Top 8 Trường mầm non tư thục tốt nhất TP. Long Xuyên, An Giang

862

Theo các chuyên gia giáo dục, môi trường có ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần cũng như nhận thức, nhân cách của trẻ....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Cát Tường

Trường mầm non Cát Tường thành lập từ năm 2009, đạt chuẩn quốc gia. Với tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học”, trường cam kết phát triển toàn diện về vật chất và tinh thần cho trẻ, kiểm tra an toàn đồ chơi và đồ dùng học tập, đảm bảo khẩu phần ăn đủ chất và vệ sinh.


Trường mầm non Cát Tường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với các khu vực học tập, vui chơi được bố trí đầy đủ và hợp lý. Chương trình dạy áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới của bộ giáo dục cùng với chương trình của bộ giáo dục. Trẻ sẽ được nuôi dưỡng và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn. Thêm vào đó, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm với chế độ dinh dưỡng của trẻ tại Trường mầm non Cát Tường. Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tư vấn đảm bảo bữa ăn của con đầy đủ năng lượng và chất phù hợp với độ tuổi. Thực đơn thường xuyên thay đổi để bé luôn cảm thấy ngon miệng và hợp tác.


Ngoài ra, với mức học phí phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam, Trường mầm non Cát Tường hy vọng sẽ mang đến chương trình giáo dục tốt nhất với chi phí hợp lý nhằm tạo cơ hội cho tất cả các bé trong mọi tầng lớp gia đình có thể được thừa hưởng môi trường học quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Tri Phương, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 083 424 2406

Email: mncattuong.ag@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063756402792


Trường mầm non Cát Tường ảnh 1
Trường mầm non Cát Tường
Trường mầm non Cát Tường ảnh 2
Trường mầm non Cát Tường
Trường mầm non Cát Tường ảnh 3
Trường mầm non Cát Tường
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE

Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE là trường mầm non tư thục uy tín nhất TP. Long Xuyên, An Giang. Tại đây được xem là môi trường giáo dục tốt với chương trình khai phóng, luôn lấy học sinh làm trung tâm nhằm phát huy tối đa khả năng của trẻ.


Trường tiên phong sử dụng Highscope (Mỹ) làm phương pháp chủ đạo trong việc định hướng giáo dục trẻ, AAE xác định 3T “Tự tin, Tự lập, Tử tế” là giá trị cốt lõi, là mục tiêu và là kết quả mà Nhà trường sẽ mang lại cho các thiên thần nhí AAE. Không gian học tập và sinh hoạt tại Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE được đầu tư kỹ lưỡng, với các phòng học riêng biệt theo từng độ tuổi, từng môn học khác nhau. ️Hệ thống các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ dùng giáo dục cao cấp để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển của trẻ. Trong những buổi học, nhà trường còn tập trung vào việc rèn luyện thể chất cho trẻ thông qua các hoạt động vận động, giúp củng cố và phát triển sức nhanh, sức mạnh, sức bền và sự khéo léo.


Trường cung cấp cho trẻ chế độ dinh dưỡng được xây dựng với sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng quốc gia. Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE hướng đến mục tiêu giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tối đa trên tâm lý tự nguyện, vui vẻ khi dùng bữa. Đặc biệt, AAE xây dựng cầu nối mạnh mẽ giữa cô giáo và phụ huynh để đảm bảo sự hiểu biết và đồng lòng, mang lại cơ hội phát triển tốt nhất cho con trẻ về cả thể chất lẫn tâm hồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hàm Nghi, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0886 69 67 76

Email: truonghocvienhoaky@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/4MGGi1d3HzdciQ7MA

Website: https://aae.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoakylongxuyen/


Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE ảnh 1
Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE
Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE ảnh 2
Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE
Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE ảnh 3
Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non ABC

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách chính là Trường Mầm Non ABC. Trường chứng minh là môi trường giáo dục tiên tiến, xây dựng trên nền móng vững chắc của kinh nghiệm, tài năng, sự quan tâm và yêu thương trẻ. Đây là một trong những trường mầm non tư thục Long Xuyên, An Giang nổi tiếng được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng, chọn lựa.


Lý do nên cho trẻ học tại Trường Mầm Non ABC:

  • Trường được xây dựng nhằm dung hoà 2 yếu tố giáo dục trong nước và giáo dục quốc tế. Với mong muốn giúp trẻ tiếp thu tinh hoa giáo dục tiên tiến, hiện đại của nước bạn và cả nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam.
  • Song song với việc giảng dạy trên lớp, trường còn tạo điều kiện cho trẻ tham gia các hoạt động ngoài giờ thú vị. Điều này sẽ thúc đẩy tinh thần học tập và năng lực tư duy, giải quyết tình huống linh hoạt của các em học sinh.
  • Phòng học thoáng mát có trang bị camera kết nối giữa gia đình và nhà trường
  • Tại lớp chuẩn bị đầy đủ bộ giáo cụ chuyên biệt cho nhiều hoạt động khác nhau. Trẻ được thực hành với từng giáo cụ để hoàn thành công việc một cách độc lập.
  • Tại trường Mầm non ABC bữa ăn của con không chỉ để no mà còn là sự chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ khâu chế biến đến việc sáng tạo nhiều hình thức tổ chức bữa ăn như: Buffet, tiệc bánh, hình thức bữa ăn gia đình, cơm Bento,... Từ đó, giúp con thích thú hơn trong việc ăn uống và qua đó học được nhiều kỹ năng cần thiết cho cuộc sống.

Đội ngũ giáo viên của Trường Mầm Non ABC được chọn lựa từ những giáo viên giỏi, có chuyên môn vững vàng, có kiến thức nghiệp vụ tốt. Giáo viên nhiệt huyết, yêu thương trẻ và luôn tạo mọi điều kiện cho các bé học tập ở môi trường tốt nhất. Giáo viên là cầu nối gắn kết giữa gia đình và nhà trường để tăng cường hiệu quả giáo dục.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7/9 Lê Triệu Kiết, p. Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0937 776 246
Fanpage: https://www.facebook.com/MamnonABCLongXuyen


Trường Mầm Non ABC ảnh 1
Trường Mầm Non ABC
Trường Mầm Non ABC ảnh 2
Trường Mầm Non ABC
Trường Mầm Non ABC ảnh 3
Trường Mầm Non ABC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Sen Hồng

Trường Mầm Non Sen Hồng là trường mầm non tư thục tốt nhất An Giang. Trường xây dựng trên tâm huyết mang đến cho trẻ môi trường lành mạnh, đúng nghĩa. Đây là trường mầm non tư thục theo chuẩn quốc tế, đảm bảo các con có một nền tảng vững chắc nhất ngay từ những năm tháng đầu đời.


Những ưu điểm khi cho con học tại Trường Mầm Non Sen Hồng:

  • Trường Mầm Non Sen Hồng là nơi học tập, sinh hoạt, vui chơi lí tưởng của các bé từ 18 tháng đến 6 tuổi.
  • Các bé đuợc tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm kích thích khả năng sáng tạo
  • Tại đây, mỗi trẻ sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng với một chương trình giảng dạy đảm bảo được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo và làm việc theo phương pháp quốc tế.
  • Nhà trường mang đến môi trường giáo dục an toàn, thân thiện đầy tình yêu thương để trẻ nhận sự chăm sóc và giáo dục tốt nhất.
  • Được miễn phí các môn năng khiếu: võ, thể dục nhịp diệu, vui chơi bơi lội tại công viên nước Sao Vàng
  • Mọi yêu cầu khắt khe nhất về cơ sở vật chất của các bậc phụ huynh đều được trường đáp ứng đầy đủ: có không gian rộng rãi, sân chơi ngoài trời thoáng mát, phòng học với đầy đủ các phòng chức năng hiện đại, có camera, máy lạnh, tivi, giường riêng cho mỗi bé, tắm máy nước nóng

Ngoài học tập thì việc ăn uống của trẻ tại trường luôn được quan tâm hàng đầu. Với các bữa ăn đủ chất, lành mạnh giúp các bé phát triển về mặt trí tuệ và thể lực, các bậc phụ huynh luôn an tâm và hài lòng về sức khỏe của con. Trường Mầm Non Sen Hồng nỗ lực hết mình để để mang đến cho các con một ngôi nhà thật sự, nơi các con tới để được khỏe mạnh, được học để trưởng thành hơn từng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Điện Biên Phủ, phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 3849 710 - 0795 984 580

Email: truongsenhonglx@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/truongsenhong/


Trường Mầm Non Sen Hồng ảnh 1
Trường Mầm Non Sen Hồng
Trường Mầm Non Sen Hồng ảnh 2
Trường Mầm Non Sen Hồng
Trường Mầm Non Sen Hồng ảnh 3
Trường Mầm Non Sen Hồng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Thanh Tâm

Trường Mầm Non Thanh Tâm thuộc top các trường mầm non tư thục An Giang nhận sự quan tâm của phụ huynh không chỉ trong khu vực mà còn cả khu vực lân cận. Chương trình học của nhà trường là sự kết hợp giảng dạy hài hòa giữa văn hóa Việt và phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới.


Tại Trường Mầm Non Thanh Tâm, với phương pháp Montessori nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện nhân cách của trẻ thông qua các cơ vận động, các giác quan và các hoạt động trí tuệ. Đây là phương pháp giáo dục gặt hái được thành công khi trải qua sự phát triển không ngừng trong hơn nhiều năm qua. Phương pháp này không những được áp dụng hiệu quả ở trẻ bình thường tới trẻ có khả năng tự nhiên đặc biệt mà còn phát huy đối với các trường hợp trí óc chậm phát triển hay tật nguyền cơ thể trên khắp thế giới. Trường Mầm Non Thanh Tâm đặc biệt chú trọng đến khâu tuyển dụng và đào tạo giáo viên đạt chất lượng. Giáo viên có kinh nghiệm làm việc nhiều năm, chuyên môn vững vàng, đam mê với nghề và yêu thương trẻ. Từ đó đảm bảo việc quản lý, chăm sóc trẻ chu đáo, khoa học.


Tại Trường Mầm Non Thanh Tâm, việc tạo nên một môi trường an toàn cho trẻ theo học mỗi ngày được đặt lên hàng đầu. Vậy nên, xung quanh trường luôn được lắp đặt hệ thống camera nhằm đảm bảo an ninh cho các bé. Đồng thời, giúp phụ huynh dễ dàng giám sát việc học của trẻ hơn kể cả trong lúc làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 3959 986

Email: thanhtampreschool@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/yKa2jdUN4KAXPLzs8

Fanpage: https://www.facebook.com/Thanhtampreschool


Trường Mầm Non Thanh Tâm ảnh 1
Trường Mầm Non Thanh Tâm
Trường Mầm Non Thanh Tâm ảnh 2
Trường Mầm Non Thanh Tâm
Trường Mầm Non Thanh Tâm ảnh 3
Trường Mầm Non Thanh Tâm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Bình Minh

Trường Mầm non Bình Minh tự hào là 1 trong các trường mầm non tư thục hàng đầu với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển. Nhà trường luôn nỗ lực không ngừng trong công tác đào tạo nhằm mang đến cho trẻ tình yêu thương và những điều tốt đẹp nhất.


Chương trình giảng dạy của trường là sự kết hợp chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với chương trình giáo dục quốc tế hướng đến mục tiêu tạo cơ hội cho trẻ phát triển toàn diện, phát huy tiềm năng của bản thân. Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại trang bị đầy đủ trang thiết bị giảng dạy tối ưu nhất. Từ đó kích thích sự tò mò, khám phá, trải nghiệm của trẻ mỗi ngày. Kết hợp đội ngũ giáo viên có chuyên môn vững vàng, yêu trẻ đã tạo ra môi trường tốt nhất cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và nhận thức. Đặc biệt, trường luôn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của trẻ đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt chế ăn ngủ và duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh.


Trường Mầm non Bình Minh hướng đến mục tiêu phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm làm tốt hơn nữa trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Trường áp dụng chương trình học chuẩn quốc tế với mức học phí tối ưu nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 02963 855 992

Email: mamnonbinhminhlx@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/dX6or2oEFHLz3cSYA

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbinhminhlx/


Trường Mầm non Bình Minh ảnh 1
Trường Mầm non Bình Minh
Trường Mầm non Bình Minh ảnh 2
Trường Mầm non Bình Minh
Trường Mầm non Bình Minh ảnh 3
Trường Mầm non Bình Minh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường MN song ngữ Tinh Hoa

Trường MN song ngữ Tinh Hoa là nơi tinh hoa nuôi dưỡng tâm hồn đẹp của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Chương trình giáo dục của nhà trường được thiết kế đặc biệt được triển khai trên nền tảng cảm hứng khơi dậy và phát triển trí tuệ và cảm xúc của trẻ. Đây chính là nền tảng tạo nên sự thành công của bé trong tương lai.


Lý do không nên bỏ qua Trường MN song ngữ Tinh Hoa:

  • Môi trường học tập và sinh hoạt song ngữ (tiếng Việt + tiếng Anh)
  • Học tiếng Anh với giáo viên chuyên ngành, học các môn năng khiếu
  • Học buổi sáng theo chương trình Mầm non của Bộ giáo dục và Đào tạo qui định
  • Học buổi chiều vui khỏe với các môn năng khiếu và thể thao ngoài trời
  • Giáo dục trẻ biết tự chăm sóc bản thân và kỹ năng sống theo Montessori.
  • Bé được trải nghiệm các lễ hội, tổng kết chuyên đề (hoặc đi tham quan dã ngoại)
  • Phụ huynh có thể dự giờ các hoạt động học tập, vui chơi của trẻ thông qua hệ thống Camera trực tuyến
  • Trường có dịch vụ đưa rước trẻ, an toàn và thuận lợi cho việc đi lại của phụ huynh.

Để đảm bảo chương trình dạy học, Trường MN song ngữ Tinh Hoa tuyển dụng đội ngũ giáo viên có chuyên môn giỏi, không ngừng đào tạo, nâng cao trình độ theo tiêu chuẩn quốc tế. Giáo viên tận tâm, tận tình và đồng hành cùng phụ huynh giúp các bé phát triển tốt nhất. Thực đơn của nhà trường là chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe khoa học. Các bữa ăn cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và lứa tuổi của trẻ. Bếp ăn sử dụng thực phẩm an toàn, chế biến thơm ngon, hấp dẫn các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khóm Tây Huề 1, Phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0367 584 940

Email: ebstinhhoa@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/BjxRUDvHbGm44B659

Website: http://truongsongngutinhhoa.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongsongngutinhhoapage/


Trường MN song ngữ Tinh Hoa ảnh 1
Trường MN song ngữ Tinh Hoa
Trường MN song ngữ Tinh Hoa ảnh 2
Trường MN song ngữ Tinh Hoa
Trường MN song ngữ Tinh Hoa ảnh 3
Trường MN song ngữ Tinh Hoa
Top 7
(có 1 lượt vote)

Mầm Non Sakura là một trong các trường mầm non tư thục hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang, được thành lập với tâm nguyện tạo dựng môi trường giáo dục quốc tế cho trẻ. Trường lấy phương châm xây dựng môi trường tích cực khai thác khả năng tiềm ẩn bên trong mỗi đứa trẻ, phát hiện, nuôi dưỡng những tài năng đó ngay từ những năm đầu đời.


Điểm mạnh tự hào của trường là sở hữu đội ngũ giáo viên với chuyên môn cao, có bằng cấp từ các trường đào tạo chuyên ngành mầm non chính quy. Các giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm và thường xuyên trải qua các khóa học tập nâng cao trình độ. Nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo nhằm cập nhật kiến thức về phương pháp giáo dục hiện đại cho đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, Mầm Non Sakura xây dựng cơ sở vật chất hiện đại trong không gian rộng rãi, thoáng đãng, các phòng học đủ ánh sáng tự nhiên trang bị đầy đủ trang thiết bị, giáo cụ đảm bảo cho trẻ tự do học tập, vui chơi sáng tạo.


Phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chế độ dinh dưỡng cho trẻ tại Mầm Non Sakura. Thực đơn ăn uống nhận sự tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của trường phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Các món ăn thay đổi hàng ngày, chế biến từ thực phẩm tươi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trẻ có 3 bữa ăn với không khí vui tươi và hứng thú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 2, Khu đô thị Sao Mai, P. Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 6296 652

Email: sakuraangiang@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/1PNy5zmAw3dE94ko9

Fanpage: https://www.facebook.com/sakura.angiang2022/


Mầm Non Sakura ảnh 1
Mầm Non Sakura
Mầm Non Sakura ảnh 2
Mầm Non Sakura
Mầm Non Sakura ảnh 3
Mầm Non Sakura
Giữa sự ra đời nhanh chóng của các trường mầm non tư thục khiến phụ huynh băn khoăn chọn lựa môi trường phù hợp cho trẻ. Alltop hi vọng danh sách top trường mầm non tư thục hàng đầu TP. Long Xuyên, An Giang trên đây sẽ giúp cha mẹ giải tỏa áp lực và đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/