Top 5 ứng dụng đặt vé xem phim tốt nhất hiện nay

55

Là dân “ghiền phim” chính hiệu, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những app đặt vé xem phim hiện nay. Với nhiều tính năng cực kỳ hữu ích, các app đặt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CGV Cinemas

CGV Cinemas là ứng dụng cập nhật thông tin phim ảnh phổ biến nhất hiện nay trong cộng đồng với giới trẻ. Cùng với tính năng hỗ trợ đặt vé online nhanh chóng, ứng dụng còn giúp xem những ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra tại rạp phim CGV.


Tính năng chính của ứng dụng Vietcombank:

  • Cập nhật thông tin những phim hot và bom tấn: Cung cấp thông tin về những bộ phim đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay cả trong và ngoài nước. Hiển thị cho bạn các phim đang chiếu và phim sắp chiếu tại rạp CGV, tất cả sẽ có đầy đủ thông tin như tóm tắt sơ lược phim, độ tuổi được xem, thể loại, đạo diễn, diễn viên,...
  • Xem những ưu đãi hấp dẫn từ CGV: Liên tục cập nhật những ưu đãi siêu HOT, khuyến mãi bất tận dành cho các khách hàng của CGV. Giới thiệu thức ăn, thức uống mới xuất hiện tại hệ thống. Cập nhật những thay đổi mới nhất cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên của CGV.
  • Tìm kiếm nhanh các cụm rạp gần bạn: Tùy chọn theo nhiều khu vực tỉnh thành, đề xuất các gợi ý cụm rạp có thể gần bạn nhất. Hỗ trợ định vị chính xác địa điểm bạn đang tìm kiếm cụm rạp CGV. Hiển thị rõ khoảng cách xa gần giữa các rạp.
  • Đăng nhập và xem thông tin membership: Cho phép khách hàng sở hữu thẻ thành viên trực tiếp đăng nhập tài khoản trên ứng dụng. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi các thông tin như điểm thưởng, tổng chi phí đã sử dụng tại CGV, thẻ quà tặng, Voucher, Coupon hiện có,...
  • Hỗ trợ đặt vé online nhanh chóng: Các thao tác đặt vé vô cùng dễ dàng và tiện lợi, mua vé mọi lúc mọi nơi không cần đến rạp. Bạn có thể lựa chọn việc đặt vé theo phim hoặc đặt vé theo rạp, tiếp theo chọn lịch chiếu phù hợp với thời gian của bạn. Kế đến,hãy chọn vị trí ngồi thoải mái nhất. Cuối cùng là tiến hành hoàn tất quá trình đặt vé.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cgv.cinema.vn&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/cgv-cinemas/id1067166194?l=vi
CGV Cinemas ảnh 1
CGV Cinemas
CGV Cinemas ảnh 2
CGV Cinemas
Top 1
(có 0 lượt vote)

Beta Cineplex

Beta Cineplex là ứng dụng tra cứu lịch phim và đặt vé xem phim trực tuyến. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền nhờ cập nhật những chương trình khuyến mãi một cách nhanh chóng.


Tính năng chính của ứng dụng Beta Cineplex

  • Cập nhật thông tin lịch chiếu nhanh chóng: Ứng dụng Beta Cineplex luôn cập nhật kịp thời thông tin về các bộ phim sắp chiếu, đang chiếu và các phim có suất chiếu sớm. Nhờ thế người dùng có thể tra cứu những thông tin về bộ phim mình muốn xem một các chính xác và nhanh chóng.
  • Đặt vé và thanh toán online tiện lợi: Ngoài việc xem lịch chiếu, bạn còn có thể đặt vé xem phim và thanh toán online thông qua ứng dụng bằng kênh thanh toán ATM hoặc thẻ Visa. Tính năng này chính là “vũ khí” lợi hại giúp bạn chiến thắng trong “cuộc chiến” giành vé của những bộ phim hot mới ra mắt tại Việt Nam.
  • Tra cứu thông tin cụm rạp gần với vị trí của bạn: Nếu như bạn có việc phải rời khỏi khu vực mình sinh sống như về quê chẳng hạn và bạn muốn đi xem phim, nhưng việc tìm kiếm rạp phim sẽ rất khó do không quen thuộc khu vực. Đừng quá lo lắng vì ứng dụng Beta Cineplex có chức năng tra cứu thông tin cụm rạp ở vị trí của bạn sẽ giúp bạn tìm được rạp phim một cách dễ dàng.
  • Cập nhật thông tin khuyến mãi và ưu đãi một cách nhanh nhất: Đối với những khách hàng mới, Beta luôn luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để nhanh chóng biết được những ưu đãi này, ứng dụng Beta Cineplex chính là công cụ trợ giúp cho bạn.Còn nếu như các bạn là khách hàng thân thiết, thì những ưu đãi cho thành viên luôn được ứng dụng cập nhật một cách nhanh nhất để khách hàng có thể tra cứu và áp dụng.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beta.betacineplex&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/beta-cinemas/id1403107666?l=vi
Beta Cineplex ảnh 1
Beta Cineplex
Beta Cineplex ảnh 2
Beta Cineplex
Top 2
(có 0 lượt vote)

Galaxy Cinema

Galaxy Cinema là loại ứng dụng giúp bạn mua vé xem phim tại nhà cực kỳ tiện lợi và vô cùng nhanh chóng mà không cần đến rạp, thường xuyên cập nhật những ưu đãi và kèm các thông tin về lịch chiếu phim hot trên thị trường.


Đặc điểm chính của ứng dụng Galaxy Cinema

  • Mua vé trực tuyến nhanh chóng, lựa chỗ đẹp không cần ra rạp: Ứng dụng galaxy Cinema là người bạn đồng hành tốt nhất giúp cho bạn xem được phim yêu thích dễ dàng. Ngồi tại nhà chỉ cần mở app Galaxy cinema chọn phim, chọn giờ xem, vị trí ngồi và địa điểm đến xem sau đó xác nhận mua vé online thì không cần đến rạp cũng có thể mua được vé dễ dàng.
  • Sử dụng vé QR Code tiến thẳng vào rạp chiếu không phải xếp hàng: Galaxy Cinema - hệ thống lấy vé tự động đầu tiên tại Việt Nam đã có thể hỗ trợ bạn “một bước vào rạp” với hình thức quét mã code QR tại phòng chiếu phim vô cùng tiện lợi mà không phải xếp hàng đợi lấy vé xem phim. Tuy nhiên hình thức này vẫn được áp dụng song song với cách nhận vé giấy tại rạp như trước đây bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp .
  • Quản lý tài khoản thành viên dễ dàng với lịch sử tích điểm qua từng giao dịch: Khi có ứng dụng Galaxy Cinema trên máy bạn chỉ cần tạo một tài khoản riêng ứng dụng sẽ liên tục cập nhật lịch sử giao dịch và cũng như là tích điểm sau mỗi lần mua vé, bạn có thể kiểm tra lại dễ dàng.
  • Cập nhật ưu đãi, lịch chiếu và thông tin phim nhanh nhất: Bạn muốn xem phim giải stress nhưng không biết nên xem phim gì. Truy cập vào galaxy Cinema bạn sẽ cập nhật được lịch chiếu phim, tên phim đang hot và có thể xem trailer của phim sắp công chiếu, bạn chỉ việc chọn ra phim mình sẽ đi xem thôi nhé. Bên cạnh tìm phim để xem thì bạn cũng sẽ biết được những ưu đãi gì trong cùng thời điểm khi đến rạp, hoặc các ưu đãi về nước, bắp nếu đổi được số điểm tích luỹ tương ứng.
  • Tra cứu vị trí rạp Galaxy gần nhà: Với ứng dụng Galaxy Cinema sẽ dựa vào vị trí định vị của bạn và đưa ra các gợi ý về địa chỉ rạp chiếu phim gần bạn nhất thì sẽ không còn phân vâng về việc phải xem phim ở cụm rạp nào là nhanh và thuận tiện nhất.

Vừa mua vé xem phim nhanh vừa được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Galaxy cinema, các tín đồ đam mê điện ảnh hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng và cùng trải nghiệm hình thức xem phim hiện đại nào.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.galaxy.cinema&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/galaxy-cinema/id593312549?l=vi
Galaxy Cinema ảnh 1
Galaxy Cinema
Galaxy Cinema ảnh 2
Galaxy Cinema
Top 3
(có 0 lượt vote)

BHD Star Cineplex Vietnam

BHD Star Cineplex Vietnam là ứng dụng đặt vé đơn giản và tiện lợi nhất hiện nay. Khi tải ứng dụng này, bạn có thể đăng nhập và xem thông tin tài khoản BHD Membership để nhận những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bạn.


Những tính năng chính của ứng dụng BHD Star Cineplex Vietnam

  • Đặt trước ghế đẹp mà không phải xếp hàng tại rạp: Với những thao tác được thực hiện đơn giản trên điện thoại, bạn đã có ngay được chỗ ngồi ưng ý mà không cần phải xếp hàng đợi.
  • Đồng bộ hóa quyền lợi thành viên, đặt trước đồ ăn thức uống với ưu đãi đến 20%: Là thành viên thân thiết của BHD Star, bạn có những quyền lợi đặc biệt hấp dẫn chỉ dành riêng cho bạn, những combo đồ ăn thức uống đa dạng được ưu đãi lên đến 20%. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không làm thành viên của đại gia đình BHD Star.
  • Quản lý tài khoản thành viên dễ dàng với lịch sử tích điểm qua từng giao dịch: Mỗi giao dịch bạn từng thực hiện được lưu lại trong phần lịch sử của ứng dụng BHD Star, khi đó bạn có thể quản lý được số điểm và kiểm tra những lần thực hiện giao dịch của mình.
  •  Cập nhật lịch chiếu và thông tin phim nhanh nhất: Bạn muốn tìm hiểu một bộ phim mới trước khi chính thức đến rạp, hoặc bộ phim có diễn viên bạn thích sắp được lên sóng nhưng bạn vẫn chưa biết thông tin xác thực, bạn sợ bị bỏ lỡ, vậy thì bạn sử dụng ứng dụng BHD Star là đúng đắn nhất rồi. Bởi ứng dụng này còn có chức năng cập nhật lịch chiếu, thông tin và trailer những bộ phim bom tấn nhanh nhất.
  • Tra cứu vị trí rạp BHD Star gần bạn nhất: Ứng dụng BHD Star còn có chức năng định vị và tra cứu các cụm rạp BHD Star, từ đó bạn có thể chọn được những cụm rạp yêu thích hoặc tìm rạp BHD Star gần bạn nhất bằng chức năng GPS.

Với những chức năng vượt trội và nhiều ưu đãi của ứng dụng BHD Star, bạn còn chần chừ gì nữa mà không cài đặt ngay ứng dụng về để sử dụng.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=io.starec.bhdstarcineplex&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/bhd-star-cineplex-vn/id1493152806?l=vi
BHD Star Cineplex Vietnam ảnh 1
BHD Star Cineplex Vietnam
BHD Star Cineplex Vietnam ảnh 2
BHD Star Cineplex Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

LOTTECINEMA VN

Vào những ngày cuối tuần bạn muốn xem phim tuy nhiên không đặt được vé do phim được nhiều người quan tâm và đặt vé trước. Để giải quyết được vấn đề này Lottecinema Việt Nam đã cho ra ứng dụng Lottecinema VN. Ứng dụng giúp bạn theo dõi giờ, xuất chiếu và đặt vé xem phim online, ngoài ra bạn còn nhận được nhiều ưu đãi ngay trên ứng dụng.


Tính năng chính của ứng dụng Lottecinema VN

  • Hỗ trợ đặt vé xem phim tại Lottecinema: Với ứng dụng LOTTECINEMA VN bạn sẽ được trải nghiệm đặt vé xem phim online với nhiều ưu đãi hấp dẫn và không phải bỏ lỡ một bộ phim mới vừa ra mắt nào.
  • Hỗ trợ đặt vé giá học sinh, sinh viên không cần đến rạp: Ứng dụng giúp học sinh, sinh viên mua vé với giá ưu đãi mà không cần đến rạp, chỉ cần đặt và xác nhận online.
  • Xem thông tin phim đang và sắp chiếu: Bạn có thể theo dõi và cập nhật những phim đang và sắp được chiếu trên hệ thống LOTTECINEMA VN, để không bỏ lỡ và tiết kiệm thời gian đến rạp mà vẫn xem được phim hay.
  • Xem thông tin các cụm rạp gần bạn: Vừa tiết kiệm chi phí di chuyển vừa đến được rạp gần nhà, ứng dụng sẽ lựa chọn và tìm cho bạn những rạp gần vị trí bạn nhất để bạn có thể lựa chọn cho mình rạp chiếu phim chất lượng và ưng ý nhất.
  • Cập nhật các thông tin khuyến mãi ngay trên ứng dụng: Với những ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng LOTTECINEMA VN, bạn có thể mua vé xem phim, combo nước, bắp,... với khuyến mãi cực kì hấp dẫn tại rạp phim. Ngoài ra những ưu đãi này ứng dụng sẽ thông báo cho bạn thường xuyên để bạn không bỏ lỡ cơ hội nào.

LOTTECINEMA VN là một ứng dụng vô cùng hữu ích khi được tích hợp nhiều tính năng đặt vé xem phim với nhiều ưu đãi nhất.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.lottecinema.android&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/lotte-cinema/id6448061305
LOTTECINEMA VN ảnh 1
LOTTECINEMA VN
LOTTECINEMA VN ảnh 2
LOTTECINEMA VN
Trên đây là danh sách các app hỗ trợ người dùng đặt vé xem phim online với mức giá rẻ và ưu đãi hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn tìm được một ứng dụng đặt vé ưng ý và có những trải nghiệm xem phim tốt nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .