Top 6 Trường mầm non công lập nổi tiếng nhất quận 11, TP. HCM

6236

Chọn trường mầm non cho con chưa bao giờ là một hành trình dễ dàng, công cuộc này đòi hỏi ở cha mẹ rất nhiều thời gian và công sức tìm hiểu, chọn lọc thông...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non công lập nổi tiếng ở quận 11, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm non Quận 11

Lứa tuổi mầm non của các em là thời điểm quý báu, các em đang tựa nhưng tờ giấy trắng, cần phải được tô điểm bởi những nét chữ tri thức đẹp đẽ cho tương lai tươi sáng của mai sau. Do vậy, vấn đề lựa chọn được trường mầm non chất lượng tố nhằm giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như trí lực là mối quan tâm bậc nhất của rất nhiều bậc cha mẹ phụ huynh. Thấu hiểu được tâm lí đó, Trường Mầm non Quận 11 thành lập với mục đích phát triển tính cách của các con trẻ theo hướng tích cực nhất nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cũng như có nền tảng vững chắc cho môi trường Tiểu học trong tương lai.


Bên cạnh thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ, các cô giáo còn dạy các cháu về sự tôn trọng, yêu thương, gần gũi, cởi mở với bạn bè. Được đảm bảo về thể chất và tinh thần, trẻ đã rất hứng thú tham gia các hoạt động thực hành, vui chơi, giao tiếp… tạo điều kiện để tăng thêm tình đoàn kết, thân thiện với nhau... Nhằm tạo sự sinh động, phong phú trong nội dung giảng dạy, ngoài việc đầu tư mua sắm đồ dùng dạy học, nhà trường cũng đã phát động cán bộ giáo viên sưu tầm các trò chơi dân gian, làn điệu dân ca, câu đố, sưu tầm và đưa trò chơi dân gian vào chương trình chăm sóc giáo dục trẻ theo phương pháp “chơi mà học, học bằng chơi”.


Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Trường Mầm non Quận 11 luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh. Kết quả là trường Mầm non quận đã vinh dự gặt hái được những thành tích cao như: Huy chương Vàng, Bạc, Đồng của đội văn nghệ Mầm non quận đi thi văn nghệ Búp Sen Hồng cấp quận, cấp thành... cho đến những lần thực hiện nhiệm vụ chuyên đề của Sở Giáo dục về giao lưu học tập, trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Trong nhiều năm liền, trường luôn có những giáo viên xuất sắc đạt Giải Giáo viên Võ Trường Toản, một giải thưởng cao quý nhằm vinh danh các giáo viên có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Năm học 2013 - 2014, nhà trường đã vinh dự nhận lãnh Huân chương Lao động Hạng II. Năm học 2015 – 2016, trường tiếp tục được nhận Quyết định đạt chuẩn quốc gia. Giờ đây, trường Mầm non quận 11 đã xây dựng được một bề dày thành tích với chất lượng giáo dục đạt chuẩn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 279 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 028 3842 5549
Website: https://mnq11.hcm.edu.vn/homegd3

Trường Mầm non Quận 11 ảnh 1
Trường Mầm non Quận 11
Trường Mầm non Quận 11 ảnh 2
Trường Mầm non Quận 11
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm non phường 14

Trẻ ở độ tuổi từ 1 – 6 tuổi là những năm tháng VÀNG, đây là khoảng thời gian mà trí thông minh và sự sáng tạo phát triển cao nhất trong cuộc đời một con người, nếu trẻ được chú trọng chăm sóc, khuyến khích sáng tạo, tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn. Do vậy, Trường Mầm non phường 14 ra đời, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần.


Trường Mầm non phường 14 mang đến cho bé:

  • Môi trường học tập thân thiện
  • Sân chơi an toàn, đồ chơi đa dạng, sáng tạo giúp trẻ phát triển tư duy
  • Nhiều hoạt động ngoại khóa và vui chơi cho con được trải nghiệm và phát triển toàn diện
  • Phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ được tự do khám phá, sáng tạo và phát huy tối đa khả năng của mình.
  • Giáo viên được đào tạo bài bản, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý

Đặc biệt chương trình học tại Trường Mầm non phường 14 được thiết kế khoa học, hiện đại và quan trọng là rất phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Trong quá trình học tập, bên cạnh việc truyền đạt, hướng dẫn các bé, giáo viên cũng khích lệ, tạo điều kiện để bé chủ động thể hiện quan điểm, cách nhìn nhận của bản thân, từ đó giúp bé thêm tự tin, mạnh dạn hơn.


Với những ưu điểm trên, Trường Mầm non phường 14 luôn là lựa chọn ưu tiên trong các trường mầm non công lập tại quận 11, TP. HCM cam kết sẽ mang đến cho trẻ một không gian học tập và phát triển tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 028 3861 9532

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-non-phường-14q11-112363103657922/

Trường Mầm non phường 14 ảnh 1
Trường Mầm non phường 14
Trường Mầm non phường 14 ảnh 2
Trường Mầm non phường 14
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Phường 3

Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề, Trường Mầm non Phường 3 sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


Trường Mầm non Phường 3 được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đặc biệt là các mô hình đồ chơi hay các trò chơi cũng thường xuyên được đổi mới liên tục để tạo sự hứng thú, cũng như tạo ra một môi trường học tập vui tươi mà không bị nhàm chán. Các bữa ăn được trang trí và chuẩn bị bắt mắt, đồ ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Đến trường học các bé sẽ được gặp các cô giáo dễ thương, vui tính và nhiệt tình.


Trường Mầm non Phường 3 không chỉ đơn thuần là một trường mầm non mà là một xã hội thu nhỏ. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Các giáo viên không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Và các phụ huynh cũng sẽ tham gia vào quá trình học của các bé với vai trò là người hỗ trợ tích cực nhất.


Chính tình yêu thương, sự gần gũi mà các cô Trường Mầm non Phường 3 mang đến cho các con là con đường đến với trái tim các con nhanh nhất và là điều giúp các con cảm thấy ấm áp nhất như chính ngôi nhà của mình vậy. Hãy cùng đến với Trường Mầm non Phường 3 luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và niềm say mê cuộc sống, cùng nhau khám phá những chân trời kiến thức mới nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 247/36 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 028 3963 3801 - 028 3963 0568

Website: https://mnphuong3q11.hcm.edu.vn/homegd3

Trường Mầm non Phường 3 ảnh 1
Trường Mầm non Phường 3
Trường Mầm non Phường 3 ảnh 2
Trường Mầm non Phường 3
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Phường 1

Nằm trong top những trường mầm non công lập quận 11 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo phụ huynh, trường mầm non Phường 1 được đánh giá cao cả về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy. Hệ thống phòng học được bài trí sinh động, phù hợp với lứa tuổi của các bé. Cùng với đó là 2 sân chơi trong nhà và ngoài trời giúp mang lại không gian thoáng rộng để con có thể thỏa sức rèn luyện thể chất và vui đùa cùng bạn bè. 


Khi đến với Trường Mầm non Phường 1 trẻ sẽ được học tập, sinh hoạt hoạt trong môi trường thân thiện vui vẻ, an toàn, ấm áp tình yêu thương, giàu chất nhạc, ngôn ngữ hình ảnh; sống trong môi trường tự nhiên, các nội dung cần truyền thụ cho trẻ được biến thành trò chơi để trẻ hăng hái học hỏi. Bên cạnh đấy, nhà trường còn áp dụng chương trình học, phương pháp giảng dạy của bộ GD và ĐT với nhiều tiết học lý thú như âm nhạc, hội họa, nấu ăn, thể chất,... giúp trẻ phát triển kỹ năng bàn tay, phát triển não bộ, tính cách.


Với sự dạy bảo, chăm sóc của đội ngũ giáo viên trẻ năng động, sáng tạo thân thiện, có chuyên môn, yêu quý trẻ, đặc biệt chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ giáo viên. Trẻ sẽ được yêu thương, vui cười, trải nghiệm, học tập trong môi trường tốt nhất.


Bên cạnh đó, nhà trường cũng rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của bé. Cụ thể, trường tổ chức dịch vụ hỗ trợ bữa sáng cho các bé nếu phụ huynh bận có nhu cầu. Hiện tại, nhà trường đang nhận trẻ ở độ tuổi từ 1 - 5 tuổi. Đây là trường mầm non công lập quận 11 rất uy tín mà ba mẹ có thể cân nhắc cho bé theo học tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8/79 Tân Hóa, Phường 1, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 028 3960 9031

Website: https://mn1q11.hcm.edu.vn/homegd3

Trường Mầm non Phường 1 ảnh 1
Trường Mầm non Phường 1
Trường Mầm non Phường 1 ảnh 2
Trường Mầm non Phường 1
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non 15 - Quận 11

Trường Mầm non 15 là trường mầm non công lập nổi tiếng tại quận 11 được rất nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn. Cùng với lòng yêu thương con trẻ và tâm huyết với nghề, sự năng động, sáng tạo chính là men xúc tác tạo nên một người giáo viên mầm non giỏi. Đây cũng chính là những tiêu chí quan trọng để Trường Mầm non 15 chọn lựa đội ngũ giáo viên chất lượng trở thành “gia đình thứ hai” của trẻ.


Nhằm thực hiện chuyên đề “Lấy trẻ làm trung tâm” học mà chơi, chơi mà học, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, khuyến khích trẻ tự tin, năng động trong các hoạt động ở trường, ở lớp. Trường Mầm non 15 đã tổ chức nhiều hoạt động chất lượng dành cho trẻ như hoạt động phát triển thể chất, hoạt động với đồ vật, hoạt động ngoải trời. Qua đó củng cố lại kiến thức mà trẻ được lĩnh hội trong các hoạt động hằng ngày. Đây cũng là sân chơi trí tuệ, lành mạnh và bổ ích cho các bé. Từ đó, mang lại cho trẻ nhiều niềm vui và kiến thức cần thiết về thế giới xung quanh trẻ.


Trường Mầm non 15 sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khu vui chơi cho trẻ em,... giúp học sinh thỏa sức vui chơi để khơi gợi tiềm năng sáng tạo. Không gian rộng rãi, thoáng mát, với nhiều đồ dùng, đồ chơi chơi phong phú, trẻ sẽ luôn có cảm giác thích thú, hào hứng và hết mình với các trò chơi.


Trường Mầm non 15 mong muốn ươm mầm những nụ cười ngây thơ của con trẻ đi cùng với việc bồi dưỡng toàn diện các mầm non tương lai của đất nước, để mái trường mầm non trong bé không chỉ là nơi đem đến những trải nghiệm học tập, vui đùa mà còn là nơi để lại cho bé những kí ức vui vẻ, hạnh phúc với cô giáo và bạn bè thời thơ ấu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 028 3865 1146

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnon15quan11/

Website: mn15q11.hcm.edu.vn

Trường Mầm non 15 - Quận 11 ảnh 1
Trường Mầm non 15 - Quận 11
Trường Mầm non 15 - Quận 11 ảnh 2
Trường Mầm non 15 - Quận 11
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Phường 5

Không chỉ là một ngôi trường, Trường Mầm non Phường 5 còn là một ngôi nhà ấm áp, nơi con được là chính mình, được sống, khám phá, chơi đùa trong tình yêu thương, sự nuôi dưỡng, tôn trọng, và hơn hết là con được hạnh phúc mỗi ngày.


Trường Mầm non Phường 5 sở hữu 2 cơ sở và cả 2 đều tọa lạc tại quận 11. Đặc biệt, cả 2 vị trí này đều nằm ở những vị trí giao thông thuận lợi nên rất tiện cho ba mẹ đưa đón bé đi học mỗi ngày. Được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, Trường Mầm non Phường 5 cơ sở 2 đã tu sữa khang trang hơn và mua sắm các thiết bị đáp ứng mọi hoạt động trong công tác giảng dạy góp phần thực hiện đổi mới phương pháp học tập, nâng cao chất lượng giáo dục. Phục vụ tốt cho việc giảng dạy của giáo viên, sự yên tâm của bố mẹ và tiếp thu kiến thức của các bé.


Trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ. Trẻ sẽ được học chương trình giáo dục theo thông tư của bộ giáo dục ban hành. Trẻ còn được các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi giờ giấc của trẻ tại trường rất nghiêm chỉnh và theo khoa học nên đảm bảo con em khi theo học tại đây sẽ được phát triển toàn diện về thể chất và não bộ.


Bằng sự cố gắng và nổ lực không ngừng của nhà trường và tập thể giáo viên, nhân viên trường Mầm non Phường 5, Năm học 2021-2022 vừa qua tập thể nha trường đã gặt hái được nhiều kết quả tốt như: giấy khen tập thể lao động tiên tiến của UBND Quận 11 và giấy khen Trường Tham gia tốt phong trào nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11. Bằng những kết quả đạt được như trên năm học 2022-2023 và những năm học tới tập thể nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy và phấn đấu để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 423/34 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 028 3865 3594

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069981744990

Website: mn5q11.hcm.edu.vn

Trường Mầm non Phường 5 ảnh 1
Trường Mầm non Phường 5
Trường Mầm non Phường 5 ảnh 2
Trường Mầm non Phường 5
Các bậc cho mẹ cần hết sức chú trọng trong việc lựa chọn trường tốt nhất cho trẻ, bên cạnh đó không ngừng đông viên, quan tâm, bên cạnh các trẻ. Khi nhận đủ tình thương và môi trường tốt trẻ sẽ có khả năng phát triển một cách toàn diện. Qua bài viết mong rằng sẽ giúp ích cho việc lựa chọn trường cho trẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .