Top 33 Anh tài góp mặt trong chương trình "Anh trai vượt ngàn trông gai" - Mùa 1

3310

Anh trai vượt ngàn chông gai là một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được phát sóng trên kênh VTV3 từ ngày 29 tháng 6 năm 2024. Đây là phiên bản Việt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hồng Sơn

Nguyễn Hồng Sơn, tên khai sinh là Nguyễn Sỹ Sơn (sinh ngày 9 tháng 10 năm 1970), là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam từng thi đấu ở vị trí tiền vệ. Gắn liền với một lứa cầu thủ được coi là "thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam trong những năm 1990, Hồng Sơn được biết đến là mẫu tiền vệ tài hoa với phẩm chất kỹ thuật xuất sắc. Anh từng là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và câu lạc bộ Thể Công, ngoài ra anh còn là chủ nhân của hai quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 1998 và 2000, và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á vào tháng 8 năm 1998.

 

Sau khi giải nghệ vào năm 2005, Hồng Sơn chuyển hẳn sang công tác huấn luyện, bắt đầu từ đội bóng hạng ba Thành Nghĩa Dung Quất Quảng Ngãi và sau đó là các lứa trẻ của câu lạc bộ Thể Công cũng như Trung tâm bóng đá Vitetel sau này. Bên cạnh đó, anh cũng xuất hiện trong các chương trình bình luận bóng đá và chương trình bóng đá trẻ em trên truyền hình. Hồng Sơn cũng từng là một sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam, mang quân hàm Thượng Tá.

 

Năm 2024, Hồng Sơn là một trong 33 người nổi tiếng tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn trông gai mùa đầu tiên. Lý giải về quyết định tham gia chương trình này, vận động viên cho biết đều xuất phát từ tình yêu với âm nhạc.
 

"Hồng Sơn từ bé đã xa gia đình đi tập luyện, trưởng thành lên thì công việc tập luyện, thi đấu xa nhà rất nhiều. Chính vì điều đó âm nhạc luôn luôn song hành với Sơn và các đồng đội của Hồng Sơn. Bóng đá nói riêng và các môn thể thao nói chung, ngoài tập luyện thi đấu xa nhà thì âm nhạc đem lại khoảnh khắc bình an, thư giãn, tái tạo cho các vận động viên", cựu danh thủ chia sẻ.

Hồng Sơn ảnh 1
Hồng Sơn
Hồng Sơn
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bằng Kiều

Nguyễn Bằng Kiều, thường được biết đến với nghệ danh Bằng Kiều (sinh ngày 13 tháng 7 năm 1973 tại Hà Nội), là một nam ca sĩ người Việt Nam. Theo học tại Nhạc viện Hà Nội, anh khởi đầu sự nghiệp thông qua tham gia các ban nhạc Chìa khóa vàng, Hoa sữa, Quả Dưa Hấu và sau đó hát riêng. Nổi tiếng khi sử dụng chất giọng nam cao (tenor) được giới chuyên môn đánh giá là trong và giàu tình cảm, anh thuộc lớp ca sĩ cùng thời với Lam Trường, Minh Thuận, Phương Thanh, Mỹ Linh, Dương Chí Linh, Quang Linh, Minh Tuyết, và Lam Anh. 

 

Năm 2016, anh là một trong ba giám khảo chính của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam. Năm 2024, anh tham gia chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai". Bằng Kiều chia sẻ lý do tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai": "Tôi muốn chia sẻ những câu chuyện đời sống và kinh nghiệm ca hát nhiều năm qua đến các khán giả hâm mộ. Quan trọng, tôi mong những thế hệ kế thừa sẽ có được những kinh nghiệm không phải ai cũng có thể biết được". Chủ nhân hit "Nơi tình yêu bắt đầu" nói thêm rằng anh muốn thử thách bản thân mình sẽ làm được những gì tại sân khấu "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Bằng Kiều ảnh 1
Bằng Kiều
Bằng Kiều
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tự Long

Vũ Tự Long (sinh ngày 22 tháng 12 năm 1973 tại Bắc Ninh), thường được biết đến với nghệ danh Tự Long, là một nam diễn viên người Việt Nam. Xuất thân là một nghệ sĩ chèo, anh được biết đến nhiều nhất với vai trò nghệ sĩ hài trong các chương trình truyền hình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Chém chuối cuối tuần và Ơn giời cậu đây rồi! trên sóng VTV. 

 

Ngoài ra, anh còn là một nghệ sĩ chèo của đoàn chèo Tổng cục Hậu cần thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Với những đóng góp lớn trong lĩnh vực nghệ thuật, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2012. Ba năm sau, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Đến ngày 30 tháng 7 năm 2020, Tự Long được phong quân hàm Đại tá. Hiện anh đang là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. 

 

Năm 2024 Tự Long tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai', ngày càng bộc lộ mình là một Anh tài có giá trong chương trình. Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu quý, khen anh gừng càng già càng cay. Dù thuộc nhóm nghệ sĩ có số tuổi cao trong chương trình, nhưng mọi người vẫn dành cho anh những tình cảm yêu quý.

Tự Long ảnh 1
Tự Long
Tự Long
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phan Đinh Tùng

Phan Thi Phương Tùng (sinh ngày 26 tháng 12 năm 1975), thường được biết đến với nghệ danh Phan Đinh Tùng, là một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác ca khúc người Việt Nam. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc MTV. Năm 2001, nhóm MTV đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với một số hit như "Áo xanh", "Sóng tình".

 

Khi các thành viên cảm thấy dấu hiệu nhóm xuống dốc, họ đã cùng bàn kế hoạch tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng của mỗi người. Năm 2003, dù các thành viên khác đã đổi ý muốn duy trì nhóm nhưng Tùng vẫn quyết theo đuổi kế hoạch solo với nghệ danh mới là Phan Đinh Tùng.

 

Năm 2024 với sự trở lại của mình trong chương trình "Anh trai vượt ngàn trông gai". Phan Đinh Tùng chia sẻ vũ đạo chính là “chông gai” lớn nhất mà anh phải vượt qua trong chương trình vì bản thân đã phải mổ đầu gối hai lần."

 

“Sau mỗi buổi tập, đầu gối lại sưng lên, bởi vì Tùng bị thoái hóa khớp và khô khớp nên khi nhảy nhiều sẽ khiến khớp gối bị cứng lại, làm cho Tùng bị đau rất nhiều. Tùng phải đi tiêm thêm chất nhờn vào đầu gối và mỗi lần nhảy thì Tùng phải bó gối rất chặt để hỗ trợ cho dây chằng. Vì vậy, bản thân Tùng cũng có một chút áp lực về chuyện nhảy nhót”

 

Ngoài ra, sau chương trình, nam ca sĩ còn có ý định làm mới “Khúc hát mừng sinh nhật” huyền thoại của mình bằng một MV với sự hòa giọng của 33 anh tài đang tham gia chương trình.

Phan Đinh Tùng ảnh 1
Phan Đinh Tùng
Phan Đinh Tùng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tuấn Hưng

Nguyễn Tuấn Hưng (sinh ngày 5 tháng 10 năm 1978), thường được biết đến với nghệ danh Tuấn Hưng, là một nam ca sĩ người Việt Nam. Từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, anh nổi tiếng thông qua việc sở hữu chất giọng lạ, trầm và khoẻ khoắn, qua đó anh được xem là một trong những ca sĩ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình nói riêng và nền âm nhạc Việt Nam nói chung.

 

Năm 2024 Tuấn Hưng thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn trông gai". Nhắc đến quyết định "nhập cuộc", giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ: "Tôi quá vui. Hiếm khi nào chúng tôi được gặp nhau trong một không gian riêng, khi công việc, gia đình được tạm gác sang một bên. Có lẽ chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ". Nam ca sĩ cũng bộc bạch rằng mình muốn gặp gỡ, đối đầu với những người anh em thân thiết từ những ngày chập chững bước chân vào TP.HCM lập nghiệp. 

 

Không ít người hâm mộ mong chờ được thưởng thức chất giọng trầm ấm, cá tính cùng những bản hit của nghệ sĩ 7X được dàn dựng mới mẻ, độc đáo trên sân khấu. Người xem cũng tò mò xem huấn luyện viên một thời của The Voice sẽ thể hiện những khía cạnh mới mẻ nào trên sân khấu khi trình diễn trong đội hình nhóm.

Tuấn Hưng ảnh 1
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đinh Tiến Đạt

Đinh Tiến Đạt sinh năm 1981, còn được biết đến với nghệ danh Mr.Dee, là một trong những rapper đình đám thập niên 2000.

 

Gần đây, rapper Đinh Tiến Đạt nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai", đánh dấu sự trở lại sau gần 10 năm rút khỏi làng giải trí. Sau nhiều năm vắng bóng trong làng nhạc, Đinh Tiến Đạt cho biết anh đến với "Anh trai vượt ngàn chông gai" để viết tiếp những hoài bão còn dang dở và sống lại với đam mê.

 

Rapper cho biết khi nhận lời tham gia chương trình, anh rất hồi hộp vì lâu rồi không đứng trên sân khấu. "Nhưng tôi vẫn thấy thú vị vì được quay trở lại công việc trước đây của một nghệ sĩ - điều mà tôi rất yêu thích" - Tiến Đạt chia sẻ.

 

Trong phần trình diễn solo, Đinh Tiến Đạt kết hợp rap và hát với ca khúc Tặng anh cho cô ấy. Giọng rap trầm ấm, đầy hoài niệm cùng chất giọng khó lẫn vào đâu của Đinh Tiến Đạt đã giúp phần trình diễn của anh được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 
 

Đinh Tiến Đạt ảnh 1
Đinh Tiến Đạt
Đinh Tiến Đạt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phạm Khánh Hưng

Phạm Khánh Hưng (01/03/1982) là một trong những ca - nhạc sĩ thành công nhất tại Sài Gòn vào những năm 2000. Phạm Khánh Hưng được biết đến qua hàng loạt ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện như: Vì sao thế, Không cần phải hứa đâu em, Người ra đi vì đâu, Mơ một hạnh phúc… Năm 2005, anh trở thành một trong những cái tên thành công nhất tại Việt Nam khi phát hành album vol.1 Tình người ra đi chẳng muốn chia tay.


Phạm Khánh Hưng là một trong những cái tên thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024". Nam nghệ sĩ cho biết bản thân vô cùng hào hứng khi được góp mặt tại một sân chơi lớn sau nhiều năm vắng bóng làng giải trí Việt. Giọng ca "Vì sao thế" thừa nhận bản thân có những áp lực nhất định, tuy nhiên, anh không đặt nặng vấn đề vị trí, thứ hạng.

Phạm Khánh Hưng ảnh 1
Phạm Khánh Hưng
Phạm Khánh Hưng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiến Luật

Tiến Luật là một diễn viên hài của Showbiz Việt, anh sinh năm 1982 hiện tại đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Anh cũng là một trong những diễn hài được yêu thích nhất hiện nay, với nhiều tác phẩm hài hước. Ngoài là diễn viên hài, Tiến Luật còn tham gia đóng nhiều bộ phim. Với tài nghệ diễn xuất của mình, anh đã đón được một lượng lớn người hâm mộ.

 

Tiến Luật cũng là anh tài góp mặt trong chương trình "Anh trai vượt ngàn trông gai". Tiến Luật được ví như "ông chú" đi lạc vào cuộc thi ca hát, tạo được sức hút lớn nhờ khi hát nhạc ballad trữ tình mà biểu cảm, phong cách khiến khán giả không thể nhịn cười.

 

Trước khi "Anh trai vượt ngàn chông gai" chính thức lên sóng, Tiến Luật đã có những chia sẻ về lý do nhận lời tham gia: "Tôi hoang mang, đắn đo và suy nghĩ rất nhiều trước khi chính thức nhận lời mời tham gia chương trình. Xem phiên bản gốc, tôi nghĩ bản thân không có khả năng thực hiện được nhiều thứ nhưng nhờ sự động viên của mọi người, tôi nghĩ mình có thể mang niềm vui và sự giải trí cho mọi người". 

 

Tiến Luật cũng cho biết mang tâm thế học hỏi các đàn anh và cả những nghệ sĩ trẻ đồng thời ấp ủ hy vọng sẽ gặp được những thần tượng thời thanh xuân của anh. Anh nhận định đây là một thách thức lớn, đồng thời là một cơ hội để anh thể hiện được những khía cạnh khác của bản thân. Với Tiến Luật, đây là một cuộc chơi không có gì để mất nên giữ quan điểm sẽ cố gắng hết sức mình.
 

Tiến Luật ảnh 1
Tiến Luật
Tiến Luật
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thành Trung

Võ Thành Trung (sinh ngày 27 tháng 1 năm 1983), thường được biết đến với nghệ danh Thành Trung, là một nam người dẫn chương trình kiêm diễn viên người Việt Nam. Thành Trung đã hai lần đoạt giải "Dẫn chương trình ấn tượng" tại Ấn tượng VTV.

 

Thành Trung cũng chia sẻ vì rất hạnh phúc khi tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" sau 2 tháng cân nhắc. Sau màn trình diễn ở tập 1, MC Thành Trung bộc bạch: “Tôi có cảm giác đặc biệt và hài lòng về phần trình diễn, như chiến thắng chính mình và sự nghi ngại của bản thân. Những khoảnh khắc tôi xuất hiện trên sân khấu là khi tôi tận hưởng hết mình".

 

Từng học diễn xuất, song việc biểu diễn trên sân khấu như ca sĩ chuyên nghiệp là điều xa lạ anh chưa từng nghĩ tới. Với kinh nghiệm làm nghề, MC Thành Trung sẽ chú tâm tập luyện để mang tới những màn trình diễn tốt nhất.

Thành Trung ảnh 1
Thành Trung
Thành Trung
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đăng Khôi

Nguyễn Đăng Khôi, thường được biết đến với nghệ danh Đăng Khôi (sinh ngày 28 tháng 11 năm 1983), là một nam ca sĩ người Việt Nam. Nhắc về Đăng Khôi, khán giả sẽ nhớ đến hình ảnh của một hoàng tử teenpop đời đầu và được người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai cùng phong cách âm nhạc đa dạng hòa trộn từ R&B đến Ballad. Có thể nói, Đăng Khôi là thanh xuân của thế hệ khán giả 8x, 9x. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh phải kể đến như: Cô Bé Mùa Đông, Thiên Đường Vắng Em, Ngày Nhớ Đêm Mong, Chiếc Lá Tình Yêu...  Bên cạnh đó, Đăng Khôi còn ra mắt 8 album gây tiếng vang gồm có: Thật Lòng Yêu Em, Khôi, Thiên Đường Vắng Em, Ngày Nhớ Đêm Mong, Tình Đầu Không Nguôi, Hoa Hồng Tuyết và Gửi Em Lời Xin Lỗi.

 

Nói về quyết định tham gia show thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai", Đăng Khôi cho biết: “2024 là năm đánh dấu 20 năm sự nghiệp âm nhạc của Khôi. Khôi muốn trở lại với âm nhạc vì suốt những năm qua đam mê âm nhạc vẫn âm ỉ trong Khôi nên một lần nữa Khôi muốn cống hiến cho khán giả. Hai mẹ của Khôi cũng muốn được nhìn thấy Khôi trên sân khấu như ngày xưa.

 

Khôi muốn trở thành tấm gương cho hai con trai và muốn để con thấy rằng, dù bố là người không hoàn hảo nhưng bố vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện bản thân. Bố muốn Ken và Đăng Anh nhìn thấy khi tham gia chương trình này, bố sẽ làm được những điều bố chưa bao giờ làm, và bố sẽ thành công".

Đăng Khôi ảnh 1
Đăng Khôi
Đăng Khôi
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trương Thế Vinh

Nguyễn Xuân Vinh (sinh ngày 22 tháng 5 năm 1984), thường được biết đến với nghệ danh Trương Thế Vinh, là một nam ca sĩ, người dẫn chương trình, người mẫu kiêm diễn viên người Việt Nam. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc MP5.

 

Anh cũng là gương mặt ấn tượng trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai". Trình diễn tiết mục solo đầu tiên tại 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Trương Thế Vinh gây ấn tượng với chất giọng trầm ấm, cảm xúc cùng hình tượng quý ông lịch lãm. Màn trình diễn nhận phản hồi tích cực, nhiều khán giả khuyên anh chăm đi hát hơn.

 

Ở màn chào sân, Trương Thế Vinh chọn ca khúc Cánh hoa vụt mất để chinh phục khán giả. Anh xuất hiện với hình tượng quý ông nam tính, lịch lãm. Với chất giọng trầm ấm, cảm xúc, anh đưa người xem đắm chìm trong câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy tiếc nuối. Nam ca sĩ không sử dụng quá nhiều hiệu ứng vì muốn khán giả tập trung vào giọng hát của mình.

 

Nhìn lại màn biểu diễn của mình trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai, Trương Thế Vinh cho biết anh vừa tự hào, vừa hạnh phúc. Bởi với nam ca sĩ, việc đứng trên một sân khấu lớn và thăng hoa với từng khoảnh khắc là cảm giác anh mất đi bấy lâu nay. "Voi biển" bộc bạch: "Được biểu diễn cùng các anh em khác, cảm giác sướng không tả. Tôi chưa bao giờ được đứng trên sân khấu, tham gia tiết mục được tính toán, tập tành bài bản như vậy. Khi hoàn thành, tôi vẫn còn cảm giác phấn khích".

Trương Thế Vinh ảnh 1
Trương Thế Vinh
Trương Thế Vinh
Top 11
(có 0 lượt vote)

Hà Lê

Hà Lê sinh năm 1984, từng là thành viên nhóm PB Nation, cùng Phúc Bồ. Anh có khả năng đọc rap, nhảy hip hop. Trước khi trở thành ca sĩ, Hà Lê là vũ công nổi tiếng, từng tổ chức nhiều cuộc thi nhảy, là giám khảo chương trình So You Think You Can Dance. Năm 2018, Hà Lê ra mắt dự án Trịnh Contemporary, gây chú ý khi làm mới loạt ca khúc kinh điển như: Ở trọ, Biển nhớ, Diễm xưa, Nhớ mùa thu Hà Nội...

 

Có thể nói cùng với Tiến Đạt, Hà Lê là cái tên "anh tài" được nhắc tới nhiều nhất sau tập 2 của chương trình. Bởi không chỉ rap hay, hát nhạc Trịnh có màu sắc riêng biệt, Hà Lê còn nhảy giỏi. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh vẫn duy trì được phong độ về ngoại hình tới giọng hát.

 

Trong tập 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai", nhóm "Nham thạch" gồm BinZ, Rhymastic, Tiến Đạt, Hà Lê tạo nên sức bùng nổ lớn với ca khúc "Khiến nó ngầu".

 

Trong phần trình diễn, 4 "anh tài" đã thể hiện khả năng rap bắt tai. Phần lời của Hà Lê gây chú ý với nội dung "Anh một tai vẫn đẹp trai, no vấn đề - Thời còn đi học anh vẫn có bạn gái, no vấn đề - Đang đi nhảy anh chuyển đi hát, no vấn đề - Nhưng mà để giới trẻ nghe được nhạc Trịnh thì đối với anh là thế mới ngầu".

 

Chính phần lời rap ngắn gọn này, Hà Lê đã truyền cảm hứng tới phụ huynh có con gặp hoàn cảnh tương tự và nhiều người khác gặp vấn đề về tai.
 

Hà Lê ảnh 1
Hà Lê
Hà Lê
Top 12
(có 0 lượt vote)

Đỗ Hoàng Hiệp

Đỗ Hoàng Hiệp sinh năm 1986, là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của ban nhạc rock Ngũ Cung ra mắt năm 2007. Anh cũng từng làm giám khảo cho một số cuộc thi, chương trình về nhạc rock. Sau nhiều năm gắn bó, Hoàng Hiệp xin rút khỏi nhóm vào tháng 11/2023. Tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai cũng là cột mốc đánh dấu cho hành trình hoạt động âm nhạc solo của Hoàng Hiệp.

 

Màn ra mắt của các anh tài trong tập đầu tiên của "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã nhận được phản ứng siêu tích cực từ khán giả. Khép lại tập 1 là bộ ba sao nam thuộc team Anh Tài Sục Sôi gồm Phan Đinh Tùng, Thành Trung, Đỗ Hoàng Hiệp. Bộ ba đã mang đến cho khán giả loạt sân khấu cực cháy. 

 

Đỗ Hoàng Hiệp là người chốt hạ lại tiết mục solo của team Anh Tài Sục Sôi với bản hit đình đám Trống Vắng được phối lại theo phong cách rock tràn đầy năng lượng. Vì thể hiện đúng dòng nhạc sở trưởng nên nam ca sĩ đã mang đến một sân khấu cực kỳ cháy. Chất giọng cao vút cùng lối trình diễn đầy máu lửa của Đỗ Hoàng Hiệp đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi phần thi của anh. Chưa dừng lại ở đó, đến ca khúc chung Đón Bình Minh, Đỗ Hoàng Hiệp một lần nữa khẳng định vị thế của giọng ca chính của ban nhạc rock đình đám một thời. Anh cùng đồng đội tiếp tục mang đến một màn trình diễn tràn đầy cảm xúc.

Đỗ Hoàng Hiệp ảnh 1
Đỗ Hoàng Hiệp
Đỗ Hoàng Hiệp
Top 13
(có 0 lượt vote)

Thanh Duy

Thanh Duy tên đầy đủ Phạm Trần Thanh Duy, sinh năm 1986 ở Trà Vinh. Ca sĩ được khán giả biết đến sau vị trí á quân Việt Nam Idol 2008. Năm 2015, anh giành chiến thắng Gương mặt thân quen. Ngoài ca hát, Thanh Duy Idol còn làm MC, đóng các phim Đập cánh giữa không trung, Dream man - Lời kết bạn chết chóc... Năm 2021, anh mang đến nhiều màu sắc âm nhạc mới tại cuộc thi The Heroes, vào chung kết.


Từ Á quân Vietnam Idol 2008 đến Gương Mặt Thân Quen, Thanh Duy được biết đến như một gương mặt đa tài, duyên dáng gắn liền với hình ảnh nụ cười tươi sáng, rạng rỡ. Giọng hát cao vút, ngọt ngào của nam ca sĩ cùng với hình ảnh drag queen Delilah độc đáo, năng lượng tích cực dồi dào đã khiến anh chàng trở thành một nhân tố đặc biệt cho Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

 

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình cùng 29 anh tài khác nhau, Thanh Duy cho biết trong hơn 15 năm làm việc trong ngành giải trí, nam ca sĩ khá cô đơn và đơn độc, anh chàng muốn được gặp nhiều người hơn cũng như làm những điều mà trước đây mình chưa từng được làm.

 

"Nghệ sĩ thường chỉ có một vòng tròn riêng và làm việc trong một giới hạn thoải mái như thế thôi. Nhưng khi xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mọi người được chơi, được diễn, được xây dựng những tình bạn đẹp với nhau trong chương trình. Đây là cơ hội để Duy mở rộng vòng tròn và tìm điểm giao với những người khác. Duy thích như vậy!" - Thanh Duy bỏ ngỏ.

Thanh Duy ảnh 1
Thanh Duy
Thanh Duy
Top 14
(có 0 lượt vote)

Quốc Thiên

Trần Quốc Thiên, thường được biết đến với nghệ danh Quốc Thiên (sinh ngày 9 tháng 4 năm 1988), là một nam ca sĩ người Việt Nam. Từng đoạt giải nhì của cuộc thi Tiếng ca học đường, anh nổi tiếng khi trở thành quán quân của mùa thứ 2 trong chương trình Vietnam Idol.

 

Năm 2008, Quốc Thiên tham gia thử giọng tại Tp.HCM. Vượt qua 15.000 thí sinh thử giọng, 93 thí sinh khác ở vòng nhà hát, anh đã đăng quang và giành danh hiệu Thần tượng âm nhạc: Vietnam Idol với tỉ lệ bình chọn 61%, trên thí sinh Thanh Duy (39%) vào ngày 14 tháng 1 năm 2009. Với chiến thắng trên, Quốc Thiên đã sở hữu toàn bộ giải thưởng của chương trình: 10.000 đôla và một hợp đồng thu âm với công ty Music Faces Entertainment.

 

Anh Tài Quốc Thiên được chú ý đặc biệt với chất giọng trầm ấm và đầy truyền cảm. Anh chính là nam ca sĩ đứng sau loạt ca khúc đình đám như: Mong Manh Tình Về, Chia Cách Bình Yên, Lạc, Thương,… Bên cạnh đó, anh còn phát hành thêm các album: Vì Ta Quá Yêu, Hát Cùng Tôi, Khi Anh Lặng Im,...



Năm 2020, anh ra mắt MV “Vạn Sự Tùy Duyên” và thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube. Gần đây là MV “Hơn 1000 Năm Sau”, ca khúc đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với công chúng bởi sự đầu tư chỉn chu ở cả mặt âm thanh lẫn hình ảnh.



Anh Tài Quốc Thiên còn là giọng ca trong các nhạc phim truyền hình nổi tiếng như: Chào Buổi Sáng Em Yêu và Tựa Cánh Hoa Bay, hay mới đây nhất là nhạc phim “Có Đau Cũng Là Xứng Đáng” trong bộ phim “Cái Giá Của Hạnh Phúc”.


Chất giọng cảm xúc, kỹ thuật và đầy đầy nội lực của Anh Tài Quốc Thiên hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục âm nhạc chạm được vào trái tim của người hâm mộ trong năm 2024 này ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai!

Quốc Thiên ảnh 1
Quốc Thiên
Quốc Thiên
Top 15
(có 0 lượt vote)

Binz

Lê Nguyễn Trung Đan (sinh ngày 24 tháng 5 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Binz hay Binz Da Poet, là một nam rapper, ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác ca khúc người Việt Nam. Binz sở hữu chất giọng rap khàn khàn đặc trưng và được một số người đánh giá là mang tính lãng mạn. Âm nhạc của anh chịu ảnh hưởng bởi dòng hip hop Mỹ. Nhạc của Binz mang nhiều sắc thái: nhẹ nhàng, lãng mạn hoặc chứa những đoạn rap mượt mà, điển hình thể hiện qua những sản phẩm âm nhạc như Giữ, Bên Anh Đêm Nay, Hoa Hồng Dại,... Binz chuyển đổi phong cách âm nhạc sang hình thức "đường phố" kể từ ca khúc They Said, dù có nhiều ý kiến trái chiều. Các sản phẩm của Binz luôn mang phong cách riêng biệt của mình, chỉn chu về mặt âm nhạc và hình ảnh.

 

Là một trong 33 thành viên của show thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" rapper Binz trở thành một trong những "anh tài" thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Binz là rapper hàng đầu trong làng rap và có lượng người hâm mộ đông đảo. Nói về lý do nhận lời tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai", Binz cho biết anh mong muốn tìm lại cảm hứng hơn là việc tạo sức nóng, tăng độ nhận diện như mọi người nghĩ.

 

Là thành viên Spacespeaker, Binz cũng thẳng thắn cho biết anh tham gia chương trình một cách vô tư chứ không phụ thuộc việc có "người nhà" SlimV làm giám đốc âm nhạc hay có Soobin Hoàng Sơn cùng tham gia.

Binz ảnh 1
Binz
Binz
Top 16
(có 0 lượt vote)

Cường Seven

Cường Seven tên thật là Nguyễn Việt Cường sinh năm 1990, anh là một nam ca sĩ và diễn viên nổi tiếng ở Hà Nội được biết đến bởi ngoại hình nam tính và khả năng vũ đạo điêu luyện.


Ca sĩ Cường Seve bắt đầu sự nghiệp từ nhóm nhạc SpaceSpeaker, một nhóm nhạc gồm những gương mặt nổi tiếng như Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee…

 

Năm 2012, anh nổi tiếng với ca khúc “Beautiful Girls” (Young Uno) được khán giả yêu thích. Ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Cường Seven cũng đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim “Yolo” và “Lôi Báo”.

 

Nói về việc tham gia "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024". Cường Seven thể hiện sự hạnh phúc và vui mừng khi hào hứng chia sẻ những dự định mong muốn thực hiện khi tham gia chương trình. “Tôi muốn thể hiện cá tính âm nhạc và phong cách của Cường Seven trong năm 2024”. Nam ca sĩ rất háo hức xen lẫn hồi hộp khi trình diễn giữa những anh tài có nhiều phong cách khác nhau vì không biết bản thân có thể làm tốt hay không.  Anh hé lộ phần solo của chính mình sẽ mang đến màu sắc mới mẻ với ca khúc tự sáng tác. 

Cường Seven ảnh 1
Cường Seven
Cường Seven
Top 17
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Trần Duy Nhất

Nguyễn Trần Duy Nhất (sinh ngày 21 tháng 3 năm 1989) là một võ sĩ chuyên nghiệp người Việt Nam. Với bộ môn sở trường của anh là Muay Thái, Kun Khmer và Lethwei, anh hiện đang ký hợp đồng tham gia thi đấu các mùa giải và sự kiện của ONE Championship và World Lethwei Championship. 

 

Nguyễn Trần Duy Nhất là nhà vô địch thế giới các giải của Liên đoàn Muay Thái thế giới (WMF) chín lần, là vận động viên bốn lần thi đấu giành huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á bộ môn Muay Thái. Anh cũng từng chiến thắng các giải đấu như: Giải vô địch Muay Thái nghiệp dư Thế giới (IFMA), vô địch Đại hội Thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á năm 2013, vô địch Đại hội Thể thao Võ thuật châu Á 2009, Đại hội Thể thao Trong nhà châu Á và Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á. Một biệt danh khác được báo chí thường xuyên gọi Nguyễn Trần Duy Nhất là "Độc cô cầu bại".

 

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất là một trong những cái tên gây chú ý vài ngày qua khi cùng 32 “anh tài” khác tham dự chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Nguyễn Trần Duy Nhất nói: “Là một vận động viên, tôi luôn muốn chinh phục những thử thách trong lúc thi đấu. Bởi vậy, khi nghe tên gọi chương trình là Anh trai vượt ngàn chông gai, tôi rất hi vọng sẽ được vượt qua những thách thức được đặt ra trong cuộc chơi này”. 

Nguyễn Trần Duy Nhất ảnh 1
Nguyễn Trần Duy Nhất
Nguyễn Trần Duy Nhất
Top 18
(có 0 lượt vote)

Jun Phạm

Phạm Duy Thuận, thường được biết đến với nghệ danh Jun Phạm (sinh ngày 24 tháng 7 năm 1989), là một nam ca sĩ kiêm diễn viên người Việt Nam. Anh được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc 365daband.

 

Ca sĩ - diễn viên Jun Phạm chính thức xác nhận tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Bằng khả năng vũ đạo, giọng hát sẵn có và sự sáng tạo, ý tưởng độc đáo, "Anh Tài" Jun Phạm hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và bùng nổ tại Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.

 

Jun Phạm ghi dấu ấn sâu trong lòng công chúng với hành trình hoạt động nghệ thuật đầy đa dạng và phong phú. Năm 2010, "Anh Tài" Jun Phạm trở thành mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám 365.

 

Sau thời gian dài hoạt động cùng nhóm, Jun Phạm chuyển hướng sang hoạt động độc lập và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như Kể từ ấy, Thương em hơn chính anh, Tân thời (Cô Ba Sài Gòn OST)...

 

“Tôi có theo dõi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 và cảm nhận được năng lượng tích cực từ mọi người. Tôi là người thích vui, luôn có mặt ở những cuộc vui của bạn bè. Tôi mong đợi Anh trai vượt ngàn chông gai và quyết định tham gia vì tôi nghe đồn có những thần tượng của mình trong chương trình nữa” - lý do Jun Phạm quyết định tham gia chương trình.

 

Anh Tài Jun Phạm chia sẻ rằng, anh nhận thấy bản thân có nhiều thay đổi sau khi tham gia chương trình. Và một trong những sự thay đổi dễ thấy nhất chính là “sự hơn thua” của anh.



Khi được hỏi thêm về những dự định trong tương lai, Jun Phạm cho biết: “Cái tôi của Jun rất khiêm nhường nhưng cái tôi nghệ thuật của Jun rất cao” nên khi làm bất kỳ điều gì anh đều quan niệm “nếu đã không làm thì thôi, còn làm thì phải làm cho tới”.
 

Jun Phạm ảnh 1
Jun Phạm
Jun Phạm
Top 19
(có 0 lượt vote)

Neko Lê

Neko Lê tên thật là Lê Trường Sơn, sinh năm 1990, xuất phát điểm là vũ công. Khoảng lớp 7 - 8, anh đã theo các nhóm nhảy phụ họa cho một số chương trình âm nhạc, trong đó có Thế giới Vpop.

 

Sau thời gian đi nhảy "không tiền lẫn không tiếng", anh thấy trào lưu hip hop rộ lên nên tập tành rap trên các diễn đàn mạng. Cái tên Neko Lê bắt đầu nổi lên với các bài rap gai góc, bỗ bã. Dù nhạc được phát tại hầu hết phòng net nhưng ngoài đời chẳng ai nhận ra, anh học các ca sĩ mainstream tự quay MV.

 

Năm 2009, "anh tài" Neko Lê tham gia cộng đồng Southside Rap và bắt đầu và bắt đầu con đường rapper Underground. Năm 2015, Neko Lê bén duyên với phim ảnh và vai trò đạo diễn, sản xuất phim.

 

Đến nay, Neko Lê là một trong những đạo diễn web-drama ăn khách với những tác phẩm liên tục lọt Top Trending như: Thạch Sanh Lý Thanh, Tâm Sắc Tấm, Bà Năm Bống, Xóm Sân Si,... Bên cạnh đó, Neko Lê còn là vị đạo diễn “mát tay” sau loạt MV đình đám: Người Hãy Quên Em Đi, Em Chào Tết,...

Thời gian gần đây, Neko Lê trở thành "hiện tượng mạng" được giới trẻ yêu thích bởi tính cách thẳng thắn, lầy lội và hay "cà khịa". Vì thế, khi đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, nhiều khán giả cho rằng Neko Lê mới chính là "chông gai" mà các anh tài cần vượt qua. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam đạo diễn hài hước khẳng định sẽ "góp phần cho sự tĩnh lặng của chương trình".

Trước khi đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai  Neko Lê đã quá nổi tiếng là một hot streamer với các video reaction thu hút đông đảo sự chú ý của netizen với phong cách “mỏ hỗn” không kiêng dè hay “vuốt đuôi” ai.

Neko Lê ảnh 1
Neko Lê
Neko Lê
Top 20
(có 0 lượt vote)

Tăng Phúc

Tăng Phúc là một trong những ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc Pop Ballad nổi tiếng trong Showbiz Việt. Bắt đầu sự nghiệp bằng những bản cover, sau đó bắt đầu dậy sóng bằng ca khúc “Đừng Chờ Anh Nữa”, “Tìm Nhau Không”,  đến bản nhạc Hoa lời Việt “Chỉ Là Không Cùng Nhau” đã đưa tên tuổi của Tăng Phúc đến gần hơn với khán giả.

 

Tăng phúc là một trong số 33 “anh tài” góp mặt trong Anh trai vượt ngàn chông gai. Tại sự kiện ra mắt chương trình, nam ca sĩ cho biết dù chỉ mới quay hình được vài tập song anh đã có nhiều kỷ niệm, kinh nghiệm khi được tiếp xúc với các đồng nghiệp. Cũng theo giọng ca Đừng chờ anh nữa, bản thân đã được truyền cảm hứng từ các đàn anh và được kết nối với các thần tượng của mình.

 

Tăng Phúc chia sẻ: “Tôi thấy may mắn và đúng đắn khi quyết định tham gia chương trình. Ở sân chơi này, mỗi nghệ sĩ phải thử thách và tự vượt qua những giới hạn của bản thân. Không chỉ cùng nhau tập luyện, biểu diễn nhóm, tính toán ở từng công diễn để có cơ hội đi sâu nhất ở chương trình, chúng tôi còn phải tranh thủ “làm mới” bản thân trong mắt khán giả. Ở nhà chung, chúng tôi được ngồi ăn cơm với nhau, chia sẻ chuyện làm nghề và học ở các anh nhiều kinh nghiệm sân khấu, xử lý bài hát hay cách giữ lửa đam mê”.

 

Tăng Phúc nói khi đến với Anh trai vượt ngàn chông gai, bản thân không ngại rèn luyện, nỗ lực cho từng vòng tranh tài. Điều nam ca sĩ trân quý chính là tình cảm mà mọi người dành cho nhau.

Tăng Phúc ảnh 1
Tăng Phúc
Tăng Phúc
Top 21
(có 0 lượt vote)

Thiên Minh

Thiên Minh (tên thật là Vương Bảo Trung, SN 1990) từng được biết đến ở vai trò là người mẫu, ca sĩ, diễn viên vào giai đoạn năm 2007-2008. Anh từng đoạt giải Hoa học trò Icon 2007 khi tròn 17 tuổi. Thời điểm đó, Thiên Minh còn "làm mưa làm gió" qua những ca khúc kết hợp cùng Khổng Tú Quỳnh như Tiệm bánh dâu tây, Hai nửa tình yêu, Chuyện tình lá và gió... 

 

Đang trên đà phát triển sự nghiệp, đến giữa năm 2010, Thiên Minh bất ngờ từ bỏ mọi hào quang sân khấu để sang Mỹ du học chuyên ngành thiết kế nội thất và tìm hiểu về nhiếp ảnh.

 

Sau 14 năm "vắng bóng" làng giải trí để theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh, gần đây, Thiên Minh gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai". Lý do anh trở lại thời điểm này là do anh thấy mình "đủ": "Hiện tại, tôi thấy mình đang ở một phiên bản hạnh phúc nhất. Hạnh phúc đến mức sẵn sàng làm bất cứ thứ gì, kể cả những thử thách lớn khiến bản thân phải thay đổi hoàn toàn mà không cảm thấy lo lắng hay sợ hãi" anh chia sẻ.

Thiên Minh ảnh 1
Thiên Minh
Thiên Minh
Top 22
(có 0 lượt vote)

BB Trần

Trần Phan Quốc Bảo (sinh ngày 20 tháng 8 năm 1990), thường được biết đến với nghệ danh BB Trần, là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài kiêm người mẫu người Việt Nam.

 

Sau tập 2 của "Anh trai vượt ngàn trông gai" lên sóng, BB Trần khiến khán giả bàn tán với màn "lột xác" ấn tượng ở tiết mục solo chào sân. "Cây hài" này hóa thân thành ma cà rồng với tạo hình ma mị, cuốn hút khi thể hiện ca khúc Cánh hồng phai với chất giọng ổn định, dễ nghe. Do không có thế mạnh về giọng hát như các thành viên khác trong nhóm, nam diễn viên tận dụng khả năng diễn xuất với đạo cụ và khiến người xem trầm trồ trước màn kéo violin điêu luyện.

 

Tiết mục thành công trong việc gây ấn tượng cho khán giả tại trường quay, giúp BB Trần vượt qua các đồng đội và nhận được điểm bình chọn cao nhất. Với kết quả này, nam diễn viên cho biết mình bị sốc, ngỡ ngàng vì chưa bao giờ nghĩ bản thân có thể đạt được điều đó. Nghệ sĩ 34 tuổi chia sẻ thêm: "Điều mà tôi luôn muốn hướng tới trong chương trình đó là luôn làm mới bản thân, luôn luôn học hỏi, để cho mọi người thấy rằng BB Trần không chỉ giả gái mà còn có khả năng trở thành một nghệ sĩ đa năng, có thể thử sức ở những lĩnh vực khác nữa".

BB Trần ảnh 1
BB Trần
BB Trần
Top 23
(có 0 lượt vote)

Liên Bỉnh Phát

Liên Bỉnh Phát sinh ngày 25 tháng 11, 1990, là một nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình người Việt Nam. Anh được biết đến qua vai diễn Dũng trong phim điện ảnh Song lang và bắt đầu nhận được sự yêu thích qua chương trình truyền hình thực tế Running Man Vietnam với tư cách là thành viên chính thức. 

 

Liên Bỉnh Phát được đông đảo khán giả biết đến qua các dự án điện ảnh như: Song Lang, Ngôi Nhà Bươm Bướm, Truyện Ngắn, Điên Tối,… Không bị đóng khung ở một màu sắc, nam diễn viên luôn biết cách thể hiện sự đa dạng của bản thân trong diễn xuất khi liên tục thử sức với nhiều thể loại phim khác nhau gồm chính kịch, lãng mạn, hài, và kinh dị,..

 

Liên Bỉnh Phát là thành viên tiếp theo trong đại “gia tộc” Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Tham gia chương trình thực tế về ca hát, chàng diễn viên đa tài cho hay bản thân phải tập luyện một số kỹ năng để đáp ứng cho đường đua nhiều “chông gai” này.

 

“Tôi chuẩn bị kỹ lắm, đặc biệt về phần thanh nhạc. Công ty tôi rất đầu tư và mời một producer xịn về dạy thanh nhạc cho tôi”, Liên Bỉnh Phát chia sẻ. Hai thầy trò chỉ mới học được một vài buổi với nhau vì lý do lịch trình bận rộn của cả hai.

Liên Bỉnh Phát ảnh 1
Liên Bỉnh Phát
Liên Bỉnh Phát
Top 24
(có 0 lượt vote)

S.T Sơn Thạch

S.T tên đầy đủ là Nguyễn Cao Sơn Thạch sinh ngày 10/12/1990, hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu ngoại hình điển trai, xuất phát từng là thành viên nhóm 365 lừng lẫy một thời, S.T Sơn Thạch không còn là cái tên lạ lẫm trong làng giải trí Việt. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật khá sớm, trải qua nhiều sóng gió S.T Sơn Thạch tạo được nhiều tên tuổi nhưng chưa có một bản hit riêng nào gắn liền với tên tuổi.



Từ nhỏ S.T đã học múa ballet vì thế anh có lợi thế hiểu biết nghệ thuật hơn những ca sĩ khác, vượt qua nhiều vòng thi anh chính thức trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm 365 do công ty giải trí của ca sĩ Ngô Thanh Vân quản lý. Nhóm 365 được thành lập ngày 22/09/2010 với 5 thành viên là trưởng nhóm Isaac, Tronie, Jun, ST và Will nhưng đến 2013 Tronie tách ra để hoạt động solo. Đến 7/2016 thì tan rã nhưng nhóm 365 đã từng là cái tên số 1 trên các đường đua âm nhạc Việt với khả năng âm nhạc tốt, vũ đạo, phong cách trình diễn cá tính.

 

S.T Sơn Thạch tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai vì đó chính là mong muốn của ba anh sau câu nói “Sao con không tham gia những chương trình như thế này”, và đó cũng chính là động lực để anh bước tiếp. Anh trai vượt ngàn chông gai cũng chính là cơ hội để anh có thể “chữa lành” được nỗi đau mất mát người thân.
 

S.T Sơn Thạch ảnh 1
S.T Sơn Thạch
S.T Sơn Thạch
Top 25
(có 0 lượt vote)

Rhymastic

Vũ Đức Thiện (sinh ngày 8 tháng 4 năm 1991), thường được biết đến với nghệ danh Rhymastic hay Young Crizzal, là một nam rapper, nhạc sĩ sáng tác ca khúc, ca sĩ kiêm nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. Là thành viên của nhóm SpaceSpeakers, anh được giới chuyên môn cũng như khán giả đánh giá là một trong những rapper xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay.

 

Chia sẻ về việc tham gia chương trình, Rhymastic cho hay: “Đến với chương trình, tôi hy vọng có thể đóng góp nhiều niềm vui và nhiều sự tâm huyết dành cho các tác phẩm âm nhạc. Có thể tìm kiếm thêm được nhiều nguồn cảm hứng và nhiều sự sáng tạo mới. Tôi hy vọng được hợp tác cùng thần tượng của mình tại chương trình như anh Bằng Kiều. Tôi hâm mộ anh từ lúc nhỏ nên rất hy vọng tại chương trình tôi có cơ hội hát cùng anh ở một ca khúc nào đó. Điều đó sẽ rất tuyệt vời với tôi”.

 

Rhymastic ảnh 1
Rhymastic
Rhymastic
Top 26
(có 0 lượt vote)

Kiên Ứng

Kiên Ứng, tên thật là Ứng Duy Kiên, sinh năm 1992, anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật.

 

Năm 7 tuổi, Kiên Ứng được học piano cổ điển. Sau đó, anh theo học Khoa quay phim truyền hình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Năm 2009, anh bắt đầu sự nghiệp đạo diễn MV ca nhạc, Kiên Ứng nhanh chóng khẳng định tài năng và trở thành cái tên tạo nên sự thành công cho nhiều bản hit như: Talk to me (Chipu), Có ai thương em như anh (Tóc Tiên), Em không thể (Tiên Tiên)...

 

Kiên Ứng có phần hướng nội và kiệm lời nhất trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cho biết, trước khi đến với chương trình, bản thân còn chưa từng đi hát karaoke bao giờ, chứ chưa nghĩ đến việc trình diễn một tiết mục trên sân khấu âm nhạc hoành tráng kể từ khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024: “Em biết giới hạn của mình chính là chưa bao giờ đứng trên sân khấu. Nói đúng ra đây là lần đầu tiên em cầm micro, ngày xưa em chưa bao giờ đi hát karaoke luôn. Ngày xưa em chưa bao giờ làm những điều như thế này, nên đây là trải nghiệm rất mới mẻ với bản thân em”. 

Kiên Ứng ảnh 1
Kiên Ứng
Kiên Ứng
Top 27
(có 0 lượt vote)

Trọng Hiếu

Nguyễn Trọng Hiếu (sinh ngày 4 tháng 7 năm 1992), thường được biết đến với nghệ danh Trọng Hiếu hay (S)TRONG, là một nam ca sĩ kiêm vũ công người Đức gốc Việt. Là quán quân của mùa thứ sáu trong chương trình Vietnam Idol, anh cũng từng đoạt các giải của cuộc thi nhảy Dance4Fans tại Đức và châu Âu, cũng như giành được một đề cử tại giải Cống hiến.

 

Khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Trọng Hiếu gây bất ngờ với nghệ danh mới cùng những khát khao mới để tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả. TRONG (Trọng Hiếu) đã sẵn sàng "vượt ngàn chông gai" cùng dàn anh tài đình đám như Jun Phạm, Tuấn Hưng, Trương Thế Vinh... Nhiều ý kiến cho rằng TRONG "cân" được kỹ năng trình diễn, ngoại hình lẫn tính giải trí. Khán giả còn dự đoán anh chính là "main dancer" - vũ công chính của dàn anh trai. Người hâm mộ hy vọng TRONG sẽ có được tấm vé ra mắt cùng nhóm khi tham gia "Anh trai vượt ngàn trông gai".

 

Là một trong 5 anh trai đầu tiên được chương trình công bố, TRONG thu hút sự quan tâm của fan và nhận về nhiều bình luận tích cực. Nam ca sĩ cũng là Anh tài đảm nhận hát mở màn cho ca khúc chủ đề Hỏa ca phiên bản MV và phiên bản sân khấu với tạo hình và giọng hát đầy cuốn hút.
 

Trọng Hiếu ảnh 1
Trọng Hiếu
Trọng Hiếu
Top 28
(có 0 lượt vote)

Soobin Hoàng Sơn

Nguyễn Huỳnh Sơn (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1992 tại Hà Nội), thường được biết đến với nghệ danh Soobin (trước đó là Soobin Hoàng Sơn), là một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác ca khúc người Việt Nam. Anh là một trong số ít nam ca sĩ tại Việt Nam có khả năng thể hiện được nhiều dòng nhạc và kĩ năng trình diễn sân khấu nổi bật.

 

Ngày 26 tháng 5 năm 2024, Soobin ra mắt album phòng thu đầu tay trong sự nghiệp, mang tên Bật nó lên. Album bao gồm 10 ca khúc do anh sáng tác, trong đó có ba ca khúc chủ đề: Heyyy, Giá như và Ai mà biết được. Cũng trong khoảng thời gian này, anh đã tham gia hai chương trình thực tế gồm Sao nhập ngũ và Anh trai vượt ngàn chông gai. Vốn là nam ca sĩ ít khi tham gia các show truyền hình, sự xuất hiện của giọng ca Đi để trở về đã khiến netizen đứng ngồi không yên.

 

Về lý do tham gia chương trình, SOOBIN cho biết mong muốn khán giả thấy mình nhiều hơn, biết được những khía cạnh khác của anh. "Thực ra mình vẫn đang hoạt động chăm chỉ, thường xuyên, vẫn ra sản phẩm nhưng lý do mình tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai vì muốn được khán giả gần gũi với mình nhiều hơn, nhìn thấy mình nhiều hơn. Nó cũng là công cụ tốt để giao lưu. Thông qua chương trình có được nhiều sản phẩm và sự đóng góp của mình về nghệ thuật nhiều hơn", anh cho hay.
 

Là người ít có kinh nghiệm tham gia các chương trình truyền hình, SOOBIN thừa nhận thời gian đầu còn e dè ngại ngùng: "Cảm xúc lúc đầu hơi bỡ ngỡ, lạ lạ một chút vì lâu rồi mới tham gia chương trình gameshow. Mình ít khi nhận tham gia gameshow vì thấy mình không có khiếu ăn nói cho lắm và không giỏi về ứng xử kiểu hiện trường".

Soobin Hoàng Sơn ảnh 1
Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn
Top 29
(có 1 lượt vote)

Kay Trần

Kay Trần được đông đảo khán giả biết đến sau khi tham gia cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014. Nam ca sĩ đã gặt hái được vô số thành công qua loạt ca khúc đình đám như: Phía Sau Em, Tết Đong Đầy, Ý Em Sao, Chỉ Có Em, Love Like That, Từng Lời Anh Chôn Dấu, U Mê Em… Nhờ sự cố gắng và nỗ lực hết mình, Anh Tài Kay Trần đã xuất sắc nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích nhất” của Zing Music Awards 2018. 

 

Bên cạnh vai trò ca hát, Anh Tài Kay Trần còn tham gia sáng tác các bài hát và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ. Ngoài ra, chàng ca sĩ tài năng này còn đảm nhận vai trò đội trưởng tại Street Dance Vietnam 2022 nhờ vào tài năng vũ đạo điêu luyện. Kay Trần khẳng định đã sẵn sàng thử thách bản thân với những điều mới mẻ và trình diễn trên sân khấu với đội hình nhóm nhạc. Với khả năng vũ đạo và khả năng sáng tác sẵn có, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố “đáng gờm” tạo nên các tiết mục bùng nổ tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.
 

 ảnh 1
Kay Trần
Top 30
(có 0 lượt vote)

Bùi Công Nam

Bùi Công Nam (sinh ngày 3 tháng 8 năm 1994) là một nam ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác ca khúc kiêm nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. Anh bắt đầu được biết đến khi tham gia mùa đầu tiên của chương trình Bài hát hay nhất.

 

Bùi Công Nam là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh ở Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên với ca khúc Chí Phèo. Bước ra từ chương trình, Bùi Công Nam ghi dấu ấn với loạt ca khúc "triệu view" như Có ai thương em như anh, Có không giữ mất đừng tìm, Body Shaming... và nhiều ca khúc nhạc Tết đình đám như: Tự giác đi, Tết này con sẽ về, Năm qua đã làm gì... 

 

Tham gia "Anh trai vượt ngàn trông gai" Bùi Công Nam được biết đến là một nhạc sĩ tài năng, song Bùi Công Nam còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi giọng hát ngọt ngào cùng màn trình diễn tự tin trên sân khấu. Chưa dừng lại ở đó, Bùi Công Nam còn cho thấy sự biến hóa của mình khi trổ tài đánh đàn, thậm chí là khoe vũ đạo đầy ấn tượng. Tiết mục của nam nhạc sĩ khiến các khán giả phía dưới không thể ngồi yên. Xem lại màn trình diễn của mình, Bùi Công Nam bày tỏ niềm tự hào, xúc động. Anh nói khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Anh trai vượt ngàn chông gai, bản thân xác định đến với chương trình bằng tâm thế học hỏi, trải nghiệm và hơn hết là cống hiến thật nhiều cho khán giả. Nam nhạc sĩ vui vì mang đến một hình ảnh mới mẻ, thoát khỏi vùng an toàn so với trước. Để làm được điều đó, Bùi Công Nam cho biết đã phải dành nhiều thời gian để tập luyện song anh thấy rằng những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng.

Bùi Công Nam ảnh 1
Bùi Công Nam
Bùi Công Nam
Top 31
(có 0 lượt vote)

Duy Khánh

Nguyễn Hữu Duy Khánh (sinh ngày 4 tháng 1 năm 1995), thường được biết đến với nghệ danh Duy Khánh, là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài kiêm người dẫn chương trình truyền hình người Việt Nam. Năm 2018, Duy Khánh tham gia mùa thứ 6 của chương trình Gương mặt thân quen và đoạt giải quán quân nhờ phần trình diễn hóa thân thành Thành Lộc trong vở kịch Tấm Cám. Năm 2020, anh dẫn dắt chương trình trong suốt mùa thứ 8.

 

Duy Khánh thu hút sự chú ý khi tham gia "Anh trai vượt ngàn trông gai" mùa 1. Anh vừa có màn chào sân với ca khúc Think Of You được làm mới phần phối khí, lời rap, cách hát và trình diễn sôi động, trẻ trung hơn. Dù không giành điểm bình chọn cao nhất trong nhóm, màn thể hiện của nam diễn viên đã giúp người xem thấy được tiềm năng của nam diễn viên trên sân khấu âm nhạc khi anh vừa phô diễn giọng hát, vừa thể hiện khả năng "bắn" rap kết hợp vũ đạo và thể hiện sở trường diễn xuất.

Duy Khánh ảnh 1
Duy Khánh
Duy Khánh
Top 32
(có 0 lượt vote)

HuyR

HuyR tên thật là Vũ Văn Huy, sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc. Anh bắt đầu sáng tác nhạc từ năm học lớp 11. HuyR được nhận xét là một trong những ca sĩ "tay ngang" thành công của làng giải trí Việt khi sở hữu nhiều ca khúc đạt trăm triệu lượt xem trên YouTube.

 

Năm 2018, ca khúc "Cô gái M52" của HuyR và Tùng Viu dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Đến đầu năm 2020, cái tên HuyR mới thật sự được quan tâm khi bài hát "Anh thanh niên" phủ sóng mạng xã hội. Sản phẩm này hiện đạt hơn 200 triệu lượt xem trên YouTube.

 

Mới đây, HuyR gây bất ngờ khi xuất hiện cùng những gương mặt hot của Vbiz trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình HuyR cho biết: “Huy cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng các anh tài trong chương trình năm nay. Huy thấy tuổi nghề của mình còn ít, kinh nghiệm cũng không thể so sánh với nhiều đàn anh đi trước. Các anh là thần tượng mà trước giờ Huy chỉ được thấy trên TV. Vì vậy, Huy rất trân quý cơ hội lần này”.

HuyR ảnh 1
HuyR
HuyR ảnh 2
HuyR
Hiện tại "Anh trai vượt ngàn chông gai" đang đứng đầu về tỷ suất người xem (rating) trên kênh VTV3, thu hút hàng triệu lượt xem ở mỗi tập phát sóng, nhiều màn trình diễn vào top trending trên YouTube. Nội dung của chương trình cũng được thảo luận dày đặc trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông. Trong số 33 anh tài của chương trình bạn yêu thích anh tài nào nhất. Theo bạn ai sẽ là người dành chiến thắng trong cuộc thi này. Hãy để lại chia sẻ cùng Alltop ở cuối bài viết này nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .