Top 11 Trường mầm non uy tín, nổi tiếng nhất tại Hà Nội

1110

Các trường mầm non cứ “trăm hoa đua sắc”, mỗi hoa một sắc đã khiến tình trạng không rõ ràng càng trở nên "loạn cào cào", gây khó khăn trong việc lựa chọn của các...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát từ phụ huynh tại các group:

  • Review các trường mầm non và tiểu học tại Hà Nội
  • Tìm Trường Mầm Non Tại Hà Nội
  • Tìm trường, Review mầm non tốt cho con ở Hà Nội - Kiddi.vn
  • Review các trường Mầm Non, Trung Tâm tại Hà Nội
Top 0
(có 0 lượt vote)

Vinschool

Hệ thống các trường Mầm non Vinschool tại Hà Nội thuộc Hệ thống Giáo dục không lợi nhuận Vinschool do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, Vinschool còn nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để tiến hành tuyển chọn, đào tạo giáo viên chất lượng cao, cũng như triển khai chương trình học chất lượng quốc tế.


Chương trình Mầm non Quốc tế IPC được đưa vào giảng dạy ở các trường Mầm non Vinschool từ năm 2017:

  • Chương trình được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín tại Mỹ, Anh, Singapore.
  • Chương trình có bộ tiêu chuẩn học tập và các tiêu chí đánh giá được thiết kế theo tiêu chuẩn của Khung chương trình giáo dục sớm EYFS (Anh Quốc) và Common Core State Standards (Hoa Kỳ).
  • Chương trình giúp nuôi dưỡng sự chủ động và tự lập dưới hình thức để học sinh tự chủ trì hoạt động, áp dụng theo mô hình tổ chức các hoạt động giáo dục Mầm non tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
  • Các hoạt động tích hợp liên môn giúp học sinh phát triển toàn diện trên 6 lĩnh vực học tập bao gồm: Toán học, Nghệ thuật ngôn ngữ, Cảm xúc – Xã hội, Nghệ thuật sáng tạo, Khoa học, Phát triển thể chất và sức khỏe.
  • Chương trình được điều chỉnh phù hợp với văn hóa bản địa, nhằm giáo dục học sinh theo các tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn gìn giữ và duy trì những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. – trường mầm non chất lượng cao tại hà nội
  • Chương trình giúp học sinh trở nên độc lập, tự tin vào bản thân, là một bước đệm tốt để các em sẵn sàng bước vào bậc Tiểu học.

Để đảm bảo công tác vận hành theo mô hình trường học bán trú được khoa học và tạo không gian thoải mái cho học sinh, các trường Mầm non Vinschool được đầu tư xây dựng hệ thống bán trú theo đúng tiêu chuẩn chất lượng cao với đầy đủ các cơ sở hạ tầng, chương trình chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng… Cơ sở vật chất hiện đại tại Mầm non Vinschool đã tạo cho các bé môi trường thoải mái để tham gia các hoạt động học tập và vui chơi.


Thực đơn của các trường Mầm non Vinschool được các Chuyên gia Dinh dưỡng học đường chịu trách nhiệm chuyên trách, đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ năng lượng và vi chất cho học sinh theo từng độ tuổi. Thực đơn của Nhà trường cũng thường xuyên được thay đổi để đảm bảo sự phong phú cho học sinh.


Tất cả các cơ sở trường Mầm non Vinschool đều nằm trong khuôn viên của các khu đô thị Vinhomes – nơi có không gian sống trong lành, an toàn với các biện pháp an ninh chặt chẽ 24/7. Các tiêu chuẩn an ninh, an toàn trường học, vệ sinh an toàn thực phẩm đều được quy định rõ ràng​. Khu vực lớp học, hành lang, khuôn viên trường học đều được lắp đặt hệ thống camera an ninh và được kiểm soát bởi các phòng ban Thanh tra của Vinschool cũng như Tập đoàn​ Vingroup.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • TRƯỜNG MẦM NON VINSCHOOL SMART CITY: Lô F4-NT, Khu đô thị mới Tây Mỗ – Đại Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • TRƯỜNG MẦM NON VINSCHOOL OCEAN PARK: Lô đất B3-MN02 Khu đô thị Gia Lâm, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
  • TRƯỜNG MẦM NON VINSCHOOL SKYLAKE: Lô đất E1.3, KĐT mới Cầu Giấy, Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Xem thêm: https://vinschool.edu.vn/news_event/truong-mam-non-ha-noi/

Điện thoại: 1800 6511 - 0946 591 010
Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
Website: https://vinschool.edu.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/vinschool.vn
  • www.facebook.com/mamnonvinschool.vn
Vinschool ảnh 1
Vinschool
Vinschool ảnh 2
Vinschool
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School

Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School là thương hiệu giáo dục uy tín, chất lượng đứng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2006 bởi ThS. Lê Phương Nhung với bề dày kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Đến nay, hệ thống đã phát triển mạnh mẽ với 10 cơ sở trên toàn quốc, FaiRy School - Nơi làm việc của những em bé hạnh phúc và như một món quà tuyệt vời nhất mà ba mẹ dành cho các bé từ 6 tháng đến 6 tuổi.


Là hệ thống mầm non tiên phong đưa các phương pháp GIÁO DỤC SỚM vào giảng dạy giúp trẻ học tập trải nghiệm tối đa, thông minh vượt trội và phát triển toàn diện với:

  • Chương trình Tiếng Anh ECT (Early Ctitical Thinking) chuẩn Anh Mỹ - 9 môn giáo dục sớm, chủ đạo là phương pháp PEAK giúp trẻ phát huy toàn diện 3 nhóm năng lực: Tư duy phản biện – Ngôn ngữ sáng tạo - Tính cách tự tin
  • Chương trình Tiếng Việt chắt lọc tinh hoa của phương pháp MONTESSORI cùng với chương trình cảm thụ âm nhạc FAIRY MUSIC và tiên phong đưa bộ môn BÓNG RỔ vào chương trình học chính khoá
  • Đội ngũ giáo viên có tư duy sáng tạo, thấu hiểu trẻ thơ và được đào tạo bài bản
  • Cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại với nhiều trang thiết bị thông minh
  • Lễ hội sự kiện hoành tráng, gắn kết gia đình
  • Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ định kỳ cho từng cá nhân trẻ
  • Thực đơn cho trẻ đa dạng, an toàn, sử dụng thực phẩm sạch
  • Câu lạc bộ năng khiếu bổ trợ, khai phá tiềm năng tiềm ẩn trong trẻ
  • Trung tâm Anh ngữ, Trung tâm giáo dục chuyên biệt hỗ trợ phát triển cho trẻ toàn diện

Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School thấu hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, nhà trường mang đến chế độ dinh dưỡng cân bằng, đáp ứng tối đa nhu cầu phát triển của trẻ ở lứa tuổi mầm non. Với tổng hoà các yếu tố từ đội ngũ giáo viên, nhân viên, phương pháp giáo dục đến cơ sở vật chất, Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School tự tin mang đến cho các bé môi trường học tập quốc tế, góp phần ươm mầm tài năng các thế hệ người Việt trí tuệ, đạo đức và tràn đầy sức sáng tạo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Fairy School Times City Park 3: S06-07, Park 3 Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0362 321 389
  • Fairy School Times City Park 5: S08-08-10, Park 5 Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0362 321 389
  • Fairy School Tam Trinh 1,2,3,4: 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0338 601 389
  • Xem thêm: https://fairyschool.vn/lien-he/

Điện thoại: 0343 020 389

Email: fairyschool.tuyensinh@gmail.com

Website: https://fairyschool.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fairyschool.hethongmamnonsongngu/

Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School ảnh 1
Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School ảnh 2
Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm

Toạ lạc tại số 45, Phố Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội, Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm với môi trường học tập khang trang, cơ sở vật chất hiện đại chính là địa điểm tin cậy để cha mẹ gửi gắm con trẻ ở độ tuổi bắt đầu đến trường.


Bước chân vào khuôn viên Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm, bạn không chỉ cảm nhận được một nét đẹp sư phạm, một môi trường của sự sáng tạo và đổi mới, mà đây còn là một ngôi trường an toàn, thân thiện. Tại đây các bé còn được hòa mình vào khu vui chơi thiên nhiên với những trò chơi cát nước cát, vườn cỏ, không gian sáng tạo với những xưởng gỗ, xưởng gốm, xưởng thời trang…, sân chơi vận động đáp ứng yêu cầu và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.


Với mục tiêu mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất, Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm quan tâm, chú trọng đến công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, học sinh phải được giảng dạy bởi những nhà giáo hội tụ đủ Tâm, đủ Tầm và đủ Tài.

  • Tâm: Trách nhiệm với công việc, quý mến trẻ, yêu nghề
  • Tầm: Có tư duy đổi mới, trách nhiệm và chuyên nghiệp
  • Tài: Kỹ năng sư phạm, năng lực chuyên môn cao, giao tiếp với trẻ tốt, sẵn sàng học hỏi để tiếp thu những kiến thức mới.

Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm luôn cố gắng xây dựng môi trường học tập thoải mái, thân thiện nhằm giúp trẻ tự tin, bộc lộ khả năng, kích thích sự tò mò, tăng cường các trải nghiệm đa giác quan, ngoại khoá,… Các kỹ năng cần thiết như: Năng lực tư duy, kỹ năng sống, phẩm chất và thái độ sống,… cũng được giáo viên chú trọng, hướng đến phát triển những mầm non non tương lai của Đất nước, trở thành các công dân Toàn cầu.


Không chỉ thi đua “dạy tốt”, phong trào “nuôi tốt” cũng được nhà trường đặc biệt chú trọng. Qui trình nấu ăn không chỉ đảm bảo VSATTP mà còn phải đúng kỹ thuật nấu ăn. Đặc biệt, nhà trường đã thực hiện nghiêm túc qui trình giao nhận thực phẩm, đảm bảo đúng khẩu phần ăn của trẻ. Đồng thời áp dụng các phần mềm để quản lý và xây dựng thực đơn; khuyến khích các cô nuôi cải tiến chế biến các món ăn, luôn cập nhật các thông tin về dịch bệnh để xử lý nguồn thực phẩm an toàn cho trẻ... Nhờ vậy, công tác chăm lo nâng cao thể lực cho trẻ ở Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm luôn đạt hiệu quả cao, đảm bảo 100% trẻ tăng cân đặc biệt không để xảy ra dịch bệnh trong nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 45, Phố Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3874 3388

Website: http://mndoanthidiemtayho.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mamnondoanthidiem

Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm ảnh 1
Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm
Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm ảnh 2
Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Lê Quý Đôn

Trường mầm non Lê Quý Đôn thành lập năm 2006, được tiến sỹ Wiliam. MC Keith người có bề dày kinh nghiệm với trên 20 năm liên tục giữ cương vị Hiệu trưởng trường danh tiếng Presbytecian ladies collecge Sydney PLC Sydney Australia làm cố vấn. Tháng 9/2009 trường mầm non Lê Quý Đôn được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn Quốc Gia.


Trường mầm non Lê Quý Đôn thuộc Hệ thống giáo dục Liên cấp Lê Quý Đôn là một trong số những trường mầm non chất lượng cao thuộc top đầu tiên của Quận Nam Từ Liêm nói riêng, của Thủ Đô Hà Nội nói chung. Tiếp tục hành trình ươm mầm tài năng và chắp cánh ước mơ cho các bé trong thời gian tới, Trường mầm non Lê Quý Đôn chắc chắn là nơi bố mẹ có thể yên tâm gửi gắm con em của mình!


Trường mầm non Lê Quý Đôn tuyển sinh 2 hệ:

  • HỆ CHẤT LƯỢNG CAO (HIGH QUALITY SYSTEM)
    • Thời lượng tiếng Anh bản quyền: 20 tiết TA/tuần (10 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài
    • Bé từ 15 tháng - 72 tháng tuổi
    • Chương trình học được xây dựng theo khung kiến thức chuẩn để đảm bảo đầu vào cấp 1 chắc chắn cho các con, bên cạnh đó học sinh được học các môn học kỹ năng như Tiếng Anh, STEAM, lập trình tư duy cùng Sunbot,Kỹ năng sống, Toán tư duy... giúp các con phát triển toàn diện.
    • Đặc biệt chương trình Tiếng Anh với giáo trình Playtime - Oxford , thời lượng học và tương tác là 5 tiết/tuần cho tất cả các lứa tuổi.
  • HỆ SONG NGỮ ( BILINGUAL SYSTEM)
    • Bé từ 3 tuổi đến 5,6 tuổi
    • Tiếng Anh với giáo trình Playtime - Oxford, thời lượng học và tương tác là 20 tiết/tuần.
    • Trẻ được học tiếng Anh tự nhiên thông qua các hoạt động vui chơi, nghệ thuật sáng tạo, khoa học, kỹ năng sống, kể chuyện, đóng kịch, thuyết trình…
    • Giáo viên Tiếng Anh – Giáo viên năng khiếu chuyên biệt.
    • Giáo viên Bản ngữ: Cơ hữu tại trường
    • Phòng học, phòng chức năng thiết kế riêng.

Các phương pháp giáo dục tại Trường mầm non Lê Quý Đôn đã thể hiện hiệu quả vượt trội với mỗi trẻ, tạo nền tảng vững chắc và phát triển toàn diện cho trẻ về khả năng tư duy, ngôn ngữ, đạo đức và kỹ năng sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Gần trường tiểu học Đoàn Thị Điểm)
Điện thoại: 0916131080 - 0984921256
Website: https://www.lequydonschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonLeQuyDon

Trường Mầm Non Lê Quý Đôn ảnh 1
Trường Mầm Non Lê Quý Đôn
Trường Mầm Non Lê Quý Đôn ảnh 2
Trường Mầm Non Lê Quý Đôn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart

Để đón đầu xu thế hội nhập Quốc tế và thích nghi kịp thời với những sự đổi mới trên toàn cầu, Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart thuộc Hệ thống giáo dục Thăng Long Kidsmart đã, đang và sẽ trở thành một hệ thống trường học không ngừng phát triển – nơi trang bị cho các con học sinh nền tảng vững vàng thông qua sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia và Chương trình Giáo dục Quốc tế, giúp các con thành công ở các bậc học cao hơn và trong cuộc sống.


Lý do ba mẹ nên lựa chọn Thăng Long Kidsmart là trường học đầu đời dành cho bé:

  • Nằm trong Khu Đô thị mới Dịch Vọng - cuối phố Thọ Tháp, cách Công viên Cầu Giấy 500m
  • Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart không chỉ có diện tích rộng mà còn được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh.
  • TLK vận dụng linh hoạt phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới như STEAM, REGGIO EMILIA, MONTESSRI và phương pháp dạy học DỰ ÁN hướng tới sự trải nghiệm, tự giải quyết vấn đề và thể hiện được ý tưởng, cảm xúc của trẻ
  • 04 khối lớp dành cho từng lứa tuổi: Khối nhà trẻ Bambi (16 tháng - dưới 36 tháng); Khối Mẫu giáo bé Pooh (3 - 4 tuổi); Khối Mẫu giáo nhỡ Donald (4-5 tuổi) và Khối Mẫu Giáo Lớn Tiền tiểu học (5-6 tuổi
  • Chương trình chăm sóc dinh dưỡng, sức khoẻ toàn diện và đặc biệt là chương trình tiếng Anh theo chủ đề, các chủ đề được xây dựng dựa trên các nghiên cứu về tâm sinh lý, sự phát triển theo từng lứa tuổi kết hợp với giáo trình Happy Hearts, Oxford Phonics Word….

Với phương châm giảng dạy: Đổi mới – Sáng tạo – Chất lượng, đội ngũ cán bộ, giáo viên của Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart luôn tận tâm, nhiệt huyết trong từng tiết dạy, không ngừng đổi mới, áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại, theo hướng phát triển năng lực cá nhân của học sinh và bước đầu rèn luyện thói quen: tự đọc - tự học - tự nghiên cứu cùng với sự đẩy mạnh trong các hoạt động trải nghiệm và dự án học tập. Những bứt phá trong ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động học tập, giảng dạy và quản lý luôn được nhà trường chú trọng đầu tư.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô NT1, khu đô thị mới Dịch Vọng, phố Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 6291 0766 - 0822 576 688

Email: tuyensinh.ththanglongkidsmart@gmail.com
Website: https://thanglongkidsmart.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mnthanglongkidsmart

Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart ảnh 1
Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart
Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart ảnh 2
Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Kim Liên

Trải qua hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Mầm non Kim Liên luôn duy trì, giữ vững mọi thành tích đã đạt được và không ngừng phát triển vươn lên là con chim đầu đàn của Giáo dục mầm non Quận Đống Đa.


Nơi đây hội tụ những cô giáo với tấm lòng tràn đầy tình yêu thương và sự tận tâm sâu sắc, gần gũi với những mầm non tương lai của đất nước. Để thực hiện tốt chuyên đề “Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở GDMN”, Ban giám hiệu nhà trường đã làm tốt công tác tham mưu với UBND Quận, Phòng GD& ĐT Quận Đống Đa để được đầu tư xây dựng mới có đầy đủ các phòng chức năng và các trang thiết bị vô cùng hiện đại như: Phòng hiệu trưởng, phòng hiệu phó, phòng kế toán, phòng họp, phòng hội trường với sức chứa lên đến 300 người, 19 lớp học, mỗi lớp có diện tích 162m2 bao gồm 2 phòng riêng biệt, phòng vệ sinh , khu vui chơi vô cùng rộng rãi đủ để trẻ thỏa sức học tập và vui chơi.


Trường Mầm non Kim Liên đã xây dựng môi trường sáng tạo, có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại để dành cho các bé được sử dụng một cách tích cực, sáng tạo vào hiệu quả nhất,ở đó các bé được học tập vui chơi thỏa thích những đồ chơi mà trẻ yêu thích một các linh hoạt và hiệu quả. Nghề giáo viên mầm non thực sự quá đỗi vất vả, nhưng không vì thế mà làm lay chuyển được sự kiên định trong mỗi người giáo viên của nhà trường. Các cô giáo đã phát huy hết khả năng sáng tạo của mình để sử dụng và lồng ghép tất cả những kiến thức mới cũng như những đồ dùng, đồ chơi đã dày công nghiên cứu vào các giờ học, các hoạt động. Với những lợi thế và thành tựu đạt được trường mầm non Kim Liên là môi trường học tập tốt giúp trẻ thực sự tích cực, hỗ trợ tối đa cho việc hình thành và phát triển nhân cách ,đó thực sự là chiếc nôi đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện cho trẻ ngay từ những năm đầu đời, xứng đáng với niềm tin của phụ huynh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 19, phố Hoàng Tích Trí, phường Kim Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 098 368 7422 - 0904316866

Website: https://mnkimlien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnonkimlien/

Trường Mầm non Kim Liên ảnh 1
Trường Mầm non Kim Liên
Trường Mầm non Kim Liên ảnh 2
Trường Mầm non Kim Liên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Việt Mỹ Montessori AMSS

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường Mầm Non Việt Mỹ Montessori AMSS (American Montessori School AMSS) trong danh sách những trường mầm non có chất lượng dạy học tốt nhất tại Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em.


American Montessori School AMSS áp dụng phương pháp giáo dục Montessori chuẩn Hoa Kì được phụ huynh tin tưởng với 06 điểm khác biệt:

  • Trường nằm tại các khu dân cư cao cấp: Các cơ sở thuộc hệ thống mầm non song ngữ American Montessori School AMSS tọa lạc tại các khu dân cư cao cấp như biệt thự nhà vườn Xuân Thủy, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Greenbay, khu đô thị thành phố Giao Lưu. Xung quanh các cơ sở của American Montessori School AMSS đều có cây xanh, môi trường yên tĩnh, không khói bụi, gần gũi thiên nhiên.
  • Thiết kế lớp học Montessori tiêu chuẩn, sẵn sàng cho trẻ hoạt động: American Montessori School AMSS đảm bảo môi trường chuẩn Montessori được chuẩn bị sẵn sàng cho trẻ hoạt động. Đó là không gian rộng rãi, đảm bảo diện tích hoạt động của mỗi trẻ đạt tiêu chuẩn Montessori từ 2,5-3 m2 mỗi trẻ, có diện cửa kính lớn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Hệ thống các giáo cụ Montessori phù hợp, an toàn, mời gọi trẻ tham gia và được phân góc rõ ràng theo các lĩnh vực Montessori.
  • Phương pháp giáo dục sớm Montessori chuẩn Hoa Kỳ: Một trường mầm non Montessori đúng chuẩn cần đảm bảo triển khai chương trình học khoa học, bài bản theo những triết lý của Maria Montessori. Hiện American Montessori School AMSS đang sử dụng phương pháp Montessori Hoa Kỳ giúp phát triển 5 nhân cách quan trọng nhất của trẻ nhỏ: Ứng xử lịch thiệp – Tập trung – Trình tự – Sáng tạo – Chủ động, độc lập.
  • Chương trình song ngữ Anh – Việt: Giai đoạn mầm non là thời điểm vàng cho trẻ tiếp nhận ngoại ngữ và giao tiếp chuẩn âm như người bản ngữ. Vậy nên American Montessori School AMSS đặc biệt chú trọng vào phương pháp dạy tiếng anh kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore cùng hệ thống giáo trình quốc tế phù hợp với trẻ 15 tháng – 5 tuổi đến từ các nhà xuất bản Anh Quốc uy tín như Oxford, Longman, được thiết kế riêng cho trẻ với những chủ đề gần gũi với các bé như: Family and Friends, My little Island, First Friends… Chương trình song ngữ Anh – Việt tại American Montessori School AMSS giúp trẻ phát triển não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ bài học.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên môn tại American Montessori School AMSS: Trong các trường mầm non Montessori, giáo viên Montessori đóng vai trò là “cầu nối” giữa trẻ với môi trường. Hiểu điều đó nên American Montessori School AMSS tập trung tuyển chọn và đào tạo các cô giáo đều phải trải qua khóa huấn luyện do trực tiếp Tiến Sĩ Đinh Thanh Tuyến – Giảng viên Montessori Quốc tế đồng thời là Người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục Mầm non và Cô Linda Tran – Giáo viên Montessori Hoa Kỳ – Học trò đời thứ 4 của bà Maria Montessori cùng đào tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đều được trải qua đầy đủ các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp Montessori Hoa Kỳ, đội ngũ giáo viên chuyên môn tại American Montessori School AMSS sẽ giúp trẻ mỗi ngày đến trường là một trải nghiệm vui.
  • Chế độ chăm sóc và dinh dưỡng toàn diện: Để phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần cho trẻ, American Montessori School AMSS chú trọng vào chế độ chăm sóc và dinh dưỡng. Mỗi lớp có tỉ lệ giáo viên/ trẻ chuẩn quốc tế. Chế độ ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn giàu chất dinh dưỡng, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam.

Với môi trường học tập được chuẩn bị một cách toàn diện, lý tưởng, cơ sở vật chất hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, Trường Mầm Non Việt Mỹ Montessori AMSS sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bé từ 6 tháng cho đến 6 tuổi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Biệt thự NV1-02, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Biệt thự NV2-08, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: B5-12A, đường Violet 2, KĐT Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 4: ML6-03, Đường Lương Thế Vinh, KĐT Vinhomes Green Bay, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 5: BT74, Đường 23, Thành phố Giao Lưu An Bình City, Green Star 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0974 777 571 - 0961 330 499
Email: amss.montessori@gmail.com
Website: https://amss.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vammontessori

Trường Mầm Non Việt Mỹ Montessori AMSS ảnh 1
Trường Mầm Non Việt Mỹ Montessori AMSS
Trường Mầm Non Việt Mỹ Montessori AMSS ảnh 2
Trường Mầm Non Việt Mỹ Montessori AMSS
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori

Sakura Montessori là trường mầm non Montessori chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ tháng 8/2011. Trường được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Montessori quốc tế và tự hào là thành viên Hiệp hội phát triển Montessori Quốc tế (IAPM) và Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ (AMS).


Lợi thế khác biệt của Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori là chương trình Montessori chuẩn Quốc tế cho Học sinh cơ hội học tập và trải nghiệm nhiều lĩnh vực như Thực hành cuộc sống, Giác quan, Toán học, Ngôn ngữ, Nghệ thuật và Văn hóa (gồm Khoa học, Lịch sử, Địa lý). Chương trình Phát triển ngôn ngữ Tiếng Anh chuẩn Common Core từ Mount Vernon School – top 10 trường đổi mới sáng tạo nhất Hoa Kỳ, đan xen linh hoạt chương trình Tiếng Việt, âm nhạc Echo Music, Kỹ năng sống, Phát triển thể chất và dự án học tập hàng tháng theo chủ đề Khoa học, Nghệ thuật, Ẩm thực, Văn hoá Nhật.


Về cơ sở vật chất, các cơ sở Sakura Montessori đều có diện tích hàng nghìn m2, bao gồm các phòng học Montessori chuẩn Quốc tế, đa dạng các giáo cụ, trang thiết bị học tập, hệ thống phòng chức năng hiện đại, khuôn viên rộng rãi, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời sinh động, bể bơi Aqua-Tots chuẩn Mỹ… Cho phụ huynh sự lựa chọn linh hoạt với HỆ TIÊU CHUẨN và HỆ SONG NGỮ PLUS.


Sakura Montessori tự hào tuyên bố 5 thành quả giáo dục mà các em Học sinh sẽ đạt được khi kết thúc lộ trình học tập tại đây:

  • Các thế hệ Học sinh Sakura Montessori khỏe mạnh, hạnh phúc, độc lập, tự tin với những kỹ năng và kiến thức sẵn sàng vào lớp 1.
  • Học sinh Sakura Montessori là những cá nhân khỏe mạnh, phát triển thể lực, kỹ năng vận động.
  • Học sinh Sakura Montessori yêu trường, yêu thầy cô, yêu bạn bè, có ý thức tự giác và niềm yêu thích học tập.
  • Học sinh Sakura Montessori có tính tự kỷ luật, biết tôn trọng bản thân, người khác và môi trường xung quanh.
  • Học sinh Sakura Montessori độc lập, giàu tình yêu thương, biết cách hợp tác và chia sẻ.
  • Học sinh Sakura Montessori tự tin với khả năng giao tiếp bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu với những dấu ấn đậm nét, tạo ra bước chuyển mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục mầm non tại Việt Nam. Sakura Montessori giúp các con phát triển theo đúng nhịp độ tự nhiên, phát huy tiềm năng sẵn có để đạt tới sự toàn diện về trí tuệ, thể chất, tinh thần và hoàn thiện về kỹ năng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • KĐT Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7100 9968
  • Lô TH1, KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7102 2266
  • Xem thêm: akuramontessori.edu.vn/he-thong-truong-mam-non-song-ngu-sakura-montessori/

Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
Website: sakuramontessori.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori ảnh 1
Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori ảnh 2
Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hệ thống trường mầm non Song Ngữ Montessori Amon Kindercare

Hệ thống trường mầm non Song Ngữ Montessori Amon Kindercare là dự án do các thành viên sáng lập của Công ty cổ phần Giáo Dục Trải nghiệm Amon Kindercare khởi tạo. Amon Kindercare là những người tiên phong trong việc nhận thức ra tầm quan trọng của việc giáo dục và chăm sóc trẻ bằng trải nghiệm thực tế ứng dụng phương pháp giáo dục sớm: Montessori, Glenn Doman, Reggio Emilia … bằng cả tiếng Anh & tiếng Việt đầu tiên tại Hà Nội dành cho trẻ nhỏ từ 1 đến 6 tuổi ở bậc học mầm non, giai đoạn “vàng” trong quá trình phát triển của trẻ và lần đầu tiên tại Hà Nội cho ra đời mô hình trường mầm non mà ở đó trường mong muốn kết hợp những giá trị, bản sắc Việt Nam với những ưu việt trong các phương pháp dạy học Quốc tế.


Amon Kindercare thành lập từ năm 2016, qua 6 năm hoạt động, đến nay, Amon Kindercare đã và đang luôn khẳng định được uy tín, hướng đi và chất lượng thực sự của mình bằng chính những đánh giá từ Quý phụ huynh không chỉ về chất lượng chương trình nuôi dưỡng với nguồn thực phẩm an toàn, sạch sẽ, tươi ngon và minh bạch được chế biến trong ngày, đảm bảo ATVSTP từ các công ty thực phẩm uy tín, có hóa đơn, chứng từ rõ ràng, mà còn cả chất lượng chương trình học trọn gói với nhiều trải nghiệm thực tế phong phú được chứng minh bởi bao thế hệ học sinh đã tốt nghiệp từ Amon Kinderacre thi đỗ vào các trường Quốc Tế, các trường chuyên ngữ CLC như: Newton, Đoàn Thị Điểm, Archimedes… và trở thành những đứa trẻ có trí tuệ cảm xúc, có tư duy độc lập, chủ động, biết thương yêu, tôn trọng, và luôn mang trong mình tình yêu học tập suốt đời, biết tự chịu trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng.


Trong thời gian vừa qua, Amon Kindercare Preschool đã & đang phát triển đáng kể với 6 cơ sở có hàng ngàn học sinh đang theo học. TeamAmon Kindercare kỳ vọng và luôn khát khao tạo ra nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa cho con trẻ và cộng đồng, tạo cơ hội cho nhiều trẻ em Việt Nam ở khắp các tỉnh thành được thừa hưởng chương trình chăm sóc và giáo dục trẻ bằng trải nghiệm thực tế phong phú bằng cả tiếng Anh & tiếng Việt, với dịch vụ trọn gói cùng chi phí phù hợp, tiến tới sẽ là hệ thống trường liên cấp ở năm thứ 9.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Lô TT4.15 & 16 KĐT Nam Cường, Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Lô 115 & 116 Phố Thiên Hiền, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm Hà Nội
  • Cơ sở 3: Lô TT4. 24 & 25 KĐT Thành Phố Giao Lưu, Ngõ 232 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Lô TT4.1, khu đô thị Thành phố Giao Lưu – ngõ 232 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 5: Lô BT 06 – 08, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 6: Lô 78, 79 HC 319// Golden City, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 098 6268 141 - 098 1796 006 – 097 6201 203

Email: amonkinder@gmail.com
Website: http://amon.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/amonkindercare/?fref=ts

Hệ thống trường mầm non Song Ngữ Montessori Amon Kindercare ảnh 1
Hệ thống trường mầm non Song Ngữ Montessori Amon Kindercare
Top 9
(có 0 lượt vote)

O'Hana Preschool

Được thành lập từ năm 2005 bởi Tiến sỹ giáo dục Lisa Moore, O'Hana Preschool tự hào là một trường mầm non song ngữ cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục chất lượng tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Hà Nội. Với phương pháp tiếp cận Reggio Emilia, trẻ em đóng vai trò làm trung tâm, mọi suy nghĩ và ý kiến của trẻ là cơ sở cho việc định hướng chương trình học tập của O'Hana Preschool. O’Hana đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ chặt chẽ giữa giáo viên và trẻ, từ đó hiểu những gì trẻ nghĩ và cần để phát huy hết tiềm năng cá nhân.


Trường mầm non O'Hana Preschool có không gian yên tĩnh, trong lành, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, đáp ứng được tối đa các yếu tố kích thích giác quan, đồng thời đảm bảo cho sự an toàn và sức khoẻ của trẻ, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện:

  • Toàn bộ trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn của Hiệp hội Giáo dục mầm non Hoa Kỳ. Lớp học được thiết kế riêng theo từng độ tuổi, mọi vật dụng được sắp xếp khoa học giúp tối đa hóa việc vui chơi và học tập của trẻ.
  • Thư viện với hàng nghìn đầu sách bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt với nội dung phong phú thuộc nhiều lĩnh vực để trẻ tìm hiểu.
  • Phòng công nghệ được trang bị nhiều máy tính phục vụ cho các hoạt động toán học, ngôn ngữ và khám phá thế giới.
  • Sân chơi ngoài trời với các thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm: Cầu trèo, Cầu trượt, Ô tô, Xe đạp, Vách leo núi, Hố cát... để trẻ thỏa sức chạy, nhảy, chơi đùa và khám phá.
  • Khu vệ sinh được thiết kế và đặt sản xuất riêng theo kích thước quy chuẩn dành cho trẻ em, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho trẻ khi sử dụng.
  • Nhà bếp tại trường được đặt tại vị trí riêng biệt, thoáng mát với đầy đủ thiết bị hiện đại, đảm bảo mang lại những bữa ăn ngon miệng và vệ sinh nhất cho trẻ.
  • Các khu vực chung cũng được bài trí đẹp mắt tạo sự gần gũi với môi trường trẻ nhỏ.

O’Hana cũng áp dụng học thuyết của các chuyên gia như: Vygotsky, Bruner, Gardner và Dweck - là các chuyên gia trong từng lĩnh vực cụ thể: Tâm lý – Xã hội – Nhận thức – Phát triển & Nhân cách. Các học thuyết này đã được chứng minh là những chuẩn mực cao nhất trong giáo dục quốc tế mà đặc điểm nổi bật là tạo cho trẻ nhiều cơ hội và công cụ để sáng tạo, giúp trẻ sẵn sàng đương đầu với thử thách, sẵn sàng học hỏi và quan trọng hơn cả là luôn sáng tạo và đầy ắp ý tưởng mới lạ. Một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng cùng giáo trình giảng dạy hoàn hảo được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm là tất cả những gì mà quý vị cần cho con mình để có nền móng vững chắc cho tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tòa C, Việt Đức Complex, 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024.6251 3080 - 091 558 9918

Website: http://ohana.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ohanavn/

O'Hana Preschool ảnh 1
O'Hana Preschool
O'Hana Preschool ảnh 2
O'Hana Preschool
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Koala House

Bé cần gì khi bước chân ra từ vòng tay ấm áp của ba mẹ để chập chững bước vào một thế giới rộng lớn ở trường học? Cảm giác an toàn như gia đình? Môi trường học tập sáng tạo? Không gian ngập tràn thiên nhiên giúp bé phát triển thể chất và nuôi dưỡng tâm hồn bé? Hãy để Trường mầm non Koala House đồng hành cùng ba mẹ và bé trong chặng đường hạnh phúc đầu tiên này, Ba Mẹ nhé!


Koala House với diện tích mặt bằng mỗi cơ sở từ 1000m2 trở lên, tràn ngập ánh sáng và cây cối, không gian xanh mát giúp các bé được tự do trải nghiệm, vui chơi và hòa mình trong Môi trường học tập gần gũi thiên nhiên. Các cơ sở của Koala House đều có sân chơi ngoài trời rộng rãi, vườn thí nghiệm, cây hoa, sân cát, khu vận động thể chất... để các bé có thể trải nghiệm bất cứ giờ học nào bên cạnh thiên nhiên.


Chương trình giáo dục tiên tiến được thiết kế dựa trên chương trình High Scope đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Giáo dục mầm non quốc gia Hoa Kỳ, kết hợp với triết lý “Lấy trẻ làm trung tâm” tạo điều kiện cho trẻ phát huy tối đa năng lực của bản thân. Koala House là một trong những trường tiên phong ở Hà Nội áp dụng phương pháp tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non – dạy học dự án. Bé được trải nghiệm học tập thực tế, các kỹ năng thực hành cuộc sống trong phương pháp Montessori và các hoạt động tiếp cận Steam theo từng lứa tuổi.


Ngoài ra, Koala House cũng có:

  • Các hoạt động ngoại khóa đa dạn: Võ, Yoga, Múa, Aerobic, cảm thụ âm nhạc, tham quan dã ngoại theo chủ đề học tập
  • Chương trình song ngữ tiếng Anh bản quyền hàng ngày cùng giáo viên bản ngữ, được hỗ trợ thông qua ứng dụng trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI - My Ames
  • Thực đơn phong phú thay đổi hàng tuần, đa dạng các món ăn Âu – Á, cân đối dinh dưỡng, đảm bảo sự phát triển thể chất cho từng lứa tuổi.
  • Hệ thống xe bus đón trả trẻ tại nhà theo các tuyến đường.
  • Cơ hội chuyển tiếp lên các cấp học cao hơn trong cùng Hệ thống tại Trường liên cấp SenTia với những ưu đãi đặc biệt.

Là một trường mầm non có triết lý giáo dục hiện đại và nhân văn, Koala House sẽ mang lại sự yên tâm cho tất cả cha mẹ có con đang theo học tại trường, mang đến cho các con những hành trang giá trị đầu đời hạnh phúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 50 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội - 0777228948/ 024.3772 3060/ 024 3831 4426
  • Cơ sở 2: 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0777228948/ 024.3202 8036

Email: vanphong@koalahouse.edu.vn
Website: koalahouse.edu.vn/vi/
Fanpage: www.facebook.com/MamNonKoalaHouse/

Trường mầm non Koala House ảnh 1
Trường mầm non Koala House
Trường mầm non Koala House ảnh 2
Trường mầm non Koala House
Trên đây là danh sách các Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Trường mầm non Koala House