Top 5 viên uống chống nắng của Mỹ chất lượng nhất hiện nay

55

Một trong 3 bước chăm sóc da đặc biệt quan trọng, không thể bỏ qua chính là chống nắng. Dù bạn có sử dụng mỹ phẩm hay không, có make up hay không, da bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

Quả Lựu là một trong những thực phẩm tự nhiên mang khả năng chống lão hóa da mạnh mẽ. Bác sĩ Murad đã nghiên cứu sức mạnh “đảo ngược thời gian” này, đồng thời ứng dụng và cho ra đời viên uống chống nắng nội sinh từ 100% chiết xuất hạt lựu. Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia tử ngoại, giúp làn da khỏe mạnh hơn, giảm quá trình lão hóa da, nám da, sạm da, tàn nhang.


Thành phần Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement: Thành phần nổi bật của viên uống chống nắng là Chiết xuất 100% từ Hạt Lựu. Ước tính, mỗi viên uống chống nắng 15mg tương đương với lượng hạt của 3 quả lựu Mỹ.


Công dụng Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

  • Tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của da, bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia tử ngoại
  • Trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da tối ưu
  • Tăng cường sức khỏe cho làn da, phục hồi các thương tổn sau điều trị hiệu quả
  • Hỗ trợ điều trị sạm, nám, tàn nhang trên bề mặt da
  • Giảm tấy đỏ, kích ứng da
  • Làm sáng da nhẹ nhàng

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement 

  • Uống 1 viên vào buổi sáng trước khi ra khỏi nhà, hoặc dùng theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn
  • Viên uống chống nắng 100% chiết xuất hạt lựu là viên uống dinh dưỡng cơ bản thiết yếu, phù hợp với tất cả đối tượng. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với những ai đang gặp những vấn đề: sạm, nám da, tàn nhang, da nhạy cảm, da nhiễm hóa chất, có vết thương lâu lành hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Gía bán tham khảo: 850.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3116-vien-uong-chong-nang-murad-pomphenol-sunguard-60-vien.html

Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement ảnh 1
Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement
Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement ảnh 2
Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Chống Nắng Hush & Hush Shield Up Mỹ

Kem chống nắng đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu đối với phái đẹp, đặc biệt là những ai đang có kế hoạch đi tắm biển, chơi thể thao… thì đây chính là “trợ thủ đắc lực” phải luôn mang theo bên mình. Nhưng nếu bạn lười vì phải bôi thoa nhiều lần trong ngày hoặc lo lắng lúc quên lúc nhớ không mang theo kem chống nắng thì bí kíp đơn giản để làn da của bạn luôn được bảo vệ là sử dụng viên uống chống nắng Hush & Hush Shield Up nổi tiếng số 1 tại Mỹ. Chỉ với 2 viên uống mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làn da sẽ được bảo vệ an toàn trước tác động xấu từ tia UV và các yếu tố khác từ môi trường bên ngoài.


Công dụng bất ngờ từ viên uống chống nắng, bảo vệ da Hush & Hush Shield Up

  •  Hạn chế chứng viêm bởi có các chất chống oxy hóa hữu cơ và bảo vệ làn da, chống lại các tia cực tím, các tác nhân có hại từ môi trường
  • Hỗ trợ miễn dịch, duy trì sự hoạt động liên tục giúp giữ cho toàn bộ cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh, tăng cường năng lượng một cách tích cực, an toàn nhất.
  • Giúp tái tạo năng lượng một cách tự nhiên nhất và góp phần chống oxy hóa mạnh mẽ, đẩy lùi tình trạng lão hóa da vượt trội.
  • Viên uống thuần khiết có chiết xuất từ thực vật, thiên nhiên, lành tính tuyệt đối, đem lại sự an toàn khi bạn sử dụng.
  • Duy trì một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và cơ thể tràn đầy sức sống mỗi ngày.
  • Tăng cường bổ sung các vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng để chống lại những tác nhân có thể gặp phải và bù đắp các thương tổn cho da.

Thành phần đặc biệt chỉ có trong viên uống chống nắng Hush & Hush Shield Up

Viên uống chống nắng Hush & Hush Shield Up là dòng viên uống cao cấp nhất, với việc áp dụng các công thức độc quyền kết hợp cùng các thành phần bảo vệ da tốt nhất chiết xuất từ thiên nhiên. 

  • Vitamin C: Giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, góp phần đẩy lùi các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường.Bảo vệ làn da bạn chống lại gốc tự do và các nguy cơ gây bệnh đồng thời hỗ trợ hệ thống miễn dịch cao đối với cơ thể và làn da.
  • Chiết xuất từ lá trà xanh tươi: Với thành phần giàu chất chống oxy hóa cùng đặc tính giàu EGCG, lá trà xanh giúp tăng cường khả năng phòng chống và bảo vệ lại bệnh tật. Tái tạo năng lượng tích cực cho cơ thể một cách tự nhiên nhất. 
  • Quả cơm cháy, kẽm, nhân sâm đỏ Hàn Quốc: Thành phần này giúp hỗ trợ và tăng cường hệ thống miễn dịch cho da. Giúp duy trì hoạt động liên tục góp phần giữ gìn cơ thể bạn luôn trong trạng thái mạnh khoẻ.  
  • Nghệ hữu cơ giúp kháng viêm, chống oxy hoá: Tinh chất nghệ giúp chống oxy hóa mạnh mẽ và tăng cường tối đa năng lượng bên trong cơ thể, đồng thời còn kháng viêm hiệu quả.
  • Rễ Maca: Tăng cường mức năng lượng, hỗ trợ và giúp cải thiện trí nhớ, nâng cao sự khỏe mạnh của trí óc.
  • Các adaptogen từ rễ cây vàng: Công dụng tuyệt vời trong việc giảm stress, mệt mỏi và cải thiện tinh thần thoải mái, …
  • Gừng và tảo chlorella: Giúp bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân có hại từ môi trường bị ô nhiễm bên ngoài như: khí thải, khói bụi, nắng, gió, khí độc, …
  • Chiết xuất từ hạt tiêu đen cùng với nấm linh chi

Hướng dẫn sử dụng đúng cách viên uống Hush & Hush Shield Up

Để đem lại hiệu quả tối ưu cho việc chăm sóc da tốt nhất, chống nắng hiệu quả và bảo vệ làn da tối ưu, thì nên sử dụng viên uống Hush & Hush Shield Up 2 viên/ngày. Nên dùng trước hoặc sau bữa ăn để có kết quả tốt. Hoặc uống theo chỉ định của bác sĩ nếu cần.


Gía bán tham khảo: 1.332.000 VNĐ

Link mua hàng: https://imagevietnam.vn/hush-and-hush/vien-uong-chong-nang-cho-da-image-hush---hush-shield-up.html

Viên Uống Chống Nắng Hush & Hush Shield Up Mỹ ảnh 1
Viên Uống Chống Nắng Hush & Hush Shield Up Mỹ
Viên Uống Chống Nắng Hush & Hush Shield Up Mỹ ảnh 2
Viên Uống Chống Nắng Hush & Hush Shield Up Mỹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viên Chống Nắng Sáng Da Code Age Antioxidant Polyphenols Broad Spectrum

Viên Chống Nắng Sáng Da Code Age Antioxidant Polyphenols Broad Spectrum sẽ giúp trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn gốc tự do làm đứt gãy collagen và hình thành hắc sắc tố melanin, bảo vệ tế bào da luôn được khỏe mạnh, giảm khả năng bị K da. Nhờ đặc tính chống oxy hóa cao, viên chống nắng còn đặc biệt quan trọng với những bạn sống ở những thành phố có độ ô nhiễm môi trường cao, nhiều bụi mịn vì đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm gia tăng gốc tự do.


Thành phần Viên Chống Nắng Sáng Da Code Age Antioxidant Polyphenols Broad Spectrum

Chiết xuất trái cây lựu, Quercetin Dihydrate, Chiết xuất nghệ (rễ; Curcuma longa), Cam đắng (Trái cây), Trà xanh Decaf hữu cơ (Chiết xuất lá), Chiết xuất nho (Da & Hạt), Chiết xuất trái việt quất hữu cơ, Chiết xuất trái táo 4: 1 , Aronia Extract (Berry), Olive Extract (Fruit), Açaí (Fruit; Euterpe oleracea; 4: 1 Extract), Noni (Fruit; Morinda citrifolia), Alfalfa (Whole Plant), Hawthorn Berry Powder, Celery Extract (Seed). Các thành phần khác: Viên nang Methylcellulose.


Công dụng Viên Chống Nắng Sáng Da Code Age Antioxidant Polyphenols Broad Spectrum

  • Bảo vệ da toàn diện khỏi cả tia UVB và UVA.
  • Trung hòa gốc tự do do tia UV, các loại ánh sáng xanh, ô nhiễm môi trường gây ra.
  • Bảo vệ DNA tế bào không bị hư hại.
  • Bảo vệ sợi collagen và elastin.
  • Ngăn chặn lão hóa sớm. Trong số nhiều lý thuyết giải thích cơ chế lão hóa, thì lý thuyết gốc tự do/ oxy hóa là một trong những lý thuyết được chấp nhận nhiều nhất.
  • Ngăn chặn hình thành hắc sắc tố melanin gây sạm, nám.
  • Giảm tấy đỏ, kích ứng da.
  • Viên Chống nắng sáng da Codeage Polyphenols Broad Spectrum 120 Viên

Hướng dẫn sử dụng Viên Chống Nắng Sáng Da Code Age Antioxidant Polyphenols Broad Spectrum

  • Uống 1 – 2 viên/ngày (nâng lên 3 – 4 viên/ngày chia làm 2 buổi, nếu thường xuyên phải hoạt động dưới trời nắng) với 240ml nước.
  • Liệu trình khuyến nghị dùng liên tục hàng ngày để đạt hiệu quả tốt, bất kể có ra ngoài hay không hoặc thời tiết ra sao vì các loại tia gây hại luôn tồn tại quanh ta.

Gía bán tham khảo: 1.190.000 VNĐ

Link mua hàng: https://codeage.vn/product/vien-chong-nang-polyphenols/

Viên Chống Nắng Sáng Da Code Age Antioxidant Polyphenols Broad Spectrum ảnh 1
Viên Chống Nắng Sáng Da Code Age Antioxidant Polyphenols Broad Spectrum
Viên Chống Nắng Sáng Da Code Age Antioxidant Polyphenols Broad Spectrum ảnh 2
Viên Chống Nắng Sáng Da Code Age Antioxidant Polyphenols Broad Spectrum
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Hỗ Trợ Chống Nắng Sunsafe Rx

Bạn có biết chỉ số kiềm trong mỗi cơ thể không giống nhau và chúng liên quan mật thiết đến khả năng thích ứng ánh nắng mặt trời của làn da bạn? Nếu như chỉ số pH của làn da bạn vào khoảng 7,35 - 7,45 thì bạn thuộc về da kiềm. Nếu chỉ số pH của bạn trên 7,45 quá trình tái tạo và thay da diễn ra nhanh, cơ thể tiết ra nhiều chất cặn bã, sinh dầu nhiều hơn, khả năng đề kháng dưới nắng của loại da này kém. Khi chỉ số này thấp hơn 7,35 thể hiện độ pH trong máu tương đối cao thuộc về da mang nhiều pH, khả năng lưu thông chậm, nếu phơi nắng lâu ngày sẽ khiến lỗ chân lông to, mất nước trầm trọng cho dù có dùng kem chống nắng. Chỉ số lí tưởng là mức pH 7.4. Viên uống hỗ trợ chống nắng Sunsafe Rx mang đến một làn da sáng bảo vệ khỏi tia tử ngoại.


Viên chống nắng Sunsafe Rx là cuộc cách mạng công thức khoa học với Antioxidine để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Antioxidine độc quyền xây dựng trong viên uống Sunsafe Rx sử dụng các thành phần cụ thể, được phân lập từ thức ăn và thực vật, mà mở rộng nghiên cứu khoa học chứng minh có thể thúc đẩy bảo vệ tự nhiên của da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Antioxidine thực hiện điều này thông qua chất chống oxy hóa mạnh, giúp cơ thể dập tắt các gốc tự do được tạo ra bởi bức xạ tia cực tím có hại từ mặt trời trước khi họ có thể làm thiệt hại lớn.


Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi.

Thành phần:

  • Trong thành phần có thêm chiết xuất trà xanh, trong đó epigallocatechin-3-gallate (EGCG) - một trong những hoạt chất chống lão hóa khá hiệu quả hiện nay. Ngoài ra, còn có thêm Astaxanthin, vitamin C, vitamin E, omega-3... những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng và bảo vệ da.
  • Công thức từ tự nhiên, không gây tác dụng phụ hoặc phản ứng nào khi sử dụng.

Công dụng:

  • Giúp làn da tự nhiên bảo vệ chính mình thiệt hại chống nắng
  • Ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn không cần thiết
  • Hỗ trợ sức khỏe tổng thể của da và mắt
  • Hỗ trợ làm sáng da từ sâu bên trong. Ngăn chặn sự hình thành hắc tố da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Ngày dùng 2 viên. sáng 9 giờ 1 viên uống trước khi ra nắng 30 phút. Trưa 12 giờ 1 viên. Có thể bôi kem chống nắng kết hợp để mang lại hiệu quả tốt hơn.
  • Liều tăng cường ngày 4 viên khi tiếp xúc với trời nắng như đi biển, chơi thể thao....

Gía bán tham khảo: 880.000 VNĐ

Link mua hàng: https://healthygoods.com.vn/vien-uong-chong-nang-sunsafe-rx/190/

Viên Uống Hỗ Trợ Chống Nắng Sunsafe Rx ảnh 1
Viên Uống Hỗ Trợ Chống Nắng Sunsafe Rx
Viên Uống Hỗ Trợ Chống Nắng Sunsafe Rx ảnh 2
Viên Uống Hỗ Trợ Chống Nắng Sunsafe Rx
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Chống Nắng Trắng Da ID30 Gold White & Suncream

Viên uống trắng da chống nắng iD30 gold White & Suncream sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ (USA). Viên uống có công dụng ức chế hình thành Melanin gây tăng sắc tố da, chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa da.


Thành phần:

  • Glutathione: chất chống oxy hóa mạnh, tạo màng chắn bảo vệ tế bào da khỏi bức xạ tia cực tím, Glutathione khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ ức chế tyrosinase ngăn chặn hình thành sắc tố melanin (yếu tố gây ra nám, sạm da), Gluathione thúc đẩy sản sinh ra các tế bào da mới làm trắng da rõ rệt hơn (trước đây truyền trắng ngta cũng cũng dùng tp này)
  • Cystine: rất tốt cho bạn nào sạm da hay tình trạng rám nắng, tăng tiết bã nhờn hay rụng tóc. L-cystine còn đóng vai trò trong sự tạo ra collagen làm cho da mềm mại mịn màng hơn.
  • Vitamin E 100 UI : Giảm tác hại của tia cực tím chiếu lên da, chống nhăn , bảo vệ các sợi collagen , tăng độ hấp thụ Glutathion trong cơ thể,..4.Vitamin C 25 mg: Sản xuất collagen, tăng hấp thụ Glutathion giúp trắng da
  • Alpha Lipoic Aicd: được xem là chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm trẻ hóa các tế bào và bảo vệ sức khỏe con người
  • Placental Powder (Bột nhau thai ngựa): protein chất lượng tốt, được nhắc tới nhiều hiện nay về tế bào gốc vvv chống lão hoá và sáng da vì có nhiều vitamin và axit amin rất tốt
  • Polypodium Leucotomos PE 10:1: Một loài dương xỉ, đã được báo cáo là có lợi trong điều trị cháy nắng, sạm da, do ánh sáng (Theo nbci). Có tác dụng giúp da khỏe mạnh trở nên ít bị mẫn cảm với ánh sáng mặt trời, giảm sắc tố da, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm chậm tuến trình lão hóa, đưa sắc tố ra lớp da phóa ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. Những vết sạm, nám, tàn nhang giảm dần, giúp làn da của bạn trắng sáng, khỏe mạnh chống được tia UV, mịn màng và săn chắc.
  • Astaxanthin (Vi tảo lục): khả năng chống oxy hóa ưu việt, gấp 100 – 6000 lần các chất chống oxy hóa khác như Vitamin E, Vitamin C và các Beta - carotenoid như lutein, zeaaxanthin (“là vua của các hoạt chất oxy hóa”) - ngừa ung thư, giảm lão hoá da, tốt cho mắt, tốt cho não bộ

Công dụng:

  • Giảm hình thành sắc tố melanin giúp da sáng hồng, mịn màng, giảm thâm nám, tàn nhang, vết nhăn, giúp da khỏe đẹp. 
  • Tăng khả năng chống chịu ánh nắng mặt trời, tia UV, môi trường ô nhiễm. 
  • Chống oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa.

Đối tượng sử dụng:

  • Người trên 16 tuổi có nhu cầu làm đẹp da, sáng da. 
  • Người bị da sạm, thâm nám, tàn nhang.
  • Người hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, người muốn trẻ hóa làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều duy trì nuôi dưỡng da: uống 1 viên/ngày vào buổi sáng sau khi ăn. 
  • Liều dùng để tăng độ sáng của da: uống 2 viên/ngày ( sáng - tối ) sau khi ăn.

Gía bán tham khảo: 548.000 VNĐ

Link mua hàng: https://chiaki.vn/vien-uong-chong-nang-trang-da-id30-gold-white-suncream

Viên Uống Chống Nắng Trắng Da ID30 Gold White & Suncream ảnh 1
Viên Uống Chống Nắng Trắng Da ID30 Gold White & Suncream
Viên Uống Chống Nắng Trắng Da ID30 Gold White & Suncream ảnh 2
Viên Uống Chống Nắng Trắng Da ID30 Gold White & Suncream
Trên đây là những viên uống chống nắng của Mỹ hiệu quả nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .