Top 8 trường mầm non Montessori uy tín nhất tại Hà Nội

80

Phương pháp Giáo dục Montessori là phương pháp với tiến trình giáo dục đặc biệt dựa vào việc học qua cảm giác. Phương pháp này chấp nhận sự duy nhất của mỗi trẻ và cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori

Ra đời từ năm 2011 tại Hà Nội, Trường Mầm non quốc tế Sakura Montessori trở thành hệ thống giáo dục tiên phong trong phương pháp giáo dục Montessori tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm phát triển Sakura Montessori đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường giáo dục mầm non tại Việt Nam và được nhiều tổ chức quốc tế ghi nhận về chất lượng giáo dục. Hơn 10 năm phát triển, đến nay hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori có hơn 3.600 học sinh, hơn 400 giáo viên và 12 cơ sở trường trên toàn quốc tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Thái Bình và TP Hồ Chí Minh. Dự kiến, đến năm 2025, Hệ thống Sakura Montessori sẽ sở hữu 34 cơ sở với quy mô 10.000 học sinh. Song song với việc mở rộng về quy mô, số lượng, Sakura Montessori không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục với việc hợp tác với trường Mount Vernon School (Top 10 trường đổi mới sáng tạo nhất nước Mỹ) và là thành viên của các tổ chức Montessori quốc tế uy tín như: IAPM (Hiệp hội phát triển Montessori quốc tế); AMS (Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ).


Sakura Montessori là trường mầm non tiên phong xây dựng chương trình tiếng Anh dành riêng cho lứa tuổi mầm non theo chuẩn Common Core Mỹ. Chương trình Tiếng Anh tại Sakura Montessori tích hợp trong góc ngôn ngữ của giờ học Montessori hàng ngày, triển khai các giờ học chuyên sâu về phát triển ngôn ngữ tiếng Anh (English Language Arts - ELA) chuẩn Common Core do 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy. Ngoài ra, chương trình tiếng Anh của Sakura Montessori còn có nhiều khác biệt về:

  • Nguồn học đa dạng với các giáo trình Crickets và Learn With Ollie, các tài liệu ngữ âm Letters and Sounds, tài liệu phát triển kỹ năng đọc, viết...
  • Đội ngũ giáo viên bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế CELTA/TESOL/TEFL....và được đào tạo bài bản về chương trình, phương pháp giảng dạy theo chuẩn Common Core Mỹ.
  • Nội dung và phương pháp học tập thú vị, sáng tạo “khơi nguồn” hứng thú cho các bạn nhỏ thông qua nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú như: xem tranh ảnh, câu chuyện, bài hát… hay qua các dự án nhỏ như: đóng kịch, làm rối tay, làm đồ thủ công… Đặc biệt, nội dung chương trình được nghiên cứu chuyên biệt dựa trên các đặc điểm về tâm sinh lý, năng lực theo từng độ tuổi khác nhau của học sinh.
  • Không chỉ đầu tư về chất lượng cơ sở hạ tầng, Sakura Montssori còn chú trọng đặc biệt đến xây dựng kiến trúc thượng tầng, đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên.
  • Thông qua việc hợp tác chiến lược với Trung tâm đào tạo giáo viên Montessori MTP of WA và Trung tâm giáo dục Montessori Hoa Kỳ (CME|NY), Sakura Montessori đã tổ chức thành công hơn 10 khóa đào tạo giáo viên Montessori quốc tế trong và ngoài hệ thống.
  • Các khóa đào tạo giáo viên Montessori Quốc tế do Sakura Montessori tổ chức mang đến nguồn giáo viên chất lượng cho cả hệ thống. Khóa học này sẽ mang đến cho các giáo viên góc nhìn bao quát về phương pháp giáo dục Montessori, bao gồm: lịch sử hình thành và phát triển, các quan điểm, triết lý giáo dục, sự phát triển của trẻ qua từng giai đoạn, mối liên hệ chặt chẽ giữa Trẻ, Gia đình và Cộng đồng và kỹ năng quản lý, tổ chức lớp học (Quan sát, Giao tiếp, Can thiệp và Lập kế hoạch bài học), chuẩn bị môi trường sẵn sàng. Ngoài ra, khóa học sẽ đào tạo chuyên sâu về cách triển khai hệ thống bài học Montessori chuẩn Mỹ qua các lĩnh vực học tập như Thực hành cuộc sống, Giác quan, Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa và Nghệ thuật. Đặc biệt, kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ bởi Hiệp hội Phát triển Montessori Quốc tế (IAPM).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, Sun Grand City Residence 69B Thụy Khuê, Tây Hồ; 024.7100.8886
  • Số 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Hà Đông; 024.7102.2288
  • 75 Tam Trinh, Hoàng Mai; 024.7101.8899
  • Lô H3_LC Khu đô thị Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm; 024.7100.6869
  • KĐT Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm; 024.7100.9968
  • Tầng 3, Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội; 024.7105.9998

Website: https://sakuramontessori.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori ảnh 1
Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori ảnh 2
Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
Top 1
(có 0 lượt vote)

Little Sol Montessori Pre-School

Ngôi nhà tuổi thơ Little Sol Montessori Preschool ra đời bằng chính tâm huyết của những người phụ huynh yêu con và muốn đồng hành khám phá kiến thức cùng con. Nơi biến ước mơ về 1 môi trường giáo dục sớm, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi với chất lượng tối ưu, giá cả vừa phải, với sứ mệnh để nhiều trẻ em được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến, phù hợp với từng giai đoạn 0-6 tuổi. Thời kỳ vàng của phát triển não bộ: Paplop – Nhà sinh học người Nga có nói: “Trẻ sơ sinh đến ngày thứ ba mới bắt đầu dạy dỗ là đã chậm mất hai ngày”.


Giáo án một ngày là xuất phát từ khung chuẩn của Bộ Giáo dục, kết hợp nhịp nhàng giữa phương pháp Glenn Doman, Phương pháp Shichida, phương pháp Montessori (trên 12 lĩnh vực được chia thành 5 phòng học chính), nhiều hoạt động thủ công, dã ngoại và bài tập tư duy nhằm phát huy tối đa sự phát triển của não bộ (não phải và não trái), thể chất, cảm xúc toàn diện. Trang bị những kỹ năng sống cần thiết để phát triển nuôi dưỡng những sở thích, khả năng tiềm ẩn và năng khiếu của trẻ. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập và sáng tạo, tự tin trên tôn chỉ: Tự do- Tôn trọng- Yêu Thương. Mặt khác đẩy mạnh khả năng phản xạ với ngoại ngữ, vốn từ bằng 2 hệ song ngữ và quốc tế với chương trình tiếng anh theo giáo án nước ngoài được sắp xếp phù hợp và thường xuyên trong tuần.

  • Đội ngũ giáo viên: Hiệu trưởng là người có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, 3 năm quản lý và thực hành Montessori. Giáo viên có tỷ lệ đạt chuẩn theo quy định Bộ Giáo dục, giáo viên Montessori được đào tạo tốt và thường xuyên được tập huấn bởi giáo viên đã được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Singapore.
  • Giáo viên dạy phương pháp Glenn Doman có nhiều kinh nghiệm trong việc tương tác với trẻ, đặc biệt đã làm việc với trẻ chậm nói và tổn thương não bộ trên nền giáo án khoa học hàng ngày.
  • Giáo viên bản ngữ và giáo viên Tiếng Anh được kiểm tra khắt khe về phát âm, chuyên môn sư phạm đáp ứng được sự tương tác với trẻ.
  • Giáo viên âm nhạc được đào tạo từ Nhạc viên Âm nhạc Hà Nội và có kinh nghiệm nhiều năm dạy cảm thụ âm nhạc cho bé, từng dạy quốc tế Việt Mỹ, VSK.

Quy mô: Hiện nay, hệ thống Little Sol Montessori đã phát triển với 7 cơ sở trải khắp Hà Nội, giáo cụ giảng dạy hiện đại chuẩn CE (châu ÂU), bàn ghế thiết kế chuẩn Montessori, trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ học tập như Piano, bể bơi, phòng gương… có khu vui chơi giải trí đặc biệt, khu sân vườn, bể bơi, hố cát cho trẻ thực hiện các hoạt động ngoài trời...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: No3, 238/2 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • CS3: No7-8, LK11B, Khu đô thị làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội. 
  • CS5: 21B4, Green Star, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
  • CS8: Tầng G3, B4 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội. 
  • CS9: Tầng 2, sảnh T1, tòa Time Tower, 35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. 
  • CS10: Tầng 2, Tháp A Chung cư Helios, Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. 
  • CS12: Số 69C, Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0912668336

Email: littesolmontessori.preschool@gmail.com

Website: http://lsm.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/littlesolvietnam/?locale=vi_VN

Little Sol Montessori Pre-School ảnh 1
Little Sol Montessori Pre-School
Little Sol Montessori Pre-School ảnh 2
Little Sol Montessori Pre-School
Top 2
(có 0 lượt vote)

Peace Montessori Pre-school

Peace không chỉ là 1 trường Mon chuẩn quốc tế phòng học rộng gần 100m2 mà còn cả 1 sứ mệnh lớn lao và ý nghĩa, rằng Một ngày nào đó toàn bộ trẻ em Việt Nam đều được sống trong những ngôi trường đầy ắp tình yêu thương, sống biết ơn, hoà bình và sống có đam mê. Peace Montessori thành lập từ năm 2016 và cả 8 năm, 100% học sinh đã ra trường của Peace đều đỗ lớp 1 theo nguyện vọng của gia đình – phần lớn các con đều theo học lớp 1 tư thục chất lượng cao như ANS, Alaska, Vin … và có học sinh đạt học bổng toàn phần của Newton.


Trong hành trình đi tìm sự ưu tú, các cô đã có các đợt đi thăm, giao lưu và học hỏi các trường MON quốc tế ở Trung Quốc và Đài Loan. Từ đó đưa đến nhiều bài học giá trị cho các con và xuất bản cuốn sách “Trở thành người mẹ tuyệt vời trong 28 ngày” kèm 31 thẻ bài tập bố mẹ tương tác với trẻ hiệu quả ở nhà. Peace cam kết chât lượng bằng cách hoàn trả 100% học phí nếu bố mẹ đổi ý cho con nghỉ sau 1 tháng học không cần lý do và không phải trả lời bất kỳ 1 câu hỏi gì.


Giỏi tiếng anh ở Peace không còn là điều gì đặc biệt nữa vì các con dùng tiếng anh để giao tiếp và tìm hiểu về văn hoá các nước nói tiếng anh, trải nghiệm và trở thành công dân toàn cầu của thế giới phẳng. Các con sinh ra để hạnh phúc và giúp đỡ người khác cũng được hạnh phúc như con, các con là người có nhân cách lớn và là những em bé mà cả thế giới đều yêu mến!


Peace ký hợp đồng đưa STEAM chuẩn nhật với tập đoàn giáo dục lớn nhất nhật bản – Gakken Steam Program (GSP) với 76 năm thành lập, 16 nghìn cơ sở giáo dục trên toàn cầu. Giúp các con được phép sai và tự sửa sai trên hành trình khám phá khoa học, lập trình từ đó hoàn thiện kỹ năng tự giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, khả năng tập trung tuyệt vời. Chương trình mang 76 năm trí tuệ Nhật bản được phụ huynh đánh giá rất cao nhờ hoạt động gắn kết của chính các sản phẩm con làm ra, mang về và thảo luận cùng bố mẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Ngõ  38 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội (Nằm giữa ngã tư đèn xanh đèn đỏ Thái Thịnh và Thái Hà)

Tel: 0242.246.2828.

Hotline: 0985 686 408

Email: contact.peacemontessori@gmail.com

Website: https://peacemon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/peacemontessorispreschool/?locale=vi_VN

Peace Montessori Pre-school ảnh 1
Peace Montessori Pre-school
Peace Montessori Pre-school ảnh 2
Peace Montessori Pre-school
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Anh Montessori - Đống Đa

Mầm non quốc tế Việt - Anh Montessori, được thành lập Tháng 8 năm 2015, là thành viên thứ hai trong hệ thống Mầm non quốc tế Việt - Anh. Với mô hình hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, Việt Anh Montessori là một trong những trường mầm non tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục Montessori tại Việt Nam dành cho trẻ mầm non.


Đội ngũ giáo viên Mầm non quốc tế Việt - Anh Montessori tận tâm, yêu nghề, có trình độ sư phạm cao thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo về phương pháp đặc trưng của nhà trường (phương pháp giáo dục Montessori), luôn đảm bảo cho các con chất lượng học tập 1 cách tốt nhất. Tỉ lệ học sinh và giáo viên dạy trẻ là 5 học sinh trên 1 nhân viên, quy mô một lớp nhỏ, từ 16 – 18 học sinh tùy thuộc vào cơ sở và phòng học. Mầm non quốc tế Việt - Anh Montessori được thiết kế đặc trưng theo mô hình giáo dục của trẻ mầm non với phòng học hiện đại, sân chơi rộng rãi thoáng mát có phòng ăn riêng. Các phòng học được sắp xếp chuyên biệt theo chức năng của từng môn học. Tất cả các giáo cụ giảng dạy là độc quyền của phương pháp Montessori và được nhập từ nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 30, Phố Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa

Điện thoại: 096 849 19 84

Email: Mnvietanhhoangcau@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vietanhhoangcau/?locale=vi_VN

Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Anh Montessori - Đống Đa ảnh 1
Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Anh Montessori - Đống Đa
Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Anh Montessori - Đống Đa ảnh 2
Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Anh Montessori - Đống Đa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non song ngữ Le Macaron

Trường Mầm Non Song Ngữ Le Macaron là cơ sở mầm non chất lượng cao, giảng dạy theo phương Pháp giáo dục sớm Montessori - hiện được áp dụng ở rất nhiều trường mầm non trên thế giới. Là những nhà sáng lập, đồng thời là những người mẹ thực hành Montessori trong gia đình, đã trải nghiệm và chứng kiến những lợi ích to lớn của Montessori mang lại cho  con mình - những đứa trẻ độc lập, tự tin, hạnh phúc với kỹ năng vận động tinh và ngôn ngữ rất phát triển (trẻ có thể nói 3 ngôn ngữ từ 3 tuổi) . Từ việc có kiến thức chuyên môn vững chắc và trải nghiệm tuyệt vời của bản thân với Montessori, mong muốn nhân rộng môi trường Montessori đúng chuẩn để các bạn nhỏ có thể phát triển hết tối đa tiềm năng tuyệt vời của mình.


Trên diện tích hơn 500m2, thiết kế hiện đại theo phong cách Pháp, Trường Mầm non Song Ngữ Le Macaron hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của các bé, là nơi các bậc phụ huynh trao gửi trọn niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 201 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hanoi, Vietnam

Điện thoại: 038 392 2999

Email: lemacaronkindergarten@gmail.com

Website: lemacaronpreschool.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonlemacaron/?locale=vi_VN

Trường mầm non song ngữ Le Macaron ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Le Macaron
Trường mầm non song ngữ Le Macaron ảnh 2
Trường mầm non song ngữ Le Macaron
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori

Hệ thống mầm non song ngữ American Montessori School AMSS áp dụng phương pháp giáo dục Montessori chuẩn Hoa Kì được phụ huynh tin tưởng với 06 điểm khác biệt:

  • Trường nằm tại các khu dân cư cao cấp: Các cơ sở thuộc hệ thống mầm non song ngữ American Montessori School AMSS tọa lạc tại các khu dân cư cao cấp như biệt thự nhà vườn Xuân Thủy, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Greenbay, khu đô thị thành phố Giao Lưu. Xung quanh các cơ sở của American Montessori School AMSS đều có cây xanh, môi trường yên tĩnh, không khói bụi, gần gũi thiên nhiên.
  • Thiết kế lớp học Montessori tiêu chuẩn, sẵn sàng cho trẻ hoạt động: American Montessori School AMSS đảm bảo môi trường chuẩn Montessori được chuẩn bị sẵn sàng cho trẻ hoạt động. Đó là không gian rộng rãi, đảm bảo diện tích hoạt động của mỗi trẻ đạt tiêu chuẩn Montessori từ 2,5-3 m2 mỗi trẻ, có diện cửa kính lớn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Hệ thống các giáo cụ Montessori phù hợp, an toàn, mời gọi trẻ tham gia và được phân góc rõ ràng theo các lĩnh vực Montessori. Tự hào là trường mầm non Montessori chuẩn Quốc tế, American Montessori School AMSS luôn chào đón quý phụ huynh đến tham quan để hiểu rõ hơn về môi trường Montessori.
  • Phương pháp giáo dục sớm Montessori chuẩn Hoa Kỳ: Một trường mầm non Montessori đúng chuẩn cần đảm bảo triển khai chương trình học khoa học, bài bản theo những triết lý của Maria Montessori. Hiện American Montessori School AMSS đang sử dụng phương pháp Montessori Hoa Kỳ giúp phát triển 5 nhân cách quan trọng nhất của trẻ nhỏ: Ứng xử lịch thiệp – Tập trung – Trình tự – Sáng tạo – Chủ động, độc lập.
  • Chương trình song ngữ Anh – Việt: Giai đoạn mầm non là thời điểm vàng cho trẻ tiếp nhận ngoại ngữ và giao tiếp chuẩn âm như người bản ngữ. Vậy nên American Montessori School AMSS đặc biệt chú trọng vào phương pháp dạy tiếng anh kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore cùng hệ thống giáo trình quốc tế phù hợp với trẻ 15 tháng – 5 tuổi đến từ các nhà xuất bản Anh Quốc uy tín như Oxford, Longman, được thiết kế riêng cho trẻ với những chủ đề gần gũi với các bé như: Family and Friends, My little Island, First Friends… Chương trình song ngữ Anh – Việt tại American Montessori School AMSS giúp trẻ phát triển não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ bài học.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên môn tại American Montessori School AMSS: Trong các trường mầm non Montessori, giáo viên Montessori đóng vai trò là “cầu nối” giữa trẻ với môi trường. Hiểu điều đó nên American Montessori School AMSS tập trung tuyển chọn và đào tạo các cô giáo đều phải trải qua khóa huấn luyện do trực tiếp Tiến Sĩ Đinh Thanh Tuyến – Giảng viên Montessori Quốc tế đồng thời là Người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục Mầm non và Cô Linda Tran – Giáo viên Montessori Hoa Kỳ – Học trò đời thứ 4 của bà Maria Montessori cùng đào tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đều được trải qua đầy đủ các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp Montessori Hoa Kỳ, đội ngũ giáo viên chuyên môn tại American Montessori School AMSS sẽ giúp trẻ mỗi ngày đến trường là một trải nghiệm vui.
  • Chế độ chăm sóc và dinh dưỡng toàn diện: Để phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần cho trẻ, American Montessori School AMSS chú trọng vào chế độ chăm sóc và dinh dưỡng. Mỗi lớp có tỉ lệ giáo viên/ trẻ chuẩn quốc tế. Chế độ ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn giàu chất dinh dưỡng, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Biệt thự NV1-02, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Biệt thự NV2-08, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: B5-12A, đường Violet 2, KĐT Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 4: ML6-03, Đường Lương Thế Vinh, KĐT Vinhomes Green Bay, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 5: BT74, Đường 23, Thành phố Giao Lưu An Bình City, Green Star 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0974.777.571; 0961.330.499

Email: amss.montessori@gmail.com

Website: https://amss.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vammontessori/?locale=vi_VN

Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori ảnh 1
Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori
Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori ảnh 2
Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hanoi Montessori School

Montessori là phương pháp giáo dục đã được ứng dựng phổ biến trên toàn thế giới trong 100 năm trở lại đây, tập trung vào sự phát triển toàn diện của trẻ, dựa trên các quan sát khoa học về trẻ em từ khi sinh ra cho đến lúc trường thành. Montessori nuôi dưỡng sự tò mò tự nhiên của trẻ, thấm nhuần niềm vui học tập và chuẩn bị cho sự thành công trong học tập ở tương lai. Do đó, các lớp học tại HMS đảm bảo sự tôn trọng tính riêng biệt của mỗi bé và các phòng học, bài học sẽ phù hợp nhu cầu và mục đích khác nhau. Hanoi Montessori School là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam ứng dụng tốt nhất phương pháp giáo dục Montessori tiên tiến vào trong chương trình học dành cho các bé từ 0 – 6 tuổi. Thành lập từ năm 2014, với khuôn viên hơn 2000 m2 ngay trung tâm quận Cầu Giấy, Trường mầm non Hà Nội Montessori tự hào là một trong những trường mầm non có cơ sở vật chất hiện đại nhất Hà Nội. Hanoi Montessori School luôn cố gắng tạo ra môi trường phát triển tốt nhất, an toàn nhất cho các con. Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên sâu và cấp chứng chỉ giảng dạy từ các hiệp hội Montessori uy tín. Trang thiết bị tại lớp học được đầu tư bài bản, thường xuyên thay đổi, cập nhật cho phù hợp.


“Chúng tôi không tìm kiếm gì ngoài một tương lai hoàn hảo”. Trường mầm non Hà Nội Montessori luôn nỗ lực kiến tạo một môi trường giáo dục hoàn hảo và an toàn cho trẻ với định hướng phát triển phương pháp Montessori bền vững. Với phương pháp giáo dục mới, tân tiến cùng đội ngũ giáo viên có tâm, được đào tạo bài bản, trường mầm non Hà Nội sẽ có những bước phát triển vững chắc, khẳng định thành công của phương pháp Montessori, đem lại tương lai phát triển tốt cho các bé, cũng như niềm tin yêu của nhiều bậc phụ huynh.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 89 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3791.7799 / Fax: 024.3791.5599
Email: admin@hms.edu.vn
Website: www.hms.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoimontessorischool/?locale=vi_VN

Hanoi Montessori School ảnh 1
Hanoi Montessori School
Hanoi Montessori School ảnh 2
Hanoi Montessori School
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Rainbow Montessori

Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten - Minh Khai được thành lập với mong muốn xây dựng cho các con ở độ tuổi mầm non môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Trường không chỉ muốn mang lại cho các bé ơi để học tập mà trường còn mong muốn trở thành nơi để bé có thể vui chơi, làm quen được nhiều bạn mới, tăng khả năng giao tiếp.


Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten - Minh Khai có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, sàn được lát hoàn toàn bằng gỗ cao cấp. Đồ dùng của các đều là đồ đạt chuẩn và được chọn lọc kĩ càng, mỗi phòng học đều có cây xanh nhỏ và được trang trí rất đẹp mắt phù hợp cho các con ở lứa tuổi mầm non. Trường còn trang bị đầy đủ giáo cụ chuẩn phương pháp Montessori tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập của các con.

Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten - Minh Khai áp dụng phương pháp chuẩn Montessori, giáo dục sớm cho bé và giáo dục thông qua những điều thực tế và giáo cụ trực quan. Các bé được học kĩ năng sống, thực hành kĩ năng sống, học cảm thụ âm nhạc, thực hành những thí nghiệm. Các bé còn được học văn hóa các nước trên thế giới thông qua những hình ảnh và món ăn. Không chỉ để bé phát triển về trí tuệ và tinh thần, nhà trường còn có những giờ hoạt động thể chất giúp các con luôn khỏe mạnh và phát triển một cách toàn diện. Ngoài ra trường còn có những giờ học tiếng Anh với người nước ngoài giúp các con được tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ và phát triển về mặt ngôn ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 B Lô TT1A, Ngõ 622, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0978 296 829

Fanpage: https://www.facebook.com/RainbowMontessoriKindergarten/?locale=vi_VN

Trường mầm non Rainbow Montessori ảnh 1
Trường mầm non Rainbow Montessori
Trường mầm non Rainbow Montessori ảnh 2
Trường mầm non Rainbow Montessori
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những trường mầm non Montessori uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .