Top 3 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

30

Xu hướng hiện nay của các bậc phụ huynh là cho con học song ngữ ngay từ bậc mầm non để con có bước đệm tốt nhất cho con đường tri thức tương lai. Các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Sakura Kids

Không nằm ngoài danh sách này, Trường Mầm non Sakura Kids cũng là một cái tên nổi bật trong số các trường mầm non song ngữ tốt nhất Nam Từ Liêm, Hà Nội mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Trường luôn hướng đến mục tiêu đem đến cho các bé cơ hội để trải nghiệm một môi trường học tập, vui chơi an toàn và đầy thú vị mỗi ngày với mong muốn đào tạo thế hệ trẻ em Việt Nam Giỏi tiếng việt – Thạo tiếng anh – Gìau kỹ năng sống để trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội


Các lý do bạn nên lựa chọn Trường Mầm non Sakura Kids cho bé yêu của mình:

  • Trường áp dụng chương trình giáo dục chuẩn Nhật Bản được chuyển giao từ Học viện Aso - Tập đoàn giáo dục hàng đầu Nhật Bản
  • Nằm trong những khu dân cư yên tĩnh, dân trí cao, an toàn
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại
  • Đội ngũ quản lý và giáo viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo phương pháp giáo dục mới của học viện Aso, tận tâm, giàu lòng yêu thương trẻ.
  • Thực đơn phong phú, đa dạng, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, giúp trẻ luôn tràn đầy năng lượng để học tập và vui chơi.
  • Ngoài ra, nhà trường còn trang bị đầy đủ các tủ thuốc y tế cũng như các dụng cụ y tế để đảm bảo an toàn cho các bé trong quá trình học tập và vui chơi. Trường còn thường xuyên tổ chức định kỳ các buổi khám sức khỏe và trao đổi cùng phụ huynh về vấn đề sức khỏe cho các bé.
  • Đồ chơi của trường phong phú với nhiều chủng loại, nhiều kích thước, hình dáng màu sắc được xếp vừa tầm với bé đã thực sự trở thành những người bạn thân thiết của bé.

Với phương châm “chơi là học”, Sakura Kid là môi trường lý tưởng để các bé được trải nghiệm và phát triển toàn diện từ thể lực, cảm xúc, kỹ năng đến trí tuệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 18 - TT02, HD Mon, Ngõ 2 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3223 2288
  • Số 16, ngõ 178 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (đối diện The Emerald) - 024 2246 2525

Điện thoại: 1900 9199

Email: contact@sakurakids.edu.vn
Website: sakurakids.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/sakurakids.edu.vn/

Trường Mầm non Sakura Kids ảnh 1
Trường Mầm non Sakura Kids
Trường Mầm non Sakura Kids ảnh 2
Trường Mầm non Sakura Kids
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non song ngữ Sunflower

Trường mầm non song ngữ Sunflower là một ngôi trường mầm non song ngữ có tiếng tại Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là môi trường học an toàn và lý tưởng đáp ứng được những điều kiện mà ba mẹ cần. Không chỉ mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt và khác biệt mà trường còn hướng tới mục tiêu mong muốn các con còn phải được vui chơi, được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất thông qua những hoạt động khám phá, phát triển năng lực bản thân.


Tại đây, các bé được chăm sóc, nuôi dưỡng, vui chơi và học tập trong một môi trường an toàn, sạch đẹp và đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, có sân vui chơi ngoài trời và các lớp học năng khiếu chuyên biệt, được học tiếng Anh với người nước ngoài, học cách tư duy, tự giác chủ động, được hướng dẫn sử dụng máy vi tính,... Sunflower luôn tự hào là chuỗi trường mầm non song ngữ đầu tiên áp dụng phương pháp Montessori cho trẻ.


Vì sao nên cho bé học tại Trường mầm non song ngữ Sunflower?

  • Môi trường học được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại thoáng mát gần gũi với thiên nhiên.
  • Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, những buổi ngoại khóa đa dạng để trẻ phát triển toàn diện gần gũi với tự nhiên môi trường xã hội, nắm vững các kỹ năng sống cơ bản.
  • Các bữa ăn luôn được chuẩn bị cầu kì, đa dạng món nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bồi bổ sức khỏe cho giai đoạn phát triển quan trọng này của các bé.
  • Đội ngũ giáo viên của trường dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn, khả năng ngoại ngữ tốt. Trường tự hào đầu tư chương trình song ngữ được giảng dạy trực tiếp từ các giáo viên nước ngoài, những người có chuyên môn cao. Các cô giáo luôn đặt cả trái tim của mình vào từng buổi học và hỗ trợ nhiệt tình cho các bé.

Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm và tin tưởng chọn ngôi trường mầm non này cho con em của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 ngõ 44 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0904 936 661 - 0913 098 924

Email: mamnonsunflower@yahoo.com.vn
Website: mamnonsunflowers.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongngusunflower

Trường mầm non song ngữ Sunflower ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Sunflower
Trường mầm non song ngữ Sunflower ảnh 2
Trường mầm non song ngữ Sunflower
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Song ngữ E-Life

Lựa chọn trường môi trường học phù hợp cho con trẻ luôn là nỗi băn khoăn của các bậc làm cha làm mẹ. Thấu hiểu nỗi lòng của ba mẹ trong việc đưa ra quyết định về môi trường phù hợp cho những bước phát triển đầu đời của con trẻ, Trường Mầm non Song ngữ E-Life sẽ là nơi các bé sẽ tham gia vào các trải nghiệm học tập khác nhau, phát triển năng khiếu bẩm sinh của bé.


Tại E-life Kindergarten trẻ được dạy dỗ, chăm sóc bởi đội ngũ cán bộ, giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ giáo viên tại E-Life Kindergarten đều tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành giáo dục mầm non; có hiểu biết, kinh nghiệm về các triết lí, phương pháp giáo dục mầm non trên thế giới: Reggio Emilia, Steiner, Montessori, STEAM… E-Life Kindergarten đã và đang xây dựng một đội ngũ giáo viên tâm huyết, tận tụy với nghề, hết lòng yêu thương con trẻ và luôn sẵn sàng đồng hành giúp trẻ phát triển toàn diện. Họ không ngừng tham gia các khóa đào tạo sư phạm để nâng cao trình độ cũng như kỹ năng mềm của bản thân. Với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm, tấm lòng yêu thương con trẻ của đội ngũ giáo viên nhà trường, thầy cô sẽ giúp các bé học tính tự chủ, tính kỷ luật cao, biết tôn trọng, lễ phép với mọi người, hiếu thảo với ba mẹ, ông bà, giúp bé hăng say học hỏi, say mê nghiên cứu sáng tạo, tháo vát - nhanh nhẹn, ý thức bảo vệ môi trường và sẵn sàng chịu trách nhiệm trong tất cả những việc bé làm.


E-Life Kindergarten cam kết với phụ huynh về nguồn thực phẩm an toàn, được chăm sóc trong hệ thống trang trại hữu cơ của E-Life Group. Đặc biệt, E-Life Kindergarten rất chú trọng đến việc tương tác giữa nhà trường và phụ huynh. Ngoài những hệ thống giám sát như: camera trực tiếp tại mọi góc của nhà trường giúp phụ huynh theo sát trẻ trong mọi hoạt động.


Về cơ sở vật chất, trường E-Life Kindergarten có quy mô thoáng mát, yên tĩnh, lớp học rộng rãi, sạch đẹp, được bố trí đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, có điều hoà, khu vệ sinh riêng phù hợp với trẻ. Dụng cụ học tập, đồ chơi cá nhân và tập thể phong phú, chất lượng cao đảm bảo an toàn giúp trẻ có thể tự do vui chơi thoả thích mỗi ngày đến trường. Bên cạnh đó, đồ dùng cá nhân của bé được sẽ được bảo quản khoa học, sạch sẽ,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tháp B, Tòa nhà The Garden Hill, số 99 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0869 955 086

Email: tuyensinh@e-lifekindergarten.vn
Website: elifestemschool.vn

Fanpage: www.facebook.com/elifetpgiaoluu

Trường Mầm non Song ngữ E-Life ảnh 1
Trường Mầm non Song ngữ E-Life
Trường Mầm non Song ngữ E-Life ảnh 2
Trường Mầm non Song ngữ E-Life
Trên đây là những trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Nam Từ Liêm, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được ngôi trường tốt nhất cho bé yêu nhà mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .