Top 6 Trường mầm non song ngữ tốt nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

67

Thực tế cho thấy, bất cứ ba mẹ nào cũng đều mong muốn con có thể phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục chất lượng và được tiếp cận với phương pháp giáo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Tuệ Đức - Pathway School

Bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn con yêu của mình lớn lên khỏe mạnh, được phát triển trong môi trường học tốt. Nên khi tìm trường cho bé học mầm non, hầu như ba mẹ rất quan tâm tới chất lượng giáo dục, sự chăm sóc và chi phí cũng phải phù hợp. Vậy trường mầm non song ngữ nào đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, đội ngũ giáo viên tận tình chăm sóc con và chi phí phù hợp? mở đầu danh sách Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Trường mầm non Tuệ Đức - Pathway School, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh khi cho con đến trường.


Những lý do để Trường mầm non Tuệ Đức - Pathway School trở thành môi trường giáo dục tuyệt vời:

  • Các bé được đào tạo bởi phương pháp giáo dục tiến bộ Montessori.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư đúng mức, đạt quy chuẩn với đầy đủ sân chơi rộng rãi, thoáng mát cho trẻ cũng như thuận tiện tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu
  • Các bé được rèn luyện các kỹ năng sinh tồn, kỹ năng sống cơ bản giúp hình thành các thói quen tốt.
  • Thực đơn thay đổi đa dạng theo ngày, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu, đảm bảo cho sự phát triển của trẻ
  • Đội ngũ y tế thường trực đảm bảo sức khỏe cho các bé

Mọi hoạt động ăn, uống, ngủ, học tập,… của trẻ đều gắn liền với chơi đùa. Đó là tuổi thơ của trẻ, là hoạt động cơ bản nhất mà trẻ cần làm mỗi ngày. Đây chính là kim chỉ nam để xây dựng các chương trình phát triển toàn diện hữu ích cho trẻ mà không tạo áp lực hay khiến trẻ mất đi tuổi thơ hồn nhiên. Và đến với Trường mầm non Tuệ Đức - Pathway School, các con sẽ có tất cả những điều đó. Với những lý do trên, đây là nơi mà các bậc ba mẹ hoàn toàn có thể trao niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng M Chung Cư Bông Sao, Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 19006 462- 0909 708 486
Email: info.1@pathway.edu.vn
Website: https://pathway.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HethongtruongTueDuc

Trường mầm non Tuệ Đức - Pathway School ảnh 1
Trường mầm non Tuệ Đức - Pathway School
Trường mầm non Tuệ Đức - Pathway School ảnh 2
Trường mầm non Tuệ Đức - Pathway School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN

Sau Trường mầm non Tuệ Đức - Pathway School, cái tên tiếp theo mà Alltop xin phép giới thiệu với các bạn sẽ là Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên diện mạo của trường đã có những thay đổi đáng kể trong suốt nhiều năm qua, chất lượng giáo dục của nhà trường nhờ đó không ngừng được tăng lên. Nhà trường đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy để phụ huynh gởi gắm con em mình.


Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN là ngôi trường có khuôn viên đạt chuẩn Xanh-Sạch-An toàn, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Hệ thống phòng học, vệ sinh được xây dựng thông thoáng, trang trí sắp xếp lớp phù hợp theo độ tuổi, sáng tạo, đẹp mắt. Bên cạnh đó, toàn bộ đội ngũ giáo viên nước ngoài giảng dạy tại STEAME GARTEN đều đến từ Anh, Mỹ, Canada, Úc… đạt tiêu chuẩn về chuyên môn và thường xuyên tham gia huấn luyện định kỳ.


Để thực hiện chương trình mầm non mới, nhà trường đã không ngừng học hỏi tiếp thu những phương pháp giảng dạy tiên tiến, đạt tiêu chuẩn của Bộ giáo dục từ đó thay đổi phương pháp soạn giảng, bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Đầu tư mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng đồ chơi,… tạo một không gian học hiện đại, mở, giúp thể chất của trẻ được phát triển. Song song với đó, nhà trường còn đặc biệt quan tâm đến khẩu phần ăn của trẻ hàng ngày, nhà trường cam kết tuân thủ và giám sát chặt chẽ quy trình Vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế: Từ khâu lựa chọn nhà cung cấp, giao nhận thực phẩm về số lượng và chất lượng; sơ chế, nấu nướng đến lưu mẫu, chia đồ ăn theo khẩu phần


Hàng tuần các bé được kết hợp học và vận động trong chương trình hoạt động ngoài trời. Trường đảm bảo đủ điều kiện về môi trường và không gian cho sinh hoạt ngoài trời của các bé. Bên cạnh đó, Trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú, chú trọng và bồi dưỡng những nền tảng kĩ năng sống quan trọng cho trẻ. Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN rõ ràng là một địa điểm mà phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Bùi Huy Bích, Phường 13, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3888 1800 - 0702 134 700
Email: tvts.steamegarten@steame.vn
Website: https://steame.vn/
Fanpage: www.facebook.com/steamegartenmiennam/

Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN ảnh 1
Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN
Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN ảnh 2
Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Việt Mỹ (VAschools)

Không nằm ngoài danh sách này, Trường Mầm non Việt Mỹ (VAschools) cũng là một cái tên nổi bật trong số các trường mầm non song ngữ tốt nhất quận 8, Tp HCM mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Trường luôn hướng đến mục tiêu đem đến cho các bé cơ hội để trải nghiệm một môi trường học tập, vui chơi an toàn và đầy thú vị mỗi ngày với mong muốn đào tạo thế hệ trẻ em Việt Nam Giỏi tiếng việt – Thạo tiếng anh – Gìau kỹ năng sống để trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội


VAschools áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori, các bé được đi sâu vào việc phát huy tiềm năng, phát triển sự tự lập, tinh thần kỷ luật và tính sáng tạo. Thầy cô lúc này chỉ người quan sát, hướng dẫn các bé phát triển thông qua nhiều giáo cụ học tập riêng biệt phù hợp với từng cá nhân.


Những điểm cộng của Trường Mầm non Việt Mỹ (VAschools) giúp phụ huynh an tâm khi cho bé theo học:

  • Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Cơ sở vật chất khang trang và không gian học tập đầy đủ tiện nghi
  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dạy trẻ, tâm huyết với nghề và yêu trẻ như con.
  • Chế độ dinh dưỡng của các bữa ăn luôn khoa học, thực đơn đổi mới hằng tuần và hàng ngày. Hơn thế các bữa ăn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Ngoài ra, nhà trường còn trang bị đầy đủ các tủ thuốc y tế cũng như các dụng cụ y tế để đảm bảo an toàn cho các bé trong quá trình học tập và vui chơi. Trường còn thường xuyên tổ chức định kỳ các buổi khám sức khỏe và trao đổi cùng phụ huynh về vấn đề sức khỏe cho các bé.
  • Về học tập, ngoài chương trình học trong lớp, trường thường xuyên tổ chức các buổi học tập kĩ năng cũng như giải trí bổ ích.
  • Đồ chơi của trường phong phú với nhiều chủng loại, nhiều kích thước, hình dáng màu sắc được xếp vừa tầm với bé đã thực sự trở thành những người bạn thân thiết của bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 119 – 121 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 303 252 - 0828 252 806 - 028 7307 3119

Email: ngalth@vaschools.edu.vn
Website: http://vaschools.edu.vn/lien-he/
Fanpage: www.facebook.com/vaschools/

Trường Mầm non Việt Mỹ (VAschools) ảnh 1
Trường Mầm non Việt Mỹ (VAschools)
Trường Mầm non Việt Mỹ (VAschools) ảnh 2
Trường Mầm non Việt Mỹ (VAschools)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky)

Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) là một ngôi trường mầm non song ngữ có tiếng tại quận 8, Tp HCM. Đây hứa hẹn sẽ là môi trường học an toàn và lý tưởng đáp ứng được những điều kiện mà ba mẹ cần. Không chỉ mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt và khác biệt mà trường còn hướng tới mục tiêu mong muốn các con còn phải được vui chơi, được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất thông qua những hoạt động khám phá, phát triển năng lực bản thân.


Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) là một trong số ít những trường mầm non song ngữ uy tín cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao: dựa trên những triết lý và thực tiễn giáo dục của chương trình IEYC được mua bản quyền đến từ Vương Quốc Anh và chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo, được giảng dạy theo phương pháp Reggio Emilia từ Bắc Ý.


Vì sao nên cho bé học tại Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky)?

  • Môi trường học được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại thoáng mát gần gũi với thiên nhiên.
  • Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, những buổi ngoại khóa đa dạng để trẻ phát triển toàn diện gần gũi với tự nhiên môi trường xã hội, nắm vững các kỹ năng sống cơ bản.
  • Các bữa ăn luôn được chuẩn bị cầu kì, đa dạng món nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bồi bổ sức khỏe cho giai đoạn phát triển quan trọng này của các bé.
  • Đội ngũ giáo viên của trường dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn, khả năng ngoại ngữ tốt. Trường tự hào đầu tư chương trình song ngữ được giảng dạy trực tiếp từ các giáo viên nước ngoài, những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy Mầm Non tại nhiều nước trên thế giới. Các cô giáo luôn đặt cả trái tim của mình vào từng buổi học và hỗ trợ nhiệt tình cho các bé.

Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm và tin tưởng chọn ngôi trường mầm non này cho con em của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Block B2, Chung cư City Gate, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0967 084 878
Email: info@mamnonbautroixanh.vn
Website: http://mamnonbautroixanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BlueSky.CityGate/

Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) ảnh 1
Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky)
Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) ảnh 2
Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Green Galaxy

Lựa chọn trường môi trường học phù hợp cho con trẻ luôn là nỗi băn khoăn của các bậc làm cha làm mẹ. Thấu hiểu nỗi lòng của ba mẹ trong việc đưa ra quyết định về môi trường phù hợp cho những bước phát triển đầu đời của con trẻ, Trường Mầm non Green Galaxy sẽ là nơi các bé sẽ tham gia vào các trải nghiệm học tập khác nhau, phát triển năng khiếu bẩm sinh của bé.


Những lợi ích từ môi trường Trường Mầm non Green Galaxy mang lại cho con trẻ là:

  • Không gian trường được thiết kế thoáng, gần gũi với thiên nhiên, phòng học sạch sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị tối tân, bao gồm các phòng thí nghiệm, yoga, thư viện, sân chơi....
  • Tại Green Galaxy Preschool, trẻ vui học theo Chương trình Mầm non Quốc gia ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ được phát triển hài hòa, tự nhiên, hình thành và phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, giúp trẻ có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất.
  • Bên cạnh đó, Green Galaxy Preschool cũng chú trọng phát triển năng lực tiếng Anh của trẻ thông qua các hoạt động vui chơi với giáo viên bản xứ, từ đó giúp trẻ được tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên đầy cuốn hút.
  • Đội ngũ giáo viên có bằng sư phạm loại tốt, hội tụ phẩm chất nền tảng tốt đẹp: luôn yêu thương học sinh, có tư duy đổi mới giáo dục, tận tâm và cầu thị.

Không những vậy, Chế độ dinh dưỡng tại trường được đặc biệt quan tâm, chú trọng. Nguồn thực phẩm tươi, sạch và an toàn, đến từ nhà cung cấp uy tín được cấp phép bởi Sở Y Tế Tp HCM. Tại Green Galaxy, mỗi bữa ăn của trẻ là những giờ khám phá thực phẩm đầy hấp dẫn, rèn giũa thói quen ăn uống lành mạnh.


Với rất nhiều điểm nổi bật trên, Alltop tin rằng Green Galaxy sẽ là một môi trường học tập tốt dành cho các bé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2/14 Đường số 9, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (đối diện sân tennis Bình Đăng)

Điện thoại: 0902 761 297
Email: cskh.greengalaxy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/greengalaxypreschool/

Trường Mầm non Green Galaxy ảnh 1
Trường Mầm non Green Galaxy
Trường Mầm non Green Galaxy ảnh 2
Trường Mầm non Green Galaxy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hoa Trà My

Trường Mầm non Hoa Trà My là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các ba mẹ. Với tiêu chí “Dành hết tình yêu thương cho trẻ”, nhà trường luôn mong muốn tổ chức thật nhiều giờ học để các bé có thể áp dụng tất cả các kỹ năng sống vào thực tế.


Chương trình học tại trường bao gồm song ngữ Anh - Việt. Mỗi giáo viên tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cả trong và ngoài nước, khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, họ không ngừng tham gia các khóa đào tạo sư phạm để nâng cao trình độ cũng như kỹ năng mềm của bản thân. Với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm, tấm lòng yêu thương con trẻ của đội ngũ giáo viên nhà trường, thầy cô sẽ giúp các bé học tính tự chủ, tính kỷ luật cao, biết tôn trọng, lễ phép với mọi người, hiếu thảo với ba mẹ, ông bà, giúp bé hăng say học hỏi, say mê nghiên cứu sáng tạo, tháo vát - nhanh nhẹn, ý thức bảo vệ môi trường và sẵn sàng chịu trách nhiệm trong tất cả những việc bé làm.


Về cơ sở vật chất, trường Trường Mầm non Hoa Trà My có quy mô thoáng mát, yên tĩnh, lớp học rộng rãi, sạch đẹp, được bố trí đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, có điều hoà, khu vệ sinh riêng phù hợp với trẻ. Dụng cụ học tập, đồ chơi cá nhân và tập thể phong phú, chất lượng cao đảm bảo an toàn giúp trẻ có thể tự do vui chơi thoả thích mỗi ngày đến trường. Bên cạnh đó, đồ dùng cá nhân của bé được sẽ được bảo quản khoa học, sạch sẽ,... Tại trường Mầm non Hoa Trà My, trẻ luôn được chăm sóc với một chế độ tốt nhất, sữa tươi Vinamilk, gạo nấu cháo, nấu cơm cho bé cũng được đặt riêng tại nông trại. Với hệ thống nhà bếp là hệ thống công nghiệp một chiều hiện đại. hệ thống tủ sấy tiệt trùng, dụng cụ hoàn toàn bằng inox, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường số 9, Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 242 427 - 0903 677 959

Website: http://hoatramy4.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Camelliaschool4/

 ảnh 1
 ảnh 2
Cho con học song ngữ đang là xu hướng tốt hiện nay. Trên đây là những trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh cho bạn tham khảo. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích với bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .