Top 6 ứng dụng xem tivi trực tuyến trên điện thoại tốt nhất hiện nay

63

Với sự bùng nổ công nghệ thông tin, việc xem tivi trên điện thoại di động đã không còn quá xa lạ và đang dần trở thành xu hướng trên toàn cầu hiện nay. Hãy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VTV Go

Ứng dụng VTV GO thuộc quyền sở hữu của Đài Truyền Hình Việt Nam. Tại đây tổng hợp các kênh của nhà đài Việt Nam như VTV3, VTV5, VTV7,... cung cấp đa dạng các chủ đề truyền hình như gameshow, ca nhạc, phim truyện, thời sự độc quyền để người dùng thỏa sức thưởng thức. Không chỉ có sẵn trên nền tảng smart TV, ứng dụng còn cho phép người dùng trải nghiệm trên điện thoại chính hãng hoặc máy tính. Do đó, bạn có thể xem lại hoặc xem trực tuyến các chương trình VTV ở mọi lúc, mọi nơi. VTV GO có giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp người dùng tìm kiếm và thưởng thức các chương trình yêu thích được nhanh chóng và đơn giản hơn.


Cách tính năng nổi bật của ứng dụng VTV GO

Ứng dụng VTV GO là nơi tổng hợp các kênh giải trí của VTV mang những điểm tính năng nổi bật như:

  • Xem truyền hình ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào: Với ứng dụng VTV GO được tích hợp trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng cho phép người dùng xem lại hoặc xem trực tuyến các chương trình đặc sắc ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Hoàn toàn miễn phí: Ứng dụng được cung cấp bởi Đài Truyền Hình Việt Nam cho phép người dùng xem miễn phí trên mọi thiết bị. Bạn có thể tải, cài đặt và xem trên VTV GO mà không mất bất kỳ đồng phí nào. Do đó, nếu muốn giải trí và cập nhật nhiều thông tin mới mỗi ngày thì ứng dụng sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.
  • Kho video đa dạng, đặc sắc: Ứng dụng là kho tàng chứa các video độc quyền từ VTV bao gồm các chương trình, phim bộ với nhiều chủ đề hấp dẫn cho bạn thỏa sức lựa chọn và giải trí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo bộ sưu tập những video yêu thích của mình để tiện theo dõi hoặc xem lại sau này.
  • Lịch phát sóng rõ ràng: Lịch phát sóng của kênh sẽ được hiển thị tại vị trí màn hình bên phải của ứng dụng để người dùng tiện theo dõi và đón xem các chương trình yêu thích. Thông qua lịch phát sóng, người dùng có thể xem lại các chương trình đã phát trên kênh khi không thể xem vào trước đó. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn đặt lịch phát sóng trong vòng 7 ngày tiếp theo để tránh bỏ lỡ những chương trình mình muốn xem.
  • Tin tức được cập nhật nhanh: Ứng dụng VTV GO sẽ luôn cập nhật và thông tin đến bạn những tin tức, sự kiện nóng hổi trong ngày một cách nhanh chóng. Bạn có thể theo dõi và nắm bắt kịp thời các thông tin trong nước và thế giới tại mục Kênh tin tức.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgotv&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-truy%E1%BB%81n-h%C3%ACnh-s%E1%BB%91-qu%E1%BB%91c-gia/id1072038396?l=vi
VTV GO ảnh 1
VTV GO
VTV GO ảnh 2
VTV GO
Top 1
(có 0 lượt vote)

FPT Play

Ứng dụng FPT Play – TV Online đa nền tảng với hàng ngàn nội dung truyền hình, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn, phong phú hàng đầu Việt Nam. Thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định, chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng. FPT Play mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí trọn vẹn mọi lúc, mọi nơi.

  • Phát trực tiếp, độc quyền các giải đấu thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá (UEFA, AFC, AFF, V.League...), bóng rổ (EuroLeague, NBA), golf (PGA, USGA) và võ thuật (PFL, Bellator)...
  • Hơn 140 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế như nhóm kênh VTV, HTV, VTC, HBO HD, Cinemax, Arirang hay NHK World HD…
  • 57.000+ giờ Phim Lẻ được cập nhật mới liên tục với các phim Hollywood, phim Âu Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, phim Việt chiếu rạp.
  • 300+ tựa phim bộ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan...
  • TV Show tập hợp những chương trình Livestream của những show ca nhạc và thời trang Hot nhất
  • Các chương trình Thiếu Nhi đầy màu sắc và phong phú dành riêng cho bé yêu sẽ giúp bố mẹ an tâm hơn trong việc quản lý việc xem video trên thiết bị di động của trẻ.
  • Thưởng thức 100+ podcast và các sản phẩm nghe chất lượng khác trong chuyên mục Pladio.
  • Chuyên mục Anime với nhiều bộ phim hoạt hình đặc sắc và hấp dẫn nhất của xứ sở Hoa Anh Đào.

Hãy cùng khám phá sự mới lạ và phong phú mỗi ngày trên FPT Play!


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/fpt-play-th%E1%BB%83-thao-phim-tv/id646297996?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fplay.activity&hl=en_US


FPT Play ảnh 1
FPT Play
FPT Play ảnh 2
FPT Play
Top 2
(có 0 lượt vote)

VieON

VieON – TV Show, Phim HD là ứng dụng xem phim, chương trình trên điện thoại hot nhất hiện nay. Với VieON, bạn có thể thưởng thức trực tiếp các trận bóng đá đỉnh cao của các giải đấu lớn cùng rất nhiều bộ phim bom tấn, gameshow truyền hình cũng như xem tivi trực tuyến một cách tiện lợi.


Điểm nổi bật của ứng dụng VieON:

  • Đa dạng nội dung, phong phú thể loại: Với VieON, bạn có thể xem các bộ phim bom tấn, phim bất hủ độc quyền hot nhất của điện ảnh thế giới và Việt Nam: phim Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, châu u và Mỹ, các chương trình giải trí đặc sắc, gameshow của HTV2, Giải Trí TV, Đông Tây Promotion như Người Ấy Là Ai, Quý Ông Đại Chiến,... với độ phân giải cao HD.
  • Xem phim, game show, truyền hình mọi lúc mọi nơi: Với VieON, bạn có thể xem bộ phim bạn yêu thích ở mọi nơi, bởi vì VieON có mặt trên hầu hết các nền tảng phổ biến hiện nay, từ di động cho đến smartTV, thậm chí cả trên PC, laptop. Rất tiện dụng đúng không nào!
  • Thưởng thức các bộ phim bom tấn, phim bất hủ có bản quyền, các chương trình trực tiếp chỉ có trên VieON: Sử dụng VieON, bạn có thể xem các chương trình trực tuyến như Vie Chanel, VTV1 HD, Quốc Phòng HD, Quốc Hội Việt Nam, VTC1 HD, An Ninh HD, tha hồ cập nhật tin tức trong và ngoài nước.Ngoài ra còn có các bộ phim hấp dẫn có bản quyền, đều có sẵn trên ứng dụng như Lưỡng Thế Hoan, Đại Chúa Tể, Cuộc Đời Thứ 2, Vị Khách Vip, Kiếm Vương Triều, Người Thừa Kế.
  • Liên tục cập nhật các nội dung mới: Chắc chắn là như vậy rồi, hẳn bạn sẽ không muốn thua kém bạn bè khi bàn luận về những bộ phim hot, mới nhất phải không nào! VieON luôn cập nhật những phim mới nhất với rất nhiều các thể loại trên các nước, từ phim dài tập cho đến những bộ phim bom tấnHollywood cho người xem.
  • Xem trực tiếp hoặc đặt lịch hẹn xem chương trình, tìm kiếm nội dung, lưu lại lịch sử nội dung đã xem: Bạn có thể thiết lập cho mình những tùy chọn cá nhân, ví dụ như thêm hoặc bớt nội dung yêu thích vào xem sau, xem lại lịch sử hoặc xóa lịch sử. Đây là những tính năng rất độc đáo, tiện dụng và cần thiết ở mỗi người xem.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vieon.phim.tv&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/vieon-films-sport-show-tv/id1357819721
VieON ảnh 1
VieON
VieON ảnh 2
VieON
Top 3
(có 0 lượt vote)

TV360

TV360 là ứng dụng giải trí độc quyền của Viettel với gần 200 kênh truyền hình trực tuyến, phim HD bom tấn, TV show và video clip miễn phí. Với nhiều tính năng hấp dẫn, TV360 hứa hẹn là ứng dụng giải trí hàng đầu trên các nền tảng trực tuyến.

Các tính năng chính của ứng dụng TV360

  • Gần 200 kênh truyền hình trực tuyến đủ các đài: Ứng dụng cung cấp gần 200 kênh truyền hình trong nước như VTV, HTV, VTVCab, VTC, cùng với các kênh truyền hình nước ngoài như Fox Movies, Box Movies, Hollywood… và các đài địa phương, phục vụ tất cả nhu cầu xem tin tức, giải trí của mọi người xem từ trong nước đến quốc tế. Danh sách kênh truyền hình đa dạng, đầy đủ thông tin giúp người xem có thể tiếp cận được những tin tức mới nhất, "nóng" nhất từ Việt Nam sang thế giới chỉ bằng việc mở ứng dụng TV360.
  • Đầy đủ các danh mục giải trí đa dạng: TV360 cung cấp các chương trình, phim truyện theo danh mục cụ thể như Phim bom tấn, Phim bộ đặc sắc, âm nhạc, thể thao, thiếu nhi, Hài - TV show,… cực kỳ đa dạng và phong phú, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các chương trình, bộ phim yêu thích theo từng danh mục, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem trực tiếp các trận đấu thể thao kinh điển như Europa League, SeaGame, AFF Suzuki Cup, V – League, Cúp Quốc Gia, LaLiga, Bundesliga và nhiều giải đấu khác.
  • Xem lại - Tua lại tất cả các chương trình: Nếu bạn quá bận rộn và không thể xem chương trình, bộ phim yêu thích vào khung giờ phát sóng, đừng tiếc nuối, với tính năng xem lại các chương trình đã phát sóng trên ứng dụng TV360, giờ đây bạn có thể xem lại các chương trình yêu thích lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn tua lại những đoạn hay thước phim hay khi bạn bỏ lỡ trong lúc đang xem phim.
  • Đặt lịch nhắc các chương trình yêu thích: Đây là tính năng mới trên ứng dụng TV360. Với tính năng này, bạn có thể lưu những bộ phim hoặc chương trình hay vào mục "Yêu thích" hoặc mục "Xem sau", sau đó đặt lịch nhắc nhở cần phải xem vào khung giờ nào, ngày bao nhiêu... Ứng dụng sẽ tự động thông báo lịch nhắc nhở cho bạn, giúp bạn tránh bỏ lỡ những chương trình hay bộ phim hấp dẫn. 
  • Phát video trong nền: Dựa vào nhu cầu và thói quen của người dùng, ứng dụng TV360 cũng cung cấp tính năng phát video trong nền. Tính năng này giúp bạn có thể vừa xem các chương trình, video yêu thích trên TV360 và vừa có thể lướt xem danh sách chương trình khác hoặc ứng dụng khác để giải trí hay trao đổi với bạn bè hoặc đồng nghiệp. 
  • Gợi ý những phim, kênh truyền hình, chương trình phổ biến: Dựa vào thói quen, sở thích của bạn, ứng dụng TV360 sẽ đưa ra những gợi ý phim, kênh tivi, chương trình phổ biến nhất hiện nay. Tính năng này giúp bạn không bỏ lỡ những chương trình, bộ phim hot nhất, được nhiều người quan tâm. 
  • Tuỳ chỉnh được chất lượng kênh xem: Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh chất lượng kênh đang xem bằng cách nhấn vào biểu tượng cài đặt và chọn chất lượng độ phân giải bạn muốn xem, tính năng này giúp đem lại trải nghiệm chất lượng tốt nhất và phù hợp với tốc độ mạng của bạn.

TV360 là ứng dụng xem phim trực tuyến miễn phí, cho phép bạn xem lại các chương yêu thích đã bỏ lỡ và gợi ý những bộ phim được nhiều xem yêu thích.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.tv360&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/tv360-truy%E1%BB%81n-h%C3%ACnh-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn/id1536071266?platform=iphone


TV360 ảnh 1
TV360
TV360 ảnh 2
TV360
Top 4
(có 0 lượt vote)

K+ Xem TV và VOD

K+ là ứng dụng giải trí gồm các kênh truyền hình trực tiếp hấp dẫn, các giải thể thao hàng đầu, kho phim mới phát song song với Trung Quốc, Hàn Quốc đặc sắc, phim hoạt hình dành cho bé. Giải trí cho cả gia đình trên mọi nền tảng: Mobie, Tivi, Website.


NỘI DUNG

  • 100 kênh truyền hình trực tiếp với 38 kênh HD bao gồm các kênh truyền hình Việt Nam VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6; các kênh truyền hình thiết yếu quốc gia, địa phương và các kênh truyền hình nước ngoài nổi tiếng.
  • Phim mới, phát song song đa dạng các thể loại: học đường, trinh thám, kinh dị, hành động, tình cảm, hình sự, khoa học viễn tưởng, cổ trang, phim Hồng Kông, Thái Lan, Trung Quốc, Âu Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam, phim Nhật, phim hoạt hình trẻ em.
  • Độc quyền phát sóng trực tiếp bóng đá trọn vẹn 380 trận cầu đỉnh cao EPL (Ngoại Hạng Anh)
  • Thế giới thể thao đa dạng: trực tiếp các giải tennis Grand Slam, quần vợt Úc mở rộng (Australian Open), giải đua xe Công thức 1 (Formula1 - F1), UFC, ATP Tour, Golf PGA…
  • Giải trí cuối tuần cho trẻ em với các bộ phim hoạt hình thiếu nhi.
  • Đặc biệt với K+ ORIGINAL, xem phim Việt chất lượng cao, kinh phí đầu tư khủng được sản xuất trực tiếp bởi K+
  • Nội dung phim bom tấn Hollywood chiếu rạp, phim bộ HBO GO bản quyền đặc sắc
  • Loạt giải đấu trực tiếp thuộc gói FPT Sport: Cúp C1, C2, C2, UEFA Youth League, AFF, AFC,...

TÍNH NĂNG

  • Xem lại từ đầu những chương trình truyền hình đang phát sóng và xem lại những chương trình đã phát sóng.
  • Nhắc lịch cho các chương trình truyền hình sắp phát sóng
  • Thu nhỏ màn hình xem để lướt app song song
  • Cài đặt mã kiểm soát chỉ cho phép những nội dung phù hợp cho trẻ em
  • Xem không gián đoạn trên mọi thiết bị: TV thông minh, điện thoại di động, máy tính bảng, w

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irdeto.kplus&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/k-xem-tv-v%C3%A0-vod/id1079823004?l=vi
K+ ảnh 1
K+
K+ ảnh 2
K+
Top 5
(có 0 lượt vote)

VTVcab ON

VTVcab ON là một trong những ứng dụng giải trí có nội dung phong phú, cho phép người xem thưởng thức các nội dung từ các kênh truyền hình quốc tế với chất lượng cao ở bất cứ đâu, ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức phim trên nhiều thiết bị khác nhau.


Tính năng chính của ứng dụng VTVcab ON

  • Kho nội dung phong phú: Ứng dụng VTVcab ON có nội dung phim phong phú được chia thành các chuyên mục như Thể thao, TV Show, thiếu nhi, Esport, phim bộ, phim rạp hot nhất trên toàn thế giới. Phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.
  • Thưởng thức nội dung từ các kênh truyền hình quốc tế: Với hơn 200 kênh truyền hình phong phú, ấn tượng trong nước và quốc tế, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi sử dụng ứng dụng VTVcab ON để giải trí lúc rảnh rỗi. Bạn cũng có thể xem các chương trình hấp dẫn đã phát sóng trong 7 ngày.
  • Xem các kênh truyền hình chất lượng cao từ K+: Đến với ứng dụng VTVcab ON không chỉ có nội dung các chương trình, phim đặc sắc, bạn còn được trải nghiệm xem 4 kênh: K+1, K+PM, K+PC, K+NS với chất lượng cao từ K+. Hình ảnh full HD sắc nét, chân thực cùng với âm thanh sống động sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau: Ứng dụng VTVcab ON tương thích với thiết bị có nền tảng Android, iOS. Với một tài khoản, bạn có thể sử dụng để đăng nhập ứng dụng tối đa 4 thiết bị.

Ứng dụng VTVcab ON có kho nội dung phong phú, với hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Bạn còn ngại gì không tải ngay ứng dụng về để trải nghiệm.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vtvcab.epg&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/vtvcab-on-gi%E1%BA%A3i-tr%C3%AD-b%E1%BA%A5t-t%E1%BA%ADn/id1068120150?l=vi?l=vi
VTVcab ON ảnh 1
VTVcab ON
VTVcab ON ảnh 2
VTVcab ON
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những ứng dụng xem tivi trực tuyến trên điện thoại tốt nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .