Top 10 Web đọc truyện tranh full tốt nhất

1011

Ngoài xem phim, đọc truyện tranh cũng là một trong những thói quen được nhiều tín đồ yêu thích. Tuy nhiên, thay vì đọc truyện đã được in trên giấy thì thực tế nhiều người...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Wattpad

Wattpad được review là một trang web đọc truyện tranh full tốt nhất, nội dung tại Wattpad rất đa dạng từ các bài viết của những tác giả đã xuất bản trên thị trường đến những bài hiện nay vẫn chưa được công bố. Đặc biệt, người dùng có thể tự tay viết một bài thơ lãng mạn, viết những câu chuyện hấp dẫn hay thậm chí viết nên tất cả mọi thứ trong trí tưởng tượng của mình thông qua ứng dụng Wattpad.


Hiện nay, Wattpad đã trở thành một cộng đồng đọc truyện manga lớn mạnh với hơn 80 triệu độc giả. Tại đây, mọi người có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua các bộ truyện tranh. Các tác phẩm truyện tranh tại Wattpad luôn được cập nhập nhanh nhất và đầy đủ, những tác phẩm được đăng tải tại trang web đều nhận được sự yêu thích của độc giả.


Tại Wattpad bạn có thể đọc truyện đơn giản bằng các thao tác lướt theo chiều lên - xuống - trái - phải hay chạm vào màn hình để lật sang trang mới. Đặc biệt, người dùng có thể tương tác trực tiếp với độc giả của mình, hay kết nối với các tác giả khác thông qua hành động bình luận hoặc nhấn nút yêu thích bài viết. Đây thật sự là một ứng dụng tuyệt vời đối với các bạn yêu thích sáng tác và đọc truyện tranh.


Website: https://www.wattpad.com/

Wattpad ảnh 1
Wattpad
Top 1
(có 1 lượt vote)

Comi

Comi là ứng dụng duy nhất Việt Nam hiện nay cung cấp truyện tranh, webtoon bản quyền được mua và đặt hàng độc quyền từ các họa sĩ hàng đầu trong và ngoài nước. Comi hướng tới sẽ trở thành kênh giải trí hàng đầu dành cho những người yêu quý truyện tranh Việt, nâng cao vị thế của nền truyện tranh Việt Nam cũng như tạo thói quen và ý thức xem truyện tranh bản quyền có trả phí.


Comi cho sử dụng không miễn phí, không quảng cáo và tài khoản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng nhiều chức năng hơn như đánh dấu truyện yêu thích, bình luận, mua xu thì cần có tài khoản. Trong đó, việc mua xu giúp bạn có thể xem được nhiều đầu truyện độc quyền. Comi sở hữu giao diện đẹp và trực quan bao gồm các mục:

  • Trang nhà: Hiển thị các đầu truyện mới, được đánh giá cao và bảng xếp hạng. Mỗi đầu truyện đều có phần thông tin riêng. Trong đó, bạn được xem miễn phí một số chương hay toàn bộ tùy thuộc vào đầu truyện. Bấm Đọc chương đầu tiên hay chương bất kỳ cho xem miễn phí để đọc. Giao diện đọc của Comi hoàn toàn đơn giản không có chức năng gì cả, ngoài nút chia sẻ, bình luận, chuyển chương.
  • Theo lịch: Hiển thị các đầu truyện có chương mới được cập trong tháng và tháng tới
  • Webtoon của tôi: Quản lý những đầu tuyện bạn đánh dấu yêu thích (hình trái tim) và mua hiển thị trong mục này.
  • Toàn bộ truyện: Duyệt truyện theo từng thể loại, tất cả hay sắp xếp xếp theo truyện mới nhất, được đánh giá cao nhất, được đọc nhiều nhất, theo thứ tự A-Z.
  • Thông tin thêm: Bạn có thể đăng ký/đăng nhập tài khoản, thay đổi ngôn ngữ giao diện, mua xu, tích lũy xu,… Việc mua xu thực hiện qua các hình thức thanh toán mà Comi hỗ trợ (Momo, Visa, MasterCard, chuyển khoản,…). Nếu không có điều kiện, bạn có thể tích lũy xu (xu miễn phí) bằng cách xem quảng cáo. Mỗi quảng cáo xem tính là 1 xu.

Website: https://comi.mobi/

Comi ảnh 1
Comi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Truyenqq

Một trong những trang web đọc truyện tranh full rất được những người đam mê truyện tranh yêu thích vào thời điểm hiện tại là trang web Truyenqq. Đây là trang web đọc truyện tranh được thành lập không lâu bởi nhóm những người đam mê những tác phẩm truyện tranh. Giống như cái tên, Truyenqq chính là một kho tàng những tác phẩm truyện tranh đa dạng đáp ứng được đầy đủ những sở thích của mỗi độc giả.


Truyenqq là trang web truyện tranh về các thể loại như manhwa, manhua, manga, ngôn tình, truyện tiên hiệp, kiếm hiệp,...Những tác phẩm truyện tranh tại trang Truyenqq đều được cập nhập nhanh chóng và đầy đủ. Giao diện của trang web khá đơn giản và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu sử dụng. Không chỉ có thể đọc truyện tại đây, nếu bạn là một người đam mê truyện tranh và có khả năng, đam mê với công việc dịch thuật, bạn có thể đăng ký để trở thành nhân sự của trang web này.


Website: https://truyenqqq.vn/

Truyenqq ảnh 1
Truyenqq
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khotruyen

Đọc truyện tranh là một trong những sở thích của nhiều người, nhất là những người trẻ tuổi. Truyện tranh giấy vẫn còn được nhiều người ưa thích nhưng đã không còn thông dụng như truyện tranh online. Những trang web, app đọc truyện tranh online đã được ra đời để phục vụ nhu cầu của nhiều độc giả bởi sự tiện lợi, có thể mang theo đọc mọi lúc mọi nơi. Một trong những trang web cung cấp các tác phẩm truyện tranh tốt nhất hiện nay phải kể đến đó là Khotruyen.


Khotruyen là một trong những trang web đọc truyện tranh online mới thành lập nhưng rất nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của độc giả. Truyện tranh của Khotruyen được cập nhập nhanh chóng, chính xác và đầy đủ với nhiều thể loại khác nhau từ ngôn tình, cổ đại, trinh thám,... của nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ và cả Việt Nam. Danh sách những tác phẩm truyện tranh của Khotruyen vẫn không ngừng được cập nhập để phục vụ nhu cầu của độc giả.


Website: https://khotruyenpro.com/

Khotruyen ảnh 1
Khotruyen
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kênh Sinh Viên

Kênh Sinh Viên quy tụ những con người trẻ tuổi nhiệt huyết, có niềm đam mê ham học hỏi. Trang web hiện có trên 800,000 thành viên, lượng tương tác, bài đăng mỗi ngày đều rất ổn định. Đặc biệt, Kênh Sinh Viên tập hợp rất nhiều fan của bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng Conan, vì vậy, có hẳn một chuyên mục để các members đăng fanfic. Nếu bạn thực sự là fan của truyện tranh hãy đến với Kênh Sinh Viên để thỏa sức đọc và tưởng tượng sáng tạo nhé!


Kênh Sinh Viên đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những bạn yêu truyện tranh. Ưu điểm của Kênh Sinh Viên là tốc độ ổn định, ít quảng cáo, kho truyện lớn chính là những điểm khiến bạn đọc yêu thích. Giao diện web bắt mắt, hấp dẫn. Thanh tìm kiếm hỗ trợ người dùng tìm truyện dễ dàng. Kho nội dung phong phú với rất nhiều thể loại như truyện cười, ngôn tình, tình cảm, cuộc sống, khởi nghiệp, truyện tranh, truyện ma,…


Website: https://kenhsinhvien.vn/

Kênh Sinh Viên ảnh 1
Kênh Sinh Viên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Truyên Siêu Hay

Truyên Siêu Hay là một trong những web chuyên đăng tải các tác phẩm truyện tranh nổi tiếng mà những người đam mê truyện tranh không thể nào bỏ qua được. Nhìn qua thiết kế bìa của những tác phẩm xuất hiện trên trang Truyên Siêu Hay, bạn dễ dàng nhận ra phong cách truyện tranh tại trang này mang hơi hướng những tác phẩm truyện tranh ngôn tình Trung Quốc, Nhật Bản,...


Truyên Siêu Hay có rất nhiều thể loại truyện tranh phục vụ nhiều đối tượng độc giả khác nhau. Mỗi tác phẩm truyện tranh trên trang web này đều hiển thị lượt đánh giá, lượt đọc và bình luận giúp những độc giả khác có thể nhận biết được đâu là những tác phẩm nổi tiếng và được chú ý nhiều. Một trong những ưu điểm để Truyên Siêu Hay xứng đáng là một trong những web đọc truyện tranh tốt nhất hiện tại chính là thiết kế thuận tiện tạo được sự thoải mái cho người đọc khi đọc truyện trên đây.


Website: https://truyensieuhay.com/

Truyên Siêu Hay ảnh 1
Truyên Siêu Hay
Top 6
(có 0 lượt vote)

TruyenCC

TruyenCC là một trang web có kho tàng truyện tranh đồ sộ, cập nhật các bộ truyện mới nhất theo thời gian. Bạn có thể nhanh chóng thấy các thể loại độc đáo như truyện cổ tích, kiếm hiệp và truyện ngôn tình trên trang web. TruyenCC là một trang web tóm tắt tất cả các bộ theo thứ tự từ trên xuống. TruyenCC là trang web đọc truyện tranh online chất lượng cao, cập nhật thường xuyên các chap mỗi ngày chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích đọc truyện.


Đây là trang truyện tranh được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ và thu hút rất nhiều truy cập. Các mẩu truyện tranh ở đây và được sắp xếp theo danh mục. Khi truy cập trang web TruyenCC, bạn có thể không bao giờ lo lắng về việc mất những câu chuyện cũ hoặc lãng phí thời gian để cố gắng tìm lại chúng qua danh mục "lịch sử". Đây là trang web xem truyện tranh full chất lượng cao mà bạn thực sự không thể bỏ qua!


Website: https://truyencc.com/

TruyenCC ảnh 1
TruyenCC
Top 7
(có 0 lượt vote)

Pops.vn

Thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng đọc các tác phẩm trong kho truyện tranh full của Pops.vn. Đây nổi tiếng là nơi tổng hợp nhiều bộ truyện tranh với đa dạng các thể loại khác nhau và đáp ứng từng nhu cầu về sở thích đọc truyện tranh trực tuyến của độc giả.


Pops.vn là một lựa chọn cho bạn khi muốn tìm những website truyện tranh online hay nhất. Truyện được sắp xếp theo từng thể loại. Dễ dàng tìm kiếm các tựa truyện trên thanh công cụ một cách dễ dàng. Website thường xuyên cập nhật top những truyện hay nhất tuần. Giúp bạn đọc không bị bỏ lỡ những câu chuyện hot. Website có tốc độ ổn định, ít quảng cáo gây khó chịu. Ngoài được đầu tư về chất lượng hình ảnh, Pops.vn còn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một góc truyện tranh vô cùng ấn tượng với nhiều tác phẩm được đánh giá cao về lối viết gần gũi và tinh tế.


Website: https://pops.vn/

Pops.vn ảnh 1
Pops.vn
Top 8
(có 0 lượt vote)

A3manga

A3manga là một kho truyện tranh nổi tiếng nằm trong danh sách những trang web quen thuộc với các tín đồ yêu thích truyện tranh ngôn tình. Tại đây, độc giả sẽ dễ dàng bắt gặp những tác phẩm nổi bật của các tác giả hàng đầu từ Trung Quốc. Đồng thời nó cũng cung cấp nhiều bộ truyện tranh đang làm mưa làm gió trên thị trường.


A3manga có rất nhiều thể loại truyện tranh phục vụ nhiều đối tượng độc giả khác nhau. Mỗi tác phẩm truyện tranh trên trang web này đều hiển thị lượt đánh giá, lượt đọc và bình luận giúp những độc giả khác có thể nhận biết được đâu là những tác phẩm nổi tiếng và được chú ý nhiều. Sự hấp dẫn của A3manga không chỉ đến từ nội dung chất lượng mà còn từ giao diện trang web tươi sáng, đẹp mắt. Mỗi trang truyện được thiết kế cẩn thận về hình ảnh và màu sắc để mang đến trải nghiệm đọc thú vị hơn cho người dùng. Do đó, nếu bạn là người đam mê truyện tranh ngôn tình Trung Quốc thì chắc chắn A3manga là điểm đến không thể bỏ qua trong năm 2024 này.


Website: https://www.a3m.store/

A3manga ảnh 1
A3manga
Top 9
(có 0 lượt vote)

NetTruyen

NetTruyen không chỉ đơn giản là một trang web đọc truyện tranh, mà còn là một cộng đồng lớn mạnh được xây dựng bởi những người yêu thích truyện tranh, cho những người yêu thích truyện tranh. NetTruyen cam kết cung cấp cho bạn trải nghiệm đọc truyện tốt nhất có thể. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những tác phẩm hot nhất, những bộ truyện tranh mới nhất từ các thể loại khác nhau và thậm chí cả những tác phẩm cổ điển.


NetTruyen có sẵn một loạt rất lớn các thể loại truyện tranh đa dạng. Dù bạn là fan hâm mộ của truyện tranh hành động, tình cảm, kỳ ảo, viễn tưởng, võ thuật, trinh thám, hay cả những bộ truyện tranh ngắn hài hước, chúng tôi sẽ đáp ứng đủ mọi sở thích của bạn. Tại NetTruyen, bạn sẽ luôn tìm thấy điều gì đó phù hợp với mình, và thậm chí bạn còn có cơ hội khám phá các thể loại mới mẻ mà bạn chưa từng biết đến trước đây. NetTruyen không ngừng cập nhật và đa dạng hóa thư viện truyện tranh để luôn mang lại điều mới lạ và thú vị cho bạn.


NetTruyen được review không chỉ là một trang web đọc truyện tranh full tốt nhất, mà còn là sự kết hợp của đội ngũ đam mê và chuyên nghiệp. NetTruyen tự hào có đội ngũ biên tập và quản lý trang web có kinh nghiệm, luôn đặt sự hài lòng của độc giả lên hàng đầu. NetTruyen đảm bảo rằng truyện tranh trên trang web luôn được cập nhật thường xuyên, chất lượng đồng đều và được thực hiện bởi những người đam mê nghệ thuật truyện tranh. NetTruyen cung cấp nội dung phù hợp với độ tuổi và đảm bảo rằng mọi người đều có thể tìm thấy truyện tranh phù hợp với sở thích của họ. Dù bạn là một người đọc truyện tranh lâu năm hay mới bắt đầu khám phá thế giới này,


Website: https://nettruyenco.vn/

NetTruyen ảnh 1
NetTruyen
Trên đây là danh sách các Web đọc truyện tranh full tốt nhất. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .