Top 9 thương hiệu áo chống nắng tốt, chất lượng nhất hiện nay

910

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên các tình trạng tổn thương cho da bởi nó chứa các tia cực tím vô cùng độc hại. Nhưng vì tính chất công việc bạn phải...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo Váy Chống Nắng Cao Cấp Canifa

Áo váy chống nắng cao cấp Canifa là một thương hiệu tự hào luôn đạt chuẩn chất lượng Việt được mọi khách hàng lựa chọn nhờ cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đa dạng khác nhau cho mọi đối tượng khách hàng. Nhắc đến những sản phẩm chống nắng cao cấp thì luôn được cấu tạo từ các sợi nhân tạo như lycra kết hợp với polyester giúp khả năng bảo vệ làn da lên tới 100%.


Hiện nay những chiếc áo chống nắng của thương hiệu Canifa luôn được chứng nhận có độ UPF cao 50+, giúp chống lại các tia UVA và UVB gây hại cho làn da là 96%. So với những thương hiệu khác thì áo váy chống nắng đem lại sự gọn gàng, năng động trẻ trung và khỏe khoắn cho mọi đối tượng khách hàng. Chất liệu có khả năng co giãn, thoáng mát và mềm mại đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho bạn khi dùng. Với nhiều size khác nhau, màu sắc đa dạng nên việc lựa chọn một sản phẩm theo sở thích mà vẫn vừa với số đo của cơ thể là điều vô cùng dễ dàng.


Áo khoác chống nắng của thương hiệu Canifa là một trong những sản phẩm bán chạy hàng tháng, là thương hiệu thời trang Việt Nam ra đời 1997, được người Việt ưa chuộng bởi thiết kế và chất liệu cao cấp, phù hợp mọi lứa tuổi và giới tính. Áo chống nắng Canifa gồm 2 kiểu: áo hoodie có mũ và áo suông dài theo kiểu của Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng nếu như bạn là một người theo “chủ nghĩa” “Người Việt dùng đồ Việt!” thì có nhiều mẫu áo chống nắng Việt Nam Canifa cho bạn tham khảo.


Giá tham khảo: 339.000 - 559.000 đồng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Số 688, Đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ liên hệ: Phòng 301 Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: +8424 - 7303 0222

Fax: +8424 - 6277 6419

Email: hello@canifa.com

Website: https://canifa.com/

Link mua hàng chính hãng: https://canifa.com/nu/san-pham-dac-biet/san-pham-antiuv-nu.html


Áo Váy Chống Nắng Cao Cấp Canifa ảnh 1
Áo Váy Chống Nắng Cao Cấp Canifa
Áo Váy Chống Nắng Cao Cấp Canifa ảnh 2
Áo Váy Chống Nắng Cao Cấp Canifa
Áo Váy Chống Nắng Cao Cấp Canifa ảnh 3
Áo Váy Chống Nắng Cao Cấp Canifa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo Chống Nắng SunStop

Áo chống nắng SunStop là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp nhiều loại trang phục, phụ kiện chống nắng cao cấp. Áo có chất liệu dày dặn làm từ sợi chống nắng ưu việt có chỉ số chống nắng UPF 50++, cản được đến 99.7% tia UV, cùng với công nghệ sợi làm mát High Tech Rayon thoáng mát. Thiết kế tinh tế, thời trang với đa dạng lựa chọn như áo blazer, cardigan, hoodie và áo váy toàn thân. Được sử dụng 2 công nghệ vượt trội và thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại nên thương hiệu này đã đem lại sự thoải mái mà vẫn đảm bảo thời trang và bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu nhất cho sự lựa chọn của khách hàng.


Chỉ số UPF của những trang phục chống nắng của SunStop đạt tới 50++ cho phép cản trở 99.9% tia cực tím và tia tử ngoại khi di chuyển ngoài trời nắng gây ra bệnh ung thư da cao. Đồng thời kết hợp với công nghệ sợi làm mát nên bạn sẽ không còn cảm giác nóng bức, khô rát, bí bách, khó chịu khi dùng như những loại chống nắng thông thường khác.


Công dụng của sản phẩm áo chống nắng SunStop:

  • Công nghệ sợi chống nắng chất lượng ưu việt, với chỉ số UPF 50++, tăng lên hơn 300 sau 20 chu kỳ giặt, cho phép cản tới 99,7% tia UV (còn gọi là tia tử ngoại, tia cực tím) tác động trực tiếp tới da. Kết hợi với công nghệ sợi làm mát (HighTech Rayon), người mặc có cảm giác dễ chịu ngay cả khi đi dưới ánh nắng giữa trưa.
  • Phát triển bởi Format, dòng sản phẩm SunStop tập trung vào các thiết kế cho độ che phủ lớn, đảm bảo khả năng chống nắng, chống tia UV như chân juýp dài, cardigan, hoodie, váy cuốn, blazer có khoá dài tay và các phụ kiện găng tay, khẩu trang.
  • Thiết kế ôm sát, gọn gàng, ứng dụng kiểu cắt xẻ sâu, váy cuốn, kết hợp kiểu dệt tạo ra loại vải với 2 mặt giống nhau, cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Áo có chất liệu dày dặn, chất vải cotton mềm mịn, sờ mát dù áo dày như áo mùa đông. Áo co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, kiểu dáng áo thời trang, không gây cản tầm nhìn, tiện để lái xe, chơi thể thao, cũng có thể mặc như một chiếc áo khoác ngoài trong thời tiết se lạnh.

Giá tham khảo: Từ 990.000 - 1.100.000 đồng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng chính hãng: https://tokyolife.vn/shop/thoi-trang-thong-minh/xuan-he/thoi-trang-chong-nang-suntop.html


Áo Chống Nắng SunStop ảnh 1
Áo Chống Nắng SunStop
Áo Chống Nắng SunStop ảnh 2
Áo Chống Nắng SunStop
Áo Chống Nắng SunStop ảnh 3
Áo Chống Nắng SunStop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Chống Nắng Uniqlo

Áo chống nắng Uniqlo là thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản, nổi bật với những trang phục chống nắng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đem lại sự tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải lưới nhẹ thoáng mát, với công nghệ dệt UV Cut UPF 40 và lớp phủ có khả năng ngăn cản 97% tia UV gây hại.


Thương hiệu áo chống nắng Uniqlo luôn đặt cao triết lý kinh doanh và sản xuất, có mẫu mã đa dạng dạng, kiểu dáng được thiết kế từ dạng ngắn, tới dài đem lại những sản phẩm vừa có khả năng chống nắng, lại vừa đem đến tính thẩm cao và sự sành điệu phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


những lý do nên chọn sản phẩm áo chống nắng Uniqlo:

  • Về chất liệu: chất vải được may là vải dù, với 1 lớp và mỏng nhẹ hơn gấp nhiều lần, do đó độ mát và thoáng cải thiện nhiều mà vẫn đảm bảo mức chống nắng cao, tính năng chống nắng UV CUT UPF 40. Ngoài ra chất dù chống ướt có thể đi dưới mưa nhỏ, cực kỳ thích hợp với khí hậu mùa mưa.
  • Về đường may: các đường may trên áo rất đều và kỹ, không có một lỗi nhỏ nào trên áo, áo có thể giặt máy bình thường.
  • Về kiểu dáng: Áo có mũ rộng có thể trùm kín khi đội mũ bảo hiểm. Viền mũ có thun bo để giữ mũ khỏi bay khi đi xe máy. Áo không có dây mũ, cổ áo kéo cao đến cằm giúp che nắng tối đa, nhất là vùng cổ, tay áo có lỗ xỏ ngón tiện dụng.
  • Về khóa áo: áo chống nắng làm mát Uniqlo AiRism sử dụng mẫu khóa YKK mới, dây khóa vẫn được may lộn lại giúp khóa bền hơn.
  • Về bảng màu: điểm nổi bật của thiết kế có nhiều màu sắc đẹp như tím nhạt, đỏ đô, xanh biển, xanh tím, xanh rêu,…

Giá tham khảo: Từ 799.000 đồng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà Trụ Sở Điều Hành Và Trung Tâm Thương Mại Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Link bán chính hãng: https://www.uniqlo.com/vn/vi/feature/uv-cut/men/


Áo Chống Nắng Uniqlo ảnh 1
Áo Chống Nắng Uniqlo
Áo Chống Nắng Uniqlo ảnh 2
Áo Chống Nắng Uniqlo
Áo Chống Nắng Uniqlo ảnh 3
Áo Chống Nắng Uniqlo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo Chống Nắng Lamer

Khi da tiếp xúc với tia cực tím (tia UV), các tế bào tạo sắc tố sẽ giải phóng melanin từ nâu đậm đến đen để bảo vệ da khỏi ánh nắng. Tuy nhiên, khi tế bào gốc tạo sắc tố da đạt và vượt ngưỡng đột biến do ánh nắng chiếu vào, chúng có thể phát triển thành khối u. Chính vì vậy việc mặc 1 chiếc áo chống nắng khi ra ngoài đường là việc làm hết sức cần thiết, ngoài ra bạn cũng cần phải thoa kem chống nắng để có thể hạn chế tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời. Áo chống nắng Lamer là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua để có thể bảo vệ làn da mình trước ánh nắng mặt trời.


Công dụng của sản phẩm áo chống nắng Lamer:

  • Chống nắng và kháng khuẩn toàn thân.
  • Có chứng nhận kiểm định Chống tia tử ngoại 99,9% đạt mức UPF50+ do Viện Diệt may kiểm định. Đây là chỉ số chống nắng cao nhất giúp bạn yên tâm khi ở ngoài trời mà không lo tác hại của tia tử ngoại.

Ưu điểm của sản phẩm áo chống nắng Lamer:

  • Chất liệu: Cotton và thô hút ẩm tốt, thấm mồ hôi, mặt vải mềm mại, tạo sự dễ chịu cho làn da của bạn.
  • Thiết kế: Áo dáng dài 1 lớp, liền mũ trùm đầu, bảo vệ phần da cổ và tóc của bạn khỏi tác hại của nắng nóng và khói bụi.
  • Ống tay được may dài đến mu bàn tay, thiết kế xỏ ngón tiện lợi khi di chuyển, không cần đeo thêm găng tay.
  • Phần thân áo được thiết kế xẻ làm 4, thuận tiện khi đi xe máy. Đồng thời, phần khóa kéo dài giúp mặc nhanh chóng hơn, phù hợp với chị em văn phòng.
  • Áo có 2 túi chéo tiện dụng cùng chun eo co dãn tạo sự thoải mái khi mặc.
  • Với độ dài tương đối, bảo vệ toàn bộ cơ thể, áo có thể thay thế hoàn toàn cho váy chống nắng.

Giá tham khảo: Từ 295.000 đồng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3/71 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 068 896

Email: cskh@lamerfashion.com

Website: https://lamerfashion.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/lamerfashion/?ref=page_internal

Link mua hàng chính hãng: lamerfashion.com/search?q=áo+chống+nắng


Áo Chống Nắng Lamer ảnh 1
Áo Chống Nắng Lamer
Áo Chống Nắng Lamer ảnh 2
Áo Chống Nắng Lamer
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo Chống Nắng Hinlet

Việc sở hữu áo khoác chống nắng hàng hiệu mùa nắng nóng này là điều mà các tín đồ thời trang ai cũng mê. Tại Việt Nam, Hinlet được biết đến là nhà phân phối thời trang chống nắng cao cấp hàng đầu, chuyên các sản phẩm thời trang cao cấp từ Humbgo Mỹ, Uniqlo Nhật Bản và Thương Hiệu Thời trang chống nắng cao cấp Quốc Tế Oh Sunny thuộc tập đoàn Oh Group.


Với thương hiệu áo chống nắng Hinlet chỉ tập trung vào sản phẩm cho nữ là chính. Các mẫu áo chống nắng của thương hiệu này luôn tạo được ấn tượng độc đáo với khách hàng nhờ thiết kế tiện lợi, thoải mái, bắt mắt, dễ thương và không kém phần sành điệu. Áo chống nắng Hinlet có khả năng chống nắng lên tới 97% tia UV, thông thoáng khí giúp thấm hút mồ hôi tốt, nên rất thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó giá thành của các sản phẩm này cũng vô cùng mềm, phù hợp với nhiều đối tượng.


Đến với cửa hàng Hinlet bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những lợi ích như:

  • Sờ tận tay từng sợi chỉ, chất liệu vải của từng sản phẩm
  • Được tư vấn nhiệt tình miễn phí những thắc mắc của khách hàng
  • Thanh toán đơn hàng nhanh chóng
  • Thử đồ thoải mái, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Được tặng nhiều món quà độc đáo

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 98B Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800 2012

Website: https://hinlet.com/ao-khoac-chong-nang

Mua hàng online tại Shopee: https://shopee.vn/shop/232646827/search


Hinlet ảnh 1
Hinlet
Hinlet ảnh 2
Hinlet
Hinlet ảnh 3
Hinlet
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo Chống Nắng Humbgo

Áo Chống Nắng Humbgo là thương hiệu thời trang nổi tiếng với dòng sản phẩm áo khoác chống nắng chất lượng. Chất liệu áo làm từ vải dù nhẹ, chống nước, thấm hút mồ hôi, bền, với lớp phủ chống tia cực tím đến 95%, chỉ số UPF 40+, hạn chế tối đa tia UV xuyên qua áo tác hại vào lan da của bạn. Thiết kế áo thời thượng, mạnh mẽ, hoạt động thoải mái ngài trời, với bảng màu đa dạng, đặc biệt với logo có tính năng hiển thị cường độ UV của môi trường.


Humbgo là thương hiệu thời trang nổi tiếng mới được du nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy vậy, với những sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu từ phong cách thiết kế đến mẫu mã, kiểu dáng... Humbgo đã ngày càng đến gần hơn và chiếm niềm tin đối với khách hàng khắp cả nước.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Khả năng chống tia cực tím đến 95% với chỉ số UPF 40+ sẽ là lựa chọn tốt cho mùa hè nắng nóng gay gắt như thế này.
  • Cơ chế thoát khí nhanh, giúp bạn luôn mát mẻ, thoải mái dạo phố ngay cả khi trời nóng nhất.
  • Khả năng chống thấm n hiệu ứng lá sen sẽ bạn không sợ bị ướt trước những cơn mưa bất thường.
  • Tính năng co giãn mang đến nhiều trải nghiệm khi vận động ngoài trời.
  • Độ bền màu cao giữ cho áo luôn như mới khi sử dụng.
  • Khả năng thấm hút nhanh giúp áo luôn khô thoáng, sạch sẽ.
  • Nhẹ nhàng, dễ dàng mang theo.

Giá tham khảo: Từ 680.000 đồng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link bán: https://hinlet.com/thuong-hieu/humbgo


Áo Chống Nắng Humbgo ảnh 1
Áo Chống Nắng Humbgo
Áo Chống Nắng Humbgo ảnh 2
Áo Chống Nắng Humbgo
Áo Chống Nắng Humbgo ảnh 3
Áo Chống Nắng Humbgo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Áo Chống Nắng OhSunny

Áo chống nắng OhSunny đến từ Trung Quốc có chỉ số chống nắng rất cao UV50+++ và công nghệ kháng khuẩn độc quyền. Áo dùng chất liệu sợi polyester gốm cao cấp và siêu mỏng nhẹ, thoáng khí, chống tia cực tím đến 99% giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại rất hiệu quả.


Các sản phẩm của thương hiệu này được làm từ chất liệu vải sợi gốm nên luôn thông thoáng, hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao để người mặc thoải mái vận động. Áo có phần mũ tích hợp mặt nạ chống nắng và tay áo xỏ ngón qua mu bàn tay giúp bảo vệ da tối ưu, với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, Áo chống nắng OhSunn còn được gia công rất tinh tế, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, tích hợp thêm các tiện ích như găng tay xỏ ngón, mũ trùm đầu… rất tiện dụng.


Ưu điểm của sản phẩm áo chống nắng OhSunn:

  • Là sản phẩm áo khoác chống nắng toàn thân với chỉ số UPF 50+.
  • Thiết kế vải co giãn, tăng độ thoát khí mang đến cảm giác mát lạnh, khô thoáng, đặc biệt chống côn trùng.
  • Tích hợp tiện ích như găng tay xỏ ngón, mũ trùm đầu... tiện dụng.
  • Đa dạng màu sắc, thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ.
  • Phù hợp với các hoạt động ngoài trời như thể thao, câu cá...
  • Phù hợp với tất cả các mùa: Mùa xuân, hạ, thu, đông

Giá tham khảo: 945.000 đồng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 340D Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 98 Bạch Mai, P. Cầu Dền, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 028 6686 2626

Hotline: 1800 2012

CSKH: 0904396628

Email: ohsunny.vn@gmail.com

Website: https://ohsunny.vn/ao-chong-nang

Link bán: shopee.vn/Áo-chống-nắng-nữ-OhSunny-Sporty-4S-UPF50--i.232646827.7529207068


Áo Chống Nắng OhSunny ảnh 1
Áo Chống Nắng OhSunny
Áo Chống Nắng OhSunny ảnh 2
Áo Chống Nắng OhSunny
Áo Chống Nắng OhSunny ảnh 3
Áo Chống Nắng OhSunny
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo Chống Nắng Nam Tokushima

Tiếp đến là một thương hiệu áo chống nắng nổi tiếng đến từ Nhật Bản cũng được nhiều người ưa chuộng phải kể đến Tokushima. Những sản phẩm của thương hiệu này thường được làm từ chất liệu vải thun lạnh tích hợp cùng sợi ceramic đảm bảo mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng.


Bên cạnh đó áo chống nắng Tokushima thì chỉ số UPF hơn 45+, đảm bảo chống nắng theo tiêu chuẩn quốc tế, khả năng chống các tia cực tím độc hại lên tới 90%. Đặc biệt hơn bên trong áo được thiết kế thêm một lớp màng giúp xua đuổi muỗi rất độc đáo. Chất liệu thun lạnh tích hợp với sợi ceramic giúp nâng cao khả năng chống nắng, làm mát và thấm mồ hôi hiệu quả. Bạn cũng không cần phải lo với những cơn mưa bất chợt. Với công nghệ tích hợp vải mang đến cho sản phẩm khả năng chống thấm nước cực tốt. Thêm nữa, khả năng chống khuẩn của áo chống nắng Tokushima cũng là một điểm cộng tuyệt vời. Sản phẩm áo chống nắng của thương hiệu này rất thích hợp cho những người thích vận động, yêu thể thao.


Dựa trên công nghệ xử lý và tích hợp tiên tiến từ thương hiệu nổi tiếng Tokushima của Nhật Bản mang đến chất lượng và an toàn cho từng sản phẩm. Nhưng nhiều người sẽ thắc mắc tại sao sản phẩm lại dán mác "Made in China"? Thương hiệu Tokushima đã đặt nhà máy sản xuất áo chống nắng ở Trung Quốc, nhưng tất cả quy trình và công nghệ thì vẫn là của Nhật Bản. (Giống như Samsung đặt nhà máy ở Việt Nam vậy). Vì thế, nếu bạn gặp bất kỳ sản phẩm nào có ghi "Made in Japan" thì đó chính là hàng giả, hàng nhái.


Giá tham khảo: 280.000 đồng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42, Tân Mỹ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 088 869 03 10

Link mua hàng tham khảo: https://www.lazada.vn/products/ao-chong-nang-nam-tokushima-i279124239.html

Áo Chống Nắng Nam Tokushima ảnh 1
Áo Chống Nắng Nam Tokushima
Áo Chống Nắng Tokushima ảnh 2
Áo Chống Nắng Tokushima
Top 8
(có 0 lượt vote)

Áo Chống Nắng UV100

Áo chống nắng UV100 là thương hiệu hàng đầu mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khá là đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng.


Áo chống nắng UV100 là sản phẩm cao cấp của Đài Loan và được tin dùng tại Việt Nam từ năm 2008. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải UV100 giúp chống nắng đến 95 - 99% tia UV có hại. Áo đều được làm từ chất liệu 100% Polyester, được thiết kế giúp che chắn tối ưu với mũ rộng, cổ áo cao, tay áo may dài bao phủ bàn tay, đường may tỉ mỉ, chắc chắn... Kiểu dáng và màu sắc đa dạng phù hợp cho cả gia đình.


Ưu điểm của sản phẩm áo chống nắng UV100:

  • Kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khá là đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng và ở các số đo cơ thể khác nhau.
  • Giá áo chống nắng UV100 cũng không quá cao so với công dụng chống nắng mà nó mang lại.
  • Áo chống nắng được Arpansa kiểm nghiệm nghiêm ngặt đạt chống nắng chuẩn Châu Âu.

Giá tham khảo: Từ 1.080.000 đồng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 645 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • 117 Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3830 1379

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Website: https://uv100.vn/

Link mua hàng chính hãng: https://uv100.vn/collections/ao-chong-nang-nu


Áo Chống Nắng UV100 ảnh 1
Áo Chống Nắng UV100
Áo Chống Nắng UV100 ảnh 2
Áo Chống Nắng UV100
Áo Chống Nắng UV100 ảnh 3
Áo Chống Nắng UV100
Bài viết trên Alltop đã tổng hợp top thương hiệu áo chống nắng chất lượng, tốt nhất đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý ở trên sẽ giúp chị em dễ dàng chọn áo váy chống nắng phù hợp cho mình và các thành viên trong gia định một cách dễ dàng nhất. Chúc bạn sớm có những sản phẩm bảo vệ làn da, tránh những tác hại trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Áo Chống Nắng UV100