Top 5 Giáo viên dạy online Hoá học tốt nhất hiện nay

51k

Đối với các sĩ tử lựa chọn khối A, B, Hóa học là một trong ba môn quan trọng cần phải đầu tư công sức, thời gian để hoàn thành tốt kỳ thi quan trong...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thầy Vũ Khắc Ngọc

Thầy Vũ Khắc Ngọc là một trong những giáo viên ôn thi môn Hóa uy tín, tốt nhất tại Hà Nội. Thầy tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên ngành Hóa học, đang công tác tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Thầy được nhiều học trò biết đến và tin tưởng bởi cách giảng bài rõ ràng, chi tiết, dễ hiểu, đi sâu vào trọng tâm. Điều đó sẽ giúp các bạn hiểu được bản chất của môn học một cách cụ thể và sâu sắc nhất.


Lớp học do Thầy Vũ Khắc Ngọc giảng dạy giúp học sinh ôn tập toàn bộ lý thuyết cần thiết. Lý thuyết này là kiến thức thiết yếu quan trọng để giải mọi dạng đề. Bên cạnh đó, khóa học sẽ trang bị các phương pháp làm các dạng bài thuộc những chuyên đề thường xuyên xuất hiện trong đề thi. Với các dạng bài ở mức độ khó, vừa và cực khó, thầy Vũ Khắc Ngọc sẽ tập trung tới việc giúp học sinh hình thành tư duy để tìm hướng giải một cách nhanh nhất, chủ động và sáng tạo. Không chỉ vậy, thầy Ngọc còn hướng dẫn các học trò nhiều “mẹo hay” khi làm bài, giúp các bạn có thể tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đạt điểm số cao trong kỳ thi.


Ngoài ra, Thầy Vũ Khắc Ngọc đã xuất bản và tham gia biên soạn nhiều cuốn sách hay, một trong số đó là cuốn 16 phương pháp và kỹ thuật giải nhanh bài toán Hóa học. Đặc biệt, thủ khoa 30 điểm của ĐH Bách khoa năm 2013 Nguyễn Thành Trung từng là một trong những học sinh được thầy giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: N22, Khu biệt thự Minori, 67A Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0985 052 510

Email: vukhacngoc@gmail.com

Website: https://hocmai.link/giai-phap-pen-pat-2022

Fanpage: https://www.facebook.com/thayvukhacngoc/


Thầy Vũ Khắc Ngọc ảnh 1
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Thầy Vũ Khắc Ngọc ảnh 2
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Thầy Vũ Khắc Ngọc ảnh 3
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Top 1
(có 2 lượt vote)

Thầy Hà

Thầy Hà là một trong những giáo viên luyện thi môn Hóa online tiêu biểu tại Hà Nội. Với hơn 8 năm nhiệt tâm đứng lớp, tâm huyết với sự nghiệp "trồng người" bằng tình yêu bộ môn hoá học, Thầy Hà đã có trên 2468 lượt học trò theo học và ôn luyện thi vào đại học, có nhiều học sinh đạt điểm 10 tuyệt đối, hay thấp hơn nữa cũng là 8.5 điểm ở những kỳ thi THPT Quốc gia.


Với hệ thống bài giảng chặt chẽ, rõ ràng, chi tiết sẽ giúp học sinh hiểu rõ được bản chất của môn học. Điều đặc biệt, sau mỗi bài giảng hay chuyên đề thầy sẽ tổng hợp lại kiến thức bằng phương pháp "sơ đồ tư duy" - một phương pháp ghi nhớ rất nhanh và hiệu quả. Thầy cũng thường xuyên cập nhật và nghiên cứu cấu trúc đề thi qua các năm để tìm ra các phương pháp làm bài hiệu quả nhất, ví dụ như phương pháp 30s. Ngoài ra, phương pháp giải bài tập Hóa siêu nhanh, siêu chất lượng, thầy còn tìm và giải Bộ đề thi chất lượng cao, ôn tập nội dung thi ĐGNL của các trường ĐH quốc gia HN, ĐH Bách khoa,


Lớp học cuả Thầy Hà luôn cam kết:

  • Chắc chắn hiểu bài, tiến bộ, thích học hóa
  • Hỗ trợ học sinh theo tận tâm nhất, luôn có mặt bất cứ khi nào học sinh cần
  • Điểm số ngoài mong đợi
  • Đáp ứng thừa nhu cầu vào Đại Học
  • Hệ thống đánh giá năng lực học tập thường xuyên để bổ sung kiến thức kịp thời
  • Chắc chắn đỗ đại học với điểm hóa cao khi theo học nghiêm túc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Điện thoại: 0977 300 100

Email: lophoathayha@gmail.com

Website: http://thayha.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lophoa.thayha/


Thầy Hà ảnh 1
Thầy Hà
Thầy Hà ảnh 2
Thầy Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Lê Phạm Thành

Tốt nghiệp hệ cử nhân chất lượng cao khoa Hóa học và thạc sĩ chuyên ngành Hóa học lý thuyết và Hóa lý của ĐH Sư phạm Hà Nội, Thầy Lê Phạm Thành đã trở thành cái tên được rất nhiều học sinh nhắc đến. Nổi tiếng là giáo viên dạy trực tuyến trên các diễn đàn học tập, thầy còn khiến các học trò yêu quý bởi những bài giảng thú vị, hấp dẫn, và tính cách vui vẻ, điềm đạm.


Những ưu điểm của khóa học của Thầy Lê Phạm Thành:

  • Hệ thống video bài giảng được sắp xếp khoa học, tỉ mỉ theo chuyên đề, trong các khóa. Tùy theo mục tiêu điểm số của học sinh
  • Cung cấp đầy đủ các bài tập vận dụng theo từng chuyên đề và chuẩn cấu trúc thi thử cho học sinh dưới dạng bài thi online và file PDF
  • Tất cả các câu hỏi vận dụng và hệ thống bài thi chuẩn cấu trúc đều có lời giải chi tiết hoặc video chữa
  • Livestream bổ trợ và tương tác trực tiếp với Thầy vào 21h30 ngày chủ nhật hằng tuần
  • Nhóm chát kín, trao đổi thắc mắc bài học, và chia sẻ phương pháp học hiệu quả của học sinh trên cả nước

Không chỉ nổi tiếng là giáo viên dạy trực tuyến trên các diễn đàn học tập, Thầy Lê Phạm Thành còn là tác giả và tham gia biên soạn nhiều cuốn sách tham khảo như: Tóm tắt lý thuyết và hướng dẫn giải Bài tập Hóa học lớp 11 (gồm sách dành ban cơ bản và ban nâng cao), Tuyển tập 36 đề trắc nghiệm môn Hóa học, Phương pháp mới giải nhanh các bài toán Hóa học THPT, 16 phương pháp và kĩ thuật giải nhanh bài tập trắc nghiệm môn Hóa học, Hệ thống câu hỏi và bài tập trắc nghiệm Hóa học THPT theo cấu trúc đề thi tuyển sinh, Phương pháp giải các dạng bài tập chọn lọc Hóa học 12... Nếu bạn đang băn khoăn tìm giáo viên dạy online hóa học thì còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tại lớp học Thầy Lê Phạm Thành để nhanh chạm đến cảnh cửa đại học nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 11 Ngách 98 Ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0976 053 496

Email: thanh.lepham@gmail.com

Website: https://hoc24h.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThayLePhamThanh/?locale=vi_VN


Thầy Lê Phạm Thành ảnh 1
Thầy Lê Phạm Thành
Thầy Lê Phạm Thành ảnh 2
Thầy Lê Phạm Thành
Top 3
(có 5 lượt vote)

Thầy Phạm Thắng

Các bạn muốn được test trình độ hiện tại miễn phí? Các bạn muốn làm được hết các dạng câu hỏi của bài tập môn Hóa, từ cơ bản đến nâng cao? Các bạn đang bị hỏng kiến thức 1 chương hoặc nhiều chương. Đã cố gắng nhiều nhưng vẫn không cải thiện? Các bạn muốn tìm lộ trình học online môn Hóa hiệu quả, giáo viên có kinh nghiệm, trình độ cao và học phí phải chăng? Đừng lo lắng, chương trình luyện thi Trung học phổ thông môn hóa học của Thầy Phạm Thắng đáp ứng hoàn toàn cho các bạn những điều kiện trên.


Hệ thống bài giảng của thầy chặt chẽ, phân dạng rõ ràng, tỉ mỉ, dễ hiểu, điều đó đã làm cho nhiều học sinh nâng cao được vốn kiến thức và đạt điểm số cao trong kỳ thi đại học. Với phương châm chuyển khó thành dễ, chuyển phức tạp thành đơn giản, thầy đã làm cho học sinh hiểu được bản chất của các phương pháp giải nhanh các dạng đề và áp dụng một cách nhuần nhuyễn. Cùng tính cách vui vẻ, hòa đồng nhưng lại rất nghiêm khắc khi giảng bài, sự nhiệt tình, tâm huyết với nghề cùng lòng say mê giảng dạy của thầy đã tạo được ấn tượng tốt với các em học sinh.


Lợi ích khi học tại lớp học của Thầy Phạm Thắng:

  • Giáo viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, tận tâm, giàu kinh nghiệm với 20 năm luyện thi tại các trung tâm lớn tại Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang
  • Lấy lại gốc Hóa, chắc kiến thức, tự tin chinh phục mọi kì thi
  • Đội ngũ trợ giảng nhiệt huyết, tận tình, quan tâm từng học sinh
  • Áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến trong giảng dạy, tổ chức kiểm tra hàng tuần
  • Luôn cập nhật tình hình học tập cho các bậc phụ huynh, sát sao cùng gia đình giúp con học tốt
  • Không khí học thoải mái, vui vẻ, không tạo sức ép lên học sinh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 Số 80 Ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0387 915 448

Email: thanh.k47ftu@gmail.com

Website: https://thayphamthang.com


Thầy Phạm Thắng ảnh 1
Thầy Phạm Thắng
Thầy Phạm Thắng ảnh 2
Thầy Phạm Thắng
Thầy Phạm Thắng ảnh 3
Thầy Phạm Thắng
Top 4
(có 0 lượt vote)

THẦY TÁNH

THẦY TÁNH là giáo viên dạy online sinh học uy tín, chất lượng, tốt nhất đã để lại ấn tượng trong nhiều thế hệ học trò bởi những bài giảng dễ hiểu và hệ thống kiến thức chặt chẽ. Chính điều đó tạo nên sự tin tưởng khi học sinh theo học lớp luyện thi môn Hóa của thầy.


Phương pháp giảng dạy của thầy là hướng học sinh tới việc hiểu bản chất, nội dung của hiện tượng hóa học để hình thành kĩ năng phân tích, tư duy logic ngay trong chính đề bài, đồng thời hệ thống kiến thức cho học sinh từ dễ tới khó. Với một bài tập, thầy luôn cung cấp cho học sinh 2 phương pháp giải: phương pháp cơ bản sử dụng khi học sinh chưa có kiến thức căn bản về Hóa học và phương pháp giải nhanh dựa trên những kiến thức đã nghiên cứu, tích lũy, tư duy để đưa ra đáp án chính xác và tối ưu nhất. Nhiều học sinh sau khi tham dự khóa học cho rằng thầy giảng rất rõ ràng, dễ hiểu, phù hợp với nhiều trình độ học sinh. Đặc biệt, thầy còn hướng dẫn nhiều phương pháp mẹo giải nhanh phù hợp với đề thi trắc nghiệm hiện nay.


THẦY TÁNH được học sinh yêu mến bởi hệ thống bài giảng của thầy chặt chẽ, phân dạng rõ ràng, dễ hiểu. Phong cách dạy gần gũi, phân tích kiến thức theo hướng mới, dễ tiếp cận điều đó đã làm cho nhiều học sinh thiếu hụt kiến thức về môn Hóa, sau một thời gian theo học đã nâng cao được vốn kiến thức và đạt điểm số cao trong kỳ thi đại học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 793/28 Trần Xuân Soạn, Quận 7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0794 043 839

Email: tuyensinh@thaytanhdayhoa.edu.vn

Website: http://thaytanhdayhoa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaphothong/


THẦY TÁNH ảnh 1
THẦY TÁNH
THẦY TÁNH ảnh 2
THẦY TÁNH
Bài viết trên đây Alltop đã giới thiệu cho các bạn top giáo viên giáo viên dạy online Hoá học uy tín, chất lượng, tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin về những giáo viên dạy và luyện thi Hóa học online uy tín, chất lượng nhất để lựa chọn. Chúc các bạn thành công

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .