Top 3 app đếm ngày yêu nổi tiếng nhất cho các cặp đôi

32

App đếm ngày yêu nhau là một ứng dụng trên điện thoại di động, giúp đếm ngày trong thời gian yêu nhau của các cặp đôi một cách chính xác. Bên cạnh đó, app đếm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Been Love Memory

Been Love Memory là app đếm ngày yêu, ngày ở bên nhau của hai người. Và ứng dụng này là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam thiết kế với giao diện Tiếng Việt. Ngoài ra ứng dụng giúp 2 bạn đang yêu nhau có thể đếm ngày yêu một cách nhanh chóng và chính xác từng phút giây, xem 12 cung hoàng đạo hằng ngày.


Điểm nổi bật của ứng dụng Been Love Memory

  • Đếm ngày yêu chính xác từng phút, từng giây: Với Been Love Memory bạn có thể biết được thời gian 2 người ở bên nhau trên từng phút, giây. Đồng hồ của Been Love Memory giúp bạn tính toán thời gian một cách chính xác nhất, ngoài ra bạn còn có thể thay đổi biểu tượng hiển thị lãng mạn của đồng hồ như trái tim, hai người đang cầu hôn, bánh sinh nhật, 2 con thiên nga,...
  • Lưu giữ khoảnh khắc, nhắc nhớ kỷ niệm: Tại Love story của Been Love Memory bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa trong thời gian 2 người ở bên nhau, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn những kỷ niệm, thời gian quan trọng để bạn có thể chuẩn bị cho người ấy món quà lãng mạn trong những ngày đặc biệt.
  • Theo dõi ngày yêu dễ dàng: Bạn không cần phải đăng nhập vào ứng dụng để xem ngày yêu, ứng dụng sẽ tự hiển thị ngày ngay trên màn hình khóa điện thoại, giúp bạn theo dõi thời gian một cách dễ dàng và chính xác nhất.
  • Chia sẻ kỉ niệm tình yêu lên Facebook: Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ kỷ niệm của hai người lên các trang mạng xã hội khác như Facebook. Để mọi người biết và quan tâm, chia sẻ niềm vui cùng 2 bạn.
  • Xem 12 cung hoàng đạo hàng ngày: Với Been Love Memory bạn có thể theo dõi cung hoàng đạo của mình và của người ấy. Ứng dụng cập nhật các thông tin về độ may mắn, về mức độ tình yêu, tiền bạc, tình trạng công việc,... những lời khuyên đến từng cung hoàng đạo trong 12 cung.
  • Bảo mật riêng tư: Ứng dụng còn hỗ trợ giữ bí mật cá nhân cho bạn với công cụ bảo mật riêng tư. Bạn có thể đặt mật khẩu cá nhân để bảo vệ hình ảnh, những thông điệp tình cảm của mình dành cho người ấy.
  • Giao diện đẹp, lãng mạn: Giao diện của Been Love Memory được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, tuy nhiên không kém phần lãng mạn với nhiều hình nền, biểu tượng của tình yêu, giúp không gian trở nên tươi mới và sinh động hơn cho tình cảm của hai người.
  • Kho hình nền, nhãn dán, chữ viết đẹp, độc đáo: Bạn có thể thay đổi font chữ theo ý thích, mỗi font chữ đều thể hiện sự trau chuốt, lãng mạn. Ngoài ra bạn còn có thể thay đổi hình nền với nhiều hình ảnh ý nghĩa, lãng mạn của 2 người hoặc từ kho hình ảnh của ứng dụng.
  • Cập nhật giao diện Lite, đẹp, mượt, nhẹ, dễ sử dụng: Bạn có thể tùy chọn giao diện bình thường hoặc giao diện lite có thiết kế lãng mạn, sinh động, ngoài ra khi thiết bị sử dụng còn mượt mà, phù hợp với mọi người.

Hãy tải ngay công cụ đếm ngày yêu đầu tiên và dành cho người Việt, Been Love Memory là là một ứng dụng để bạn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa và lãng mạn của bạn với người ấy chính xác đến từng giây.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.addev.beenlovememory.plus&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/%C4%91%E1%BA%BFm-ng%C3%A0y-y%C3%AAu-been-love-memory/id1170963853?l=vi
Been Love Memory ảnh 1
Been Love Memory
Been Love Memory ảnh 2
Been Love Memory
Top 1
(có 0 lượt vote)

inlove

inlove là ứng dụng ghi nhớ ngày yêu, đếm ngày được các cặp đôi yêu thích và ưu chuộng. Ứng dụng giúp bạn đếm ngày hai người ở bên nhau và lưu giữ những kỷ niệm đẹp, cùng với đó là tính năng thông báo ngày kĩ niệm rất hay.


Tính năng chính của ứng dụng inlove

  • Đếm từng ngày bên nhau dành cho các cặp đôi: Với các cặp đôi yêu nhau, việc đếm từng ngày yêu nhau hoặc nhớ tới các mốc kỷ niệm như 1 tháng, 100 ngày, 1 năm, 1.000 ngày… bên nhau đều là hành động lãng mạn và làm người mình yêu cảm thấy hạnh phúc. Ứng dụng inlove sẽ giúp bạn đếm ngày bên nhau tự động, dễ dàng.
  • Lưu và thông báo những ngày kỷ niệm: Cũng như các ứng dụng đếm ngày yêu khác, inlove giúp bạn lưu giữ và thông báo những ngày kỷ niệm bên nhau. Bạn sẽ không phải sợ sẽ quên mất những kỉ niệm đẹp, những điều ngọt ngào giữa hai bạn.
  • Hỗ trợ khoá ứng dụng: Với tính năng bảo mật của inlove, bạn có thể cài đặt thêm một lớp mật khẩu khi mở ứng dụng để không ai có thể biết những điều riêng tư của hai bạn.
  • Đồng hồ tình yêu đếm thời gian: Ngoài tính năng đếm ngày, inlove hỗ trợ thêm tính năng đồng hồ đếm thời gian yêu nhau chính xác đến từng phút giây. 

Với các tính năng nổi bật của ứng dụng, bạn hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm và lưu giữ những kỉ niệm đẹp đáng nhớ nhé.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/inlove-%C4%91%E1%BA%BFm-ng%C3%A0y-y%C3%AAu/id1189834496?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lovecounter&hl=vi&gl=US
inlove ảnh 1
inlove
inlove ảnh 2
inlove
Top 2
(có 0 lượt vote)

Been Together

Ứng dụng Been Together là ứng dụng không thể thiếu cho các cặp đôi đang yêu nhau, giúp bạn và “nửa kia” của mình, cũng như xem khoảng cách đến các cột mốc thời gian quan trọng như 1000 ngày, 1 năm,... đang đến để giúp bạn có kế hoạch chuẩn bị cho ngày đặc biệt đó.


5 tính năng nổi bật của ứng dụng Been Together

  • Xem số ngày yêu nhau ngay trên giao diện chính với giao diện đẹp, lãng mạn: Ứng dụng Been Together giúp bạn xem số ngày yêu nhau ngay trên giao diện chính của ứng dụng với background đẹp và lãng mạn.
  • Tùy chỉnh theme (bố cục hiển thị), và hình nền background tùy ý: Bạn có thể thay đổi theme (bố cục hiển thị) cho giao diện đếm ngày yêu với những hình nền tuyệt đẹp. Đặc biệt, khi bạn thay đổi ảnh background, ảnh nền từ máy người yêu bạn cũng sẽ được thay đổi trong tích tắc. Thử nghĩ xem, nếu bạn thay đổi ảnh nền vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ tạo bất ngờ và hạnh phúc cho người ấy!
  • Hiển thị thông báo sắp tới các cột mốc quan trọng như: 1000 ngày, 365 ngày: Với Been Together, chức năng hiển thị thông báo sắp tới các cột mốc quan trọng giúp bạn kiểm tra lịch trình của nhau và những ngày đặc biệt. Bạn có thể tạo sự kiện chung và cùng tính toán số ngày còn lại cho đến khi sự kiện diễn ra. Bạn có thể đặt nhắc nhở để có thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho những ngày đặc biệt được ở bên người ấy.
  • Biết chính xác ngày tại các mốc thời gian mong muốn: Bên cạnh đó, ứng dụng Been Together sẽ giúp bạn tính toán chính xác thời gian yêu nhau một cách chi tiết tới ngày, tháng, năm hoặc theo các mốc thời gian mong muốn.
  • Khóa ứng dụng với mật khẩu 4 số: Been together giúp các cặp đôi có một không gian trò chuyện riêng tư, bí mật, chỉ 2 người có thể tiếp cận. Ứng dụng cho phép đặt mật khẩu (passcode), giúp bạn có cảm giác an toàn tuyệt đối khi trò chuyện cùng người ấy. Ngoài ra, mọi dữ liệu đều được lưu giữ ngay cả khi bạn mất điện thoại, ứng dụng sẽ giúp bạn lưu giữ từng khoảnh khắc bên nhau trong bất kỳ hoàn cảnh nào!

Với ứng dụng Been Together, bạn có thể xem số ngày yêu nhau ngay trên giao diện chính với giao diện đẹp, lãng mạn, tùy chỉnh theme (bố cục hiển thị) và hình nền background tùy ý, hiển thị thông báo sắp tới các cột mốc quan trọng như 1000 ngày, 365 ngày, tính toán chính xác ngày theo các mốc thời gian mong muốn, khóa ứng dụng với mật khẩu 4 số.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=net.milkdrops.beentogether&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/been-together-ad/id539392422?l=vi
Been Together ảnh 1
Been Together
Been Together ảnh 2
Been Together
Trên đây là những ứng dụng đếm ngày yêu tốt nhất hiện nay để lưu giữ kỉ niệm. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .