Top 11 Trường mầm non tư thục tốt nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

111.4k

Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ của giáo viên, của người quản lý có thể dẫn tới hậu quả khôn lường...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Song Ngữ Lạc Hồng

Giáo dục ở lứa tuổi Mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non tư thục chất lượng giáo dục tốt nhất tại Biên Hòa cho con em mình thì Alltop tin chắc rằng Trường Song Ngữ Lạc Hồng luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


Tại đây, chương trình học tập Song ngữ Việt – Anh cùng phương pháp học tập khoa học lồng ghép nhuần nhuyễn giữa kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm và khám phá hỗ trợ tối đa cho trẻ phát huy cá tính và tiềm lực bản thân, cùng trẻ hoàn thiện về Nhận thức - Thể chất – Thẩm Mỹ - Ngôn Ngữ - Tình cảm xã hội. Môi trường học tập tại Song ngữ Lạc Hồng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, thân thiện và an toàn, tạo môi trường học tập, vui chơi phát triển tốt nhất cho trẻ. Hệ thống camera trực tuyến, máy lạnh, các phòng bổ trợ học tập, y tế, hồ bơi và các trang thiết bị phục vụ học tập, vui chơi đầy đủ giúp trẻ thỏa thích vận động, phát triển thể chất và phục vụ tối đa cho các bài học.


Bên cạnh việc giáo dục trẻ theo chương trình khung của Bộ GD&ĐT với phương pháp học tập sáng tạo, linh hoạt. Trường còn triển khai thêm chương trình học tập ngoại khóa đa dạng như: Bơi lội, Erobic, Tiếng Anh,... Cùng các hoạt động dã ngoại trải nghiệm, khám phá, vui chơi được thiết kế khoa học nhằm mang đến cho trẻ các kiến thức, kỹ năng toàn diện và thú vị nhất. Với phương pháp học tập theo lấy trẻ làm trung tâm, tăng cường các giờ học trải nghiệm, sáng tạo, trẻ thỏa thích khám phá, vui chơi và tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất. Cùng với đó là không gian học tập mở các giờ học được thiết kế kết hợp giữa tĩnh và động, giáo cụ trực quan phong phú, phương pháp truyền đạt sáng tạo, khoa học mang tới cho trẻ những bài học bổ ích, vui tươi và tự nhiên.


Song ngữ Lạc Hồng tin rằng “Người thầy giỏi nhất là người dạy bằng trái tim chứ không phải dạy bằng sách vở”, chính vậy nên mỗi Thầy Cô giáo tại trường luôn năng động, sáng tạo, tâm huyết và đặc biệt luôn yêu thương, tôn trọng trẻ sẵn sàng làm bạn với trẻ để lắng nghe trò chuyện cùng trẻ lớn khôn mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 152/16, Huỳnh Văn Nghệ, KP2, P Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline: 02518.616.716 - 02513.952.953

Website: www.lhbs.edu.vn

Email: info@lhbs.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SongNguLacHong/

Trường Song Ngữ Lạc Hồng ảnh 1
Trường Song Ngữ Lạc Hồng
Trường Song Ngữ Lạc Hồng ảnh 2
Trường Song Ngữ Lạc Hồng
Top 1
(có 5 lượt vote)

Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU)

Là một trường mầm non mới được thành lập hồi tháng 5 năm 2017 nhưng Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) là một trong những ngôi trường được bình chọn là tốt nhất Đồng Nai. Trường có khuôn viên khá rộng rãi, có nhiều cây xanh cũng khu vui chơi hiện đại đảm bảo cho môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ.


Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục từ bậc mầm non đến trung học phổ thông, Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) tiếp tục là một trong những ngôi trường được xây dựng và hoạt động bởi đội ngũ quản lý và giáo viên dày dạn kinh nghiệm. Trường tọa lạc ngay trung tâm thành phố Biên Hòa, với tổng diện tích 4.000m2 và tổng thể trường được xây dựng như một lâu đài cổ tích với mong muốn biến nơi đây thành thiên đường thu nhỏ của các cháu mầm non.


Đến với Trường Mầm non Á Châu, ba mẹ sẽ cảm nhận được sự khác biệt và tiện ích cho con mình bởi:

  • Năng lực tiếng Anh vượt trội.
  • Trang bị kiến thức cốt lõi và kỹ năng thiết yếu.
  • Trách nhiệm với bản thân và cuộc sống.
  • Bản lĩnh học tập và xử lí tình huống.
  • Giữ vững các giá trị tinh hoa văn hoá Việt.

Trường Mầm non Á Châu được đầu tư tráng lệ như một thiên đường cổ tích rộng đến 4.000m2. Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng với đầy đủ mọi trang thiết bị cần thiết cho việc học tập, vui chơi của bé. Gần đây nhà trường áp dụng cổng liên lạc điện tử thực hiện việc đánh giá sức khỏe hằng ngày của học sinh. Điều này sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng theo dõi sức khỏe của con mỗi ngày. Bên cạnh đó phụ huynh dễ dàng nắm bắt chương trình học và thực đơn của bé thông qua tài khoản cá nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: N5 KDC P. Thống Nhất, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai.

Điện thoại: (0251) 8611 999

Email: kindergarten@abcschool.edu.vn

Website: www.abcedu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/abcedu.vn/

Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) ảnh 1
Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU)
Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) ảnh 2
Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU)
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Đam Ri

Trường Mầm Non Đam Ri là ngôi trường mầm non xinh xắn tại Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, được xây dựng dựa trên nền tảng chuyên môn và hệ tư tưởng giáo dục mở. Trường Mầm Non Đam Ri tự hào là ngôi nhà thứ 2 của trẻ, những kinh nghiệm cũng như những thành tích mà nhà trường đạt được đã khẳng định sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của nhà trường cũng như các GV - NV trong nhiều năm vừa qua. Nhà trường luôn cố gắng ngày càng thay đổi hơn, hiện đại hơn để có những chương trình học và chơi sao cho thật phù hợp với từng lứa tuổi của các bé. Với tiêu chí luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho các con, sẽ là những năm tháng đầu đời với những kí ức đẹp nhất về tuổi thơ.


Đến với Trường Mầm Non Đam Ri ba mẹ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ giáo viên, nhân viên trẻ chuyên môn tốt, yêu nghề, mến trẻ.

  • Phương pháp và chương trình giảng dạy phong phú phù hợp với sự phát triển của bé , đến trường là sự trải nghiệm tuyệt vời nhất
  • Dạy theo chương trình giáo dục mới theo thông tư của Bộ GD&ĐT ban hành. Ưu tiên phát triển dạy kỹ năng sống cho trẻ, tăng cường cho trẻ thực hành trải nghiệm, các chương trình dã ngoại...
  • Tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ.
  • Phòng học rộng rãi, sân chơi thoáng mát, có điều hòa, có camera trực tuyến cho ba mẹ theo dõi con
  • Thực đơn đa dạng, phong phú, thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc

Với mô hình trường mầm non chất lượng cao trong thời kỳ đổi mới, một trong những thành công mà Trường Mầm Non Đam Ri đạt được là đã xây dựng được một đội ngũ GV - NV có phẩm chất đạo đức tốt, tận tâm giàu kinh nghiệm, yêu nghề mến trẻ, tất cả đều đạt trình độ trên chuẩn, ngoài nghiệp vụ chuyên môn sư phạm mầm non toàn bộ giáo viên đều có trình độ cơ bản âm nhạc, ngoại ngữ, tin học, thành thạo trong việc ứng dụng CNTT vào dạy và học, quản lý trường học, đủ năng lực để tổ chức tốt hoạt động một ngày của bé tại trường, luôn nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện.


Mang trong mình sứ mệnh “chắp cánh cho những mầm xanh tương lai bay cao”, thấu hiểu được điều đó đội ngũ GV - NV của Trường Mầm Non Đam Ri luôn nổ lực không ngừng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các con. Sự khỏe mạnh, khôn lớn, ngày càng phát triển toàn diện hơn của các con chính là nguồn động lực lớn nhất giúp các cô luôn không ngừng cố gắng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lầu 1 - Chung cư A1A2, Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện Metro Biên Hoà cũ)
Điện thoại: 0251 6577 677 - 0792554939
Fanpage: https://www.facebook.com/mamnondamri/

Trường Mầm Non Đam Ri ảnh 1
Trường Mầm Non Đam Ri
Trường Mầm Non Đam Ri ảnh 2
Trường Mầm Non Đam Ri
Top 3
(có 6 lượt vote)

Trường Mầm Non - Tiểu Học Âu Cơ

Trường Mầm Non - Tiểu Học Âu Cơ do Phòng GD&ĐT TP Biên Hòa quản lí chỉ đạo, được chính thức thành lập theo Quyết định số 4177-2641/QĐ-UB của UBND huyện Long Thành, ký ngày 19/8/2008. Trường Mầm Non - Tiểu Học Âu Cơ đảm bảo về chất lượng đào tạo, giáo dục toàn diện, rèn tính tự lập và chú trọng bồi dưỡng năng khiếu và các kĩ năng sống cho học sinh. Sự đổi mới về phương pháp dạy học giúp các em học sinh hoạt bát, tự tin và có hành trang tốt khi bước vào tuổi trưởng thành.


Đến với Trường Âu Cơ, bé sẽ được:

  • Học theo chương trình 02 buổi/ngày (do Bộ GD&ĐT quy định).
  • Học Tiếng Anh 02 tiết/tuần (đối với khối Chồi và khối Lá).
  • Học trên máy tính: phần mềm "Phát triển trí thông minh toán học cho bé", " Bút chì thông minh", học vẽ và tô màu (đối với khối Chồi và Khối lá).
  • Tăng cường giáo dục lễ giáo, nề nếp thói quen, tính tự lập trong sinh hoạt hàng ngày và trong cuộc sống.
  • Học các môn năng khiếu, rèn luyện thể chất cho các cháu (Võ, thể dục nhịp điệu...).
  • Học tập ngoại khóa, tham quan dã ngoại.
  • Tham gia hoạt động vui chơi, giải trí vào các ngày lễ hội: Quốc khánh, Khai giảng, Trung thu, 20/11, Tết Nguyên Đán, 01/6, Tổng kết,...

Trường Âu Cơ tổ chức đào tạo Song ngữ theo trình Quốc tế với giáo viên trực tiếp là người nước ngoài (có GV trợ giảng là người Việt Nam). Chương trình tiếng Anh do Hội đồng chuyên môn nhà trường phối hợp với các giáo viên ngoại ngữ thiết kế và xây dựng. Chú trọng đến khả năng lĩnh hội theo độ tuổi của bậc học. Nội dung học tập với sự hỗ trợ của các thiết bị, phòng vi tính, phòng chiếu phim. Tại lớp, trẻ được chuẩn âm ngay từ giai đoạn tiếp thu ngôn ngữ đầu đời và từng bước làm giàu vốn từ vựng tiếng Anh liên quan đến thế giới xung quanh mình một cách tự nhiên, thoải mái thông qua các hoạt động học và chơi trực tiếp với giáo viên ngoại ngữ. Vì thế, qua quá trình trẻ sẽ dần hình thành năng lực sản sinh ngôn ngữ tích cực như phát âm rõ ràng, chuẩn xác và giao tiếp cơ bản, tự nhiên trong một phong cách tự tin ngay từ ngày đầu tiếp xúc với bộ môn này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Long Khánh 3, Tam Phước, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0333.687779 - 0865.003379

Website: https://truongauco.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongauco08

Trường Mầm Non - Tiểu Học Âu Cơ ảnh 1
Trường Mầm Non - Tiểu Học Âu Cơ
Trường Mầm Non - Tiểu Học Âu Cơ ảnh 2
Trường Mầm Non - Tiểu Học Âu Cơ
Top 4
(có 3 lượt vote)

Mầm non Đom Đóm Trảng Dài

Mầm non Đom Đóm Trảng Dài là 2 cơ sở trong hệ thống Mầm non Đom Đóm, với những nhân sự trẻ ham học hỏi và luôn cập nhật những nội dung mới mẻ áp dụng cho công tác tổ chức, chăm sóc và giảng dạy, luôn cố gắng phát huy những gì tốt nhất để dành cho bé trong những năm tháng tuổi thơ đầu đời và với mong muốn sẽ là nơi để phụ huynh an tâm gửi gắm sự tin tưởng của mình.


Mầm non Đom Đóm Trảng Dài mang đến cho các bé môi trường học tập và vui chơi Sáng Tạo – An Toàn – Hạnh Phúc. Nhà trường luôn nỗ lực vì sự phát triển toàn diện của các bé trong độ tuổi mầm non:

  • Sự an toàn của bé.
  • Sức khỏe về thể chất – tâm lý.
  • Nội dung chương trình học phù hợp với độ tuổi, kết hợp phương pháp “LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM”.
  • Chế độ dinh dưỡng đảm bảo, thực phẩm an toàn vệ sinh, thực đơn phong phú.
  • Sân chơi thoáng mát, có nhiều cây xanh, đồ chơi ngoài trời phong phú giúp các bé thỏa sức vui chơi, khám phá.
  • Phòng học theo tiêu chuẩn, thoáng mát, được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập – vui chơi.
  • Hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn, phù hợp với độ tuổi mầm non.
  • Các hoạt động ngoại khóa trải nghiệm thực tế giúp các bé Sáng Tạo – Thực Hành – Tinh Thần Đồng Đội – Kiến Thức.
  • Nhà trường tổ chức các Lễ hội giúp các bé rèn luyện sự Tự Tin – Mạnh Dạn giao lưu khi đứng trước mọi người. Bên cạnh đó, cũng là sân chơi cho các bé được thể hiện phần tài năng của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Mầm non Đom Đóm Trảng Dài 1: 120, Bùi Trọng Nghĩa, KP2, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai - (0251).2681199/ 0868.076.576
  • Mầm non Đom Đóm Trảng Dài 2: Tồ 28, Khu phố 2, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai - (0251) 3999229

Website: http://mamnondomdom.edu.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/DomDomTrangDai/
  • https://www.facebook.com/DomDomTrangDai2/
Mầm non Đom Đóm Trảng Dài ảnh 1
Mầm non Đom Đóm Trảng Dài
Mầm non Đom Đóm Trảng Dài ảnh 2
Mầm non Đom Đóm Trảng Dài
Top 5
(có 5 lượt vote)

Trường Mầm Non Viet Anh Montessori

Trường Mầm Non Viet Anh Montessori được thành lập từ năm 2015, ngoài việc giúp cho các em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ. Hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục của các trường mầm non còn giúp cho các em phát triển những chức năng tâm sinh lý, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng cũng như kỹ năng sống cần thiết phù hợp với từng lứa tuổi để các em chuẩn bị bước vào lớp 1.


Song song với chương trình chuẩn mầm non của Bộ giáo dục và đào tạo, Trường Mầm Non Viet Anh Montessori đã áp dụng thành công phương pháp giáo dục Montessori - Một phương pháp giáo dục trẻ mầm non tiên tiến, kích thích tối đa phát triển tiềm năng trí tuệ trẻ. Trường Mầm Non Viet Anh Montessori luôn chú trọng xây dựng các chương trình kỹ năng sống, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, năng khiếu, những hoạt động trải nghiệm, các trò chơi dân gian, hướng dẫn các bé lao động chăm sóc vườn rau, vườn hoa, các môn thể thao như đá banh, bơi lội… Qua đó giúp các bé phát triển tối ưu về thể chất và kỹ năng, hình thành cho bé tính tự lập, năng động, đặc biệt là biết chia sẻ, biết yêu thương và trách nhiệm. Chương trình tiếng anh bài bản với sự tham gia hướng dẫn của các giáo viên nước ngoài cùng với phương pháp giúp trẻ tự mình tìm ra các quy tắc riêng cho bản thân, nhờ đó, trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức ngoại ngữ.


Đội ngũ Trường Mầm Non Viet Anh Montessori là những nhà giáo trẻ, tận tâm, yêu trẻ nhiệt huyết với nghề, đội ngũ giáo viên thường xuyên được đào tạo tập huấn để đáp ứng phương châm: “Viet Anh Montessori_Giáo dục từ trái tim đến trái tim”. Các bé luôn được chăm sóc và học tập trong một môi trường tràn đầy yêu thương đem lại cho các em cảm giác an toàn về thể chất, tinh thần để tích cực tham gia các hoạt động giao lưu cảm xúc, hoạt động với đồ vật và vui chơi, kích thích phát triển các giác quan và các chức năng tâm sinh lý.


Trường Mầm Non Viet Anh Montessori xây dựng và thực hiện chế độ chăm sóc nuôi dạy trẻ hàng ngày và hàng tuần ở các bộ phận, các nhóm lớp. Nhà trường tổ chức tốt bữa ăn cho trẻ phù hợp khẩu vị, ngon miệng và hết suất. Thực đơn hàng tuần của trẻ có đủ 4 nhóm thức ăn và cân bằng dinh dưỡng, thực hiện nghiêm túc về vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo môi trường sống và học tập an toàn cho trẻ. Đồng thời, nhà trường luôn chú trọng đến công tác phòng dịch, phòng bệnh, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ hàng năm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 12, KP 5, P. Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 08 1737 4979 – 0972 749 788

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonvietanhbienhoa

Trường Mầm Non Viet Anh Montessori ảnh 1
Trường Mầm Non Viet Anh Montessori
Trường Mầm Non Viet Anh Montessori ảnh 2
Trường Mầm Non Viet Anh Montessori
Top 6
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Ngọc Thành

Tuổi mầm non là bậc thang đầu tiên, là nền móng cho những bậc thang tiếp theo của cuộc đời. Làm cha mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi, học tập thân thiện và tự nhiên. Sự tự tin của bé, cách bé ứng xử và hiểu biết về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục và mối quan hệ gần gũi giữa cô và cháu. Và Trường Mầm Non Ngọc Thành với 2 cơ sở chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bậc phụ phuynh ở Biên Hoà - Đồng Nai.


Trường Mầm Non Ngọc Thành tuyển sinh các bé ở độ tuổi từ 15 tháng đến 5 tuổi với:

  • Khuôn viên trường học rộng rãi thoáng mát nhiều cây xanh diện tích cơ sở 1 rộng 2000m2 và cơ sở 2 rộng 6000 m2.
  • Phòng học rộng từ 50 - 70 m2
  • Ngoài chương trình học của BGD&ĐT các con đuợc học thêm các kỹ năng sống, các hoạt động thực tế
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn, nhiệt tình, yêu trẻ....
  • Sân vui chơi đa năng rộng, thoáng, thoả thích cho trẻ sáng tạo
  • Cơ sở vật chất: Camera, Máy Lạnh, khuôn viên vui chơi rộng rãi, tắm mưa, Sân đá banh...

Trường Mầm Non Ngọc Thành chú trọng cho con phát triển đời sống tình cảm, cảm xúc, lòng tự tin, sự tự do, óc sáng tạo và khả năng tư duy linh hoạt. Trẻ nhỏ như tờ giấy muốn khám phá và học hỏi mọi thứ xung quanh. Tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển chính là điều tốt nhất mà ba mẹ làm được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 161 Đường Trương Đinh, Phường Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai - 0251829884/ 0915399335 (cô Phấn)
  • Cơ Sở 2: Khu quy hoạch Quân Đoàn 4, Khu phố 11, phường Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai (Gần Cây Xăng 26) - 0251.8872092/ ‭0169 5110780‬ (Cô Bắc)

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonngocthanh

Trường Mầm Non Ngọc Thành ảnh 1
Trường Mầm Non Ngọc Thành
Trường Mầm Non Ngọc Thành ảnh 2
Trường Mầm Non Ngọc Thành
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoàn Mỹ

Với mong ước cùng chung tay ươm mầm tài năng nhí, Trường Mầm Non Hoàn Mỹ đã ra đời. Đây là một môi trường học tập, chăm sóc với không gian mở, thân thiện, an toàn, vệ sinh, hiệu quả nhất. Đó chính là tiền đề cho sự phát triển của trẻ. Trường Mầm Non Hoàn Mỹ đã tạo dựng được một thương hiệu riêng và luôn là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bậc cha mẹ.


Đến với Trường Mầm Non Hoàn Mỹ các con được trải nghiệm:

  • Môi trường lớp học Montessori và Steam
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm với nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
  • Chương trình ngoại khóa đa dạng, bổ ích cho bé.
  • Giáo cụ đầy đủ, học liệu lớp học thực tế, gần gũi
  • Trẻ được rèn luyện các kỹ năng: giao tiếp, chia sẻ, biết yêu thương và chăm sóc bản thân, bảo vệ môi trường.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển kĩ năng và kích thích sự sáng tạo của trẻ, các thầy cô trường Trường Mầm Non Hoàn Mỹ luôn xây dựng những hoạt động thiết thực xoay quanh bài học vô cùng độc đáo có một không hai, kích thích 6 giác quan của trẻ, tạo cho bé niềm hứng thú khi đến trường. Hơn nữa với sự tuyển chọn kĩ càng từ đội ngũ giáo viên, với tình yêu nghề và đào tạo liên tục đội ngũ cán bộ. Trường Mầm Non Hoàn Mỹ đã xây dựng được môi trường học tập tràn ngập tình yêu thương, chăm sóc tận tâm, giảng dạy tận tình, tạo cảm giác an toàn, thân thiện cho trẻ khi tiếp xúc với môi trường mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 81/4 khu phố 12, phường An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Cơ sở 2: 6/7B KP4, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 036.6012.764

Fanpage: https://www.facebook.com/PreschoolHoanMy

Email: Mn.hoanmy@bienhoa.edu.vn

Trường Mầm Non Hoàn Mỹ ảnh 1
Trường Mầm Non Hoàn Mỹ
Trường Mầm Non Hoàn Mỹ ảnh 2
Trường Mầm Non Hoàn Mỹ
Top 8
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Song Khuê

Cha mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm Non Song Khuê sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


Tại Trường Mầm Non Song Khuê, mỗi ngày đến trường của các con là một ngày vừa học, vừa chơi đầy hứng khởi. Các con đang ở lứa tuổi mầm non tràn ngập xúc cảm, ham muốn tò mò. Con hạnh phúc khi được vui chơi, khám phá và cảm nhận thế giới xung quanh. Dưới sự hướng dẫn, tổ chức khoa học của giáo viên, các con sẽ học được nhiều kiến thức mới, cách yêu thương và bảo vệ bản thân, học được kỹ năng tự phục vụ và chủ động trong sinh hoạt hàng ngày như:

  • Mở đầu một ngày đến trường thật nhiều năng lượng - thể dục sáng là lúc các con được luyện tập những bài tập nhẹ nhàng, những động tác nhanh nhẹn, dứt khoát với sự hướng dẫn của các cô giáo tạo tâm thế vui vẻ, thoải mái để con bước vào các hoạt động thú vị khác trong ngày.
  • Giờ chơi ngoài trời, hoạt động theo nhóm cũng được các giáo viên bố trí linh hoạt để đảm bảo phù hợp với sự nhận thức và phát triển của từng khối lớp. Khi chơi, con được sàng lọc thông tin, học hỏi từ bạn bè, khám phá và trải nghiệm với môi trường xung quanh.
  • Sau các hoạt động của buổi sáng con được bổ sung lượng Kalo cần thiết với bữa ăn trưa đầy đủ chất để cơ thể phát triển một cách tốt nhất. Thời điểm này, con được rèn luyện các kỹ năng vệ sinh cá nhân và thói quen tự phục vụ như : rửa tay trước khi ăn, tự xúc cơm ăn, treo khăn lau về đúng vị trí,...
  • Đến giờ ngủ trưa, các con được cô chăm sóc tận tình chu đáo, được nghe những bài hát ru êm ái, những cử chỉ âu yếm của cô đưa các con vào giấc ngủ ngọt ngào. Sau giờ ngủ trưa khoảng 120 - 150 phút con thức dậy cùng cô và các bạn cất dọn đồ dùng, đi vệ sinh và ăn xế. Cô giáo tổ chức cho trẻ một số hoạt động tự chọn như: Chơi trò chơi vận động, hoạt động ở các góc, hoặc chuẩn bị đồ dùng cho buổi học hôm sau…
  • Ngoài ra Trường cũng chú trọng phát triển năng khiếu cho các con qua các câu lạc bộ như: Tiếng Anh, nhảy, bơi lội… giúp con phát triển toàn diện về tư duy và thể chất.
  • Kết thúc giờ học, giờ chơi con đều có những kỹ năng riêng và những hiểu biết nhất định và quan trọng nhất là con được trải nghiệm, được hướng dẫn làm ra các sản phẩm theo ý thích của mình. Với một môi trường học tập bổ ích kết hợp không khí vui nhộn, thoải mái Song Khuê tin rằng “Mỗi ngày đến lớp của các con là một ngày vui”.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: K3/51 Nguyễn Tri Phương, P. Bửu Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0251.3855555 (gặp Ms. Yến/ Ms. Tuyết)

Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnonsongkhue

Trường Mầm Non Song Khuê ảnh 1
Trường Mầm Non Song Khuê
Trường Mầm Non Song Khuê ảnh 2
Trường Mầm Non Song Khuê
Top 9
(có 2 lượt vote)

Trường mầm non Thảo Nguyên

Thời điểm quyết định cho con đi học luôn là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn không chỉ với trẻ mà còn với cả gia đình. Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường mầm non Thảo Nguyên luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé với phương châm “dạy tận tình chăm tận tâm”.


Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường mầm non Thảo Nguyên xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường mầm non Thảo Nguyên, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của Trường mầm non Thảo Nguyên về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Vậy nên các giáo viên tại đây rất tận tâm, yêu trẻ và tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.


Trường mầm non Thảo Nguyên thường xuyên tổ chức các trò chơi, hoạt động ngoại khóa giúp con nâng cao khả năng sáng tạo, rèn luyện kĩ năng sinh tồn, tư duy, con sẽ biết cách ứng xử linh hoạt trước các tình huống bất ngờ. Chế độ dinh dưỡng hợp lý, thực đơn thay đổi liên tục để con không bị ngán. Đồ ăn hợp vệ sinh, đảm bảo chất lượng. Đây thực sự là một trong những gợi ý tốt nhất về mầm non tư thục ở Biên Hoà - Đồng Nai cho mẹ và bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 331c, đường Bùi Văn Hòa, khu phố 3, phường Long Bình Tân, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0919 27 37 28 - 0374 534 987

Fanpage: https://www.facebook.com/MamnonThaoNguyen.BienHoa

Trường mầm non Thảo Nguyên ảnh 1
Trường mầm non Thảo Nguyên
Trường mầm non Thảo Nguyên ảnh 2
Trường mầm non Thảo Nguyên
Top 10
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm Non Tinh Khôi

Được thành lập vào tháng 6 năm 2008, Trường Mầm Non Tinh Khôi là trường mầm non được rất nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn để con mình theo học những năm tháng đầu đời. Trường có 3 cơ sở ở khu vực Biên Hoà - Đồng Nai. Trường luôn lấy trẻ làm trung tâm, giáo viên hỗ trợ, hướng dẫn, thân thiện và mẫu mực để trẻ noi theo. Trẻ khám phá để phát triển trí tuệ đa dạng của mình.


Trường Mầm Non Tinh Khôi là nơi trẻ thoả sức sáng tạo, vui chơi và được học các bài học thực tế được mô phỏng từ trong cuộc sống hàng ngày với:

  • Không gian trường đầy nắng gió tự nhiên giúp trẻ phát triển lành mạnh. Khuôn viên trường đầy sắc màu, xanh - sạch - đẹp với rất nhiều cây xanh và những hình vẽ, những dụng cụ trò chơi an toàn, lành mạnh cho trẻ phát triển thể chất, tinh thần và khối óc sáng tạo.
  • Không gian lớp học đều có hệ thống cửa sổ đón ánh nắng, thoáng mát cho trẻ tắm nắng hàng ngày, hỗ trợ phát triển tối đa chiều cao.
  • Các phòng học đều được được trang bị đầy đủ quạt trần, máy lạnh, TV, bảng lớn và đầy đủ các dụng cụ học tập.
  • Khu vực hành lang an rộng rãi, an toàn.
  • Có hệ thống Camera trực tuyến.
  • Trường chú trọng giáo dục con trẻ mọi mặt để trở thành những công dân tốt.
  • Trường kết hợp chương trình Bộ GD&ĐT với phương pháp STEAM giúp trẻ được trải nghiệm nhiều cải tiến trong phương pháp giảng dạy và học tập.
  • Chương trình ngoại khoá đã gồm trong chương trình học gồm các môn: bóng rổ, võ, yoga, Aerobic.
  • Chương trình tiếng Anh do giáo viên Việt Nam giảng dạy.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu tính sáng tạo, yêu thương con trẻ.
  • Chế độ dinh dưỡng cho trẻ được chú trọng.

Bên cạnh các tiết học giúp các bạn nhỏ khám phá và trải nghiệm về thế giới xung quanh, Trường Mầm Non Tinh Khôi luôn tạo điều kiện để các con có thể rèn luyện sức khoẻ thông qua các hoạt động thể chất. Các tiết vận động thể chất luôn được nhà trường quan tâm và đầu tư các trang thiết bị để các con có thể vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa có thể rèn luyện sự dẻo dai của mình nữa. Các tiết hoạt động luôn được các cô làm mới bằng những hình thức khác nhau để các con vui học mà không bị nhàm chán nên các bạn nhỏ lúc nào cũng hào hứng vô cùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1: Số 100, tổ 2, Kp2A, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Cs2_3 A B, Tổ 28, Kp4B, P Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Cs3C đường Nguyễn Thái Học, Kp4C, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0986.750.302 - 02513.890.666

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnontinhkhoibienhoa

Trường Mầm Non Tinh Khôi ảnh 1
Trường Mầm Non Tinh Khôi
Trường Mầm Non Tinh Khôi ảnh 2
Trường Mầm Non Tinh Khôi
Trên đây là danh sách các mầm non tư thục tốt nhất TP Biên Hoà - Đồng Nai. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Trường Mầm Non Tinh Khôi