Top 6 App họp trực tuyến, học online tốt nhất hiện nay

61

Các ứng dụng, nền tảng họp/học trực tuyến, đang là một trong những nhân tố nổi bật trước sự bùng nổ của internet hiện nay. Giờ đây máy tính để bàn, laptop đã không còn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Google Meet

Google Meet là ứng dụng tạo buổi học/họp trực tuyến không giới hạn, cho phép số lượng tham gia lên đến 250 người. Với Meet, người dùng được phép chia sẻ màn hình, hỗ trợ ghi lại cuộc thảo luận và lưu trữ trên Google Drive nhanh chóng, tiện lợi.


Tính năng chính của ứng dụng Google Meet

  • Cuộc họp không giới hạn, số lượng tham gia lên đến 250 người: Google Meet cho phép bạn được tạo cuộc họp, buổi học trực tuyến với số người tham dự lên đến 250 người và không giới hạn thời gian diễn ra buổi thảo luận. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn kiểm soát những người có thể hoặc không thể tham gia buổi chia sẻ.
  • Chất lượng video cao, độ trễ thấp: Khi sử dụng Google Meet, bạn được đảm bảo về chất lượng video, hình ảnh cao với độ trễ thấp trong suốt quá trình diễn ra cuộc thảo luận trực tuyến, giúp cho bạn dễ dàng theo dõi nội dung đang được chia sẻ.
  • Tính năng bảo mật dữ liệu an toàn: Được xây dựng và phát triển bởi Google, app họp trực tuyến Google Meet cam kết tính năng bảo mật dữ liệu cá nhân và tập thể an toàn, đảm bảo không rò rỉ các thông tin mà bạn đã chia sẻ thông qua ứng dụng với bên thứ ba khác.
  • Chia sẻ màn hình, tài liệu, trang trình bày nhanh chóng: Google Meet cho phép những người tham gia trong cuộc họp hoặc buổi học đó được tự do chia sẻ màn hình, tài liệu nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác, bạn hoặc bạn bè đã có thể dễ dàng theo dõi các nội dung, tài liệu, trang trình bày của nhau.
  • Hỗ trợ ghi lại quá trình buổi học/họp và lưu trữ trên Google Drive: Ngoài tính năng chia sẻ màn hình, ứng dụng còn cho phép ghi lại màn hình quá trình diễn ra buổi học hoặc cuộc họp và hỗ trợ lưu trữ trên tài khoản Google Drive nhằm giúp bạn có thể xem lại nội dung cuộc thảo luận khi cần thiết.
  • Cho phép sử dụng trên đa nền tảng: Không chỉ hỗ trợ trên điện thoại Android, iOS, bạn còn có thể sử dụng Google Meet trên các thiết bị máy tính thông qua các trình duyệt web. Đặc biệt, ứng dụng hoạt động tốt nhất khi được mở trên trình duyệt Google Chrome.

Với các tính năng chia sẻ màn hình và ghi lại cuộc họp/buổi học online, Google Meet đã giúp cho việc giao tiếp và thảo luận trực tuyến hiệu quả, dễ dàng hơn. Hãy cài đặt ngay ứng dụng Google Meet về máy để trải nghiệm các tính năng thú vị, hoàn toàn miễn phí nhé!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.tachyon&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/google-meet/id1096918571?l=vi
Google Meet ảnh 1
Google Meet
Google Meet ảnh 2
Google Meet
Top 1
(có 0 lượt vote)

Zoom Cloud Meeting

ZOOM Cloud Meetings là ứng dụng tổ chức cuộc họp, học online với nhiều tính năng hỗ trợ tối ưu, tiện dụng nhất như chia sẻ tệp tin, hình ảnh nhanh chóng và gửi tin nhắn với các thành viên cuộc họp bao gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh. Ứng dụng được hỗ trợ trên hầu hết nền tảng máy tính và điện thoại hiện nay.


Điểm nổi bật của ứng dụng Zoom Cloud Meetings

  • Video cuộc họp với chất lượng hình ảnh HD, âm thanh chất lượng cao: ZOOM Cloud Meetings giúp người dùng thực hiện các cuộc họp online với chất lượng hình ảnh và âm thanh ở mức HD, giúp mỗi cuộc họp diễn ra trôi chảy, không bị gián đoạn.Ứng dụng còn hỗ trợ lên đến 1000 thành viên tham gia trong mỗi cuộc họp và tối đa 49 video của thành viên được hiện trên màn hình hiển thị chung của cuộc họp.
  • Chia sẻ đa phương tiện tại thời gian thực: Trong lúc tham gia cuộc họp, các thành viên có thể chia sẻ lên nội dung trên màn hình điện thoại của mình hoặc chia sẻ ảnh, biểu đồ, trang web, file tài liệu ngay tại thời điểm diễn ra cuộc họp online. Tức là nếu thiết bị của người đó có bất kỳ tương tác gì thì khung hình của thành viên trên trang họp sẽ thay đổi theo ngay lập tức. Các thành viên có thể thoải mái thoải chia sẻ những ý tưởng trên màn hình thiết bị của họ một cách dễ dàng mà không lo lắng về khoảng cách địa lý.
  • Trực tiếp gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, âm thanh: Người dùng có thể gửi tin nhắn riêng giữa các thành viên ngay trong cuộc họp với đa dạng phương thức gửi như gửi văn bản, gửi âm thanh và hình ảnh, video. Tính năng này giúp các thành viên thoải mái trao đổi riêng tư với nhau mà không làm ảnh hưởng đến cuộc họp chung nhiều người tham gia.
  • Lên lịch và nhắc nhở cuộc họp: Nếu bạn là một người bận rộn và có quá nhiều công việc cần nhớ, tính năng lên lịch và nhắc nhở khi có cuộc họp sắp đến sẽ là cánh tay trợ thủ đắc lực của bạn. Chỉ cần ấn vào icon cuốn lịch ở màn hình chính ứng dụng, người dùng có thể lựa chọn các khung giờ và nội dung nhắc nhở chi tiết, sau đó việc ghi nhớ và đổ chuông báo sẽ để ứng dụng ZOOM Cloud Meetings lo.
  • Chế độ lái xe an toàn: Hướng đến sự tiện lợi và chu đáo cho khách hàng, ZOOM Cloud Meetings còn có cả chế độ lái xe an toàn, giúp thành viên không bỏ lỡ một cuộc họp quan trọng nào ngay cả khi đang tham gia điều khiển phương tiện giao thông.Khi kích hoạt chế độ này, bạn vẫn có thể nghe được nội dung cuộc họp, nhưng microphone và video của bạn sẽ bị ẩn đi. Chỉ khi nào bạn dừng xe lại, thật sự rảnh tay thì mới có thể ấn nút tròn chính giữa để trò chuyện.
  • Hỗ trợ kết nối các thành viên trên đa nền tảng thiết bị: Cho dù bạn đang sử dụng điện thoại Android hay iOS, bạn đang dùng laptop Windows hay chiếc Macbook gọn nhẹ, ZOOM Cloud Meetings cũng đều hỗ trợ và sẵn sàng chờ bạn tải về dùng trên mọi thiết bị thông minh. Tất cả người dùng sẽ đều kết nối được với nhau mà không bị bất cứ giới hạn gì về nền tảng hệ điều hành thiết bị.

Với những ưu điểm nổi bật trên, ZOOM Cloud Meetings xứng đáng nằm ở top đầu các ứng dụng thuộc hạng mục kinh doanh và doanh nghiệp. ZOOM Cloud Meetings còn thường xuyên ra các bản cập nhật để tối ưu ứng dụng và tăng tính trải nghiệm, cũng như hướng đến sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=us.zoom.videomeetings&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/zoom-one-platform-to-connect/id546505307?l=vi
Zoom Cloud Meeting ảnh 1
Zoom Cloud Meeting
Zoom Cloud Meeting ảnh 2
Zoom Cloud Meeting
Top 2
(có 0 lượt vote)

Zoom Rooms

Zoom Rooms là ứng dụng tạo cuộc họp online với hơn 500 người tham dự. Ứng dụng được hỗ trợ trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau, giúp bạn có thể tham dự cuộc họp ở bất kì đâu mà không bị giới hạn về thiết bị.


Tính năng của ứng dụng Zoom Rooms

  • Tạo cuộc họp online lên tới 500 người tham gia tương tác hoặc 1000 người tham dự: Ứng dụng Zoom Rooms sẽ hỗ trợ bạn tạo cuộc họp online lên tới 500 người tương tác hoặc 1000 người tham dự. Điều này giúp bạn giải quyết được công việc một cách toàn diện nhất mà không phải lo lắng về sự giới hạn số người tham dự.
  • Hỗ trợ video và chia sẻ màn hình chất lượng cao: Ứng dụng hỗ trợ đến 3 màn hình HD để phù hợp với bất kỳ phòng họp nào, giúp bạn an tâm giải quyết công việc và không lo bị gián đoạn bởi chất lượng hình ảnh hoặc video.Bên cạnh đó, khi chia sẻ màn hình, bạn còn có thể biểu đạt nội dung, ý kiến của mình với công cụ bút chì, đánh dấu của Zoom Room.
  • Gửi tin nhắn, hình ảnh, âm thanh riêng cho bất kì người nào trong lúc họp: Đôi khi bạn sẽ muốn trao đổi riêng với cá nhân nào đó về một vấn đề hay nội dung trong cuộc họp, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn thông qua việc bạn có thể gửi tin nhắn, hình ảnh, âm thanh riêng cho bất kì người nào có mặt trong cuộc họp, giúp bạn đảm bảo được sự riêng tư của mình.
  • Ghi lại cuộc họp để chia sẻ hoặc xem lại sau này: Những thông tin trong cuộc họp là rất quan trọng và cần được lưu giữ để truy xuất hoặc xem lại khi có việc cần. Hiểu được điều, này ứng dụng Zoom Rooms cung cấp thêm tính năng cho phép người dùng ghi lại cuộc họp để dễ dàng chia sẻ hoặc xem lại sau này.
  • Dễ dàng mời thêm người tham dự cuộc họp: Nếu cuộc họp của bạn cần thêm người tham dự, ứng dụng hỗ trợ bạn có thể mời thêm người tham dự cuộc họp ngay trong lúc cuộc họp đang diễn ra một cách dễ dàng với nhiều hình thức khác nhau như tin nhắn, messenger, email,...
  • Tạo cuộc họp, lên lịch và mời mọi người tham dự: Trong công việc có những lúc bạn cần họp khẩn cấp để giải quyết công việc, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn tạo cuộc họp mới ngay tức thì.Ứng dụng Zoom Rooms còn giúp bạn cũng có thể lên lịch cho cuộc họp sắp tới một cách nhanh chóng về thời gian, nội dung cuộc họp, đồng thời hỗ trợ nhắc bạn và những người tham dự về thời gian họp để bạn không bị quên.
  • Tham gia cuộc họp mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị: Với ứng dụng Zoom Rooms bạn chỉ cần có Internet là đã có thể họp ngay tức thì, vì ứng dụng được phát hành miễn phí trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng và máy tính, giúp bạn đảm bảo không bị bỏ lỡ một cuộc họp quan trọng nào.

Ứng dụng Zoom Rooms giúp bạn tạo lập cuộc họp online với số lượng người tham dự lớn,đồng thời cung cấp chất lượng hình ảnh HD giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất, còn chần chừ gì mà không thử nào!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=us.zoom.zrc&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/zoom-rooms-controller/id900259081?l=vi
Zoom Rooms ảnh 1
Zoom Rooms
Zoom Rooms ảnh 2
Zoom Rooms
Top 3
(có 0 lượt vote)

Microsoft Teams

Microsoft Teams là ứng dụng hỗ trợ tổ chức họp, hội thảo trực tuyến, bên cạnh đó bạn có thể gọi và nhắn tin online, lập lịch biểu, tạo lịch họp  và chia sẻ nội dung với mọi người một cách dễ dàng. Ứng dụng được hỗ trợ trên hầu hết nền tảng máy tính và điện thoại hiện nay.


Điểm nổi bật của ứng dụng Microsoft Teams

  • Họp trực tuyến với 500 người cùng một lúc miễn phí: Microsoft Teams cho phép bạn tổ chức cuộc họp với số lượng người tham dự lớn, dù là buổi học online hay cuộc họp lên đến 500 người cùng lúc. Với mỗi cuộc họp trực tuyến, Teams có thể hiển thị màn hình của tối đa 9 người, màn hình của những người tham dự khác sẽ được ẩn đi nhưng vẫn có thể giao tiếp với nhau.
  • Điều phối kế hoạch trong nhóm của bạn một cách dễ dàng: Với trình quản lý Tác vụ, ứng dụng cho phép bạn điều phối và kiểm tra các kế hoạch, nhiệm vụ được phân công trong nhóm với giao diện đơn giản giúp bạn dễ dàng nắm bắt các tác vụ cần làm và hoàn thành chúng trong thời gian được giao.
  • Tạo, xem lịch biểu và tham gia cuộc họp của của bạn tiện lợi: Nếu bạn là một người bận rộn và có quá nhiều công việc cần nhớ, tính năng lên lịch và nhắc nhở khi có cuộc họp sắp đến sẽ là cánh tay trợ thủ đắc lực của bạn. Microsoft Teams sẽ giúp bạn tạo lịch họp và nhắc nhở giúp bạn dễ dàng tham gia cuộc họp đúng giờ mà không bỏ lỡ những buổi họp nào.
  • Trò chuyện trực tuyến với một hoặc nhiều người nhanh, đơn giản: Khi sử dụng Microsoft Teams, bạn có thể thảo luận, gọi ngay trên nhóm học hay cuộc họp của mình, giúp cho việc trao đổi thông tin trong nhóm trở nên thuận tiện hơn.
  • Nhắn tin riêng tư với bạn bè hoặc tạo nhóm chat với mọi người nhanh chóng: Không chỉ thảo luận trực tuyến với nhóm, bạn hoàn toàn có thể trò chuyện trực tiếp với bạn bè hoặc đồng nghiệp, hay tạo các nhóm chat với bạn bè, giúp cho việc giao tiếp với nhau trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Chia sẻ thông qua các tệp đơn giản, nhanh tiết kiệm thời gian: Việc chia sẻ tài liệu trên Teams cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ tích hợp cả One Drive hay bạn có thể gửi tệp trực tiếp lên cuộc họp. Nhờ tích hợp One Drive, việc chia sẻ tài liệu trên cloud sẽ nhanh chóng và không bị giới hạn dung lượng, người chia sẻ sẽ kiểm soát dữ liệu tốt hơn thông qua việc thiết lập các chế độ cho phép chỉnh sửa hoặc chỉ được xem tài liệu.
  • Lưu trữ tài liệu an toàn, được bảo vệ mã hóa: Là một phần của Office 365, trong Microsoft Teams, mọi dữ liệu cá nhân của bạn như các giấy phép lái xe, hộ chiếu hay các tài khoản đăng nhập đều được bảo mật an toàn trong "két sắt" và sẽ yêu cầu xác thực danh tính khi có người truy cập giúp đảm bảo dữ liệu của bạn không bị đánh cắp hay trong trường hợp bạn cần xem lại những thông tin đã lưu.
  • Quản lý ứng dụng tiện lợi, giao diện Dark Mode hiệu quả: Để giúp cho việc sử dụng Teams dễ dàng hơn, bạn có thể thay đổi các tùy chỉnh trong mục Cài đặt như chỉnh sửa thông báo, quyền truy cập địa điểm,... Đặc biệt Teams cung cấp cho bạn chế độ Dark Mode (chế độ tối) giúp bạn dễ thao tác hơn và giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra bạn có thể trả phí để sử dụng đầy đủ tính năng của Microsoft Teams gồm:

  • Dung lượng lưu trữ bổ sung, với các gói khởi điểm là 1 TB dung lượng lưu trữ tệp cho mỗi người dùng.
  • Khả năng cộng tác đa dạng trên tệp trong các ứng dụng Office trên máy tính.
  • Nội dung tích hợp ứng dụng chính gốc và ứng dụng của bên thứ ba bổ sung.
  • Biện pháp kiểm soát CNTT nâng cao.
  • Bảo mật và tuân thủ cấp doanh nghiệp.

Cùng với sự phát triển và tiến bộ của công nghệ hiện nay, việc tổ chức cuộc họp hay những buổi học trực tuyến giờ đây đã vô cùng dễ dàng với Microsoft Teams - công cụ họp trực tuyến kèm những tính năng nổi bật mà bạn không thể bỏ qua.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/microsoft-teams/id1113153706?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.teams&hl=vi
Microsoft Teams ảnh 1
Microsoft Teams
Microsoft Teams ảnh 2
Microsoft Teams
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lifesize

Lifesize là ứng dụng họp trực tuyến miễn phí, cho phép bạn tạo ra các cuộc trò chuyện video trực tuyến với chất lượng âm thanh và hình ảnh HD. Phần mềm có tính năng hộp Chat giúp bạn nhắn tin thả ga với bạn bè.


Tính năng của ứng dụng Lifesize

  • Gọi trực tuyến nhanh chóng và miễn phí: Lifesize mang đến một giải pháp hội nghị truyền hình cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp, giúp bạn tạo ra các cuộc họp trực tuyến thông qua tính năng gọi video. Hơn thế nữa, bạn có thể tùy chỉnh cuộc gọi, ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn 2 chế độ: Audio only - Gọi chỉ có giọng nói, Phone Call - Gọi tích hợp Video.
  • Có lịch để lưu lại kiểm tra lịch họp hằng ngày tiện lợi: Ứng dụng liên kết với điện thoại cho phép người dùng tạo và kiểm tra lịch họp hằng ngày. Nó giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc họp quan trọng nào.
  • Hộp Chat giúp bạn tin nhắn thả ga: Ứng dụng có tính năng hộp Chat giúp bạn có thể trao đổi, nhắn tin thả ga cùng bạn bè. 
  • Có chế độ Dark Mode (chế độ ban đêm) để bạn bảo vệ mắt tối nhất: Dark Mode là một tính năng vô cùng hữu ích của Lifesize. Nếu bạn thường xuyên phải làm việc, họp trực tuyến buổi tối hoặc môi trường thiếu ánh sáng thì ứng dụng này rất phù hợp với bạn. Chế độ Dark Mode (ban đêm) làm cho ánh sáng màn hình của bạn giảm xuống, giúp bạn có một đôi mắt khỏe để làm việc.

Lifesize cho phép bạn tạo ra các cuộc trò chuyện video trực tuyến với chất lượng âm thanh và hình ảnh HD. Ứng dụng tích hợp chế độ Dark Mode để bạn bảo vệ mắt tốt nhất, còn chần chừ gì mà không tải ngay nào!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mirial.lifesizecloud&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/lifesize-video-conferencing/id854663434?l=vi
Lifesize ảnh 1
Lifesize
Lifesize ảnh 2
Lifesize
Top 5
(có 0 lượt vote)

eMeeting

eMeeting được phát triển bởi sự hợp tác giữa Tập đoàn AIC và Tập đoàn Bkav, trang bị hệ thống bảo mật 9 lớp, nén dữ liệu tối ưu, hỗ trợ cuộc họp trực tuyến với số lượng lên tới 200 điểm cầu, cung cấp chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt ngay cả trong điều kiện mạng yếu. eMeeting có đầy đủ các tính năng cần thiết của cuộc họp như đặt lịch, nhắc lịch, chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, chia sẻ video trực tuyến, quản lý, điều hành cuộc họp, biểu quyết…


Nhà sản xuất cho biết eMeeting được thiết kế với hệ thống bảo vệ lên tới 9 lớp bảo mật, bao gồm bảo vệ kênh truyền; tường lửa; bảo vệ đầu cuối; mã hóa điểm cuối; mã hóa lưu trữ; mã hóa cơ sở dữ liệu; an ninh ứng dụng; an ninh thiết bị và xác thực người dùng. Với hệ thống bảo mật này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, không phải lo ngại các vấn đề mất an ninh khi họp trực tuyến như bị lộ nội dung cuộc họp hay có người lạ xâm nhập phòng họp như một số giải pháp nước ngoài đã gặp phải.


eMeeting có đầy đủ các tính năng cần thiết của cuộc họp như đặt lịch, nhắc lịch, chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, chia sẻ video trực tuyến, quản lý, điều hành cuộc họp, biểu quyết...nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nền tảng này. Cụ thể, ở tính năng chia sẻ màn hình cho phép những người tham gia có thể chia sẻ màn hình của mình đến với mọi người trong phòng họp, đây được xem là tính năng nổi bật của nền tảng này. Mình cũng cảm thấy tính năng này khá thú vị, nói một cách nôm na dễ hiểu thì khi chia sẻ màn hình, tất cả mọi người trong cuộc họp đều sẽ nhìn thấy những gì đang hiển thị trên màn hình của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể ghi lại các buổi họp, học trực tuyến để nếu muốn xem lại và trong quá trình tham gia cuộc họp, bạn có thể giơ tay phát biểu nhờ vào tính năng 'Giơ/ Hạ tay' và tạo ra các cuộc bình chọn nhờ vào tính năng 'Biểu quyết'.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/emeeting/id1601008830
eMeeting ảnh 1
eMeeting
eMeeting ảnh 2
eMeeting
Trên đây là những app học trực tuyến và học online tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .