Top 8 App/ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất hiện nay

86

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình nhưng chưa biết ứng dụng đặt phòng nào tốt nhất cho mình? Hiện nay rất nhiều ứng dụng đặt phòng ra đời, nhưng không phải...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vietnam Booking

Khi công nghệ phát triển, chuyến du lịch trở nên dễ dàng hơn nhiều khi việc đặt vé, đặt phòng có thể được thực hiện trực tuyến. Trong đó, Vietnam Booking là nơi đặt phòng khách sạn uy tín, tin cậy hàng đầu dành cho quý khách. Vietnam Booking cung cấp mạng lưới khách sạn rộng khắp với sự lựa chọn chỗ ở lên đến hàng nghìn nơi cho quí khách, song tất cả đều được sắp xếp chỉn chu, phân loại rõ ràng, đảm bảo không khiến quý khách bị "ngộp" hay hoang mang trước quá nhiều sự lựa chọn. Sau nhiều năm hoàn thiện và phát triển, Vietnam Booking tự hào với mạng lưới khách sạn rộng khắp, qua đó mang lại hàng nghìn sự lựa chọn (hơn 2000 khách sạn Việt Nam và 30.000 khách sạn quốc tế) cho khách hàng có nhu cầu. Khách sạn đối tác của Vietnam Booking trải rộng 63 tỉnh thành của Việt Nam, bất kì nơi nào từ vùng núi cao đến biển đảo xa xôi, chúng tôi đều có thể cung cấp những sự lựa chọn nơi ở giá tốt, chất lượng dành cho quý khách. Những chỗ ở do chúng tôi cung cấp không chỉ bao gồm khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng mà còn có những khách sạn, nhà nghỉ bình dân, phù hợp với mọi đối tượng du khách.


Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn liên kết với những đối tác khách sạn quốc tế, giúp người du lịch dễ dàng đặt khách sạn online ngay Việt Nam trước khi vi vu sang nước ngoài. Khác với du lịch trong nước, xuất ngoại đòi hỏi quý khách phải chuẩn bị nhiều hơn, lên kế hoạch kĩ càng hơn vì cản trở ngôn ngữ, chưa quen địa điểm,… Chính vì thế, đặt phòng online khách sạn quốc tế từ trang Vietnam Booking giúp bạn có chỗ ở chất lượng, qua đó yên tâm về nơi lưu trú ở nước bạn.

Bên cạnh nhiều sự lựa chọn khách sạn cung cấp cho quý khách, Vietnam Booking còn cung cấp nhiều ưu đãi, khuyến mãi tốt dành cho những bạn đam mê du lịch tiết kiệm. Các chương trình khuyến mãi của khách sạn được Vietnam Booking cập nhật kịp thời, nhanh chóng với mong muốn mang lại giá thành nơi ở tốt nhất cho quý khách. Nhiều deal khuyến mãi, promotion lên đến 45 – 50% mà quý khách không thể tìm ở địa chỉ đặt phòng nào khác ngoại trừ Vietnam Booking. Săn được deal giá khách sạn tốt đồng nghĩa với việc bạn đã tiết kiệm được kha khá chi phí phải bỏ ra cho cả chuyến đi.


Tích hợp các tính năng ưu việt, đặt phòng khách sạn trên Vietnam Booking

Có rất nhiều tính năng ưu việt khi bạn book phòng khách sạn trực tuyến thông qua Vietnam Booking, hầu hết các tính năng đều dễ hiểu, dễ sử dụng, hứa hẹn mang lại nhiều tiện nghi cho quí khách khi đặt phòng trực tuyến.

  • Phân loại rõ ràng theo phân khúc, số sao, thành phố, điểm đến
  • Không cần thực hiện nhiều thao tác hay tốn sức tra bản đồ.
  • Các tiện nghi của khách sạn như bữa sáng, xe đưa đón sân bay, tour du lịch,… luôn được Vietnam Booking cập nhật đầy đủ, nhanh chóng trên trang web.
  • Dễ dàng so sánh nhiều chỗ ở với giá khác nhau, tiện nghi tiện ích khác nhau. Vietnam Booking đã cung cấp đầy đủ các thông tin ấy dành cho quí khách.

Với giao diện tối giản, dễ hiểu, dễ sử dụng, Vietnam Booking mang lại trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất cho quý khách khi đặt phòng trực tuyến. Các nút “Đặt chỗ”, “Hotline” được đặt ở vị trí logic, dễ thấy, quí khách không mất nhiều thời gian, thao tác nhiều bước mà vẫn đặt được phòng khách sạn giá rẻ như ý. Các bước đăng nhập, thanh toán cũng được Vietnam Booking tối giản hết mức, bạn đơn giản chỉ cần kết nối Internet và vài cú click chuột là đã hoàn thành các công đoạn đặt phòng chỗ nghỉ cho chuyến du lịch sắp tới.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietnambooking.android
  • https://apps.apple.com/vn/app/vietnam-booking/id1523773424
Vietnam Booking ảnh 1
Vietnam Booking
Vietnam Booking ảnh 2
Vietnam Booking
Top 1
(có 0 lượt vote)

Go2Joy

Thu hút gần cả triệu người dùng dù ra mắt chưa quá lâu, Go2Joy giúp người dùng có nhu cầu tìm kiếm khách sạn sẽ có thêm nhiều nguồn thông tin rõ ràng và đáng tin cậy về giá cả, hình ảnh, loại phòng... Với Go2Joy, người dùng có thông tin, hình ảnh, thời gian đặt phòng để đưa ra lựa chọn, tránh được những khoản phụ phí không rõ ràng. Bên cạnh tính năng đặt phòng đa dạng: theo giờ - qua đêm - theo ngày, Go2Joy cũng nâng cao trải nghiệm thông qua hình ảnh phòng 360 độ , tích hợp hiển thị bản đồ và mức giá tại hơn 3.000 khách sạn, nhà nghỉ trên 18 tỉnh thành, phương thức thanh toán đa dạng (trực tiếp hoặc qua các cổng thanh toán điện tử như Payoo, Momo và OnePay), các ưu đãi hấp dẫn hằng ngày, cùng hàng trăm ngàn đánh giá khách sạn từ chính người dùng. Go2Joy đang tiếp tục mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn đặt phòng hơn nữa: Từ khách sạn tình yêu với phong cách ngây thơ hay ma mị, đến khách sạn du lịch dành cho cặp đôi, nhóm bạn, gia đình.


Các đối tác của Go2Joy đa dạng về mức giá, từ nhà nghỉ bình dân đến các khách sạn 1-3 sao, và sắp tới là các khách sạn 4-5 sao trên cả nước. Nhiều chuỗi khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn và Hà Nội như: A-In hotel, Đức Đạt Hotel, Lá Hotel, Le Grand Hanoi Hotel, Bonita hotel đều là đối tác thân thiết từ lâu của Go2Joy. Sắp tới, Go2Joy ra mắt giải pháp web booking, cho phép người dùng đặt phòng khách sạn nhanh chóng và dễ dàng qua trình duyệt web trên cả điện thoại, laptop & máy tính bảng. Ngoài ra, cùng với sự tham gia từ các khách sạn 4-5 sao nổi tiếng như Equatorial, Odys... khách đặt phòng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.


Nhắm đến đối tượng khách hàng sử dụng khách sạn tại địa phương với mô hình đặt phòng ngắn hạn, Go2Joy đang ngày càng được giới trẻ yêu thích. Đang trên đà bao phủ thị trường, ứng dụng này tiếp tục hấp dẫn nhà đầu tư quốc tế, hứa hẹn mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn và ưu đãi hơn nữa.


Link cài app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/go2joy-%C4%91%E1%BA%B7t-ph%C3%B2ng-theo-gi%E1%BB%9D/id1185445287?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.appromobile.hotel&hl=vi&gl=US
Go2Joy ảnh 1
Go2Joy
Go2Joy ảnh 2
Go2Joy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Traveloka

Là đại lý đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, kể từ khi ra mắt đến nay, Traveloka đã giúp mọi chuyến du lịch của hơn 20 triệu tín đồ du lịch trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ hoạt động tại Đông Nam Á, Traveloka hiện là đối tác của trên 200.000 khách sạn toàn thế giới, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi. Với mạng lưới khách sạn rộng khắp, Traveloka mang đến vô vàn lựa chọn, đa dạng mọi phân khúc, từ khách sạn cao cấp, resort nghỉ dưỡng hàng đầu, đến các hostel, homestay hiện đại mà cá tính. Dù bạn phải đặt phòng gấp cho chuyến công tác, hay tìm kiếm một thiên đường trong mơ cho chuyến trăng mật lãng mạn, Traveloka cũng sẽ khiến bạn hài lòng với những khách sạn tốt nhất và mức giá ưu đãi nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là ba bước: tìm kiếm, đặt phòng khách sạn và thanh toán. Mọi thứ còn lại đã có Traveloka lo liệu.


Bắt đầu với việc nhập thông tin điểm đến tại mục “Tìm khách sạn”, hàng trăm kết quả sẽ được hiển thị trong tích tắc theo nhu cầu của bạn. Ứng dụng Traveloka sẽ phân loại kết quả theo hai phân khúc – Tiết kiệm và Cao cấp, giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm. Đặc biệt, khi lựa chọn ngày nhận phòng, Traveloka sẽ thông báo đâu là những ngày có mức giá thấp nhất. Không cần so sánh ngược xuôi, đặt phòng khách sạn giá rẻ giờ đây chỉ cần vài bước tùy chỉnh. Mọi thông tin chi tiết nhất về khách sạn luôn được cập nhật thường xuyên. Các tiện nghi, khu vực lân cận, và phần nhận xét từ các khách hàng trước sẽ giúp bạn có một đánh giá tổng quan về khách sạn đang cân nhắc. Mức giá hiển thị cũng là mức giá cuối cùng bạn phải thanh toán, đã bao gồm thuế, không phí giao dịch hoặc chi phí ẩn. Bạn chỉ cần một giao diện duy nhất để so sánh nhiều sự lựa chọn và dễ dàng đặt phòng khách sạn giá rẻ với đầy đủ tiện nghi nhất.


Các du khách thường xuyên có những chuyến du lịch ngẫu hứng, hoặc lịch trình thay đổi bất ngờ khiến bạn không chuẩn bị trước một nơi nghỉ ngơi thoải mái thì cũng đừng lo lắng. Tính năng “Khách sạn giờ chót” sẽ là vị cứu tinh cho bạn. Traveloka sẽ lọc ra những khách sạn còn phòng trống trong ngày với giá tốt nhất, đôi khi có ưu đãi lên đến 50%, khó tìm được ở bất kì nơi nào khác. Sau khi hoàn tất đặt phòng và thanh toán, mọi thông tin sẽ được gửi về email và lưu trong mục “Đặt chỗ của tôi”, giúp bạn quản lý dễ dàng các giao dịch của mình theo thứ tự thời gian. Ngoài ra, chi tiết mã đặt phòng khách sạn còn có mục phiên dịch địa chỉ theo tiếng địa phương, bản đồ chỉ đường, và số điện thoại liên hệ, dành cho những trường hợp du lịch đến các quốc gia không nói tiếng Anh. Với những tính năng ưu việt như thế, Traveloka mong muốn không chỉ đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình, mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm người dùng thân thiện, cùng giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.


Giao diện ứng dụng Traveloka đều chú trọng vào sự tối giản, vừa tiết kiệm thời gian thao tác, vừa đơn giản nhất ngay cả với những người không sành công nghệ. Bạn có thể quản lý mọi thông tin đặt phòng của mình chỉ với một ứng dụng mà không cần bất kỳ giấy tờ rắc rối. Thanh toán tại Traveloka cũng vô cùng đơn giản với 5 hình thức đa dạng: thẻ thanh toán quốc tế, ATM nội địa, chuyển khoản, thanh toán tại bưu điện và hệ thống cửa hàng có liên kết với Payoo. Riêng với thanh toán trực tuyến, tính năng TravelokaPay cho phép lưu thông tin cho những lần thanh toán sau. Để tránh các rủi ro khi giao dịch trực tuyến, thông tin thẻ của khách hàng được mã hoá và quản lý bởi một trong những nhà cung cấp dịch vụ quản lý giao dịch thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới thuộc tổ chức thẻ VISA - CyberSource.


Với Traveloka, bạn không chỉ đặt phòng khách sạn với mức giá tốt nhất, mà còn có cơ hội “bắt” được những ưu đãi hấp dẫn nhất. Các chương trình khuyến mãi liên tục được cập nhật tại mục “Ưu đãi hiện hành” và “Ưu đãi khách sạn”. Việc đặt phòng khách sạn giá rẻ giờ đây không còn là một nhiệm vụ khó khăn hay tốn nhiều thời gian nữa.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.traveloka.android&referrer=adjust_reftag%3DcVhiW3DY3Xzcd%26utm_source%3DTraveloka%2BDesktop
  • https://apps.apple.com/us/app/traveloka-hotels-flights/id898244857?mt=8
Traveloka ảnh 1
Traveloka
Traveloka ảnh 2
Traveloka
Top 3
(có 0 lượt vote)

AGODA

Agoda là một ứng dụng chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch: đặt phòng khách sạn, vé máy bay,... và chỉ cần vài cú click chuột trên điện thoại, máy tính khách hàng đã có thể dễ dàng hoàn tất quá trình booking trên Agoda. Bên cạnh đó, Agoda cũng có lịch sử hình thành lâu đời kể từ năm 2007 và hiện tại đã phủ sóng khắp mọi quốc gia ở khu vực Châu Á, Châu Âu.


Agoda có lẽ đã quá quen thuộc và nổi tiếng với những ai đam mê du lịch. Ứng dụng này đặt phòng khách sạn tốt nhất này được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu đi du lịch. Mạng lưới khách sạn của Agoda rất rộng lớn với hơn 33.000 khách sạn trên toàn thế giới (trong đó có tính cả Việt Nam).


Khi dùng ứng dụng Agoda, bạn có thể chọn bất kỳ loại phòng nào mình muốn theo nhu cầu và túi tiền của mình. Tại đây có đủ các hạng phòng, khách sạn từ bình dân cho đến cao cấp. Điểm mạnh của công ty là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở phân khúc 3 sao vì các khách sạn có giả cả phải chăng mà chất lượng lại tốt, được đa số khách hàng chọn lựa. Ngoài ra, sự đơn giản và thân thiện của giao diện Agoda, tích hợp thêm bộ lọc thông minh giúp khách hàng sử dụng tiện lợi hơn. Nhờ vậy mà bạn có thể nhanh chóng tìm được khách sạn phù hợp với các tiêu chí của mình. Thêm vào đó, Agoda còn mang đến cho quý khách nhiều chương trình khuyến mãi và các gói ưu đãi lớn qua ứng dụng.


Link cài app:

  • https://apps.apple.com/th/app/agoda-book-hotels-and-flights/id440676901?mt=8
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.agoda.mobile.consumer&referrer=af_tranid%3Dh9_cDcwLZ0nF6fcA4q4r_g%26af_siteid%3D1716632%26af_sub1%3Ddesktop%26c%3Dhotel_page_footer%26pid%3Ddirect
AGODA ảnh 1
AGODA
AGODA ảnh 2
AGODA
Top 4
(có 0 lượt vote)

IVIVU

iVIVU là ứng dụng đặt phòng khách sạn và du lịch toàn cầu của TMG Việt Nam. TMG tồn tại và phát triển hơn 20 năm trên thị trường và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn. Hiện nay, tập đoàn TMG đã và đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hàng không Hải Âu, Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts,...


Với nỗ lực không ngừng, iVIVU đã tiếp tục phát triển và mở rộng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh book phòng khách sạn và du lịch trực tuyến, với hơn 5.000 khách sạn trên toàn quốc, 345.000 khách sạn trên toàn thế giới và 250 tour du lịch được lựa chọn.


Tại sao nên đặt phòng khách sạn trên iVIVU?

Mặc dù iVIVU vẫn chưa thực sự thu hút được sự chú ý của nhiều du khách quốc tế nhưng tại thị trường Việt Nam, iVIVU lại là hệ thống được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất do:

  • iVIVU cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, nhiều loại phòng khác nhau, các hệ thống khách sạn quốc tế chủ yếu ở tại Lào và Campuchia.
  • Khách hàng mục tiêu của tập đoàn hướng đến chủ yếu là Việt Nam và Đông Nam Á.
  • Bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Khách đặt phòng thường có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá và tích điểm.
  • Dịch vụ tại iVIVU luôn đảm bảo giữ phòng cho khách đã đặt trước.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=iVIVU.com
  • https://apps.apple.com/us/app/ivivu-com-k%E1%BB%B3-ngh%E1%BB%89-tuy%E1%BB%87t-v%E1%BB%9Di/id1464844301?ign-mpt=uo%3D4
IVIVU ảnh 1
IVIVU
IVIVU ảnh 2
IVIVU
Top 5
(có 0 lượt vote)

VNTRIP

Sở hữu một đội ngũ trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, Vntrip đã, đang và sẽ cùng nhau cháy hết mình trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ, đem đến dịch vụ toàn diện, trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng với mức chi phí tiết kiệm nhất cho mọi khách hàng. Làm sao để trước mỗi chuyến công tác, mỗi chuyến du lịch, bạn không cần phải ngồi hàng giờ trước màn hình máy tính, điện thoại để tìm kiếm thông tin, gọi điện từng phòng vé, từng khách sạn để so sánh, phương thức thanh toán phức tạp? Đó là câu hỏi thôi thúc đội ngũ sáng lập gây dựng và phát triển nên ứng dụng du lịch trực tuyến Vntrip với mong muốn mang lại cho mọi khách hàng trải nghiệm du lịch toàn diện cùng mức chi phí tối ưu.


Tại sao Vntrip lại là lựa chọn 1

TMS với đầy đủ tính năng và cấu hình linh hoạt phù hợp với mọi quy trình vận hành khắt khe nhất của doanh nghiệp, hệ thống báo cáo và đối soát thông minh giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng quản lý và tối ưu việc quản lý công tác.

  • Tiết kiệm tối đa: Tiết kiệm đến 20% chi phí công tác với giá vé máy bay, phòng khách sạn luôn tốt nhất. Giảm 70% thời gian xử lý công việc nhờ sử dụng hệ thống TMS.
  • Lợi ích tài chính: Thanh toán công nợ linh hoạt lên đến 45 ngày. Doanh nghiệp của bạn không còn phải đau đầu về việc xử lý hóa đơn công tác không hợp lệ nữa.
  • Công nghệ thông minh: Tự động đề xuất vé máy bay, phòng khách sạn phù hợp, tối ưu và tiết kiệm nhất.
  • Tận tâm với khách hàng: Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu về du lịch, Vntrip luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm 24/7

Link mua hàng:

  • https://apps.apple.com/vn/app/vntrip-%C4%91%E1%BA%B7t-ph%C3%B2ng-v%C3%A9-gi%C3%A1-t%E1%BB%91t/id1046183734?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vntrip.hotel&hl=uz&gl=US
VNTRIP ảnh 1
VNTRIP
VNTRIP ảnh 2
VNTRIP
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trivago

Trivago - Ứng dụng so sánh giá khách sạn đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới giúp bạn khám phá thế giới dễ dàng hơn. Mọi thông tin về phòng khách sạn đều được cập nhật đầy đủ, rõ ràng. Bên cạnh đó là tính năng so sánh giá từ nhiều ứng dụng để tìm ra loại phòng phù hợp nhất với người dùng.


4 điểm nổi bật của ứng dụng Trivago

  • Tìm kiếm khách sạn và so sánh giá từ nhiều ứng dụng và trang web đặt phòng trên toàn thế giới: Trivago giúp bạn tìm kiếm và so sánh giá của các trang web đặt phòng nổi tiếng như Expedia, Hotels.com, Booking.com, Vntrip.vn, Mytour.vn, Agoda.com và một số website khác. Qua đó, bạn dễ dàng lọc những khách sạn, nhà nghỉ theo tiêu chí riêng của mình. 
  • Tìm phòng khách sạn trong và ngoài nước thông qua công cụ tìm kiếm hoặc tìm kiếm trên bản đồ: Với tính năng này, chỉ cần mở bản đồ và nhấn nhẹ, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các khách sạn bạn yêu thích, tiện lợi, cái này thật tiện cho những ai muốn tìm kiếm vị trí gần nơi mình muốn khám phá. 
  • Tùy chỉnh bộ lọc địa điểm, số người, số phòng và thời gian check in; check out,... dễ dàng: Thay vì vào từng trang web du lịch để biết được mọi thông tin về khách sạn, nhà nghỉ thì giờ đây, bạn chỉ cần tùy chọn bộ lọc, địa điểm, số người, số phòng,... và nhấn tìm kiếm, tất cả các khách sạn, nhà nghĩ sẽ hiển thị để bạn lựa chọn. Như thế sẽ tiết kiệm thời gian hơn mà còn so sánh giá cực kỳ thuận tiện nữa.
  • Lọc khách sạn theo điểm đánh giá trung bình của khách hàng để tìm khách sạn uy tín: Trong bộ lọc của ứng dụng Trivago, tính năng bộ lọc theo giá thành, đánh giá, thứ hạng,...Qua đó, người dùng có thể biết được những khách sạn nào nhận được sự hài lòng cao của du khách. Nhờ vậy, bạn không cần mất hàng giờ để tìm và kiểm tra xem những nơi nghỉ nào chất lượng như trước nữa. Tất cả đều được tích hợp trong app du lịch thông dụng này.

Link đặt app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.trivago&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/trivago-so-s%C3%A1nh-gi%C3%A1-kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n/id376888389?l=vi
Trivago ảnh 1
Trivago
Trivago ảnh 2
Trivago
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tripadvisor

Tripadvisor là nền tảng du lịch lớn nhất thế giới*, với 463 triệu lượt người dùng mỗi tháng**, giúp họ biến mỗi chuyến đi thành trải nghiệm tuyệt vời nhất. Du khách trên toàn thế giới sử dụng trang web và ứng dụng của Tripadvisor để duyệt hơn 859 triệu đánh giá và ý kiến về 8,6 triệu chỗ nghỉ, nhà hàng, trải nghiệm, hãng hàng không và du thuyền. Dù đang lập kế hoạch hay đang trong hành trình, khách du lịch đều truy cập Tripadvisor để so sánh giá khách sạn, chuyến bay, du thuyền, đặt tour du lịch và các điểm du lịch được ưa chuộng cũng như đặt bàn tại các nhà hàng nổi tiếng. Tripadvisor, bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi, đã có mặt tại 49 thị trường với 28 ngôn ngữ.


Tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ tìm và đặt phòng khách sạn theo khu vực nhanh chóng.
  • Đề xuất các địa điểm vui chơi, nhà hàng.
  • Trực tiếp đánh giá trải nghiệm về khách sạn và các địa điểm.
  • Hỗ trợ lên kế hoạch du lịch.
  • Nhận vô vàn voucher và ưu đãi hấp dẫn.

Link mua hàng:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tripadvisor.tripadvisor&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/tripadvisor-plan-book-trips/id284876795
Tripadvisor ảnh 1
Tripadvisor
Tripadvisor ảnh 2
Tripadvisor
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những App/ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .