Top 4 Trường THPT ngoài công lập chất lượng nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

413

Quận Thanh Xuân là một trong những trung tâm kinh tế văn hóa của thành phố Hà Nội, Quận Thanh Xuân là nơi tập trung rất nhiều trường THPT, ngoài trường công lập thì các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường THPT Đào Duy Từ - Hà Nội

Giới thiệu: Trường THPT Đào Duy Từ do GS.TS Hà Huy Bằng, người có hơn 10 năm phụ trách khối chuyên Lý, trường Đại học Khoa học Tự nhiên-Đại học Quốc gia Hà Nội sáng lập và điều hành. Đây là một mô hình hiện đại vì đã kết hợp giữa tính năng động, tự chủ của cơ chế tư thục và bề dày truyền thống kinh nghiệm.


Năm thành lập: 2003


Không gian học tập: Không gian thoải mái và được trang trí bắt mắt để học sinh có thể tập trung nghiên cứu, học tập, sáng tạo.


Cơ sở vật chất: Về cơ sở vật chất, trường đầu tư khu làm việc, phòng học, nhà thi đấu đa năng, thư viện, phòng tĩnh lặng, phòng định hướng, nhà ăn,… theo đúng chuẩn quốc tế. Hầu hết các công trình này đều được xây dựng với lối thiết kế mở, hiện đại và phóng khoáng, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho học viên cũng như các nhân viên khi làm việc tại đây.


Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ


Chương trình học: Chương trình của bộ giáo dục và đào tạo


Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên và quản lý là những chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế, được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao. Giáo viên thường xuyên được đào tạo định kỳ bởi các tổ chức trong và ngoài nước, đảm bảo được cập nhật về kiến thức, phương pháp dạy học trực quan sinh động và tân tiến nhất.


Ưu điểm nổi bật: Trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên được đào tạo chuyên sâu sẽ giúp học sinh phát triển tốt trong quá trình học tập, có đầy đủ thiết bị, dụng cụ để học sinh thoải mái sáng tạo.


Thành tựu nổi bật của trường:

  • Đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện cho tất cả các học sinh để hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp học.
  • 15 năm gần đây, tỷ lệ học sinh thi đỗ vào Đại học của Trường THPT Đào Duy Từ Hà Nội đạt >90%.
  • 11 năm liền, trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo xếp vào danh sách các Trường THPT có kết quả thi vào Đại học cao nhất toàn quốc.
  • Kể từ khi ra đời (2003), liên tiếp trong nhiều năm từ 2005 đến nay, Hệ thống giáo dục Đào Duy Từ có học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia các môn chính, tiêu biểu là giải Nhất, Nhì, Ba Quốc gia môn Vật lý các năm, giải Nhì Quốc gia môn Ngữ văn 2017. Ba năm gần đây Nhà trường đều có học sinh đạt giải trong cuộc thi “Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia dành cho học sinh trung học” (VISEF).
  • Liên tiếp các năm, học sinh của Trường THPT Đào Duy Từ – Hà Nội đều có tên trong danh sách các học sinh giỏi tiêu biểu của Thủ đô (mỗi năm chỉ có 04 học sinh trung học phổ thông thuộc danh sách này).
  • Hệ thống giáo dục Đào Duy Từ “đi tắt đón đầu” trong việc đổi mới và định hướng phát triển tiếng anh. Chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều em học sinh của nhà trường đã đạt từ 7.0 đến 7.5 IELTS.
  • Với nỗ lực trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường đã nhận được nhiều bằng khen của Bộ GD&ĐT và Sở GD&ĐT Hà Nội.

Ngoại khóa: Trải nghiệm học tập, dã ngoại, tham quan, cuộc thi thể thao…


Học phí: Dao động từ 900.000VNĐ – 1.300.000VNĐ/tháng. (Thông tin học phí tham khảo từ nguồn thứ ba và có thể thay đổi theo từng kỳ học, vui lòng xem chi tiết tại trang website chính thức của nhà trường.)


Đánh giá: 3,6/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 182, Đường Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3553 4221

Email: info.daoduytu@gmail.com

Website: https://thptdaoduytu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thptdaoduytuhn

Trường THPT Đào Duy Từ - Hà Nội ảnh 1
Trường THPT Đào Duy Từ - Hà Nội
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường THPT Hồ Tùng Mậu

Giới thiệu: Trường THPT Hồ Tùng Mậu là ngôi trường luôn đạt sự đồng thuận cao giữa phương pháp giáo dục tại nhà trường với gia đình. Trường luôn đề cao tính truyền thống như thầy cô là tấm gương sáng trong lối sống, tác phong làm việc, dạy cho học sinh như dạy cho con em mình.


Năm thành lập: 1997


Không gian học tập: Không gian các phòng học rộng rãi, được bố trí thích hợp có màu sắc bắt mắt, đầy đủ trang thiết bị hiện đại để các em học sinh thuận tiện cho việc học tập.


Cơ sở vật chất:

  • Tất cả các phòng học đều rộng, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, được trang bị các thiết bị hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, như: hệ thống thông gió, hệ thống điều hoà nhiệt độ hai chiều, hệ thống tủ cho giáo viên và học sinh, tủ đồ dùng dạy học, phòng học được lót ván sàn gỗ,...
  • Bàn ghế học sinh được thiết kế khoa học, theo phong cách hiện đại. Hệ thống máy tính tốc độ cao, kết nối internet băng thông rộng đáp ứng nhu cầu học tập, tra cứu thông tin và giải trí của học sinh.
  • Hệ thống camera an ninh giúp phụ huynh có thể quan sát con em mình ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn.


Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ


Chỉ tiêu: 150 (2023)


Chương trình học: Chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo


Đội ngũ giáo viên: Trường chú trọng xây dựng đội ngũ quản lý, giáo viên, nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết và tâm huyết. Đội ngũ tư vấn là những "cây đa, cây đề" trong ngành giáo dục. Hệ thống không ngừng học hỏi, đổi mới và nắm bắt công nghệ trong quản lý, giảng dạy và làm việc.


Ưu điểm nổi bật:

  • Giáo trình linh hoạt:
    • Tăng 200% thời lượng tiết học của các môn học tự chọn theo năng lực của học sinh.
    • Rèn luyện kĩ năng hoạt động nhóm, xây dựng các chủ đề phù hợp thực tiễn để học sinh tự nghiên cứu và thực hiện.
    • Thiết kế các môn thể thao, nghệ thuật thành chuyên đề cùng với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo để học sinh tự chọn.
  • Mô hình lớp học nhỏ:
    • Bố trí chỉ 30 học sinh một lớp, qua đó giáo viên có đủ điều kiện quan tâm tới từng học sinh.
    • Kết nối giữa những học sinh trong cùng một lớp, trong trường thông qua các hoạt động ngoại khóa phong phú.
  • Rèn luyện kỹ năng sống
    • Xây dựng nhiều câu lạc bộ trong trường (CLB: tiếng Anh, dancesport, nhiếp ảnh …) theo năng lực và sở thích chung của từng nhóm học sinh.
    • Tạo điều kiện về kinh phí, thời gian, địa điểm cũng như mời các chuyên gia trong từng lĩnh vực để hướng dẫn câu lạc bộ phát triển đúng hướng và chuyên nghiệp.
    • Định hướng phát triển nghề nghiệp cho từng học sinh thông qua các buổi học trên lớp và thăm quan thực tế các doanh nghiệp.

Thành tựu nổi bật của trường:

  • 10 năm liên tục đỗ tốt nghiệp 100%
  • Duy trì ổn định đỗ Đại học và Cao đẳng ở mức 75%
  • Đạt vòng nguyệt quế cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia
  • Đạt danh hiệu Á hậu Việt Nam 2014 (Nguyễn Trần Huyền My)
  • Nhiều học sinh là giảng viên các trường Đại học hàng đầu

Ngoại khóa: Tổ chức cuộc thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, giao lưu học tập…


Học phí: https://www.hotungmau.edu.vn/index.php?module=admissions&view=admissions&id=3&code=thong-tin-tuyen-sinh-lop-10-nam-hoc-2019-2020&ccode=tuyen-sinh&Itemid=5


Đánh giá: 4,6/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 18 Khương Hạ, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3835 8677

Email: c3hotungmau@hanoiedu.vn

Website: https://www.hotungmau.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/htm.thpt/

Trường THPT Hồ Tùng Mậu ảnh 1
Trường THPT Hồ Tùng Mậu
Trường THPT Hồ Tùng Mậu ảnh 2
Trường THPT Hồ Tùng Mậu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường THPT Hoàng Mai

Giới thiệu: Trường THPT Hoàng Mai xây dựng phương châm giáo dục dựa trên triết lý giáo dục của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá Liên Hiệp Quốc (UNESCO): “Học để biết. Học để làm. Học để khẳng định bản thân. Học để chung sống”. Đào tạo những thế hệ học trò là những người học sinh phát triển toàn diện về Đức, Trí, Thể, Mĩ.


Năm thành lập: 1997


Không gian học tập: Các phòng học được thiết kế và trang trí hợp lí, trang thiết bị đầy đủ nhằm phục vụ các em trong quá trình học tập và phát triển.


Cơ sở vật chất:

  • Trường đã có cơ ngơi khang trang, cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập với 28 phòng học, diện tích bình quân từ 50 – 60m2
  • 15 phòng làm việc với diện tích bình quân từ 20 – 30 m2
  • 1 sân tập thể dục thể thao phủ cỏ nhân tạo rộng 800 m2
  • 2 phòng máy tính tốc độ cao, nối mạng Internet bằng cáp quang
  • 1 thư viện diện tích 40 m2, với 2 kho tài liệu là kho tài liệu truyền thống và kho tài liệu số.
  • 100% các phòng học được đầu tư trang thiết bị hiện đại: máy chiếu, âm thanh, điều hòa và hệ thống camera giám sát. Để đảm bảo phục vụ hoạt động học tập và tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh và học sinh, nhà trường đã đầu tư bếp ăn tập thể với đội ngũ chuyên môn cao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi ngày cung cấp hơn 500 suất ăn cho học sinh.
  • Đồng thời bố trí tuyến xe đưa đón học sinh ở các điểm trong Hà Nội để thuận lợi việc đi lại của học sinh.

Phương thức tuyển sinh: Xét học bạ học sinh có dự thi vào lớp 10: Đạt ít nhất 5 kỳ/7 kỳ đạt khá trở lên (bao gồm các kỳ lớp 6, lớp 7, lớp 8 và HK1 lớp 9) .

  • Xét kết quả điểm thi thử do trường THPT Hoàng Mai tổ chức đạt 15 điểm trở lên .
  • Xét tuyển điểm thi vào lớp 10 do Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức.
  • Lớp đào tạo chuyên sâu GILF: Có thông báo tuyển sinh riêng

Chương trình học: Chương trình lớp chuyên ngữ và song ngữ


Đội ngũ giáo viên: Tổng số cán bộ, giáo viên và nhân viên: 104 người, trong đó nhà giáo: 93 người, cán bộ quản lý 5 người, nhân viên các bộ phận 6 người. Về trình độ chuyên môn đội ngũ nhà giáo có 35 Thạc sỹ (chiếm tỷ lệ 37,6%), đại học 58 người (chiếm tỷ lệ 62,4%)


Ưu điểm nổi bật:

  • Môi trường học tập an toàn, công bằng, phương pháp giảng dạy hiện đại, ngoài học các môn cơ bản theo chương trình của Bộ GD&ĐT nhà trường kết hợp bổ trợ tăng cường các môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Đức, Kỹ năng mềm để các em tự tin bước vào môi trường học tập mới.
  • Sau khi tốt nghiệp THPT được tuyển thẳng vào học tại trường Cao đẳng Công thương Hà Nội. Đồng thời học sinh có thể đi du học, du học nghề vừa học vừa làm ở các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức...theo chương trình hợp tác của Trường.
  • Sau khi tốt nghiệp Trường THPT Hoàng Mai học sinh có thể thi và học lên các trường Cao đẳng, Đại học chính quy các trường trong và ngoài nước
  • Nhà trường có hệ thống Internet, SMS sổ liên lạc điện tử, đường dây nóng, cán bộ giám sát hành lang phòng học sẽ là cầu nối liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh.
  • Bắt đầu từ lớp 10 nhà trường tổ chức hội thảo định hướng nghề nghiệp, kết hợp với các chương trình tham quan, sinh hoạt chuyên đề để từ đó các em định hướng nghề nghiệp tương lai cho mình.
  • Các phòng học được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ dạy& học, máy chiếu, điều hòa, hệ thống camera. Ngoài ra nhà trường còn có nhà ăn, căng tin đảm bảo nhu cầu thiết yếu của học sinh. Đặc biệt nhà trường có sân bóng cỏ nhân tạo rộng 500m2, sân bóng rổ phục vụ hoạt động thể dục thể thao cho các em học sinh.
  • Học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nghèo, cận nghèo được miễn giảm học phí.
  • Nhà trường có hệ thống xe ô tô đưa đón. Có điểm Xe buýt đối diện cổng trường.


Thành tựu nổi bật của trường: Sau nhiều năm thành lập và phát triển, ngôi trường này đã trở thành “cái nôi” đào tạo ra rất nhiều lứa học sinh ưu tú, thành đạt. Hoạt động phong trào của trường nhiều năm trong top đầu của khối các trường THPT


Ngoại khóa: Tổ chức các sự kiện, các cuộc thi văn nghệ, thể thao, văn hóa, thiện nguyện…


Học phí: Từ 1.800.000Đ/tháng


Đánh giá: 3,5/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 56 Đường Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, Tp Hà Nội

Điện thoại: 0936 717 172

Email: thpthoangmai54a2@gmail.com

Website: https://thpt-hoangmai.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thpthoangmai.edu/

Trường THPT Hoàng Mai ảnh 1
Trường THPT Hoàng Mai
Trường THPT Hoàng Mai ảnh 2
Trường THPT Hoàng Mai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Giới thiệu: Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng với khẩu hiệu “Thầy giỏi, trò ngoan, kỷ luật nghiêm, chất lượng thật”, nhà trường đã không ngừng đạt được những thành tích xuất sắc trong việc dạy và học, đảm bảo đầu ra của trường là 100% học sinh tốt nghiệp, đỗ vào các trường đại học tốt nhất cả nước.


Năm thành lập: 1996


Không gian học tập: Không gian học tập thoải mái, các phòng học được thiết kế và bố trí rất khoa học, trang thiết bị trong phòng đầy đủ và hiện đại.


Cơ sở vật chất: Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng với cơ sở vật chất được đầu tư quy mô lớn, phòng học rộng, có đẩy đủ các trang thiết bị dạy và học hiện đại. Hệ thống sân chơi đa dạng bao gồm sân bóng đá, sân bóng rổ, sân cầu lông, nhà đa năng … tạo ra môi trường an toàn vui vẻ cho học sinh.


Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển (https://huynhthuckhang.edu.vn/thong-bao-tuyen-sinh-lop-10-khoa-27-nam-hoc-2023-2024/)


Chỉ tiêu: 12 lớp 10 (2023)


Điểm chuẩn: 34,5 (2023)


Chương trình học: Chương trình của bộ giáo dục và đào tạo


Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, đa số đều là thạc sỹ có kinh nghiệm lâu năm trong nghành giáo dục. Tâm huyết với nghề là mục tiêu cao nhất của đội ngũ giáo viên tại trường vì sự tiến bộ và thành đạt của các thế hệ học sinh.


Ưu điểm nổi bật: Môi trường học tập an toàn, công bằng, phương pháp giảng dạy hiện đại, ngoài học các môn cơ bản theo chương trình của Bộ GD&ĐT nhà trường kết hợp bổ trợ tăng cường các môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Đức, Kỹ năng mềm để các em tự tin bước vào môi trường học tập mới.


Thành tựu nổi bật của trường: Học sinh ra trường với tỷ lệ 100% đỗ tốt nghiệp THPT và trên 90% đỗ vào các trường Đại học. Nhiều học sinh đã đi du học và làm việc tại các nước phát triển trên thế giới. Hàng năm, giáo viên và học sinh của trường đều tham gia giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi cấp thành phố.


Ngoại khóa: Dã ngoại, các sự kiện, hội khỏe phù đổng, cuộc thi âm nhạc…


Học phí: 2.600.000 đồng/tháng


Đánh giá: 3,8/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 131 Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3838 5863

Email: c3huynhthuckhang@hanoiedu.vn

Website: https://huynhthuckhang.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thpthuynhthuckhanghn

Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng ảnh 1
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng ảnh 2
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Từ những thông tin mà AllTop nêu trên mong rằng sẽ giúp được phần nào nỗi lo chọn trường và hiểu thêm về các môi trường học tập bậc THPT ngoài công lập tốt nhất tại Thanh Xuân đến với các em học sinh và phụ huynh. Chúc các em luôn học tập tốt và thành công với những bước khởi đầu của tương lai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng