Top 5 Trường mầm non công lập nổi tiếng nhất quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

5262

Chọn trường phù hợp cho bé luôn là vấn đề đau đầu với bất kỳ bố mẹ nào đang có con trong độ tuổi đi học. Nếu bạn đang ở Cẩm Lệ, Đà Nẵng và...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non công lập nổi tiếng ở Cẩm Lệ, Đà Nẵng, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan

Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan là một trong những ngôi trường mầm non công lập tốt nhất ở Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Hiện nay, Hoa Ngọc Lan là môi trường học tập lý tưởng được nhiều phụ huynh lựa chọn. Bởi đây là ngôi trường có nhiều ưu điểm vượt trội từ cơ sở vật chất giảng dạy cho đến đội ngũ giáo viên, nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm.


Trường rất chú trọng đến việc bảo vệ, nuôi dưỡng tâm hồn, phát triển khả năng sáng tạo và rèn luyện tính tự lập cho các bé thông qua các hoạt động vui chơi, tiếp xúc với đồ chơi. Ngoài các chương trình học kỹ năng thì Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan còn có các hoạt động thủ công như làm bánh, nặn sáp, kể chuyện bằng rối, thơ ca tại trường giúp các con có nhịp điệu sinh hoạt ổn định và cơ hội được tiếp xúc với cái đẹp và sự chỉn chu trong cuộc sống. Đặc thù của phương pháp dạy giáo dục tại đây chính là không sử dụng thiết bị điện tử trong giảng dạy, không ép trẻ ăn, không la mắng hay bạo lực. Giáo viên giữ vai trò đồng hành để trẻ cảm giác được tôn trọng từ đó giúp các con phát triển cân bằng, hài hòa và khỏe mạnh nhất.


Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan sở hữu đội ngũ giáo viên trường có đầy đủ bằng cấp, chuyên môn trong quá trình giảng dạy mầm non và được đào tạo bài bản trước khi tham gia công việc tại trường. Với mong muốn tạo ra một hệ thống mầm non “lớn lên trong niềm vui và hạnh phúc”, đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn không ngừng nỗ lực, học tập và rèn luyện để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho sinh viên học tập của bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 620 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3683 442

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070630789512


Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan ảnh 1
Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan
Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan ảnh 2
Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan
Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan ảnh 3
Trường Mầm Non Hoa Ngọc Lan
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Sao Mai

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Mầm non Sao Mai là một ngôi trường mầm non công lập uy tín, chất lượng giảng dạy lại được đánh giá cao. Trường có không gian rộng rãi, đáp ứng quy mô 10 nhóm lớp và các phòng năng khiếu. Lớp học được xây dựng với thiết kế thân thiện, an toàn, được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập, đồ chơi phục vụ cho công tác dạy học, giáo dục và chăm sóc các bé. 


Mỗi ngày tới trường, trẻ không chỉ được học tập và vui chơi mà còn được sống trong môi trường giàu tình thương và sự quan tâm. Trường Mầm non Sao Mai đặc biệt quan tâm tới việc xây dựng chế độ chăm sóc trẻ phải đảm bảo sức khỏe, an toàn, thoải mái và phát huy các kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống. Điều này được thể hiện qua chế độ dinh dưỡng, thiết kế cơ sở vật chất, y tế, hoạt động ngoại khóa,… Các hoạt động, trò chơi tại trường luôn có tính thực tế, gần gũi, tạo được sự hứng thú cao vì trẻ được tự chủ động tìm hiểu những điều mình cần biết và được tự tay tạo ra những sản phẩm đó. Ngoài ra, trường đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng của các bé, nguyên liệu luôn đảm bảo sạch, mới, được nhập trong ngày, nguồn gốc rõ ràng và an toàn thực phẩm.


Ngoài ra, Trường Mầm non Sao Mai còn sở hữu sân chơi ngoài trời lớn, thông minh cùng phòng học tiện nghi với đầy đủ giáo cụ hiện đại tạo điều kiện cho các bé được vui chơi và phát triển nhiều nhóm kỹ năng xã hội khác nhau. Trường Mầm non Sao Mai tự tin là một trong những trường mầm non tại Đà Nẵng chất lượng, nổi tiếng mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072309080728


Trường Mầm non Sao Mai ảnh 1
Trường Mầm non Sao Mai
Trường Mầm non Sao Mai ảnh 2
Trường Mầm non Sao Mai
Trường Mầm non Sao Mai ảnh 3
Trường Mầm non Sao Mai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Hương Sen

Trường mầm non Hương Sen là ngôi trường tư thục được rất nhiều ba mẹ đánh giá cao hiện nay. Trường thành lập với mục tiêu lấy trẻ làm trung tâm hoạt cho mọi hoạt động học tập của chính trẻ. Trường áp dụng chương trình học theo quy định của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, Trường mầm non Hương Sen rất tôn trọng sự phát triển về mặt tâm sinh lý của bé.


Những ưu điểm nổi bật của Trường mầm non Hương Sen:

  • Trường cũng xây dựng được những phương pháp riêng giúp bé phát triển tốt trí tuệ, tính sáng tạo và khả năng thích ứng, xử lý vấn đề.
  • Các bé sẽ được rèn luyện kỹ năng sống, chơi các trò chơi dân gian; tham gia các hội thi bé hát dân ca, bé khỏe bé ngoan, bé thông minh nhanh trí, erobic. Bên cạnh đó, con em được tổ chức các buổi sinh nhật tập thể, biểu diễn văn nghệ vui tươi, ý nghĩa.
  • Cơ sở vật chất được trang bị khang trang, tiện nghi, có sân chơi trong và ngoài trời thoải mái cho bé vận động.
  • Đội ngũ giáo viên, cán bộ công nhân viên có trình độ cao, không ngừng phấn đấu vươn lên, từng bước khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Trường đảm bảo xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học cho bé, cung cấp nguồn thực phẩm tươi sạch, đảm bảo quá trình nấu nướng đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Bé được đảm bảo cung cấp đầy đủ bữa chính và bữa phụ nhằm đảm bảo đủ năng lượng để tham gia vào các hoạt động vui chơi và học tập ở trường.

Trường mầm non Hương Sen có cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ thoáng mát. Trường còn trang bị nhiều đồ dùng học tập, đồ chơi phát triển trí tuệ và thiết bị giảng dạy hiện đại cho từng lớp học phù hợp với giai đoạn phát triển lứa tuổi của trẻ. Hơn thế nữa là sự chăm sóc tận tình của các cô giáo với đầy lòng yêu thương và kiên nhẫn sẽ đem đến tâm lý thoải mái vui vẻ cho các bé khi đến trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 9, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3879 445

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30


Trường mầm non Hương Sen ảnh 1
Trường mầm non Hương Sen
Trường mầm non Hương Sen ảnh 2
Trường mầm non Hương Sen
Trường mầm non Hương Sen ảnh 3
Trường mầm non Hương Sen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Hướng Dương

Trường mầm non Hướng Dương ra đời với một mục tiêu duy nhất đó là giúp trẻ được trưởng thành một cách khỏe mạnh, phát triển toàn diện về trí tuệ, tư duy. Đó là lý do từ chương trình học cho đến phương pháp giáo dục tại Hướng Dương đều luôn chú trọng áp dụng các chương trình học theo từng giai đoạn của trẻ. Đây là điều mà ít trường mầm non tại Đà Nẵng làm được.


Các chương trình học tại Trường mầm non Hướng Dương được thiết kế đa dạng giúp kích thích sự tò mò, khả năng cảm thụ, sáng tạo trong các bé, từ đó tạo ra nền tảng nuôi dưỡng nội lực cho bé về sau này. Trường có không gian thoáng mát, rộng rãi, yên tĩnh, trang thiết bị nội thất, màu sắc và ánh sáng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép. Có sân chơi ngoài trời được trang bị cầu trượt, nhà bóng, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu, đồ dùng học tập đều của các hãng có thương hiệu không gây độc hại cho trẻ, đáp ứng yêu cầu học tập, vui chơi và sinh hoạt của trẻ. Ngoài ra, chế độ ăn cùng thực đơn đa dạng theo mùa, đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng giúp bé thông minh cao lớn.


Trường mầm non Hướng Dương luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một trường mầm non với chất lượng nuôi dạy hoàn hảo, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài khu vực địa phương. Trường luôn tạo nên một môi trường giáo dục an toàn, tràn đầy tình yêu thương, trẻ đều được chăm sóc chu đáo, được tôn trọng, được vui vẻ thể hiện bản thân. Vì vậy, khi đến với Trường mầm non Hướng Dương bé sẽ có cơ hội phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3698 658

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30


Trường mầm non Hướng Dương ảnh 1
Trường mầm non Hướng Dương
Trường mầm non Hướng Dương ảnh 2
Trường mầm non Hướng Dương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Trí Nhân

Trường Mầm Non Trí Nhân được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu chung của xã hội về một môi trường giáo dục mầm non an toàn, hiệu quả trong việc tạo nên nhân cách, nếp sống và nếp học tập của trẻ ngay từ khi còn bé. Trường sẽ mang đến một môi trường học vui vẻ, an toàn, đáng tin cậy cho phụ huynh và các bé.


Đến với Trường Mầm Non Trí Nhân các bé sẽ được nuôi dạy đúng theo chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, nhà trường áp dụng chương trình học linh hoạt giúp trẻ phát triển năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo niềm đam mê và hứng thú học tập từ khi còn bé. Ngoài ra, nhà trường còn đặc biệt chú trọng đến phương châm lấy trẻ làm trung tâm trong mọi hoạt động và chương trình của trường. Bên cạnh đó, Trường Mầm Non Trí Nhân cũng tích cực cho các bé tham gia những buổi dã ngoại, tham quan lành mạnh để hiểu biết thêm về thế giới bên ngoài và rèn luyện thể chất, hòa mình với thiên nhiên.


Trường Mầm Non Trí Nhân có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp. Khu vui chơi ngoài trời với hệ thống đồ chơi thông minh, an toàn, kích thích trẻ vận động như cầu trượt, bập bênh,... Lớp học trang bị đầy đủ giáo cụ được thiết kế phù hợp với chương trình giảng dạy, cùng nhiều tiện ích cho bé như điều hòa, nóng lạnh,... Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao chính là điểm cộng đưa trường mầm non Trí Nhân trở thành trường mầm non tốt ở quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 433 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3682 969

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Trường-Mầm-Non-Trí-Nhân/1290383447705235


Trường Mầm Non Trí Nhân ảnh 2
Trường Mầm Non Trí Nhân
Trường Mầm Non Trí Nhân ảnh 3
Trường Mầm Non Trí Nhân
Qua bài viết tổng hợp những trường thuộc danh sách top trường mầm non công lập tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng các bậc phụ huynh sẽ có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp đối với điều kiện khu vực, kinh tế và mong muốn phù hợp với gia đình. Môi trường mầm non sẽ là “cái nôi”, sẽ là nền tảng tinh thần của trẻ em trước khi tiến vào lớp 1. Vậy nên Alltop mong muốn các bậc phụ huynh sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình. Chúc các bé sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại môi trường mầm non.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trường Mầm Non Trí Nhân