Top 5 vỏ bưởi sấy dẻo chất lượng nhất hiện nay

510

Bưởi là một loại trái cây ngon, nhiều vitamin rất được rất nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên bên cạnh múi bưởi ngon nếu bạn bỏ những phần này, bạn sẽ bỏ phí một nguồn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vỏ bưởi sấy dẻo Quê Homemade

Vỏ bưởi sấy dẻo có màu vàng tự nhiên, mùi tinh dầu thơm mát dễ chịu đặc trưng của vỏ bưởi. Khi ăn vào, cảm giác vừa dẻo vừa giòn, thanh ngọt bởi đường thấm quyện trong từng thớ vỏ. Sản phẩm này của Quê được làm từ vỏ bưởi tươi chọn lọc kỹ càng, áp dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại vẫn giữ nguyên dinh dưỡng cùng hương vị vốn có. Vỏ bưởi sấy dẻo có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như giảm mỡ máu, làm đẹp da, tăng cường vitamin, trị viêm… đảm bảo hài lòng người thưởng thức. Vỏ bưởi qua quá trình sấy lạnh sẽ giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và cả hương vị đặc trưng thiên nhiên. Vỏ bưởi được chọn lọc và làm sạch kỹ càng, trải qua quy trình sấy lạnh ở nhiệt độ thấp: 30-50 độ C trong vòng 6-8 tiếng để có thành phẩm là những miếng vỏ bưởi dẻo, thơm, có vị đắng rất nhẹ đặc trưng của bưởi, đặc biệt là không quá ngọt và đậm đà hương vị của thiên nhiên thuần tuý.


Cùng điểm qua những công dụng bất ngờ mà sản phẩm này có thể đem lại cho sức khoẻ của chúng ta nha.

  • Cải thiện tiêu hóa: nhờ cung cấp dồi dào thêm chất xơ cho cơ thể.
  • Giảm dấu hiệu lão hóa: thông qua cơ chế chống lại sự oxy hoá tế bào nhờ hàm lượng vitamin C cao trong vỏ bưởi.
  • Giảm cân nhờ thành phần enzim đặc biệt có trong bưởi, thúc đẩy quả trình đốt mỡ cho cơ thể.

Gía bán tham khảo: 55.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.quehomemade.com/products/vo-buoi-say-deo

Vỏ bưởi sấy dẻo Quê Homemade ảnh 1
Vỏ bưởi sấy dẻo Quê Homemade
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vỏ bưởi sấy dẻo Ifood

Sản phẩm Vỏ bưởi sấy dẻo Ifood được chế biến theo quy trình phát triển từ nghiên cứu khoa học với các thông số chế biến được lựa chọn cẩn thận để tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng mà lưu giữ được các hoạt chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Sản phẩm chứa vỏ bưởi, đường, và lượng nhỏ acid citric (để điều vị, cũng là chất gây vị chua có mặt tự nhiên trong nước chanh, bưởi). Vỏ bưởi sấy dẻo ifood được sản xuất từ những vỏ của trái bưởi còn tươi được tuyển chọn nghiêm ngặt. Trải qua những khâu xử lý khép kín của đội ngũ công nhân có tay nghề cao cùng sự kết hợp với hệ thống sấy lạnh công nghệ Châu Âu và sự kiểm soát nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm để cho ra sản phẩm Vỏ bưởi sấy thơm ngon nhưng vẫn giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.


Vỏ bưởi sấy dẻo Ifood không quá ngọt, có vị the nhẹ nhàng hòa cùng một chút hương tinh dầu không quá gắt chắc chắn sẽ hợp với khẩu vị của nhiều người. Các tinh chất có trong quả bưởi giúp giảm mỡ trong máu, giảm hấp thu cholesterol và có tính kháng oxi hóa mạnh. Chất xơ ở vỏ bưởi còn cực kì hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe đường ruột.

Công dụng của vỏ bưởi sấy dẻo

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch
  • Cải thiện tiêu hóa
  • Giảm dấu hiệu lão hóa
  • Giảm cân
  • Tăng cường sức khỏe răng miệng

Vỏ bưởi sấy dẻo/giòn với hương vị mới lạ ở Việt Nam thì lựa chọn Ifood sẽ là một lựa chọn thú vị cho người tiêu dùng!

Gía bán tham khảo: 20.000 VNĐ

Link mua hàng: https://ifoodvietnam.com/product-tag/vo-buoi-say-deo-ifood/

Vỏ bưởi sấy dẻo Ifood ảnh 1
Vỏ bưởi sấy dẻo Ifood
Vỏ bưởi sấy dẻo Ifood ảnh 2
Vỏ bưởi sấy dẻo Ifood
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vỏ bưởi sấy dẻo Nông Lâm Food

Sản phẩm vỏ bưởi sấy Nong Lam Food là kết quả của quy trình chế biến được nghiên cứu và phát triển bởi các Giáo Sư, Tiến Sĩ ở trường Đại học Nông Lâm TPHCM. Vỏ bưởi sấy thơm ngon, lạ miệng khi kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt thanh của đường, độ the dịu của vỏ bưởi cùng hương thơm sảng khoái từ tinh dầu. Không những sở hữu mùi vị kích thích vị giác. Các tinh chất có trong quả bưởi giúp giảm mỡ trong máu, giảm hấp thu cholesterol và có tính kháng oxi hóa mạnh. Chất xơ ở vỏ bưởi còn cực kì hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe đường ruột. Đây hứa hẹn sẽ là món ăn vặt không làm tăng cân, hơn nữa còn làm đẹp da và giảm đi quá trình lão hóa nhờ các tinh dầu nguyên chất có trong vỏ bưởi.


Vỏ bưởi sấy là sản phẩm có lợi cho sức khỏe và là món ăn vặt khá hấp dẫn, bổ sung vào thực đơn ăn vặt hằng ngày của chị em văn phòng. Ngoài ra, vỏ bưởi sấy cũng rất thích hợp để làm quà tặng bố mẹ, người thân, bạn bè đồng nghiệp.


Quy trình chế biến được ứng dụng công nghệ sấy hồng ngoại tiên tiến đến từ Hàn Quốc, giúp lưu giữ hàm lượng dinh dưỡng để cho ra sản phẩm dẻo mềm, thơm ngon hơn. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng nguyên liệu sạch, giữ trọn vẹn hương vị và giá trị từ thiên nhiên.

Tính chất có lợi của vỏ bưởi:

  • Hợp chất naringin: Giảm mỡ máu, mỡ gan, giảm đường máu
  • Nhiều chất xơ: Giảm hấp thu mỡ và cholesterol, bảo vệ thành ruột, nhuận trường, cải thiện sức khỏe ruột già
  • Flavonoids, polyphenols (chất kháng oxi hóa): Giảm nguy cơ các bệnh do oxi hóa trong cơ thể: ung thư, tiểu đường, giảm trí nhớ …
  • Tinh dầu (limonene, g-terpinene, pinene): Thông cổ, kháng vi sinh vật gây bệnh

Gía bán tham khảo: 50.000 VNĐ

Link mua hàng:https://nonglamfood.com/vo-buoi-say-deo-145g-sp400.html

Vỏ bưởi sấy dẻo Nông Lâm Food ảnh 1
Vỏ bưởi sấy dẻo Nông Lâm Food
Vỏ bưởi sấy dẻo Nông Lâm Food ảnh 2
Vỏ bưởi sấy dẻo Nông Lâm Food
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vỏ bưởi sấy dẻo Farmers Fine Foods

Với hệ thống sản xuất hiện đại và quy trình kiểm định chặt chẽ, Farmers Market tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm lành mạnh và an toàn nhất. Vỏ bưởi sấy dẻo là một món ăn vặt ngon, bổ dưỡng, được rất nhiều người ưa chuộng. Với các thành phần dinh dưỡng cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức tạp, chất xơ và chất chống oxy hoá.


Vỏ bưởi có rất nhiều công dụng như chóng lão hóa, tăng cường sức khỏe răng miệng và đặt biệt nó có chứa “enzyme đốt chất béo” có thể giúp bạn giảm cân, giảm nồng độ Insulin, giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy chất mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng hiệu quả.

  • Vỏ bưởi sấy dẻo là sự kết hợp hoàn hảo vị chua ngọt hòa quyện của hương thơm, độ the dịu của bưởi.
  • Các tinh chất có trong vỏ bưởi giúp giảm mỡ trong máu, hạn chế gan nhiễm mỡ. Thành phần vỏ bưởi có vị chua, tính lạnh chữa chán ăn, mệt mỏi rất tốt.
  • Còn có tác dụng trong việc làm đẹp da, chống lão hóa và hỗ trợ giảm cân cho chị em phụ nữ.

Gía bán tham khảo: 46.000 VNĐ

Link mua hàng:https://farmersmarket.vn/products/vo-buoi-say-deo-farmers-fine-foods

Vỏ bưởi sấy dẻo Farmers Fine Foods ảnh 1
Vỏ bưởi sấy dẻo Farmers Fine Foods
Vỏ bưởi sấy dẻo Farmers Fine Foods ảnh 2
Vỏ bưởi sấy dẻo Farmers Fine Foods
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vỏ Bưởi Chanh Muối Sấy Dẻo 123 Farm

Trái bưởi chín được tuyển chọn từ những nông trại uy tín chất lượng, kết hợp với quy trình sản xuất theo công thức chế biến riêng biệt của 123 Farm, qua quá trình sấy dẻo, tạo ra sản phẩm mềm dẻo, có vị the của tinh dầu bưởi, kết hợp hài hòa với vị chua và vị ngọt thanh, thơm nhẹ hương Bưởi. Sản phẩm từ thiên nhiên, không phẩm màu hóa học, an toàn cho sức khỏe.

Công dụng

  • Bưởi có tên khoa học là Citrus grandis (L) Osbeck. Trong dân gian còn được gọi là dữu, bòng, lôi dữu, hương loan ... Trong tinh dầu vỏ quả bưởi có chứa khoảng 26% xitrala và este. Ngoài ra, trong vỏ quả bưởi còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A, C, .. nên có nhiều rất có công dụng tốt trong đời sống.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa: phần vỏ bên ngoài của quả bưởi có chứa nhiều tinh dầu nên hỗ trợ tiêu hóa trong các trường hợp ăn uống không tiêu.
  • Hỗ trợ chữa ho có đờm: Các dược chất trong vỏ bưởi sẽ hỗ trợ chữa ho có đờm rất hiệu quả.
  • Hỗ trợ hạ mỡ trong máu: Trong vỏ bưởi có chứa lượng lớn tinh dầu và khoảng 2,5 – 3,2% flavonoid neohesperidin giúp chống oxy hóa. Ngoài ra, tinh chất flavonoid trong vỏ bưởi còn có tác dụng bảo vệ tế bào gan, nhuận gan, lợi mật, giúp nâng cao tính bền của thành mạch, chống xơ vữa động mạch, nên có tác dụng hỗ trợ chữa gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ rất hiệu quả.
  • Hỗ trợ giảm cân an toàn: Tinh dầu vỏ bưởi cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.
  • Hỗ trợ hơi thở thơm tho: Tinh dầu trong vỏ bưởi ngăn ngừa vi khuẩn gây hôi miệng phát triển, nên sẽ giúp cho hơi thở được thơm tho.

Thành phần:Trái bưởi tươi, đường, muối, chất điều chỉnh độ acid, chất bảo quản E202

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp. Nên dùng hết sản phẩm trong vòng 10 ngày sau khi mở bao bì.


Gía bán tham khảo: 50.000 VNĐ

Link mua hàng:https://123farm.vn/products/vo-buoi-chanh-muoi-say-deo

Vỏ Bưởi Chanh Muối Sấy Dẻo 123 Farm ảnh 1
Vỏ Bưởi Chanh Muối Sấy Dẻo 123 Farm
Vỏ Bưởi Chanh Muối Sấy Dẻo 123 Farm ảnh 2
Vỏ Bưởi Chanh Muối Sấy Dẻo 123 Farm
Vỏ bưởi sấy dẻo có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như giảm mỡ máu, làm đẹp da, tăng cường vitamin, trị viêm… đảm bảo hài lòng người thưởng thức. Vỏ bưởi qua quá trình sấy lạnh sẽ giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và cả hương vị đặc trưng thiên nhiên.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .