Top 10 Quần lót bầu tốt nhất hiện nay

101

Hầu hết các mẹ bầu đều cảm thấy mệt mỏi nên thường lơ là việc chăm chút và làm đẹp cho bản thân. Đặc biệt, sự thay đổi về nội tiết tố thường gây ra...xem thêm ...

Cách chọn quần lót bầu phù hợp

Khi chọn quần lót bầu, các mẹ bầu nên lưu ý chọn những chiếc quần dễ mặc, hoặc mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

1

Ưu Tiên Quần Lót Thiết Kế Cạp Cao Hoặc Cạp Chéo

Khi bụng bầu dần to lên, việc lựa chọn thiết kế quần lót phù hợp trở nên rất cần thiết. Quần lót trong thời kỳ mang thai cần không chỉ đảm bảo được sự thoải mái mà còn phải hỗ trợ tốt cho cơ thể. Khi đó, mẹ bầu nên ưu tiên chọn quần lót bầu có thiết kế cạp cao hoặc cạp chéo. Mẹ có thể tham khảo thông tin bên dưới để biết thêm về ưu điểm của từng loại:

 

Quần lót bầu cạp caoƯu điểm là hỗ trợ vùng bụng, giảm áp lực lưng dưới và tăng cảm giác thoải mái, đồng thời sẽ ôm trọn bụng, giúp em bé trong bụng mẹ không bị lạnh. 
Quần lót cạp chéoGiúp mẹ bầu dễ di chuyển do quần ôm vùng hông nhưng không gây áp lực lên bụng. Dù bụng có to lên thì quần cạp chéo cũng khó bị cuộn ra ngoài nên không lo tình trạng tuột quần. 

 

Ngoài ra, loại cạp cao và cạp chéo rất tiện cho mẹ sinh mổ, bảo vệ vết mổ và hỗ trợ vùng bụng tốt hơn mà không gây áp lực hoặc kích ứng khó chịu cho mẹ bầu. Mẹ bầu cũng có thể chọn loại cạp thấp nếu không muốn cảm giác bó chật, tuy nhiên sẽ dễ bị tuột và không có tác dụng hỗ trợ bụng mẹ. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Khuyến Khích Chọn Quần Lót Từ Vải Cotton, Vải Su Và Lớp Vải Lót Sáng Màu Như Màu Trắng

Để cảm thấy dễ chịu và thoải mái trên da, mẹ bầu nên cân nhắc chọn quần lót bầu có chất liệu từ Cotton và vải su. Sau đây là ưu điểm của từng loại chất liệu, mời các mẹ cùng tham khảo: 

CottonTạo cảm giác mềm mại, thoáng khí, giữ cho vùng kín khô thoáng, giảm thiểu rủi ro nhiễm trùng nấm và các vấn đề vệ sinh khác, ngoài ra Cotton cũng an toàn cho da nhạy cảm vì đây là một trong những chất liệu ít gây kích ứng nhất.
Đúc suKhông gây hằn trên da, khá mềm mại và mịn màng.

Bên cạnh đó, mẹ bầu nên ưu tiên vải lót màu trắng để dễ dàng nhận thấy dấu hiệu và sự thay đổi màu sắc của khí hư. Mặt khác, vải trắng thường không chứa thuốc nhuộm, giảm thiểu nguy cơ kích ứng da, giúp mẹ bầu có thể an tâm hơn khi sử dụng. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Mẹ Sau Sinh Có Thể Cân Nhắc Thêm Dạng Quần Lót Giấy

Mẹ sau sinh thường có sản dịch nhiều, nên để đảm vảo vệ sinh và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, mẹ bầu nên lưu ý thay quần lót thường xuyên.
 

Nếu mẹ ưu tiên sự tiện lợi và vệ sinh, quần lót giấy sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Loại quần này có ưu điểm là dùng một lần, sau đó bỏ đi không cần phải giặt, nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian, đặc biệt khi cần di chuyển nhiều như đang đi du lịch,..

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Luôn Chọn Size Quần Lót Bầu Phù Hợp Với Vòng Hông Và Vòng Bụng

Trong vài tuần đầu tiên của thai kỳ, mẹ bầu nên mua một số lượng quần lót vừa đủ để sử dụng, khoảng từ 5 - 7 chiếc. Bên cạnh đó, hông và bụng của mẹ sẽ thay đổi rất nhiều khi mang thai, nhất là tháng thứ 5 trở đi, khi đó mẹ cần đo thường xuyên để lựa chọn đúng Size quần lót bầu phù hợp. 


Với mẹ bầumuốn tiết kiệm hoặc thích sự thoải mái, quần lót bầu lớn hơn 1 Size là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Việc sử dụng quần lót bầu quá chật sẽ gây ra cảm giác bí bách, khó chịu, có thể cản trở lưu thông máu, còn loại quá rộng sẽ tạo cảm giác không thoải mái và lỏng lẻo. Khi đó, mẹ cần xem xét bảng Size và chọn loại vừa với số đo cụ thể vòng hông và vùng bụng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách chọn quần lót bầu phù hợp" này có hữu ích không?

Top 10Quần lót bầu tốt nhất hiện nay

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quần Lót Bầu Giấy Sporty

Quần lót bầu Sproty từ giấy 100% Cotton là lựa chọn đáng cân nhắc cho các mẹ bầu vào thời điểm cuối thai kì hay khi có chuyến đi du lịch xa, không tiện giặt giũ. Quần có đường vải dày, đường chỉ may chắc chắn cùng bảng size đa dạng với 6 kích cỡ, phù hợp với nhiều dáng cơ thể của các mẹ bầu.


 

Đặc biệt, thiết kế đáy lót trắng sẽ giúp người mặc dễ dàng nhận biết những dấu hiệu và sự thay đổi màu sắc của khí hư để mẹ bầu phần nào theo dõi tốt hơn về tình trạng cơ thể của mình. Ngoài ra, quần cũng được đóng gói trong túi zip nhỏ sẽ tiện lợi để giữ vệ sinh.

 

Giá tham khảo: 8.800 - 48.000 VNĐ

 

Dạng cạpCạp cao
Chất liệuGiấy Cotton
Miếng lótCó(trắng)
SizeM, L, XL, 2XL, 3XL, 4XL
Màu sắcTrắng


 

Quần Lót Bầu Giấy Sporty ảnh 1
Quần Lót Bầu Giấy Sporty
Quần Lót Bầu Giấy Sporty ảnh 2
Quần Lót Bầu Giấy Sporty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quần Lót Bầu Larosa

Quần lót bầu Larosa được làm từ chất Cotton mềm mịn và có tính đàn hồi cao giúp bảo vệ vùng bụng trong thời kỳ mang thai, an toàn cho bé yêu, và mẹ cũng có thể tận dụng mặc lại sau khi bầu. Bề mặt đáy quần thiết kế dưới dạng tổ ong, tăng khả năng thấm hút khi gặp chất lỏng, giữ cho "cô bé" khô ráo, tránh tạo cảm giác ẩm ướt khó chịu.
 

Thiết kế cạp chéo thấp, không bó sát vùng bụng mà ôm vừa vặn với cơ thể nên mẹ sẽ không phải lo phần cạp quần bị lộ ra bên ngoài gây mất thẩm mỹ hay quần sẽ bị tuột. Quần có 5 màu gồm hồng, xanh dương, xanh lá mạ, ghi, da và 3 size thích hợp cho mẹ bầu có cân nặng từ dưới 55 - 90 kg.

 

Giá bán tham khảo: 29.000 - 85.000 VNĐ

 

Dạng cạpCạp chéo
Chất liệuCotton
Miếng lótKhông
SizeL, XL, 2XL
Màu sắcHồng, xanh dương, xanh lá mạ, ghi, da
Quần Lót Bầu Larosa ảnh 1
Quần Lót Bầu Larosa
Quần Lót Bầu Larosa ảnh 2
Quần Lót Bầu Larosa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quần Lót Bầu Tơ Lạnh L'amme

Quần lót chuyên dụng khi đang bầu và sau sinh là một trong những món đồ không thể thiếu của nàng bầu. Mẫu Quần Lót Bầu Tơ Lạnh L'amme với chất liệu sợi tơ mát lạnh, co giãn 4 chiều, siêu thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Quần trơn chất liệu mềm mại, không lo bị hằn. Đáy quần với chất liệu vải cotton màu trắng kháng khuẩn rất tiện cho mẹ bầu theo dõi trong quá trình mang bầu.

 

Thiết kế cạp chéo ôm trọn lấy đường cong cơ thể, thuận tiện cho mẹ bầu thoải mái sinh hoạt mà không gây cảm giác bó sát hay khó chịu. Do được làm từ chất liệu tơ nên mẹ bầu cũng cần lưu ý việc vệ sinh quần bằng tay hoặc nếu có giặt máy thì nên bỏ vào túi giặt, giữ cho quần được bền, tránh bị chảy nhão.

 

Giá bán tham khảo: 54.000 VNĐ

 

Dạng cạpCạp chéo
Chất liệuTơ lạnh
Miếng lótCó(trắng)
SizeL, XL, 2XL
Màu sắcTím, ghi, vàng, hồng, nâu, xanh
Quần Lót Bầu Tơ Lạnh L'amme ảnh 1
Quần Lót Bầu Tơ Lạnh L'amme
Quần Lót Bầu Tơ Lạnh L'amme ảnh 2
Quần Lót Bầu Tơ Lạnh L'amme
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quần Lót Bầu ONOFF

Quần bầu ONOFF được sản xuất trên nền chất liệu Cotton USA, an toàn lành tính cho người mặc, được bổ sung Spandex lên tới 10% giúp co giãn bốn chiều vượt trội dễ dàng thích ứng với sự lớn lên của bé con, cùng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết:

  • Phần cạp trên với chun tơ siêu mỏng được đáp chéo giúp mẹ dễ dàng mặc vào và chống tụt.
  • Viền ống quần cũng được tách riêng và xếp chéo thay vì liền mạch như quần thông thường, khi đùi mẹ lớn dần theo thời gian để nâng đỡ bụng thì vẫn luôn được dễ chịu, không lo thít chặt.
  • Đũng quần dùng vải Cotton trắng, giúp bạn theo dõi việc thay đổi nội tiết khi mang bầu được kịp thời hơn.

 

Giá bán tham khảo: 49.500 VNĐ

 

Dạng cạpCạp chéo
Chất liệu90% Cotton, 10% Spandex
Miếng lótCó(trắng)
SizeM, L, XL
Màu sắcĐen, da, trắng
Quần Lót Bầu ONOFF ảnh 1
Quần Lót Bầu ONOFF
Quần Lót Bầu ONOFF ảnh 2
Quần Lót Bầu ONOFF
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quần Lót Bầu Màu Beautiful Spring

Quần lót bầu Beautiful Spring sở hữu chất vải Cotton mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoáng mát, không bị bí bách khi mặc. Thiết kế cạp chéo cùng form dáng ôm lấy đường cong cơ thể nhưng không lèn chặt bụng, tránh gây khó chịu.
 

Mẹ bầu có thể lựa chọn sử dụng quần này từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 9 trong thai kì hoặc sau khi sinh mổ nhờ vào thiết kế cạp trễ dễ vệ sinh vết mổ hơn. Quần có 4 kích thước là M, L, XL, 2XL để mẹ bầu lựa chọn.

 

Giá bán tham khảo: 35.000 VNĐ

 

Dạng cạpCạp chéo
Chất liệuCotton
Miếng lótKhông
SizeM, L, XL, 2XL
Màu sắcHồng, vàng, xanh, nâu, da
Quần Lót Bầu Màu Beautiful Spring ảnh 1
Quần Lót Bầu Màu Beautiful Spring
Quần Lót Bầu Màu Beautiful Spring ảnh 2
Quần Lót Bầu Màu Beautiful Spring
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quần Lót Bầu Cotton Sợi Tre Co&Com Cạp Cao Nơ Chấm Bi BIG001

Được thiết kế với phần cạp cao nâng đỡ bụng bầu cùng phần cạp chun mềm có thể thay đổi kích thước, Quần Lót Bầu Cotton Sợi Tre Co&Com Cạp Cao Nơ Chấm Bi BIG001 rất phù hợp với mẹ bầu có cân nặng từ 50 - 90 kg.

 

Đặc điểm của sản phẩm: 

  • Dáng quần cạp cao ôm nâng đỡ bụng bầu
  • Màu sắc nhẹ nhàng không phai màu, form dáng ổn định không bai dão sau nhiều lần giặt
  • Quần phù hợp với cả người mặc đồ lót bigsize
  • Cạp chun mềm có nấc điều chỉnh theo bụng bầu
  • Đùi khoét rộng giúp bạn thoải mái hơn khi mặc và hoạt động
  • Lót đũng kháng khuẩn và an toàn cho da

 

Giá bán tham khảo: 39.000 VNĐ

 

Dạng cạpCạp cao
Chất liệuCotton
Miếng lótKhông
Size60 - 72 kg
Màu sắcHồng, vàng nhạt
Quần Lót Bầu Cotton Sợi Tre Co&Com Cạp Cao Nơ Chấm Bi BIG001 ảnh 1
Quần Lót Bầu Cotton Sợi Tre Co&Com Cạp Cao Nơ Chấm Bi BIG001
Quần Lót Bầu Cotton Sợi Tre Co&Com Cạp Cao Nơ Chấm Bi BIG001 ảnh 2
Quần Lót Bầu Cotton Sợi Tre Co&Com Cạp Cao Nơ Chấm Bi BIG001
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quần Lót Bầu Cạp Cao Icesilk Snugg SNU2201

Icesilk Snugg SNU2201 là mã chip bầu y tế cạp cao, đáy to kháng khuẩn an toàn cho bầu bí trong thai kỳ. Thành phần sợi Nylon nano spandex khiến quần có độ trơn mịn, mềm mướt.

 

Được dệt mật độ cao khiến bề mặt sợi vải kín, nên quần có độ chắc và dày dặn, khó bai nhão như cái loại chip thông thường. Mặt đáy quần với cotton bông kháng khuẩn, hạn chế viêm nhiễm, mùi trong thai kỳ. Quần đặc biệt có độ đàn hồi cao (2,5 lần) với form 3D, giúp không chun nới vẫn dễ chịu cho bụng bầu. Thoải mái suốt 0-40w. Icesilk Snugg SNU2201 có bigsize đến 85kg, các mẹ ở các tháng cuối thai kỳ tha hồ bon chen.

 

Giá bán tham khảo: 121.000 VNĐ

 

Dạng cạpCạp cao
Chất liệu62% Nano Polyamide, 38% Nano Eelastane, lót Cotton
Miếng lótKhông
SizeL, XL, 2XL, 3XL
Màu sắcHồng, xanh pastel, đen, da

 

Quần Lót Bầu Cạp Cao Icesilk Snugg SNU2201 ảnh 1
Quần Lót Bầu Cạp Cao Icesilk Snugg SNU2201
Quần Lót Bầu Cạp Cao Icesilk Snugg SNU2201 ảnh 2
Quần Lót Bầu Cạp Cao Icesilk Snugg SNU2201
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quần Lót Bầu Sợi Tre Ladali

Quần Lót Bầu Sợi Tre Ladali với các đường may được thiết kế vô cùng mảnh, nhỏ để không gây các động lên da của mẹ bầu. Bên cạnh đó là chất liệu Cotton co giãn 4 chiều cao cấp, giúp ôm lấy cơ thể 1 cách tự nhiên và thấm hút mồ hôi cực tốt kể cả những loại tiết dịch đặc nhất để giữ cho vùng kín luôn khô thoáng và khỏe mạnh. 

 

Đặc biệt mẹ bầu thường tăng cân giai đoạn giữa và cuối thai kì nên quần lót bầu bigsize đến 105cm thoải mái cho mẹ 

  • Quần lót bầu được sản xuất từ bông loại A, đạt tiêu chuẩn an toàn cho em bé. 
  • Quần lót bầu với chất liệu 95% cotton, 5% spandex thoáng khí, co giãn và mềm mại. 
  • Quần lót bầu với đũng quần thiết kế thêm 1 lớp vải 100% cotton rất mềm mại. 
  • Quần lót bầu với phần đỡ bụng chữ V cạp chéo dưới bụng, có thể dùng cả trước và sau sinh. 

 

Giá bán tham khảo: 54.000 - 216.000 VNĐ
 

Dạng cạpCạp chéo
Chất liệuCotton - sợi tre
Miếng lótKhông
SizeL, XL, 2XL
Màu sắcDa, vàng, hồng, xanh
Quần Lót Bầu Sợi Tre Ladali ảnh 1
Quần Lót Bầu Sợi Tre Ladali
Quần Lót Bầu Sợi Tre Ladali ảnh 2
Quần Lót Bầu Sợi Tre Ladali
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quần lót bầu cao cấp Mommy Set Pregnant Underwear thông hơi

Nếu mẹ bầu đang tìm loại quần lót vừa có khả năng nâng đỡ vùng bụng, vừa điều chỉnh được kích thước theo vòng eo theo độ lớn qua từng giai đoạn thai kì thì có thể cân nhắc sản phẩm này. Quần sở hữu cạp chun dây rút, điều chỉnh theo nấc và có 5 màu đa dạng là xanh lá, hồng, hồng pastel, da để mẹ bầu tùy ý lựa chọn.
 

Lớp lót Cotton màu trắng bên trong sẽ giúp mẹ bầu dễ dàng hơn trong việc nhận biết và quan sát tình trạng, màu sắc khí hư tiết ra để mẹ an tâm hơn. Đặc biệt, các mẹ bầu từ 40 - 100 kg đều có thể sử dụng quần này vì có tới tận 6 kích thước M, L, XL, 2XL, 3XL, 4XL.

 

Giá bán tham khảo: 48.836 VNĐ

Quần lót bầu cao cấp Mommy Set Pregnant Underwear thông hơi ảnh 1
Quần lót bầu cao cấp Mommy Set Pregnant Underwear thông hơi
Quần lót bầu cao cấp Mommy Set Pregnant Underwear thông hơi ảnh 2
Quần lót bầu cao cấp Mommy Set Pregnant Underwear thông hơi
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quần lót bầu cạp chéo MS Mombaby

Với 4 size cho người dùng lựa chọn từ 45 kg đến 70 kg. Thêm vào đó, mức giá phải chăng và màu quần nhạt cùng chi tiết ren nữ tính, Quần lót bầu cạp chéo MS Mombaby cũng là một trong những quần lót bầu tốt nhất hiện nay.

 

Đặc điểm sản phẩm:

  • Chất liệu: Quần lót bầu chất su đúc mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, giúp mẹ bầu và sau sinh có cảm giác thoải mái suốt cả ngày
  • Vải không bị xù lông khi giặt bằng máy, tính đàn hồi tốt và có độ bền cao
  • Đũng quần được thiết kết bằng chất liệu cotton có chức năng kháng khuẩn và khử mùi rất an toàn cho các mẹ bầu và sau sinh
  • Quần lót bầu sau sinh cạp chéo không gây vết lằn lên da mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Quần lót sau sinh cạp chéo tránh chạm vào vết mổ sau sinh mổ.

 

Giá bán tham khảo: 13.650 - 27.500 VNĐ

 

Dạng cạpCạp thấp
Chất liệuSu đức
Miếng lótCó(xám)
SizeM, L, XL, XXL
Màu sắcĐen, da, hồng, ghi, xanh lá, xanh dương
Quần lót bầu cạp chéo MS Mombaby ảnh 1
Quần lót bầu cạp chéo MS Mombaby
Quần lót bầu cạp chéo MS Mombaby ảnh 2
Quần lót bầu cạp chéo MS Mombaby
Trên đây là một số gợi ý về những mẫu quần lót bầu tốt nhất hiện nay mà Alltop muốn giới thiệu đến những nàng đang chuẩn bị bước vào thời kỳ thai nghén với mong muốn các nàng sẽ có một thời kỳ mang bầu thật khỏe mạnh và xinh đẹp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .