Top 7 Trường mầm non công lập nổi tiếng nhất quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

7207

Hệ thống giáo dục tại Đà Nẵng đang ngày một hoàn thiện cả về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo. Môi trường giáo dục công lập nhận về rất nhiều phản hồi...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non công lập nổi tiếng ở quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Tuổi Thơ

Nhiều bậc phụ huynh lo lắng, trăn trở khi chọn ngôi trường đầu tiên để gửi gắm con. Hiểu được điều đó Trường mầm non Tuổi Thơ ra đời đáp ứng mọi yêu cầu của các mẹ với môi trường học tập hoàn hảo nhất. Tại đây các bé sẽ được chăm sóc trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, được tham gia một chương trình giáo dục phù hợp giúp trẻ khỏe về thể chất và tinh thần.


Trường luôn sáng tạo áp dụng phương pháp giáo dục truyền thống chuẩn của Bộ GD&ĐT kết hợp với những phương pháp dạy mới nhằm tạo cơ hội cho trẻ được phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực và khơi dậy tài năng tiềm ẩn của trẻ. Trẻ theo học tại nhà trường sẽ phát triển toàn diện các mặt: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm – xã hội và thẩm mỹ. Ngoài ra, Trường mầm non Tuổi Thơ thường xuyên tổ chức các tiết học thực hành cho các con như: nhặt rau, làm bánh, trồng cây…. Các hoạt động được lựa chọn một cách phong phú, đa dạng, phát huy được nhiều mặt về khả năng của các con. Đội ngũ giáo viên Trường là những nhà giáo trẻ, dày dặn kinh nghiệm, giàu lòng yêu mến trẻ, nhiệt huyết với nghề và làm việc tận tâm, có trách nhiệm với công viêc.


Sở hữu cơ sở vật chất rất mới và đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng học của Trường mầm non Tuổi Thơ đều được trang bị tủ đồ dùng, giáo cụ, đồ chơi, bàn, ghế, máy lạnh… phục vụ tốt cho việc giảng dạy của giáo viên và tiếp thu của các bé. Chế độ dinh dưỡng tại Trường luôn được đảm bảo cung cấp cho trẻ đầy đủ chất dinh dưỡng và các bữa ăn ngon miệng. Nhà trường luôn mang lại cho trẻ những bữa ăn được chuẩn bị từ thực phẩm tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Trần Anh Tông, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 376 5871

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Fanpage: https://www.facebook.com/mntuoitho.lienchieu/


Trường mầm non Tuổi Thơ ảnh 1
Trường mầm non Tuổi Thơ
Trường mầm non Tuổi Thơ ảnh 2
Trường mầm non Tuổi Thơ
Trường mầm non Tuổi Thơ ảnh 3
Trường mầm non Tuổi Thơ
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Tuổi Ngọc

Cái tên tiếp theo trong danh sách các trường mầm non quận Liên Chiểu, Đà Nẵng là Trường Mầm Non Tuổi Ngọc. Trường luôn hướng đến tiêu chí an toàn, tin cậy và hiệu quả. Chương trình giảng dạy giúp bé hình thành nhân cách, nếp sống văn hóa và siêng năng học tập ngay từ nhỏ.


Lý do nên đến với Trường Mầm Non Tuổi Ngọc:

  • Phương pháp dạy học sáng tạo, tích hợp nhiều hoạt động thực hành, giúp các em có thể học tập một cách trực quan và sinh động.
  • Chương trình giáo dục được thiết kế khoa học, luôn chú trọng áp dụng các chương trình học theo từng giai đoạn của trẻ, giúp các em nhận thức và học hỏi nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chương trình học tại trường được thiết kế đa dạng giúp kích thích sự tò mò, khả năng cảm thụ, sáng tạo trong các bé, từ đó tạo ra nền tảng nuôi dưỡng nội lực cho bé về sau này.
  • Trường chủ yếu hướng đến giáo dục tự lực cánh sinh cho trẻ trong sinh hoạt hàng ngày bằng cách tận dụng tối đa môi trường sống tập thể ở trường.
  • Môi trường học tập sạch sẽ, an toàn và vô cùng thoải mái, giúp các em nhỏ cảm thấy yêu thích và hứng thú với học tập.
  • Đội ngũ giáo viên tâm huyết, có kinh nghiệm, giúp các em phát triển toàn diện về mặt trí tuệ, thể chất và tình cảm.

Trường Mầm Non Tuổi Ngọc sở hữu khuôn viên trong và ngoài xanh – sạch – đẹp, thường xuyên được đổi mới với cải tiến để đảm bảo cho trẻ luôn thích thú khi đến trường. Tất cả phòng học đều được thiết kế rộng rãi, khang trang, được trang trí, sắp đặt các đồ dùng, đồ chơi luôn mang tính sáng tạo và học hỏi để giúp trẻ được phát triển một cách toàn diện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngô Chân Lưu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • K120 Nguyễn Huy Tưởng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại:

  • 0236 384 1692
  • 0236 399 1623

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trường-MN-Tuổi-Ngọc-Liên-Chiểu-TP-Đà-Nẵng-100063609217625/


Trường Mầm Non Tuổi Ngọc ảnh 1
Trường Mầm Non Tuổi Ngọc
Trường Mầm Non Tuổi Ngọc ảnh 2
Trường Mầm Non Tuổi Ngọc
Trường Mầm Non Tuổi Ngọc ảnh 3
Trường Mầm Non Tuổi Ngọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hướng Dương

Trường Mầm Non Hướng Dương là trường mầm non công lập nổi tiếng tại Liên Chiểu, Đà Nẵng, ra đời với mong muốn mang lại cho những đứa trẻ hạnh phúc được một môi trường giáo dục thực hành, trải nghiệm, tìm hiểu những điều về thế giới xung quanh, là nơi trẻ có một tuổi thơ trọn vẹn.


Những ưu điểm khi cho trẻ đến với Trường Mầm Non Hướng Dương:

  • Sự tự tin: Trẻ được độc lập trong tính cách, tự chủ trong tư duy, tự tin thể hiện cá tính và năng lực của bản thân.
  • Tính kỷ luật: Với phương châm “tình yêu thương vô điều kiện và đặt ra giới hạn cho các hành vi”, trẻ được hình thành tính kỷ luật cho bản thân.
  • Sự tôn trọng: Trẻ biết cách tôn trọng bản thân, môi trường và những người xung quanh.
  • Tinh thần hợp tác: Trẻ phát triển khả năng làm việc nhóm, biết cách hợp tác, chia sẻ cùng hướng tới thành công.
  • Tình yêu thương: Trẻ được học cách nuôi dưỡng các mối quan hệ và thúc đẩy tình yêu thương, sự tin tưởng lẫn nhau.
  • Trường có diện tích rộng rãi. Phòng học rộng với nhiều ô cửa sổ thoáng mát sạch sẽ. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng nhà trường đều có lịch vệ sinh lau dọn phòng học lịch vệ sinh tẩy rửa đồ chơi trong lớp và ngoài trời.
  • Đồ dùng đồ chơi đa dạng: lắp ráp, mô hình, vận động, giáo dục… vật liệu, nguyên liệu phong phú giúp phát triển giác quan trí tuệ của trẻ. Mỗi bé được trang bị một đồ dùng cá nhân riêng.
  • Sân trường rộng, phong phú đồ chơi cho con vui chơi và vận động. Thiết bị phòng cháy chữa cháy luôn trong tư thế sẵn sàng, mức độ an toàn cao.

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Hướng Dương được đào tạo chính quy về chuyên môn mầm non, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong môi trường sư phạm mầm non. Chế độ dinh dưỡng của trường được xây dựng khoa học, đa dạng, phong phú dưới sự tư vấn của các chuyên gia dinh dường nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ học tập và vui chơi hoạt động tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiệt 179/42, Nguyễn Văn Cừ, Tổ 6, P. Hòa Hiệp Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3845 909

Giờ mở cửa: 06:45 - 17:00

Email: mamnonhuongduong2020@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mnhuongduong2020


Trường Mầm Non Hướng Dương ảnh 1
Trường Mầm Non Hướng Dương
Trường Mầm Non Hướng Dương ảnh 2
Trường Mầm Non Hướng Dương
Trường Mầm Non Hướng Dương ảnh 3
Trường Mầm Non Hướng Dương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Sơn Ca

Nói đến danh sách trường mầm non công lập tại Đà Nẵng chất lượng thì không thể bỏ qua Trường Mầm non Sơn Ca. Trường được các bậc phụ huynh tin tưởng tuyệt đối để gưởi gắm con em mình. Khuôn viên trường rộng rãi, có sân chơi thoáng mát, giúp bé thư giãn với những trò chơi vận động an toàn, bổ ích.


Trường Mầm non Sơn Ca áp dụng phương pháp giáo dục dựa trên khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với phương pháp giáo dục sớm, nhà trường cam kết mang lại phương pháp dạy tốt nhất cho trẻ. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi học theo chủ đề, các buổi tham quan dã ngoại nhằm tạo điều kiện cho trẻ tự thể hiện cá tính, rèn luyện kỹ năng vận động và làm việc nhóm và có cơ hội tiếp xúc khám phá với môi trường sống xung quanh. Trường Mầm non Sơn Ca tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, với hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, hiện đại. Hệ thống phòng học được thiết kế theo tiêu chuẩn, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập phù hợp với độ tuổi mầm non, mang lại cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi lý tưởng nhất.


Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Sơn Ca là các nhà giáo trẻ, với lòng yêu trẻ, tận tâm, nhiệt huyết và sự kiên trì quan tâm đến từng cá nhân trẻ. Các cô thường xuyên được tham gia các buổi huấn luyện, giao lưu nhằm nâng cao kỹ năng giảng dạy. Để đảm bảo cung cấp đầy đủ chết dinh dưỡng cần thiết cho trẻ theo từng độ tuổi khác nhau, thực đơn của trường được xây dựng và tính toán dựa trên sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng. Thực đơn được thay đổi theo từng ngày, từng tuần, từng tháng và theo từng mùa khác nhau. Với nguồn thực phẩm chế biến các bữa ăn cho trẻ luôn đảm bảo sạch và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Thanh Vinh 7, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 740 155

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086265556136&locale=vi_VN


Trường Mầm non Sơn Ca ảnh 1
Trường Mầm non Sơn Ca
Trường Mầm non Sơn Ca ảnh 2
Trường Mầm non Sơn Ca
Trường Mầm non Sơn Ca ảnh 3
Trường Mầm non Sơn Ca
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non 1-6

Nếu bạn đang tìm một trường mầm non chất lượng ở quận Liên Chiểu, Đà Nẵng thì có thể tham khảo Trường Mầm Non 1-6. Đây là ngôi trường uy tín được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Học ở đây, trẻ sẽ được phát triển tốt nhất về thể chất và cả tinh thần.


Chương trình giáo dục Trường Mầm Non 1-6 mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ. Bước đầu hình thành nhân cách và chuẩn bị tâm lí cho trẻ vào lớp một. Bên cạnh đó, Trường còn giúp các bé hình thành và phát triển những chức năng tâm sinh lý. Ngoài ra còn rèn luyện những kĩ năng cần thiết cho phù hợp với từng lứa tuổi. Trường Mầm Non 1-6 sở hữu chương trình giảng dạy được xây dựng dựa trên các nghiên cứu khoa học về trẻ ở độ tuổi mầm non. Chương trình hiện được công nhận trên toàn cầu như là một phương pháp thực hành tốt nhất trong giáo dục mầm non và các yêu cầu phát triển cho trẻ từ 2-5 tuổi. Giáo trình được nghiên cứu riêng biệt cho lứa tuổi mầm non giúp bé khám phá thế giới xung quanh qua các hình ảnh, bài hát, hoạt động, các câu chuyện mang giá trị đạo đức, xây dựng công dân của thế kỷ 21.


Tại Trường Mầm Non 1-6, trẻ em là ưu tiên hàng đầu, tính cách và khuynh hướng phát triển của trẻ là nền tảng trung tâm để xây dựng những phương pháp giáo dục dành riêng cho từng bé. Chính vì thế, Trường Mầm Non 1-6 cam kết cuộc sống của các con trở nên hạnh phúc khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Trọng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3735 612

Fanpage: https://www.facebook.com/MN1.6LienChieu/


Trường Mầm Non 1-6 ảnh 1
Trường Mầm Non 1-6
Trường Mầm Non 1-6 ảnh 2
Trường Mầm Non 1-6
Trường Mầm Non 1-6 ảnh 3
Trường Mầm Non 1-6
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non 19-5

Với thâm niên hơn nhiều năm trong ngành giáo dục, Trường Mầm Non 19-5 vẫn luôn là cái tên được nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn. Không gian phòng và khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với hơn 20 phòng học được trang bị đầy đủ giáo cụ hỗ trợ tối đa cho quá trình học tập và vui chơi của các bé. 


Lý do nên đến với Trường Mầm Non 19-5:

  • Trường được đánh giá cao nhờ phương pháp dạy khoa học luôn đặt trẻ làm trung tâm.
  • Các hoạt động ngoại khóa, chương trình dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non được diễn ra thường xuyên liên tục giúp trẻ hình thành tư duy sớm và phát triển tốt hơn.
  • Trẻ sẽ được rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống để phát triển toàn diện.
  • Đồ chơi không chỉ mang tính giáo dục mà còn đảm bảo an toàn cho bé.
  • Giáo viên và nhân viên là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và chu đáo, yêu thích làm việc với trẻ nhỏ. Với mong muốn đem đến tất cả những gì tốt đẹp nhất cho bé. Trường đặt vấn đề nhân sự là quan trọng hàng đầu vì thế giáo viên của trường là những người được tuyển chọn nghiêm ngặt.

Trường Mầm Non 19-5 được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với sân chơi thông minh, an toàn và phòng học chuẩn quốc tế giúp kích thích sự sáng tạo và phát triển toàn diện cho trẻ. Để đảm bảo cho vấn đề cung cấp đầy đủ, cân đối về lượng và chất cho trẻ theo từng độ tuổi khác nhau, thực đơn của trường được xây dựng và tính toán dựa trên sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng. Thực đơn được thay đổi theo từng ngày, từng tuần, từng tháng và theo từng mùa khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272-274-276 Đinh Đức Thiện, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email: pthtrang290143@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063719089389


Trường Mầm Non 19-5 ảnh 1
Trường Mầm Non 19-5
Trường Mầm Non 19-5 ảnh 2
Trường Mầm Non 19-5
Trường Mầm Non 19-5 ảnh 3
Trường Mầm Non 19-5
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Măng Non

Nếu các bậc phụ huynh vẫn còn đang băn khoăn, không biết địa chỉ trường mầm non công lập nào uy tín, chất lượng nhất tại Đà nẵng thì hãy đến với Trường mầm non Măng Non - ra đời với mong muốn mang tới cho trẻ em lứa tuổi mầm non trong khu vực một môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, nơi trẻ được tự tin phát triển, khám phá bản thân và tỏa sáng.


Trường mầm non Măng Non luôn yêu thương các bé vô điều kiện và áp dụng triệt để sự hiểu biết về khoa học hành vi, các chuẩn mực đạo đức nghề và áp dụng tâm lý học để nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất cho các con. Trường hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường học đường thoải mái, lành mạnh và an toàn, nơi mà mỗi thiên thần đều có những trải nghiệm thú vị, có cơ hội thể hiện lòng tốt, tình yêu thương và sự tôn trọng, được khích lệ một cách tích cực để thể hiện tối đa khả năng thiên phú của mình. Ngoài ra, Trường mầm non Măng Non còn có hệ thống bếp ăn hiện tại, văn minh sạch sẽ, có hệ thống tủ bếp, đồ dùng dụng cụ nhà bếp hoàn toàn bằng inox, các cháu có bữa ăn đủ dinh dưỡng, đảm bảo định lượng calo và cân đối giữa các chất. Thực đơn của trẻ được xây dựng và tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Thực phẩm và sữa được lấy từ nguồn thực phẩm sạch, uy tín.


Với phương châm giáo dục “HẠNH PHÚC – VUI KHỎE – NĂNG ĐỘNG” – Trường mầm non Măng Non hứa hẹn sẽ mang đến cho các con một môi trường giáo dục lý tưởng để các con sinh hoạt và học tập hằng ngày. “Các con”- những thành viên nhỏ của nhà trường sẽ luôn được cảm thấy Hạnh phúc nhất, Vui khỏe và Năng động nhất mỗi khi đến trường, đến với ngôi nhà thứ 2 của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiệt 829, Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3845 246

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068066202650&locale=vi_VN


Trường mầm non Măng Non ảnh 1
Trường mầm non Măng Non
Trường mầm non Măng Non ảnh 2
Trường mầm non Măng Non
Giai đoạn từ 2-6 tuổi là khoảng thời gian quan trọng nhất của trẻ thơ. Thời điểm trí thông minh, sự sáng tạo cũng như sự lớn lên về thể chất của bé được phát triển cao nhất. Mỗi bé đều là một tài năng bẩm sinh, nó sẽ được phát huy tối đa khi nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục tốt. Vì vậy, cha mẹ nên chọn cho chon trường học mẫu giáo phù hợp với bé. Như vậy qua List top các trường mầm non công lập uy tín nhất tại Liên Chiểu, Đà Nẵng trên của Alltop, các bậc phụ huynh cũng phần nào giải tỏa áp lực trong việc tìm ngôi trường phù hợp nhất cho con em mình tại Đà Nẵng rồi nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Trường mầm non Măng Non