Top 5 Văn phòng luật sư, công ty luật tốt nhất tại thành phố Cần Thơ

54

Vai trò của pháp luật trong xã hội ngày nay càng trở nên quan trọng hơn với tốc độ phát triển của nền kinh tế nước ta. Chính vì vậy, nhu cầu về dịch vụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Văn phòng Luật sư Vạn Lý

Văn phòng Luật sư Vạn Lý và tiền thân được thành lập từ năm 1987 đến nay đã trở thành một thương hiệu thật sự uy tín trong lĩnh vực pháp lý.


Sở hữu đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, am hiểu kiến thức pháp luật, đem đến cho doanh nghiệp và khách hàng những giải pháp hiệu quả nhất, giải quyết triệt để mọi vướng mắc pháp lý. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng. Vì vậy Vạn Lý không chỉ phục vụ các khách hàng trong khu vực mà thông qua các hình thức dịch vụ pháp lý đa dạng, mà có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng trên toàn quốc (dịch vụ pháp lý liên quan đến nhà đất; các vấn đề liên quan đến người nước ngoài, luật hôn nhân xuất nhập cảnh, hộ tịch, thừa kế tài sản…).


Đến nay Văn phòng luật sư Vạn Lý đã tham gia tư vấn, bảo vệ quyền lợi cho nhiều khách hàng trong các vụ việc dân sự, hành chính, lao động… và hình sự. Nhiều vụ án được dư luận quan tâm cũng do Văn phòng Luật sư Vạn Lý đảm nhận như vụ Tân Trường Sanh, Tamexco, Vimproco… Văn phòng luật sư Vạn Lý luôn hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình hình thành, tồn tại và phát triển vững. Hãy liên hệ ngay với Văn phòng luật sư Vạn Lý để được tư vấn và hỗ trợ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 58C Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3822 490

Fanpage: https://www.facebook.com/hangluatvanly

Văn phòng Luật sư Vạn Lý ảnh 1
Văn phòng Luật sư Vạn Lý
Văn phòng Luật sư Vạn Lý ảnh 2
Văn phòng Luật sư Vạn Lý
Top 1
(có 0 lượt vote)

Văn phòng luật sư Lê Khanh

Được thành lập năm 2003, có trụ sở tại số 116A đường Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, TP. Cần Thơ. Văn phòng luật sư Lê Khanh được đánh giá là Văn phòng luật sư có uy tín tại Cần Thơ và ĐBSCL chuyên về tranh tụng, giải quyết tranh chấp, tư vấn đầu tư trong nước và nước ngoài. Từ khi được thành lập đến nay, đội ngũ luật sư thành viên của văn phòng luôn phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. 


Ngoài các luật sư giỏi, nhiều kinh nghiệm tại Cần Thơ, văn phòng còn có sự tham gia cộng tác của các chuyên gia pháp lý giỏi về chuyên môn, uy tín và nhiều kinh nghiệm công tác tại một số cơ quan quản lý Nhà nước nên hoạt động của Văn phòng đa dạng trên nhiều lĩnh vực.


Các dịch vụ của Văn phòng luật sư Lê Khanh:

  • Tư vấn pháp lý thường xuyên
  • Tranh tụng và giải quyết tranh chấp
  • Tư vấn đầu tư (trong nước và nước ngoài)
  • Mua bán và sáp nhập (M&A)
  • Sở hữu trí tuệ
  • Tư vấn hợp đồng
  • Soạn thảo hợp đồng, đơn từ
  • Lao động và việc làm
  • Các dịch vụ khác

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 116A Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3896 576

Website: https://luatlekhanh.vn/

Văn phòng luật sư Lê Khanh ảnh 1
Văn phòng luật sư Lê Khanh
Văn phòng luật sư Lê Khanh ảnh 2
Văn phòng luật sư Lê Khanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Luật Lê Hoàng

Công ty Luật TNHH MTV Lê Hoàng (Hãng luật Lê Hoàng) thành lập vào năm 2010 (tiền thân Chi nhánh Công ty Luật) cho đến nay Hãng luật Lê Hoàng đã có hơn 13 năm hình thành và phát triển với nhiều thành tích trong hoạt động hành nghề Luật sư tại địa bàn TP. Cần Thơ, TP.HCM và các tỉnh lân cận.


Trong suốt nhiều năm hoạt động, sự thành công và uy tín của Hãng Luật Lê Hoàng được tạo nên bởi Ban Lãnh đạo luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự thường trực và các cộng tác viên là Luật sư, Luật gia, Chuyên gia từng làm việc tại các công ty luật, đầu tư - tài chính… Ngoài ra, với đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhanh chóng nắm bắt và chấp hành các chủ trương, chính sách, pháp luật Nhà nước.


Trong thời gian qua, Công ty Luật Lê Hoàng đã được khách hàng tin tưởng mời tham gia nhiều vụ án lớn, trọng điểm được sự quan tâm của dư luận trong địa bàn và các tỉnh thành lân cận. Công ty Luật Lê Hoàng đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện để đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu pháp lý ở mức độ cao nhất và tin tưởng mang lại sự hài lòng cho tất cả các đối tượng Khách hàng.


Ngoài ra, thành công và uy tín của công ty trên 13 năm qua còn được tạo nên bởi: Mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan liên quan, có tư duy hội nhập kinh tế quốc tế nên luôn đạt được sự tín nhiệm với mức độ cao nhất từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với tinh thần thiện nguyện, san sẻ và giúp đỡ người yếu thế, trong thời gian hoạt động công ty đã chủ động tiến hành nhiều hoạt động trợ giúp pháp lý trong và ngoài tố tụng miễn phí cho người dân góp phần đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người yếu thế trong xã hội, xứng đáng với đạo đức nghề Luật sư.


Nối tiếp sự phát triển từ Hãng luật Lê Hoàng, các công ty thành viên lần lượt được thành lập và ngày càng khẳng định được vị thế của mình như: Công ty Đấu giá - Định giá Lê Hoàng Triều, DNTN Quản lý thanh lý tài sản Lê Hoàng, Bất động sản... Với cơ chế hỗ trợ, trao đổi, tương tác thường xuyên Lê Hoàng luôn đảm bảo bỗ trợ nghiệp vụ, tính chuyên nghiệp và phòng ngừa rủi ro cho nhau. Đây được xem là thế mạnh, sự khác biệt và là điều đáng tự hào của công ty.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 202 Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Trung tâm tư vấn pháp luật và hỗ trợ cộng đồng: 121 đường 30-4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Văn phòng giao dịch: 508/1 đường 30-4, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, Cần Thơ

Điện thoại: 0918 299 064 - 0983 118 687 - 0979 198 180 - 0937 444 969

Fanpage: https://www.facebook.com/lehoanglaw

Website: lehoanglaw.com.vn

Công ty Luật Lê Hoàng ảnh 1
Công ty Luật Lê Hoàng
Công ty Luật Lê Hoàng ảnh 2
Công ty Luật Lê Hoàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Văn phòng luật sư Bùi Ngọc Tỏ

Văn phòng luật sư Bùi Ngọc Tỏ được thành lập vào năm 2010 đến nay đã được nhiều khách hàng tại Cần Thơ biết đến và tin tưởng ghé tới. Cam kết giúp khách hàng giải quyết, tham gia tố tụng và các dịch vụ pháp lý khác khi vướng mắc trong pháp lý.


Đến nay đã hoạt động pháp luật đến năm thứ 13, với sự điều hành của Luật sư Bùi Ngọc Tỏ. Hoạt động chuyên môn sâu và mức độ trách nhiệm cao nhất trong nghề, Văn phòng luật sư Bùi Ngọc Tỏ sử dụng sự hiểu biết sâu sắc và đầy đủ về pháp luật, cũng như bề dày kinh nghiệm và tài năng nghề nghiệp của mình để đảm bảo lợi ích của khách hàng được bảo vệ ở mức độ cao nhất có thể, tuân thủ các yêu cầu pháp lý và thông lệ được chấp nhận.


Văn phòng còn là nơi hội tụ của đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý có nhiều năm kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu, cũng như có tâm với nghề và tận tâm với khách hàng. Vì vậy, Văn phòng luật sư Bùi Ngọc Tỏ có thể được coi là người bạn đồng hành thân thiết với nhiều khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 91/5 CMT8, P. An Thới, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0908 343 205

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ ảnh 2
Ảnh minh hoạ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Văn phòng luật sư Quang Minh

Văn phòng luật sư Quang Minh với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực hoạt động pháp luật, đã trợ giúp được vô số các khách hàng khi cần tư vấn pháp luật. Hiện nay Văn phòng đang được điều hành bởi Luật sư Bùi Quang Minh. 


Đến với Văn phòng luật Quang Minh, các khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ tối đa mọi thủ tục, được tư vấn những phương án phù hợp với bạn và đem lại kết quả tốt nhất! Văn phòng luật sư Quang Minh hiện cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan đến mảng:Dân sự,tham gia tố tụng trong các vụ án hình sự để bào chữa cho các bị can, bị cáo,…


Với kiến ​​thức, chuyên môn và kinh nghiệm tổng hợp của các luật sư kỳ cựu, cũng như sự năng động, nhạy bén, nhiệt tình của các luật sư trẻ, Văn phòng luật sư Quang Minh có thể đạt được những điều tuyệt vời. Ngoài ra, cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả nhất được tuân theo bởi cách làm việc hiệu quả nhất.


Bạn đang tìm một văn phòng luật uy tín tại Cần Thơ?? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 5 Cách Mạng Tháng 8, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0903 719 626 - 0292 383 6548

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ ảnh 2
Ảnh minh hoạ
Lĩnh vực tư vấn pháp luật không thể thiếu trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, việc tìm kiếm những địa chỉ tin cậy cho mình trong vấn đề này là vô cùng cần thiết. Trên đây là những địa điểm mà Alltop đã tổng hợp các Văn Phòng và Công Ty Luật tốt nhất, uy tín nhất cho độc giả. Hi vọng giúp ích trong các hoạt động tham gia pháp luật của độc giả!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/