Top 7 Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Phù Ninh, Phú Thọ

756

Ngày nay có rất nhiều trường mầm non được mở ra kèm theo đó là sự lo lắng về chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ của các bậc phụ huynh khi có con...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Thanh Lâm

“Trong mắt trẻ con, thế giới không chỉ có 7 kì quan mà có hàng triệu kì quan lí thú cần được khám phá”

Đối với các bé trường Thanh Lâm montessori là ngôi nhà thứ 2 của những chú ong bé nhỏ khi 7h sáng bố mẹ đưa các con đến vòng tay của cô cho đến tận 16h chiều.


Trong suốt thời gian này, những em bé nhận được sự chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục của các cô giáo bằng các hoạt động: vui chơi, học tập và được rèn các nề nếp, thói quen một cách nhịp nhàng mang tính khoa học cao. Hằng ngày đưa con đến lớp chắc hẳn bố mẹ rất mong được nhìn thấy những tấm ảnh, video, hay những buổi phát trực tiếp để có thể ngắm con mình hôm nay hoạt động như thế nào, con có ngoan không? Và hôm nay cô đã ghi lại những khoảnh khắc, những hoạt động 1 ngày ở trên lớp của bé như thế nào để bố mẹ cùng theo dõi ở trong vòng tay cô con lớn khôn từng ngày.


Trường đã ứng dụng phương pháp montessori trong các hoạt động dạy và học hệ truyền thống, bước đầu mang lại nhiều hiệu quả đáng kể. Hoạt động cá nhân montessori : các lĩnh vực: Toán học, Ngôn ngữ, Thực hành cuộc sống, Cảm quan, Văn hoá. Trẻ lĩnh hội kiến thức thông qua các giáo cụ quy chuẩn được thiết kế riêng biệt dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Kết quả mà phương pháp này mang lại cho trẻ chính là khả năng tự lập, ham học hỏi, yêu quý môi trường sống và giàu kiến thức. Trẻ trở nên hoạt bát, biết quan tâm, chia sẻ với mọi người và đặc biệt trẻ có thể tự chăm sóc bản thân.


Ngoài không gian vừa học vừa chơi, các bé khi học tại trường luôn được tạo thói quen tốt trong giao tiếp như: hòa đồng, lễ phép, yêu thương bạn bè,… Nhà trường cung cấp các bữa ăn theo dinh dưỡng và có thực đơn rõ ràng, dã ngoại và khám sức khỏe định kỳ cho bé. Có thể nói, đây là một trong những trường mầm non ở Phú Thọ tốt để phụ huynh lựa chọn cho con của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Đồng Giao , TT. Phong Châu, Phú Thọ, Việt Nam

Điện thoại: 0913 451 800

Mail: Mamnonthanhlam.edu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonthanhlam.edu.pn?locale=vi_VN

Trường mầm non Thanh Lâm ảnh 1
Trường mầm non Thanh Lâm
Trường mầm non Thanh Lâm ảnh 2
Trường mầm non Thanh Lâm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Thị Trấn Phong Châu

Trường Mầm Non Thị Trấn Phong Châu sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiêm, bằng cấp Đại học và làm việc tận tình. Trường luôn áp dụng những phương pháp dạy học hiện đại, cho bé vẽ và viết chữ. Đồng thời, kích thích sự tò mò của bé qua các đồ vật, các trò chơi mà các giáo viên biên soạn. Trường Mầm Non Thị Trấn Phong Châu là ngôi nhà nuôi dưỡng những mầm non tương lai siêu tốt và được coi như là ngôi nhà thứ hai dành cho các bé khi bước vào những năm học đầu đời.


Những lí do các bậc phụ huynh nên chọn Trường Mầm Non Thị Trấn Phong Châu để gởi gắm trẻ:

  • Cơ sở vật chất của trường khang trang, hiện đại và đầy đủ dụng cụ phục vụ cho việc học tập và giảng dạy.
  • Học phí phải chăng, phù hợp túi tiền của phụ huynh.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và yêu trẻ.
  • Phương pháp giảng dạy khoa học, giúp bé phát triển tối đa.
  • Chế độ ăn uống dinh dưỡng, hợp vệ sinh, đảm bảo sức khỏe tốt cho bé.

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, không chỉ là tựa đề của một bài hát về thiếu nhi mà còn là một thông điệp nhắc nhở công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em cần được thực hiện mọi lúc, mọi nơi để tất cả trẻ em đều có một tuổi thơ tươi vui, một tương lai tốt đẹp. Đặc biệt là những người làm công tác giáo dục, giáo viên tại trường đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em đối với sự phát triển bền vững của quê hương, đất nước, của “thế giới ngày mai”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 3, Thị trấn Phong Châu, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ

Điện Thoại: 0943 037 303

Fanpage: https://www.facebook.com/mnttphongchau.truong

Trường Mầm Non Thị Trấn Phong Châu ảnh 1
Trường Mầm Non Thị Trấn Phong Châu
Trường Mầm Non Thị Trấn Phong Châu ảnh 2
Trường Mầm Non Thị Trấn Phong Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Trạm Thản

Một trong những trường mầm non tại Phù Ninh, Phú Thọ nổi tiếng thì phải nói đến Trường Mầm Non Trạm Thản. Trường được đánh giá cao không chỉ về cơ sở vật chất mà còn cả chất lượng giáo dục tuyệt vời. Đây là trường mầm non tại địa phương được các bậc phụ huynh tin tưởng và chọn lựa cho con em mình hiện nay. Trường nhận các bé từ 24 tháng đến 5 tuổi.


Khi học tại Trường Mầm Non Trạm Thản các bé được học theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, phát triển trẻ theo hướng lấy trẻ làm trung tâm. Bên cạnh đó nhà trường thường xuyên tổ chức các ngày hội, ngày lễ, các hoạt động trải nghiệm thực tế, tham quan dã ngoại (2 - 3 hoạt động/1 tháng). Nhà trường luôn quan tâm tâm chú trọng rèn kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ, lồng ghép các hoạt động khám phá phù hợp với lứa tuổi của các bé.


Các bậc phụ huynh nên chọn trường bởi vì:

  • Trường Mầm Non Trạm Thản là trường mầm non chất lượng cao thuộc top đầu các trường mầm non trên địa bàn
  • Có các phòng học rộng rãi, thoáng sạch, được trang bị đầy dủ trang thiết bị.
  • Chế độ ăn với 4 bữa/1 ngày được xây dựng trên cơ sở khoa học, thang đo dinh dưỡng.
  • Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của bộ.
  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuẩn, yêu nghề, yêu trẻ, tôn trọng trẻ, chăm soc trẻ bằng tình yêu thương.

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường để bé được phát triển "CƠ THỂ KHỎE MẠNH - TRÍ TUỆ VƯỢT TRỘI - TRÁI TIM HẠNH PHÚC", thì hãy đến để trải nghiệm môi trường học tập tại Trường Mầm Non Trạm Thản nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 3, Trạm Thản, Phù Ninh, Phú Thọ

Điện thoại: 0393 834 959

Fanpage: https://www.facebook.com/cdcsmntramthan

Trường Mầm Non Trạm Thản ảnh 1
Trường Mầm Non Trạm Thản
Trường Mầm Non Trạm Thản ảnh 2
Trường Mầm Non Trạm Thản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Liên Hoa

Giáo dục Mầm non là giai đoạn quan trọng trong việc con hình thành nhân cách và phát triển toàn diện từ tuổi ấu thơ. Nếu ba mẹ đang băn khoăn tìm cho con môi trường học tốt nhất để mỗi ngày con đều vui vẻ đến trường. Vậy thì đã đến lúc ba mẹ ghé thăm Trường mầm non Liên Hoa, trường mầm non tiếp theo mà alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Với mong muốn đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ đồng thời giúp các vị cha mẹ bớt đi những lo âu trong quá trình làm việc cũng như chăm sóc con trẻ. Trường mầm non Liên Hoa với mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, năng động hội nhập, nhằm tạo nên thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo có động lực tìm tòi khám phá, kĩ năng giao tiếp, tổ chức các hoạt động trải nghiệm để các bé làm quen với cuộc sống thường ngày hơn.


Trường Mầm Non Liên Hoa với châm ngôn giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
- Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt chất lượng trong công cuộc giảng dạy.


100% giáo viên tốt nghiệp Đại học có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Qua đó, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Liên Hoa, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ, Việt Nam

Điện thoại: 0983 865 011

Mail: Nguyenthisauphuninh@gmail.com

Website: http://mnlienhoa.phutho.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Truong-Mam-Non-Lien-Hoa/100057596014076/

Trường Mầm Non Liên Hoa ảnh 1
Trường Mầm Non Liên Hoa
Trường Mầm Non Liên Hoa ảnh 2
Trường Mầm Non Liên Hoa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Trọng Tín

Trường mầm non chính là “Ngôi nhà thứ 2” mà các bé sẽ tiếp xúc và học tập trong những năm đầu đời. Vì vậy, trường mầm non có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển thể chất, tư duy. Và tại Mầm Non Trọng Tín, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sự phát triển toàn diện của các bé. Mầm Non Trọng Tín tuyển sinh các lớp trẻ từ 6 tháng tuổi tới 5 tuổi.


Việc tạo cơ hội cho trẻ em vui chơi nhiều hơn ngoài trời với những hoạt động thể chất sẽ giúp bé phát triển giác quan một cách tối đa, tự tin, năng động và tích cực hơn. Trẻ sẽ cảm nhận thế giới xung quanh thật gần gũi và có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống. Đây chính là cốt lõi của việc tiếp thu những kỹ năng thiết yếu giúp ích cho trẻ trong việc trưởng thành.


Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng công tác chăm sóc bán trú chu đáo, an toàn, phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng giáo dục, chăm sóc nuôi dưỡng, và môi trường thân thiện dành cho cho các bé. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm Non Trọng Tín được tích hợp nhiều môn học giúp bé có cơ hội thể hiện năng khiếu và phát triển tư duy như: hát, vẽ, tô màu,... Song song đó là những hoạt động trải nghiệm thú vị vào các ngày lễ lớn để trẻ được thực hành, rèn luyện các thao tác, kỹ năng và sự khéo léo, qua đó còn bồi dưỡng những cảm xúc và tình cảm xã hội cho trẻ, giúp trẻ biết thể hiện sự quan tâm, yêu quý, kính trọng.


Vì vậy, ngoài việc trau dồi kỹ năng sống cho trẻ qua các bài học, trò chơi trên lớp thì hàng tháng Trường Mầm non Trọng Tín đều tổ chức những chuyến đi dã ngoại vào các buổi sáng ởnhững nơi công cộng như: Đền Hùng ,Công viên Văn Lang...Trường Mầm non Trọng Tín - Nơi đem đến hạnh phúc , an toàn và phát triển toàn diện cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 5, Phú Lộc, Phù Ninh, Phú Thọ.

Điện thoại: 0965 941 155

Fanpage: https://www.facebook.com/bichhau.nguyen.756

Mầm Non Trọng Tín ảnh 1
Mầm Non Trọng Tín
Mầm Non Trọng Tín ảnh 2
Mầm Non Trọng Tín
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Trung Giáp

Tọa lạc tại Khu 5 , Trung Giáp, Phù Ninh, Phú Thọ Trường Mầm non Trung Giáp tự hào là một đơn vị trường mầm non hàng đầu với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ về trí tuệ, thể chất và tinh thần.


Học qua chơi là một trong những phương pháp giáo dục mang lại hiệu quả cao ở lứa tuổi mầm non. Việc lồng ghép kiến thức thông qua các hoạt động trải nghiệm, các trò chơi là con đường nhanh nhất để bé khám phá thế giới, nhất là trong những năm tháng mầm non đầu đời. Thật khó để yêu cầu các con ngồi im hàng giờ nghe cô giảng bài. Nhưng nếu thay bằng một trò chơi vận động, chắc chắn bé sẽ hứng thú tham gia chơi hết mình - học hết năng lượng...Hiểu được tâm lí của các bạn nhỏ, các cô trường MN Trung Giáp luôn tổ chức trò chơi vận động để trẻ được hoạt động hết mình.


Tư duy của trẻ ở lứa tuổi mầm non là tư duy trực quan, khả năng tri giác về các sự vật hiện tượng bắt đầu được hoàn thiện. Việc tạo không khí vui tươi, thoải mái, chuẩn bị đồ dùng học tập thu hút trẻ là vô cùng cần thiết, động viên trẻ đi học đều, tạo điều kiện quan tâm đến những trẻ nhút nhát, dành thời gian gần gũi, trò chuyện với trẻ để trẻ mạnh dạn, tự tin tham gia các hoạt động tập thể giúp trẻ được giao tiếp nhiều hơn.


Ngay từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, giáo cụ, đồ dùng đồ chơi đến không gian chơi của trường Mầm non Trung Giáp đều được đầu tư đồng bộ, hiện đại đạt trên tiêu chuẩn theo điều lệ trường mầm non bộ Giáo dục – Đào tạo ban hành – sẵn sàng để đón các bé vào học. Chắc chắn rằng, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, học tập tại Mầm non Trung Giáp  sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 5, Trung Giáp, Phù Ninh, Phú Thọ

Điện thoại: 0983 273 428

Email: mamnontrunggiap.phuninh@gmail.com

Website: http://mntrunggiap.phutho.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088617945970

Mầm Non Trung Giáp ảnh 1
Mầm Non Trung Giáp
Mầm Non Trung Giáp ảnh 2
Mầm Non Trung Giáp
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Hoa Anh Đào - Phù Ninh

Trường mầm non tiếp theo mà alltop muốn giới thiệu đến các phụ huynh đó là Trường mầm non Hoa Anh Đào - một ngôi trường mầm non nổi tiếng và có chất lượng hiện nay. Mục tiêu của nhà trường là giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm - kỹ năng xã hội, ngôn ngữ, thẩm mĩ; giúp trẻ mạnh dạn, chủ động, độc lập, sáng tạo, có khả năng thoả hiệp...


Trường mầm non Hoa Anh Đào giúp bé phát triển nhanh và hiểu biết nhiều hơn: Trong môi trường giáo dục tại đây, các bé sẽ được các giáo viên đã qua đào tạo và giảng dạy theo tài liệu có khoa học sẽ giúp trẻ tiếp thu và xử lý thông tin nhanh hơn.

  • Giúp bé có tính tự lập: Khi bé ở nhà và nhận được sự yêu thương chiều chuộng thì bé sẽ có tính ỷ lại, nhưng khi đi học thì sẽ không có ai làm thay cho bé chính vì thế sẽ giáo dục được cho bé có tính tự lập, tự ăn cơm, tự đi vệ sinh và nghỉ ngơi đúng giờ giấc.
  • Giúp bé ngoan hơn: Khi đi học sớm bé sẽ được đào tạo có bài bản hơn giúp bé tự giác, ngoan hơn biết thưa, gửi chứ không phải ngang bướng hay nhõng nhẽo với sự chiều chuộng của bố mẹ.
  • Giúp bé năng động và tự tin hơn: Khi đến trường bé sẽ có thêm nhiều bạn mới, cùng nhau học tập cùng nhau vui tươi, giúp bé trở nên lanh lợi hơn và yêu thích việc đi học hơn ở nhà. Đến lớp bé sẽ được học hát, học vẽ,... và có thể hát cho các bạn và cô giáo nghe.

Hoa Anh Đào có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Các phòng học được trang bị đầy đủ giáo cụ, không gian thoáng mát, màu sắc tươi sáng, giúp cho trẻ có thể thoải mái vui chơi trong môi trường trong lành và lành mạnh nhất có thể. Tại Hoa Anh Đào luôn luôn đầy ắp tiếng cười, ngoài nhiệm vụ nâng cao chất lượng dạy học thì nhà trường luôn tạo cho các con có những lớp học vui khỏe, an toàn, bởi các cô giáo luôn có tâm niệm lứa tuổi nào đi học cũng cần vui để các bé thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Vì thế, những năm qua, chất lượng công tác chăm sóc, giáo dục trẻ ở Hoa Anh Đào ngày càng được nâng cao.


Hoa Anh Đào giúp các trẻ không chỉ được học, được chơi, được trải nghiệm, mà còn được thưởng thức nhiều "món ăn" tinh thần khác… Mỗi ngày đến trường là một ngày vui . Hoa Anh Đào luôn đồng hành cùng bé trong hành trình khôn lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Núi Voi, Thị trấn Phong Châu, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ

Điện thoại: 0985 883 501 - 0987 162 306 - 0982 780 093

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trường-mầm-non-Hoa-Anh-Đào-Phù-Ninh/100086626904393/

Trường mầm non Hoa Anh Đào - Phù Ninh ảnh 1
Trường mầm non Hoa Anh Đào - Phù Ninh
Trường mầm non Hoa Anh Đào - Phù Ninh ảnh 2
Trường mầm non Hoa Anh Đào - Phù Ninh
Hi vọng với các thông tin về trường mầm non tại huyện Phù Ninh, Phú Thọ trên đây sẽ giúp được các bạn trong quá trình chọn trường học cho con em mình trong tương lai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .