Top 10 Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Hải Hà, Quảng Ninh

101.1k

Gia đình nào khi có con đến tuổi bắt đầu đi học cũng đều phải bắt đầu với việc chọn trường cho con. Thế nhưng, việc không biết các tiêu chí của một ngôi trường...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Hải Hà, Quảng Ninh, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 120 lượt vote)

Trường Mầm Non Quảng Sơn

Trường Mầm Non Quảng Sơn là một trong số những trường mầm non chất lượng, đầy uy tín là địa điểm tin cậy của nhiều bậc phụ huynh. Đây là ngôi trường có chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế với nội dung giảng dạy linh hoạt, chú trọng giáo dục toàn diện và phát huy tối đa tiềm năng học sinh.


Trường Mầm Non Quảng Sơn cung cấp môi trường, công cụ và phương pháp để trẻ khám phá thế giới, phát triển thể chất và lối sống lành mạnh. Bên cạnh đó, mọi không gian tại đây đều tràn ngập cây xanh cùng cơ sở vật chất, hiện đại, dụng cụ học tập đạt chuẩn và an toàn, nhằm đảm bảo mang lại môi trường tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, nhà trường còn luôn chú trọng đến vấn đề ngoại ngữ cho trẻ. Kết hợp với phương pháp kích thích não bộ các bé sẽ được hướng dẫn sao cho hứng thú với việc học hơn và ghi nhớ nhanh hơn. Với phương pháp này, các bé không chỉ dễ dàng hơn trong việc học ngoại ngữ mà còn giúp phát triển tư duy của hai bán cầu não.


Tại trường Mầm Non Quảng Sơn, các bé sẽ được rèn luyện đạo đức và nề nếp đồng thời, các bé được chăm sóc bằng nguồn thực phẩm sạch từ nông trại và có chế độ dinh dưỡng phù hợp với sự phát triển. Còn có đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm, các bé khi theo học tại đây sẽ được chăm sóc chu đáo cả về thể chất và tinh thần. Những điều này sẽ tạo nền tảng tốt cả về trí tuệ, thể chất, tinh thần và nhân cách của bé sau này. Vì vậy, cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi chọn đây là nơi để gửi gắm cho con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quảng Sơn, Huyện Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 376 4869

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036408294783


Trường Mầm Non Quảng Sơn ảnh 1
Trường Mầm Non Quảng Sơn
Trường Mầm Non Quảng Sơn ảnh 2
Trường Mầm Non Quảng Sơn
Trường Mầm Non Quảng Sơn ảnh 3
Trường Mầm Non Quảng Sơn
Top 1
(có 89 lượt vote)

Trường Mầm non Quảng Đức

Lựa chọn cho con em một môi trường học tập hiện đại, chương trình đa dạng cũng là vấn đề trăn trở của rất nhiều phụ huynh. Vì thế, Trường Mầm non Quảng Đức sẽ là nơi các bé có thể thoái mái tham gia vào các trải nghiệm học tập khác nhau, phát triển năng khiếu bẩm sinh của bé.


Chương trình học tại Trường Mầm non Quảng Đức dều được thiết kế đặc biệt dựa trên nhu cầu, sở thích khác nhau và phù hợp với từng bé. Vì vậy, các bạn nhỏ tại đây luôn tự do phát triển theo nhịp độ của riêng mình, không bị gò bó hay ép buộc theo những nguyên tắc giáo dục truyền thống. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các chương trình dã ngoại, trải nghiệm phong phú định kỳ để trẻ luôn có cơ hội khám phá những miền đất mới, hoạt động mới ở bất kỳ độ tuổi nào. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ giáo viên đều có kinh nghiệm cao, nhiều năm trong công việc truyền đạt kiến và nuôi dưỡng trẻ, luôn theo sát, quan sát giúp trẻ trở nên tốt hơn.


Trường Mầm non Quảng Đức ra đời với sứ mệnh lan tỏa tình yêu thương đến trẻ em Việt. Chính vì vậy, trường luôn nỗ lực đầu tư xây dựng một ngôi trường hàng đầu trở thành nơi nuôi dưỡng những bước chân đầu tiên và đặt nền móng cho sự phát triển bền vững của các. Với sự tận tâm và nỗ lực, Mầm non Quảng Đức luôn chú trọng khai thác tiềm năng sẵn có của trẻ, để trẻ phát triển tự nhiên nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Quảng Đức, Huyện Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 376 5511

Fanpage: https://www.facebook.com/c0quangduc.hh.quangninh/


Trường Mầm non Quảng Đức ảnh 1
Trường Mầm non Quảng Đức
Trường Mầm non Quảng Đức ảnh 2
Trường Mầm non Quảng Đức
Trường Mầm non Quảng Đức ảnh 3
Trường Mầm non Quảng Đức
Top 2
(có 52 lượt vote)

Trường Mầm non Quảng Long

Trường Mầm non Quảng Long là hệ thống giáo dục được kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và chương trình giáo dục. Đây là một ngôi trường chăm sóc trẻ đạt chất lượng cao tại Quảng Ninh với chương trình chăm sóc và nuôi dạy các bé có nhiều điểm mới, lạ, tiên tiến.


Tại trường Mầm non Quảng Long các bé sẽ được giảng dạy các kỹ năng cơ bản về đời sống, giúp các bé có cái nhìn mới mẻ hơn về thiên nhiên, động vật bằng những hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Đặc biệt tại đây, còn áp dụng phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế rất hiệu quả trong việc kích thích trí tuệ, khả năng sáng tạo của trẻ thông qua các hoạt động học tập, vui chơi. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất của trường đều được trang bị hiện đại với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, dụng cụ học tập và khui vui chơi riêng. Tại trường, trẻ sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo và yêu trẻ để mang đến hiệu quả học tốt nhất.


Tại trường Mầm non Quảng Long trẻ được đảm bảo năng lượng cho ngày dài học tập và vui chơi với chế độ dinh dưỡng cân bằng phù hợp cho sự phát triển của trẻ. Bếp ăn chế biến từ các loại thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo cân đối dưỡng chất thiết yếu. Thực đơn đều được thay đổi hàng ngày từ những chuyên gia dinh dưỡng giúp các bé không cảm thấy nhàm chán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Quảng Long, Huyện Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 376 3423

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082845716773&locale=hi_IN


Trường Mầm non Quảng Long ảnh 1
Trường Mầm non Quảng Long
Trường Mầm non Quảng Long ảnh 2
Trường Mầm non Quảng Long
Trường Mầm non Quảng Long ảnh 3
Trường Mầm non Quảng Long
Top 3
(có 43 lượt vote)

Trường mầm non Hoa Hồng

Trường mầm non Hoa Hồng tự hào là một trong những trường mầm non ở Quảng Ninh tốt nhất hiện nay được nhiều phụ huynh chọn lựa cho trẻ. Đến tại đây các con sẽ được học tập ở cơ sở vật chất tốt nhất, trẻ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn để phát triển toàn diện mọi mặt, hứng thú đam mê học hỏi.


Trường mầm non Hoa Hồng mang đến cho con một không gian học tập thoải mái, thỏa sức sáng tạo và rèn luyện các kỹ năng. Đến với mầm non Hoa Hồng các con sẽ được trải nghiệm chương trình học chuẩn tạo điều kiện cho các con phát triển theo khả năng, lối tư duy riêng của mình. Nhà trường luôn chú trọng vào việc khai thác tiềm năng sẵn có và tạo nên một môi trường, không gian cho trẻ tự trải nghiệm, khám phá để trẻ tự phát huy khả năng tự học. Ngoài ra các con sẽ được tham gia khoá học tiếng anh dành riêng cho trẻ mầm non. Bên cạnh đó, còn có các môn năng khiếu, kỹ năng sống, thể chất, dã ngoại,.. đang chờ bé khám phá chỉ có tại mầm non Hoa Hồng.


Trường mầm non Hoa Hồng luôn mang tới không gian xanh thân thiện, thoải mái rộng rãi. Với phương châm giáo dục chuẩn tiên tiến, hiện đại và xây dựng mô hình trường mầm non tiêu chuẩn hiện đại. Trường luôn cập nhất các hệ thống cơ sở vật chất tối ưu, hiện đại nhất, đầy đủ dụng cụ học tập, đồ chơi, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời rộng rãi, cây xanh bóng mát tạo cảm giác thoải mái tự do khi học tập tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Hoàng Hoa Thám, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 097 262 6775

Email: c0duonghoa.hh.quangninh@moet.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063746735658&locale=vi_VN


Trường mầm non Hoa Hồng ảnh 1
Trường mầm non Hoa Hồng
Trường mầm non Hoa Hồng ảnh 2
Trường mầm non Hoa Hồng
Trường mầm non Hoa Hồng ảnh 3
Trường mầm non Hoa Hồng
Top 4
(có 37 lượt vote)

Trường Mầm Non Quảng Chính

Trường Mầm Non Quảng Chính chính là sự lựa chọn đúng đắn của các bậc phụ huynh mong muốn con có môi trường học tập hiệu quả và tuổi thơ vui vẻ đầy tình yêu thương. Với mô hình giáo dục của trường được sự tư vấn của các chuyên gia giáo dục hàng đầu của Việt Nam chắc chắn sẽ khiến các bậc cha mẹ yên tâm khi gửi gắm tại ngôi trường này.


Trường Mầm Non Quảng Chính có các dãy phòng học được thiết kế theo phong cách mở, thân thiện với môi trường, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên. Trong lớp trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ học tập phù hợp lứa tuổi của các bé, giúp ích trong việc học của các bé. Không chỉ vậy, tại đây còn trang bị những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, gồm có phòng âm nhạc, sân chơi ngoài chơi, giúp các bé phát triển toàn diện về năng khiếu và thể chất. Hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo tiêu chuẩn chặt chẽ về độ an toàn, đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của trẻ tại nhà trường. Tại trường, trẻ sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn kịp thời cập nhật các phương pháp giáo dục tiên tiến nhất, kết hợp sự nhiệt tình, sáng tạo và yêu trẻ để mang đến hiệu quả học tốt nhất.


Khi đến với Trường Mầm Non Quảng Chính cha mẹ hoàn toàn yên tâm với chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ. Nhà trường luôn nhập những nguyên liệu tươi sạch hợp vệ sinh, cam kết cung cấp các bữa ăn với thực đơn phong phú, cân bằng đảm bảo an toàn cho sức khỏe đảm bảo năng lượng cho ngày dài học tập và hoạt động của các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quảng Chính, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 376 2629

Email: c0quangchinh.hh.quangninh@moet.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063483875201


Trường Mầm Non Quảng Chính ảnh 1
Trường Mầm Non Quảng Chính
Trường Mầm Non Quảng Chính ảnh 2
Trường Mầm Non Quảng Chính
Trường Mầm Non Quảng Chính ảnh 3
Trường Mầm Non Quảng Chính
Top 5
(có 17 lượt vote)

Trường Mầm non Đường Hoa

Trường Mầm non Đường Hoa tạo ra môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ phát triển khả năng tư học, tư duy và sáng tạo. Trường lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng trẻ và khuyến khích trẻ tôn trọng bản thân để trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ.


Trường đầu tư xây dựng nhiều tiện ích nổi bật, có sân chơi ngoài trời riêng, hệ thống phòng học được đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại như: máy chiếu, tivi màn hình led, điều hòa,… Trường có đội ngũ giáo viên 100 % đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có nhiều kinh nghiệm và sáng tạo trong công tác chăm sóc và giáo dục các bé,yêu trẻ thương trẻ. Bên cạnh đó còn không gian rộng rãi, thoáng mát, phòng lớp kiên cố được trang bị nhiều thiết bị đồ dùng phong phú và có cả sân chơi riêng dành cho trẻ. Ở đây sở hữu môi trường giáo dục ứng dụng độc quyền chương trình học tập riêng của trường. Từ đó, trẻ được thỏa thích khám phá trên mọi lĩnh vực khác nhau để phát triển tốt nhất.


Đến với Trường Mầm non Đường Hoa, các con sẽ được học tập trong môi trường ấm áp, hòa nhập, thân thiện và an toàn. Đồng thời, trường còn áp dụng phương pháp dẫn dắt với mục tiêu xây dựng tinh thần học tập tích cực, vừa học vừa chơi cho trẻ. Từ đó, sẽ góp phần hình thành thói quen học tập chủ động cho trẻ lâu dài trong tương lai. Ngoài ra, trẻ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn để phát triển toàn diện mọi mặt, hứng thú đam mê học hỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 9, Đường Hoa, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 397 9211 - 036 367 3779

Email: c0duonghoa.hh.quangninh@moet.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/duonghoahaiha


Trường Mầm non Đường Hoa ảnh 1
Trường Mầm non Đường Hoa
Trường Mầm non Đường Hoa ảnh 2
Trường Mầm non Đường Hoa
Trường Mầm non Đường Hoa ảnh 3
Trường Mầm non Đường Hoa
Top 6
(có 10 lượt vote)

Trường Mầm non Quảng Thành

Trường Mầm non Quảng Thành tự hào trên hành trình nhiều năm phát triển luôn nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh. Triết lý giáo dục của nhà trường là khám phá tiềm năng, bồi đắp niềm hạnh phúc của tuổi thơ với chương trình giáo dục hiện đại nhất, giúp trẻ phát triển toàn diện và trở thành một người tốt.


Đây là trường mầm non có cơ sở vật chất thiết kế hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ, sắp xếp gọn gàng và bố trí rất khoa học và còn bố trí đồ chơi đa dạng và thiết bị học tập an toàn. Trang bị hệ thống phòng học phù hợp với từng lớp, từng độ tuổi, tạo môi trường tốt nhất để trẻ dễ dàng tiếp thu và phát triển khả năng của mình. Bên cạnh đó, môi trường học của trường còn tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với môi trường thiên nhiên, hình thành trí tưởng tượng bay bổng, sự tìm tòi và sáng tạo. Trẻ được vui chơi và vận động trong khu vườn sinh vật cảnh, bể bơi, sân bóng, khu chơi cát, cầu trượt…Bên cạnh đó, bé còn có những tiết học tiếng Anh, cảm thụ âm nhạc, mỹ thuật tạo hình… và nhiều cơ hội khám phá thế giới xung quanh với các hoạt động ngoại khóa thú vị.


Bên cạnh đó trường Mầm non Quảng Thành còn có một đội ngũ giáo viên là những người yêu thích đồng hành cùng trẻ, luôn được cập nhật kiến thức giáo dục mầm non hiện đại. Luôn hướng đến mục tiêu mang lại những điều tốt nhất cho trẻ và hỗ trợ tốt nhất cho trẻ học tập, vui chơi và phát triển. Trường xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh để trẻ phát huy thế mạnh bản thân, sự sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Nuôi dưỡng lòng tự trọng, những giá trị đạo đức và hướng đến những giá trị tốt đẹp của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Hải Thành, Quảng Thành, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 360 9229

Email: c0quangthanh.hh.quangninh@moet.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063441949536


Trường Mầm non Quảng Thành ảnh 2
Trường Mầm non Quảng Thành
Trường Mầm non Quảng Thành ảnh 3
Trường Mầm non Quảng Thành
Top 7
(có 9 lượt vote)

Mầm non Đường Hoa II

Nói đến những trường Mầm Non uy tín, tại địa bàn Quảng Ninh. Thì không thể nào bỏ qua Mầm non Đường Hoa II một trong những trường mầm non tiêu biểu chất lượng. Khi học tại đây, trẻ sẽ được trải nghiệm không gian học thiết kế gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo an toàn thoải mái tập trung cho học tập, vận động và phát triển kỹ năng cá nhân.


Những lợi ích khi học tại trường Mầm non Đường Hoa II:

  • Trường lớp khang trang, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sạch đẹp.
  • Đội ngũ giáo viên yêu thương trẻ và được đào tạo bài bản sẽ giúp các bé nâng cao tư duy, tự tin trong giao tiếp.
  • Môi trường thân thiện, khuyến khích phát triển tư duy độc lập và sáng tạo.
  • Không gian được thiết kế mở với các phòng học gắn liền nhưng thông với nhau, thư viện, máy tính, phòng hoạt động âm nhạc, múa, sân chơi...
  • Lắp đặt hệ thống camera và nối mạng với tất cả lớp học giúp phụ huynh có thể giám sát hoạt động của trẻ và hoạt động giảng dạy của giáo viên.
  • Chế độ ăn đầy đủ và dinh dưỡng.

Tại trường Mầm non Đường Hoa II các em được chỉ dạy tận tình về các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, được tiếp xúc với ngôn ngữ tiếng Anh khi còn nhỏ, giúp phát triển khả năng ngoại ngữ. Ngoài ra còn mang đến cho các em những món ăn ngon, các hoạt động vui chơi giải trí rèn luyện các thao tác, kỹ năng và sự khéo léo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Đại Quang, Xã Đường Hoa, Huyện Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 098 3702 402 - 0986 502 298

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063517416844


Mầm non Đường Hoa II ảnh 1
Mầm non Đường Hoa II
Mầm non Đường Hoa II ảnh 2
Mầm non Đường Hoa II
Mầm non Đường Hoa II ảnh 3
Mầm non Đường Hoa II
Top 8
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III

Trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III là hệ thống trường mầm non được đông đảo phụ huynh tin tưởng và lựa chọn đồng hành. Đây là ngôi trường mầm non lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với không gian thoáng đãng, yên tĩnh phù hợp với sự phát triển của trẻ.


Vì sao nên lựa chọn Trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III:

  • Phương pháp giảng dạy truyền thống kết hợp với các tiết học kỹ năng sống và các phong tục văn hóa.
  • Chương trình học đa dạng bao gồm cả các môn Năng Khiếu và Tiếng Anh.
  • Trẻ được tự do khám phá, thúc đấy sự phát triển độc lập của bản thân.
  • Được học trong một môi trường hòa nhập, hiện đại.
  • Diện tích trường, diện tích các lớp học rộng rãi, thoáng mát đảm bảo tốt nhất cho học tập của bé.
  • Thực đơn ăn uống được thay đổi hàng ngày, hợp vệ sinh đảm bảo chất dinh dưỡng cho trẻ.
  • Giáo viên đều là những người yêu trẻ, thương trẻ, có kinh nghiệm chuyên môn cao về nuôi dạy và truyền đạt kiến thức cho trẻ.
  • Kỷ luật tích cực mang đến động lực cho trẻ.

Với phương châm giáo dục của trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III lấy trẻ làm trung tâm. Cam kết mang lại cmột môi trường học tập gần gũi và thân thiện cùng sự chăm sóc chu đáo cho bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp tốt ngay từ khi còn rất nhỏ. Ngoài ra, trường cũng thường xuyên tổ chức các chuyến đi dã ngoại nhằm tạo điều kiện cho bé tham gia nhiều hoạt động thực tiễn bổ ích giúp cho bé có thêm kỹ năng mềm cho cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Quang Trung, Thị trấn Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 658 2299

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063988751783


Trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III ảnh 1
Trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III
Trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III ảnh 2
Trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III
Trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III ảnh 3
Trường Mầm Non Thị Trấn Quảng Hà III
Top 9
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm non Quảng Minh

Trường Mầm non Quảng Minh được thiết kế theo quy mô hiện đại và gần gũi với thiên nhiên tổng diện tích của trường khá rộng và được thiết kế khoa học. Chương trình học tại trường rất phong phú kết hợp giữa nội dung chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chính vì vậy, đã hấp dẫn được đông đảo phụ huynh tại đây tin tưởng và đánh giá cao và lựa chọn gửi gắm.


Trường Mầm non Quảng Minh không chỉ có cơ sở hạ tầng mà còn đầu tư xây dựng nhiều tiện ích nổi bật, có sân chơi ngoài trời riêng, hệ thống phòng học được đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại như: máy chiếu, tivi màn hình led, điều hòa,… Bên cạnh đó, nhà trường còn có chương trình giảng dạy là sự kết hợp chặt chẽ giữa chương trình giáo dục truyền thống và phương pháp giảng dạy hiện đại. Chính vì vậy đã tạo nên một nền tảng tuyệt vời, truyền cảm hứng cho tình yêu học tập, phát huy sự khéo léo, nhanh nhạy của trẻ. Đặc biệt, Tiếng Anh được đưa vào giảng dạy nhằm giúp trẻ làm quen ngay từ nhỏ để có thể giao tiếp bằng tiếng Anh đơn giản ngay sau khi học xong mầm non. Ngoài ra, chương trình học tại đây còn giúp các bé phát huy khả năng thích ứng với môi trường xung quanh thông qua việc học trải nghiệm từ những tình huống thực tiễn trong cuộc sống.


Mang trong mình sứ mệnh chắp cánh cho những mầm xanh tương lai bay cao. Trường Mầm non Quảng Minh luôn thấu hiểu được điều đó, chính vì vậy đội ngũ giáo viên của trường luôn nổ lực không ngừng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các con. Với mong muốn các con ngày càng khỏe mạnh, khôn lớn, ngày càng phát triển toàn diện hơn. Chính những điều đó làm nguồn động lực lớn nhất giúp các cô luôn không ngừng học tập mỗi ngày để trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong những năm tháng đầu đời của các con


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 2, Xã Quảng Ninh, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 376 2792

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038545906240


Mầm non Quảng Minh ảnh 1
Mầm non Quảng Minh
Mầm non Quảng Minh ảnh 2
Mầm non Quảng Minh
Mầm non Quảng Minh ảnh 3
Mầm non Quảng Minh
Việc giáo dục đạo đức, tư chất và lối sống rất quan trọng và cần thiết với cuộc sống cũng như sự phát triển của mỗi người. Vì thế, Alltop hy vọng với thông tin về top Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Hải Hà, Quảng Ninh trên sẽ phần nào giúp các bậc phụ huynh giảm bớt lo âu về vấn đề tìm trường mầm non cho các bé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .