Top 8 Trường mầm non công lập nổi tiếng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

8956

Hiện nay mầm non tư thục mở ra rất nhiều khiến các bậc phụ huynh rối trí trong mớ thông tin về trường khi chọn trường mầm non cho bé. Đó cũng là lí do...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non công lập nổi tiếng ở quận Tân Phú, TP. HCM, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Vàng Anh

Trường Mầm non Vàng Anh được thành lập với mục đích phát triển tính cách của các con trẻ theo hướng tích cực nhất nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cũng như có nền tảng vững chắc cho môi trường Tiểu học trong tương lai.


Đến với Trường Mầm non Vàng Anh, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Trường Mầm non Vàng Anh áp dụng chương trình của bộ giáo dục và đào tạo. Mục tiêu giáo dục của trường là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm xã hội và khả năng ngôn ngữ. Qua những hoạt động tập thể, giáo viên hướng trẻ mạnh dạn, tự tin, lễ phép trong giao tiếp, tuân thủ nề nếp sinh hoạt, tự làm một số việc đơn giản. Song song đó, trường chú trọng các hoạt động phù hợp năng khiếu trẻ; sở thích múa, hát, đọc thơ, kể chuyện, vẽ, nặn, lắp ghép, góp phần khơi dậy sự sáng tạo của trẻ.


Bên cạnh thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ, các cô giáo còn dạy các cháu về sự tôn trọng, yêu thương, gần gũi, cởi mở với bạn bè. Nhằm tạo sự sinh động, phong phú trong nội dung giảng dạy, ngoài việc đầu tư mua sắm đồ dùng dạy học, nhà trường cũng đã phát động cán bộ giáo viên sưu tầm các trò chơi dân gian, làn điệu dân ca, câu đố, sưu tầm và đưa trò chơi dân gian vào chương trình chăm sóc giáo dục trẻ theo phương pháp “chơi mà học, học bằng chơi”.


Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Trường Mầm non Vàng Anh luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh. Mỗi ngày tới trường bé sẽ được đón bằng các vòng tay yêu thương của đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm, ba mẹ sẽ yên tâm đưa đón bé mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63/27 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 028 6267 4147

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075593931753

Trường Mầm non Vàng Anh ảnh 1
Trường Mầm non Vàng Anh
Trường Mầm non Vàng Anh ảnh 2
Trường Mầm non Vàng Anh
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Phượng Hồng

Trường Mầm non Phượng Hồng được thành lập vào năm 1994 có tiền thân là trường Mầm non 19 thuộc Phường 19, quận Tân Bình trước đây. Kể từ lúc thành lập trải qua 02 thời kỳ từ lúc còn thuộc Phường 19, quận Tân Bình đến khi tách quận thành phường Phú Trung, quận Tân Phú vào năm 2003 là cả một bước phát triển không ngừng cả về cơ sở vật chất lẫn nguồn lực giáo viên, về chuyên môn và năng lực của trường. Hiện nay trường có 53 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 500 trẻ thuộc 04 nhóm lớp. Trường có 11 đảng viên, chiếm 25% tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.


Với quan điểm “Mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt và mỗi đứa trẻ đều có cơ hội được học bằng nhiều cách khác nhau”, mô hình giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm” của Trường Mầm non Phượng Hồng từng được Tuyên giáo Phú Trung giới thiệu và đăng tải trên trang trên trang mạng xã hội Facebook, Youtube Tuyên giáo và Bản tin điện tử phường là một việc làm, hành động cụ thể của tập thể chi bộ, giáo viên, công nhân viên trường Mầm non Phượng Hồng trong học tập và làm theo Bác, cho thấy được tâm huyết, tình cảm và lòng yêu nghề của các cô lớn đến nhường nào. Mô hình giáo dục này tuy không mới trong môi trường giáo dục mầm non nhưng lại được các cô vận dụng đầy sáng tạo và khéo léo, lồng ghép các có chọn lọc các mô hình tại địa phương phù hợp với tầm vóc của các Bé để đem lại sự chuyển biến mạnh mẽ, tích cực trong công tác giáo dục tại địa phương.


Với đặc thù trên 90% cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường là nữ, dường như nghề “làm Mẹ” không chỉ là một cái nghề kiếm sống của của các cô mà nó như là thiên chức của người phụ nữ. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của “người Mẹ thứ hai” các cô luôn nỗ lực không ngừng nghỉ học tập nâng cao trình độ chuyên môn, chui rèn đạo đức và tôi luyện lối sống bản thân. 100% cán bộ, giáo viên, nhà trường đã đạt trình độ trên chuẩn, 100% giáo viên, nhân viên có trình độ tin học A, B. Ngoài tin học các cô còn tích cực tham gia các lớp âm nhạc để phục vụ công tác giảng dạy.


“Trí” - “Thể” - “Mỹ” luôn được nhà trường đặt ngang bằng nhau, ngoài phạm trù về “tinh thần”, thể chất của các bé luôn được nhà trường quan tâm theo dõi sát sao. Nhà trường thường xuyên tổ chức khám, cân đo, theo dõi sức khỏe vào biểu đồ tăng trưởng cho trẻ để có chế độ nuôi dưỡng, chăm sóc hợp lý. Lương thực, thực phẩm cung cấp cho nhà trường đều rõ nguồn gốc, thường xuyên được cơ quan y tế kiểm tra, giám sát. Bếp ăn của nhà trường luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để các “chồi non” luôn khỏe mạnh, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cuối năm giảm so với đầu năm. Tỷ lệ bé ngoan, bé chuyên cần đạt cao.


Nhiều năm liền Trường Mầm non Phượng Hồng đạt chuẩn quốc gia, đạt kiểm định chất lượng giáo dục, tập thể giáo viên đạt nhiều thành tích cao trong các hội thi như: Giải nhất cấp quận cuộc thi làm đồ dùng đồ chơi, Giải nhất cấp quận Hội thi “Bữa cơm gia đình” nhân họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016) và 6 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2016) do Công đoàn giáo dục quận Tân Phú tổ chức, Giải nhì Hội thi Ảnh “Khoảnh khắc với thời gian” kỷ niệm 15 năm ngày thành lập quận Tân Phú, phường Phú Trung (02/12/2003 - 02/12/2018),...

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 01 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 028 3860 1065

Trường Mầm non Phượng Hồng ảnh 1
Trường Mầm non Phượng Hồng
Trường Mầm non Phượng Hồng ảnh 2
Trường Mầm non Phượng Hồng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoa Hồng

Trường Mầm Non Hoa Hồng ra đời với mong muốn mang tới cho trẻ một chương trình giáo dục tốt nhất giúp con có nền tảng kiến thức vững chắc. Nhà trường đảm bảo bé yêu sẽ có những giờ học lý thú và có tuổi thơ tươi đẹp.


Trường Mầm Non Hoa Hồng có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đảm bảo trẻ được học tập và nghỉ ngơi trong điều kiện tốt nhất. Với sân chơi rộng rãi, thoáng mát với nhiều đồ chơi ngoài trời đa dạng, hiện đại, kiểu dáng mới, phù hợp cho trẻ chơi đồng thời rèn luyện thể lực và sức khỏe cho trẻ. Phòng học của trường ngoài được trang trí hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ thì nơi đây luôn đầy đủ ánh sáng, hệ thống điều hòa, quạt... đảm bảo phòng học được thoáng mát, sạch sẽ.


Trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là về giáo dục mầm non, thì yếu tố con người là quan trọng nhất, vì đây chính là môi trường đào tạo đầu đời đối với các trẻ nhỏ. Ngoài việc đầu tư trang thiết bị, giáo cụ đầy đủ thì để việc dạy cho trẻ có hiệu quả, các giáo viên cũng được đào tạo 1 cách bài bản. Đội ngũ giáo viên tại trường luôn nâng cao trình độ chuyên môn, có trách nhiệm với nghề, có tâm với trẻ là nhiệm vụ hàng đầu và được thực hiện thường xuyên.


Với phương châm chơi mà học, học mà chơi các con sẽ được học tập một cách tự nhiên thẩm thấu chứ không ép buộc kiến con bí bách mỗi ngày tới trường. Ngoài chủ trương áp dụng chương trình giáo dục mầm non chuẩn của Bộ GD&ĐT, trường còn kết hợp với các chương trình rèn luyện thể chất, năng khiếu, kỹ năng sống,… giúp trẻ phát triển toàn diện. Hoạt động vui chơi ngoài trời tạo cho trẻ sự nhanh nhẹn và hứng thú với môi trường tự nhiên đồng thời giúp trẻ tự tin, mạnh dạn trong cuộc sống, góp phần tích cực trong sự phát triển toàn diện của trẻ. Do đó, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con theo học tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 028 3815 3651

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhoahong.tanphu/

Trường Mầm Non Hoa Hồng ảnh 1
Trường Mầm Non Hoa Hồng
Trường Mầm Non Hoa Hồng ảnh 2
Trường Mầm Non Hoa Hồng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Rạng Đông

Một trường mầm non công lập ở quận Tân Phú uy tín nữa mà Alltop muốn giới thiệu đến ba mẹ là Trường Mầm non Rạng Đông. Nhà trường chuyên thực hiện chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trong những năm qua, nhà trường không ngừng học hỏi và nâng cao chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất.


Trường Mầm non Rạng Đông luôn mang đến cho bé:

  • Môi trường học tập thân thiện
  • Sân chơi an toàn, đồ chơi đa dạng, sáng tạo giúp trẻ phát triển tư duy
  • Nhiều hoạt động ngoại khóa và vui chơi cho con được trải nghiệm và phát triển toàn diện
  • Phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ được tự do khám phá, sáng tạo và phát huy tối đa khả năng của mình.
  • Giáo viên được đào tạo bài bản, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý

Mọi hoạt động ăn, uống, ngủ, học tập,… của trẻ đều gắn liền với chơi đùa. Đó là tuổi thơ của trẻ, là hoạt động cơ bản nhất mà trẻ cần làm mỗi ngày. Đây chính là kim chỉ nam để xây dựng các chương trình phát triển toàn diện hữu ích cho trẻ mà không tạo áp lực hay khiến trẻ mất đi tuổi thơ hồn nhiên. Và đến với Trường Mầm non Rạng Đông, các con sẽ có tất cả những điều đó.


Ngày 28 tháng 7 năm 2022 vừa qua, Trường Mầm non Rạng Đông vinh dự đón nhận Bằng công nhận Chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt Kiểm định chất lượng Giáo dục cấp độ 2.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 277 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 028 3865 0588

Fanpage: https://www.facebook.com/Mầm-non-Rạng-Đông-quận-Tân-Phú-110570705134284/

Trường Mầm non Rạng Đông ảnh 1
Trường Mầm non Rạng Đông
Trường Mầm non Rạng Đông ảnh 2
Trường Mầm non Rạng Đông
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Thủy Tiên

Trường Mầm non Thủy Tiên là một trong số những cơ sở mầm non công lập uy tín và chất lượng tại quận Tân Phú mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Luôn chú trọng đến chất lượng giáo dục, tạo môi trường học tập ý nghĩa, đáng nhớ cho bé trong cấp lớp đầu tiên, Trường Mầm non Thủy Tiên không ngừng tiếp thu, học hỏi và cải thiện phương pháp giảng dạy không những đảm bảo quy chuẩn Bộ giáo dục ban hành mà còn cập nhật những phương pháp tiến bộ mới, giúp các bé tiếp thu bài tốt hơn cũng như rèn luyện tính cách, cách cư xử đúng mực cho các bé. Các tiết học kiến thức nền tảng như toán, chữ cái, đồ vật,...giúp bé làm quen với thế giới xung quanh.


Các giáo viên Trường Mầm non Thủy Tiên không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại trường, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.


Trường Mầm non Thủy Tiên có cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, thân thiện, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, mang đến môi trường học tập đầy đủ, toàn diện nhất để các bé có thể phát huy hết khả năng của mình. Khuôn viên trường thoáng mát, được thiết kế quy mô, phù hợp đảm bảo các điều kiện cho trẻ sinh hoạt, có cây xanh, có nhiều đồ chơi nhiều chủng loại, cảnh quan môi trường sư phạm luôn đảm bảo thân thiện, an toàn, xanh, sạch, đẹp.


Dù ở nơi đâu, trong lớp học hay bên ngoài thiên nhiên, Trường Mầm non Thủy Tiên sẽ luôn là người bạn ở bên con, chia sẻ từng cảm xúc với con và theo dõi từng bước đi của con, giúp con chinh phục những điều mà con mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 028 3847 0302

Fanpage: https://www.facebook.com/thuytien.truongmn.54

Trường Mầm non Thủy Tiên ảnh 1
Trường Mầm non Thủy Tiên
Trường Mầm non Thủy Tiên ảnh 2
Trường Mầm non Thủy Tiên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hoa Lan

Trường Mầm non Hoa Lan được thành lập tháng 9/2013. Từ khi hoạt động cho đến nay, với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của phòng GD-ĐT quận Tân Phú, cùng sự nỗ lực của CBQL - GV - NV Trường Mầm non Hoa Lan đã đạt được nhiều khen thưởng cao quý: năm học 2015 - 2016 công nhận Trường đạt tiêu chuẩn Chất lượng giáo dục cấp độ 3; năm học 2016 - 2017 công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; hàng năm đạt “Tập thể Lao động xuất sắc”;...


Để đạt được những thành tích đáng tự hào ấy, Trường Mầm non Hoa Lan luôn chú trọng về môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ. Nhà trường đặc biệt chú trọng phương châm lấy trẻ làm trung tâm trong mọi chương trình và hoạt động của trường, vì vậy trong mọi việc từ rèn luyện nề nếp ăn, ngủ tới việc học tập, nhà trường đều căn cứ vào sự phát triển của từng trẻ để có phương pháp đưa dần các cháu vào nếp sinh hoạt và học tập chung của trường một cách hài hòa nhất.


Đội ngũ giáo viên nhà trường là những người đồng hành tin cậy trong quá trình phát triển của bé. Các cô sẽ cùng con có những trải nghiệm thực tế, có những tiết học khám phá thiên nhiên. Cùng các cô con sẽ có những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp.


Với những nỗ lực và thành tích nhà trường đạt được là động lực rất lớn để tập thể CBQL - GV - NV tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục, hướng đến những mục tiêu cao hơn. Trường Mầm non Hoa Lan luôn xứng đáng là một  địa chỉ đáng tin cậy, để các bậc phụ huynh gửi trọn niềm tin khi cho con em mình đến trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Trương Vĩnh Ký, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 028 3849 0071

Trường Mầm non Hoa Lan ảnh 1
Trường Mầm non Hoa Lan
Trường Mầm non Hoa Lan ảnh 2
Trường Mầm non Hoa Lan
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Thiên Lý

Trường Mầm non Thiên Lý được thành lập từ năm 1993 trên cơ sở xác nhập từ nhà trẻ Hoa Anh Đào và trường Mẫu giáo Hoàng Yến. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, ngày 26/5/2007, nhà trường đã vinh dự được công nhận danh hiệu trường MN đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2002 – 2005.


Với tổng diện tích 2600m2, xây dựng kiên cố 1 trệt, 2 lầu gồm 16 phòng học, khối phòng hành chính và 4 phòng chức năng; trường MN Thiên Lý hiện nuôi dạy trên 600 trẻ, diện tích bình quân 3,3m2/trẻ. Với đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn trở lên; trường đã thực hiện tốt chế độ chăm sóc cho 100% trẻ học tại trường, xóa suy dinh dưỡng đạt 92%, thực hiện thí điểm chương trình giáo dục mầm non mới tạo cơ hội, môi trường hoạt động để trẻ khám phá và thử nghiệm phát huy tính tích cực, sáng tạo. Các cô luôn bên cạnh là người đồng hành, luôn hiểu và biết các con cần gì để có thể theo sát từng bước phát triển của con.


Về phương pháp giảng dạy, điều đầu tiên tạo nên chất lượng học tập của Trường Mầm non Thiên Lý chính là nơi đây có môi trường sinh hoạt, học tập mới mẻ, tiện nghi và hiện đại; trường không mang màu sắc của các trường công lập như: đông về số lượng; tỉ lệ cô trò... Nhưng vẫn đảm bảo tuân theo chương trình giảng dạy của Bộ. Tiếp theo đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giảng dạy, học tập, lấy trẻ làm trung tâm, phát triển nhận thức của trẻ cùng lúc với chương trình đổi mới, áp dụng linh hoạt theo xu thế phát triển của giáo dục toàn cầu. Từ đó trang bị cho trẻ kiến thức tốt, năng động, sáng tạo, thân thiện, chuẩn bị cho trẻ tham gia vào bậc tiểu học và những cấp học tiếp theo, dễ dàng hòa nhập vào cộng đồng một cách thuận lợi.


Qua bao nhiêu năm nỗ lực và phấn đấu không ngừng, trường đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào: Được công nhận tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố từ năm 2003 đến nay; được công nhận “Công sở Văn minh sạch đẹp”, “đơn vị văn hóa” cấp thành phố từ năm 1997,…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 028 3961 2548

Trường Mầm non Thiên Lý ảnh 1
Trường Mầm non Thiên Lý
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Quỳnh Anh

“Trường học hạnh phúc” chính là một môi trường hạnh phúc, giáo viên hạnh phúc. Thầy cô hạnh phúc trong công việc của mình, từ đó mới lan tỏa hạnh phúc đến học sinh. Thầy cô hạnh phúc, học sinh hạnh phúc sẽ tạo nên lớp học hạnh phúc, trường học hạnh phúc. Khi ấy, niềm hạnh phúc không chỉ bó hẹp dưới mái trường, mà còn lan tỏa, song hành cùng gia đình hạnh phúc, xã hội hạnh phúc. Xuất phát từ mục tiêu trên, Trường Mầm non Quỳnh Anh là trường mầm non công lập ra đời xuất phát từ mong muốn đáp ứng về một môi trường giáo dục trẻ chất lượng cao, nơi mỗi bé yêu là một cây nhỏ được ươm mầm, chăm sóc và uốn nắn bằng tình yêu thương, tâm huyết và trách nhiệm.


Trường Mầm non Quỳnh Anh không chỉ là lớp học, mà còn là ngôi nhà thứ 2 của trẻ. Chương trình giáo dục của trường được giảng dạy đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo, chú trọng việc phát triển nhân cách của trẻ, là bước chuẩn bị toàn diện cho bé về nhận thức, thể chất, hoạt động mang tính xã hội, phát triển ngôn ngữ và thẩm mỹ, năng khiếu từ đó trẻ sẵn sàng bước vào tiểu học.


Ngoài việc đầu tư về sơ sở vật chất, chương trình giáo dục tiên tiến, giúp các con phát triển tốt về tư duy. Nhà trường còn vô cùng chú trọng đến việc chăm sóc sức khoẻ hàng ngày cho mỗi bé. Trường có một chương trình chăm dưỡng được xây dựng bài bản với chế độ dinh dưỡng cân đối phù hợp với từng độ tuổi.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sư phạm mầm non – được đào tạo chính quy trong các trường đại học, cao đẳng- tận tụy, nhiệt tình, yêu nghề và yêu trẻ. Với tư duy và phương pháp dạy học - chăm sóc trẻ khoa học, sáng tạo, ân cần, chu đáo sẽ giúp các bậc phụ huynh cảm thấy thật sự yên tâm và hài lòng khi gởi con đến Trường Mầm non Quỳnh Anh, một môi trường ấm áp yêu thương tình cô trò, thân thiện, đoàn kết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71/39 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 028 6254 7336

Trường Mầm non Quỳnh Anh ảnh 1
Trường Mầm non Quỳnh Anh
Trường Mầm non Quỳnh Anh ảnh 2
Trường Mầm non Quỳnh Anh
Như vậy, Alltop đã chia sẻ đến ba mẹ top các trường mầm non công lập ở quận Tân Phú, TP. HCM được đánh giá cao. Hy vọng rằng lượng thông tin này sẽ giúp ích cho ba mẹ trong thực tiễn, từ đó chọn được đơn vị phù hợp nhất với bé yêu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .