Top 7 app tính ngày rụng trứng - theo dõi kinh nguyệt chuẩn xác nhất

70

Nếu như đã từng chủ động theo dõi chu kỳ kinh nguyệt theo cách truyền thống là đếm ngày, thì chắc hẳn nhiều bạn nữ sẽ biết rằng quá trình này đều không phải là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Flo - Lịch kinh nguyệt

Flo là ứng dụng theo dõi lịch trình kinh nguyệt và mang thai của chị em phụ nữ. Dễ dàng dự đoán và thông báo ngày bắt đầu và kết thúc của chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo. Tính toán thời gian rụng trứng chính xác nhằm tăng cao khả năng thụ thai hơn.


Tính năng chính của ứng dụng Flo

  • Nhập vào chu kỳ kinh nguyệt gần nhất để đưa ra dự đoán cho các chu kỳ kinh tiếp theo: Bạn thường xuyên phải khổ sở vì ngày “đèn đỏ” đến bất ngờ, không có bất kỳ dấu hiệu báo trước nào cả. Giờ đây, ứng dụng Flo sẽ là “trợ thủ đắc lực” của bạn trong những ngày “khó chịu” này. Lần đầu tiên sử dụng, bạn chỉ cần nhập vào ngày hành kinh gần đây nhất, trung bình kỳ hành kinh kéo dài bao lâu, khoảng bao nhiêu ngày thì chu kỳ kinh nguyệt sẽ quay lại và cuối cùng hãy chọn năm sinh của bạn. Dựa vào những thông tin thu thập được, hệ thống sẽ tự động dự đoán ngày bắt đầu cho tất cả chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo với xác suất chính xác cao nhất.
  • Nhận thông báo khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt hay sắp hết chu kỳ kinh nguyệt: Nhắc nhở chu kỳ kinh nguyệt là một tính năng cực kỳ hữu ích và tiện lợi đối với các chị em phụ nữ. Bạn có thể thiết lập nhận thông báo nhắc nhở trước ngày bắt đầu hành kinh vài ngày, đúng ngày bắt đầu hành kinh hoặc kể cả ngày chu kỳ kinh nguyệt kết thúc. Dễ dàng tùy chọn thời gian nhắc nhở theo từng khung giờ, kèm theo đó là nội dung cần nhớ. Khi đến “ngày ấy”, hệ thống sẽ tự động thông báo cho bạn, từ đó có thể chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho chu kỳ tốt hơn.
  • Chỉnh sửa chu kỳ kinh nguyệt giúp đưa ra dự báo chính xác hơn trong tương lai: Đối với những bạn gái có chu kình kinh nguyệt không đều, Flo sẽ đề xuất tính năng “Cải thiện dự đoán” bằng phương thức thường xuyên nhắc nhở bạn ghi chú tâm trạng mỗi ngày vào ứng dụng. Hoặc bạn có thể tự điều chỉnh lịch trình chu kỳ kinh nguyệt của mình để Flo đưa ra những dự báo chính xác hơn trong tương lai.
  • Tính toán thời kỳ rụng trứng và ghi nhận các triệu chứng trong quá trình hành kinh: Nhiều bạn trẻ muốn tránh đụng phải những ngày có nguy cơ “dính bầu” nhưng dường như không biết làm cách nào để theo dõi. Với Flo, ứng dụng sẽ tự động tính toán khoảng thời gian “an toàn” cho việc quan hệ và thời kỳ rụng trứng của bạn. Dựa vào chu kỳ kinh nguyệt và những ghi nhận nhật kí tâm trạng hàng ngày, triệu chứng hành kinh như đau bụng, nhu cầu tình dục của bạn. Từ đó có thể xác định chuẩn xác thời điểm có khả năng thụ thai cao.
  • Chuyển sang chế độ thai kỳ để theo dõi thời gian mang thai, dự đoán ngày sinh: Chế độ mang thai là tính năng vô cùng hữu ích với các bà mẹ. Bạn có thể dễ dàng theo dõi những thay đổi tâm sinh lý của thai kỳ, hỗ trợ tính tuổi thai theo tuần, đếm ngược ngày sinh em bé, biết được chính xác ngày dự sinh. Xem sự phát triển bào thai qua từng ngày chỉ với một chiếc smartphone.
  • Quản lý các thông tin về sức khỏe bằng đồ thị, báo cáo trực quan: Hãy nhập những thông tin sức khỏe như cân nặng, thời gian ngủ nghỉ, lượng nước uống mỗi ngày,... vào ứng dụng Flo. Các chỉ số sẽ được hiển thị dưới dạng đồ thị, các bảng báo cáo trực quan. Mọi thứ đều được hệ thống tổng hợp lại giúp bạn dễ dàng quản lý, nắm rõ thể trạng cơ thể của mình. Từ đó, đưa ra những chế độ tập luyện nhằm cải thiện thói quen sinh hoạt hàng ngày tốt hơn.
  • Đặt mật khẩu ứng dụng, bảo mật dữ liệu riêng tư của bạn: Với những thông tin thầm kín, mang tính riêng tư này, tất nhiên bạn sẽ chẳng muốn ai tò mò về điều này rồi. Hiểu được điều đó, Flo đã cho phép thiết lập đặt mật khẩu ứng dụng với 4 chữ số. Bạn có thể bảo mật dữ liệu, không cần lo lắng sẽ bị lộ thông tin khi ai đó mượn điện thoại của mình.
  • Hỗ trợ giao diện tiếng việt và thay đổi giao diện sử dụng: Tuy Flo thường xuyên phục vụ cho người dùng tại Châu u và Châu Mỹ, nhưng không vì thế mà bỏ quên thị trường Việt Nam. Flo mang giao diện hỗ trợ tiếng Việt 100%, đem đến trải nghiệm thao tác sử dụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thay đổi giao diện theo nhiều phong cách khác nhau, tránh gây nên tình trạng nhàm chán khi phải sử dụng mỗi ngày.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=org.iggymedia.periodtracker&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/flo-period-cycles-tracker/id1038369065?l=vi?l=vi
Flo - Lịch kinh nguyệt ảnh 1
Flo - Lịch kinh nguyệt
Flo - Lịch kinh nguyệt ảnh 2
Flo - Lịch kinh nguyệt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Clue Theo dõi kinh nguyệt

Clue giúp bạn liên tục bắt nhịp với cơ thể mình, đồng thời theo dõi kỳ hành kinh, khả năng sinh sản và các biểu hiện liên quan đến chu kỳ một cách chính xác và dễ dàng. Dù bạn đang cố gắng mang thai, theo dõi các biểu hiện liên quan đến chu kỳ hay điều hướng những thay đổi của thời kỳ tiền mãn kinh, Clue sẽ giúp bạn. Được hỗ trợ bởi khoa học, do nữ giới thành lập và lãnh đạo, Clue được hàng triệu người trên toàn thế giới tin tưởng.

Dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được:

  • Chuẩn bị sẵn sàng với các dự đoán về kỳ hành kinh
  • Nhận dự báo về thời điểm tốt nhất để cố gắng thụ thai.
  • Lập kế hoạch xoay quanh kỳ hành kinh, rụng trứng và tiền kinh nguyệt
  • Theo dõi 200+ biểu hiện liên quan đến chu kỳ của bạn
  • Khám phá các mẫu về chu kỳ của bạn
  • Trở thành chuyên gia về cơ thể mình
  • Theo dõi các thay đổi của thai kỳ theo từng tuần

Clue theo dõi Kỳ hành kinh giúp bạn trở thành chuyên gia về cơ thể của chính mình.

  • Biết khi nào kỳ hành kinh sẽ đến và lên kế hoạch trước với các dự đoán nâng cao, được cá nhân hóa
  • Khám phá các đặc điểm riêng của cơ thể mình bằng cách theo dõi hơn 100 biểu hiện liên quan đến chu kỳ như cảm xúc, hội chứng tiền kinh nguyệt, cảm giác thèm ăn, cơn đau, ham muốn tình dục và nhiều hơn thế nữa
  • Xem lại bản phân tích về các kỳ hành kinh và chu kỳ trước đây của bạn, bao gồm độ dài chu kỳ trung bình, độ dài kỳ hành kinh, lượng máu kinh và sự dao động của chu kỳ
  • Ghi lại phương pháp tránh thai của bạn, bao gồm thuốc viên, dụng cụ tránh thai, vòng tránh thai, miếng dán tránh thai, v.v.
  • Đặt lời nhắc trên lịch về kỳ hành kinh
  • Thêm tiện ích về chu kỳ vào màn hình chính của bạn
  • Đồng bộ hóa dữ liệu về kỳ hành kinh của bạn với Apple Health
  • Nhận giải đáp cho các câu hỏi về sức khỏe của bạn với những nội dung dựa trên cơ sở khoa học, chia nhỏ các chủ đề phức tạp như khả năng sinh sản, STI và khoa học về tình dục thành các bài viết dễ hiểu.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/clue-theo-d%C3%B5i-kinh-nguy%E1%BB%87t/id657189652?l=vi
Clue Theo dõi kinh nguyệt ảnh 1
Clue Theo dõi kinh nguyệt
Clue Theo dõi kinh nguyệt ảnh 2
Clue Theo dõi kinh nguyệt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Clover - Theo dõi kinh nguyệt

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tiện lợi để theo dõi ngày rụng trứng, Clover trang bị sẵn lịch kinh nguyệt và rụng trứng để bạn luôn cập nhật và đếm chu kì kinh nguyệt hàng tháng của mình. App theo dõi chu kì kinh nguyệt này là một công cụ tính toán cực tuyệt vời, đặc biệt trong trường hợp bạn đang có kế hoạch cho sự chào đời của những em bé dễ thương, nó hỗ trợ bạn theo doi chu ky kinh nguyet của mình một cách chính xác hơn. Nếu bạn đang chuẩn bị làm mẹ, app flo tính chu kỳ kinh nguyệt và chu kỳ rụng trứng là một công cụ đáng tin cậy – với máy đếm chu kỳ kinh nguyệt và ngày rụng trứng thụ thai cực tiện lợi có sẵn trên ứng dụng. Thêm vào đó, đối với bất kỳ ai có mong muốn đảm bảo rằng họ đang có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, thì đây là ứng dụng hoàn hảo để loại bỏ tất cả sự phỏng đoán và trả về kết quả chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ theo dõi tính ngày kinh nguyệt, lịch kinh nguyệt flo, v.v. để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt chuẩn nhất của mình, thì đừng bỏ qua các tính năng trên ứng dụng này, bao gồm:

  • Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và lịch rụng trứng, dành cho những đối tượng đang muốn theo dõi mức độ đều đặn trong lịch hành kinh của mình. App theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cũng rất tốt cho bất kỳ người phụ nữ nào đang mong muốn theo dõi khả năng sinh sản, để họ biết được thời điểm lý tưởng trong chu kỳ kinh nguyệt để thử mang thai. Tính chu kỳ kinh nguyệt và rụng trứng hàng ngày nhờ áp canh ngày rụng trứng.
  • App kinh nguyệt tuyệt vời với tính năng sử dụng như một công cụ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt không đều dành cho độ tuổi thanh thiếu niên. Đối với những người thanh thiếu niên mới làm quen với vấn đề tiền mãn kinh và muốn xem lịch theo dõi kinh nguyệt đều đặn của chị em eva, bạn có thể sử dụng ứng dụng thời gian này để kiểm tra ngày hành kinh, lượng máu kinh nguyệt, chu kỳ tiền mãn kinh và nắm được ngày nào và lượng kinh nguyệt của bạn sẽ ra sao. App chu kỳ kinh nguyệt này của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
  • Ghi lại nhật ký kỳ kinh – Bạn sẽ luôn biết khi nào kỳ kinh tiếp theo của bạn bắt đầu, chu kỳ này sẽ kéo dài bao lâu, kiểm tra xem bạn có trễ kinh hay không, v.v. Ứng dụng tính lịch rụng trứng và kinh nguyệt giúp bạn từ bỏ những giấy tờ ghi chú, và không còn phải băn khoản phỏng đoán: "khi nào thì đến lịch của tôi?"
  • Nhận lời nhắc – Khi nào kì kinh nguyệt của bạn sẽ bắt đầu hàng tháng.
  • Thiết lập lịch hàng tháng cá nhân và chỉnh sửa dữ liệu trước đây về ngày rụng trứng. Với app theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, lịch và máy tính tất cả gói gọn trong một ứng dụng dễ thao tác này, mọi thứ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wachanga.womancalendar&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/clover-theo-d%C3%B5i-kinh-nguy%E1%BB%87t/id1423628793?l=vi
Clover - Theo dõi kinh nguyệt ảnh 1
Clover - Theo dõi kinh nguyệt
Clover - Theo dõi kinh nguyệt ảnh 2
Clover - Theo dõi kinh nguyệt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Clover - Theo dõi kinh nguyệt


Top 4
(có 0 lượt vote)

Lịch Rụng Trứng Ladytimer

Lịch rụng trứng Ladytimer là ứng dụng sức khoẻ dành cho các bạn nữ trong việc dự đoán và thông báo chu kỳ kinh nguyệt, ngày rụng trứng. Ngoài ra, Lịch rụng trứng Ladytimer còn cung cấp biểu đồ trực quan các chỉ số về cơ thể như nhiệt độ, chu kỳ kinh,... giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát tốt quá trình kinh nguyệt của mình.


Điểm nổi bật của ứng dụng Lịch rụng trứng Ladytimer.

  • Nhập vào các thông tin về chu kỳ kinh nguyệt để tính được chu kỳ rụng trứng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trong tương lai: Bạn chỉ cần nhập chu kỳ cần nhập chu kỳ kinh nguyệt gần nhất của mình vào máy, trong quá trình theo dõi, người dùng có thể nhập vào trạng thái cơ thể: cảm xúc, nhiệt độ, cân nặng, tâm trạng, huyết áp, giấc ngủ để việc dự đoán chính xác hơn. Điều này giúp bạn chủ động quản lý được chu kỳ của mình cũng như đánh giá được tính đề đặn trong kinh nguyện. Ngoài ra, việc theo dõi lịch rụng trứng giúp người dùng chủ động trong các kế hoạch mang thai và tránh thai.
  • Đặt thông báo chu kỳ kinh nguyệt, ngày rụng trứng, lịch uống thuốc,...Sau khi đặt thông báo chu kỳ kinh nguyệt, ngày rụng trứng, lịch uống thuốc trên Lịch rụng trứng Ladytimer. Ứng dụng sẽ tự động thông báo cho bạn ngày đến chu kỳ kinh nguyệt, rụng trứng và nhắc nhở bạn uống thuốc đúng giờ. Giúp bạn sắp xếp được công việc cũng như có sự chuẩn bị trước để không gắp bối rối khi tình huống xảy ra bất ngờ.
  • Chia sẻ dữ liệu với người thân hoặc bác sĩ để được tư vấn: Với Lịch rụng trứng Ladytimer bạn có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu với người thân hoặc bác sĩ để được tư vấn và chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe tốt hơn khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Giúp bạn có nhiều kinh nghiệm để chăm sóc bản mình hơn.
  • Biểu đồ trực quan các chỉ số cơ thể: Lịch rụng trứng Ladytimer cung cấp cho bạn biểu đồ trực quan các chỉ số trên cơ thể như nhiệt độ, ngày chu kỳ kinh nguyệt,... Giúp bạn cập nhật được ngày đến kinh nguyệt, rụng trứng và kiểm kiểm tra nhiệt độ cơ thể từng ngày chi tiết hơn.

Lịch rụng trứng Ladytimer là ứng dụng hỗ trợ người dùng dự đoán được lịch rụng trứng dựa trên chu kỳ kinh nguyệt và biểu đồ trực quan các chỉ số trên cơ thể nhiệt độ, chu kỳ kinh nguyệt , giúp bạn dễ dàng theo dõi được sức khoẻ của mình.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/flo-period-cycles-tracker/id1038369065?l=vi?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ladytimer.ovulationcalendar&hl=vi
Lịch Rụng Trứng Ladytimer ảnh 1
Lịch Rụng Trứng Ladytimer
Lịch Rụng Trứng Ladytimer ảnh 2
Lịch Rụng Trứng Ladytimer
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lịch kinh nguyệt & Tính ngày rụng trứng

Lịch kinh nguyệt & Tính ngày rụng trứng là ứng dụng sức khỏe nhằm hỗ các bạn nữ trong việc thông báo chu kỳ kinh nguyệt, dự đoán chu kỳ tiếp theo và tính thời kỳ rụng trứng, giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát tốt quá trình kinh nguyệt của mình.


Tính năng của ứng dụng Lịch kinh nguyệt & Tính ngày rụng trứng

  • Nhập vào chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái gần nhất để đưa ra dự đoán cho các chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo: Bạn chỉ cần nhập chu kỳ kinh nguyệt gần nhất của mình vào máy, ứng dụng sẽ đưa ra dự đoán cho các chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo, hệ thống cũng gợi ý các cảm xúc, tình trạng bạn có thể gặp phải trong chu kỳ kinh nguyệt, điều này giúp bạn chủ động quản lý được chu kỳ của mình cũng như đánh giá được tính đều đặn trong kinh nguyệt.
  • Tính toán thời kỳ rụng trứng để theo dõi cửa sổ thụ thai của bạn và thời điểm rụng trứng để biết cơ hội thụ thai dựa vào chu kỳ kinh nguyệt và các triệu chứng bạn nhập vào: Ứng dụng sẽ giúp bạn tính toán thời kỳ rụng trứng để theo dõi khả năng thụ thai của bạn, đồng thời dựa trên chu kỳ kinh nguyệt và các triệu chứng bạn nhập vào như đau bụng, nhiệt độ tăng cao,... giúp bạn có thể biết được cơ hội thụ thai của mình.
  • Nhận thông báo khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt hay sắp hết chu kỳ kinh nguyệt. Thông báo uống thuốc (nếu có): Ứng dụng sẽ thông báo cho bạn chu kỳ kinh nguyệt sắp tới, sắp hết chu kỳ hoặc nhắc nhở bạn uống thuốc nếu có, điều này giúp bạn sắp xếp được công việc cũng như có sự chuẩn bị trước để không gặp bối rối khi tình huống bất ngờ xảy ra.
  • Đặt mật khẩu ứng dụng để bảo mật dữ liệu riêng tư của bạn: Ứng dụng giúp bạn bảo mật dữ liệu riêng tư của người dùng bằng cách bạn có thể đặt mật khẩu ứng dụng để đảm bảo thông tin về chu kỳ kinh nguyệt cũng như vấn đề riêng tư về sức khỏe được bảo mật một cách an toàn.
  • Đồng bộ dữ liệu thông qua tài khoản, có thể xuất dữ liệu và chia sẻ với người khác (bác sĩ, người thân,...): Nếu bạn muốn chia sẻ dữ liệu đến với người thân hoặc bác sĩ của mình, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn làm điều đó, bạn có thể đồng bộ dữ liệu của mình qua tài khoản để dễ dàng xuất hoặc chia sẻ cho mọi người.
  • Hỗ trợ giao diện tiếng Việt: Ứng dụng Lịch kinh nguyệt & Tính ngày rụng trứng có hỗ trợ giao diện tiếng Việt vì thế bạn có thể an tâm sử dụng tất cả các tính năng mà không lo về rào cản ngôn ngữ.

Lịch kinh nguyệt & Tính ngày rụng trứng là ứng dụng với tính năng thông báo và dự đoán chu kỳ kinh nguyệt của bạn, tính toán thời kỳ rụng trứng giúp bạn dễ dàng trong việc kiểm soát và theo dõi tình trạng kinh nguyệt của mình, hãy trải nghiệm thử nhé!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=co.quanyong.pinkbird&hl=vi
Lịch kinh nguyệt & Tính ngày rụng trứng ảnh 1
Lịch kinh nguyệt & Tính ngày rụng trứng
Top 6
(có 0 lượt vote)

MeetYou - Theo dõi kinh nguyệt

App theo dõi kỳ kinh nguyệt với hơn 300 triệu lượt tải trên toàn cầu, càng ghi chú càng chính xác. cho phép bạn dễ dàng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và giai đoạn rụng trứng, đồng thời theo dõi tình trạng sinh lý của mình. Bạn cũng có thể chuyển sang chế độ chuẩn bị mang thai/chế độ mang thai khi cần, để cung cấp cho các bà mẹ tương lai với các kiến thức mang thai phong phú.

  • Sử dụng các thuật toán trí tuệ nhân tạo để dự đoán chu kỳ kinh nguyệt và rụng trứng chính xác hơn
  • Hỗ trợ ghi lại chu kỳ kinh nguyệt, lưu lượng, PMS, biện pháp tránh thai, cảm xúc, vận động, v.v. Ghi chép càng nhiều thì thuật toán càng thông minh
  • Giao diện đơn giản chỉ với một cú nhấp chuột, sử dụng thuận tiện hơn
  • Hỗ trợ cài đặt mật khẩu để bảo vệ quyền riêng tư của bạn
  • Nhắc nhở thông minh, sắp xếp cuộc sống hợp lý
  • Cung cấp lời khuyên về sức khỏe
  • Hỗ trợ chế độ chuẩn bị mang thai
  • Hỗ trợ chế độ mang thai

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.meetyou.intl&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/meetyou-theo-d%C3%B5i-kinh-nguy%E1%BB%87t/id1608870986?l=vi
MeetYou - Theo dõi kinh nguyệt ảnh 1
MeetYou - Theo dõi kinh nguyệt
MeetYou - Theo dõi kinh nguyệt ảnh 2
MeetYou - Theo dõi kinh nguyệt
Trong bài là những thông tin về lợi ích khi sử dụng app tính ngày rụng trứng chuẩn xác nhất gợi ý đến bạn. Mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .