Top 7 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

791

Các bậc phụ huynh đang băn khoăn và đang tìm kiếm một trường mầm non chất lượng tại Vinh để có thể cho con em của mình đi học với chất lượng đào tạo cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Việt - Sing

Các bậc phụ huynh luôn mong muốn chăm sóc và đem đến cho con những điều kiện giáo dục tốt nhất. Thấu hiểu được nỗi lòng này, Trường mầm non Việt – Sing tự hào với những dịch vụ tiện ích hàng đầu, giúp cha mẹ có thể thảnh thơi, lấy lại năng lượng sau chuỗi ngày mệt mỏi:

  • Trường mầm non Việt – Sing có đội ngũ giáo viên có chuyên môn tốt, kiến thức tối ưu, có tâm với nghề và rất yêu trẻ con vậy nên đây là môi trường đáng để con em theo học. Đây là địa chỉ để bố mẹ tin tưởng giao cho nhà trường sự phát triển kiến thức và cả thể chất cho con trong tương lai.
  • Trường mầm non Việt – Sing xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo sự phát triển tốt nhất của trẻ với thực đơn vô cùng phong phú. Tại ngôi trường này, giáo viên rất yêu nghề và yêu trẻ, chuyên môn tốt và chương trình tiếng Anh hợp lý cho con trẻ. Các mẹ nhận xét rằng: “công việc từ đón trẻ, chăm trẻ và dạy trẻ tại trường đều tốt.”
  • Đến với Trường mầm non Việt – Sing các bé sẽ được trải nghiệm những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ nhất để làm nền tảng cho sự phát triển của tương lai. Với quan niệm: “Tương lai con bạn là trách nhiệm của chúng tôi!” đội ngũ giáo viên được đào tạo với trình độ chuyên môn cao luôn tận tình chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ một cách tận tình và chu đáo nhất.
  • Phụ huynh có thể đón trẻ muộn: Vào những ngày tăng ca, bộn bề công việc hay tắc đường, cha mẹ hãy yên tâm về con cái. Bởi Việt - Sing cung cấp dịch vụ trông trẻ sau giờ hành chính. Các phụ huynh có thể đón con muộn sau khi hoàn thành công việc ở cơ quan.
  • Trường mầm non Việt – Sing còn tổ chức trông bé vào thứ bảy: Ở một số công ty, nhân viên phải đi làm vào thứ 7. Do đó, nhiều cha mẹ không có thời gian chơi với con. Đừng lo lắng! Ở Việt - Sing cung cấp dịch vụ trông trẻ vào thứ 7. Các bé sẽ được học tập, vui chơi và quan tâm bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tình.

Với những tiện ích trên, Trường mầm non Việt – Sing tin rằng cha mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và công việc cá nhân. Đừng quên rằng luôn có Việt - Sing đồng hành cùng cha mẹ trên con đường phát triển của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 136 đường Hải Thượng Lãng Ông, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
  • 9 đường Kim Đồng, Phường Hưng Phúc,TP. Vinh, Nghệ An
  • 3A đường Nguyễn Trãi, Phường Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383 929 789
Email: mnvietsing.vinh@nghean.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguvietsing/

Trường mầm non Việt - Sing ảnh 1
Trường mầm non Việt - Sing
Trường mầm non Việt - Sing ảnh 2
Trường mầm non Việt - Sing
Trường mầm non Việt - Sing ảnh 3
Trường mầm non Việt - Sing
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mầm non Happy Kids

Mầm non Happy Kids hoạt động với sứ mệnh: “ Tạo nên những em bé hòa thuận có tư duy và nhân cách sống “, luôn dùng sự tôn trọng để ươm mầm, nuôi dưỡng những chủ nhân tương lai của đất nước. Mầm non Happy Kids hoạt động với sự sáng tạo nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây sẽ là môi trường lý tưởng từ chất lượng giáo dục đến công tác chăm sóc trẻ nhỏ.


Chương trình học mà bé sẽ được tham gia khi theo học tại Mầm non Happy Kids:

  • Happy Gym - Giáo dục thể chất vượt trội
  • Happy Farm – Giáo dục từ thiên nhiên
  • Phương pháp Montessori
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Giáo dục kỹ năng sống
  • Phát triển năng khiếu
  • Hoạt động ngoại khóa
  • Chương trình hè

Cùng với đó là đội ngũ giáo viên, nhân viên cấp dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên, mầm non Happy Kids là nơi để bố mẹ đạt niềm tin và sự an tâm hơn với sự chăm sóc và giáo dục con trẻ của mình.


Hãy đến và tìm hiểu về Mầm non Happy Kids bởi đó là cách tốt nhất để trải nghiệm những giá trị mà Happy Kids mang tới cho con bạn. Sự tận tâm, giàu năng lực của đội ngũ giáo viên, phương pháp giáo dục ưu việt, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và không khí thân thiện, nồng nhiệt nơi đây chính là điều khiến Happy Kids trở thành một địa chỉ chăm sóc giáo dục lý tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vinh Tân, đường Lê Mao kéo dài, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8386 6886 - 0916 555 768
Email: info@happykidsvinh.edu.vn
Website: http://happykidsvinh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguhappykids/

Mầm non Happy Kids ảnh 1
Mầm non Happy Kids
Mầm non Happy Kids ảnh 2
Mầm non Happy Kids
Mầm non Happy Kids
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Green School

Với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích, thiết kế như một khu vườn xanh với không gian xanh, sạch, thoáng đãng giúp trẻ được phát triển toàn diện nhất về thể chất và thế giới quan. Trường Mầm Non Green School là ngôi trường mầm non áp dụng triết lí và phương pháp giáo dục hiện đại để con trẻ có thể phát triển 1 cách tốt nhất.


Nhà trường đã đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi trong nhà và ngoài trời nhằm phát triển thể chất, kỹ năng cho trẻ. Để đảm bảo chất lượng chăm sóc và giáo dục, mỗi giáo viên làm việc tại Green School đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và đào tạo chuyên môn vững vàng. Là những giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ và tâm huyết. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản địa sẽ là đội ngũ nòng cốt tạo ra môi trường tiếng Anh hiệu quả cho trẻ.


Trường Mầm Non Green School sở hữu đội ngũ quản lý, giáo viên tâm huyết, luôn học hỏi để mang lại một ngôi trường tuyệt vời cho các con. Các bé theo học tại trường có sự thay đổi rất lớn: “Bé nhà mình mới đi học được 2 tuần nhưng thấy thay đổi rõ rệt, tự tin hơn, hay hát hay múa… rất thích đi học. Bé còn khen các cô rất hiền nữa.” Hay bố mẹ cũng rất hài lòng khi con học tại trường “Mình có học ở nhóm trẻ, phải nói mình rất hài lòng khi gửi con ở đây. Trường đẹp, thoáng mát rộng rãi cơ sở vật chất tuyệt vời, thực đối chọi ăn của các cháu thay đổi hàng ngày bé nhà mình đi học về bữa nào cũng một bụng no kềnh và đặc biệt cô giáo rất chăm cháu.”


Đặc biệt hơn cả, nhà trường đầu tư mô hình trang trại với tổng diện tích hơn 4 ha. Bao gồm khu sinh hoạt thực tế dành cho trẻ, khu vui chơi giải trí, khu vườn hoa cây cảnh, khu trồng trọt – chăn nuôi. Tạo cơ hội cho trẻ tích cực khám phá, thử nghiệm và thực hành sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 85A Đường Lý Tự Trọng, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0238 3581 626
Email: greenschool@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnongreenschool/

Trường Mầm Non Green School ảnh 1
Trường Mầm Non Green School
Trường Mầm Non Green School ảnh 2
Trường Mầm Non Green School
Trường Mầm Non Green School ảnh 3
Trường Mầm Non Green School
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mầm Non ABC

Trường mầm non ABC mang đến một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất cho con em nhằm giúp phụ huynh an tâm về tương lai của các con. Trường mầm non ABC đã trở thành địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi những yếu tố như:

  • Nhà trường luôn đặt vấn đề dinh dưỡng của bé lên hàng đầu
  • Đầu tư cơ sở vật chất 1 cách tối ưu nhất
  • Đội ngũ giáo viên của trường cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng
  • Trường mầm non ACB còn kết hợp các phương pháp giảng dạy quốc tế cho con em khi theo học tại trường

Bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con em theo đến học tại trường mầm non ABC, không cần lo lắng quá nhiều bởi yếu tố thể chất và kiến thức đều được đảm bảo. Là trường mầm non song ngữ nên các em rất được nhà trường chú trọng về những kiến thức ngoại ngữ, làm quen tốt hơn cho kỹ năng này trong tương lai.


Với sức trẻ, bầu nhiệt huyết và tình yêu dành cho trẻ tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non ABC luôn đoàn kết nhất trí một lòng xây dựng nhà trường ổn định và phát triển xứng đáng niềm tin của ban ngành cấp trên và phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0238 3877 777
Email: mamnonabc.vinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonabc90/

Mầm Non ABC ảnh 1
Mầm Non ABC
Mầm Non ABC ảnh 2
Mầm Non ABC
Mầm Non ABC ảnh 3
Mầm Non ABC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Happy Hands Montessori School

Là trường mầm non Montessori ra đời đầu tiên và lâu đời nhất tại Vinh, Happy Hands Montessori School là cái tên tiếp theo nổi bật trong danh sách này. Happyhands là một ngôi trường nhỏ nằm trên Đại lộ Lê Nin, nhưng tại sao lại được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn?


Montessori – song ngữ và Montessori – quốc tế là hai hệ đào tạo đường nhà trường triển khai hiện nay. Chương trình Montessori được xây dựng bởi các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đối với phương pháp Montessori thì đã có nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn theo quy định Bộ Giáo dục và Đào tạo, đặc biệt với tấm lòng giàu lòng thương trẻ và tâm huyết với nghề. Giáo viên của trường cũng được thường xuyên được tập huấn và đào tạo bài bản từ các chuyên gia Montessori uy tín.


Hơn thế nữa, chương trình Montessori xây dựng chương trình giáo dục theo từng “thời kỳ nhạy cảm” của trẻ. Giáo viên là người sẽ hướng dẫn từng trẻ để trẻ phát triển tối đa tư duy và tự nâng cao tính tự lập cũng như sự tự tin của bản thân. Các dự án giáo dục sớm luôn được đổi mới với hoạt động ngoại khóa bổ ích mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất; chú trọng giá trị sống và giáo dục kỹ năng.


Happy Hands Montessori School đề cao những phẩm chất tinh thần như những giá trị cốt lõi của giáo dục:

  • Tính độc lập và sự tự tin: trường luôn trao cơ hội để khuyến khích và giúp trẻ hành động độc lập, từ đó trẻ tăng khả năng chủ động trong suy nghĩ, tự chủ trong tư duy, năng lực của bản thân, tự tin thể hiện cá tính.
  • Tình yêu thương và sự tôn trọng: Trẻ được học trong môi trường yêu thương để xem yêu thương là một giá trị nền tàng của cuộc sống. Trẻ biết cách tôn trọng bản thân, những người xung quanh và môi trường.
  • Ham học hỏi và sáng tạo: Thông qua việc “quan sát” trẻ một cách kỹ càng và tận tâm, giáo viên sẽ nhận thấy được sự độc đáo và duy nhất của mỗi trẻ. Từ đó có những hỗ trợ kịp thời và cần thiết, giúp các con trở thành những em bé tự lập, tự tin và hạnh phúc! Chương trình tiếng Anh phong phú bao gồm tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh qua các bài học Montessori, tiếng Anh theo giáo trình phù hợp lứa tuổi, tiếng Anh thẩm thấu qua vận động âm nhạc…. là một trong những điểm nổi bật của nhà trường.
  • Trường được cấp chứng chỉ nằm trong hệ thống trường Montessori của tổ chức Montessori Institute of America (Học viện Montessori Hoa Kỳ).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: Lô 23,24 khu liền kề Vinaconex 9, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
  • CS2: Lô 9,10 khu liền kề Vinaconex 9, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383.525.699 - 0888.964.929
Email: happyhandsvinh@gmail.com
Website: https://happyhands.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/happyhandsvinh/

Happy Hands Montessori School ảnh 1
Happy Hands Montessori School
Happy Hands Montessori School ảnh 2
Happy Hands Montessori School
Happy Hands Montessori School ảnh 3
Happy Hands Montessori School
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Kids' Smile

Trường Mầm non Kid’s Smile tự hào là ngôi trường mầm non uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Kid’s Smile triển khai các phương pháp học tập thông qua dự án nhằm tối ưu trải nghiệm của trẻ. Đồng thời, nhà trường tích hợp các phương pháp giáo dục hiện đại vào giảng dạy như chương trình Tiếng Anh song ngữ bản quyền, phương pháp giáo dục sớm Reggio Emilia, phương pháp STEAM và phương pháp Glenn Doman.


Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và liên tục cập nhật, để mỗi ngày đi học của bé đều đầy ắp trải nghiệm lý thú! Với đầy đủ các cấp học từ mầm non từ 0-6 tuổi, chương trình học tinh hoa được chắt lọc từ truyền thống và quốc tế với đầy đủ các tiện ích học tập và giải trí. Nếu đang tham khảo một môi trường có thể chuẩn bị hành trang cho tương lai hội nhập toàn cầu của con, phụ huynh hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Trường mầm non Kids' Smile.


ƯU ĐIỂM CỦA TRƯỜNG MẦM NON KIDS' SMILE

  • Chương trình: Giáo dục những giá trị sống giúp bé phát triển nhân cách từ gốc rễ
  • Chương trình: Thuyết Đa trí tuệ giúp bé khám phá bản thân và phát triển thế mạnh
  • Làm quen, thực hành ngoại ngữ bằng phương pháp tiên tiến trên thế giới liên tục các ngày trong tuần
  • Chế độ dinh dưỡng đảm bảo an toàn thực phẩm và đựợc xây dựng khoa học
  • 04 sân chơi thoáng mát, rộng rãi trong nhà và ngoài trời – kết nối thiên nhiên
  • Các hoạt động trải nghiệm gắn liền với các bài học về giá trị sống giúp bé phát triển Tâm – Thân - Trí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Cửa Tiền, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0813 788 877 & 023 8378 8877
Email: kidssmilecuatien@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonkidssmilecuatien/

Trường mầm non Kids' Smile ảnh 1
Trường mầm non Kids' Smile
Trường mầm non Kids' Smile ảnh 2
Trường mầm non Kids' Smile
Trường mầm non Kids' Smile ảnh 3
Trường mầm non Kids' Smile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Skyline Montessori Preschool - Kim Thi

Hiện tại Trường mầm non Skyline Montessori Preschool có các cơ sở tại Nghệ An với các phòng học được thiết kế theo phong cách mở nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên với đầy đủ giáo cụ Montessori, giúp các em phát triển một.cách toàn diện và hiệu quả hơn. Các phòng chức năng của trường mầm non Skyline tiện nghi và rộng rải đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn và đáp ứng nhu cầu học tập cũng như sinh hoạt cho trẻ.


Dưới đây là các lý do nên chọn Trường mầm non Skyline Montessori Preschool- Kim Thi:

  • Trường Mầm non Montessori chuẩn quốc tế
  • Chương trình Tiếng Anh chuẩn Common Core Mỹ
  • Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế
  • Môi trường chăm sóc giàu tình yêu thương
  • Ngoài việc học các kiến thức, trẻ còn được học tiếng anh với các giáo viên bản xứ. Luyện cách phát âm chuẩn.
  • Chế độ dinh dưỡng được chú trọng, nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng khẩu phần ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh các điều kiện tốt như trên thì đội ngũ giáo viênở đây được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt huyết với nghề và giàu tình yêu thương với trẻ, chính vì vậy mỗi trẻ đều được tôn trọng quyền cá nhân và hỗ trợ phát triển tối đa khả năng của trẻ đúng với tinh thần mà Tiến sĩ Maria Montessori đã truyền cảm hứng. Càng hy vọng sẽ được Phụ huynh tin tưởng, gửi gắm để được đồng hành cùng bạn nhỏ nhà mình trong suốt những năm tháng tuổi thơ của bé.


Để góp giúp bé phát triển một cách tốt nhất thì Skyline Montessori Preschool còn trang bị nhiều hoạt động khác nhau. Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng. Qua đó, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 13 Hồ Sỹ Dương, Phường Hưng Bình, TP Vinh - Hotline: 02382.662.666
  • Cơ sở 2: Ngõ 2, Ngô Gia Tự, phường Quán Bàu, TP Vinh - Hotline: 02383.508.777

Email: mamnonkimthi@gmail.com
Website: https://skylinevinh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mamnonskyline.kimthi/

Skyline Montessori Preschool - Kim Thi ảnh 1
Skyline Montessori Preschool - Kim Thi
Skyline Montessori Preschool - Kim Thi ảnh 2
Skyline Montessori Preschool - Kim Thi
Skyline Montessori Preschool - Kim Thi ảnh 3
Skyline Montessori Preschool - Kim Thi
AllTop đã tổng hợp tới các phụ huynh thông tin về các ngôi trường mầm non chất lượng tại Vinh nhằm giúp các bậc phụ huynh thông qua bài viết này. Những sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất để con em mình có thể phát triển một cách toàn diện. Việc lựa chọn được một môi trường học tập và tiếp xúc với thầy cô, bạn bè phù hợp sẽ giúp bé con của bạn phát huy hết sự tư duy và những khả năng của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .