Top 7 app quản lí công việc hiệu quả nhất hiện nay

70

Chuyển đổi số hiện nay là xu hướng không thể đi ngược lại, các doanh nghiệp buộc phải thích nghi và thực hiện chuyển đổi số. Và các phần mềm là công cụ giúp doanh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phần mềm quản lý công việc AMIS

Phần mềm quản lý công việc AMIS Công việc do Công ty Cổ phần MISA phát triển, ra đời như một giải pháp toàn diện cho những người chủ doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Với tính năng lập kế hoạch thông minh, việc tổ chức các hạng mục công việc, phân bổ nhân lực liên phòng ban, thiết lập tiến độ được thực hiện trên một nền tảng hợp nhất...


Tính năng chính của ứng dụng MISA AMIS

  • Cung cấp các công cụ để quản lý và ghi nhận các giao dịch tài chính, báo cáo tài chính, quản lý công nợ, …MISA AMIS cung cấp cho bạn các công cụ mạnh mẽ để quản lý và ghi nhận các giao dịch tài chính trong doanh nghiệp, một số các công cụ mạnh mẽ được tích hợp trong phần mềm như: Ghi nhận giao dịch tài chính; Quản lý công nợ; Báo cáo tài chính; Quản lý ngân hàng...
  • Hỗ trợ quản lý thông tin nhân viên, tiền lương, chấm công và các quy trình liên quan đến nhân sự: Với MISA AMIS, việc quản lý thông tin nhân viên, tiền lương, chấm công và các quy trình liên quan đến nhân sự trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Phần mềm này cung cấp một giao diện thân thiện, giúp bạn quản lý tập trung vào việc tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cho phép quản lý quá trình bán hàng từ đặt hàng, xuất kho, xuất hóa đơn, …MISA AMIS là công cụ đáng tin cậy để quản lý quá trình bán hàng từ đặt hàng, xuất kho đến xuất hóa đơn. MISA AMIS cho phép bạn ghi nhận và quản lý thông tin về các đơn hàng từ khách hàng. Bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng, xác nhận đơn hàng và lập kế hoạch giao hàng một cách dễ dàng.
  • Giúp theo dõi và quản lý hàng tồn kho, nhập xuất kho, kiểm kê kho: MISA AMIS không chỉ cung cấp công cụ để quản lý hàng tồn kho mà còn hỗ trợ bạn trong quá trình nhập xuất kho và kiểm kê kho. Phần mềm tích hợp loạt công cụ để ghi nhận và quản lý quá trình nhập xuất kho như tạo danh sách đơn hàng, ghi nhận việc nhập hàng từ nhà cung cấp và quản lý việc xuất hàng cho khách hàng. Đồng thời, phần mềm cũng cho phép bạn tạo và quản lý các hóa đơn, đảm bảo sự chính xác và minh bạch trong quá trình giao dịch. Ngoài ra, MISA AMIS giúp bạn thực hiện kiểm kê kho một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Cung cấp các công cụ để tạo báo cáo tài chính, báo cáo doanh thu, báo cáo lợi nhuận: MISA AMIS là một phần mềm quản lý tài chính toàn diện và cung cấp các công cụ mạnh mẽ để tạo ra các báo cáo tài chính, báo cáo doanh thu và báo cáo lợi nhuận. Bạn có thể tạo báo cáo về doanh thu, lợi nhuận, chi phí, nguồn vốn, và các chỉ số quan trọng khác.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.misa.amis&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/misa-amis/id1521979495
Phần mềm quản lý công việc AMIS ảnh 1
Phần mềm quản lý công việc AMIS
Phần mềm quản lý công việc AMIS ảnh 2
Phần mềm quản lý công việc AMIS
Top 1
(có 0 lượt vote)

Asana

Asana là phần mềm quản lý công việc và dự án trực tuyến, hỗ trợ người dùng sắp xếp các công việc hiệu quả, quản lý các dự án thông minh. Người dùng có thể tạo dự án, phân công và sắp xếp các công việc cho đồng nghiệp khác, xác định thời hạn nhiệm vụ trong công việc. Đồng thời phần mềm còn bao gồm các công cụ báo cáo, tệp đính kèm, hình ảnh hoặc hơn thế nữa. Phần mềm này mang đến cho người dùng sự hữu ích, thuận tiện trong việc quản lý công việc, cập nhật và kiểm soát tiến độ của mọi người trong nhóm một cách dễ dàng. Hơn hết, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ những nhiệm vụ, ý tưởng mới một cách thuận tiện nhất.


Ưu điểm

  • Tích hợp nhiều chế độ xem dự án: Phần mềm Asana được tích hợp nhiều chế độ bộ lọc trạng thái và hình thức khác nhau để người dùng có thể thực hiện quản lý công việc của bạn theo dạng bảng hoặc danh sách.
  • Thao tác trên các đầu việc trực quan: Phần mềm cho phép người dùng chia dự án thành những đầu việc nhỏ với đầy đủ tên người thực hiện, thời hạn hoàn thành, trình tự ưu tiên công việc thực hiện. Và lúc này, khi một cá nhân trong dự án đánh dấu đã hoàn thành xong công việc thì hệ thống sẽ tự động gửi các thông báo đến với những thành viên còn lại. Lúc này, mọi người có thể vào xem, bình luận, tạo ghi chú, nhắn tin hoặc gửi file đính kèm trực tiếp ngay trên hệ thống.
  • Chuyển đổi đầu việc thành dự án nhanh chóng: Phần mềm hỗ trợ khả năng liên kết một đầu việc với nhiều dự án khác nhau mà không cần phải thực hiện việc sao chép. Trong quá trình sử dụng người dùng có thể chuyển đổi từ một task (đầu việc) thành một project (dự án) chỉ với một thao tác nhấp chuột.
  • Giao diện thân thiện cho phép người dùng tùy chỉnh: Phần mềm Asana có giao diện đơn giản, các chức năng và danh mục được phân bổ, tổng hợp rõ ràng để người dùng có thể thao tác được mượt mà, nhanh chóng và tiện lợi nhất.
  • Tạo các báo cáo tự động: Ở phiên bản miễn phí, phần mềm cung cấp cho người dùng biểu đồ báo cáo tiến độ theo từng dự án (progress report) nhằm cho biết số nhiệm vụ đã thực hiện hoàn thành và số nhiệm vụ còn lại. Ngoài ra, các báo cáo thuộc chuyên sâu hơn sẽ được hoạt động ở phiên bản trả phí.
  • Tính bảo mật cao: Phần mềm được thiết kế đồng bộ với thời gian thực tế trên Calendar, hỗ trợ việc quản lý thời gian của bạn được định hướng rõ ràng. Mỗi dự án hoặc nhiệm vụ trên Asana sẽ được phân quyền riêng tư, có tính công khai chặt chẽ giúp tăng cường tính bảo mật cho hoạt động của công ty, doanh nghiệp.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.asana.app&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/asana-work-in-one-place/id489969512?l=vi?l=vi
Asana ảnh 1
Asana
Asana ảnh 2
Asana
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trello

Trello – Hỗ trợ làm việc từ xa hiệu quả là ứng dụng vô cùng hữu ích và rất dễ sử dụng, giúp người dùng sắp xếp và quản lý công việc Online hiệu quả và nhanh chóng.


Ưu điểm nổi bật của ứng dụng Trello

  • Tạo bảng để sắp xếp các công việc bạn đang thực hiện và lên danh sách Việc cần làm: Sử dụng Trello, người dùng có thể dễ dàng tạo bảng sắp xếp các công việc đã làm, chưa làm, đang làm chỉ với vài thao tác kéo thả trên điện thoại. Với Trello, người dùng sẽ không bao giờ bỏ quên việc, chậm deadline, và biết cần hoàn thành sớm những công việc nào trước, giúp tăng hiệu suất làm việc.  
  • Tùy chỉnh quy trình làm việc cho các dự án khác nhau: Với công cụ Trello, người dùng có thể tùy chỉnh quy trình làm việc theo ý của mình cho các dự án khác nhau, giúp cho người dùng thoải mái sáng tạo các quy trình làm việc hiệu quả. Ngoài ra, người dùng có thể thêm ngày hết hạn, nhãn, danh sách công việc, thành viên,... vào dự án.
  • Trực tiếp chia sẻ các tệp, hình ảnh, web,...Sử dụng Trello, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các tệp, link web, file tài liệu, hình ảnh,... liên quan đến công việc chỉ với vài thao tác trên điện thoại, giúp người dùng chia sẻ tài liệu nhanh hơn, tăng hiệu quả công việc.
  • Bình luận, đóng góp ý kiến trong các mục công việc: Với Trello, người dùng có thể bình luận, đóng góp những ý kiến, và những file tài liệu quan trọng trong các mục công việc, giúp cho mọi người tương tác cùng nhau dễ dàng và trao đổi ý kiến cá nhân để công việc tốt hơn.
  • Phân công công việc cho bạn và đồng nghiệp: việc phân công công việc cho bạn và đồng nghiệp trở nên rất dễ dàng khi sử dụng ứng dụng Trello. Người dùng chỉ cần vào ứng dụng lên, sau đó tạo bảng đầu mục các công việc cần làm rồi mời đồng nghiệp tham gia làm việc theo tên hoặc Email đã đăng ký Trello.
  • Đính kèm tập tin từ Google Drive và Dropbox: Một tính năng khá tuyệt của Trello đó là người dùng có thể Đính kèm tập tin từ các nền tảng lưu trữ tài liệu là Google Drive và Dropbox, giúp người dùng chia sẻ nhiều tài liệu dễ dàng hơn.
  • Thêm thời gian hoàn thành công việc và thiết lập chuông nhắc nhở:Sau khi tạo bảng công việc cần làm xong thì người dùng có thể thêm vào thời gian hoàn thành công việc, thiết lập chuông nhắc nhở để tránh quên và hoàn thành đúng tiến độ công việc.
  • Làm việc ngoại tuyến và các bảng sẽ tự động đồng bộ khi kết nối mạng: Người dùng có thể dùng Trello bất cứ lúc nào ngay cả khi không có kết nối mạng Internet, ứng dụng sẽ tự động đồng bộ các công việc người dùng đã thêm sau khi kết nối mạng Internet.

Dù công việc của bạn là quản lý nhóm, sản xuất video hay đơn giản chỉ là lập danh sách các thực phẩm cần mua bạn đều có thể sử dụng Trello để tối ưu mọi việc, ứng dụng này sẽ là một người bạn đồng hành hữu ích để bạn có thể sắp xếp thực hiện công việc dễ dàng và hiệu quả hơn.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.trello&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/trello/id461504587?l=vi
Trello ảnh 1
Trello
Trello ảnh 2
Trello
Top 3
(có 0 lượt vote)

Myxteam

MyXteam là một cái tên đình đám được nhiều doanh nghiệp tín nhiệm khi sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ giúp quản lý và theo dõi tiến độ dự án.


Tính năng chính của phần mềm MyXteam

  • Quản lý dự án, giao việc và lập báo cáo hiệu quả: MyXteam mang lại các công cụ mạnh mẽ giúp quản lý các dự án hiệu quả và các phòng ban được phối hợp nhịp nhàng, mỗi cá nhân đều nắm được công việc cụ thể. Chẳng hạn như bạn có thể giao các việc làm khác nhau cho từng thành viên hay thậm chí là từng đội nhóm. Hơn hết, phần mềm còn cho phép bạn quan sát toàn bộ tiến trình của dự án như: công việc bị chậm trễ, hoàn thành đúng hạn hay vượt tiến độ đề ra. Từ đó, bạn có thể lập các báo cáo với số liệu thống kê, đo lường hiệu suất làm việc của nhân viên một cách dễ dàng nhất.
  • Thêm các thành viên, gán người thực hiện và lên lịch công việc dễ dàng: Để công việc diễn ra thuận lợi và kiểm soát tốt toàn bộ hạng mục trong dự án thì phần mềm hỗ trợ bạn giao nhiệm vụ cho từng thành viên, gán tên người thực hiện và có ngày bắt đầu - ngày kết thúc cụ thể để nhân viên luôn biết được việc mình cần phải làm. Trong trường hợp nếu công việc bị quá hạn thì MyXteam cũng hiển thị thông báo để bạn dễ dàng nhận biết nhân viên nào đang trễ tiến độ và kịp thời gán thêm nhân sự khác hỗ trợ. 
  • Trang bị tính năng đính kèm tệp tin và hình ảnh gửi đến thành viên trong nhóm: Thêm một tính năng rất mạnh mẽ chính là người dùng có thể đính kèm tệp tin quan trọng hay gửi hình ảnh cụ thể đến các thành viên trong nhóm. Chẳng hạn như bạn có thể gửi hóa đơn, các tệp doanh thu - chi phí - lợi nhuận, ... trong từng tháng đến nhóm một cách dễ dàng ngay tại thời gian thực. 
  • Công cụ chat mạnh mẽ trao đổi 1 - 1 theo từng dự án: Khác với những phần mềm quản lý khác. MyXteam còn tích hợp công cụ chat 1 - 1 mạnh mẽ giúp bạn kết nối với đồng nghiệp nhanh chóng trong thời gian thực. Nhìn chung thì giao diện chat rất giống với các ứng dụng nhắn tin như: Line, Viber, Telegram, ... Tại đây, bạn có thể trao đổi thông tin nhanh chóng với đối phương và có thể đính kèm tệp tin, hình ảnh để công việc diễn ra thuận lợi, gia tăng năng suất làm việc. 
  • Đồng bộ hóa Website và thiết bị di động cho bạn truy cập mọi lúc, mọi nơi: Tất cả công việc, dự án của nhóm đều được đồng bộ hóa dữ liệu trên Cloud Microsoft và tất cả các thiết bị Android, iOS thông qua app MyXteam. Điều này sẽ cho phép bạn truy cập và theo dõi công việc mọi lúc, mọi nơi mà không gặp bất cứ khó khăn nào. 
  • Hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lượng thành viên và hạng mục công việc: Đây chắc chắn là điểm cộng rất lớn cho MyXteam khi không những được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả 2 nền tảng Android, iOS mà bạn còn có thể tạo nhiều hạng mục công việc nhưng vẫn không bị giới hạn.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/myxteam-workdone/id942417318
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=epapersmart.teamwork
Myxteam ảnh 1
Myxteam
Myxteam ảnh 2
Myxteam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Base Wework

Base Wework được xem là giải pháp quản lý công việc và dự án toàn diện cho mỗi doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Tính năng chính của phần mềm Base Wework

  • Quản lý công việc của cá nhân và đội nhóm hiệu quả : Với các công cụ mạnh mẽ mà Base Wework mang lại, bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch thông minh và tổ chức công việc cũng như phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả nhất. Chẳng hạn như bạn có thể gán thời hạn hoàn thành công việc, theo dõi hạng mục đã quá hạn, đúng hạn và những hạng mục đi sớm hơn tiến độ. Hơn thế nữa, để nâng tầm quản lý toàn bộ dự án thì Base Wework còn cho phép tạo checklist để người dùng dễ dàng kiểm soát công việc nữa, tránh tình trạng bỏ sót những đầu việc nhỏ. Thật tuyệt vời đúng không nào?
  • Quản lý và theo dõi trực quan tiến độ dự án dưới nhiều góc nhìn : Để có cái nhìn trực quan về tiến độ dự án thì Base Wework còn tích hợp nhiều góc nhìn có các biểu đồ, bảng tính đa dạng như: biểu đồ dạng hình tròn, hình cột, ... giúp bạn thống kê được số liệu chi tiết một cách nhanh chóng nhất.
  • Cho phép cộng tác làm việc với các người dùng khác : Phối hợp và làm việc với các phòng ban nhịp nhàng nhờ bộ lọc phân chia công việc mạnh mẽ giúp chia sẻ cũng như quản lý tài liệu chung được thuận tiện và trở nên hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn làm việc với ai đó thì chỉ cần thêm tài khoản gmail của đối tượng vào là có thể làm chung được ngay.
  • Tính năng báo cáo tự động giúp mọi việc minh bạch hơn : Kiểm soát tiến độ thực hiện của từng dự án thì Base Wework còn tích hợp tính năng báo cáo tự động khiến mọi việc trở nên minh bạch và rõ ràng hơn. Đồng thời, các biểu đồ xuất ra có dữ liệu vô cùng chuẩn xác, trực quan với các thống kê chi tiết.
  • Thông báo và cập nhật hoạt động theo thời gian thực : Đây kỳ thực là tính năng khá mạnh mẽ mà phần mềm mang lại cho mỗi doanh nghiệp. Nếu bạn có thay đổi lịch trình trong dự án như: ngày đến hạn hoàn thành công việc, bổ sung thêm đầu việc mới hay cắt giảm bớt một số hạng mục, ...
  • Giao diện thông minh, có thể tùy chỉnh linh hoạt : Nếu như bạn là một người không giỏi về công nghệ thì đừng quá lo lắng, Base Wework đã tối ưu hết giao diện giúp người dùng có thể dễ dàng làm quen ngay chỉ trong vài phút. Hơn hết là các bộ lọc có thể tùy chỉnh linh hoạt như:
  1. Tùy chọn hiển thị: danh sách (List), bảng tiến độ (Gantt) và bảng kéo thả (Kanban)
  2. Linh hoạt xây dựng các dữ liệu trong dự án như: ngân sách, tỷ trọng, ...
  3. Phân quyền sử dụng cho từng cá nhân trong mỗi dự án lớn và nhỏ khác nhau.
  4. Base Wework được xem là giải pháp quản lý công việc và dự án toàn diện cho mỗi doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/base-wework-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-c%C3%B4ng-vi%E1%BB%87c/id1364844471?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.base.wework&hl=vi&gl=US


Base Wework ảnh 1
Base Wework
Base Wework ảnh 2
Base Wework
Top 5
(có 0 lượt vote)

Faceworks

Faceworks có thể nói là một phần mềm tùy chỉnh một cách linh hoạt, được xây dựng theo quy trình làm việc và nhu cầu của từng Doanh nghiệp, có thể dễ dàng thay đổi để có thể đáp ứng và khả năng quản lý mà Doanh nghiệp đó không cần phải thay đổi bất cứ một quy trình nào. Faceworks cũng đồng thời theo sát tiến trình hoạt động và quy mô Doanh nghiệp, cũng chính vì vậy mà chi phí để triển khai trên Faceworks không hề lãng phí, ngược lại còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho Doanh nghiệp của mình. 


Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc Faceworks

  • Có hệ thống cảnh báo và nhắc nhở ngay tại trang chủ khi đến ngày cần thực hiện công việc;
  • Có hệ thống gửi email nhắc nhớ sắp đến thời hạn để hoàn thành công việc;
  • Lên lịch làm việc một cách có hiệu quả;
  • Cảnh báo trễ hạn công việc theo từng cấp bậc;
  • Sắp xếp các công việc theo thứ tự ưu tiên;
  • Quản lý tiến độ khi thực hiện công việc;
  • Ghi chú lại các nội dung có liên quan;
  • Lưu chú lại kết quả công việc;
  • Hệ thống và nhắc nhở những cảnh báo quan trọng qua SMS hoặc qua trang chủ của phần mềm, qua email, sẽ giúp thông tin nhanh chóng đến người sử dụng khi sắp đến lịch làm việc;
  • Quản lý được nhân viên và các phòng ban trong công ty của mình;
  • Thông tin phòng ban, chức năng của phòng ban cũng như các hồ sơ, dữ liệu liên quan đến các phòng ban cũng được lưu trữ một cách dễ dàng;
  • Quản lý và đánh giá tình hình của các công việc liên quan đến bộ phận và phòng ban của nhân viên đó;
  • Phân công công việc cho các phòng ban;
  • Quản lý và đánh giá tính hình công việc có liên quan đến phòng ban và nhân viên đó;
  • Lưu lại toàn bộ lịch sử công việc và các thông tin có liên quan để có thể tìm lại mỗi khi cần;
  • Giúp cập nhật tình hình tiến độ để hoàn thành công việc mọi thời điểm, mọi lúc, mọi nơi và giúp đưa ra các chỉ đạo tới nhân viên ngay trên phần mềm quản lý công việc Faceworks;
  • Quản lý các loại giấy tờ, hồ sơ, tài liệu một cách có hệ thống để có thể tìm lại thông tin khi cần;
  • Có chức năng giao việc cho cấp dưới ngay ở trên phần mềm;
  • Phần mềm quản lý công việc Faceworks có thể cho phép import dữ liệu từ tệp hoặc có thể export chúng ra file excel một cách nhanh chóng;
  • Tính năng phân quyền cho người sử dụng vô cùng chi tiết giúp cho các nhà quản lý bảo mật thông tin mà thông tin vẫn được đồng bộ trên hệ thống;
  • Hệ thống bảng biểu được thiết kế một cách đa dạng giúp cho người dùng có thể lập báo cáo, hợp đồng, chứng từ,.. Một cách nhanh chóng và dễ dàng;
  • Đối với chức năng tìm kiếm, người sử dụng có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng thông tin mà mình cần trong CSDL theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mobileplus.facework&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/faceworks/id1292508068
Faceworks ảnh 1
Faceworks
Faceworks ảnh 2
Faceworks
Top 6
(có 0 lượt vote)

Monday.com

Monday.com là một phần mềm rất được các doanh nghiệp tín nhiệm khi sở hữu nhiều công cụ mạnh mẽ, hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc.


Tính năng chính của phần mềm Monday.com

  • Tính năng lập kế hoạch nhiệm vụ và lịch trình dự án: Monday.com tích hợp nhiều công cụ mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng lập kế hoạch, nhiệm vụ theo quy trình của dự án. Danh sách nhiệm vụ có thể điều chỉnh và phân công cho từng thành viên trong nhóm. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi trang thái trong thời gian thực khi làm việc, đơn cử như nếu bạn đã hoàn thành xong nhiệm vụ (task) được giao thì có thể chuyển đổi sang trạng thái hoàn thành hoặc cần hỗ trợ.
  • Mời nhóm công tác và dễ dàng xem tiến trình của mỗi người: Phần mềm sở hữu nhiều ưu điểm rất tuyệt để hỗ trợ làm việc nhóm diễn ra trơn tru hơn. Chẳng hạn như người dùng có thể mời đồng nghiệp cộng tác vào một dự án bằng cách (@mention) địa chỉ email của họ. Từ đó, bạn và những người cộng tác cùng có thể thấy rõ tiến độ hoàn thành của mỗi đầu việc.
  • Theo dõi các dự án, thời gian và tiến độ nhanh chóng tại thời gian thực: Monday.com được đồng bộ hóa dữ liệu trong thời gian thực, điều này có nghĩa là bạn và đội nhóm luôn liên tục cập nhật, theo dõi tiến độ của nhau ngay chính tại thời điểm đó. Đây là chìa khóa rất lớn để có thể thúc đẩy nhau nhanh chóng hoàn thành công việc. Thật tuyệt vời đúng không nào? 
  • Tích hợp bộ lọc mạnh mẽ dễ dàng quan sát được các nhiệm vụ: Bộ lọc mạnh mẽ chính là ưu điểm tuyệt vời nhất của Monday.com. Với tính năng này, bạn sẽ có cái nhìn bao quát được các nhiệm vụ hằng ngày, nhiệm vụ hàng tuần và thậm chí là hàng tháng. Bộ lọc có thể hiển thị đúng thông tin bạn cần chỉ trong vòng "vài nốt nhạc" thôi đấy!
  • Trình theo dõi thời gian trực quan: Quản lý đội nhóm dễ dàng với trình theo dõi thời gian trực quan có nhiều chế độ xem, giúp bạn có thể nhanh chóng đánh giá năng lực của thành viên trong nhóm trong một lịch trình dự án.
  • Cho phép tạo bảng tính và biểu đồ đa dạng: Mang đến sự tối ưu tuyệt vời khi Monday.com cho phép người dùng tạo các biểu đồ, bảng tính đa dạng để thống kế chi tiết số liệu và nhanh chóng ra được kết quả tốt nhất. Trong đó, bạn có thể tạo biểu đồ hình tròn, biểu đồ Gantt và bảng Kanban, ...
  • Truy cập công việc của bạn mọi lúc, mọi nơi: Monday.com hiện tại đang có mặt trên cả 3 nền tảng: Android, iOS và PC. Chỉ cần một thiết bị là bạn có thể dễ dàng truy cập công việc, theo dõi tiến độ của dự án mọi lúc, mọi nơi mà không cần gặp bất cứ trở ngại nào!

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/monday-com-work-management/id1290128888
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.monday.monday&hl=en_US&gl=US
Monday.com ảnh 1
Monday.com
Monday.com ảnh 2
Monday.com
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những app quản lí công việc hiệu quả nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .