Top 6 Trường mầm non quốc tế chất lượng tại quận Gò Vấp ba mẹ nên tham khảo

69

Ngày nay, trường mầm non quốc tế là một môi trường tuyệt vời giúp trẻ có cơ hội tiếp xúc và phát triển ngoại ngữ một cách tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều trường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS) theo đuổi tầm nhìn trở thành một hệ thống trường học xuất sắc, không ngừng lớn mạnh - nơi cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge. Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS) đã và đang xây dựng một đội ngũ vững mạnh các giáo viên, nhân viên, các nhà quản lý trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, góp phần thực hiện một cách hiệu quả những chương trình giáo dục mà nhà trường đã cam kết.


Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS) sở hữu chuỗi phòng học được thiết kế theo phong cách mở nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên với đầy đủ giáo cụ, đáp ứng nhịp độ phát triển của học sinh. Bên cạnh đó, trường còn có các phòng chức năng rộng rãi, tiện nghi đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn và đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của học sinh. Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS) có đầy đủ các phòng chức năng, hồ bơi, sân chơi, hội trường, nhà thi đấu đa năng… tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện về thể lực lẫn trí lực, đặc biệt cho các em cơ hội phát hiện, nuôi dưỡng và phát triển tối đa năng khiếu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hệ thống chi nhánh: https://www.vas.edu.vn/lien-he

Điện thoại: 0283 588 3088

Email: info.gh@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS) ảnh 1
Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS)
Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS) ảnh 2
Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Quốc Tế iBS

Trường Mầm Non Quốc Tế iBS là một trong số những ngôi trường mầm non lựa chọn phương pháp Fieldwork Education - Anh Quốc và Kỹ năng sống FasTracKids - Hoa Kỳ với phương châm khuyến khích trẻ tư duy. Điểm nhấn của trường nằm ở chương trình đào tạo: Tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ, đáp ứng nhu cầu khám và giúp trẻ tự tin bộc lộ tiềm năng.

Trường Mầm Non Quốc Tế iBS mang đến cho trẻ những trải nghiệm học tập đa dạng với nhiều môn học được thiết kế sinh động theo hướng vui để học: Âm nhạc, nghệ thuật, toán học, ngoại ngữ, kỹ năng,…


Hệ thống cơ sở vật chất tại Trường Mầm Non Quốc Tế iBS khang trang hiện đại, môi trường vui học tiện nghi, an toàn. Các phòng học tại trường được trang bị đầy đủ mọi dụng cụ học tập hỗ trợ cho việc học và chơi của trẻ. Tất cả các lớp đều có giáo viên nước ngoài và trợ giảng người Việt với sĩ số không vượt quá tiêu chuẩn theo từng độ tuổi để đảm bảo trẻ luôn được học tập và chăm sóc tối đa. Ngoài chương trình học chính khóa, tại Trường Mầm Non Quốc Tế iBS trẻ còn được học kỹ năng, học ứng xử… thông qua các hoạt động vui chơi; học cách để chia sẻ, lan tỏa yêu thương,...



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Saigon Mall, 2A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hệ thống chi nhánh: https://www.ibsvietnam.edu.vn/ve-chung-toi/lien-he/

Điện thoại: 028 3622 2369

Email: tuyensinh@ibshcm.edu.vn

Website: www.ibsvietnam.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iBS.International.School/?locale=vi_VN

Trường Mầm Non Quốc Tế iBS ảnh 1
Trường Mầm Non Quốc Tế iBS
Trường Mầm Non Quốc Tế iBS ảnh 2
Trường Mầm Non Quốc Tế iBS
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids

Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids thành lập với mong muốn xây dựng một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ lứa tuổi mầm non. Trường sẽ cùng chia sẻ và yêu thương giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Chương trình dạy học của Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids tuân theo chất lượng giáo dục Nhật Bản. Đây là trường mầm non đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có Giáo trình biên soạn độc quyền và được kiểm định chất lượng chặt chẽ hằng kỳ từ bộ đánh giá chất lượng giảng dạy.


Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids luôn tạo điều kiện cho trẻ để trẻ được mở rộng tầm nhìn, mở rộng môi trường giao lưu, có cơ hội giao lưu phát triển trong cộng đồng, phát triển kỹ năng giao tiếp ngoài môi trường gia đình và trường học. Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids sở hữu cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao. Lớp học tại trường được thiết kế tỉ mỉ và được trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi phù hợp với lứa tuổi. Đội ngũ giáo viên của nhà trường tận tâm, nhiệt tình, yêu thương trẻ, liên tục được đào tạo chuyên môn và kĩ năng chăm sóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KDC Cityland Park Hills, Số 5-7 Đường số 3, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0902 363 899

Website: http://globalecokids.edu.vn/trang-chu/

Fanpage: https://www.facebook.com/globalecokids/

Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids ảnh 1
Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids
Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids ảnh 2
Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool)

Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool) ra đời với mong muốn trở thành nơi quý phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình. Trẻ theo học tại Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool) được học và thực nghiệm với định hướng giảng dạy tiếng Anh ESL cùng áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori, đi sâu vào việc phát huy tiềm năng, phát triển sự tự lập, tinh thần kỷ luật và tính sáng tạo của trẻ - thầy cô là người quan sát, hướng dẫn các bé phát triển. Chương trình anh ngữ tại trường xuyên suốt với giáo viên nước ngoài, giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ nhanh chóng. Ngoài ra, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa cho trẻ có cơ hội học hỏi và thực nghiệm.


Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool) luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân,... Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool) sở hữu cơ sở vật chất hiện đại hoàn toàn bằng gỗ an toàn cho bé, sân chơi rộng rãi cùng hồ bơi và vườn cổ tích. Các khu học cho trẻ với trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống camera trực tuyến bao quát hết phòng học. Đội ngũ giáo viên tại trường đều hết mực yêu trẻ, tâm huyết với nghề, được đào tạo bài bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97B Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Hệ thống chi nhánh: https://vaschools.edu.vn/co-so/

Điện thoại: 0283 831 4167

Website: http://vaschools.edu.vn/mam-non/

Fanpage: https://www.facebook.com/vaschools/

Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool) ảnh 1
Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool)
Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool) ảnh 2
Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Worldkids

Trường Mầm Non Worldkids hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc và giáo dục trẻ. Hiện nay trường có nhiều cơ sở tại TP.HCM và là trường mầm non duy nhất duy nhất tại TP.HCM đạt chứng nhận Công trình xanh LOTUS. Trường Mầm Non Worldkids áp dụng phương pháp giáo dục sớm hiện đại và nổi tiếng Montessori làm chủ đạo đặc biệt chú trọng vào mặt Kỹ năng sống nhằm mục đích khơi dậy những tiềm năng chưa được đánh thức của trẻ. Khi học tập tại Trường Mầm Non Worldkids, trẻ sẽ được theo dõi sát sao bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, luôn đồng hành cùng trẻ để trẻ phát triển tự nhiên.


Trường Mầm Non Worldkids sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, đầy đủ giáo cụ Montessori chuẩn quốc tế, môi trường xanh sạch đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và phát triển của trẻ. Nhờ sự hỗ trợ và dẫn dắt của các thầy cô, trẻ sẽ sử dụng tiếng Anh theo phương pháp học thực tế, các hoạt động vui nhộn cùng thiết bị dạy học hiện đại. Bên cạnh đó, về vấn đề dinh dưỡng, Trường Mầm Non Worldkids luôn đảm bảo các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp những bữa ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 616/36 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0901 198 944 & 0287 300 55 99

Hệ thống chi nhánh: https://worldkids.edu.vn/co-so

Email: info@worldkids.edu.vn

Website: https://worldkids.edu.vn/

Fanapge: https://www.facebook.com/TruongMamNonWorldkids/

Trường Mầm Non Worldkids ảnh 1
Trường Mầm Non Worldkids
Trường Mầm Non Worldkids ảnh 2
Trường Mầm Non Worldkids
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Kindy Garden Montessori

Trường Mầm Non Kindy Garden Montessori là một ngôi trường mầm non quốc tế được nhiều bậc phụ huynh tín nhiệm, có tiếng trên địa bàn Gò Vấp, TP. HCM. Trường mang đến một môi trường học tập và phát triển toàn diện với phương pháp giảng dạy Montessori, nhà trường giúp trẻ phát triển toàn diện ở mọi lĩnh vực: Thực hành cuộc sống - Giác quan - Ngôn ngữ - Toán học - Văn hóa - Khoa học - Lịch sử - Địa lý - Nghệ thuật - Âm nhạc. Trường Mầm Non Kindy Garden Montessori là một trong số những trường mầm non tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục sớm tiên tiến Montessori vào giảng dạy.


Trường Mầm Non Kindy Garden Montessori đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Nhà trường với dãy phòng học rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị và hệ thống giáo cụ tiên tiến an toàn với trẻ nhỏ. Trường luôn đặt chất lượng của đội ngũ giáo viên lên hàng đầu trong sự nghiệp giáo dục trẻ, các cô giáo tại trường đều có đầy đủ bằng cấp nghiệp vụ Sư phạm, chứng chỉ ngoại ngữ,... Trẻ sẽ được phát triển tối đa khả năng nói tiếng Anh trong lớp học song ngữ, được sống trong môi trường thân thiện, cởi mở, yên tĩnh và trong lành. Trường Mầm Non Kindy Garden Montessori còn rất chú trọng trong khâu thiết kế bữa ăn cho trẻ, các bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, chế biến đảm bảo an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Campus Quang Trung (Đối diện NM Ôtô Mercedes): 908/9 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, TP.HCM - 0903 154 048
  • Campus Cityland D12, Số 95-97 Đường 12, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TP.HCM - 0934 194 368
  • Campus Cityland Lotte , Số 105-107 Đường 03, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TP.HCM - 0903 867 248

Email: kgm.education@gmail.com

Website: kgm.edu.vn

Facebook: facebook.com/kgm.edu.vn


Trường Mầm Non Kindy Garden Montessori ảnh 1
Trường Mầm Non Kindy Garden Montessori
Trường Mầm Non Kindy Garden Montessori ảnh 2
Trường Mầm Non Kindy Garden Montessori
Trên đây là những trường mầm non quốc tế chất lượng tại quận Gò Vấp ba mẹ nên tham khảo. Mong rằng bài viết này của Alltop sẽ cung cấp đến những thôn tin hữu ích cho bạn đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/