Top 8 Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

82.3k

Tìm trường mầm non tốt cho con, phù hợp với nhu cầu của gia đình luôn là mối bận tâm lớn của các bậc phụ huynh. Thấu hiểu tâm tư đó, Alltop gửi tới các...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 327 lượt vote)

Trường Mầm Non Tân Phong

Ba mẹ nào cũng thế cũng đều muốn con mình được học tập trong môi trường học tập tốt nhất nhất là đối với lứa tuổi mầm non. Và trên thực tế, mỗi người đều có những yêu cầu và đánh giá riêng khi lựa chọn một ngôi trường để gửi gắm những đứa con đáng yêu của mình nên thường các trường, sẽ luôn có những ý kiến đánh giá trái chiều từ phụ huynh. Nhưng với Trường Mầm Non Tân Phong thì không, hiếm có trường nào nhận được tình cảm và đánh giá tích cực như Trường Mầm Non Tân Phong. Từ phương pháp giáo dục, tới không gian và mọi thứ đều theo hướng “xanh”, dựa trên gốc rễ “Đạo đức – Trí Tuệ – Nghị lực”, nhằm hướng tới sự hạnh phúc cho mọi người.


Trường Mầm Non Tân Phong hiểu rằng trường mầm non là nơi các bé trải qua phần lớn thời gian trong một ngày. Vì thế nhà trường chú trọng xây dựng nhiều chương trình giáo dục đa dạng, hấp dẫn trẻ, hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ ở khắp các mặt: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội để các bé trải qua một ngày thật vui vẻ, hướng đến việc giáo dục có thể tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp đọng lại trong tâm hồn các bé ngay cả sau khi đã tốt nghiệp.


Bên canh đó, Trường Mầm Non Tân Phong cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thể chất, nghệ thuật và các hình thức thể hiện bản thân khác hay các sự kiện ngoại khóa để hỗ trợ các bạn nhỏ tương tác tốt hơn và hòa mình với các bạn cùng lứa tuổi.


Trường Mầm Non Tân Phong còn được yêu thích khi sở hữu không gian rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ đáp ứng được yêu cầu trong quá trình chăm sóc và giáo dục trẻ cùng với đó là đội ngũ giáo viên có trình độ vấn, chuyên môn cao, yêu trẻ, hiểu tâm lý trẻ. Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, yêu trẻ, coi trẻ như con của mình đã thôi thúc giáo viên nhà trường có những sáng kiến hay, có tính áp dụng thực tiễn cao nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất, kích thích trí sáng tạo cho trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Tân Phong, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Website: https://mntanphong.vinhphuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095144335352

Trường Mầm Non Tân Phong ảnh 1
Trường Mầm Non Tân Phong
Trường Mầm Non Tân Phong ảnh 2
Trường Mầm Non Tân Phong
Top 1
(có 208 lượt vote)

Trường Mần Non Hoa Mai

Trường Mầm non Hoa Mai được thành lập năm 2002. Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trường đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3, trở thành ngôi trường trọng điểm, là điểm sáng trong giáo dục Mầm non của huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em mình.


Trường Mầm non Hoa Mai có cơ sở vật chất khang trang, lớp học sạch sẽ với các đầy đủ dụng cụ học tập, phòng chức năng, nhà điều hành, hệ thống bếp bán trú đáp ứng đủ điều kiện việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục cho trẻ bán trú ở trường. Ngoài ra, trường còn có khuôn viên trường học rộng rãi với nhiều cây xanh và vườn hoa, cây cảnh xanh, sạch, đẹp, thân thiện để trẻ được gần gũi với thiên nhiên cũng như tạo sân chơi hấp dẫn, thu hút trẻ đến trường.


Công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo nội dung chương trình chuẩn bộ giáo dục và đào tạo cùng các chương trình học các kỹ năng sẽ trang bị cho bé những kiến thức tốt nhất làm nền tảng để bước vào tiểu học. Luôn "lấy trẻ làm trung tâm" từ đó thấu hiểu những tâm tư, ưu điểm của các bé để từ đó định hướng phát triển tuỳ theo khả năng của bản thân, tạo cơ hội cho bé phát triển điểm mạnh nhất của mình. Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết và yêu trẻ Trường Mầm non Hoa Mai tự tin sẽ đảm bảo quá trình dạy và học được diễn ra tốt nhất.


Bên cạnh đó,Trường Mầm non Hoa Mai còn tổ chức tốt học bán trú, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm. Trường tổ chức cân đo cho trẻ theo định kỳ 3 tháng/lần; trẻ được theo dõi ghi chép đầy đủ trên biểu đồ tăng trưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Vườn Sim, TDP Trong Ngoài, Thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Email: c0hoamai.binhxuyen@vinhphuc.edu.vn

Website: mnhoamai.vinhphuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058155646576

Trường Mần Non Hoa Mai ảnh 1
Trường Mần Non Hoa Mai
Trường Mần Non Hoa Mai ảnh 2
Trường Mần Non Hoa Mai
Top 2
(có 133 lượt vote)

Trường Mầm Non Bình Minh

Tọa lạc tại TDP Tân Lập, TT Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc hiện Trường Mầm Non Bình Minh cũng là một trong những ngôi trường mầm non uy tín, chất lượng hàng đầu được vô số bố mẹ chọn là nơi gửi gắm con em mình. Bởi tại đây không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, yêu trẻ hết lòng mà còn có những phương pháp giáo dục hiện đại, con bạn sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ khi học tập tại đây.


Điểm nổi bật nhất ở Trường Mầm Non Bình Minh là luôn sáng tạo áp dụng phương pháp giáo dục truyền thống chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với những phương pháp dạy mới nhằm tạo cơ hội cho trẻ được phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực và khơi dậy tài năng tiềm ẩn của trẻ bằng việc lồng ghép các trò chơi, kỹ năng vào các buổi học của trẻ,...Trẻ theo học tại Trường Mầm Non Bình Minh sẽ phát triển toàn diện các mặt: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm – xã hội và thẩm mỹ.


Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường Mầm Non Bình Minh cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú mỗi ngày. Các chỉ số sức khỏe của bé cũng được cập nhật thường xuyên để phụ huynh dễ theo dõi, quan sát bé. Nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó con yêu của mình cho Trường Mầm Non Bình Minh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TDP Tân Lập, TT Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0979 354 733

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009738014308

Trường Mầm Non Bình Minh ảnh 1
Trường Mầm Non Bình Minh
Trường Mầm Non Bình Minh ảnh 2
Trường Mầm Non Bình Minh
Top 3
(có 127 lượt vote)

Trường Mầm Non Thiện Kế

Lứa tuổi mầm non của các em là thời điểm quý báu, các em đang tựa nhưng tờ giấy trắng, cần phải được tô điểm bởi những nét chữ tri thức đẹp đẽ cho tương lai tươi sáng của mai sau. Do vậy, vấn đề lựa chọn được ngôi trường mầm non chất lượng tố nhằm giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như trí lực là mối quan tâm bậc nhất của rất nhiều bậc cha mẹ phụ huynh.


Thấu hiểu được tâm lí đó, Trường Mầm Non Thiện Kế thành lập với mục đích phát triển tính cách của các con trẻ theo hướng tích cực nhất nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cũng như có nền tảng vững chắc cho môi trường Tiểu học trong tương lai.


Tại Trường Mầm Non Thiện Kế ngoài các hoạt động trong chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo như học chữ, học hát, kể chuyện, nấu ăn, dự án khoa học, các bé còn được tham gia các trò chơi vận động, các hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức. Với Trường Mầm Non Thiện Kế mỗi ngày đến trường trẻ sẽ được được học tập, vui chơi, sáng tạo với những trải nghiệm thật bổ ích và lý thú... Và để thực hiện được chương trình giáo dục một cách hoàn thiện không thể thiếu đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết. Thầy cô tại Trường Mầm Non Thiện Kế luôn được tuyển dụng đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như được bồi dưỡng khả năng nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.


Ngoài ra, Trường Mầm Non Thiện Kế còn cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được thiết kế đảm bảo sự an toàn và phù hợp với lứa tuổi mầm non. Chế độ dinh dưỡng tại Trường Mầm Non Thiện Kế cũng được chú trọng hết sức. Mỗi thực đơn đưa lên hằng ngày đều được cân đối hợp lý, tránh không quá dư thừa chất dẫn đến béo phì, nhưng cũng không quá thiếu hụt dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng. Đặc biệt, luôn cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Thiện Kế, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0866 238 377

Email: c0thienke.binhxuyen@vinhphuc.edu.vn

Website: mnthienke.vinhphuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090542662687

Trường Mầm Non Thiện Kế ảnh 1
Trường Mầm Non Thiện Kế
Trường Mầm Non Thiện Kế ảnh 2
Trường Mầm Non Thiện Kế
Top 4
(có 120 lượt vote)

Trường Mầm non Bông Sen

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường Mầm non Bông Sen trong danh sách những trường mầm non nổi tiếng tại Bình Xuyên, Vĩnh Phúc mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Với chương tình giáo dục tiên tiến, trường tin rằng sẽ giúp các bé đạt được mục tiêu “Ứng xử lịch thiệp – Tập trung – Trình tự – Sáng tạo – Chủ động, Độc lập”.


Đến với Trường Mầm non Bông Sen trẻ sẽ được học theo chương trình của Bộ Giáo Dục kết hợp với các chương trình tăng cường. Trong chương trình học của trẻ, nhà trường không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn tập trung phát triển các kỹ năng khác của trẻ. Các lớp học những hát, múa, nấu ăn...là những bộ môn được trường đưa vào giảng dạy giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng và sự khéo léo của bé. Ngoài ra, các hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng được cũng được nhà trường tổ chức thường xuyên. Với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến trường là một ngày vui’’ các cô luôn tạo cho trẻ tâm thế vui tươi, thoải mái trong mọi hoạt động nhằm giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, tạo tiền đề vững chắc cho trẻ bước vào lớp một.


Bên cạnh đó, ngoài việc chú trọng đến cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học được tốt nhất thì Trường Mầm non Bông Sen còn rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ. Tại đây, trẻ được nuôi dưỡng theo đúng khoa học từ việc an toàn vệ sinh thực phẩm đến khâu chế biến. Với hệ thống bếp một chiều với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo đúng tiêu chuẩn quy định, các suất ăn của trẻ không chỉ phải hợp khẩu vị mà còn đảm bảo chất dinh dưỡng cho trẻ. Vì thế, bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi đưa con em đến với Trường Mầm non Bông Sen.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Tân Lập, Xã Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0211 358 4129

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088367061149

Trường Mầm non Bông Sen ảnh 1
Trường Mầm non Bông Sen
Trường Mầm non Bông Sen ảnh 2
Trường Mầm non Bông Sen
Top 5
(có 42 lượt vote)

Trường Mần Non Hương Canh

Trường mầm non không chỉ là nơi để trẻ được vui chơi mà còn là nơi để giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ; hình thành những yếu tố đầu tiên về nhân cách…Hiểu được điều đó, Trường Mần Non Hương Canh luôn cố gắng quan tâm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ để những “Búp măng non” phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Và sau bao năm nỗ lực hiện Trường Mần Non Hương Canh đã trở thành ngôi trường được rất nhiều bậc phụ huynh tại Bình Xuyên, Vĩnh Phúc tin yêu và lựa chọn.


Đến với Trường Mần Non Hương Canh trẻ sẽ được học tập trong môi trường mầm non chuyên nghiệp với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, học tập theo chương trình bộ Giáo dục và đào tạo mầm non. Bên cạnh đó, để giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhà trường thường xuyên đưa nhiều hoạt động và phong trào khác như: Môi trường sư phạm xanh, lớp xanh sạch đẹp, an toàn cho trẻ. Hình thành ở trẻ các phẩm chất mạnh dạn, tự tin trong mọi hoạt động, thân thiện với mọi người xung quanh, lễ phép trong giao tiếp ứng xử. Lồng ghép giáo dục văn hoá truyền thống vào các hoạt động giáo dục. Tổ chức các trò chơi dân gian, hát dân ca, các hoạt động ngoại khoá phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường, địa phương và chương trình giáo dục mầm non,...


Và để làm tốt được những điều đó, giáo viên luôn là một trong những yếu tố then chốt. Bởi thế, Trường Mần Non Hương Canh luôn kỹ lưỡng trong công tác tuyển dụng để mang đến cho các bé các giáo viên tốt nhất, có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt phải luôn có tâm và yêu trẻ như chính con của mình vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Vườn Sim, TDP Trong Ngoài, Thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Email: c0huongcanh.binhxuyen@vinhphuc.edu.vn

Website: https://mnhuongcanh.vinhphuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076188017895

Trường Mần Non Hương Canh ảnh 1
Trường Mần Non Hương Canh
Trường Mần Non Hương Canh ảnh 2
Trường Mần Non Hương Canh
Top 6
(có 28 lượt vote)

Trường Mầm Non Tuổi Thơ

Trường Mầm Non Tuổi Thơ tin chắc rằng việc để trẻ được học tập trong một môi trường đầy cảm hứng là nền tảng giúp trẻ thành công. Chính vì thế, Trường Mầm Non Tuổi Thơ luôn tự hào rằng có thể mang đến môi trường học tập đầy đủ tiện ích, hiện đại và truyền cảm hứng cho các bé yêu. Là nơi mà các con được nhận mọi sự hỗ trợ thiết yếu nhằm giúp đỡ phát triển và hoàn thiện được chính mình.


Chương trình giáo dục tại Trường Mầm Non Tuổi Thơ là sự kết hợp giữa thực tế và lý thuyết để giúp các bé hình thành và phát triển được toàn diện nhất. Bên cạnh những kiến thức đã học theo chương trình của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Trường Mầm Non Tuổi Thơ còn lồng ghép những kiến thức thực tế của bé thông qua các lớp học năng khiếu (hát, múa, nhảy, nấu ăn) hay những buổi tham qua, ngoại khóa,.. để mang đến cho trẻ những trải nghiệm mới mẻ, thú vị góp phần phát triển kỹ năng, kiến thức cho trẻ.


Để đạt được mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện, ngoài cơ sở vật chất, đồ dùng, thiết bị học tập và các phương pháp học, chương trình học và phương pháp quản lý, yếu tố về đội ngũ nhân lực là yếu tố vô cùng quan trọng. Thấu hiểu điều đó, đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Tuổi Thơ được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các cô có trình độ chuyên môn từ trung cấp đến đại học, có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, yêu trẻ, chịu khó và tận tâm vì các cháu. Đó là tố chất cần có của một giáo viên mầm non, dặc biệt đối với giáo viên ở Trường Mầm Non Tuổi Thơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Ngọc Bảo, Xã Sơn Lôi, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0935 806 686

Email: mamnontuoitho86@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnontuoitho86/

Trường Mầm Non Tuổi Thơ ảnh 1
Trường Mầm Non Tuổi Thơ
Trường Mầm Non Tuổi Thơ ảnh 2
Trường Mầm Non Tuổi Thơ
Top 7
(có 26 lượt vote)

Mầm Non Olympia Preschool

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Bình Xuyên, Vĩnh Phúc chính là Mầm Non Olympia Preschool - nơi bé được thoải mái học tập và vui chơi trong một môi trường an toàn, năng động và thú vị được tạo dựng bởi đội ngũ giáo viên có trình độ, có chuyên môn và có tình yêu với trẻ với nghề.


Mầm Non Olympia Preschool luôn dạy theo đúng chuẩn chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành. Hơn hết, tại đây các con còn được học thông qua chơi, Rèn luyện tư duy, Khả năng phản xạ tiếng anh nhanh, Làm quen với chương trình Tiếng anh ngay từ khi có ngôn ngữ. Đặc biệt, được rèn luyện về kỹ năng mềm giúp các con tự tin hơn, phát triển một cách toàn diện. Không dừng lại ở đó, trường định kì sẽ tổ chức các chương trình dã ngoại, hoạt động tham quan cho các bé để bé được học tập và khám phá nhiều hơn cũng như tăng khả năng giao tiếp và hòa nhập với bạn bè tốt hơn.


Mầm Non Olympia Preschool còn được nhiều phụ huynh đánh giá cao bởi có diện tích tương đối rộng rãi, các phòng học, phòng sinh hoạt, ăn uống, khu vui chơi cũng được sắp xếp riêng biệt và trang trí phù hợp, cung cấp đầy đủ các vật dụng, dụng cụ cho việc dạy học cho các trẻ. Đảm bảo mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt nhất. Đặc biệt, nhà trường luôn đặt vấn đề dinh dưỡng của trẻ lên hàng đầu, mỗi bữa ăn của trẻ sẽ được thay đổi hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo đủ chất để trẻ phát triển thể chất..


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TDP Hưởng Lộc, TT Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0976 072 019

Email: mamnonolympia.edu@gmail.com

Website: olympiapre.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonolympiapreschool/

Mầm Non Olympia Preschool ảnh 1
Mầm Non Olympia Preschool
Mầm Non Olympia Preschool ảnh 2
Mầm Non Olympia Preschool
Trên đây là top các trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một ngôi trường mầm non ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .