Top 11 Trường THPT quốc tế tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

1121

Đóng vai trò quan trọng trong bước đầu chuẩn bị hành trang cho tương lai hội nhập thế giới, trường quốc tế trở thành xu hướng lựa chọn của các gia đình. Các trường quốc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC)

Trường Quốc Tế Anh (BIS HCMC) được chính thức thành lập vào năm 1997 và nhanh chóng trở thành 028 3744 2335 alựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh tại TPHCM. Đây là ngôi trường có tiêu chí tuyển sinh đầu vào được đo lường theo khung chuẩn của Anh và chương trình đào tạo hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.


Ấn tượng rõ nét mà BIS HCMC để lại trong tâm trí phụ huynh chính là tính cân xứng trong cách tiếp cận giáo dục. Cụ thể, nhà trường kết hợp Chương trình học Anh ngữ Quốc gia và giáo trình quốc tế độc quyền, nhằm xây dựng tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật ở các em. Trường áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để hỗ trợ khả năng học đa dạng của học sinh. Đặc biệt là khi học sinh bắt đầu tập trung vào một môn học tùy chọn và thực hiện các bài nghiên cứu hoặc dự án thuộc chương trình IBDP.


BIS HCMC còn có hơn 100 câu lạc bộ và tổ chức khác nhau để học sinh tham gia trước và sau giờ học, trong giờ nghỉ trưa và cuối tuần. Trong đó, nhiều hoạt động do các em tự tổ chức và điều hành. Học sinh được khám phá và theo đuổi sở thích cá nhân như bơi lội, biểu diễn, lắp ráp LEGO, câu lạc bộ cờ vua, hay các hoạt động trong khuôn khổ dự án cộng đồng và quốc tế.


BIS HCMC có tỷ lệ giữ chân giáo viên rất cao vì trường luôn cung cấp không gian tự do và sự hỗ trợ cần thiết cho các thầy cô. Điều này thể hiện rõ nhất qua số lượng lớn các câu lạc bộ do thầy cô phụ trách. Cụ thể, tất cả giáo viên đều được tạo cơ hội điều hành một câu lạc bộ hay tổ chức hoạt động ngoài giờ đứng lớp. Bên cạnh đó nguồn sức mạnh của BIS không chỉ là những mối quan hệ hợp tác chính thức mà còn đến từ mối quan hệ giữa các gia đình học sinh. Suốt những năm qua, sự gắn kết của hội phụ huynh nhà trường đã trở thành một truyền thống tốt đẹp giúp BIS HCMC phát triển mạnh mẽ.


Với môi trường lành mạnh, chương trình giảng dạy chất lượng cao và các hoạt động ngoại khóa đa dạng, BIS HCMC luôn tạo điều kiện cho học sinh có hướng phát triển mạnh mẽ sau khi tốt nghiệp. Hàng năm, trường có nhiều học sinh đậu vào các trường đại học quốc tế danh tiếng và gặt hái thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống cá nhân, trở thành người có ích cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3744 2335

Fanpage: https://www.facebook.com/BISHCMC/

Website: http://www.bisvietnam.com/

Trường Quốc Tế Anh (BIS HCMC) ảnh 1
Trường Quốc Tế Anh (BIS HCMC)
Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC) ảnh 2
Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Trong xu hướng hội nhập hiện nay, nhiều gia đình đang tìm hiểu để cho con theo học tại trường quốc tế. Trong đó Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) được nhiều phụ huynh quan tâm, lựa chọn cho con em, đặc biệt là bậc THPT.


Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) được thành lập năm 2004, do Chính phủ Việt Nam cấp giấy phép hoạt động và thuộc hệ thống giáo dục Quốc gia VAS đào tạo học sinh từ cấp bậc mầm non cho đến hết trung học phổ thông. Hiện tại, trường đang đào tạo hơn 9000 học sinh với nhiều cấp bậc tại 7 cơ sở thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Được sự ủy thác từ các đơn vị khảo thí hàng đầu thế giới, Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc tổ chức các cuộc thi ngay tại trường, giúp cho học sinh lấy được bằng cấp quốc tế mà không thông qua bất cứ đơn vị trung gian nào cả. VAS luôn phấn đấu để trở thành trường học xuất sắc và lớn mạnh, trang bị cho học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc.


Với nhiều cơ sở học tập tại TP. Hồ Chí Minh dành cho tất cả các bậc học từ mầm non đến lớp 12, nhà trường thiết kế các khu vực riêng biệt gồm có phòng học, nhà ăn, sân chơi bóng rổ, bóng đá, khu bán trú hoặc nội trú… Ngoài ra học sinh còn được học tập tại các phòng chức năng như thư viện, thí nghiệm, STEM, piano, múa, mỹ thuật… trong không gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng. Bên cạnh đó, học sinh được học tập và sinh hoạt tại trường quốc tế, mở ra nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Các giáo viên trong trường luôn cố gắng và nhiệt tình hướng dẫn học sinh nâng cao kiến thức, kỹ năng để có thể tự tin giao lưu với bạn bè quốc tế. 


Bậc Trung học phổ thông tại VAS gồm các khối lớp từ 9 đến 12, học sinh sẽ được theo 3 lộ trình học tập đã chọn bao gồm:

Trung học Quốc gia (MOET), Trung học Quốc tế Cambridge (CAP & CAPI) và Chương trình Tiếng Anh Trung học Cambridge (CEP). Tất cả được thực hiện song song với chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2021, VAS có 248 học sinh lớp 12 dự thi và đã đạt được những thành tích rất xuất sắc:

  • 8.2 là điểm xét tốt nghiệp trung bình của học sinh VAS
  • 62% là tỷ lệ học sinh VAS đạt tốt nghiệp loại Giỏi (với điểm xét tốt nghiệp từ 8.0 trở lên)
  • 100% là tỷ lệ tốt nghiệp của học sinh VAS, trong đó có đến 99.6% học sinh đạt tốt nghiệp loại Khá trở lên.
  • 100% các môn thi tốt nghiệp có điểm bình quân cao hơn mức điểm bình quân của TP.HCM
  • 100% học sinh lớp 12 VAS đủ điều kiện được miễn thi môn Tiếng Anh do đã có bằng IELTS, với điểm trung bình tốt nghiệp là 8.51

Với sự kết hợp hài hòa của chương trình Giáo dục Quốc gia và Quốc tế, VAS chắc chắn sẽ giúp các em thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 cơ sở xem thêm tại https://www.vas.edu.vn/cac-co-so-cua-vas

Điện thoại: 0911 26 77 55

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

Website: http://www.vas.edu.vn/

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) ảnh 1
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) ảnh 2
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN)

Đầu tư cho nền tảng giáo dục của con là một trong những điều khiến ba mẹ luôn trăn trở. Trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam (AISVN) tin rằng một khởi đầu vững chắc từ chương trình IB (Tú tài Quốc tế) Toàn phần sẽ là bệ phóng giúp con tự tin vươn tới những chân trời mới.


Với chương trình giảng dạy toàn diện cho các em học sinh từ những năm đầu cho đến hết lớp 12, Trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam cam kết bảo đảm và phát triển chất lượng chuyên môn của giáo viên trong suốt chặng đường phát triển. Riêng với chương trình IB cấp trung học (IB Diploma), học sinh AISVN sẽ tích lũy được hàng loạt lợi thế khi bước chân vào đại học.


Có gì đặc biệt khi học tập tại AISVN?

  • Chương trình IB toàn phần được cấp phép bởi tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) gồm cấp Tiểu học (PYP), cấp Trung học (MYP) và dự bị đại học - Bằng Tú tài Quốc tế (DP), gia đình không phải cân nhắc tìm trường mới khi con đổi cấp học.
  • Học 100% đơn ngữ tiếng Anh, nhưng vẫn giữ gìn bản sắc Việt với môn tiếng Việt tích hợp kiến thức 3 môn Văn - Sử - Địa.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với quy mô gần 7 hecta gồm các khu thể thao và vận động ngoài trời hơn 20.000 m2, ba khu thể thao đa năng trong nhà 5.000 m2, hồ bơi trong nhà, hai khu thư viện rộng 2.700 m2 với 50.000 đầu sách kèm nguồn tài liệu điện tử, các khu nhạc, kịch, khiêu vũ, mỹ thuật…

Là giáo trình mang tính thử thách cao theo chuẩn chung trên toàn thế giới, chương trình Tú tài Quốc tế (IB) Toàn phần tại trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) vẫn đáp ứng được nhu cầu học tập riêng biệt của mỗi học sinh. Nhờ định hướng phát triển toàn diện, chương trình IB tạo điều kiện để mỗi học sinh có trải nghiệm tối đa các kỹ năng nền tảng, đồng thời đào sâu nghiên cứu ở những lĩnh vực mà học sinh cảm thấy hứng thú. AISVN đem đến một môi trường học thuật cởi mở nơi học sinh biết đón nhận rủi ro để khám phá ý tưởng và sáng tạo. Thông qua các dự án cá nhân và làm việc đội nhóm xuyên suốt quá trình học, học sinh học cách phân tích tình huống, nghiên cứu thông tin và hình thành khả năng tự tổ chức để tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề.


Tốt nghiệp với tấm bằng IB, học sinh không chỉ sở hữu nhiều lợi thế khi ứng tuyển vào đại học mà còn có cơ hội giành được những học bổng danh giá và rút ngắn thời gian của bậc học này. Trong những năm qua, học sinh AISVN hoàn thành chương trình IB đều được nhận vào các đại học có thứ hạng cao tại Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada hay châu Âu…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Tạo, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3780 0909 - Số nội bộ: 0

Hotline: 08 4780 0909

Fanpage: https://www.facebook.com/AmericanInternationalSchoolVietnam

Website: https://www.ais.edu.vn/vi/

Youtube: https://www.youtube.com/@americaninternationalschool

Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) ảnh 1
Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN)
Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) ảnh 2
Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Trung học quốc tế Úc – AIS

Trường THPT quốc tế tốt nhất tiếp theo tại TP. Hồ Chí Minh mà Alltop muốn nhắc đến đó là Trường Trung học quốc tế Úc – AIS. Tại trường Quốc Tế Úc, với bề dày 15 năm hoạt động tại Việt Nam, học sinh được trải nghiệm nền giáo dục đầy cảm hứng, tạo động lực để xây bước thành công. "Văn hóa Úc thân thiện cùng chương trình học thuật, nghệ thuật và thể thao đa dạng sẽ tạo cơ hội cho các em phát triển thiên hướng và năng lực của bản thân", đại diện trường chia sẻ.


Chương trình giảng dạy tại AIS thiết kế lộ trình thành công cho học sinh từ năng lực học tập đến nhân cách ngay từ bậc tiểu học (PYP Primary Years Programme - chương trình tiểu học), xây dựng nền tảng để các em học lên chương trình Cambridge IGCSE (International General Certificate of Secondary Education - Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế của Cambridge) và cao hơn là chương trình Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate Diploma Programe - Tú tài Quốc tế).


Trong đó với Khối Trung Học Cơ Sở tại Trường Quốc Tế Úc (AIS) dành cho các học sinh tuổi từ 11 đến 14 (Lớp 7 đến 11).

Tất cả học sinh học các môn chính và phụ. Tập trung chủ yếu vào Tiếng Anh, Toán học, Khoa học là đặc điểm của giáo trình. Các phòng học và phòng thí nghiệm với đầy đủ trang thiết bị cung cấp một môi trường lý tưởng để học tập và thử nghiệm thực tiễn. Công nghệ Thông tin được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực của giáo trình và các Giáo viên chuyên môn Nghệ thuật,  m nhạc và Thể Dục Thể Thao sẽ cho các em có những trải nghiệm thú vị.


Chương trình giảng dạy IGCSE của AIS không chỉ mang tính nghiêm ngặt và thách thức, nhưng còn có chiều sâu, chiều rộng và đa dạng. Các chương trình kiến thức và giáo trình kết hợp của chúng tôi sẽ mang tới cho học sinh những trải nghiệm và cơ hội bổ ích. AIS cam kết mang tới một nền giáo dục trung học cơ sở đạt tiêu chuẩn cao nhất, được duy trì bởi các giáo viên có trình độ quốc tế, hiểu biết và luôn cập nhật thay đổi và xu hướng giáo dục mới nhất.


Chương trình học thuật của AIS được thể hiện trên thành công của nhiều khóa học sinh đã tốt nghiệp. Trong năm học 2020 - 2021, học sinh của trường AIS đạt tỷ lệ đậu 100% Tú tài Quốc tế IB và được nhận vào hơn 80 trường đại học trên toàn thế giới, trong đó có nhiều trường đại học hàng đầu trên thế giới tại Mỹ, Australia, Anh, Canada, Hong Kong (như University of Sydney, Monash University, University of Melbourne...).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 264 Mai Chí Thọ (Đại lộ Đông Tây), Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 028 3742 4040
  • 36 Thảo Điền, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 028 3744 6960
  • 190 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 028 3519 2727

Hotline: 1900 6940

Fanpage: https://www.facebook.com/AustralianInternationalSchoolVietnam

Website: http://www.aisvietnam.com/

Trường Trung học quốc tế Úc – AIS ảnh 1
Trường Trung học quốc tế Úc – AIS
Trường Trung học quốc tế Úc – AIS ảnh 2
Trường Trung học quốc tế Úc – AIS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc Tế Canada - CIS

Ngày 13/03/2009, Trường quốc tế Canada (CIS) chính thức được thành lập, tự hào là Trường quốc tế Canada đầu tiên tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo Ontario, Canada dành cho học sinh từ Mẫu giáo đến lớp 12.


Trường quốc tế Canada (CIS) - Giúp con được thụ hưởng tinh hoa chất lượng giáo dục Canada ngay tại Việt Nam, rộng mở cánh cửa đến các trường đại học hàng đầu thế giới.

  • Trường duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình phổ thông Ontario từ Mẫu giáo đến lớp 12 với đối tác là Hội đồng Giáo dục Toronto (TDSB), nhận bằng Tú tài Canada
  • Thành viên Hội đồng các Trường IB thế giới, cung cấp chương trình Tú tài Quốc tế. Chương trình APs giúp rút ngắn thời gian học đại học tại nước ngoài
  • Đồng hành tư vấn du học và chuẩn bị hồ sơ ngay từ sớm để gia tăng gấp 2 cơ hội du học học bổng đến các trường đại học hàng đầu thế giới
  • Chương trình giáo dục tính cách qua hành động theo giáo trình Ontario (Canada) duy nhất tại Việt Nam
  • Trưởng thành và phát triển thể chất tại ngôi trường rộng 2,7ha, bể bơi đạt chuẩn Olympic, sân bóng rổ đủ tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, sân bóng đá, chơi golf, khu nghiên cứu khoa học Audri Center…

Với mục tiêu đa dạng chương trình giáo dục với đầu ra Quốc tế, giúp các em học sinh nhận được nhiều ưu tiên tuyển sinh và cơ hội nhận học bổng cao, CIS chính thức triển khai đào tạo chương trình AP từ tháng 2/2023. AP (Advanced Placement) là chương trình do Tổ chức giáo dục College Board của Mỹ thiết kế, cung cấp các môn học cấp độ ĐH tại Mỹ và các kỳ thi chuẩn hóa tương ứng dành cho học sinh trung học trên toàn thế giới, thường được gọi là chương trình dự bị ĐH. Các môn học của AP giúp học sinh làm quen với cường độ làm việc, kỹ năng tự học, định hướng nghề nghiệp ở bậc ĐH.


AP được công nhận bởi hầu hết các trường Đại Học ở Mỹ và thế giới cũng như các trường Đại Học lớn tại Việt Nam. Mỗi năm có khoảng 2,7 triệu học sinh tham gia học và thi AP với những lợi ích mà chương trình mang lại cho học sinh THPT, nổi bật trong số đó là:

  • Được ưu tiên khi xét tuyển Đại học, tăng cơ hội nhận học bổng vào các trường đại học trong nước và quốc tế.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian học tập đại học.
  • Được miễn học một số các tín chỉ tương ứng với chương trình AP trong năm đầu đại học.
  • Tiếp cận sớm với phương pháp giáo dục bậc đại học, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho hành trình học đại học và thạc sĩ.

Một số thông tin thú vị về AP:

  • 90% các trường đại học ở Mỹ và Canada ưu tiên nhận học sinh có chứng chỉ AP.
  • 31% các trường đại học ở Mỹ và Canada ưu tiên cấp học bổng cho học sinh có kết quả thi AP.
  • Hơn 650 trường đại học trên thế giới công nhận tín chỉ AP trong xét duyệt miễn giảm tín chỉ ở bậc đại học.

CIS luôn tích cực tìm tòi và phát triển, nhằm mang đến cho học sinh một môi trường chuẩn quốc tế và giúp các em sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07, Đường 23, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 54 123 456

Fanpage: https://www.facebook.com/CISVN

Website: www.cis.edu.vn

Trường Quốc Tế Canada - CIS ảnh 1
Trường Quốc Tế Canada - CIS
Trường Quốc Tế Canada - CIS ảnh 2
Trường Quốc Tế Canada - CIS
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS)

Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) được thành lập vào năm 1997 bởi tập đoàn Phú Mỹ Hưng, với mục đích đáp ứng nhu cầu giáo dục Hoa Kỳ ngày càng tăng cho cả cư dân địa phương và gia đình người nước ngoài. Được biết, học phí ở ngôi trường này không hề rẻ. Muốn con theo học tại SSIS, mỗi năm bố mẹ phải móc hầu bao từ 379 - 685 triệu đồng. Đắt đỏ là vậy nhưng nhìn vào cơ sở vật chất cùng chương trình học "sang - xịn - mịn" của trường, ai nấy đều cho rằng mức phí này là tương xứng.


SSIS có rất nhiều "mối quan hệ xịn xò". Trường là thành viên của Hội đồng các trường hải ngoại khu vực Đông Á (East Asia Council of Overseas Schools), Hiệp hội các Trường Độc lập Quốc gia (National Association of Independent Schools), Hội nghị Hoạt động Học sinh Đông Nam Á (Southeast Asia Student Activities Conference - SEASAC) và Hiệp hội các Trường Quốc tế Sông Mê Kông (Mekong River International Schools Association - MRISA). Ngoài ra liên kết với trường Fay - một trường trung học cơ sở độc lập (PreK-9) tại Hoa Kỳ....


Các em học sinh tốt nghiệp tại SSIS đều được chấp nhận bởi các trường đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới như Cambridge, Princeton, Columbia, Stanford, Trường đại học Kinh Tế Luân Đôn, là những trường mà các học sinh tốt nghiệp tại SSIS theo học. Bên cạnh đó, SSIS được công nhận là một điểm thi chính thức của cuộc thi SAT (thi tốt nghiệp cấp III của Mỹ) do đó học sinh có thể thi ngay tại đây mà không cần tới các nước khác.


Trường cung cấp chương trình giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn Mỹ cho các lớp từ EC (Early Childhood - Giai đoạn ấu thơ) - lớp 12. Ngoài ra còn có Chương trình Văn bằng IB (chương trình Tú tài quốc tế - International Baccalaureate) và Khóa học AP (Chương trình Nâng cao - Advanced Placement), được công nhận hoàn toàn bởi Hiệp hội các trường phổ thông và đại học miền tây Hoa Kỳ (Western Association of Schools and Colleges). Tùy theo từng cấp học mà trường sẽ có những mục tiêu, định hướng giáo dục khác nhau. Từ cung cấp môi trường sáng tạo, năng động cho trẻ em thông qua các trò chơi, thí nghiệm thực hành cho đến tập trung giảng dạy các môn tiếng Anh, Toán học, Khoa học, Giáo dục thể chất,... theo giáo trình tiên tiến hiện đại.


Trong các lớp học, máy tính và iPad được dùng rộng rãi để thực hiện nghiên cứu và trình bày thông tin, dùng trong các phòng thí nghiệm, dùng cho giao tiếp và những mục đích giảng dạy khác nhau. Từ mẫu giáo - lớp 2, học sinh dùng chung iPad dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Đến lớp 3, các em sử dụng iPad theo chương trình 1:1. Từ lớp 4-12, học sinh sử dụng máy tính xách tay Apple để học chuyên dụng hàng ngày.


Trải qua nhiều năm, trường đã xây dựng được thương hiệu riêng và trở thành cái tên danh giá trong lĩnh vực giáo dục, được nhiều cha mẹ tin tưởng cho con theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: (028) 5413-0901

Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.South

Website: ssis.edu.vn

Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) ảnh 1
Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS)
Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) ảnh 2
Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Mỹ TAS

The American School (TAS) là trường quốc tế theo tiêu chuẩn Mỹ, xuyên suốt 13 năm phát triển đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng giảng dạy cho các lứa học sinh từ mầm non đến lớp 12. TAS trang bị cho học sinh đầy đủ kiến thức, kĩ năng sống, phát triển nhận thức và khả năng giao tiếp, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, phù hợp với xu hướng giáo dục của thế giới.


Trường Quốc Tế Mỹ TAS với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, tối ưu mảng xanh đến từng chi tiết sẽ mang đến không gian học tập hiệu quả, tạo điều kiện tối đa để phát triển tiềm năng của các em. Thiết kế tích hợp không gian xanh của TAS còn giúp các em tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời và thiên nhiên trong lành, tăng lượng hormone serotonin (hormone hạnh phúc) trong cơ thể, từ đó chất lượng học tập cũng được nâng cao. Nhờ được truyền cảm hứng mỗi ngày, việc học tập trở nên vui vẻ, thú vị hơn, các em không chỉ chủ động tiếp nhận kiến thức mà còn sôi nổi tương tác trong quá trình học, để mỗi ngày đến lớp của mình đều là “một ngày vui”.


Đối đầu với khối Trung học Phổ thông tại trường TAS, chương trình học được xây dựng với mục đích cung cấp cho học sinh cơ hội để phát huy toàn diện về tiềm năng học thuật và cá nhân. Chương trình học của TAS cũng tập trung vào công việc chuẩn bị cho học sinh ứng tuyển vào đại học. Với chương trình ở cấp học này, mỗi em sẽ được các thầy cô hướng dẫn chi tiết về học thuật một cách nghiêm ngặt nhất. Khi học sinh đáp ứng đầy đủ các điều kiện tốt nghiệp mà trường đề ra sẽ nhận được Bằng Tốt Nghiệp Trung Học của TAS. Ngoài ra, TAS còn hỗ trợ những học sinh có nhu cầu tích lũy tín hiệu chỉ bậc đại học bằng cách hoàn tất các khóa học tín chỉ nâng cao (Advanced Placement – ​​AP).


Duy nhất tại Trường Quốc Tế Mỹ TAS, các em còn luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ TAS school Counselor (Những nhà tham vấn học đường) và cả TAS school Psychologist (Các nhà tâm lý học đường).

  • TAS school Counselor giúp các em nhận diện và đối mặt với những thách thức của bản thân, hòa nhập với môi trường xung quanh và lên kế hoạch để đạt được những cột mốc trong học tập
  • TAS school Psychologist sẽ sát cánh về mặt tinh thần, để tư vấn, hỗ trợ kịp thời khi các em gặp trở ngại trong tâm lý

Sự kết hợp chặt chẽ giữa hai ekip “vững chuyên môn, giàu nhiệt huyết” này tại TAS sẽ tạo nên môi trường học tập thoải mái, không còn áp lực nặng nề trong thi cử, giúp các em có được nền tảng vững vàng để bứt phá trong hành trình học tập và tự tin phát triển một cách toàn diện.


TAS với cam kết “Beside Not Behind. We care, We share, for the future We prepare” - sẽ là môi trường lý tưởng giúp các em học tập và phát triển một cách toàn diện về cả trí thức, thể chất và tinh thần; là sự lựa chọn đáng tin cậy để phụ huynh yên tâm gửi gắm để con có cơ hội trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và vui vẻ hơn mỗi ngày!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Đường Song Hành, Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0909 046 223

Fanpage: https://www.facebook.com/TheAmericanSchoolTAS/

Website: tas.edu.vn

Trường Quốc tế Mỹ TAS ảnh 1
Trường Quốc tế Mỹ TAS
Trường Quốc tế Mỹ TAS ảnh 2
Trường Quốc tế Mỹ TAS
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)

Là một trường quốc tế song ngữ tại Việt Nam, và là trường song ngữ duy nhất tại Việt Nam được hội đồng các trường quốc tế công nhận. Trường Quốc tế Anh Việt (British Vietnamese International School - BVIS) với một trường học liên cấp 1, 2, 3 hiện đại và chất lượng, đã xây dựng mô hình giáo dục theo chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên có đầy đủ bằng cấp sư phạm chuyên môn và giàu kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp cho các em một môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế, trong khi vẫn tôn trọng và gìn giữ văn hóa, di sản, ngôn ngữ và truyền thống Việt Nam. Với chương trình này, học sinh BVIS sẽ thấu hiểu tinh hoa của cả hai nền văn hóa, quan điểm của toàn cầu và địa phương, phát triển đời sống, học tập và kỹ năng làm việc cho một tương lai thành công.


Kể từ khi gia nhập Tổ chức Giáo dục Nord Anglia vào năm 2015, BVIS đã tích cực nâng cao trải nghiệm học tập cho học sinh thông qua việc hợp tác với các tổ chức quốc tế hàng đầu, xây dựng một cộng đồng quốc tế trải dài hơn 30 quốc gia và thu hút được các nhà giáo dục giỏi và nhiệt huyết.


Trường được biết đến bởi phương pháp dạy và học đầy sáng tạo. Trong đó Học sinh Trung học BVIS luôn được lĩnh hội tinh hoa giáo dục của hai nền văn hóa khi theo học Chương trình Giáo dục Quốc gia Anh được điều chỉnh theo bối cảnh học tập tại Việt Nam:

  • Khối KS3: Học sinh lớp 7–9 bắt đầu làm quen nhiều hơn với phong cách giáo dục quốc tế nhằm chuẩn bị cho các kỳ thi trong tương lai.
  • Khối KS4: Trong hai năm lớp 10 và 11, học sinh tập trung vào các lựa chọn môn học trong chương trình IGCSE của mình, xây dựng nền tảng cần thiết để hoàn thành Chương trình Tú tài Anh A Level ở Khối KS5 (Lớp 12-13).
  • Khối KS5: Các học sinh Lớp 12 và 13 tại BVIS sẽ chuẩn bị cho Chương trình Tú tài Anh A Level giúp các em tự tin trúng tuyển vào các trường đại học hàng đầu thế giới.

Đội ngũ giáo viên của Trường tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu trên thế giới và rất tân tụy với sự phát triển và học tập của học sinh. Các giáo viên liên tục phát triển những dự án và sáng kiến cho phương pháp dạy học mới để tiếp cận các em, và chương trình Ngữ âm tiếng Việt độc đáo là một trong những dự án sáng tạo này.


Năm học 2021 - 2022, toàn bộ học sinh Khối KS3 (Lớp 7-9) và một số học sinh Khối KS4 (Lớp 10-11), KS5 (Lớp 12-13) BVIS đã tham gia Thử thách Bebras 2021.Trong số gần 283.000 học sinh quốc tế ở mọi lứa tuổi, BVIS tự hào khi có 19 học sinh đạt giải vàng, chiếm 10% vị trí đứng đầu trong từng hạng mục thi đấu. Các em đã vinh dự nhận được lời mời tham dự Cuộc thi Tin học Đại học Oxford tổ chức vào tháng 2 và tháng 3/ 2022.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 - 46 Đường số 1, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3758 8033

Fanpage: https://www.facebook.com/BVISHoChiMinhCity/

Website: www.bvisvietnam.com

Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) ảnh 1
Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)
Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) ảnh 2
Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh (EIS)

Trường Quốc Tế Châu Âu (European International School Ho Chi Minh City – EIS) là một trong những trường học quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, đào tạo các học sinh từ mầm non đến trung học phổ thông theo chương trình giáo dục của châu Âu. Từ ‘bệ phóng’ IB toàn phần, rất nhiều học sinh trường quốc tế Châu Âu đã đỗ vào các trường đại học hàng đầu thế giới như King’s College London, Đại học Toronto, Đại học Amsterdam, Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Savannah...


Ở TP.HCM, các trường quốc tế đang cung cấp một số chương trình như tú tài IB, A-level hoặc AP. Riêng tú tài IB toàn phần, chỉ có một số ít trường trong nước đang có đủ tiêu chí để được cấp phép đào tạo. Chương trình này thường được xem là một thử thách lớn, đòi hỏi học sinh phải có sự cam kết cao với học tập, có khả năng làm việc độc lập, nghiên cứu sâu, có tư duy và tinh thần phản biện.


Học sinh trường quốc tế Châu Âu (EIS) được đánh giá rất cao về các kết quả đạt được trong chương trình IB. Năm 2021, trường ghi nhận tỉ lệ đỗ bằng tú tài IB toàn phần đạt 100%. Điểm trung bình IB của học sinh trường năm 2022 đạt được là 35,2, cao hơn 17% so với điểm trung bình thế giới. Trước đó, năm 2021 đã có 1 học sinh đạt điểm tối đa 45 điểm, xếp vào top 1% học sinh đạt điểm tối đa trên toàn thế giới. Nhiều học sinh tốt nghiệp EIS được nhận vào các trường đại học danh tiếng ở Hàn Quốc không qua thi tuyển, tự tin thi vào đại học thuộc Russel Group Universities ở Vương quốc Anh.


Bên cạnh triển khai thành công một chương trình quốc tế hàng đầu, EIS luôn chú trọng kiến tạo môi trường học tập lý tưởng. Môi trường ấy có thể tạo tiền đề giúp những bạn trẻ xây dựng tư duy quốc tế, tính nhân văn và chia sẻ trách nhiệm bảo vệ môi trường, giúp tạo ra một thế giới tốt đẹp và hòa bình hơn.


Nằm ngay trung tâm Thảo Điền - nơi thu hút hàng ngàn chuyên gia các nước đến sinh sống và làm việc tại TP.HCM, EIS nhờ đó tụ hội của các học sinh đến từ hơn 40 quốc gia khác nhau. Trong môi trường đa văn hóa, học sinh có thể học cách tương tác, giao tiếp và làm việc cùng các công dân toàn cầu tương lai. EIS mở ra không gian cho học sinh có thể độc lập tìm hiểu, phân tích và thu thập kiến thức. Nhà trường đề cao giá trị "thực học" và đó là cốt lõi để học sinh không ngừng phát triển, kể cả sau khi ra trường, qua đó có thể cạnh tranh trong thời đại trí tuệ nhân tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 730 F-G-K Lê Văn Miến, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 7300 7257

Fanpage: https://www.facebook.com/EISHCMC/

Website: https://www.eishcmc.com/

Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh (EIS) ảnh 1
Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh (EIS)
Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh (EIS) ảnh 2
Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh (EIS)
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc Tế TIS

Học sinh THCS – THPT được xem là giai đoạn tuổi đầu thanh niên. Ở lứa tuổi này diễn ra nhiều bất ổn trong cả tâm lý và sinh lí, được xem là giai đoạn nhạy cảm. Những đặc điểm nhân cách chủ yếu ở lứa tuổi này như sau:

  • Sự phát triển của tự ý thức
  • Sự hình thành thế giới quan
  • Xu hướng nghề nghiệp
  • Hoạt động giao tiếp

Nếu lấy người trẻ làm hạt nhân, thì quỹ đạo chuyển động của hạt nhân ấy trong giai đoạn này sẽ chủ yếu xoay quanh hai điểm: Trường học và gia đình. Có thể nói đây chính là hai không gian mang tính quyết định trong việc định hình người trẻ trong tương lai. Vì vậy, việc chọn trường cho con trong giai đoạn này là vô cùng quan trọng. Chính trường học sẽ là nơi con trẻ được thể hiện mình, thỏa sức tư duy và sáng tạo để khẳng định bản thân. Đây cũng sẽ là nơi con gắn bó và sẻ chia tâm hồn mình với thầy cô và bạn bè đồng trang lứa. Có thể xem trường học gần như là nơi phát triển nhân cách cho người trẻ về mọi mặt.


Là phụ huynh hiện đại, chắc hẳn ba mẹ cũng đang có nhiều trăn trở, băn khoăn trong việc chọn trường cho con trong giai đoạn mới sắp tới. Nếu vẫn còn những phân vân, hãy để Trường Quốc Tế TIS giúp bạn với mô hình giáo dục cá thể hóa duy nhất tại Việt Nam:

  • Cam kết chương trình chăm sóc tối ưu cho từng học sinh
  • Khuyến khích phát triển cá tính riêng, tư duy phản biện và tranh luận văn minh
  • Hệ sinh thái giáo dục có tính kết nối cao – không ai bị bỏ lại phía sau.
  • Định hướng tương lai thành công với hơn 1000 học sinh tại TIS sau tốt nghiệp đã du học trên khắp thế giới

Tại TIS, chương trình tiếng Anh quốc tế cho con lộ trình học Tiếng Anh vững chắc, cam kết đầu ra IELTS 6.5 sau khi Tốt nghiệp. Với Toán và Khoa học được được giảng dạy theo giáo trình Hoa Kỳ kết hợp với đội ngũ giáo viên Bản ngữ dạy theo phương pháp phản xạ nhanh rèn luyện khả năng Nghe, nói, đọc, viết, giữ chắc một suất học bổng khi du học sau khi tốt nghiệp THPT.


Trong năm học mới 2022 - 2023, trường Quốc Tế TIS đã liên kết đào tạo với trường Saint Thomas More để triển khai chương trình Tú Tài Mỹ tại Việt Nam. Theo đó học sinh có thể hoàn tất cấp học THPT tại Việt Nam và nhận song bằng: bằng tốt nghiệp THPT do Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam cấp, và bằng tốt nghiệp THPT Mỹ (bằng Tú tài Mỹ) có giá trị toàn cầu. Hy vọng đây sẽ là một tấm vé giúp các em trải nghiệm nền giáo dục Mỹ ngay tại Việt Nam, đồng thời là một "tấm vé vàng" giúp các em tăng lợi thế khi ứng tuyển vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới.


TIS được hàng ngàn phụ huynh tin chọn và trao trọn trọng trách kiến thiết tương lai của con mình; bằng phương pháp giáo dục cá thể hóa và đội ngũ giáo viên theo sát từng học sinh, tỉ lệ vàng 2.5 Học sinh/ GVNV giúp học sinh được chăm sóc & phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, thể chất. Cùng TIS chọn trường cho con hôm nay – định hướng tương lai mai sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3844 2345 - 090 231 41 40

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongquocteTIS

Website: tisschool@tis.edu.vn

TikTok: Trường Quốc tế TIS

Trường Quốc Tế TIS ảnh 1
Trường Quốc Tế TIS
Trường Quốc Tế TIS ảnh 2
Trường Quốc Tế TIS
Top 10
(có 1 lượt vote)

Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU

Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU được thành lập vào năm 2004 với cơ sở đầu tiên đặt tại TP.HCM. Tiếp nối sự thành công của cơ sở TP.HCM, APU đã có thêm cơ sở Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU tại TP.Đà Nẵng vào năm 2015 với quy mô khuôn viên trường học lên đến hơn 30ha.


TOP 6 LÝ DO “VÀNG” GIÚP PHỤ HUYNH ĐẶT NIỀM TIN VÀO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC CHUẨN HOA KỲ TẠI APU

  • Bằng Tốt nghiệp Phổ thông có giá trị quốc tế, học sinh dễ dàng đi thẳng vào các trường đại học danh giá hàng đầu tại Hoa Kỳ, Canada, Úc… không cần chứng minh IELTS, TOEFL, SAT...
  • Lộ trình học tập cá nhân độc đáo, có thể rút ngắn thời gian học PTTH lên đến 2 năm.
  • Lấy trước tín chỉ đến 2 năm đầu của Đại học Hoa Kỳ bằng chương trình độc quyền đặc biệt CBP (College Bridge Program – Cầu nối Đại học) chỉ có tại APU.
  • Phương pháp giáo dục hiện đại theo phong cách Hoa Kỳ, giảm áp lực học tập và thi cử.
  • Chương trình "Học bổng tốt nghiệp" hỗ trợ tài chính tối đa khi du học, 90% học sinh tốt nghiệp trung học #APU nhận học bổng hơn 5 triệu USD mỗi năm từ các đại học danh giá Hoa Kỳ.
  • Học phí tối ưu với chương trình Quốc tế toàn phần chuẩn Hoa Kỳ.

Trong năm học 2022 vừa qua, đã có hơn 5000 suất học bổng với trị giá lên đến hơn 25 triệu USD từ các trường đại học danh giá thế giới dành tặng học sinh Trường quốc tế Hoa Kỳ APU tốt nghiệp trong năm.Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ từ ban lãnh đạo đặc biệt là Ts. Trần Nguyễn Thy Bình, trường Quốc tế Hoa Kỳ APU đã gặt hái thêm nhiều thành quả với những kỷ lục nổi bật.

Chương trình giảng dạy cấp THPT tại Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU được mô phỏng theo các trường dự bị hàng đầu ở Hoa Kỳ. Bằng cách mô phỏng hệ thống này, APU đảm bảo rằng học sinh không chỉ nhận được một nền giáo dục như Hoa kỳ mà APU còn là một đối thủ cạnh tranh với các trường dự bị tại quốc gia này.

APU luôn tìm cách cung cấp cho học sinh một nền giáo dục mạnh mẽ và đa dạng thông qua bốn môn học cốt lõi: nghệ thuật, ngôn ngữ, toán học, khoa học tự nhiên và khoa học xã hội; cũng như các môn học bổ trợ và ngoại vi như tiếng Anh (ESL) và Khoa học máy tính. Trong mỗi môn học, học sinh được thử thách với các chủ đề cụ thể để phát triển kiến ​​thức và năng lực, điều này không chỉ giúp các em chuẩn bị cho giáo dục đại học ở Hoa Kỳ mà còn là cơ sở để học tập suốt đời.


Trong 25 năm hình thành và phát triển, hệ thống Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU luôn cam kết mang lại các chương trình đào chuẩn quốc tế cho toàn thể các em học sinh các cấp. APU đã và đang đặt trọng tâm “Kiến tạo công dân toàn cầu” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động và định hướng phát triển giáo dục, trang bị cho học sinh đầy đủ tâm thế, kỹ năng và kiến thức vững vàng, tự tin sánh vai với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Chương trình giáo dục tại APU đã được Kiểm định chất lượng và Chứng nhận thành viên từ Tổ chức kiểm định Giáo dục uy tín thế giới Cognia – Hoa Kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286 Lãnh Binh Thăng, P.11, Q. 11, TP.HCM

Điện thoại: 028.3962 4897 – 028.3962 4898

Fanpage: https://www.facebook.com/apu.edu.vn/

Website: apu.edu.vn

Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU ảnh 1
Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU
Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU ảnh 2
Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU
Trên đây là thông tin của các trường Trường THPT quốc tế tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh mà phụ huynh có thể an tâm gửi gắm con em mình. Những trường THPT quốc tế chuyên giảng dạy chương trình THPT đạt chuẩn quốc tế và trang bị cho học sinh kiến thức tiếng Anh vững chãi để chuẩn bị du học hoặc học tập tại các trường ĐH quốc tế, tạo nền tảng vững chãi cho cơ hội nghề nghiệp và mức lương trong tương lai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU