Top 8 Trường mầm non nổi tiếng nhất Tam Đảo, Vĩnh Phúc

82k

Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ của giáo viên, của người quản lý có thể dẫn tới hậu quả khôn lường...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 608 lượt vote)

Trường Mầm Non Cửu Yên

Trẻ ở độ tuổi từ 1 – 6 tuổi là những năm tháng VÀNG, đây là khoảng thời gian mà trí thông minh và sự sáng tạo phát triển cao nhất trong cuộc đời một con người, nếu trẻ được chú trọng chăm sóc, khuyến khích sáng tạo, tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn. Do vậy, Trường Mầm Non Cửu Yên ra đời, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần.


Với nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non từ 18 tháng tuổi đến 5 tuổi cho những hộ gia đình không chỉ trong khu vực mà còn của vùng lân cận nên Trường Mầm Non Cửu Yên luôn chú trọng về môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy. Trong đó phương pháp lấy trẻ làm trung tâm đang được coi trọng và đáp ứng ngày càng rộng rãi tại trường. Có thể hiểu, xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm chính là tạo cơ hội giúp trẻ chủ động học tập và phát triển toàn diện về thể chất, tâm lý, trí tuệ, các mối quan hệ... bằng nhiều hình thức khác nhau, dựa trên sở thích, đam mê, thế mạnh và sự quan tâm của từng trẻ. Việc giáo dục này nhằm mang lại sự thấu hiểu, tiến bộ và thành công của trẻ. Với phương châm giáo dục đó, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm Non Cửu Yên luôn cố gắng đổi mới, sáng tạo để trẻ được hoạt động và phát triển một cách toàn diện.  


Các bé sẽ nhận được sự yêu thương, chăm sóc và giáo dục từ đội ngũ giáo viên ưu tú, trình độ chuẩn mực, giàu kinh nghiệm và có thâm niên công tác trong các trường mầm non. Bên cạnh đó giáo viên luôn tự bồi dưỡng học tập nâng cao kiến thức và những phương pháp chăm sóc trẻ tiên tiến. Bằng tình yêu thương các cô sẽ cho các con có một tuổi thơ với nhiều kỷ niệm đẹp nhất.


Chế độ ăn uống của con rất được Trường Mầm Non Cửu Yên chú trọng. Từ khâu mua nguyên liệu đến chế biến đều đảm bảo sạch và an toàn. Thức ăn mới hoàn toàn chỉ dùng trong ngày. Mẹ còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng liên lạc đến Trường Mầm Non Cửu Yên để được tư vấn lớp học cho bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: TDP Cửu Yên 2, Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0394946790

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085314621548

Trường Mầm Non Cửu Yên ảnh 1
Trường Mầm Non Cửu Yên
Trường Mầm Non Cửu Yên ảnh 2
Trường Mầm Non Cửu Yên
Top 1
(có 473 lượt vote)

Trường Mầm Non Tân Đồng

Trường Mầm Non Tân Đồng là trường mầm non nổi tiếng tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc được rất nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn. Cùng với lòng yêu thương con trẻ và tâm huyết với nghề, sự năng động, sáng tạo chính là men xúc tác tạo nên một người giáo viên mầm non giỏi. Đây cũng chính là những tiêu chí quan trọng để Trường Mầm Non Tân Đồng chọn lựa đội ngũ giáo viên chất lượng trở thành “gia đình thứ hai” của trẻ.


Cùng với các trường mầm non trong tỉnh, Trường Mầm Non Tân Đồng đã có sự đầu tư công phu, sáng tạo trong việc xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Môi trường trong lớp học, các phòng học đảm bảo yêu cầu, đủ ánh sáng, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Các trang thiết bị trong lớp đảm bảo yêu cầu an toàn, vệ sinh; phòng, nhóm lớp sắp xếp gần gũi, quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của trẻ; đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu an toàn, vệ sinh, phù hợp với thể chất, tâm lý của trẻ mầm non, kích thích hứng thú hoạt động của trẻ.


Bên cạnh đó ngoài các bài học chính trên lớp, Trường Mầm Non Tân Đồng luôn tạo ra nhiều sân chơi với những trò chơi hấp dẫn giúp trẻ phát triển thể chất với vận động của cơ thể làm cho trẻ sảng khoái tinh thần vui vẻ, trẻ trở nên hoạt bát, nhanh nhẹn và tự tin hơn. Bởi trò chơi vận động là cái cần thiết và thiết yếu để phát triển toàn diện cho trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo nên rất cần được phát triển. Trò chơi vận động thường dể chơi, dễ hòa nhập, bất cứ nơi đâu: trong lớp, ngoài sân, lễ hội. Vì vậy trò chơi vận động là phương tiện của giáo dục thể chất là hoạt động có ý thức, nhằm đạt được kết quả, những mục đích có điều kiện đã đặt ra.


Đặc biệt, Trường Mầm Non Tân Đồng có đội ngũ giáo viên vững vàng chuyên môn, yêu trẻ, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và không ngừng sáng tạo. Để phát huy cao nhất hiệu quả chương trình giáo dục Mầm non mới của BGD, Trường còn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, liên tục bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn về các phương pháp dạy học mới để đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất.


Địa chỉ: Đạo Trù, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: https://www.facebook.com/p/Trường-Mầm-Non-Tân-Đồng-100067455436178/

Trường Mầm Non Tân Đồng ảnh 1
Trường Mầm Non Tân Đồng
Trường Mầm Non Tân Đồng ảnh 2
Trường Mầm Non Tân Đồng
Top 2
(có 233 lượt vote)

Trường Mầm non Hồ Sơn

Mỗi người trong chúng ta đều hiểu rằng giáo dục mầm non có vai trò rất quan trọng, là mảnh đất đầu tiên để ươm mầm, phát triển thể chất, trí tuệ và nhân cách của bé yêu. Chính vì vậy, cho con một môi trường học tập phù hợp ngay từ những năm tháng đầu đời luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc Cha Mẹ. Và khi nói đến các trường có thành tích chất lượng dạy và học bậc mầm non ở Tam Đảo - Vĩnh Phúc, cái tên Trường Mầm non Hồ Sơn luôn được các bậc phụ huynh học sinh nhắc tới với sự tin yêu, trìu mến.


Xây dựng môi trường linh hoạt, sáng tạo, an toàn, thân thiện với trẻ luôn được các cô giáo Trường Mầm non Hồ Sơn quan tâm chú trọng, với những ý tưởng sáng tạo, bàn tay khéo léo và tâm huyết của mình các cô giáo đã tạo ra môi trường cho trẻ được học tập, trải nghiệm, thoả sức sáng tạo.


Để tạo điều kiện cho tất cả trẻ có thể “chơi mà học, học bằng chơi”, phù hợp với thực tế của nhà trường. Các khu vực trong lớp được thiết kế theo hướng tận dụng các không gian để cho trẻ hoạt động đảm bảo phù hợp, linh hoạt, đa dạng phong phú, tạo điều kiện cho các con dễ dàng tự lựa chọn và sử dụng đồ dùng, đồ chơi để thực hành, trải nghiệm. Ngoài việc tạo môi trường tại các góc cho trẻ hoạt động, các cô luôn chú ý đến việc tạo không gian sống xanh của thiên nhiên cỏ cây, hoa lá tạo cho trẻ được hòa mình được sống an toàn, được tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sư phạm mầm non – được đào tạo chính quy trong các trường đại học, cao đẳng- tận tụy, nhiệt tình, yêu nghề và yêu trẻ. Với tư duy và phương pháp dạy học - chăm sóc trẻ khoa học, sáng tạo, ân cần, chu đáo sẽ giúp các bậc phụ huynh cảm thấy thật sự yên tâm và hài lòng khi gửi con đến Trường Mầm non Hồ Sơn, một môi trường ấm áp yêu thương tình cô trò, thân thiện, đoàn kết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cầu Tre, Hồ Sơn, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3896243

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076226659290

Trường Mầm non Hồ Sơn ảnh 1
Trường Mầm non Hồ Sơn
Trường Mầm non Hồ Sơn ảnh 2
Trường Mầm non Hồ Sơn
Top 3
(có 182 lượt vote)

Trường Mầm non Hợp Châu

Tự tin là một môi trường học tập áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến giúp trẻ phát triển một cách toàn diện về trí tuệ, thể lực và kỹ năng tự tin trong cuộc sống, Trường Mầm non Hợp Châu ra đời với mục tiêu nỗ lực hết mình để xây dựng lên môi trường hoàn hảo nhất cho các con.


Đến với Trường Mầm non Hợp Châu, các bé sẽ được chăm sóc trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, được tham gia một chương trình giáo dục phù hợp giúp trẻ khỏe về thể chất và tinh thần, giàu về thẩm mỹ, nhanh nhẹn, tự lập và chủ động với mọi tình huống trong cuộc sống tập thể, giúp trẻ sẵn sàng bước lên những nhịp cầu cao hơn.


Vì sao nên cho bé học tại Trường Mầm non Hợp Châu?

  • Môi trường học lý tưởng đầu tư về cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phòng học rộng rãi thoáng mát gắn liền với thiên nhiên, được thiết kế đầy đủ các góc chơi.
  • Đồ chơi phong phú, đảm bảo an toàn kích thích khả năng sáng tạo cho trẻ.
  • Các hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoài trời đa dạng phong phú để giúp trẻ phát triển toàn diện và nâng cao ý thức về cộng đồng, gần gũi với tự nhiên môi trường xã hội.
  • Các bữa ăn luôn được chuẩn bị cầu kì, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bồi bổ sức khỏe cho giai đoạn phát triển quan trọng này của các bé.
  • Đội ngũ giáo viên của trường có kinh nghiệm và chuyên môn. Các cô giáo luôn đặt cả trái tim của mình vào từng buổi học và hỗ trợ nhiệt tình cho các bé.

Điều mà Trường Mầm non Hợp Châu hướng đến là không chỉ mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt và khác biệt mà ở đó các con còn phải được vui chơi, được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất thông qua những hoạt động khám phá, phát triển năng lực bản thân. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm và tin tưởng chọn ngôi trường mầm non này cho con em của mình nhé!


Địa chỉ: Hợp Châu- Tam Đảo- Vĩnh Phúc

Website: http://mnhopchau.vinhphuc.edu.vn

Email: giaovienmamnonhopchau@gmail.com

Trường Mầm non Hợp Châu ảnh 1
Trường Mầm non Hợp Châu
Trường Mầm non Hợp Châu ảnh 2
Trường Mầm non Hợp Châu
Top 4
(có 162 lượt vote)

Trường Mầm non Đạo Trù

Thấu hiểu những băn khoăn - trăn trở - ưu phiền của mỗi ba mẹ khi đến lúc phải tìm cho Con một mái ấm thứ 2 trong những năm tháng tuổi thơ đầu đời, Trường Mầm non Đạo Trù ra đời với mục tiêu nỗ lực hết mình để xây dựng lên môi trường hoàn hảo nhất cho các con.


Đến với Trường Mầm non Đạo Trù, các bé sẽ được chăm sóc trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, được tham gia một chương trình giáo dục phù hợp giúp trẻ khỏe về thể chất và tinh thần, giàu về thẩm mỹ, nhanh nhẹn, tự lập và chủ động với mọi tình huống trong cuộc sống tập thể, giúp trẻ sẵn sàng bước lên những nhịp cầu cao hơn.


Vì sao nên cho bé học tại Trường Mầm non Đạo Trù?

  • Môi trường học lý tưởng đầu tư về cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phòng học rộng rãi thoáng mát gắn liền với thiên nhiên, được thiết kế đầy đủ các góc chơi.
  • Đồ chơi phong phú, đảm bảo an toàn kích thích khả năng sáng tạo cho trẻ.
  • Các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi đa dạng phong phú để giúp trẻ phát triển toàn diện và nâng cao ý thức về cộng đồng, gần gũi với tự nhiên môi trường xã hội.
  • Các bữa ăn luôn được chuẩn bị cầu kì, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bồi bổ sức khỏe cho giai đoạn phát triển quan trọng này của các bé.
  • Đội ngũ giáo viên của trường có kinh nghiệm và chuyên môn. Các cô giáo luôn đặt cả trái tim của mình vào từng buổi học và hỗ trợ nhiệt tình cho các bé.

Điều mà Trường Mầm non Đạo Trù hướng đến là không chỉ mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt và khác biệt mà ở đó các con còn phải được vui chơi, được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất thông qua những hoạt động khám phá, phát triển năng lực bản thân. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm và tin tưởng chọn ngôi trường mầm non này cho con em của mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đạo Trù, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 033 511 0457

Website: https://mndaotru.vinhphuc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088258792210

Trường Mầm non Đạo Trù ảnh 1
Trường Mầm non Đạo Trù
Trường Mầm non Đạo Trù ảnh 2
Trường Mầm non Đạo Trù
Top 5
(có 151 lượt vote)

Trường Mầm non Đại Đình II

Giáo dục Mầm non là giai đoạn quan trọng trong việc con hình thành nhân cách và phát triển toàn diện từ tuổi ấu thơ. Nếu ba mẹ đang băn khoăn tìm cho con môi trường học tốt nhất để mỗi ngày con đều vui vẻ đến trường. Vậy thì đã đến lúc ba mẹ ghé thăm Trường Mầm non Đại Đình II, trường mầm non tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Đến với Trường Mầm non Đại Đình II mỗi ngày đối với trẻ sẽ là một ngày trẻ hào hứng được học tập và trải nghiệm với nhiều điều mới lạ bổ ích và nhận được sự yêu thương chăm sóc đặc biệt của thầy cô giáo. Năm học vừa qua Trường Mầm non Đại Đình II đã lồng ghép và sử dụng các phương pháp giáo dục hiện đại nói chung và phương pháp giáo dục Steam nói riêng vào các lĩnh vực giáo dục một cách hiệu quả. Thông qua đó nhà trường sẽ mở ra một môi trường giáo dục mới, một môi trường giáo dục hiện đại với những đứa trẻ đầy tự tin, sáng tạo và năng động trong tương lai. Khi trẻ được trải nghiệm học tập phương pháp này, trẻ thật sự rất tập trung, say sưa khám phá, qua đó trí tưởng tượng, sự tò mò của trẻ được thỏa mãn, khơi dậy được đam mê, thỏa sức sáng tạo với khoa học và công nghệ.


Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, với nhiều đồ dùng, đồ chơi chơi phong phú, trẻ sẽ luôn có cảm giác thích thú, hào hứng và hết mình với các trò chơi. Bên cạnh đó, Ban giám hiệu cùng toàn thể các giáo viên, nhân viên trong trường luôn cùng nhau nỗ lực, cố gắng tạo lên một môi Trường Mầm non Đại Đình II sinh động, gần gũi, phù hợp với sự phát triển toàn diện của trẻ.


Nhà trường luôn chú trọng đến từng "miếng ăn - giấc ngủ" của các bé. Đến với Trường Mầm non Đại Đình II bạn không cần lo về bất cứ điều gì. Hãy tin tưởng chọn Trường Mầm non Đại Đình II là người bạn đồng hành cùng bé trong những năm đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: TDP Đồng Hội, Thị trấn Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3814 772

Website: https://mndaidinh2.vinhphuc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MNdaidinh2tamdao/

Trường Mầm non Đại Đình II ảnh 1
Trường Mầm non Đại Đình II
Trường Mầm non Đại Đình II ảnh 2
Trường Mầm non Đại Đình II
Top 6
(có 91 lượt vote)

Trường Mầm non 95 - Z195

Trong các bậc học, có lẽ khó khăn nhất vẫn là bậc mầm non, bởi ngoài việc dạy học, mỗi cô giáo thay thế người mẹ để chăm lo từng miếng ăn, từng giấc ngủ... cho các cháu. Nếu không có sự kiên nhẫn, yêu trẻ, thì sẽ không thể nào gắn bó lâu dài với nghề. Với lòng yêu nghề, mến trẻ, các giáo viên trong nhà trường luôn hàng ngày, hàng giờ nỗ lực để chăm sóc, giáo dục trẻ đạt kết quả tốt nhất, Trường Mầm non 95 - Z195 sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi trẻ.


Điều đầu tiên tạo nên chất lượng học tập của Trường Mầm non 95 chính là nơi đây có môi trường sinh hoạt, học tập mới mẻ, tiện nghi và hiện đại; trường không mang màu sắc của các trường công lập như: đông về số lượng; tỉ lệ cô trò... Nhưng vẫn đảm bảo tuân theo chương trình giảng dạy của Bộ. Tiếp theo đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giảng dạy, học tập, phát triển nhận thức của trẻ cùng lúc với chương trình đổi mới, áp dụng linh hoạt theo xu thế phát triển của giáo dục toàn cầu. Từ đó trang bị cho trẻ kiến thức tốt, năng động, sáng tạo, thân thiện, chuẩn bị cho trẻ tham gia vào bậc tiểu học và những cấp học tiếp theo, dễ dàng hòa nhập vào cộng đồng một cách thuận lợi.


Ngoài có điều kiện học tập tốt, phương pháp dạy khoa học thì nhà trường còn có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sư phạm mầm non với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt hình và yêu thương các con. Nhà trường đặt tiêu chí luôn dành sự dịu dàng, tình yêu thương và kiên nhẫn dành cho trẻ lên hàng đầu để mang đến môi trường học tập thân thiện và gần gũi. Các cô luôn bên cạnh là người đồng hành, luôn hiểu và biết các con cần gì để có thể theo sát từng bước phát triển của con.


Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm cùng chương trình giáo dục hiện đại thì Trường Mầm non 95 là địa chỉ mầm non uy tín hàng đầu tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km12, Thị trấn Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0396.632.880 - 0392.578.896

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057549784198

Trường Mầm non 95 - Z195 ảnh 1
Trường Mầm non 95 - Z195
Trường Mầm non 95 - Z195 ảnh 2
Trường Mầm non 95 - Z195
Top 7
(có 41 lượt vote)

Mầm Non Hoạ Mi

Trong các bậc học, có lẽ khó khăn nhất vẫn là bậc mầm non, bởi ngoài việc dạy học, mỗi cô giáo thay thế người mẹ để chăm lo từng miếng ăn, từng giấc ngủ... cho các cháu. Nếu không có sự kiên nhẫn, yêu trẻ, thì sẽ không thể nào gắn bó lâu dài với nghề. Với lòng yêu nghề, mến trẻ, các giáo viên trong nhà trường luôn hàng ngày, hàng giờ nỗ lực để chăm sóc, giáo dục trẻ đạt kết quả tốt nhất, Mầm Non Hoạ Mi sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi trẻ.


Lý do mà ba mẹ tin cậy gửi gắm các bé từ 16 tháng đến 5 tuổi vào Mầm Non Hoạ Mi là gì?

  • Trẻ được vận động từ sớm, với phương pháp thể dục nhịp điệu, nhảy Dance sport mỗi ngày.
  • Chế độ dinh dưỡng với thực phẩm sạch giàu dinh dưỡng và khoa học hỗ trợ rất nhiều cho việc tăng cường miễn dịch, cải thiện thể lực cho các bé.
  • Được tối ưu năng lực giai đoạn vàng cửa sổ cơ hội theo các kỹ thuật của những Phương pháp Giáo dục sớm nổi danh trên thế giới: Montessory, Glenn Doman (Hoa Kỳ).
  • Đặc biệt là Phương pháp Steam phương pháp giáo dục hoàn toàn mới cung cấp cho người học nhiều kiến thức từ việc kết hợp 5 lĩnh vực giúp học sinh có khả năng tư duy sáng tạo và vận dụng những điều mà mình đã học vào xử lý các tình huống của đời sống và công việc hằng ngày - học tập thông qua những trải nghiệm thưc tế, giúp bé cảm nhận mọi sự vật, hiện tượng tốt hơn - hiểu sâu, nhớ lâu.
  • Phương pháp phát triển vận động tinh giúp bé tăng cường phản xạ tay mắt, các kỹ năng tự phục vụ và thực hành cuộc sống, nhanh nhẹn, khéo léo, thông minh và tập trung, kiên nhẫn.
  • Hội họa và âm nhạc được phát triển đồng thời năng lực tư duy tưởng tượng, sáng tạo nghệ thuật cho bé
  • Năng lực tư duy logic, toán học và khoa học được thiết kế theo hệ thống các hoạt động trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn phù hợp với từng độ tuổi.
  • Trẻ biết yêu thương, chia sẻ và tôn trọng sự khác biệt, trẻ được đào tạo bài bản về kỹ năng giáo dục sớm và kỷ luật ấm áp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cầu Tre, Hồ Sơn, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0977134584

Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonHoaMii

Mầm Non Hoạ Mi ảnh 1
Mầm Non Hoạ Mi
Mầm Non Hoạ Mi ảnh 2
Mầm Non Hoạ Mi
Trên đây là danh sách các trường mầm non nổi tiếng nhất Tam Đảo - Vĩnh Phúc hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .