Top 10 Áo lót bầu tốt nhất hiện nay

101

Áo lót bầu giúp mẹ thoải mái hơn trong thời kỳ mang thai và cho con bú, nhất là khi số đo vòng một của mẹ có sự thay đổi mỗi ngày. Bài viết dưới...xem thêm ...

Cách chọn áo lót bầu phù hợp

Ở mỗi giai đoạn từ lúc mang thai cho đến khi bé bú, vòng ngực của mẹ sẽ có những thay đổi nhất định. Vì vậy, cách chọn áo ngực có những điểm cần lưu ý riêng. 

1

Chọn Áo Lót Bầu Theo Giai Đoạn Mang Thai

Đầu tiên, hãy cùng Alltop điểm qua cách chọn áo lót bầu theo mỗi giai đoạn nhé. 

 

Mẹ Mang Thai Từ Tháng Thứ 3 Đến Giữa Của Thai Kỳ, Chọn Áo Lót Vạt Chéo, Dây Áo Bản Rộng. Có Thể Chọn Loại Có Gọng Nếu Thích

Lúc này, mẹ nên chọn loại áo ngực bầu vạt chéo, có dây bản rộng sẽ giúp phân phối trọng lượng ngực đồng đều, giảm áp lực lên vai và cổ giúp mẹ làm quen dần với sự thay đổi của bầu ngực. Áo vạt chéo không có cúp ngực giúp bầu vú thư giãn, ngoài ra thiết kế bắt chéo tạo thành vùng thoáng khí giữa hai xương bả vai giúp mẹ thoải mái hơn ngay cả khi phải nằm để cho bé bú. 


 

Mẹ cũng có thể chọn loại áo lót có gọng mềm mại và đàn hồi tốt để không bị cấn, ít tạo áp lực lên vai và bầu ngực. Thời gian này ngực mẹ cũng chưa quá to nên áo lót có dây bản rộng sẽ giúp phần lưng và vai đỡ mỏi hơn. 

Giai Đoạn Cuối Thai Kì Hoặc Sau Sinh, Ưu Tiên Loại Mở Cúp Ngang, Không Gọng

Vào giai đoạn cuối thai kì ngực mẹ to ra nhanh chóng và có thể trở nên nhạy cảm hơn nếu mặc áo lót có kích cỡ không phù hợp. Lựa chọn lý tưởng trong giai đoạn này là các kiểu áo lót không gọng thoải mái và không gây áp lực lên vòng một. Gọng áo cứng có thể gây gò bó, thậm chí khiến mẹ khó thở khi bầu ngực đang phát triển rất nhanh. 


 

Sau khi sinh mẹ cần cho bé bú thường xuyên hãy chọn áo ngực mở ngang có thiết kế móc cài ngang ngực, hoặc áo lót mở dọc với nút mở cup nằm trên dây áo. Những loại áo ngực này rất thuận tiện vì mẹ dễ dàng mở phần cup áo ra bằng 1 tay mà không cần cởi toàn bộ áo, đồng thời chỉ mở ra 1 bên ngực và giữ kín đáo cho bên còn lại. 


 

Đặc biệt, thiết kế áo lót mở từ đằng trước có thể giúp mẹ kết hợp với loại máy hút sữa không dây có hình cup. Chỉ cần mở cup áo ra, đặt máy hút lên bầu ngực, đóng cup lại và tranh thủ làm công việc khác. Tuy nhiên, mẹ chỉ nên áp dụng tính năng này với áo lót có phần cup rộng rãi và co giãn tốt, tránh tình trạng áo chật khiến máy gây áp lực mạnh lên bầu vú gây đau nhức, khó chịu. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Nên Mua Áo Lớn Hơn Bình Thường 1 - 2 Size. Khuyến Khích Chọn Áo Lót Bầu Có Điều Chỉnh Kích Thước

Vì kích thước bầu ngực mẹ trong lúc mang thai và cho bé bú sẽ thay đổi rất nhanh, mẹ hãy mua áo lót lớn hơn 1 - 2 size so với size bình thường để cảm thấy thoải mái. Áo quá ôm sát vào bầu ngực có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của tuyến sữa. Để thuận tiện nhất mẹ hãy mua áo có thể điều chỉnh kích thước bằng dây đeo hoặc khóa cài tại nhiều vị trí. Thiết kế này vừa giúp điều chỉnh linh động với sự thay đổi liên tục của cơ thể, vừa tiết kiệm chi phí vì không cần phải đổi size khác nếu số đo ngực thay đổi. 
 

Ngoài ra, việc chọn mua áo đúng kích thước rất quan trọng vì áo lót quá to, quá nhỏ đều gây ra sự căng tức hoặc khó chịu khi mặc. mybest khuyên mẹ hãy đo kích thước vòng một thường xuyên để chọn cỡ phù hợp trong từng giai đoạn. 
 

Chuyên gia gợi ý cách đo vòng ngực theo hướng dẫn như sau: 

  • Bước 1: Dùng thước dây đo vòng ngực ở phần nhô ra nhất của bầu ngực và chân vòng ngực ngay dưới bầu ngực 
  • Bước 2: Chọn size áo phù hợp hoặc lớn hơn 1 - 2 size 
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Có Thể Cân Nhắc Loại Áo Lót Bầu Chống Chảy Xệ, Dây Áo Bản Rộng

Mẹ bầu có vòng 1 lớn, phát triển quá nhanh và lo sợ tình trạng ngực chảy xệ sau sinh, hãy chọn áo lót bầu có thiết kế chống chảy xệ. Những áo này thường có một hoặc nhiều chi tiết như quai bản rộng, phần mút dày, cúp ngực sâu tạo phom ngực tròn đẹp, một số loại có phần đệm chân ngực chắc chắn để nâng đỡ ngực hiệu quả. Dù đang chăm sóc bé nhưng chọn đúng kiểu áo ngực phù hợp với nhu cầu sẽ giúp mẹ tự tin hơn, hỗ trợ cải thiện dáng ngực sau khi sinh. 
 

Lưu ý rằng dù mẹ mua loại áo ngực nào thì vẫn cần chọn đúng kích cỡ để đảm bảo thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho bầu ngực. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Vải Cotton, Vải Su Là Những Lựa Chọn Chất Liệu Thích Hợp Nhất Cho Áo Lót Bầu

Cotton và vải su là chất liệu được lựa chọn hàng đầu cho áo lót bầu và sau sinh. Vải su rất mềm mịn, co giãn tốt đem lại cảm giác thoải mái khi mặc áo hàng ngày, còn Cotton có tính kháng khuẩn và hút ẩm cao, phù hợp cho cả 4 mùa. Mẹ hãy ưu tiên sản phẩm làm từ hai chất liệu này khi chọn mua áo ngực bầu, áo lót sau sinh. 
 

Ngoài ra, nhiều hãng áo lót hiện nay cũng cho ra mắt một vài chất liệu khác như Cotton kết hợp Spandex, vải xô Peptit... đem đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách chọn áo lót bầu phù hợp" này có hữu ích không?

Top 10Áo lót bầu tốt nhất hiện nay

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo Lót Bầu Chicmom Không Gọng Mở Ngang CM001

Mẹ bầu có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động hàng ngày như cho con bú, vắt sữa hay lau người mà không cần phải tháo áo lót nhờ thiết kế mở cúp ngang. Áo lót bầu Chicmom được làm từ chất liệu vải Cotton và Peptit mềm mát và không sử dụng gọng kim loại sẽ tạo cảm giác dễ chịu để mẹ mặc trong thời gian dài.
 

Áo lót có các màu như xanh lá nhạt, xanh dương, hồng và đen với nhiều kích cỡ cho cỡ ngực khác nhau, giúp các mẹ có thêm lựa chọn tùy thuộc vào sở thích và vóc dáng của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ nâng đỡ vòng ngực sau khi sinh và chống chảy xệ. 

 

Giá bán tham khảo: 48.000 VNĐ

 

GọngKhông
KiểuMở mặt trước, cúp ngang
Size36/ 38/ 40/ 42

 

Áo Lót Bầu Chicmom Không Gọng Mở Ngang CM001 ảnh 1
Áo Lót Bầu Chicmom Không Gọng Mở Ngang CM001
Áo Lót Bầu Chicmom Không Gọng Mở Ngang CM001 ảnh 2
Áo Lót Bầu Chicmom Không Gọng Mở Ngang CM001
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo Lót Bầu Cho Con Bú Silky Snugg SNU2170

Silky Snugg SNU2170 là dòng áo lót bầu được nhiều mẹ Việt tin dùng. Bên cạnh chất liệu vải Polyamide kết hợp Elastane với ưu điểm đàn hồi tốt và thoáng khí, áo lót bầu Silky Snugg còn có thiết kế liền lưng ôm sát vào cơ thể cùng dây áo ngực nhỏ nên hạn chế hằn vết trên vai và lưng, mang lại sự thoải mái và nhẹ nhàng cho các mẹ. 
 

Bên cạnh đó, áo ngực thuộc dòng freesize nên có thể vừa cho mẹ bầu với nhiều cỡ ngực như 75CD, 80ABC, 85BC, v.v.. Áo với kết cấu sợi 10D mỏng nhẹ, thoáng mát cho mẹ ngay cả vào những ngày thời tiết oi bức. 

 

Giá bán tham khảo: 210.000 VNĐ

 

GọngKhông
KiểuMở cúp, liền lưng
SizeFreesize
Áo Lót Bầu Cho Con Bú Silky Snugg SNU2170 ảnh 1
Áo Lót Bầu Cho Con Bú Silky Snugg SNU2170
Áo Lót Bầu Cho Con Bú Silky Snugg SNU2170 ảnh 2
Áo Lót Bầu Cho Con Bú Silky Snugg SNU2170
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Lót Bầu Không Gọng LAMME A2

Áo Lót Bầu Không Gọng LAMME A2 chuyên dụng cho mẹ bầu, sau sinh có vòng ngực nhỏ và vừa. 

Đặc điểm sản phẩm:

  • Áo ngực bầu không gọng, chất liệu COTTON 95% kết hợp SPANDEX 5% co giãn 4 chiều, siêu thấm hút mồ hôi và thoáng khí.
  • Miếng đệm mút thoáng khí, dây áo bản to không bị hằn, nút cài áo cho bé tuti chắc chắn, thao tác dễ dàng.
  • Chuyên dụng cho mẹ bầu sau sinh có vòng ngực nhỏ và vừa.
  • Sản phẩm với nhiều phiên bản màu áo như đen, be và ghi đi kèm với các size M, L, XL sẽ hỗ trợ mẹ chọn áo hợp với cơ thể mình.

 

Giá bán tham khảo: 99.000 VNĐ

 

GọngKhông
KiểuMở cúp
SizeM / L / XL

 

Áo Lót Bầu Không Gọng LAMME A2 ảnh 1
Áo Lót Bầu Không Gọng LAMME A2
Áo Lót Bầu Không Gọng LAMME A2 ảnh 2
Áo Lót Bầu Không Gọng LAMME A2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo Lót Bầu Và Sau Sinh Snugg SNU1955

Ngoài các kích thước S, M, L và XL thì áo còn có thêm size ngoại cỡ XXL dành cho các mẹ có cỡ ngực lớn. Thiết kế áo cũng cho phép mẹ sử dụng các loại hút sữa rảnh tay nếu muốn vừa lấy sữa vừa làm công việc nhà khác. Phần đệm mềm vừa tránh tạo áp lực lên ngực vừa có đặc tính thoáng khí và đàn hồi tốt, ít bị biến dạng.
 

Các mẹ có thể tăng hoặc giảm chiều dài của dây vai để cảm thấy thoải mái hơn khi mặc. Khi cần cho con bú, mẹ chỉ cần tháo chốt cài để mở cúp áo. Thêm 1 lưu ý nữa là các mẹ không nên phơi áo dưới nắng gắt lâu để duy trì tuổi thọ của sản phẩm tốt hơn. 

 

Giá bán tham khảo: 210.000 VNĐ

 

GọngKhông
KiểuMở cúp
SizeS / M / L / XL / XXL
Áo Lót Bầu Và Sau Sinh Snugg SNU1955 ảnh 1
Áo Lót Bầu Và Sau Sinh Snugg SNU1955
Áo Lót Bầu Và Sau Sinh Snugg SNU1955 ảnh 2
Áo Lót Bầu Và Sau Sinh Snugg SNU1955
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo Lót 3in1 Mama's Choice

Đồng hành cùng Mẹ trên hành trình mang thai và cho con bú, Mama’s Choice đem đến sản phẩm Áo Lót Ngực 3IN1 - sự kết hợp hoàn hảo cho mọi nhu cầu của Mẹ. 

 

Áo Lót Ngực Mama’s Choice được thiết kế chuyên dụng cho việc chống chảy xệ, giúp nâng đỡ khuôn ngực gọn gàng và săn chắc với hai chi tiết:   

  • Đai bo chân ngực bằng chất liệu Spandex giúp nâng đỡ tối đa bầu ngực mà không gây khó chịu
  • Cúp ngực to tròn ôm trọn bầu ngực Mẹ, tạo form vừa vặn và tự nhiên nhất

 

Ngoài ra, đây còn là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng cùng Máy hút sữa không dây. Thiết kế khoá cài ở hai bên giúp Mẹ thao tác đóng mở chỉ với 1 tay, sẵn sàng cho nhu cầu tu ti của Bé yêu. Mẹ thoái mái cho con bú ngay cả khi đang di chuyển. 

 

Giá bán tham khảo: 360.000 VNĐ

 

GọngKhông
KiểuMở cúp
SizeS / M / L / XL


 

Áo Lót 3in1 Mama's Choice ảnh 1
Áo Lót 3in1 Mama's Choice
Áo Lót 3in1 Mama's Choice ảnh 2
Áo Lót 3in1 Mama's Choice
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo Lót Bầu Medela Keep Cool Sleep

Mẹ sẽ cảm thấy thoải mái khi mặc Medela Keep Cool Sleep ngay cả khi ngủ vì thiết kế không có móc cài và vùng thoáng khí giữa hai xương bả vai. Áo lót có các màu đen và trắng với nhiều kích thước từ S đến XXL để các mẹ có thể lựa chọn phù hợp với vóc dáng của mình. Với công nghệ Adaptive Stretch co dãn 4 chiều, áo sẽ ôm vừa vặn vào bầu ngực của mẹ mà vẫn dễ chịu. 
 

Áo lót ngủ Medela được sản xuât theo tiêu chuẩn Oeko-Tex Standard 100, áp dụng công nghệ khô nhanh và cân bằng nhiệt độ giúp mẹ luôn cảm thấy thoáng mát. Ngoài ra, kiểu vạt chéo giúp mẹ dễ dàng cho con bú mà không cần phải cởi, tháo rườm rà. Đặc biệt, áo được áp dụng phương pháp may không có đường nối sẽ phần nào giúp vùng ngực không bị chảy xệ.

 

Giá bán tham khảo: 995.000 VNĐ

 

GọngKhông
KiểuVạt chéo
SizeS/ M/ L/ XL/ XXL
Áo Lót Bầu Medela Keep Cool Sleep ảnh 1
Áo Lót Bầu Medela Keep Cool Sleep
Áo Lót Bầu Medela Keep Cool Sleep ảnh 2
Áo Lót Bầu Medela Keep Cool Sleep
Top 6
(có 0 lượt vote)

Áo Lót Bầu Điều Hòa Mặt Nạ Venus Charm W116

Áo Lót Bầu Điều Hòa Mặt Nạ Venus Charm W116 được làm từ chất vải lụa băng cao cấp kết hợp cùng sợi đậu nành thiên nhiên an toàn lành tính cho các mẹ bầu, giúp mẹ bầu hạ nhiệt cơ thể trong quá trình thai kỳ. Áo có thiết kế mút cả quả mỏng nhẹ, dây đai chống xô lệch giúp mẹ bầu gom, cố định vòng 1 hạn chế tình trạng chảy xệ do tăng size vòng 1 trong quá trình thai kỳ, sau thai kỳ và cho con ti. Áo còn có nắp cài linh hoạt dễ dàng tháo mở tiện lợi cho bé ti.

 

Bên cạnh đó, áo còn có gọng bản lưng to co giãn giúp mẹ bầu thoải mái mặc cả ngày, che khuyết điểm mỡ lưng mỡ nách khi tăng cân trong thai kỳ. Bảng màu pastel dễ mặc dễ phối không bị lộ khi mặc các outfit mỏng.

 

Giá bán tham khảo: 308.750 VNĐ

 

GọngKhông
KiểuMở cúp
Size36 / 38 / 40
 ảnh 1
 ảnh 2
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo Lót Bầu Air Slim MOOIMOM Basic BRB127

Thiết kế vạt chéo của Air Slim MOOIMOM Basic BRB127 vừa giúp bảo vệ bầu ngực của mẹ 360° vừa thuận tiện khi cần cho con bú chỉ bằng thao tác kéo mặt áo xuống. Cúp ngực 3D với màng thông gió siêu mỏng chỉ 0,2 cm làm giảm áp lực trên vùng ngực và giúp mẹ cảm thấy dễ chịu hơn. 
 

Áo lót bầu MOOIMOM được làm từ chất liệu vải mềm mại và co dãn tốt. Áo không có gọng và viền nên mẹ có thể mặc trong cả thời kỳ mang thai hay cho con bú. Bên cạnh đó, cúp ngực được thiết kế chống trượt, giúp áo luôn giữ đúng dáng và hạn chế bị nhàu. Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm 3 phiên bản màu và 4 size M, L, XL, XXL cho mẹ lựa chọn. 

 

Giá bán tham khảo: 299.000 VNĐ

 

GọngKhông
KiểuVạt chéo
SizeM / L / XL / XXL
Áo Lót Bầu Air Slim MOOIMOM Basic BRB127 ảnh 1
Áo Lót Bầu Air Slim MOOIMOM Basic BRB127
Áo Lót Bầu Air Slim MOOIMOM Basic BRB127 ảnh 2
Áo Lót Bầu Air Slim MOOIMOM Basic BRB127
Top 8
(có 0 lượt vote)

Áo Lót Mẹ Bầu & Cho Con Bú Wacoal IIB8030

Sản phẩm áo lót Wacoal IIB8030 dành riêng cho mẹ bầu dùng trong thời gian sau khi sinh. Sản phẩm tập trung vào thiết kế và cảm giác mặc. Giúp cuộc sống thoải mái hơn trong từng ngày thay đổi sinh lý trong quá trình thai sản. An toàn, thoải mái, tiện dụng.

 

Điểm nổi bật:

  • Cúp 3/4, có gọng, dễ dàng cho con bú bằng cách mở nút cài cúp áo.
  • Dây áo rộng, mềm, co giãn tốt không làm đau vai, thoải mái khi mặc.
  • Chất liệu bằng cotton hữu cơ, mềm mại và an toàn cho da.

 

Giá bán tham khảo: 300.000 - 649.000 VNĐ

 

Gọng
KiểuMở cúp
SizeB75 / B80 / B85 / C75 / C80 / C85
Áo Lót Mẹ Bầu & Cho Con Bú Wacoal  IIB8030 ảnh 1
Áo Lót Mẹ Bầu & Cho Con Bú Wacoal IIB8030
Áo Lót Mẹ Bầu & Cho Con Bú Wacoal  IIB8030 ảnh 2
Áo Lót Mẹ Bầu & Cho Con Bú Wacoal IIB8030
Top 9
(có 0 lượt vote)

Áo Lót Bầu Ren Không Gọng Đệm Mỏng Loirechic

Nếu đang tìm kiếm một chiếc áo lót vừa có thể mặc thoải mái trong giai đoạn thai kỳ vừa được phủ ren nữ tính thì Loire BRB127 có lẽ chính là lựa chọn dành cho mẹ bầu. Bên cạnh màu sắc nhã nhặn là 3 kích thước 34, 36, 38 để vừa với nhiều cỡ ngực. 
 

Thiết kế không gọn có khả năng định hình nhẹ và đệm lót mỏng, thấm hút tốt sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho mẹ khi mặc áo cả ngày dài. Mẹ có thể điều chỉnh độ rộng chật nhờ các nấc cài sau lưng hay tháo khuy cài ở dây đeo để mở cúp áo khi cần cho bé bú một cách tiện lợi và nhanh chóng. 

 

Giá bán tham khảo: 276.000 VNĐ

 

GọngKhông
KiểuMở cúp
Size34/ 36/ 38
Áo Lót Bầu Ren Không Gọng Đệm Mỏng Loirechic ảnh 1
Áo Lót Bầu Ren Không Gọng Đệm Mỏng Loirechic
Áo Lót Bầu Ren Không Gọng Đệm Mỏng Loirechic ảnh 2
Áo Lót Bầu Ren Không Gọng Đệm Mỏng Loirechic
Mang thai là thời điểm mà cơ thể bạn có rất nhiều sự thay đổi về thể chất. Trong giai đoạn này, nếu chọn được một chiếc áo lót bầu phù hợp, chắc chắn bạn sẽ thấy thai kỳ của mình trở nên thư thái hơn rất nhiều.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .