Top 7 vườn dâu cho khách tham quan nổi tiếng nhất Đà Lạt

79

Du lịch Đà Lạt, được tự tay hái những quả dâu đỏ mọng và thưởng thức ngay tại vườn, đó phải chăng là điều mà tất cả chúng ta đều khao khát. Còn gì tuyệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vườn Dâu Domintrun

Đà Lạt vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho những con dân mê sống ảo. Từ không khí, thời tiết đến hình ảnh đều khiến cho dân du lịch "thích mê".nBên cạnh cánh đồng hoa rợp, những quán cafe, Đà Lạt cũng gây ấn tượng với vườn dâu trĩu quả. Domintrun - được đánh giá là một mô hình nông nghiệp sạch kết hợp du lịch độc đáo của nơi này. 


Nằm cách nội thành Đà Lạt khoảng 7 km, vượt qua những con dốc ngoằn nghèo, vườn dâu Domintrun nằm ở lưng chừng đồi với vẻ đẹp mộc mạc, yên bình với tổng diện tích khoảng 2.000 m2, mới cho thu hoạch quả từ tháng cuối năm 2020. Từ khoảng thời gian đó đến nay, nơi đây luôn thu hút khách du lịch ghé thăm và đương nhiên cũng cho ra đời những tấm ảnh "chất lượng".


Trên mạng xã hội gần đây liên tục xuất hiện những bức hình check in tại vườn dâu Donmintrun với những hình ảnh độc đáo. Được biết, khách du lịch đến vườn dâu sẽ được vào tham quan miễn phí, chụp ảnh, ăn thử thoải mái và còn được trải nghiệm hái dâu. Mỗi vị khách đến vườn từ người lớn đến trẻ nhỏ đều không giấu nổi sự hào hứng và vui vẻ khi được tự tay hái những trái dâu tây chín mọng, tươi sạch, được anh nông dân chủ vườn dâu hướng dẫn tỉ mỉ, nhiệt tình để có thể hái được những trái dâu ngon nhất đem về làm quà cho người thân, gia đình của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Quảng Thừa Đà Lạt, Lâm Đồng, Đà lạt

Điện thoại: 090 946 99 86
Email: hayuki.nguyentrung@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VuonDauDaLatDomintrun

Vườn Dâu Domintrun ảnh 1
Vườn Dâu Domintrun
Vườn Dâu Domintrun ảnh 2
Vườn Dâu Domintrun
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vườn Dâu Tùng Nguyên DaLat

Vườn dâu Tùng Nguyên được xem là địa điểm “gây thương nhớ” cho rất nhiều du khách khi đến với “thành phố sương mù”. Với mô hình trải nghiệm tham quan, hái và mua dâu tại vườn, Tùng Nguyên hiện là một trong những vườn dâu thu hút khá nhiều du khách. Các luống dâu tây New Zealand được trồng trên giàn thủy canh giá thể cách mặt đất 1 m, được chăm sóc theo tiêu chuẩn châu Âu, không sử dụng thuốc trừ sâu. Những trái dâu tây giống New zealand to hơn các giống dâu thông thường, chín mọng như “níu lòng” du khách.


Du khách được tự do tham quan, được “thả ga” chụp ảnh “tự sướng”, và tự tay hái dâu để mua về. Do dâu được trồng theo công nghệ mới trong nhà kính nên giá dâu tây ở đây có “nhích hơn” so với dâu hái tại vườn trồng trên đất (giá dâu tây thủy canh khoảng 250.000/kg). Tại đây có TRÀ SỮA và TRÀ DÂU, các món nước siêu chất lượng phục vụ cho khách trải nghiệm hái dâu ngay tại Vườn. Bạn đến vườn không lo khát còn được thưởng thức TRÀ DÂU, SINH TỐ DÂU từ những trái dâu tươi ngon của Vườn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 tổ Tây Hồ, phường 11, tp Đà Lạt
Điện thoại: 0916 640 001 - 0973 974 359 - 0796 123 882

CSKH: 02633 814 709

Email: vuondautungnguyendalat@gmail.com

Website: vuondautungnguyendalat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VuonDauTungNguyen/?ref=embed_page

Vườn dâu Tùng Nguyên ảnh 1
Vườn dâu Tùng Nguyên
Vườn dâu Tùng Nguyên ảnh 2
Vườn dâu Tùng Nguyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vườn Dâu Nhà Gỗ

Vườn dâu Nhà Gỗ là một trong những điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây trồng 3 giống dâu công nghệ cao như New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc. Những trái dâu tươi ngon, đỏ mọng siêu hấp dẫn. Ngoài chụp hình 7749 kiểu ra thì phải hái dâu thử, tự tay hái từng quả dâu cảm giác sẽ khác với mua về ăn. Ngoài trồng dâu thì tại đây còn trồng giống cà chua bi, bán mứt dâu nhà làm nữa nha, vừa ăn dâu tây vừa thưởng thức ly mứt dâu thì còn gì bằng.

  • Vườn dâu Nhà Gỗ có đủ các giống dâu như dâu Nhật, dâu Mỹ, dâu Newzealand trồng công nghệ sinh học đảm bảo an toàn
  • Vườn dâu Nhà Gỗ không thu vé vào cửa, khách thương được vào tham quan chụp hình miễn phí thả ga
  • Vườn dâu Nhà Gỗ nằm ngay trên tuyến đường Ankroet vào các điểm du lịch Thung Lũng Vàng, Làng Cù Lần, Cây Thông Cô Đơn, Đồi Cỏ Hồng.
  • Bãi đậu xe rộng rãi nằm ngay mặt đường lớn ko lo đường xấu đường xa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vườn Dâu Nhà Gỗ, Đường Ankroet, Phường 7, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0947.039.388 - 09111.60.733

Email: dabamanh@gmail.com

Website: vuondaunhago.com

Fanpage:

Vườn Dâu Nhà Gỗ ảnh 1
Vườn Dâu Nhà Gỗ
Vườn Dâu Nhà Gỗ ảnh 2
Vườn Dâu Nhà Gỗ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Biofresh Dalat

Sau hơn hai năm đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật theo thiết kế, quy hoạch từng phân khu cảnh quan, phân khu sản xuất gắn với chế biến, kinh doanh và dịch vụ du lịch, Trang trại Công ty TNHH Sinh học sạch Đà Lạt (Biofresh Đà Lạt) tạo điểm nhấn chuyên canh dâu tây công nghệ cao theo quy trình công nghệ của Pháp dưới tán rừng thông thuộc làng hoa Thái Phiên, Đà Lạt. Xuất phát từ khát vọng giúp nền nông nghiệp Việt Nam bứt phá, giúp người nông dân Việt Nam có thể làm giàu trên mảnh đất của mình, đặc biệt là có sản phẩm sạch và giàu dinh dưỡng, anh Nghiêm Văn Minh (Giám đốc Công ty Biofresh Co. Ltd, Việt kiều Pháp, vốn là chuyên gia khoa học máy tính tại Pháp), sau khi kết hôn với chị Thủy năm 2010, đã quyết định về nước bắt đầu "làm ruộng" với cây dâu.... Tất cả dâu trong vườn được chăm sóc theo kiểu chuẩn Châu Âu nên rất an toàn. Chính vì sự chăm sóc cẩn thận và an toàn nên nếu bạn hái dâu trong vườn thì sẽ phải trả tầm 200.000 đồng/kg dâu, bên cạnh những sản phẩm từ dâu tây tươi trang trại Biofresh còn sản xuất siro, rượu, mứt hoàn toàn bằng thiên nhiên.


Bên cạnh điểm nhấn với dãy nhà kính hở dâu tây Pháp, Biofresh Farm còn định canh xung quanh khoảng 1.000 m2 diện tích nhà kính hở trồng luân canh cà chua beef, xà lách, phúc bồn tử và các loại rau ngắn ngày theo quy trình hữu cơ của Pháp, làm nguyên liệu chế biến bởi một đầu bếp 5 sao tại nhà hàng phục vụ lên đến 200 thực khách đến đây. Đặc biệt, còn có các món ăn tinh thần trên diện tích gần 20 ha của Biofersh phục vụ khách du lịch ngoạn cảnh check in với hàng ngàn các giống cây, hoa quý hiếm trên thế giới đang vươn cành tỏa tán, bung hoa, kết trái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 151B Ngô Gia Tự, Phường 12, Đà Lạt
Điện thoại: 090 393 60 15
Fanpage: https://www.facebook.com/Biofresh-Dalat-211856005902961/

Biofresh Dalat ảnh 1
Biofresh Dalat
Biofresh Dalat ảnh 2
Biofresh Dalat
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vườn Dâu Ngọc Thiên Ân

Tự hái dâu tây là một trải nghiệm lý thú khi đến Đà Lạt, vườn dâu tây Ngọc Thiên Ân là một những vườn dâu uy tín và chất lượng nhất tại Đà Lạt mà bạn nên ghé qua thử một lần khi đến đây du lịch. Vườn dâu rộng rãi, dâu to nhỏ nhiều kích cỡ, ai thích size nào hái size đó, dâu rất thơm và ngọt, dâu trồng trên giàn cao, rất nhiều dâu, hái bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu, tham quan miễn phí, chỉ tính tiền dâu hái thôi, được xếp hộp cẩn thận mang về, còn kèm cả muối xí muội rất ngon.


Bên cạnh việc hái dâu, chụp hình đủ thứ ra thì bạn cũng được thưởng thức các món từ dâu tây tại đây như mứt dâu, kẹo dẻo,...và có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè nữa đấy. Chủ nhà rất thân thiện và hiếu khách nhé. Tuy nhiên, bạn nên gọi điện trước khi đến để hỏi xem còn dâu tây để hái không nhé, vì khách đến đây rất đông cũng như ghé vào buổi sáng để tham quan vì lúc này dâu tây rất tươi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: 41.Ngô Tất Tố - P8 - Đà Lạt

Điện thoại: 0965122704 / 0941019268

Fanpage: https://www.facebook.com/dautaydalatngonnhat

Vườn Dâu Ngọc Thiên Ân ảnh 1
Vườn Dâu Ngọc Thiên Ân
Vườn Dâu Ngọc Thiên Ân ảnh 2
Vườn Dâu Ngọc Thiên Ân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vườn Dâu Trên Mây

Vườn dâu Trên Mây Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố ngàn hoa. Vườn dâu nằm trên đồi núi rộng lớn và được bao phủ bởi một lớp mây dày đặc tạo nên một khung cảnh rất đẹp. Vườn dâu Trên Mây Đà Lạt được trồng các loại dâu tây chất lượng cao, quả to, đẹp và ngọt ngào. Du khách đến vườn dâu Trên Mây có cơ hội tận hưởng không khí trong lành, thơm mát của vùng núi cao cùng với mùi dâu thơm ngon, đặc trưng của vùng đất Đà Lạt.

Không chỉ thưởng thức dâu tươi ngon, du khách còn có thể tham quan và tìm hiểu quy trình trồng, chăm sóc và thu hoạch dâu tại vườn dâu Trên Mây. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động như hái trái dâu, chụp ảnh. Tại đây, bạn cũng có thể mua những món ăn được chế biến từ dâu về làm quà như: mứt dâu tây, siro dâu tây,



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Đường Công Chúa Ngọc Hân, Phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 033 808 4328

Fanpage: https://www.facebook.com/vuondautrenmay/?locale=vi_VN

Vườn Dâu Trên Mây ảnh 1
Vườn Dâu Trên Mây
Vườn Dâu Trên Mây ảnh 2
Vườn Dâu Trên Mây
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vườn dâu 88

Vườn dâu 88 Đà Lạt cũng là một địa chỉ không nên bỏ qua khi bạn muốn tham quan mua dâu mang về. Nằm cạnh nhà thờ Thánh Mẫu, nên việc tìm ra vườn dâu 88 không khó khăn đối với du khách. Đặc biệt nhất đối với vườn dâu 88 là bạn không mất tiền tham quan, bạn hoàn toàn có thể chỉ đến ngắm nghía, chụp hình và không bị bắt buộc mua dâu, bạn có thể mua hoăc không mua nhưng chắc chắn một điều những trái dâu to, đẹp và nhìn ngon đến phát ngất ấy sẽ chinh phục được bạn thôi.


Vườn dâu 88 sử dụng phương pháp truyền thống được trồng theo luống dưới đất. Bạn có thể di chuyển dễ dàng, check-in thoải mái, trải nghiệm hái dâu và thưởng thức dâu tại chỗ cũng được nè. Tuy nhiên, dâu ở đây có vị hơi chua nhẹ nên có thể sẽ không thích hợp với những bạn hảo ngọt quá nhé. 



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 88 Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0983 615 996
Email: nainaidomanh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vuondau88/

Vườn dâu 88 ảnh 1
Vườn dâu 88
Vườn dâu 88 ảnh 2
Vườn dâu 88
Tận tay hái những trái dâu thơm mọng, tham quan và chụp những bức hình siêu xinh là trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua khi đến với thành phố mộng mơ này. Lên lịch ngay thôi nào.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .