Top 5 Trường mầm non nổi tiếng nhất Yên Định, Thanh Hóa

549

Hiện nay, tại Thanh Hóa có rất nhiều trường mầm non được đầu tư bởi các tập đoàn giáo dục lớn từ trong và ngoài nước. Số lượng các trường mầm non đang có xu...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non công lập nổi tiếng ở Yên Định, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 5 lượt vote)

Trường Mầm non Yên Phong

Là một trong trường mầm non tốt ở Thanh Hóa, Trường Mầm non Yên Phong nhận dạy trẻ từ 1 – 5 tuổi. Chương trình học tại đây được xây dựng theo đúng với tiêu chuẩn quốc tế, trường gồm nhiều phòng học và các phòng chức năng. Mỗi phòng được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt cho việc dạy học và vui chơi. 


Những ưu điểm khi học tại Trường Mầm non Yên Phong:

  • Trường có khu vực chơi ngoài trời rộng rãi với các thiết bị an toàn và thú vị.
  • Chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.
  • Giáo dục và rèn luyện kỹ năng sống để các em biết tự chăm sóc.
  • Trường mầm non thường tổ chức đi dã ngoại, tham quan trải nghiệm
  • Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tự tin nói tiếng anh với mọi người.
  • Tham gia sinh hoạt các câu lạc bộ cầu lông, cờ vua, bơi lội, khiêu vũ, bóng đá…
  • Đội ngũ giáo viên là những người có kinh nghiệm chuyên môn và yêu trẻ, dễ dàng truyền đạt kiến thức và nuôi dạy tâm hồn trẻ.

Sứ mệnh của Trường Mầm non Yên Phong là mang đến một môi trường được chuẩn bị sẵn sàng với những giáo cụ trực quan, đầy đủ, luôn hấp dẫn và mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và cổ vũ tính sáng tạo của trẻ. Nhà trường đề cao mối quan hệ giữa trẻ, phụ huynh và trường trong việc xây dựng một môi trường giàu tình yêu thương và tính kỉ luật cao mà ở đó trẻ biết tôn trọng bản thân và những người khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Yên Phong, Yên Định, Thanh Hóa

Điện thoại: 0373 515 181

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057419622299


Trường Mầm non Yên Phong ảnh 1
Trường Mầm non Yên Phong
Trường Mầm non Yên Phong ảnh 2
Trường Mầm non Yên Phong
Trường Mầm non Yên Phong ảnh 3
Trường Mầm non Yên Phong
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trường mầm non Little Bees

Trường mầm non Little Bees là ngôi trường luôn coi trọng sự khác biệt của trẻ, vì vậy trường luôn cố gắng xây dựng chương trình học, lựa chọn đồ dùng đồ chơi và cách chăm sóc dự trên đặc điểm, sở thích cá nhân của từng trẻ, giúp trẻ độc lập và sáng tạo, có khả ngăng tự giải quyết các vấn đề, tự tin, tôn trọng


Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường xem tri thức của giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại trường các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Bên cạnh đó trường áp dụng chương trình mầm non chuẩn của Bộ Giáo Dục kết hợp với các phương pháp giáo dục hiện đại như: Steam, Montessori. Trường được đầu tư cơ sở vật chất hàng đầu trong khu vực với hệ thống phòng học và khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ. Không gian học tập tại trường rất trong lành và thoáng đãng. Hơn nữa, phòng học nào cũng đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như: điều hòa, bảng, máy chiếu, đồ chơi phong phú, dụng cụ học tập đa dạng,... Tất cả đã tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng.


Trường mầm non Little Bees lựa chọn triết lý giáo dục nhân văn. Hướng đến sự toàn diện từ trái tim, trí tuệ, thể chất, tinh thần, tình cảm và kỹ năng, nhằm khai phóng tiềm năng, phát triển thể chất, hạnh phúc tâm hồn, tư duy trách nhiệm và hội nhập quốc tế cho trẻ em Việt Nam. Trường hướng tới xây dựng một môi trường giáo dục có tâm và có tầm, trở thành một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Kiểu, Yên Trường, Yên Định, Thanh Hóa

Điện thoại: 0968 413 568

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063590102041


Trường mầm non Little Bees ảnh 1
Trường mầm non Little Bees
Trường mầm non Little Bees ảnh 2
Trường mầm non Little Bees
Trường mầm non Little Bees ảnh 3
Trường mầm non Little Bees
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Quý Lộc

Trường Mầm Non Quý Lộc là một trong những ngôi trường mầm non chất lượng cao tại Yên Định, Thanh Hóa. Đây được coi là ngôi trường lý tưởng nhất cho trẻ bởi luôn thay đổi phù hợp với sự phát triển của các bé. Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho trẻ, nhà trường đã thay đổi không ngừng để hoàn thiện mình hơn.


Đến với Trường Mầm Non Quý Lộc, ngoài chương trình chính khóa của Bộ Giáo dục, các bé còn được đào tạo giúp hoàn thiện được tất cả các kỹ năng, phát triển một cách toàn diện nhất. Bên cạnh đó, các con được tham gia các hoạt động như trồng cây, vẽ tranh, gói bánh chưng và bánh tét, tập nấu ăn, trang trí hoa… và tham gia các trò chơi tập thể như kéo co, nhảy bao bố, nhảy dây, đánh banh… Nhà trường còn tổ chức đi dã ngoại, tham quan những di tích lịch sử khám phá về thế giới bên ngoài. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức các cuộc thi năng khiếu giúp các bé phát huy tối đa tiềm năng của bản thân và tự tin đứng trước đám đông.


Trường Mầm Non Quý Lộc có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các thiết bị hiện đại như: tivi, máy chiếu, máy lạnh và có cả camera cho các mẹ quan sát con mình. Ngoài ra nhà trường còn bố trí đầy đủ các đồ chơi từ trong phòng đến ngoài trời. Với cách trang trí đẹp mắt, tạo kích thích cho bé khám phá thế giới, thoải mái vui chơi làm cho các bé hào hứng khi đến trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quý Lộc, Huyện Yên Định, Thanh Hoá

Điện thoại: 02373 597 916

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063907937902


Trường Mầm Non Quý Lộc ảnh 1
Trường Mầm Non Quý Lộc
Trường Mầm Non Quý Lộc ảnh 2
Trường Mầm Non Quý Lộc
Trường Mầm Non Quý Lộc ảnh 3
Trường Mầm Non Quý Lộc
Top 3
(có 0 lượt vote)

TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG

TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG là trường có cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho trẻ. Trường có hệ thống camera, giúp các phụ huynh có thể theo dõi quá trình sinh hoạt và học tập của con em mình tại trường. Đây chính là môi trường giáo dục lý tưởng để các con có thể phát triển.


Đến với TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG, các con sẽ trở thành những đứa trẻ hạnh phúc, được yêu thương chăm sóc và biết chia sẻ tình yêu thương với mọi người, với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó nhà trường áp dụng phương pháp dạy học hiện đại, không ngừng phát triển, đổi mới. Kết hợp với các buổi dã ngoại, tham quan các địa điểm du lịch tạo cho bé thêm sự hiểu biết, năng động hơn và tích lũy được nhiều kỹ năng sống. Ngoài ra, còn có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giáo dục, chăm sóc trẻ bằng tình thương, lòng nhiệt huyết công việc và còn có cán bộ phòng y tế để theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho trẻ giúp các con có thể chất tốt.


Tại TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG có hệ thống sân chơi liên hoàn, các loại đồ chơi ngoài trời đảm bảo an toàn cho trẻ. Còn có cả sân khấu ngoài trời rộng rãi thoáng mát, thuận lợi cho học sinh trong các hoạt động tập thể an toàn. Trường luôn trang bị có cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi nhất để tạo thuận lợi cho trẻ học tập và phát triển tốt trong môi trường giáo dục an toàn. Đây chắc chắn là một địa chỉ tin cậy để các ông bố, bà mẹ gửi gắm trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 3, Định Long, Huyện Yên Định, Thanh Hoá

Điện thoại: 02378 772 120

Website: http://mndinhlong.pgdyendinh.edu.vn/


TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG ảnh 1
TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG
TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG ảnh 2
TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG
TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG ảnh 3
TRƯỜNG MẦM NON ĐỊNH LONG
Top 4
(có 0 lượt vote)

TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH

TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH được khánh thành vào ngày 20/8/2019. Tọa lạc tại địa chỉ khu đô thị mới Thị Trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa. Đây là ngôi trường chất lượng được rất nhiều phụ huynh lựa chọn và rất tin tưởng khi gửi gắm các con tại đây.


Nhà trường áp dụng theo chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo, và lồng ghép chương trình giáo dục sớm, kết hợp song ngữ. Chú trọng sử dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và các bé sẽ được giáo dục bằng phương pháp Montessori kết hợp với phương pháp giáo dục sớm Glendoman tân tiến. Trường được đầu tư cơ sở vật chất hàng đầu trong khu vực với hệ thống phòng học và khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ. Không gian học tập tại trường rất trong lành và thoáng đãng. Phòng học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với diện tích mỗi phòng từ 60 đến 70m2, được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều mát về mùa hè, ấm về mùa đông và bình nóng lạnh để vệ sinh cho trẻ vào mùa đông, có camera giám sát cho phụ huynh, các phòng năng khiếu được thiết kế và đầu tư trang thiết bị hiện đại.


TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH tự tin rằng trong mỗi bé đều là một chân trời mới của tri thức, một tiềm năng vững bền cho một tương lai tươi sáng. Bởi vậy, nhiệm vụ của nhà trường đưa ra hướng đi đầu tiên phù hợp với mỗi bé, từ đó khơi dậy ngọn lửa trong tâm hồn mỗi bé với những niềm vui, đam mê và mơ ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Đô thị mới Thị Trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa

Điện thoại: 0904 950 123

Email: mamnonnobel@gmail.com

Website: https://mamnonnobel.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nobelhathanh/?locale=vi_VN


TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH ảnh 1
TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH
TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH ảnh 2
TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH
TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH ảnh 3
TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH
Trên đây là top những trường mầm non tại Yên Định, Thanh Hóa uy tín, chất lượng hiện nay mà Alltop giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích để giúp các cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được đúng trường cho các con nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
TRƯỜNG MẦM NON NOBEL YÊN ĐỊNH