Top 6 Trường THPT quốc tế tốt nhất ở Đà Nẵng

645

Trung học Phổ thông luôn có một ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi học sinh, là bước đệm trước khi các em tự lực bước chân vào đời. Để chuẩn bị tốt hành trang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sky-Line School

Được nhiều người biết đến là trường Quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao, Sky-Line School sở hữu mô hình giáo dục tiến bộ vượt bậc khi chú trọng đến khả năng sáng tạo và yêu thích cá nhân của học viên. Trường cung cấp chương trình học liên cấp theo đúng chuẩn quốc tế từ mầm non (18 tháng - 5 tuổi), Tiểu học, THCS, THPT nhằm đem đến một môi trường học tập hiện đại nhất, cho học sinh phát triển một cách toàn diện.


Coi mỗi học sinh THPT là một nhà kiến tạo tương lai, Sky-Line cung cấp cho học sinh một môi trường học tập thân thiện tạo điều kiện thuận lợi giúp các em phát huy tiềm năng và khám phá, theo đuổi đam mê của bản thân. Nhà trường cùng học sinh xây dựng kế hoạch học tập và các mục tiêu thành tích cụ thể để mở ra cánh cửa các trường Đại học có uy tín trong nước và trên thế giới, từ đó từng bước hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp tương lai của mỗi học sinh.


Đối với bậc Phổ thông, Sky-Line triển khai 3 hệ đào tạo Việt Nam Chất lượng cao, Song bằng và Hội nhập với lộ trình học tập khoa học. Kết hợp cùng đó là phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm, chuyển các em từ những học sinh nghe giảng bị động sang làm chủ bài giảng một cách chủ động bằng cách tự đặt câu hỏi, đưa ra quan điểm cá nhân, cùng nhau thảo luận, cùng nhau chia sẻ với bè bạn thầy cô, giúp các em cảm nhận rõ rệt hơn cảm giác mỗi ngày đến trường là một niềm vui, là một bài học bổ ích. Ngoài ra, các em học sinh được trang bị đầy đủ những kỹ năng thông qua hoạt động của các Câu lạc bộ (thể thao, nghệ thuật,..), các lớp học năng khiếu, các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn được tổ chức hằng tháng.


100% đội ngũ giáo viên của Nhà trường có trình độ đạt chuẩn, trong đó 92% giáo viên có trình độ trên chuẩn. Tất cả thầy cô đều là những người giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, năng động tiếp thu tri thức mới và tâm huyết với lĩnh vực giáo dục. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên Sky-Line có sự góp mặt của những thế hệ thầy cô kỳ cựu có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường phổ thông uy tín trên địa bàn TP Đà Nẵng.


Sky-Line SẴN SÀNG HÀNH TRANG HỘI NHẬP KỶ NGUYÊN MỚI. Xây dựng phẩm chất cần thiết: Có trách nhiệm, Biết yêu thương, Tự lập, Hợp tác. Kiến tạo năng lực hội nhập: Có tri thức số; Tự chủ, tự học; Sáng tạo và đổi mới; Năng lượng bền bỉ, cân bằng sức khỏe thế chất và tinh thần; Hội nhập quốc tế.


Sky-Line School chào đón ba mẹ và các bạn học sinh đến với "Nơi khởi nguồn hạnh phúc".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở Sky-Line Riverside: Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở Sky-Line Central: 48 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở Sky-Line Global: Lô A2 Trần Đăng Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở Sky-Line Hill: Khối Hà My Đông A, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
  • Cơ sở Sky-Line Beach: 199 Trần Anh Tông, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 378 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/skylineschool.dng

Website: www.skylineschool.edu.vn

Sky-Line School ảnh 1
Sky-Line School
Sky-Line School ảnh 2
Sky-Line School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Singapore Đà Nẵng - SIS

Trường Quốc tế Singapore Đà Nẵng - SIS nằm trong khu học xá mới, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại Khu Đô thị mới Phú Mỹ An, Đà Nẵng. Với chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ Nhà trẻ đến Lớp 12. Cùng việc chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và chương trình giáo dục toàn cầu, Trường Quốc tế Singapore Đà Nẵng nuôi dưỡng các học sinh trở thành những cá nhân tự tin, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả để trở thành những công dân có trách nhiệm trong thế kỷ 21.


Tại Trường Quốc tế Singapore Đà Nẵng - SIS, CHƯƠNG TRÌNH THPT SONG NGỮ - CON ĐƯỜNG HỌC VẤN TỚI ĐẠI HỌC VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ:

  • Chương trình học “kép”: Học sinh đồng thời nhận bằng tốt nghiệp THPT của Bộ GD&ĐT và Báo cáo kết quả học tập cho các môn học theo chương trình Quốc tế
  • Chương trình Tiếng Anh chuyên sâu theo giáo trình Cambridge, có chứng chỉ IELTS ngay sau khi tốt nghiệp
  • Mô hình giáo dục STEM khai phá khả năng tư duy và giải quyết vấn đề
  • Phát triển các khả năng học tập nhóm và trình bày với môn Viễn cảnh toàn cầu của Cambridge
  • Khám phá bản thân với Chương trình giáo dục kỹ năng sống Outward Bound
  • Cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết

Trường được công nhận là trường học Cambridge và được chứng nhận kiểm định bởi Hiệp hội các trường học, đại học và cao đẳng khu vực phía Tây Hoa Kỳ WASC - một trong sáu cơ quan kiểm định chất lượng giáo dục của Mỹ, trường quốc tế Singapore tại Đà Nẵng tự tin hướng đến chất lượng giáo dục cao nhất, với sứ mệnh đào tạo nên thế hệ học sinh tài năng, tự tin và năng động để trở thành những công dân toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà SIS, đường Vùng Trung 3, Khu đô thị mới Phú Mỹ An, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 7301777

Fanpage: https://www.facebook.com/siskinderworld

Website: http://danang.sis.edu.vn

Email: enquiry@danang.sis.edu.vn

Trường Quốc tế Singapore tại Đà Nẵng - SIS ảnh 1
Trường Quốc tế Singapore tại Đà Nẵng - SIS
Trường Quốc tế Singapore tại Đà Nẵng - SIS ảnh 2
Trường Quốc tế Singapore tại Đà Nẵng - SIS
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường quốc tế APU Đà Nẵng (APU American International School Danang Campus)

Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU được thành lập vào năm 2004 với cơ sở đầu tiên đặt tại TP.HCM. Tiếp nối sự thành công của cơ sở TP.HCM, APU đã có thêm cơ sở Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU tại TP. Đà Nẵng vào năm 2015 với quy mô khuôn viên trường học lên đến hơn 30ha. Và không dừng lại ở cấp bậc đào tạo Trung - Tiểu học, tập đoàn Phát triển giáo dục Quốc tế APU đã nâng tầm chất lượng đào tạo bậc Đại học ở Việt Nam bằng việc thành lập trường Đại học Mỹ tại Việt Nam - AUV với cơ sở tại Đà Nẵng và trong tương lai gần có thêm cơ sở mới khang trang, hiện đại tại miền Nam Việt Nam.


Ngôn ngữ chính khi bạn học ở Trường quốc tế APU Đà Nẵng (APU American International School Danang Campus) này là tiếng Anh. Chính vì vậy, trước khi được nhập học, người học sẽ phải thông qua một bài kiểm tra để đánh giá tiếng Anh đầu vào. Nếu học viên chưa đạt chuẩn thì cần phải tham gia các lớp bổ trợ nâng cao kỹ năng.


Trường quốc tế APU Đà Nẵng giảng dạy 100% với giáo trình tiêu chuẩn đang được bộ giáo dục Mỹ cấp phép, được áp dụng trên hầu hết ở toàn nước Mỹ. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với đầy đủ nhiều loại phòng chức năng như: phòng thí nghiệm, phòng nghệ thuật, phòng vi tính, phòng nhạc,… học sinh sẽ có cơ hội được tiếp xúc với các nền giáo dục bằng các công cụ công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.


Chương trình giảng dạy cấp THPT tại APU Đà Nẵng được mô phỏng theo các trường dự bị hàng đầu ở Hoa Kỳ. Bằng cách mô phỏng hệ thống này, APU đảm bảo rằng học sinh không chỉ nhận được một nền giáo dục như Hoa kỳ mà APU còn là một đối thủ cạnh tranh với các trường dự bị tại quốc gia này.

APU luôn tìm cách cung cấp cho học sinh một nền giáo dục mạnh mẽ và đa dạng thông qua bốn môn học cốt lõi: nghệ thuật, ngôn ngữ, toán học, khoa học tự nhiên và khoa học xã hội; cũng như các môn học bổ trợ và ngoại vi như tiếng Anh (ESL) và Khoa học máy tính. Trong mỗi môn học, học sinh được thử thách với các chủ đề cụ thể để phát triển kiến ​​thức và năng lực, điều này không chỉ giúp các em chuẩn bị cho giáo dục đại học ở Hoa Kỳ mà còn là cơ sở để học tập suốt đời.


Ngoài ra, APU Đà Nẵng còn sẽ có chương trình “cầu nối đại học” giúp cho các học sinh có cơ hội tham gia học tập nước ngoài, sở hữu bảng điểm tín chỉ từ các trường đại học nổi tiếng ở Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3928.664 - 0236.3928.665

Fanpage: https://www.facebook.com/apudanang

Website: www.apu.edu.vn

Trường quốc tế APU Đà Nẵng (APU American International School Danang Campus) ảnh 1
Trường quốc tế APU Đà Nẵng (APU American International School Danang Campus)
Trường quốc tế APU Đà Nẵng (APU American International School Danang Campus) ảnh 2
Trường quốc tế APU Đà Nẵng (APU American International School Danang Campus)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc - UK Academy

Trường THPT quốc tế tốt nhất ở Đà Nẵng tiếp theo là Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc - UK Academy. Được thành lập vào năm 2016, là một thành viên trong hệ thống giáo dục thuộc tập đoàn Nguyễn Hoàng. UK Academy là hệ thống trường Quốc tế liên cấp từ Mầm non đến Trung học, cung cấp cho học sinh nền tảng giáo dục vững chắc thông qua sự kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng với chương trình tiếng Anh Quốc tế Cambridge.


Tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng. UK Academy Đà Nẵng là một trong những ngôi trường quốc tế hiện đại nhất với tổng diện tích xây dựng 5.462,4 m2 dành cho ba khối Tiểu học, THCS, THPT. UK Academy được chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất để mang lại môi trường học tập lý tưởng cho học sinh với:

  • Trường học hướng biển
  • Khối Phòng học hiện đại cho 3 cấp Tiểu học, THCS, THPT
  • Mảng xanh chiếm phần lớn diện tích
  • Vườn thực nghiệm sinh học
  • Khu Căn tin - Hội trường rộng rãi
  • Phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc
  • Góc thư viện sáng tạo
  • Hệ thống sân chơi thể thao, Sân bóng đá, bóng rổ, sân cỏ nhân tạo, Đường chạy và Bể bơi hiện đại.

Cấp 3 là khoảng thời gian học sinh bộc lộ sở trường và tích luỹ kiến thức nhằm định hướng nghề nghiệp tương lai. Môi trường học tập nuôi dưỡng và phát triển đam mê kết hợp chương trình học hiện đại, tiên tiến sẽ là nền tảng vững chắc để các em tự tin trên con đường phát triển bản thân và sự nghiệp của mình. Trường UK Academy Đà Nẵng tự hào là đối tác độc quyền trong chương trình Dự bị Đại học NCUK, cam kết học sinh sau khi hoàn thành chương trình này sẽ được vào học tại 1 trong 30 trường hàng đầu Anh Quốc và trên thế giới.


Bên cạnh đó là chương trình Song ngữ kết hợp giữa Bộ GD&ĐT Việt Nam và khung chương trình Quốc tế Oxford được giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên bản ngữ, môi trường trao đổi và giao tiếp bằng tiếng Anh. Cùng chương trình Kiến tạo Doanh nhân trẻ (JA) tại UK Academy giúp học sinh ren luyện khả năng tư duy về tài chính, quản lý thời gian & tiền bạc khoa học.


Từ cấp độ Tiểu học đến Trung học, các em được tiếp cận với 42 giáo trình song ngữ được biên soạn bởi các Tiến sĩ, Giáo sư âm nhạc hàng đầu tại Úc và Thế giới qua chương trình âm nhạc AMEB, mở ra cơ hội được tuyển thẳng vào nhạc viện Sydney. Ba Mẹ hãy liên hệ Fanpage UK Academy Vietnam để đăng ký tham quan trường và nhận những chính sách ưu đãi tuyển sinh năm học 2023 - 2024.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K1/2 Tôn Thất Đạm, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0896 466 988

Fanpage: https://www.facebook.com/UKAcademy

Website: https://uka.edu.vn/

Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc - UK Academy ảnh 1
Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc - UK Academy
Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc - UK Academy ảnh 2
Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc - UK Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

The St. Nicholas School

Là thành viên của Tập đoàn giáo dục EQuest - được công nhận là Ứng viên kiểm định chất lượng quốc tế của Cognia, Mỹ (NCA CASI, NWAC và SACS CASI). The St. Nicholas School được triển khai trên mô hình giáo dục liên cấp của Mỹ, thực hiện theo phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay nhằm cung cấp cho học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc để có thể giúp các em du học tại các quốc gia phát triển ở bậc đại học lẫn phổ thông.


Trường quốc tế Đà Nẵng St. Nicholas hiện đào tạo nhiều cấp bậc Từ mầm non cho đến trung học phổ thông. Các chương trình học khá đa dạng, đặc biệt là ở cấp trung học phổ thông. St. Nicholas khởi đầu bậc THPT với hệ đào tạo song ngữ tích hợp được xây dựng và thiết kế mang những lợi thế riêng. Lĩnh hội tri thức cả hai nền giáo dục Hoa Kỳ - Việt Nam, học sinh SNS được trang bị đầy đủ năng lực của một công dân toàn cầu, mở rộng lộ trình du học đến các trường đại học danh tiếng.


NHỮNG ĐIỂM ƯU VIỆT TRONG HỆ SONG NGỮ TÍCH HỢP CẤP THPT TẠI SNS:

  • Bên cạnh các bộ môn nằm trong khung chương trình của Bộ Giáo dục Việt Nam, hệ Song ngữ tích hợp tại SNS tích hợp thêm 9 môn học theo chương trình của Mizzou Academy (Hoa Kỳ). Trong đó có môn AP - Dự bị cao đẳng, đại học giúp các em làm quen với chương trình đại học ngay từ bậc THPT.
  • Định hướng nghề nghiệp rõ ràng với các môn học mới: Khoa học xã hội (Tài chính cá nhân, tâm lý học, xã hội học,…), Khoa học tự nhiên (Thiên văn, Môi trường,…), Công nghệ và Tin học (Thiết kế web, Phương tiện số, Truyền thông,…).
  • Thành thạo Tiếng Anh chuẩn hoá dành cho du học: TOEFL/ IELTS/ SAT,… chuẩn bị cho việc xây dựng bộ hồ sơ năng lực và chiến lược du học tại Mỹ hoặc các nước nói tiếng Anh khác.
  • Số lượng lớn giáo viên nước ngoài giảng dạy: 100% giáo viên nước ngoài đạt trình độ sư phạm chuẩn với nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu và luyện thi chứng chỉ quốc tế. Giáo viên Việt Nam có trình độ sư phạm đạt tiêu chuẩn iSmart, được đào tạo thường xuyên bởi trường Mizzou Academy.
  • Nhận bằng tú tài Việt Nam song song với các chứng chỉ học thuật của Mỹ: Học sinh SNS sẽ được chuyển thẳng vào Đại học Broward Việt Nam. Các em có cơ hội nhận học bổng hoặc hỗ trợ tài chính từ 30% đến 100% để học 2 năm cuối đại học tại Broward Florida hoặc nhiều trường đại học uy tín khác thuộc các bang khác nhau tại Mỹ.

Đặc biệt Cơ sở vật chất tại SNS nổi bật với kiến trúc và không gian mang dáng dấp của Đại học Stanford với đa dạng các tiện ích học đường khác nhằm tạo cảm hứng sáng tạo cho học sinh cũng như thầy cô giáo. Từ đó mang đến môi trường học cấp 3 chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 972 972 - 0931 121 966

Fanpage: https://www.facebook.com/stnicholasschooldanang

Website: https://sns.edu.vn/

The St. Nicholas School ảnh 1
The St. Nicholas School
The St. Nicholas School ảnh 2
The St. Nicholas School
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Giáo dục Việt Nhật

Hiện nay quyết định lựa chọn Trường phổ thông quan trọng không kém gì chọn Trường Đại học. BỞI, những năm tháng học Cấp 3 là khoảng thời gian quan trọng giúp xây dựng nền móng vững chắc và định hình nên con người mà các em học sinh mơ ước trở thành. VÀ, chờ đến năm 18 tuổi thì đã muộn rồi!


Một ngôi trường phổ thông tốt là nơi:

  • Học sinh có thể được phát triển toàn diện Kiến thức - Kỹ năng sống - Trải nghiệm.
  • Phương pháp giáo dục tiên tiến – rèn luyện tính tự lập và chủ động.
  • Đội ngũ giáo viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, giàu tình thương và sự quan tâm sâu sát đến học sinh.
  • Các chương trình hướng nghiệp hỗ trợ học sinh ngay từ những ngày đầu vào trường để các em tìm được giá trị sống, đam mê, và điểm mạnh của mình. Tạo bước đệm vững chắc cho quá trình học đại học và lập nghiệp.

Tự hào là hệ thống giáo dục tiên tiến ở Đà Nẵng, Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật sẽ mang đến cho học sinh chương trình đào tạo chất lượng, toàn diện. Và đặc biệt CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG NGHIỆP được xây dựng trên tiêu chuẩn của các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến nhất lần đầu tiên xuất hiện với:

  • Các bài tập phân tích Swot cá nhân, test trắc nghiệm tính cách
  • Tương tác với các sinh viên các trường ĐH nổi tiếng để có những trải nghiệm về việc học Đại học.
  • Tham quan tại các doanh nghiệp, tổ chức và thực tập ngắn ngày hàng năm như một nhân viên trong suốt 3 năm học.

Được thành lập từ năm 2010, tiền thân là Trường mầm non Việt Nhật, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường Liên cấp Việt Nhật tự hào là đơn vị đào tạo và giảng dạy chất lượng cao chương trình liên cấp từ bậc mầm non đến THPT tại thành phố Đà Nẵng. Bằng việc kết hợp hài hòa giữa chương trình học của Bộ giáo dục và Đào tạo với chương trình học tiên tiến từ Nhật Bản, Việt Nhật luôn nỗ lực không ngừng để mang lại môi trường học tập lý tưởng nhất cho các em học sinh.


Đáp ứng nhu cầu theo học của học sinh thành phố, từ năm học 2023-2024, Trường TH, THCS & THPT Việt Nhật đưa vào khai thác và vận hành cơ sở THCS & THPT tại số 365 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Với Tổng diện tích khu đất: 2.068 m2, Tổng diện tích xây dựng: 1.386,6m2, Xây dựng 5 tầng với tổng diện tích sử dụng: 6.957,7 m2. TRONG ĐÓ:
Tổng số phòng đã có: 69 phòng, bao gồm: Phòng học: 42 phòng, Phòng chức năng: 26 phòng, Diện tích sân: 1500 m2, Diện tích công trình phụ: 404 m2.... Như vậy, từ năm học 2023-2024, Trường Liên cấp Việt Nhật sẽ vận hành hai cơ sở tại Đà Nẵng. Từ đó tạo cơ hội học tập thuận lợi cho học sinh trên thành phố Đà Nẵng, các tỉnh thành lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở Tiểu học: 2A Nguyễn Qúy Đức, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở THCS & THPT: 365 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236.3889.916 - 02363.698.379

Fanpage: https://www.facebook.com/HethongGiaoducVietNhat

Website: https://www.vietnhatschool.edu.vn/

Hệ thống Giáo dục Việt Nhật ảnh 1
Hệ thống Giáo dục Việt Nhật
Hệ thống Giáo dục Việt Nhật ảnh 2
Hệ thống Giáo dục Việt Nhật
Trên đây là một số trường THPT quốc tế tốt nhất ở Đà Nẵng mà Alltop chia sẻ với bạn. Hãy lựa chọn một trường cấp 3 tốt để giúp cho con em mình có nhiều cơ hội hơn trên con đường tương lai nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .