Top 6 Trường mầm non nổi tiếng nhất Yên Thành, Nghệ An

6577

Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ của giáo viên, của người quản lý có thể dẫn tới hậu quả khôn lường...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành

Kiến thức, kỹ năng và sức khỏe thể chất của trẻ là mối quan tâm và lo lắng hàng đầu của các bậc phụ huynh. Là bậc làm cha, mẹ ai cũng muốn con mình có được môi trường học tập tốt nhất. Do đó, luôn chọn cho em mình một trường ngôi trường mần non có chất lượng cao. Và trong số những trường tại Yên Thành, Nghệ An thì Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành luôn được bình chọn là một trong những ngôi trường nổi tiếng chất lượng hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.


Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành được nhiều phụ huynh tin tưởng bởi:

  • Chương trình học của Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành được thiết kế theo khung chuẩn của Bộ GD&ĐT, mang đến cho trẻ cơ hội học tập đa lĩnh vực, đánh thức năng lực sẵn có, giúp các con phát triển toàn diện. Tại đây, con được xây dựng một nền tảng về thể chất và tinh thần mạnh khỏe, tươi vui, đồng thời bước đầu hình thành những kiến thức và kỹ năng cần thiết để chuẩn bị sẵn sàng cho việc vào lớp 1.
  • Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất kỹ lưỡng từ khâu trang trí, các trang thiết bị dạy học, đảm bảo mang đến cho các bé môi trường học tập đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Hệ thống phòng học và sân chơi đạt chuẩn, được sắp xếp một cách khoa học, sinh động, phù hợp với sự tư duy và kích thích sự sáng tạo của trẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập vui chơi giải trí cho trẻ.
  • Đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết. Thầy cô tại Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành luôn được tuyển dụng đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như được bồi dưỡng khả năng nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 2, Thị Trấn, Huyện Yên Thành, Nghệ An

Hotline: 0345 696 556

Fanpage: https://www.facebook.com/mnttyt/

Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành ảnh 1
Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành
Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành ảnh 2
Trường Mầm non Thị Trấn - Yên Thành
Top 1
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm Non Nhân Thành

Mẹ thì căng thẳng vì chuẩn bị đi làm trở lại sau sinh?

Bố thì đau đầu vì mong mỏi tìm trường như ý?

Tìm ở đâu Trường Mầm Non yêu thương bé như mẹ hiền?

.... Cùng vô vàng những mong muốn khác của ba mẹ khi quyết định cho con đi học trường mầm non


Và tất cả những điều ba mẹ mong muốn - Trường Mầm Non Nhân Thành sẽ có thể thực hiện được. Bởi khi đến với Trường Mầm Non Nhân Thành, các con sẽ được học dưới môi trường giáo dục toàn diện với:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sân chơi an toàn không khói bụi, phòng học rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
  • Đội ngũ giáo viên trẻ yêu nghề, yêu sứ mệnh trồng người; đam mê thổi hồn nhân cách, trao yêu thương đến cho trẻ qua từng hoạt động học, từng trò chơi, từng hoạt động trải nghiệm; tạo hứng thú cho học sinh, giúp các con có được những trải nghiệm đầu đời tốt nhất.
  • Môi trường giáo dục an toàn và thân thiện, yêu thương trẻ bằng sự tôn trọng, hiểu trẻ để cùng đồng hành, coi trọng giá trị sống và kĩ năng sống cho trẻ.
  • Áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới nhằm giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm, kỹ năng xã hội,... giúp trẻ mạnh dạn, chủ động, sáng tạo,...
  • Thường xuyên cho bé tham gia các hoạt động ngoại khóa kết hợp với những tiết mục vui nhộn được lồng ghép bài học, kiến thức cho các bé chính là cơ hội để các bé được trải nghiệm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn cũng như tăng khả năng tự tin, hòa nhập với bạn bè.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Nhân Cao, Nhân Thành, Huyện Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0383 631 041

Email: mnnhanthanh.yt@nghean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonnhanthanh/

Trường Mầm Non Nhân Thành ảnh 1
Trường Mầm Non Nhân Thành
Trường Mầm Non Nhân Thành ảnh 2
Trường Mầm Non Nhân Thành
Top 2
(có 4 lượt vote)

Trường mầm non Khánh Thành

Trường mầm non Khánh Thành được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng giáo dục tốt mà còn được yêu thích bởi không gian xanh rộng rãi thoáng mát cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích. Mang đến cho trẻ một môi trường học tập tốt nhất, phát triển toàn diện về thể chất và thế giới quan. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho con em mình một ngôi trường mầm non chất lượng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Trường mầm non Khánh Thành đâu nhé!


Khi đến với Trường mầm non Khánh Thành bé sẽ được học với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp dựa trên nền tảng sự kết hợp giữa chương trình khung của Bộ Giáo dục & Đào tạo, với các chương trình giáo dục vượt trội, các cách tiếp cận hiện đại, tiên tiến. Trẻ được tạo môi trường hoạt động phong phú và khuyến khích sự trực tiếp trải nghiệm, tự mình tư duy khám phá và lĩnh hội tri thức một cách chủ động, tích cực.


Đặc biệt, các hoạt động được tổ chức tại Trường mầm non Khánh Thành thường không mang tính chất áp đặt, gò bó, mô phỏng mà đã thực sự cho bé có một không gian, một sự trải nghiệm thực tế đầy hấp dẫn thú vị. Các hoạt động đó lấy bé làm nhân tố chủ động trong việc học tập của chính các con, theo phương pháp học mà chơi – chơi mà học, khiến các bé tích cực hơn trong việc tiếp nhận kiến thức từ kinh nghiệm bản thân và bằng những hình ảnh tri giác được trong quá trình quan sát dưới sự hướng dẫn của giáo viên chuyên môn kết hợp với giáo viên ở lớp.


Bên cạnh đó, Trường mầm non Khánh Thành còn sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ vấn, chuyên môn cao, yêu trẻ, hiểu tâm lý trẻ. Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, yêu trẻ, coi trẻ như con của mình đã thôi thúc giáo viên nhà trường có những sáng kiến hay, có tính áp dụng thực tiễn cao nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất, kích thích trí sáng tạo cho trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Phú Văn, Khánh Thành, Huyện Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0986 638 913

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082951353986

Trường mầm non Khánh Thành ảnh 1
Trường mầm non Khánh Thành
Trường mầm non Khánh Thành ảnh 2
Trường mầm non Khánh Thành
Top 3
(có 5 lượt vote)

Trường mầm non Hoa Thành

Được ra đời với sứ mệnh và chăm sóc nuôi dưỡng trẻ em, Trường mầm non Hoa Thành luôn hướng tới và cố gắng giúp trẻ phát triển hài hòa về cả mặt nhận thức, thể chất, tình cảm, kỹ năng, thẩm mỹ, ngôn ngữ để chuẩn bị hành trang cho trẻ tới trường tiểu học. Cũng chính vì thế, mà Trường mầm non Hoa Thành luôn được nhận được nhiều sự tin yêu của nhiều bậc phụ huynh tại Yên Thành, Nghệ An.


Chương trình học của Trường mầm non Hoa Thành là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo với những quan điểm, chương trình giáo dục hiện đại trên thế giới. Nội dung hoạt động của chương trình đảm bảo tiêu chí phong phú, đa dạng, hấp dẫn trẻ. Không dừng lại ở đó, trường định kì sẽ tổ chức các chương trình dã ngoại, hoạt động tham quan cho các bé để bé được học tập và khám phá nhiều hơn cũng như tăng khả năng giao tiếp và hòa nhập với bạn bè tốt hơn.


Hơn thế nữa, Trường mầm non Hoa Thành được đồng hành bởi đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang đến cho trẻ chất lượng giáo dục tốt nhất. Đặc biệt, họ là những người hết lòng tận tình, yêu trẻ như chính con của mình. Vì thế, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho trẻ học tại Trường mầm non Hoa Thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 3, Thị Trấn Yên Thành, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0962 756 128 hoặc 0384 236 503

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091500801993

Trường mầm non Hoa Thành ảnh 1
Trường mầm non Hoa Thành
Trường mầm non Hoa Thành ảnh 2
Trường mầm non Hoa Thành
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Đồng Thành

Chắc hẳn nhiều phụ huynh đã từng nghe qua Trường Mầm Non Đồng Thành - một trong số những đơn vị giáo dục mầm non uy tín bậc nhất tại Yên Thành, Nghệ An mà các bậc phụ huynh quan tâm chọn lựa cho con em theo học. Trường Mầm Non Đồng Thành luôn phát huy tốt thế mạnh của mình với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích, thiết kế không gian xanh độc đáo, cùng với đội ngũ giáo viên yêu nghề và không ngừng áp dụng, đổi mới phương pháp giáo dục nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ cho trẻ, xây dựng ngôi trường mầm non tốt nhất.


Trường Mầm Non Đồng Thành tin rằng giáo dục phải đi đôi với thực hành, trải nghiệm thực tế để các bé có thể phát huy tốt hơn những kiến thức mà mình tiếp thu được trên lớp. Do đó, ngoài các được học các kiến thức của Bộ Giáo Dục thì Trường Mầm Non Đồng Thành còn tạo cho trẻ cơ hội học tập thông qua các hoạt động ngoại khóa, những buổi tham quan thú vị nhằm mang đến cho trẻ nhiều trải nghiệm, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.


Với tiêu chí “ Tất cả vì tương lai con em chúng ta” trên cơ sở lấy yêu thương làm nền tảng, Alltop tin rằng Trường Mầm Non Đồng Thành là sự lựa chọn tin cậy nhất của các bậc cha mẹ dành cho con của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 2, Thị Trấn Yên Thành, Huyện Yên Thành, Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088697029006

Trường Mầm Non Đồng Thành ảnh 1
Trường Mầm Non Đồng Thành
Trường Mầm Non Đồng Thành ảnh 2
Trường Mầm Non Đồng Thành
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Hợp Thành

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Yên Thành, Nghệ An chính là Trường Mầm Non Hợp Thành - nơi bé được thoải mái học tập và vui chơi trong một môi trường an toàn, năng động và thú vị được tạo dựng bởi đội ngũ giáo viên có trình độ, có chuyên môn và có tình yêu với trẻ với nghề.


Trường Mầm Non Hợp Thành kết hợp chương trình giáo dục của bộ Giáo Dục và Đào Tạo cùng với những phương pháp dạy học mới giúp cho trẻ phát triển toàn diện. Trong chương trình học của trẻ, nhà trường không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn tập trung phát triển các kỹ năng khác của trẻ. Các lớp học những hát, múa, nấu ăn...là những bộ môn được trường đưa vào giảng dạy giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng và sự khoé léo của bé. Đòng thời, trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá mang đến cho trẻ nhiều trải nghiệm, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.


Bên cạnh đó, Trường Mầm Non Hợp Thành còn có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Họ luôn là người truyền cảm hứng, nâng cao khả năng sáng tạo, tình yêu thương, kích thích ham học hỏi, niềm say mê học tập giúp các bé ngày càng trở nên tự tin vào chính bản thân trẻ và luôn tôn trọng sự khác biệt và tư duy của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Lý Nhân, Xã Hợp Thành, Huyện Yên Thành, Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089148772362

Trường Mầm Non Hợp Thành ảnh 1
Trường Mầm Non Hợp Thành
Trường Mầm Non Hợp Thành ảnh 2
Trường Mầm Non Hợp Thành
Trên đây là top những trường mầm non nổi tiếng nhất Yên Thành, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một ngôi trường mần non tốt nhất cho trẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .