Top 3 mứt vỏ cam sấy dẻo chất lượng nhất hiện nay

37

Vỏ cam đã từ rất lâu dân gian xem như một vị thuốc chữa các bệnh ho khan, ho gió. Ngoài ra vỏ cam sấy khô còn chữa dạ dày, viêm dạ dày mãn tính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mứt Vỏ Cam Sấy Dẻo EcoVi

Với sứ mệnh muốn đưa nông sản sạch tới bữa ăn của các gia đình, HTX mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng nhất. Mứt Vỏ Cam Sấy Dẻo là một nón ăn vặt tốt cho sức khỏe, được làm từ những trái Cam Vinh Kỳ Yến tươi tại Qùy Hợp, Nghệ An có hương vị ngọt dịu, thơm mát, đậm đà và được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với đặc tính tự nhiên của sản phẩm. Mứt Vỏ Cam Sấy Dẻo là sản phẩm tốt cho trẻ em và người lớn như một đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe nhằm kích thích tiêu hóa, tạo cảm giác muốn ăn; hàm lượng tinh dầu nhỏ trong vỏ cam có tính kháng khuẩn tốt nên giúp phòng ho, đau rát họng ...

  • Mứt Vỏ Cam Sấy Dẻo mang vị ngọt tự nhiên của cam, quả được lựa từ những quả cam tươi ngon căng mọng.
  • Mứt Vỏ Cam Sấy Dẻo thơm ngon, có hương thơm đặc biệt tự nhiên.
  • Mứt Vỏ Cam Sấy Dẻo được sản xuất từ 100% cam Vinh Kỳ Yến tươi tại vườn canh tác theo chuẩn VietGAP được kiểm tra không dư lượng hóa học tổng hợp.
  • Quá trình sấy khô tách nước tự nhiên giúp giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Hoàn toàn không thêm phụ gia, không chất bảo quản, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp và tiêu hóa.

Cam kết của HTX Hà Phong, Đặc Sản Hòa Bình:

  1. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng
  2. Quá trình canh tác không sử dụng hóa chất có hại cho sức khỏe
  3. Quy trình sơ chế và đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  4. Cam kết hoàn trả nếu phát hiện sản phẩm thiếu, hỏng.

Bằng những kiến thức về trồng trọt, canh tác, chăm sóc theo tiêu chuẩn hữu cơ cùng những tâm huyết, EcoVi gửi đến tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hình thức đẹp nhất, phục vụ tối đa nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Gía bán tham khảo: 64.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sieuthituoisong.com/amp/mut-vo-cam-say-deo-ky-yen-hu-100gr-ecovi-l1627511946.html

Mứt Vỏ Cam Sấy Dẻo EcoVi ảnh 1
Mứt Vỏ Cam Sấy Dẻo EcoVi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vỏ Cam Sấy Dẻo Nông Lâm Food

Nông Lâm Food là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại mứt hoàn toàn từ thiên nhiên. Với quy trình chọn nguyên liệu và sản xuất khép kín, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm duyệt chặt chẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Các sản phẩm của Nông Lâm Food được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học đến từ Trường Đại Học Nông LâmĐại học Ghent, Bỉ - thuộc top 100 trường đại học tốt nhất thế giới. Quy trình chế biến được ứng dụng công nghệ sấy hồng ngoại tiên tiến đến từ Hàn Quốc, giúp lưu giữ hàm lượng dinh dưỡng để cho ra sản phẩm dẻo mềm, thơm ngon hơn. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng nguyên liệu sạch, giữ trọn vẹn hương vị và giá trị từ thiên nhiên.

Công dụng của vỏ cam sấy:

  • Vỏ cam sấy là sản phẩm thơm ngon, mới lạ chỉ có ở Nong Lam Food. Sau quá trình chế biến, vỏ cam sẽ không còn vị the đắng mà thay vào đó là mùi thơm nhẹ nhàng, hòa nguyện cũng vỏ cam ngọt thanh, dai vừa phải.
  • Không chỉ sở hữu mùi vị kích thích vị giác, vỏ cam sấy chứa hàm lượng Vitamin C cao, vừa duy trì độ dẻo dai, vừa tăng cường độ sáng khỏe cho làn da của bạn. Chất xơ có trong vỏ cam còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, đầy hơi, trướng bụng. Ngoài ra, trong vỏ cam có chứa chất Pectin, làm giảm cholesterol và hạn chế bệnh cao huyết áp.

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Nông Lâm Food đã đạt được những thành tựu đáng kể và các chứng chỉ uy tín trong lĩnh vực chế biến nông sản có lợi cho sức khỏe: Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, HACCP, ISO22000:2015, GMP…

Sản phẩm của Nông Lâm Food hiện nay đã có mặt tại khắp các cửa hàng thực phẩm sạch, cửa hàng đặc sản và quà tặng, các chuỗi hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc như BigC, AEON, Lotte Mart, VinMart, CoopMart, Cirkle K, Ministop.... 

Ngoài ra, các sản phẩm trái cây sấy nhiệt đới của chúng tôi đã được xuất khẩu và yêu thích tại nhiều nước trên thế giới như EU, Úc, Singapore, Nga… và các thị trường khó tính khác như Mỹ, Nhật…

Sản phẩm Nông Lâm Food luôn được người tiêu dùng ưa chuộng những khi nhâm nhi, thưởng thức cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt, đây còn là dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng trong dịp Tết vừa qua.


Gía bán tham khảo: 64.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nonglamfood.com/vo-cam-say-deo-75g-sp369.html

Vỏ Cam Sấy Dẻo Nông Lâm Food ảnh 1
Vỏ Cam Sấy Dẻo Nông Lâm Food
Vỏ Cam Sấy Dẻo Nông Lâm Food ảnh 2
Vỏ Cam Sấy Dẻo Nông Lâm Food
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vỏ Cam Sấy Dẻo Tiệm Hiên Nhà

Mứt vỏ cam là sự hòa quyện hoàn hảo của vị chua ngọt trong thịt cam với mùi hương tinh dầu vỏ cam the the cực kì hấp dẫn. Với mứt vỏ cam bạn có thể sử dụng hằng ngày hoặc dùng để trang trí cho các món bánh ngọt cũng rất hợp lý. Với những ai quá bận rộn và không khéo tay trong việc làm bếp thì bạn vẫn có thể chọn cho mình địa chỉ cung cấp mứt vỏ cam uy tín như Vỏ Cam Sấy Dẻo Hiên Nhà. Đây là một trong những đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn dịch vụ. Vỏ Cam Sấy Dẻo Hiên Nhà 100% tự nhiên với sự kết hợp từ cam chín tươi và đường phèn.


THÀNH PHẦN: Vỏ Cam được tách từ những trái cam chín tươi, thu hoạch từ những trang trại canh tác an toàn, kết hợp đường phèn cùng phương pháp sấy mộc 100%, không sử dụng chất bảo quản và phụ phẩm màu.

HƯƠNG VỊ: Sản phẩm có vị ngon đặc biệt nhờ sự kết hợp giữa vị the nhẹ cùng vị ngọt thanh từ đường phèn.

CÔNG DỤNG:

  • Các chất flavonoid và vitamin C trong vỏ cam được nghiên cứu là rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tác nhân gây UT. Đây là một trong những lợi ích quan trọng nhất của vỏ cam đối với sức khỏe.
  • Giảm Cholesterol: Vỏ cam là sự lựa chọn tuyệt vời nên có trong kế hoạch chế độ ăn uống lành mạnh của bạn. Vỏ cam rất giàu hợp chất tốt cho ti.m gọi là hesperidin, ngoài ra nó có thể giúp bạn để giảm mức độ cholesterol hiệu quả.
  • Cải thiện vấn đề tiêu hóa: Một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất để hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa và đ.au d.ạ d.ày là vỏ cam. Các đặc tính kháng vi.ê.m của vỏ cam sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề tiêu hóa. Ngoài ra, vỏ cam còn có nhiều công dụng khác như: trị viê.m khớ.p; tăng sức đề kháng, phòng bệ.nh về da; giảm h.o, cảm lạnh thông thường.


Gía bán tham khảo: 24.000 VNĐ

Link mua hàng: https://amosie.samdy.vn/vỏ-cam-sấy-dẻo-100-tự-nhiên-với-sự-kết-hợp-từ-cam-chín-tươi-và-đường-phèn-từ-tiệm-hiên-nhà.779515121.20433878531.product

Vỏ Cam Sấy Dẻo Tiệm Hiên Nhà ảnh 1
Vỏ Cam Sấy Dẻo Tiệm Hiên Nhà
Vỏ cam sấy dẻo là sản phẩm thơm ngon, mới lạ. Sau quá trình chế biến, vỏ cam sẽ không còn vị the đắng mà thay vào đó là mùi thơm nhẹ nhàng, hòa nguyện cũng vỏ cam ngọt thanh, dai vừa phải. Vị the nhẹ, hương thơm nồng, thêm một chút ngọt mát – Vỏ cam sấy sẽ khiến cho ‘hành trình chinh phục ẩm thực’ của bạn thêm nhiều thú vị. Không chỉ sở hữu mùi vị kích thích vị giác.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .