Top 9 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Hà Tĩnh

934

Mầm non là viên gạch đầu tiên cho hành trình học tập lâu dài của bé. Bất cứ bố mẹ nào cũng muốn mang đến cho con nền tảng vững chắc nhất. Giáo dục mầm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên

Đối với những người làm cha làm mẹ, con trẻ luôn là điểm tựa hạnh phúc và bình yên nhất. Từ khi trẻ chào đời, cho đến lúc chập chững bước những bước đầu tiên, bập bẹ những tiếng gọi đầu đời, đó cũng là lúc trong chúng ta, niềm hân hoan sâu lắng đồng hành cùng những trăn trở. Làm sao để cho con được môi trường phát triển hoàn hảo nhất? Đâu là bệ phóng đầu đời đưa con bước những bước chân đầu tiên trong hành trình làm người?


Thấu hiểu những mong mỏi đầy yêu thương của các bậc phụ huynh dành cho bé yêu, Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên đã được ra đời và luôn cố gắng tạo một môi trường hoàn hảo nhất dành cho các bé yêu. Sau nhiều năm hoạt động, với những nổi lực không ngừng Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên đã dần trở thành địa chỉ vô cùng uy tín mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho em mình.


Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Luôn nỗ lực để hoàn thiện môi trường học tập an toàn, cởi mở, tận tâm với đội ngũ quản lý, giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn, luôn tận tình và nhiệt huyết với công việc.
  • Tôn trọng và lấy trẻ làm trung tâm là nền tảng của giáo dục, phát triển những tiềm năng của trẻ trên mọi lĩnh vực. Đến trường, bé không chỉ được học những kiến thức đơn thuần, mà còn được khám phá bản thân và cuộc sống qua những hoạt động ngoại khóa, các trò chơi, các môn học như ngoại ngữ, kỹ năng sống, khám phá thế giới, năng khiếu, phát triển tư duy...
  • Mang đến bé những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cho sự phát triển thể chất và trí tuệ một cách tối ưu và hiệu quả nhất.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ và tốt nhất phục vụ việc chăm sóc nuôi dưỡng các cháu trong độ tuổi mầm non, với Camera được trang bị trong từng phòng học và hoạt động trực tuyến giúp phụ huynh dễ dàng quan sát con trẻ trong mọi hoạt động vui chơi, ăn ngủ, học hành.
  • Sân chơi thoáng mát cùng nhiều dụng cụ phục vụ vui chơi như cầu trượt, xích đu, thú nhún... giúp trẻ phát triển thể lực, đồng thời tạo những dấu ấn đẹp trong tuổi thơ bên bạn bè, thầy cô.
  • Lịch sinh hoạt của trẻ trong ngày được sắp xếp khoa học, đảm bảo tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi, rèn nề nếp một cách nhịp nhàng, phù hợp, đảm bảo đúng theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD-ĐT quy định. Để thực hiện tốt lịch sinh hoạt này, các cô giáo đứng lớp luôn nỗ lực để thực hiện tốt 4 vai trò: "Người mẹ hiền - Cô giáo giỏi - Thầy thuốc tốt - Người nghệ sĩ tài năng".

Với tất cả những giá trị thiết thực mà nhà trường mang đến cho học sinh với mức học phí vừa phải, Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên chắc chắn là địa chỉ lý tưởng cho tương lai học vấn của thiên thần nhà bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Khu phố 3, Phường Sông Trí, Thị Xã Kỳ Anh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
  • Cơ sở 2: Số 20 Ngõ 9 Đường Lê Thiệu Huy, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0915 909 789
Email: mnhoatrangnguyenkyanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HoaTrangNguyenHT

Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên ảnh 1
Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên
Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên ảnh 2
Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo

Tuổi mầm non là bậc thang đầu tiên, là nền móng cho những bậc thang tiếp theo của cuộc đời. Làm cha mẹ thì chúng ta luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi – học tập thân thiện và tự nhiên. Hiểu được điều đó, Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo được thành lập với mong muốn xây dựng môi trường giáo dục hiện đại, nhằm phát triển tối đa về trí tuệ và thể chất cho trẻ.


Nằm ẩn mình trong vườn cây hoa trái râm mát giữa khu phố trung tâm, Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo mở ra 1 không gian yên tĩnh, thoáng mát, rộng rãi với một nguồn năng lượng vui tươi, hồn nhiên, sự nhiệt thành tỏa ra từ học sinh và đội ngũ nhân viên nhà trường. Mỗi phòng học có diện tích rộng rãi, chan hòa ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên, được trang bị toàn bộ đồ dùng đồ chơi an toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và có hệ thống điều hòa trung tâm, luôn đảm bảo nhiệt độ cho các bé. Ngoài ra, trường học còn có phòng năng khiếu cùng phòng sinh hoạt chung rộng rãi với đầy đủ các thiết bị và dụng cụ chuyên biệt. Đặc biệt, trường có cả thiết bị camera quan sát toàn bộ các hành lang, phòng học của trẻ với tiêu chí: “Tất cả cho bé và sự an tâm của phụ huynh ở mọi lúc mọi nơi”.


Chương trình học của Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo là sự kết hợp độc đáo giữa chương trình theo bộ GD& ĐT và những bài học thực tiễn được biên soạn bởi đội ngũ giao viên chuyên nghiệp tại đây. Bên cạnh đó, bé cũng được học thêm tiếng anh với giáo viên người nước ngoài cũng các một số môn năng khiếu khác như: vẽ, hát, múa,...Chế độ dinh dưỡng của bé cũng được nhà trường chú trọng hết sức. Trường luôn tham khảo các chuyên gia dinh dưỡng để có những thực đơn ăn uống chất lượng đảm bảo đủ chất cho bé phát triển khỏe mạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Ngõ 22 Đường Nguyễn Biên, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
  • Cơ sở 2: Xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0326 222 333
Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Song-Ngữ-Tokyo-103275278055087/

Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo ảnh 1
Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo
Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo ảnh 2
Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh

Được thành lập và xây dựng với mục tiêu cung cấp một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ có chất lượng, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh được xây dựng theo mô hình hiện đại, thân thiện, phù hợp với môi trường giáo dục mầm non. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh là môi trường lý tưởng hỗ trợ trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen tự giác, nghiêm túc trong học tập của trẻ sau này.


Chương trình giáo dục mầm non tại Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh được phát triển dựa trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo nhưng sẽ đảm bảo nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo và phù hợp với môi trường hội nhập quốc tế, bắt đầu bước vào lộ trình học tập để có thể trở thành công dân toàn cầu. Chương trình giáo dục mầm non iSchool được thiết kế trên cơ sở hệ thống các chủ đề/dự án thiết thực, có ý nghĩa với môi trường học tập, sinh hoạt của trẻ, phù hợp với năng lực phát triển của từng độ tuổi. Hệ thống chủ đề, dự án phản ánh văn hóa dân tộc và quốc tế; được lựa chọn và có thể lặp lại, mở rộng qua các năm học theo hướng đồng tâm xoắn ốc nhằm củng cố và phát triển năng lực toàn diện của học sinh. Cụ thế, các bé sẽ được học:

  • Tiếng Anh chuẩn Cambridge:
    • Nhà trẻ: Phát âm đúng từ vựng theo chủ điểm, dự án, Phát âm theo cụm từ, giao tiếp cơ bản
    • Mẫu giáo: Bước đầu nghe hiểu và có phản hồi phi ngôn ngữ, ngôn ngữ trong một số tình huống giao tiếp rất đơn giản khi đã được thực hành nhiều lần. Tiếp theo đó là nhận biết và gọi tên được các từ vựng cụ thể theo chủ đề đã học trong ngữ cảnh giao tiếp
  • Kỹ năng sống – Giá trị sống:
    • Kỹ năng tự bảo vệ bản thân
    • Thông minh xã hội và Thông minh cảm xúc
    • Rèn luyện thói quen tốt
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kiến tạo Doanh nhân trẻ:
    • Bước đầu khám phá về nghề nghiệp
    • Hiểu các khái niệm về “Tiền”, phân biệt được “nhu cầu” và “mong muốn”, hiểu được ý nghĩa của việc kiếm tiền, tiết kiệm và chia sẻ

Với chất lượng giáo dục chất lượng, cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên trường mầm non là những người tâm huyết, yêu trẻ và sẵn sàng đổi mới trong môi trường làm việc năng động, các trang thiết bị hiện đại và chế độ dinh dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh hoàn toàn xứng đáng là cái tên nổi bật được nhắc đến trong danh sách này của Alltop. Ba mẹ đang tìm kiếm một trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh thì Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh chắc chắn là gợi ý không nên bỏ qua đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 377 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0239 385 8758 hoặc 0911 717 586
Email: contact@ischool.vn
Website: http://www.ischool.vn/
Fanpage: www.facebook.com/iSchoolHaTinh/

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh ảnh 1
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh ảnh 2
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

King Bee Kindergarten

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài hôm nay đó là King Bee Kindergarten. Đây là ngôi trường mầm non quốc tế song ngữ áp dụng triết lí và phương pháp giáo dục hiện đại để con trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất. Khi đến với King Bee Kindergarten con em của bạn sẽ được:

  • Học theo chương trìnhđược xây dựng theo tiêu với các hệ học Cơ bản, Song ngữ, Montessori.
  • Học Song ngữ (Tiếng Anh) theo chuẩn Quốc tế của ĐH Cambridge do cả giáo viên Việt Nam và giáo viên Nước ngoài giảng dạy, giúp các con tiếp xúc và hình thành tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 của mình ngay từ nhỏ.
  • Học các chương trình năng khiếu được lồng ghép vào chương trình học, giúp bé phát hiện và bồi dưỡng được những khả năng tiềm ẩn.
  • Các kỹ năng sống: Với việc dạy học các kỹ năng này sẽ giúp bé có thể tự lập, giúp bé tự tin, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bảo vệ bản thân cho bé.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa: Trẻ có cơ hội được tham quan dã ngoại, các hoạt động ngoại khoá được tổ chức thường xuyên với các chương trình: bé vào bếp, bé làm vườn, khám phá khoa học,... giúp bé hào hứng khi đến trường. Ngoài ra, mỗi tháng, trẻ có cơ hội trải nghiệm, thực hành và tham gia các hoạt động mang nhiều ý nghĩa với bản thân, gia đình và cộng đồng: cùng nhau tổ chức và tham gia tiệc Bufet, làm quà tặng...

Thông qua những chương trình học chuẩn, mỗi giờ học trôi qua hằng ngày tại King Bee Kindergarten dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao con em của bạn sẽ được phát triển đầy đủ kỹ năng thực hành cuộc sống, phát triển các giác quan, ngôn ngữ, hình thành tư duy toán học và tăng cường vốn hiểu biết về ngôn ngữ, văn hóa, giác quan, toán học, nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ. Đồng thời, giúp bé phát triển một cách toàn diện.


Bên cạnh đó, các bữa ăn của bé cũng được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng mà vẫn gây nhàm chán King Bee Kindergarten luôn biến đổi thực đơn liên tục để bé ăn nhiều hơn. Từ khâu lựa nguyên liệu đến chế biến thức ăn đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Kỳ Liên, Thị Xã Kỳ Anh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0916 333 566
Email: info.kingbee@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/King-Bee-Kindergarten-279881946184073/

King Bee Kindergarten ảnh 1
King Bee Kindergarten
King Bee Kindergarten ảnh 2
King Bee Kindergarten
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Du Plus

Chắc hẳn nhiều phụ huynh đã từng nghe qua Nguyễn Du Plus - một trong số những trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh mà các bậc phụ huynh quan tâm chọn lựa cho con em theo học. Đối với Nguyễn Du Plus trẻ em chính là trọng tâm, là yếu tố được quan tâm hàng đầu để tào tạo, giáo dục và nuôi dưỡng các em để các em có thể phát triển, khôn lớn và học tập được nhiều điều tốt. "Lấy trẻ làm trung tâm - Chăm sóc yêu thương - An toàn thân thiện" chính là những tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam trong hoạt động giáo dục ở đây.


Tại Nguyễn Du Plus, ngoài học theo chương trình của Bộ GD & ĐT thì các bé còn rèn luyện tính tự lập, học về kiến thức mà còn được học cách đối xử với xã hội và cộng đồng. Các con còn được được phát triển tối đa khả năng nói tiếng Anh trong lớp học song ngữ. Với chương trình tiếng Anh được thiết kế và biên soạn phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ và luôn được các bạn nhỏ yêu thích nhờ những phương pháp đa dạng, phong phú cùng nhiều giáo cụ và học liệu trực quan, sinh động.

  • Học tiếng Anh với học cụ, đồ dùng thật mang đến những trải nghiệm thực tế. Bé sẽ được tiếp nhận kiến thức một cách tự nhiên, nhớ lâu, hiểu và sử dụng ngôn ngữ trong ngữ cảnh.
  • Thay vì học bằng phương pháp truyền thống, các con được hướng dẫn học những từ vựng, câu giao tiếp đơn giản theo Phương pháp phát triển tự nhiên nhất TPR (Phương pháp phản hồi tổng thể - Total Physical Response). Phương pháp này giúp bé học qua nhiều cách và hoạt động khác nhau như trò chơi, tương tác thực hành,... tạo sự hứng khởi cho bé.
  • Trẻ được học tiếng Anh không chỉ qua giáo trình, tài liệu… mà qua các tình huống giao tiếp, các hoạt động vui chơi, sinh hoạt hằng ngày.
  • Ngoài ra trẻ còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động lễ hội mang màu sắc quốc tế và được tương tác trong môi trường hai ngôn ngữ được sử dụng.

Với lợi thế sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được thiết kế đảm bảo sự an toàn và phù hợp với lứa tuổi mầm non. Hệ thống phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng, trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Bên cạnh đó, tại đây còn có sân chơi trong và ngoài trời rộng và thoáng giúp các con được thỏa thích chạy nhảy và rèn luyện các kỹ năng vận động thô - tinh.


Song song với công tác giáo dục, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu tại Nguyễn Du Plus. Để trẻ phát triển cân đối, khỏe mạnh ngay từ những năm tháng đầu đời, trường luôn chú trọng xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh không quá dư thừa chất dẫn đến béo phì, nhưng cũng không quá thiếu hụt dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 41, Đường Hàm Nghi, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 0898 633 633
Email: nguyenduplusht@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NguyenDuPlus

Nguyễn Du Plus ảnh 1
Nguyễn Du Plus
Nguyễn Du Plus ảnh 2
Nguyễn Du Plus
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non PNN

Giáo dục ở lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ chất lượng giáo dục tốt nhất tại Hà Tĩnh cho con em mình thì Allop tin chắc rằng Trường Mầm non PNN luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua


Vậy Trường Mầm non PNN sở hữu những ưu điểm gì mà khiến bạn nên lựa chọn cho con mình theo học?

  • Trường có diện tích sử dụng lên đến 12.000m2. Hệ thống 14 phòng học rộng rãi khoảng 100-120m2, tràn ngập ánh sáng và sân chơi ngoài trời rộng lớn với nhiều cây xanh, được thiết kế đẹp đẽ như một khu vườn Châu Âu cho trẻ thỏa sức trải nghiệm khám phá hàng ngày;
  • Triển khai chương trình Montessori tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản cùng thuyết đa trí thông minh Multi-Intelligences của TS. Howard Gardner trong tất cả các hoạt động học tập sẽ giúp mỗi học sinh tỏa sáng và tự tin vững bước
  • Chương trình Tiếng Anh được xây dựng và thiết kế theo dự án (project-based learning) bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và cách dạy học lôi cuốn, giúp trẻ tiếp thu Tiếng Anh một cách tự nhiên và nhanh chóng.
  • Thực đơn được xây dựng cân đối và phong phú nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bé; 100% thực phẩm có nguồn gốc minh bạch, rõ ràng; có thực đơn hàng tuần gửi đến phụ huynh
  • Hệ thống phòng chức năng chất lượng cao: Phòng học tiếng Anh chuyên biệt, thư viện, phòng học năng khiếu như múa, khiêu vũ,...được trang bị cơ sở vật chất hiện đại.

Với tôn chỉ: " Nuôi dưỡng những em bé hạnh phúc trong một môi trường an bình" là mục tiêu mà Trường Mầm non PNN kiên định hướng tới, trường mong muốn mang đến một môi trường học tập lành mạnh, bổ ích và giúp mỗi em bé trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu dân cư Phú Nhân Nghĩa, Xã Kỳ Châu, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0972 311 677
Email: pnnschool.info@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pnnpreschool/

Trường Mầm non PNN ảnh 1
Trường Mầm non PNN
Trường Mầm non PNN ảnh 2
Trường Mầm non PNN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Hà Tĩnh thì có thể tham khảo ngay Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên - một trong những ngôi trường được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao theo khảo sát của Alltop.


Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên luôn chú trọng phát triển toàn diện về nhân cách cho trẻ em bằng việc vận dụng sáng tạo chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục, đồng thời chắt lọc các giá trị kỹ năng từ phương pháp giáo dục Montessori - một phương pháp sư phạm giáo dục trẻ em dựa trên nghiên cứu và kinh nghiệm của nhà giáo dục người Ý Maria Montessori. Đây là phương pháp với tiến trình giáo dục đặc biệt dựa vào việc học qua cảm giác. Đặt nền tảng, hứng thú và nhu cầu của trẻ lên trên hết. Khuyến khích sự phát triển tự nhiên để năng khiếu thiên bẩm, những khả năng “thần đồng” tìềm ẩn trong những cá nhân trẻ được bộc lộ thông qua tiếp xúc với môi trường. Đặc biệt, Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên còn giúp bé tiếp cận với với Tiếng Anh sớm thông qua các chương trình Tiếng Anh vượt trội, học và giao tiếp hằng ngày với giáo viên nước ngoài. Ngoài việc học trên lớp, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa vô cùng phong phú với các hoạt động trải nghiệm kích thích sự sáng tạo và khả năng tư duy của trẻ, hình thành và trang bị cho trẻ những kỹ năng mềm để tiếp thu và hoàn thiện các giá trị sống.


Đến với trường Mầm non quốc tế Trung Kiên, các con sẽ được tận hưởng một không gian xanh thoáng đãng, khuôn viên sân trường được thiết kế hoàn hảo với các đồ chơi ngoài trời lần đầu tiên được nhập khẩu về Việt nam. Nhà trường đã xây dựng bể bơi bốn mùa với diện tích 380m2, bể bơi được thiết kế trong nhà kính, mát mẻ về mùa hè và ấm nóng về mùa đông. Bể bơi sử dụng hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn Châu Âu, điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp theo từng mùa nên đáp ứng tốt nhu cầu bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Ngoài ra, còn có bể vầy giúp bé được làm quen với nước ngay từ độ tuổi nhỏ, cho bé không gian chơi ngoài trời sống động và thân thiện. Hơn thế nữa, trường còn quan tâm đến những đồ dùng cá nhân nhỏ nhất của các bé. Dành cho bé những niềm vui thích nho nhỏ từ những bộ đồ dùng ăn uống, khăn mặt, bàn chải đánh răng ... được nhập khẩu từ Hàn Quốc, rất ngộ nghĩnh, đáng yêu và đầy màu sắc. 


Mầm non quốc tế Trung Kiên còn có một khu nông trang Children's farm vừa là khu vực để trẻ thỏa sức trải nghiệm các hoạt động như những Farmer “nhí” thực thụ, vừa là nơi cung cấp nguồn thực phẩm an toàn dinh dưỡng, các loại rau xanh, thịt, cá, trứng,... đều được nuôi trồng theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối về vệ sinh và dinh dưỡng cho trẻ.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, yêu trẻ và sẵn sàng đổi mới trong môi trường làm việc năng động; Đội ngũ nhân viên hành chính chuyên nghiệp, nhiệt tình; Đội ngũ đầu bếp có trình độ đào tạo bài bản, tâm huyết và tân tụy với công việc. Mầm non quốc tế Trung Kiên sẽ giúp bé phát triển toàn diện trong một môi trường học tập hiện đại, đầy yêu thương nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hàm Nghi, Phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0896 525 525
Email: mnqttrungkien@gmail.com
Website: http://mamnonquoctetrungkien.com/
Fanpage: www.facebook.com/mamnonquoctetrungkien/

Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên
Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên ảnh 2
Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Trí Đức

Không nằm ngoài danh sách này của Alltop hiện Trường Mầm non Trí Đức cũng là một trong ngôi trường mầm non quốc tế, song ngữ tốt nhất mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Trường Mầm non Trí Đức sở hữu môi trường hiện đại, an toàn với không khí trong lành không ồn ào náo nhiệt, đồng thời phương tiện giao thông thuận lợi cho phụ huynh đưa đón con em tới trường. Kiến trúc tại Trường Mầm non Trí Đức được thiết kế theo phong cách tươi sáng, thân thiện với môi trường, tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời. Từ cổng chính bước vào, phụ huynh sẽ được chiêm ngưỡng ngay một không gian thoáng mát, rộng rãi với một nguồn năng lượng vui tươi, hồn nhiên, sự nhiệt thành tỏa ra từ học sinh và đội ngũ nhân viên nhà trường.

Các lớp học có diện tích rộng rãi, tạo không gian trong lành giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm. Phòng học có cơ sở sở vật chất hiện đại, tiện nghi; đồ dùng học tập, đồ chơi phong phú đảm bảo trẻ được học tập và nghỉ ngơi trong điều kiện an toàn tốt nhất. Ngoài ra, Trường Mầm non Trí Đức còn có các phòng năng khiếu, phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi, công cụ dụng cụ học tập đầy đủ để trẻ phát triển các môn năng khiếu như học múa, học vẽ… trang bị đầy đủ các thiết bị camera quan sát toàn bộ các hành lang, phòng học của trẻ.


Trường Mầm non Trí Đức tin rằng giáo dục phải đi đôi với thực hành, trải nghiệm thực tế để các bé có thể phát huy tốt hơn những kiến thức mà mình tiếp thu được trên lớp. Các hoạt động ngoại khóa với những tiết mục vui nhộn được lồng ghép bài học, kiến thức cho các bé chính là cơ hội để các bé được trải nghiệm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn cũng như tăng khả năng tự tin, hòa nhập với bạn bè. Bên cạnh đó, các chương trình học theo bộ GD& ĐT cũng được nhà trường áp dụng theo đúng chuẩn, trường cũng liên kết với Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Space để bé cũng tiếp xúc với môi trường tiếng Anh. Giúp bé phát triển toàn diện luôn là mục tiêu mà Trường Mầm non Trí Đức luôn hướng đến.


Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường Mầm non Trí Đức cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú mỗi ngày. Các chỉ số sức khỏe của bé cũng được cập nhật thường xuyên để phụ huynh dễ theo dõi, quan sát bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 76, Đ. Nguyễn Biểu, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0911 446 889
Email: mamnontriduc15@gmail.com
Website: https://www.mamnontriduchatinh.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/mamnontriducht/

Trường Mầm non Trí Đức ảnh 1
Trường Mầm non Trí Đức
Trường Mầm non Trí Đức ảnh 2
Trường Mầm non Trí Đức
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Doraemon

Cùng với những trường học trên, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn thông tin đến quý phụ huynh chính là Trường Mầm non Doraemon. Ngôi trường này được xây dựng bởi những người tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Các thầy cô ở đây luôn tìm tòi các chương trình giáo dục mầm non phù hợp với đặc điểm văn hóa của Việt Nam, giúp trẻ phát triển kỹ năng nhằm khơi dậy tiềm năng và giúp trẻ "Khám phá thề giới theo cách của trẻ".


Trường Mầm non Doraemon có giáo trình học tập độc đáo, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Chương trình học được thiết kế đặc biệt dựa trên nhu cầu, sở thích khác nhau và phù hợp với từng bé. Vì vậy, các bạn nhỏ tại Trường Mầm non Doraemon luôn tự do phát triển theo nhịp độ của riêng mình, không bị gò bó hay ép buộc theo những nguyên tắc giáo dục truyền thống. Bên cạnh việc học theo chương trình của Bộ GD & ĐT thì các bé còn được giảng dạy theo chương trình Montessori đạt chuẩn quốc tế, tiếp xúc với tiếng Anh thông qua những trò chơi vận động, giao tiếp với người nước ngoài. Mặc khác, bé còn được trang bị thêm các kiến thức về kỹ năng sống; kỹ năng thuyết trình trước đám đông; các môn vận động như bóng đá, bóng rổ, yoga và nhiều môn học năng khiếu khác như: vẽ, múa, cảm thụ âm nhạc,...


Ngoài việc chú trọng đến vấn đề học tập rèn luyện của trẻ, Trường Mầm non Doraemon còn xây dựng chế độ dinh dưỡng đầy đủ, đảm bảo chất lượng cho trẻ sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển cân đối, toàn diện về cả thể chất và trí não của trẻ sau này. Nhà trường luôn đặc biệt quan tâm và thực hiện rất chỉn chu, công khai từ việc lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm, giao nhận thực phẩm mỗi sáng cho đến chế biến món ăn cho trẻ, và luôn mong muốn nhận được sự phối hợp của Quý phụ huynh trong việc kiểm tra, giám sát tất cả các khâu hoạt động của trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 08 La Sơn Phu Tử, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0917 616 663
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083950512525

Trường Mầm non Doraemon ảnh 1
Trường Mầm non Doraemon
Trường Mầm non Doraemon ảnh 2
Trường Mầm non Doraemon
Mỗi ngôi trường sẽ có những ưu điểm khác nhau, Alltop hệ thống thông tin về các trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Hà Tĩnh để các bậc phụ huynh có thể tham khảo một môi trường tốt nhất cho tương lai và sự phát triển của con mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .