Top 8 Trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

853

Trường mầm non vốn là cái nôi đầu đời nâng bước và xây dựng nền tảng cho trẻ ngay trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Việc lựa chọn trường mầm non tại Hà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN

Thương hiệu mầm non STEAMe GARTEN do Tập đoàn Egroup đầu tư, ngay từ khi được thành lập đã xác định chiến lược phát triển hệ thống, thực hiện sứ mệnh hết sức nhân văn, giúp cho hàng triệu học sinh mầm non Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước được tiếp cận với mô hình giáo dục mầm non chất lượng cao. Qua đó, giúp các em có một nền tảng giáo dục đầu đời tốt nhất, tự tin bước vào các cấp học tiếp theo và sẵn sàng hội nhập.


Chỉ sau 4 năm, STEAMe GARTEN đã xây dựng được hệ thống với quy mô lên tới 17 điểm trường, không chỉ tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mà còn trải rộng ở nhiều tỉnh, thành phố như Quảng Ninh, Nam Định.


Tọa lạc tại tầng 2 tháp 3 - 4, Dolphin Plaza, Mỹ Đình, STEAMe GARTEN quận Nam Từ Liêm, Hà Nội luôn được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé nhà mình. Đến đây, các bé sẽ được trải nghiệm phương pháp giáo dục chủ đạo là STEAM và Dạy học dự án – đây cũng là hai phương pháp giáo dục tiên tiến đang chiếm ưu thế tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Tiếng Anh được sử dụng là ngôn ngữ thứ 2 với chương trình Tiếng Anh Phonic và Touch English.


Đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc Tế và đặc biệt có tình yêu đối với con trẻ.
Luôn sẵn sàng trở thành một người bạn, người đồng hành luôn lắng nghe và thấu hiểu những câu chuyện hồn nhiên của các bé để chắp cánh cho những ước mơ trở nên đẹp đẽ và phong phú hơn.


Tại STEAMe GARTEN, bữa ăn của các bé còn được chú trọng hơn nữa, bởi Nhà trường hiểu sâu sắc rằng, bé có ăn ngon miệng, đủ chất, với thực phẩm tươi, sạch, thì mới đủ sức khỏe để học tập và thỏa sức khám phá, sáng tạo… Vì vậy bữa ăn luôn được chế biến theo thực đơn phong phú của trường, đổi mới hằng ngày và luôn đảm bảo cung cấp đủ: đạm, vitamin, chất béo…, dinh dưỡng tiêu chuẩn Nhật Bản, ưu tiên rau xanh, phù hợp từng lứa tuổi; Quy trình chế biến một chiều, quy trình vận chuyển và tiếp nhận khép kín. Các suất ăn khi đến bữa đều đảm bảo độ tươi ngon và giữ được dinh dưỡng của thực phẩm... bên cạnh đó là thực đơn đa dạng, phong phú, kích thích vị giác cho bé.

Ba mẹ đã sẵn sàng cùng con đến với ngôi trường "hạnh phúc" STEAMe GARTEN - nơi con được yêu thương, được tôn trọng và phát triển toàn diện những kỹ năng cần thiết nhất để làm chủ tương lai. Hãy đăng kí ghi danh cho bé ngay để không bỏ lỡ ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM này ba mẹ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 tháp 3 - 4, Dolphin Plaza, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 999 1800

Fanpage: https://www.facebook.com/steamegarten

Website: https://steame.vn/

Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN ảnh 1
Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN
Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN ảnh 2
Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non KinderWorld - KIK

  • Bố mẹ đang băn khoăn chọn trường mẫu giáo chất lượng cao cho con?
  • Bố mẹ mong muốn con được học tiếng Anh với giáo viên Quốc tế từ những năm học đầu đời?
  • Bố mẹ đang tìm kiếm trong môi trường giáo dục Quốc tế ưu việt, cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ?

Trường Mầm non Quốc Tế KinderWorld chính là môi trường học tập lí tưởng cho con từ 18 tháng tới dưới 6 tuổi mà Bố mẹ đang tìm kiếm, với những ưu đãi hấp dẫn cho từng năm học.


Trực thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (Singapore) – Tập đoàn Giáo dục Quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, hệ thống Trường Mẫu giáo Quốc Tế KinderWorld nổi bật với:

  • Giáo trình SINGAPORE học 100% bằng TIẾNG ANH giúp trẻ phát triển ngôn ngữ toàn diện
  • Kết hợp học Tiếng Anh cùng chương trình LETTERLAND của Anh Quốc, dạy trẻ học ngữ âm qua các câu chuyện kể vô cùng thú vị
  • Đội ngũ giáo viên NƯỚC NGOÀI và Việt Nam có bằng cấp chuyên môn cao
  • Dụng cụ học tập tiên tiến đến từ ANH QUỐC giúp trẻ học tập thú vị hơn
  • Chương trình học lồng ghép nhiều hoạt động STEM thú vị giúp trẻ vui học qua các dự án, rèn luyện tư duy sáng tạo và phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.

Trường Mầm non KinderWorld đã luôn được phụ huynh lựa chọn vì chất lượng học sinh vượt trội:

  • Sử dụng Tiếng Anh lưu loát, phản xạ tự nhiên
  • Phát triển tính Độc Lập và Chủ Động trong học tập và sinh hoạt cá nhân
  • Xây dựng Nhân Cách và các kỹ năng mềm cần thiết
  • Phát triển toàn diện về thể chất, kỹ năng và tư duy

Cùng với đó là cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại với các phòng học và phòng chức năng như phòng máy tính, phòng đa chức năng, nhà ăn, bể bơi và sân chơi nhằm cung cấp cho học sinh và giáo viên môi trường giáo dục bền vững, đẳng cấp quốc tế trong thế kỷ 21.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C5-C11 tầng 1 tòa nhà The Manor, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 7304 6777 & 024 6661 7722

Fanpage: https://www.facebook.com/KinderWorld.KIK/

Website: http://www.kik.edu.vn/

Trường Mầm Non KinderWorld - KIK ảnh 1
Trường Mầm Non KinderWorld - KIK
Trường Mầm Non KinderWorld - KIK ảnh 2
Trường Mầm Non KinderWorld - KIK
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Casa dei Bambini

Trải qua gần 6 năm hình thành và phát triển, Trường Mầm non Casa dei Bambini đã và đang là ngôi trường được phụ huynh tin tưởng và đồng hành. Trong đó cơ sở Casa dei Bambini – Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm tọa lạc tại địa điểm thuận tiện giao thông cho cha mẹ đưa đón bé đi học. Trường có cơ sở vật chất hiện đại thoáng mát tiện nghị với giáo cụ và đồ chơi được lựa chọn kỹ lưỡng giúp trẻ phát triển sáng tạo, thể chất, ngôn ngữ,… là nơi hoàn hảo để các con phát triển tốt nhất - hạnh phúc nhất.


Áp dụng phương pháp học Montessori, Casa dei Bambini luôn xây dựng chương trình học chuẩn mực, chất lượng, phát triển toàn diện các tri thức kĩ năng:

  • Tư duy toán học nhạy bén, logic
  • Kích thích sự phát triển đa dạng của giác quan
  • Khám phá kho tàng tri thức văn hóa trên toàn thế giới
  • Rèn luyện toàn diện các kĩ năng ngoại ngữ
  • Tìm hiểu các bài học thực hành cuộc sống bổ ích.

Cùng với đó là môi trường học tập với những ƯU ĐIỂM nổi bật:

  • CHƯƠNG TRINH TIẾNG ANH 100%, giáo viên nước ngoài toàn thời gian tại lớp.
  • Đội ngũ GIÁO VIÊN giàu kinh nghiệm CHU ĐÁO, TẬN TÂM
  • 07 CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHOÁ rèn luyện các kỹ năng sống bổ ích.
  • TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH sân chơi trong nhà và ngoài trời. Thích hợp cho các hoạt động tập thể, các sự kiện văn hóa thể thao của nhà trường và còn là địa điểm vui chơi sau giờ học của các con.
  • Những lớp học Physical Education Gym huấn luyện viên thể chất thiết kế giáo án luyện tập phù hợp với từng lứa tuổi.

Đặc biệt, trường rất chú trọng vào sự phát triển khác biệt của mỗi cá nhân, tôn trọng cá tính riêng của mỗi bé từ đó bé sẽ dễ dàng phát triển khả năng tiềm ẩn của mình hơn. Nhờ vậy, con sẽ được tạo điều kiện để làm những điều mình yêu thích, không bị ép buộc hay quá gò bó. Yếu tố này sẽ giúp trẻ trở nên tự tin và mạnh dạn xử lý khó khăn trong những bước đường tương lai.


Như vậy, nếu ba mẹ mong muốn tìm được ngôi trường đảm bảo chất lượng đào tạo và giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng của mình ngay từ khi còn nhỏ. Cũng như tạo tiền đề vững chắc cho việc học tập sau này của trẻ nhé thì hãy đến với trường mầm non Quốc tế CASA DEI BAMBINI – NGÔI TRƯỜNG HẠNH PHÚC CỦA NHỮNG EM BÉ HẠNH PHÚC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mỹ Đình Campus: FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 038 9829 700

Fanpage: https://www.facebook.com/casadeibambini.hanoi/

Website: www.cdb.edu.vn

Instagram: casadeibambini.official

Tiktok channel: casadeibambini.official

Trường Mầm non Casa dei Bambini ảnh 1
Trường Mầm non Casa dei Bambini
Trường Mầm non Casa dei Bambini ảnh 2
Trường Mầm non Casa dei Bambini
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Sakura Kids

Trường mầm non Sakura Kids thành lập năm 2017 dựa trên mong muốn tạo cơ hội cho nhiều trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận chương trình giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới - tiêu chuẩn Nhật Bản với chi phí hợp lý. Với phương châm “chơi là học”, Sakura Kids là môi trường lý tưởng để các bé được trải nghiệm và phát triển toàn diện từ thể lực, cảm xúc, kỹ năng đến trí tuệ.


Tọa lạc tại Số 18 - TT02, HD Mon, Ngõ 2 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sakura Kids là ngôi trường mang đến khởi đầu hoàn hảo dành cho con yêu với khuôn viên rộng cùng hệ thống phòng học, phòng chức năng hiện đại được thiết kế linh hoạt và sáng tạo đáp ứng tối đa nhu cầu phát triển toàn diện của con. Khu vui chơi và vận động liên hoàn ngoài trời hấp dẫn, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp kích thích sự phát triển của các giác quan thông qua các bài học từ thiên nhiên.


Đến đây, bé sẽ được:

  • Bé trở thành một bạn nhỏ TỰ LẬP, KỶ LUẬT, NỀ NẾP, dám làm cả những điều mình không thích.
  • Bé được sử dụng Tiếng Anh một cách tự nhiên như ngôn ngữ thứ hai với chương trình tiếng Anh bản quyền BUDDING BEAN cùng thời lượng vượt trội.
  • Bé được VẬN ĐỘNG hàng ngày với chương trình phát triển thể chất chuyên biệt Yanagisawa của Nhật Bản, giúp bé phát triển thể lực, tối ưu chiều cao và rèn luyện khả năng vượt khó.
  • Bé được đắm mình trong ÂM NHẠC mỗi ngày với chương trình cảm thụ âm nhạc Retomic độc quyền, giúp nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp, phát triển não bộ và khả năng tập trung.
  • Bé thỏa thích tham gia các hoạt động đầy thú vị YOGA, ART AND CRAFT mỗi tuần.

Đặc biệt mỗi giáo viên là một “người đồng hành đắc lực của con” hướng dẫn, khơi gợi ngọn lửa đam mê, giúp con đạt được những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong giai đoạn Mầm non.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 - TT02, HD Mon, Ngõ 2 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3223 2288

Fanpage: https://www.facebook.com/sakurakids.edu.vn

Website: sakurakids.edu.vn

Trường mầm non Sakura Kids ảnh 1
Trường mầm non Sakura Kids
Trường mầm non Sakura Kids ảnh 2
Trường mầm non Sakura Kids
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Quốc tế American Montessori School AMSS

Trong mấy năm gần đây, hệ thống các trường mầm non, đặc biệt là các trường mầm non Montessori Quốc tế mọc lên như nấm sau mưa khiến cha mẹ vô cùng lúng túng trong việc chọn trường mầm non tốt nhất cho con. Tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội American Montessori School là trường mầm non quốc tế song ngữ theo phương pháp Montessori chuẩn Hoa Kỳ đầu tiên tại Hà Nội. Đến nay trường luôn được nhiều phụ huynh tin tưởng và đánh giá là trường mầm non quốc tế chất lượng trong khu vực.


Môi trường tại American Montessori School được trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori cho 5 lĩnh vực chính: Thực hành cuộc sống (phát triển kỹ năng tự lập, kỹ năng xã hội), Giác quan, Ngôn ngữ, Toán học và Văn hóa (khoa học địa lý, lịch sử) giúp trẻ có thể tự do khám phá và sử dụng những giác quan để học hỏi và phát triển một cách toàn diện. Người giáo viên đóng vai trò như người “trợ lý” để định hướng và hỗ trợ trẻ khi cần thiết. Chính trẻ sẽ tự kiến tạo bản thân trong môi trường được chuẩn bị và người giáo viên Montessori giống như một cây cầu nối trẻ với môi trường đó. Hiện AMSS đang sử dụng phương pháp Montessori Hoa Kỳ giúp phát triển 5 nhân cách quan trọng nhất của trẻ nhỏ: Ứng xử lịch thiệp - Tập trung - Trình tự - Sáng tạo - Chủ động, độc lập.


Giai đoạn mầm non là thời điểm vàng cho trẻ tiếp nhận ngoại ngữ và giao tiếp chuẩn âm như người bản ngữ. Vậy nên AMSS đặc biệt chú trọng vào phương pháp dạy tiếng anh kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore cùng hệ thống giáo trình quốc tế phù hợp với trẻ 15 tháng - 5 tuổi đến từ các nhà xuất bản Anh Quốc uy tín như Oxford, Longman, được thiết kế riêng cho trẻ với những chủ đề gần gũi với các bé như: Family and Friends, My little Island, First Friends...


Trong các trường mầm non Montessori, giáo viên Montessori đóng vai trò là “cầu nối” giữa trẻ với môi trường. Hiểu điều đó nên AMSS tập trung tuyển chọn và đào tạo các cô giáo đều phải trải qua khóa huấn luyện do trực tiếp Tiến Sĩ Đinh Thanh Tuyến - Giảng viên Montessori Quốc tế đồng thời là Người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục Mầm non và Cô Linda Tran - Giáo viên Montessori Hoa Kỳ - Học trò đời thứ 4 của bà Maria Montessori cùng đào tạo.


Để phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần cho trẻ, AMSS chú trọng vào chế độ chăm sóc và dinh dưỡng. Mỗi lớp có tỉ lệ giáo viên/ trẻ chuẩn quốc tế. Chế độ ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn giàu chất dinh dưỡng, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam. Tại AMSS, bé được khuyến khích bữa ăn vui vẻ, ăn theo khả năng, không bị gượng ép.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • B5-12A, Violet 1, KĐT Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
  • ML6-03, Đường Lương Thế Vinh, KĐT Vinhomes Green Bay, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0974.777.571 - 0961.330.499

Fanpage: https://www.facebook.com/amssmydinh/

Website: amss.edu.vn

Trường mầm non Quốc tế American Montessori School AMSS ảnh 1
Trường mầm non Quốc tế American Montessori School AMSS
Trường mầm non Quốc tế American Montessori School AMSS ảnh 2
Trường mầm non Quốc tế American Montessori School AMSS
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Mầm Non Quốc Tế Ivy School

Với mô hình IEYC từ Anh quốc chuẩn quốc tế, Hệ thống Trường mầm non IVY tự hào là nơi ươm mầm tài năng và khơi nguồn tiềm năng của con trẻ, tạo dựng môi trường giáo dục hiện đại, lành mạnh để các bé có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Và tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Ivy School luôn là một trong những trường mầm non quốc tế nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh.


10+ điều đặc biệt tại cơ sở Mầm non KIC Montessori, Nam Từ Liêm - Hệ thống mầm non Ivy School khiến hàng trăm bố mẹ lựa chọn tin tưởng để con trẻ theo học:

  • Môi trường học tập vui chơi học hỏi an toàn
  • Đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm trong ngành giáo dục mầm non
  • Giáo viên tâm lý, tận tâm, chăm sóc chu đáo, giàu lòng yêu thương trẻ
  • Chương trình học có bản quyền từ tổ chức Giáo dục Fieldwork, Vương quốc Anh
  • Phương pháp Montessori giúp trẻ phát triển tư duy vượt trội, logic
  • Học phí phù hợp với chất lượng và liên tục có ưu đãi hấp dẫn
  • Tại đây, trẻ trở thành trung tâm, được tôn trọng và cổ vũ theo đuổi và phát triển năng khiếu
  • Trẻ được khuyến khích phát triển cá tính riêng và tôn trọng sự khác biệt theo Thuyết trí thông minh đa diện
  • Thực đơn liên tục được cập nhật với nguồn thực phẩm sạch, tin cậy từ đối tác uy tín, cung cấp nguồn dinh dưỡng để con khôn lớn từng ngày
  • Trẻ được hòa mình vào thiên nhiên, năng động hoạt bát khi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.
  • Các hoạt động năng khiếu, dã ngoại được thiết kế phù hợp với các chủ đề học, mang đến trải nghiệm phong phú về thực tiễn trong cuộc sống quanh trẻ

Lựa chọn đồng hành cùng IVY SCHOOL để đem tới con trẻ những điều tốt đẹp nhất ngay từ thuở còn thơ, bố mẹ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KIC Montessori, Tòa CT4 Sông Đà, Số 3 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 090.458.9080

Fanpage: https://www.facebook.com/ivyschool.edu.vn

Hệ Thống Mầm Non Quốc Tế Ivy School ảnh 1
Hệ Thống Mầm Non Quốc Tế Ivy School
Hệ Thống Mầm Non Quốc Tế Ivy School ảnh 2
Hệ Thống Mầm Non Quốc Tế Ivy School
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Winston - Hàm Nghi

Trường mầm non quốc tế Winston – Hàm Nghi là cơ sở thuộc hệ thống mầm non quốc tế Winton. Với mong muốn xây dựng cho trẻ một môi trường học tập thân thiện, vui nhộn,… trường luôn đem đến cho bé một môi trường học tập vượt trội về trí tuệ, thể chất và cảm xúc.


Trường mầm non quốc tế Winston tự hào nằm trong TOP các trường mầm non tốt nhất khu vực với các tiêu chí nổi bật:

  • Thời lượng tiếng Anh vượt trội tới 75% theo hệ Cambridge!
  • 6 cơ sở tại Hà Nội có cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn hàng đầu!
  • Giáo án độc quyền, học theo dự án chuẩn Singapore!
  • 6 chương trình giảng dạy thực nghiệm độc quyền chuẩn giáo dục sớm!
    • Early Reading – Học đọc sớm.
    • Early Math – Toán tư duy sớm
    • Early Science – Thí nghiệm khoa học
    • Early Music & Art – Cảm thụ Âm nhạc và Nghệ Thuật
    • Early Play & Learn – Vui học thực nghiệm
    • Early Discovery – Khám phá thế giới

Phòng học với rộng lớn, được trang bị nhiều đồ chơi, giáo cụ phù hợp theo từng lứa tuổi. Hệ thống của số lớn giúp phòng học luôn thoáng mát, đón gió, đón nắng tự nhiên. Đội ngũ giáo viên là những thầy cô có kinh nghiệm sư phạm nhiều năm, giàu tình thương và lòng yêu mến trẻ. Với tình yêu thương và kỹ năng của mình, các cô luôn đồng hành cùng các con trong quá trình phát triển sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biệt thự 12A, Lô B17, Vinhome Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0917 510 988

Fanpage: https://www.facebook.com/winston.hamnghi.vn/

Website: winston.vn

Trường Mầm Non Winston - Hàm Nghi ảnh 1
Trường Mầm Non Winston - Hàm Nghi
Trường Mầm Non Winston - Hàm Nghi ảnh 2
Trường Mầm Non Winston - Hàm Nghi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non ELIFE STEM SCHOOL

Hệ thống ELiFE Stem School được đầu tư đồng bộ, bài bản bởi E-Life Group và được bảo trợ về mặt chuyên môn bởi Viện Quản lý và Phát triển Châu Á (AMDI). Khả năng kết nối đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, cùng việc tích hợp các phương pháp giáo dục hiện đại, ELiFE Stem school tự hào là môi trường cho con phát triển TOÀN DIỆN từ thể chất, tâm hồn đến tri thức tạo tiền đề hội nhập TOÀN CẦU


Trên hành trình phát triển của một em bé TỰ TIN, TỰ LẬP, SÁNG TẠO luôn có sự đồng hành của thầy cô giáo với phương pháp giáo dục đúng đắn. Thấu hiểu điều đó, ELiFE xây dựng chương trình giáo dục mầm non CHUẨN QUỐC TẾ, tạo bước đệm vững chắc cho bé trở thành công dân toàn cầu thế kỉ 21.

  • THỜI LƯỢNG TIẾNG ANH TỐI ƯU
    • 5 tiết với giáo viên bản ngữ và 5 tiết với giáo viên Việt Nam/ tuần
  • ÁP DỤNG GIÁO TRÌNH EiE - STEM HOA KỲ
    • Bé được học qua thực hành, trải nghiệm thực tế, giúp luyện tập các kỹ năng quan trọng như kiên trì, cách làm việc nhóm và tư duy phản biện.
  • TÍCH HỢP CHƯƠNG TRÌNH HÀNH TRANG VÀO LỚP 1
    • Bé được tiếp cận chương trình hành trang vào lớp 1 ngay từ lớp 3 tuổi giúp bé lĩnh hội được kiến thức, kỹ năng cũng như tâm thế để sẵn sàng bước đến giai đoạn mới của bản thân với chương trình Toán tư duy, PT ngôn ngữ kể chuyện theo tranh, Tiếng Việt,...
  • SĨ SỐ HỌC SINH ĐẠT CHUẨN
    • Các lớp học tại ELiFE có số học sinh mỗi lớp được cân đối phù hợp với lứa tuổi trẻ và số giáo viên, đảm bảo các con được thầy cô quan tâm, chăm sóc trong suốt quá trình học tập và sinh hoạt.

Lựa chọn sai ngôi trường đầu đời sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội cho con phát triển năng lực tối đa. Để không bỏ lỡ GIAI ĐOẠN VÀNG phát triển của trẻ, mời ba mẹ tham quan trường để đăng ký cho bé nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tháp B, Tòa nhà The Garden Hill, số 99 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 086.9955.086

Fanpage: https://www.facebook.com/elifetpgiaoluu

Website: https://elifestemschool.vn/

Trường Mầm non ELIFE STEM SCHOOL ảnh 1
Trường Mầm non ELIFE STEM SCHOOL
Trường Mầm non ELIFE STEM SCHOOL ảnh 2
Trường Mầm non ELIFE STEM SCHOOL
Chúc cha mẹ có thể tìm được cho con mình môi trường học tập tốt nhất và an toàn với con cả về sức khỏe lẫn phương pháp giáo dục để với con "mỗi ngày đến trường là một ngày vui".

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .