Top 7 App/ứng dụng đặt xe tốt nhất hiện nay

76

Hiện nay, cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các app đặt xe công nghệ đang dần thay thế cho hình thức gọi xe truyền thống của người Việt. Các app công...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Grab

Grab là là ứng dụng xe công nghệ với dịch vụ đa dạng như đặt xe hơi, xe máy, taxi, đặt đồ ăn và giao hàng… Là ứng dụng được phát hành hoàn toàn miễn phí tương thích với nhiều nền tảng và thiết bị.

5 điểm nổi bật nổi bật của ứng dụng

  • Hỗ trợ đặt xe nhanh chóng: Grab hỗ trợ bạn đặt Grabtaxi, Grabcar, Grabbike, GrabShare dễ dàng, nhanh chóng. Sau khi cài đặt và tạo tài khoản Grab,  khi có nhu cầu đặt chỗ thì bạn chỉ cần ngồi một chỗ mở mạng và định vị GPS và đặt xe.  Khi tiến hành đặt xe, bạn sẽ được biết giá cước và hành trình chuyến đi, nếu đồng ý với hành trình đó thì bạn chỉ cần xác nhận đặt xe là xong.
  • Đặt đồ ăn nhanh, dễ dàng: Cũng như đặt xe, Grab hỗ trợ bạn đặt đồ ăn nhanh và dễ dàng. Trên ứng dụng Grab, có menu món ăn phong phú với nhiều quán ăn khác nhau. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ và đặt món thì sẽ có một bữa ăn ngon miệng.
  • Thanh toán các dịch vụ tiện ích: Grab cũng hỗ trợ người dùng thanh toán các tiện ích khác nhau như mua thẻ cào, thanh toán tiền điện, tiền nước và điện thoại thuê bao trả sau nhanh chóng và tiện dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn thanh toán bằng mã QR khi mua hàng ở siêu thị, quán ăn… Bạn không còn phải lo lắng khi không có tiền mặt trong người.
  • Tích hợp bản đồ theo dõi tuyến đường: Ứng dụng Grab tích hợp với bản đồ theo dõi tuyến đường tài xế chạy khi sử dụng dịch vụ vận chuyển, đặt đồ ăn và giao nhận bưu kiện. Bạn sẽ biết trước tuyến đường mình sẽ đi và không cần lo lắng tài xế đi lạc đường.
  • Chuyển tiền đơn giản với Moca: Grab liên kết với ví điện tử Moca giúp bạn chuyển và nhận tiền nhanh tức thì, không lo tốn phí. Chỉ cần người nhận tiền cũng sử dụng ví điện tử Moca thì bạn sẽ sử dụng được dịch vụ này.

Link cài app:

  • https://apps.apple.com/us/app/grab-taxi-ride-food-delivery/id647268330?mt=8&is_retargeting=true&c=VN_footer_ios&pid=website&af_sub5=website&af_force_deeplink=true
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.grabtaxi.passenger&is_retargeting=true&c=VN_footer_adr&pid=website&af_sub5=website&af_force_deeplink=true
Grab ảnh 1
Grab
Grab ảnh 2
Grab
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mai Linh Taxi

Năm 2016, Bộ Giao thông Vận tải thông qua quyết định cho phép thí điểm loại hình xe hợp đồng điện tử, mở đường cho “làn sóng” xe công nghệ tại Việt Nam. Nhờ lợi thế công nghệ và những chương trình khuyến mại hấp dẫn, các nền tảng xe công nghệ mà điển hình là Grab dần chiếm thị phần từ các hãng taxi truyền thống. Mai Linh – cái tên hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ taxi không tránh khỏi những tác động nặng nề vào giai đoạn đó. Thị phần và doanh thu giảm, các tài xế lần lượt nghỉ việc, khiến tập đoàn dường như không thể không thay đổi để thích nghi với thời cuộc. Mặc dù khởi động xây dựng ứng dụng gọi xe từ năm 2015, tới năm 2017 app Mai Linh Taxi mới được phát hành. Thành công cũng không đến ngay lập tức.


Theo phản ánh của người dùng, lý do họ không cài app của các hãng taxi truyền thống là giao diện sơ sài, chỉ có chức năng đặt xe trong khi với những nền tảng như Grab họ có thể gọi xe, đặt giao hàng, mua đồ ăn, đi chợ chỉ trên một ứng dụng. Điều quan trọng là các “super-app” này tung ra rất nhiều ưu đãi. Tuy nhiên, tình hình gần đây dường như đang thay đổi. Sau giai đoạn “đốt tiền” để giành thị phần, các nền tảng như Grab giờ đây phải tập trung tìm kiếm lợi nhuận, đồng nghĩa với việc cắt giảm khuyến mãi. Không những vậy, nếu đặt xe vào giờ cao điểm hoặc khi trời mưa, người dùng sẽ mất thêm phụ phí, khiến giá cước lúc đó trở nên đắt hơn taxi truyền thống. Trong khi đó, các hãng taxi truyền thống âm thầm nỗ lực nâng cấp ứng dụng, cải thiện tính năng cũng như bổ sung phương thức thanh toán tiện dụng cho khách hàng. App Mai Linh Taxi đang được đánh giá 4,1 sao trên kho ứng dụng Google Play – số điểm được cho là khá tốt.


Hiện nay, ứng dụng công nghệ là giải pháp mà nhiều hãng taxi truyền thống lựa chọn để phục vụ khách hàng tốt hơn và cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe. Lộ trình di chuyển và cước phí sẽ hiển thị sau khi hách hàng nhập đầy đủ thông tin về điểm đến. Sau đó, người dùng chọn “Đặt xe”, hệ thống sẽ liên lạc với 3 xe gần nhất để phục vụ người dùng. Khi đã kết nối tài xế nhận chuyến, mini app cho phép người dùng theo dõi hành trình xe đến đón, đồng thời chủ động liên lạc trực tiếp tới tài xế mà không cần qua trung gian tổng đài.


Link cài ứng dụng:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=ml.online.passenger&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/taxi-mai-linh/id1227478889?l=vi
Mai Linh Taxi ảnh 1
Mai Linh Taxi
Mai Linh Taxi ảnh 2
Mai Linh Taxi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gojek

Thành lập vào năm 2010 với mong muốn mang đến một giải pháp cho những vấn đề giao thông nan giải của thủ đô Jakarta của Indonesia, Gojek đã bắt đầu chặng đường của mình với một văn phòng chăm sóc khách hàng và một đội ngũ vỏn vẹn 20 tài xế xe máy (ojek). Với phương châm ứng dụng công nghệ vào việc cải thiện đời sống của người dùng, ứng dụng Gojek đã ra mắt vào đầu năm 2015 tại thị trường Indonesia, cung cấp 3 dịch vụ đặt xe máy (GoRide), dịch vụ giao hàng (GoSend) và dịch vụ đi mua sắm hộ (GoMart). Cho đến hôm nay, Gojek đã chính thức trở thành "Siêu ứng dụng", với hơn 20 dịch vụ tiện ích đã và đang kết nối hơn 170 triệu người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 đối tác nhà hàng.

Với thế mạnh am hiểu địa phương và kinh nghiệm tích luỹ để trở thành người tiên phong và dẫn đầu thị trường, Gojek đã phát triển với tốc độc đáng kinh ngạc và có mặt tại 5 thị trường trong khu vực Đông Nam Á. Gojek là công ty công nghệ hàng đầu, đồng thời cũng là công ty tiên phong về việc cung cấp mô hình hệ sinh thái siêu ứng dụng tại Đông Nam Á. Ra đời tại Indonesia, Gojek mang theo sứ mệnh dùng công nghệ để cải thiện cuộc sống của hàng triệu người dùng trên mọi chặng đường phát triển. Gojek đã có mặt tại hơn 200 thành phố, cung cấp hơn 20 dịch vụ tiện ích cho nhu cầu đặt xe, thanh toán, đặt món ăn, và hơn thế nữa. Tính đến tháng 03/2020, ứng dụng Gojek đã được tải xuống hơn 170 triệu lần.

Tại Việt Nam, siêu ứng dụng này đã kết nối hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 đối tác nhà hàng với hàng triệu người dùng Việt qua 3 dịch vụ đặt xe (GoRide), đặt món (GoFood), và đặt giao hàng (GoSend). Gojek cũng đang không ngừng thử nghiệm để mang tới nhiều dịch vụ đa dạng hơn nữa cho thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


Link đặt apps:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gojek.app&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/gojek/id944875099?l=vi
Gojek ảnh 1
Gojek
Gojek ảnh 2
Gojek
Top 3
(có 0 lượt vote)

Be

Be là ứng dụng hỗ trợ đặt xe công nghệ để phục vụ cho những nhu cầu của khách hàng như di chuyển, giao đồ, đặt đồ ăn,... Ứng dụng này được Công ty cổ phần Be GROUP phát triển và sản xuất - một công ty startup công nghệ tại Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại của khách hàng với hai mảng chính là BeBike xe 2 bánh và BeCar xe ô tô. 


Điểm nổi bật của ứng dụng này nhé:

  • Đặt xe nhanh: Với giao diện đơn giản và được bố trí khoa học, bạn hoàn toàn có thể đặt được chuyến xe nhanh chóng. Bạn cần mở chế độ định vị và có đường truyền mạng ổn định để bắt được xe nhanh chóng nhất. 
  • Tính năng theo dõi lộ trình di chuyển chính xác: Giúp bạn kiểm tra và quản lý được lộ trình hoặc đơn hàng mà bạn đặt đã sắp đến chưa. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn xác nhận đầy đủ chính xác thông tin tài xế trước khi lên xe hoặc nhận hàng.  
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức: Hiện nay, ứng dụng đã hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như: tiền mặt, momo, zalo pay, thẻ visa, thẻ tín dụng,... Be cũng hỗ trợ nhiều kiểu thanh toán khác nhau để tăng tính trải nghiệm và thuận tiện cho khách hàng. 
  • Nhiều ưu đãi và khuyến mãi: Một trong những tính năng khiến ứng dụng nổi bật nhất là có rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng. 
  • Lưu giữ tất cả các lịch sử chuyến đi: Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra và kiểm soát tất cả lịch sử chuyến đi và đơn giao hàng một cách dễ dàng. Mọi thông tin đều được lưu lại rõ ràng.

Link cài apps:

  • https://apps.apple.com/vn/app/be-multi-service-platform/id1440565902
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=xyz.be.customer
Be ảnh 1
Be
Be ảnh 2
Be
Top 4
(có 0 lượt vote)

Rẻ Quá Trời

Khởi đầu là 1 nhóm nhỏ anh em tài xế hoạt động trên nền tảng Zalo, Viber, sau 1 quá trình dầy công xây dựng thương hiệu. Được sự khích lệ từ khách hàng và đối tác, chúng tôi đã quyết định tiến 1 bước xa hơn đó là áp dụng triệt để công nghệ thông tin vào ngành vận tải, hướng vào mô hình vận tải cộng đồng, với phương châm mang đến sự đơn giản, dễ thao tác, phục vụ chu đáo và giá rẻ nhất cho khách hàng. Vào tháng 7 năm 2019, CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ QUỐC THẮNG được thành lập tại số 8, đường Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đây chính là lời khẳng định nghiêm túc từ các anh em tài xế tới khách hàng. Requatroi hướng tới sự chuyên nghiệp.

Chưa bao giờ việc đặt xe lại dễ dàng đến thế, để làm được điều này, Requatroi đã áp dụng kinh nghiệm thực tế gần 10 năm trong ngành vận tải.


Các dịch vụ của Requatroi

  • Taxi sân bay: Dịch vụ đặt xe đưa đón sân bay từ 5 đến 16 chỗ phù hợp với mọi khách lẻ và khách đoàn ở tất cả các sân bay tại Việt Nam.
  • Đặt xe đường dài: Dịch vụ book xe riêng đường dài đi các tỉnh thành nhanh chóng và thoải mái.
  • Xe ghép & xe tiện chuyến: Giúp kết nối những tài xế có cuốc xe rỗng và khách hàng có nhu cầu di chuyển trên một cung đường được đặt trước.
  • City Tour: Dịch vụ di chuyển tham quan thành phố theo giờ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.


Requatroi cam kết phần mềm rất thân thiện với người sử dụng, đặt xe dễ như ăn kẹo. Giá cả là vấn đề mà Requatroi rất quan tâm, tại sao Requatroi lại có mức giá rẻ đến như vậy ? Đó là bởi Requatroi đã áp dụng công nghệ thông tin vào quy trình điều hành vận tải, tối ưu hóa những cuốc xe nhàn rỗi. Bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ xe cộng đồng của Requatroi.

Requatroi luôn có mã giảm giá, quà tặng dành cho tất cả khách hàng. Hãy theo dõi Fanpage, website, Youtube, Tiktok của chúng tôi để nhận những món quà thân thương gửi tới tất cả các bạn nhé.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.requatroi.android
  • https://apps.apple.com/vn/app/i-link/id1537305505?l=vi
Rẻ Quá Trời ảnh 1
Rẻ Quá Trời
Rẻ Quá Trời ảnh 2
Rẻ Quá Trời
Top 5
(có 0 lượt vote)

MyGo

Với nền tảng nhiều tài xế trên toàn quốc, từ đó Viettel Post đã cho ra đời MyGo. Một yếu tố mà khách hàng ưa chuộng ở MyGo là không chỉ gọi taxi hay xe ôm mà khách còn có thể đặt giao hàng bưu phẩm nhỏ tới các món đồ cồng kềnh. MyGo sẽ có hệ thống các xe tải mà chưa ứng dụng đặt xe nào có được để hỗ trợ khách hàng vận chuyển đồ. 

Các dịch vụ của MyGo đưa đến cho khách hàng

  • Đặt xe: Dịch vụ xe ôm công nghê và taxi công nghệ.
  • Giao hàng: Dịch vụ chuyển phát nội tỉnh, có hỗ trợ dịch vụ thu hộ COD
  • Gửi kiện: Dịch vụ giao các kiện hàng lẻ liên tỉnh.
  • Gửi lô hàng : Dịch vụ chuyển hàng kiện lớn tiết kiệm bằng cách ghép xe tải
  • Gửi nguyên chuyến: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa theo kiện lớn bằng xe tải.

MyGo có những ưu điểm lớn sau:

  • Hỗ trợ nhiều dịch vụ vận chuyển i nhiều hình thức đa dạng từ xe ôm, taxi, giao hàng, vận chuyển kiện hàng lớn bằng xe tải.
  • Tài xế được đào tạo chuyên nghiệp
  • Giá rẻ, nhiều ưu đãi, ít biến động giá giờ cao điểm.

Link cài app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/mygo-driver/id1458982228?l=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/mygo-s%C3%A0n-v%E1%BA%ADn-chuy%E1%BB%83n/id1461645234?l=vi
MyGo ảnh 1
MyGo
MyGo ảnh 2
MyGo
Top 6
(có 0 lượt vote)

FastGo

Năm 2018, Uber rút khỏi thị trường gọi xe công nghệ vốn đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam. Rất nhanh chóng, FastGo - ứng dụng gọi xe thuần Việt của Shark Bình đã nhảy vào thị trường để cạnh tranh. FastGo được khai sinh vào tháng 6/2018, đây là ứng dụng được Công ty cổ phần FastGo Việt Nam phát triển, thuộc Tập đoàn NextTech của Shark Nguyễn Hòa Bình. 


Khi ra mắt, FastGo được người đứng đầu tuyên bố rằng khác biệt của hãng so với nhiều bên khác trên thị trường khi không tăng giá cước xe vào giờ cao điểm. Hơn nữa, tài xế FastGo sẽ hoàn toàn không bị thu phí chiết khấu mà chỉ chịu một khoản phí nhỏ để duy trì việc sử dụng dịch vụ dựa trên doanh thu trong ngày. Bạn cần gọi xe cho chuyến đi? Thay vì phải nhớ số điện thoại của các hãng xe taxi hay lo lắng vì giá cả thay đổi, chỉ cần sử dụng FastGo để đặt xe và tận hưởng hành trình sau vài phút.

Hãy cùng hàng triệu người đã chọn FastGo là phương tiện chính cho những chuyến đi chơi hay tham dự các sự kiện của bạn. Lần tiếp theo bạn cần đi xe, hãy bỏ qua các dịch vụ xe buýt, xe taxi truyền thống và chỉ cần sử dụng FastGo.


Tính năng tuyệt vời

  • Đặt xe đơn giản: Chỉ sau 2 bước chọn, chờ đợi lái xe ít phút, bạn đã có thể bắt đầu chuyến đi của mình.
  • Lựa chọn đa dạng: Tùy ý lựa chọn loại xe, hãng xe, dịch vụ đi kèm phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Chuyến đi an toàn: Ngoài lái tốt nhất, hành trình xe rõ ràng trên ứng dụng, mỗi chuyến đi sẽ được đảm bảo với gói bảo hiểm Fast Protection.
  • Thanh toán dễ dàng: Không lo giá thay đổi, hay không đủ tiền với nhiều phương thức thanh toán.
  • Đánh giá - Lắng nghe: Đánh giá và cung cấp phản hồi về chuyến đi của bạn sẽ giúp FastGo cải tiến dịch vụ tốt hơn.
  • Quản lý cá nhân: Bạn có thể xem lại thông tin chi tiết các chuyến đi: lịch sử đặt chuyến, thông tin xe và lái xe và giá tiền.

Link cài app:

  • https://apps.apple.com/us/app/fastgo-mobi-ride-hailing-app/id1394017123?ls=1
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mpos.fastgo
FastGo ảnh 1
FastGo
FastGo ảnh 2
FastGo
Trên đây là những ứng dụng đặt xe tốt nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .