phần ăn được thiết kế theo nhu cầu các cá nhân trẻ. Thực đơn thay đổi theo tuần để mang đến sự phong phú và đa dạng. Tuy nhiên Trường Mầm non Hoa Pơ Lang vẫn chú ý cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe và năng lượng cho một ngày học tập và vui chơi của các con.


Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Trường Mầm non Hoa Pơ Lang luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh. Từ cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy cho đến đội ngũ giáo viên đều hướng đến việc mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất cho trẻ trong 5 năm đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Buôn Dur 1, xã Dur Kmăn, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 6508 879

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080150660595

Trường Mầm non Hoa Pơ Lang ảnh 1
Trường Mầm non Hoa Pơ Lang
Trường Mầm non Hoa Pơ Lang ảnh 2
Trường Mầm non Hoa Pơ Lang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Ea Na

Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề,... Trường Mầm non Ea Na sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


Trường Mầm non Ea Na được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, ngoài khuôn viên trường tạo môi trường khang trang, xanh, sạch, đẹp, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, giáo dục trẻ thì các mô hình đồ chơi hay các trò chơi cũng thường xuyên được đổi mới liên tục để tạo sự hứng thú, cũng như tạo ra một môi trường học tập vui tươi mà không bị nhàm chán. Các bữa ăn được trang trí và chuẩn bị bắt mắt, đồ ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Đến trường học các bé sẽ được gặp các cô giáo dễ thương, vui tính và nhiệt tình.


Trường Mầm non Ea Na không chỉ đơn thuần là một trường mầm non mà là một xã hội thu nhỏ. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Các giáo viên không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Và các phụ huynh cũng sẽ tham gia vào quá trình học của các bé với vai trò là người hỗ trợ tích cực nhất.


Chính tình yêu thương, sự gần gũi mà các cô Trường Mầm non Ea Na mang đến cho các con là con đường đến với trái tim các con nhanh nhất và là điều giúp các con cảm thấy ấm áp nhất như chính ngôi nhà của mình vậy. Hãy cùng đến với Trường Mầm non Ea Na luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và niềm say mê cuộc sống, cùng nhau khám phá những chân trời kiến thức mới nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Buôn Ea Na, xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 6638 023

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061062247692

Trường Mầm non Ea Na ảnh 1
Trường Mầm non Ea Na
Trường Mầm non Ea Na ảnh 2
Trường Mầm non Ea Na
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Ea Tung

Trường Mầm non Ea Tung được thành lập với mong muốn chuẩn bị cho trẻ nền tảng kiến thức tốt, kỹ năng vững vàng cho tương lai và trên hết là có một tuổi thơ thật đẹp.


Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh, trường luôn là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh làm nơi học tập và phát triển cho các con mình trong giai đoạn đầu đời. Các bé được sinh hoạt, vui chơi, hòa nhập trong môi trường xanh, sạch, đẹp, nhiều cây xanh, cảnh quan yên tĩnh thích hợp với lứa tuổi mầm non. Mỗi phòng học đều có diện tích lớn, với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, không gian học tập được thiết kế khoa học, ngăn nắp, các cô thường xuyên trang trí lớp một cách sáng tạo để truyền cảm hứng cho việc học tập và kích thích trí tò mò của trẻ.


Cô giáo sẽ dẫn dắt các em nhỏ từng bước khám phá môi trường và cuộc sống muôn màu xung quanh. Chương trình học được kết hợp một cách phù hợp giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình rèn luyện các kỹ năng khác, phù hợp với khả năng của từng bé, các hoạt động trải nghiệm bổ ích và vui nhộn.


Trẻ được yêu thương, vui cười, trải nghiệm, học tập trong môi trường tốt nhất, với sự dạy bảo, chăm sóc của đội ngũ giáo viên trẻ năng động, sáng tạo thân thiện, có chuyên môn, yêu quý trẻ, đặc biệt chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ giáo viên. Ngoài ra, thực đơn của bé tại được thay đổi đa dạng, phong phú sẽ kích thích khả năng ăn uống, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và não bộ hoạt động để con phát triển tối đa về thể chất.


Hãy tin tưởng chọn Trường Mầm non Ea Tung là người bạn đồng hành cùng bé trong những năm đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Ea Tung, xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0833 374 371

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnoneatung

Trường Mầm non Ea Tung ảnh 1
Trường Mầm non Ea Tung
Trường Mầm non Ea Tung ảnh 2
Trường Mầm non Ea Tung
Ngôi trường mà cha mẹ yêu thích đã có trong danh sách của Alltop chưa?Hi vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp cho công cuộc tìm kiếm trường mầm non tốt nhất cho con của cha mẹ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .