Top 8 Xưởng, Gara sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

81

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa ô tô tại TP. Quy Nhơn, Bình Định mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Garage Ô Tô 24H

Garage Ô Tô 24H là một đơn vị chuyên bảo dưỡng sửa chữa ô tô uy tín có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường tại Quy Nhơn, Bình Định. Với sự đáng tin cậy và chất lượng dịch vụ, Garage Ô Tô 24H đã nhận được lòng tin và sự yêu mến từ nhiều khách hàng.


Một trong những ưu điểm của Garage Ô Tô 24H là giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người sử dụng. Đến với cơ sở này, khách hàng sẽ được tư vấn để chọn lựa dịch vụ phù hợp với tình trạng của xe. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị luôn đảm bảo sửa chữa xe của bạn đúng bệnh và tiết kiệm chi phí nhất. Garage Ô Tô 24H hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.


Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa xe, hãy đến với Gara sửa chữa ô tô Quy Nhơn này để đảm bảo xe của bạn được bảo vệ tốt nhất. Garage Ô Tô 24H cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng chuyên nghiệp như:

  • Bảo dưỡng, dầu nhớt
  • Hệ thống điện
  • Máy
  • Đồng sơn, thân vỏ xe
  • Phụ tùng, phụ kiện, đồ chơi xe

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 2, QL 1D, P. Quang Trung, Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0347 705 118

Facebook: https://www.facebook.com/Chuyensuachuabaoduongoto

Maps: https://maps.app.goo.gl/m6t3KM8t7d2jXz3D9

Email: Kendns1996@gmail.com

Garage Ô Tô 24H ảnh 1
Garage Ô Tô 24H
Garage Ô Tô 24H ảnh 2
Garage Ô Tô 24H
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gara Sáu Tuấn

Gara Sáu Tuấn được hình thành và phát triển với mục tiêu phấn đấu trở thành một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng ô tô ở thành phố Quy Nhơn nói chung và Bình Định nói riêng. Sau nhiều năm phát triển, Gara Sáu Tuấn đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng với các hoạt động kinh doanh chính như:

  • Hàn kính ô tô
  • Âm thanh
  • Màn hình
  • Bọc ghế da
  • Bảo dưỡng Combo
  • Chăm sóc ô tô
  • Phụ kiện và đồ chơi ô tô
  • Mua bán xe ô tô

Tại Gara Sáu Tuấn, luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên đam mê, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tất cả những khâu sửa chữa từ đơn giản đến phức tạp đối với tất cả các dòng xe du lịch từ bình dân đến sang trọng. Gara Sáu Tuấn sẽ đồng hành và hỗ trợ khách hàng tận nơi, nếu gặp sự cố bán kính 200km và hỗ trợ kĩ thuật từ xa khi bị trục trặc những vấn đề đơn giản. Bởi vậy, khi đến với Gara Sáu Tuấn khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi nơi đây đã mang đến một diện mạo mới với chất lượng vận hành tốt nhất cho chiếc xe yêu quý của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 185 Tây Sơn, Phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0704 537 753

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054347178834

Maps: https://maps.app.goo.gl/LgYkSWc4zLuUtLoYA

Gara Sáu Tuấn ảnh 1
Gara Sáu Tuấn
Gara Sáu Tuấn ảnh 2
Gara Sáu Tuấn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoàng Phú Auto

Hoàng Phú Auto là nơi cung cấp các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho khách hàng, là gara ô tô Quy Nhơn - Bình Định có uy tín về tất cả các dịch vụ liên quan đến tân trang, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.


Hoàng Phú Auto cung cấp dịch vụ sửa chứa, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp, tin cậy, bởi:

  • Sử dụng các sản phẩm làm sạch có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Cam kết dịch vụ làm sạch tốt nhất nhờ được thực hiện bởi kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm
  • Ưu đãi hấp dẫn kèm giá dịch vụ hợp lý
  • Kéo dài tuổi thọ của các bộ phận máy như vòng bi, dây dẫn, bulong…
  • Phát hiện kịp thời các lỗi hỏng hóc làm ảnh hưởng tới vận hành xe như dây điện bị đứt, dầu mỡ bị rò rỉ,..
  • Tiết kiệm tối đa các chi phí sửa chữa xe như han gỉ động cơ, rò rỉ dầu mỡ,
  • Giảm thiểu rủi ro gây nguy hiểm khi đang lái xe trên đường

Với quy trình kỹ thuật được thực hiện nghiêm ngặt bằng hệ thống trang thiết bị phụ trợ hiện đại bậc nhất cùng với đội ngũ tay nghề cao kết hợp cùng phụ tùng chính hãng. Tổng thể hòa vào chính là lý do mà Hoàng Phú Auto luôn được review là Gara sửa chữa ô tô Quy Nhơn chuyên nghiệp dành cho mọi khách hàng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn gara sửa chữa ô tô nào là chuyên nghiệp thì hãy đến với Hoàng Phú Auto. Nơi đây sẽ làm bạn hài lòng về cả phong cách dịch vụ cũng như giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 231 đường Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định (vào đường số 7 khoảng 50m)

Điện thoại: 0935 308 504 – 0931 799 089

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086915264189

Maps: https://maps.app.goo.gl/zwLyr4u4QEnJ5u559

Email: autohoangphu2022@gmail.com

Hoàng Phú Auto ảnh 1
Hoàng Phú Auto
Hoàng Phú Auto ảnh 2
Hoàng Phú Auto
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gara Lâm Sanh Tánh Quy Nhơn

Lấy chất lượng, uy tín làm nền tảng xây dựng thương hiệu, Gara Lâm Sanh Tánh luôn mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô hàng đầu Quy Nhơn, Bình Định. Với phương châm kinh doanh “Giá dịch vụ ngoài, chất lượng hãng”, Gara Lâm Sanh Tánh không ngừng cải thiện trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang lại chất lượng dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô tốt nhất với giá thành hợp lý nhất hiện nay.


Đến với Gara Lâm Sanh Tánh, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chất lượng như hãng nhưng lại tiết kiệm tiền bạc, thời gian nhất và không rườm rà thủ tục. Một vài cam kết tại Gara bao gồm:

  • Đảm bảo sự an toàn trong khâu sửa chữa
  • Minh bạch trong báo giá, với chi phí thấp nhất và chất lượng cao nhất
  • Thời gian bảo hành cho dịch vụ lên tới 1 năm
  • Cứu hộ xe 24/7 với quy trình nhanh chóng
  • Thợ sửa chữa ô tô chuyên sâu, được đào tạo chuyên nghiệp
  • Tư vấn tỉ mỉ từng lỗi, giải đáp mọi trục trặc trên xe cho khách hàng

Xe bạn cần gì Gara Lâm Sanh Tánh sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu ấy. Sự hài lòng của khách hàng là thành công, là động lực to lớn để Gara cố gắng hoàn thiện và học hỏi không ngừng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe ô tô hiện nay. Liên hệ ngay với Gara Lâm Sanh Tánh để nhận tư vấn miễn phí, và báo giá trước khi đưa xe đi sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 12 Phạm Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định (khu đô thị TM An Phú)

Điện thoại: 0963 602 351 (Tuấn)

Facebook: https://www.facebook.com/lilyhuynh93/

Email: tuanlam807@gmail.com

Gara Lâm Sanh Tánh Quy Nhơn ảnh 1
Gara Lâm Sanh Tánh Quy Nhơn
Gara Lâm Sanh Tánh Quy Nhơn ảnh 2
Gara Lâm Sanh Tánh Quy Nhơn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nền kinh tế đất nước đang trên đà phát triển, nhu cầu sở hữu xe ô tô ngày càng tăng cao kéo theo các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, để lựa chọn được Garage Quy nhơn sửa chữa uy tín không phải là điều dễ dàng. Xuất phát từ thực tế đó, Garage ô tô Hiếu chủ động cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ô tô chuyên nghiệp. Garage luôn tập trung chú trọng phát triển dịch vụ, từ trang thiết bị nhập khẩu đến nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa ô tô.


Với hệ thống nhà xưởng có tổng diện tích lớn cùng trang thiết bị hiện đại cộng với đội ngũ kĩ thuật đông đảo được đào tạo chuyên sâu xề các dòng xe tải nhẹ dưới 20 tấn và các dòng xe du lịch. Phụ tùng ô tô của Garage ô tô Hiếu cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý.


Các danh mục bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa của Garage ô tô Hiếu:

  • Sử dụng phương pháp bằng búa và đe tay kết hợp, phương pháp hàn vòng đệm và và kéo nắn khung nhằm phục hồi hình dạng ban đầu.
  • Sơn lót chống gỉ, bả matit, mài matit, sơn lót bề mặt cho phần hư hỏng
  • Phun sơn và sấy khô bằng quy trình khép kín
  • Đánh bóng giúp phần sơn mới giống hoàn toàn các phần khác
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 Điện Biên Phủ, Quang Trung, TP. Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0987 041 236

Website: https://garagehieu.com/

Maps: https://maps.app.goo.gl/Mr5wbL3gJEaPPvmp9

Email: garahieu@gmail.com

Garage Tấn Hiếu ảnh 1
Garage Tấn Hiếu
Garage Tấn Hiếu ảnh 2
Garage Tấn Hiếu
Top 5
(có 0 lượt vote)

GARA TOÀN THẮNG

Ô tô của bạn gặp vấn đề hỏng hóc? Bạn chẳng may gặp phải sự cố xe ô tô ngay giữa đường? Bạn muốn tút tát dung nhan và thay đổi diện mạo đẹp hơn cho “xế cưng” của mình? Tất cả mọi vấn đề xảy ra với xe ô tô của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh chóng tại Gara Toàn Thắng. Được giấy phép hoạt động năm 2018, khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chất lượng với giá thành tiết kiệm nhất.


Gara Toàn Thắng được đầu tư xây dựng chuyên nghiệp, với khu vực tiếp đón  nội thất sang trọng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, các thiết bị máy móc trong xưởng như tổ Gò, Sơn, máy, gầm, điện, spa, lốp, nội thất được trang bị tiên tiến, hiện đại từ các nước Mỹ, Châu Âu… sẽ là lợi thế tốt để nâng cao chất lượng Dịch vụ sửa chữa, bảo trì của Gara. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Gara Toàn Thắng đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Gara Toàn Thắng không ngừng nâng cấp trang thiết bị, hệ thống dịch vụ để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Lấy chất lượng, uy tín làm nền tảng xây dựng thương hiệu, Gara Toàn Thắng luôn mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô hàng đầu Quy Nhơn, Bình Định. Vậy nên đây là một trong nơi bảo dưỡng, sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng, một Spa ô tô tuyệt vời cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 24-25-26 Đường A4 & A6 KDC, TP. Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0971 115 115

Website: https://garatoanthang.vn/

Maps: https://maps.app.goo.gl/zsQvNVBjXvRNVGmu5

GARA TOÀN THẮNG ảnh 1
GARA TOÀN THẮNG
GARA TOÀN THẮNG ảnh 2
GARA TOÀN THẮNG
Top 6
(có 0 lượt vote)

Garage Vinh

Với một loạt các dịch vụ được cung cấp, bao gồm sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì và chăm sóc xe, Garage Vinh là địa chỉ tin cậy để bạn đặt niềm tin vào việc chăm sóc "xế yêu" của mình.


Phương châm phục vụ khách hàng của Garage Vinh là tận tâm và cá nhân hóa. Họ không chỉ chăm sóc và nâng niu xe của bạn như chính xe của họ, mà còn đặt sự quan tâm đến nhu cầu riêng biệt của từng chiếc xe. Điều này đảm bảo rằng dịch vụ được cung cấp sẽ phù hợp và đáp ứng đúng những gì bạn mong muốn cho xe của mình.


Tại Garage Vinh, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như: Vệ sinh nội thất xe ô tô theo yêu cầu, chăm sóc động cơ xe ô tô; Đánh bóng xe ô tô, phủ nano xe ô tô, bọc da nội thất xe ô tô.... Với sự chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Garage Vinh cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Họ sử dụng các công cụ và thiết bị hiện đại để đảm bảo công việc được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Đồng thời, Garage Vinh cũng đảm bảo sử dụng các phụ tùng chất lượng, đảm bảo an toàn và độ bền cho xe của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 67 Đống Đa, Thị Nải, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0971 009 179

Maps: https://maps.app.goo.gl/s4LPfmBrxvfgTsup6

Garage Vinh ảnh 1
Garage Vinh
Garage Vinh ảnh 2
Garage Vinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

GARA AUTOTK đã hoạt động được một thời gian khá lâu. Vì là một đơn vị uy tín và đảm bảo chất lượng nên hàng ngày gara đều thu hút rất nhiều bác tài mang xe đến đây sửa chữa. Hiện tại GARA AUTOTK nằm ở một vị trí thuận lợi nên rất dễ tìm thấy.


Vì sao nên chọn GARA AUTOTK?

  • Cam kết sẽ phát hiện đúng bệnh của xe
  • Tư vấn những phương pháp sửa chữa tối ưu nhất
  • Nhân viên nhiệt huyết, có tay nghề và có trách nhiệm cao
  • Bảng giá được cung cấp rõ ràng với mức giá hợp lý
  • Dịch vụ hậu mãi tốt
  • Hỗ trợ mọi lúc mọi nơi

Nếu như xe của bạn gặp vấn đề và muốn tìm một gara sửa chữa chuyên nghiệp đáng tin ở Quy Nhơn - Bình Định thì hãy mang đến ngay GARA AUTOTK. Với những nỗ lực và cố gắng GARA AUTOTK đã trở thành địa điểm được nhiều bác tài review ưu tiên lựa chọn để chăm sóc và tân trang xe. Đơn vị này nhận sửa chữa tất cả những dòng xe từ đời cũ cho đến đời mới và cả xế hộp cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu chắc chắn GARA AUTOTK sẽ phát hiện được những lỗi và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tây Sơn, Nhơn Quí, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0385 840 411

Maps: https://maps.app.goo.gl/s4LPfmBrxvfgTsup6

Giờ mở cửa: 07:30 - 05:00

GARA AUTOTK ảnh 1
GARA AUTOTK
GARA AUTOTK ảnh 2
GARA AUTOTK
Trên đây là tổng hợp về Top Xưởng, Gara sửa chữa ô tô TP. Quy Nhơn, Bình Định chuyên môn cao mà Alltop muốn chia sẻ đến bạn. Với những đơn vị này hy vọng sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và đánh tin cậy nhất. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn một đơn vị phù hợp để chăm sóc xe nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/